1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Hiện đại - Ngụy inc] Sông vẫn chảy về nơi ấy - C Tây Khê C (HOÀN)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Kimiko

      Kimiko H là lẽ sống (▰˘◡˘▰) Editor

      Bài viết:
      262
      Được thích:
      4,227
      ☆, sáu mươi bảy. Sinh đôi


      "Nhu Y Nhu Y, hàng xóm mới là người lai cực kỳ đẹp trai ~" An Nhu Duyệt cười híp mắt chạy đến bên người An Nhu Y, An Nhu Y vừa nghe việc có người chuyển đến, nhanh chóng đảo mắt.


      "Nhu Duyệt, hôm nay em luyện đàn chưa?" An Nhu Y ngẩng đầu, nhìn về phía bé có dung mao y hệt mình, chẳng qua là, chưa bao giờ con bé nở nụ cười xinh đẹp như vậy.


      "Ôi trời, chị Nhu Y giống như bà quản gia vậy, chưa gì già trước tuổi rồi." An Nhu Duyệt né tránh tầm mắt của , vất vả có mẫu thân đại nhân bên cạnh giám sát, đương nhiên muốn thoải mái chút.


      "Em cũng biết..." An Nhu Y khẽ cau mày, tính tình của Nhu Duyệt và trái ngược nhau, hoạt bát thích náo nhiệt, mặc dù hai người nhìn giống hệt nhau, nhưng Nhu Duyệt luôn là người được chào đón hơn, cha mẹ, họ hàng, thầy giáo bạn học cũng thích .


      Từ An Nhu Duyệt có thiên phú về nhạc, cello là do Vu San tỉ mỉ chọn lựa cho nhưng mà ghét đơn, cho nên cũng muốn mình học đánh đàn, thế là Vu San để cho Nhu Y theo Nhu Duyệt cùng nhau học đàn, cho dù biết, Nhu Y thích đàn cello.


      "Nhu Y Nhu Duyệt, quà của hàng xóm đem đến này." Trương Nguyệt Dung tới, trong tay cầm cái hộp được gói tinh xảo.


      "Dì Dung, cho con nhìn chút, cho con nhìn chút." Nhu Duyệt thể chờ đợi Trương Nguyệt Dung đưa tay nhận ngay hộp quà, mở ra vừa nhìn, là phần điểm tâm bánh ngọt, giống như được người chuyên môn làm ra.


      "Ồ, đẹp quá." Nhu Duyệt cười ngọt ngào cầm lên miếng bánh có cánh hoa hồng màu đỏ đưa vào trong miệng, mùi thơm hoa hồng lượn lờ ở trong khoang miệng, độ mềm xốp đến mức những loại bánh làm cứng nhắc thể so sánh được.


      "Nhu Y, tới đây ăn nè, ngon lắm." lại cầm lên miếng đưa cho Nhu Y, Nhu Y há mồm ăn, "Dì Dung, chúng ta cũng nên chuẩn bị quà đáp lễ nhỉ?"


      "Ừ nhỉ, phải cha mẹ hai đứa Nhật Bản để trao đổi học thuật sao? Có mang về ít trái cây ngon, con xem được ?" Trong miệng Trương Nguyệt Dung cũng bị Nhu Duyệt nhét vào miếng điểm tâm, đến nỗi bà chuyện có chút , đến thận trọng, ai cũng thể so với Nhu Y.


      Trương Nguyệt Dung là bà con xa của Vu San, bởi vì Vu San và An Trường Thanh bề bộn nhiều việc, hơn nữa phần lớn thời gian của bọn họ đều ở ký túc xá của trường học, hoàn toàn có thời gian chăm sóc Nhu Y Nhu Duyệt, cho nên nhờ Trương Nguyệt Dung tới phụ trách chăm sóc sinh hoạt hằng ngày của hai chị em.


      Nhu Y gật đầu, lại suy nghĩ chút : "Ừ, vậy đưa dưa lưới qua ." Dưa lưới Hokkaido nhiều nước lại mát, rất thích hợp vào đầu thu khô hanh.


      "Để em đem ." Nhu Duyệt tự động xin , ở khu biệt thự thưa người này, tính tình trời sinh thích náo nhiệt muốn nhanh chóng thiết lập quan hệ với nhà hàng xóm, sau này có thể thường xuyên la cà, chừng còn có thể cùng nhau làm BBQ, rất vui đó.


      "Tới đây tới đây..." hồi tiếng chuông cửa vang lên dồn dập, Hứa Phái Quốc cuống cuồng đến mở cửa.


      "Chào chú ~" An Nhu Duyệt cười ngọt ngào, lễ phép hơi cúi người chào, sau đó đưa hai túi trong tay cho ông, "Đây là chút quà, cảm ơn chú tặng điểm tâm, ăn ngon lắm ạ." Khi cười lộ ra hai hàng hàm răng trắng noãn, nụ cười vô cùng cuốn hút.


      "Ồ, cám ơn bé, có phải dọa bé sợ?" Hứa Phái Quốc vội vàng nhận lấy đồ, xinh đẹp trước mắt này phải là người vừa gặp sao?


      "Mới vừa rồi? À...Ý chú là Nhu Y nhỉ..." An Nhu Duyệt cười đắc ý, "Hì hì, bình thường người khác dễ dàng phân biệt chúng cháu đâu."


      "...À? Hai cháu là sinh đôi?" Hứa Phái Quốc nhanh chóng phản ứng kịp, có thể có cặp sinh đôi xinh đẹp như vậy, ắt hẳn cha mẹ chúng rất hạnh phúc nhỉ.


      "Đúng rồi..." An Nhu Duyệt vẫy tay, nghiêng đầu nhìn vào trong nhà, sớm phát ra tầm mắt kia vẫn nhìn chăm chú vào , "Hello~" hào phóng chào hỏi với người thiếu niên ngồi xe lăn trong nhà.


      Thiếu niên chẳng qua chỉ nhàn nhạt liếc cái, sau đó mặt chút biểu tình rời .


      An Nhu Duyệt thất bại le lưỡi cái, soái ca này cũng quá lạnh lùng nhỉ?
      Last edited: 1/1/18

    2. baoyeubaoyeu

      baoyeubaoyeu Well-Known Member

      Bài viết:
      516
      Được thích:
      697
      Nhu Duyệt hoạt bát đáng mà ra quá sớm
      Đau lòng quá, có em như thế này cảm giác mình hại em của Nhu Y càng nặng thêm rồi :-( làm sao để Nhu Y thoát khỏi bóng đen tâm lý này đây
      Ốc sên tìm chỗ trú mưaKimiko thích bài này.

    3. Kimiko

      Kimiko H là lẽ sống (▰˘◡˘▰) Editor

      Bài viết:
      262
      Được thích:
      4,227
      [​IMG]
      ☆, sáu mươi tám. Động lòng

      Editor : K

      Cho mình đính chính lại Nhu Y và Nhu Duyệt ko phải sinh đôi nhé ^^


      "Chú Hứa, tay nghề đầu bếp nhà chú quá tuyệt, có thể làm ra món bánh ngọt rất ngon." An Nhu Duyệt vỗ vỗ tay, cái đĩa trước mặt trở nên trống , ăn hết ba miếng bánh.


      “Cháu thích là tốt rồi, cậu chủ nhà chú thích đồ ngọt, lúc về cháu mang ít cho chị cháu nhé." Hứa Phái Quốc vui vẻ gật đầu cái, trong nhà có bé hoạt bát, khí cũng khá hơn nhiều.


      Trong mấy ngày ngắn ngủi An Nhu Duyệt quen thân với Hứa Phái Quốc, mỗi lần đến nhà bọn họ, đều được đối đãi nhiệt tình, mà soái ca đẹp trai lạnh lùng Thang Diệc Thần lại khác, thái độ của luôn lạnh nhạt, nhưng cũng để ở trong lòng, chỉ để ý được ăn ngon.


      "Chú Hứa, cho cháu xin tách hồng trà." Thang Diệc Thần ra khỏi phòng vẫn mặc áo màu trắng, hôm nay ngồi xe lăn, điều này khiến cho An Nhu Duyệt hơi bất ngờ.


      "Ơ, ra là cậu có thể sao? Vậy sao cậu cứ ngồi xe lăn mãi thế?" An Nhu Duyệt nhanh chóng tới bên cạnh , cẩn thận quan sát hai chân , mỗi lần tới nhà đều thấy ngồi xe lăn, còn tưởng rằng chân của bị tật.


      Trong đôi mắt màu xanh của Thang Diệc Thần thể khó chịu, "Ăn đủ rồi về ." Nhanh chóng cất bước, ngồi vào ghế salon trong phòng khách.


      Xe lăn kia phải là xe lăn bình thường, khi tâm trạng trở nên giận dữ, xe lăn được trang bị khóa để giữ lại tay chân , phòng ngừa khi phát bệnh làm tổn thương người khác.


      "Cậu thiên vị, " An Nhu Duyệt chỉ vào , "Cậu thích Nhu Y có phải ? Hì hì..." cười đến nhíu lại đôi mắt gian tà, "Nhưng mà cậu cũng rất giỏi, lại có thể phân biệt được bọn mình." Mặc dù biểu ra, nhưng mà mỗi lần đến nhà của họ, theo bản năng nhìn phía sau có người khác , căn bản là mong đợi nhìn thấy người khác.


      Thang Diệc Thần hừ , cầm điều khiển TV ở bên lên, hiển nhiên muốn nhiều với .


      Hai rất giống nhau, vậy mà tính tình lại khác xa. Nhưng mà điều khiến bất ngờ hai người phải là sinh đôi, An Nhu Duyệt hơn An Nhu Y tuổi, nhưng thậm chí bề ngoài họ lại giống nhau hơn các cặp sinh đôi.


      "Đoán đúng rồi sao? Hì hì, nhưng mà ánh mắt cậu rất chuẩn, Nhu Y nhà tớ là tốt đó, dịu dàng yên tĩnh khéo léo, nhưng mà rất khó theo đuổi, thủ đoạn như xa như gần của cậu, chắc chắn theo đuổi được chị ấy." Tốc độ của An Nhu Duyệt rất nhanh, trong đó thủ đoạn là chỉ buổi sáng ngày hôm kia, Thang Diệc Thần chờ các ở cửa chuẩn bị học, sau đó tới trước mặt An Nhu Y, đưa xấp khăn giấy trong tay cho .


      An Nhu Y hiểu, bị động nhận lấy, bên trong túi... Là rất nhiều khăn giấy hình đáng .


      Sau đó vẻ mặt và giọng của Thang Diệc Thần rất lạnh lùng để lại câu, tôi thích nợ ai. ai phát ra bên dưới vẻ mặt lạnh như băng kia là tia ngượng ngùng.


      Nghe , An Nhu Y khỏi nhiu đôi mi thanh tú, cho xấp khăn giấy kia chỉ là muốn lãng phí thức ăn, cũng nghĩ nợ , lấy xấp trong túi ra, sau đó đưa cả túi còn lại cho .


      Thang Diệc Thần ngẩn ra, hiển nhiên nghĩ tới trả lại túi dư cho , bên là An Nhu Duyệt hả hê đứng nhìn cười haha.


      "Khụ khụ, có ý gì?" Thang Diệc Thần nhẫn nhịn, nhưng vẫn quyết định hỏi ra.


      " phải cậu thích Nhu Y sao?" An Nhu Duyệt trực tiếp chỉ ra, sau đó quả nhiên nhìn thấy mặt vẻ ngượng ngùng cố trốn tránh, "Hì hì... là thuần khiết..." Thiếu niên ở trước mắt tuy có chút tự nhiên, tính tình cũng tốt lắm, nhưng mà... Đại khái là trực giác của con , lại cảm thấy rất hợp với Nhu Y.


      "Nhu Y rất chậm chạp, nhất là phương diện tình cảm. Chị ấy vốn tin việc nhất kiến chung tình, cho nên cách tốt nhất, chính là tìm cơ hội cùng ở chung chỗ, lâu ngày sinh tình." An Nhu Duyệt phát huy khả năng làm mẹ chỉ đạo, nghiêm túc phân tích cho nghe.


      "Tại sao cậu giúp tôi?" Thang Diệc Thần nghi ngờ nheo lại cặp mắt, hơn 4 tuổi, làm sao nhìn ra dự tính trong mắt chứ.


      "Có hai mục đích, thứ nhất, tớ và Nhu Y từ ở chung chỗ, nhưng càng lớn lên, có nhiều chuyện thể chia sẻ với nhau, tớ hi vọng Nhu Y có thể có hạnh phúc của mình." An Nhu Duyệt chút nào che giấu mục đích của mình, đối với , chỉ có mình mình hạnh phúc là đủ, muốn Nhu Y cũng hạnh phúc.


      "Tiếp theo chính là... lễ Giáng Sinh, cậu đầu bếp nhà cậu dạy tớ làm mấy món bánh này !" ra từng hỏi qua Hứa Phái Quốc, nhưng mà ông Thang Diệc Thần thích phòng bếp có người ngoài ra vào, mà cũng thể để cho đầu bếp đến nhà dạy mình làm bánh, cho nên chỉ có thể thử năn nỉ cậu chủ nhà này.


      "Làm sao có thể cùng ấy ở chung nhiều hơn?" Thang Diệc Thần đổi đề tài trở về trước "Lâu ngày sinh tình", từ tình thế trước mắt, cũng cho là An Nhu Y muốn cùng qua lại.


      "Cái này... Hì hì, đương nhiên là mình có cách rồi! Vậy cậu đồng ý?" An Nhu Duyệt vui vẻ đứng dậy khỏi ghế salon, sau lễ Noel đến Lễ tình nhân, hi vọng... Hai người bọn họ có thể có lễ tình nhân khó quên.


      [​IMG]
      [​IMG]
      Last edited: 1/1/18

    4. Chôm chôm

      Chôm chôm Well-Known Member

      Bài viết:
      570
      Được thích:
      4,610
      Thế là từ đầu DT thích NU rồi mà, chỉ cái nỗi là NY ko nhận ra thôi. Quá khứ mở ra rồi, hi vọng mọi thứ đc giải quyết nhàng, đừng có ngược nữ chính của tôi. :yoyo44:. Thank nàng nhiều @Kimiko ơi, chương này sao nó ngắn ơi là ngắn ý. :yoyo25:
      Ốc sên tìm chỗ trú mưaKimiko thích bài này.

    5. Lili1206

      Lili1206 New Member

      Bài viết:
      18
      Được thích:
      13

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :