1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Chân Mệnh Hoàng Hậu - Đậu Đậu Ma Ma (Hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Q An Nhiên

      Q An Nhiên Well-Known Member

      Bài viết:
      19
      Được thích:
      1,026
      Chương 90:

      Editor: An Nhiên


      Hôm nay là ngày "Hội cuối thu" mỗi năm lần ở học viện Thái Nam.


      Cái gọi là hội cuối thu, chính là trước 10 ngày khi đông tới, nghĩa mặt chữ, hội cuối thu. Còn có nguyên nhân chính là, hội cuối thu trước khi thi Hương ngày. Nam tử có thể vào Thái Nam học, đều là những người thông minh xuất chúng, được đề tên ở bảng vàng của Thái Nam, đó là sỉ nhục.


      Hội cuối thu cũng là ngày hội cuối cùng khi bọn họ còn ở học viện,buông lỏng ngày, là lừa hay là ngựa, ngày mai đều phải ra sân.


      Hội cuối thu ở Thái Nam có từ lâu, thành việc trọng đại mỗi năm lần , chỉ có là nhóm học sinh ở Thái Nam, ngay cả cha mẹ của bọn họ thậm chí Hoàng Thượng cũng tham dự qua vài lần. Hàng năm hội đều thi đua ngựa, văn võ, ai giành được vị trí đầu, sẽ được Hoàng Thượng tự mình triệu kiến.


      Đây là sân nhà của nam học sinh, các nương bên này cũng buông lỏng. Ngắm hoa phẩm vật rất thích, hưng trí tới, cũng có thể học bọn nam tử thi đấu. Từng có vị nương cực kỳ xuất sắc, ngâm bài vịnh cúc làm cho Hoàng Thượng khen dứt miệng.


      Đương nhiên, quan trọng nhất là, ngày này, nam nữ hề tách ra.


      Ngày thường quản giáo rất nghiêm, tính ra nam học nữ học cả hai đối lẫn nhau đều có chút tò mò, các nương rụt rè, đương nhiên có khả năng lúc nhaaph học là thò đầu ngó dáo dác, mỗi ngày sáng sớm có nhiều nam học sinh vây tại cổng, vì tự nhiên là ngẫu nhiên gió thổi mành vải ở xe, có thể dòm ngó nhan sắc của các nương.


      Lại có kẻ to gan, chính là leo tường . Thường xuyên nghe được các nương bàn luận xôn xao, hôm nay lại xuất mấy người khả nghi đầu ghé tại hai bên tường ngăn cách.


      A Đoàn cùng An Dương cùng nhau ngồi tại bên hồ trong đình. Cuối mùa thu mặt hồ cũng có chút vắng lặng, màu trắng trong mộc mạc mặt hồ tạo nên mảnh thanh lãnh, thành tâm dễ nhìn, vả lại gió thu vừa thổi, càng lạnh người hơn. Cũng may có người bố trí khéo, sớm dùng bình phong Thúy Lục sơn thủy bình đem vây quanh hồ.


      Bình phong này cũng có gì khác thường, chính là tranh sơn thủy nửa trong suốt, xuyên thấu qua nó có thể ba phần mặt nước. Chỉ là mỗi khi gió thổi qua, mặt hồ xanh lục nổi lên gợn sóng, liên quan đến tranh sơn thủy thông thường cũng sống động như vậy, chỉ có thể khen câu chuẩn bị khéo .


      thể phân biệt, chỉ cần có rượu liền thỏa mãn .


      A Đoàn tay cầm cốc rượu cả người như xương miễn cưỡng dựa người An Dương, khép hờ mắt có đôi chút say, thanh thản nhìn về phía cách đó xa các nương tỉ mỉ ăn diện. Có lòng cũng tốt có lòng cũng được, hôm nay các nương trang điểm so với trăm hoa tháng 3 còn kiều diễm hơn, nhìn xuyên hoa hồng xanh, sao thể kiều diễm cho được.


      Lại như là nghênh xuân giống như là đưa thu .


      An Dương tự tham gia yến hội biết bao nhiêu lần, cách thức so với lần này cao hơn nhiều, lúc này hoàn toàn là chán đến chết, là A Đoàn dựa vào nàng, chi bằng hai người xương mềm nhũn dựa vào nhau . Theo tầm mắt A Đoàn nhìn qua, gợi lên nụ cười nhạo "Ngươi cái này có giống súc sinh tìm bạn đời , đem mặt tốt nhất khuếch đại dư thừa bày ra cho người khác xem?"


      Động tác của A Đoàn hơi ngừng lại lát, bất đắc dĩ lắc đầu "Con người trêu gọi người khác, trực tiếp so thành súc sinh ."


      An Dương hừ hừ hai tiếng, .


      Tả Đình Đình cùng A Đoàn qua lại cũng là chuyện gần đây, tới gần A Đoàn lấy hết dũng khí, lúc này thêm An Dương, cũng dám . Cũng may điểm tâm này hợp khẩu vị, nếu là đưa thu, tự nhiên thực vật cũng cùng mùa thu dính dáng , mặt mấy đĩa điểm tâm tất cả đều là quế hoa cùng cúc hoa làm ra.


      Lúc này trong miệng chính quế hoa, hai má nổi lên , nghe lời của A Đoàn cùng An Dương, ngốc ngốc nhìn qua. Bên kia mấy cái nương giả trang như vật phẩm bên cạnh bày cúc hoa, ánh mắt lại thỉnh thoảng nhìn về phía sau. Phía sau có vài vị nam học đều mặc y phục giống nhau của nam tử.


      Nữ học cầu, nam học lại phải mặc y phục giống nhau. Tà áo dài trắng hình trăng lưỡi liềm đơn giản đến cực điểm, lại thực hợp thần khí, nhìn như cuốn sách đầy ý bị. Các nương bên này cũng có y phục như vậy, chỉ là nương nào cái đẹp? Cho nên nữ học bên này có cưỡng chế mỗi ngày đều phải mặc bộ y phục này.


      Mấy nam tử kia dường như cũng đấu thi? hồi Trương huynh cái này thủ như thế nào, hồi Lý huynh cái này dùng từ nào.


      Thanh lớn, liền mấy người A Đoàn cách xa như vậy cũng nghe được .


      Hai gò má động đậy đem điểm tâm trong miệng nuốt vào, gật đầu " rất giống."


      A Đoàn cùng An Dương nghe vậy đều nhìn về Tả Đình Đình, Tả Đình Đình đưa tay muốn lấy điểm tâm, thấy hai người đều nhìn mình, dừng chút, đen trắng ràng trong mắt tất cả đều là nghi hoặc "Sao, làm sao vậy?" Ngốc đến ngây thơ . An Dương phốc xuy cười lên, chỉ vào Tả Đình Đình đối với A Đoàn "Ta vốn tưởng nàng ấy là kẻ ngốc, nghĩ ngốc như vậy mà chơi vui!"


      An Dương chuyện nghĩ ngợi , A Đoàn sớm thành thói quen, cũng biết nàng là vô tâm , là nghĩ sao vậy. Cùng An Dương cái gì thèm để ý mặt mũi trước hạ nhân các loại, đó hoàn toàn là hưu vượn. Tả Đình Đình đến cùng còn quá thân quen, làm sao có thể trước mặt người khác liền người ta ngốc!


      Muốn , muốn cũng phải khi có ai nha!


      Cũng may Tả Đình Đình phải ngốc , nàng chỉ là có tấm lòng rộng lớn. Hơn nữa nàng thực hâm mộ An Dương tùy ý, so với mấy người sau lưng này nọ gặp mặt lại nịnh hót ra vẻ người tốt. Nghe vậy cũng giận, chỉ là ngây ngô sờ sờ cái gáy. An Dương thấy thế còn muốn nữa, A Đoàn phen đem nàng kéo lại.


      Người ta ngốc ngươi vội vàng muốn tiến lên trêu chọc?


      Nhìn trước mặt Tả Đình Đình cái đĩa điểm tâm trống nửa, ho tiếng "Ta buổi sáng tới đây nghe được các nàng năm nay cua rất là màu mỡ. Ta cùng An Dương đều là thân mình yếu dễ dàng thể dính vật lạnh, hai chúng ta thể đụng vào liên lụy ngươi ở bên chúng ta lãng phí thời gian."


      "Ngươi yên tâm chơi ."


      Nghe được hai chữ cua Tả Đình Đình liền nuốt nước miếng cái. Thái Nam thiếu tiền, nhưng mà nữ học bên này cua là có hạn , cũng phải là luyến tiếc tiền, chỉ là nữ tử ăn cua nhiều tốt, nễm vài lần là được. Còn muốn vài câu, A Đoàn thẳng " , ngay cả chân cua cũng có ."


      Lúc này cũng gì nữa, cùng A Đoàn và An Dương cáo biệt, bước nhanh hướng đến bàn cua bên kia .


      An Dương buồn cười nhìn bóng dáng Tả Đình Đình "Nha đầu kia chơi vui, ngươi từ đâu tìm được?" Việc qua lại cùng Tả Đình Đình, A Đoàn cho An Dương, Hứa Tĩnh Ngữ bị trừng phạt, nhắc lại chuyện xưa cũng thú vị. Bỏ qua lời này đáp, chỉ hỏi "Ngươi có chuyện gì muốn với ta?"


      An Dương chớp chớp mắt "Ta có thể có chuyện gì?" Khi chuyện cũng nhìn ánh mắt A Đoàn.


      Hai người cùng nhau lớn lên, A Đoàn còn có thể hiểu An Dương? Trước giờ đều phải là người giỏi dối, buổi sáng qua , dây dưa vài câu đều chưa đến, tuyệt đối phải bởi vì Tả Đình Đình. An Dương muốn cái gì liền cái đó, tuyệt đối bởi vì người bên ngoài mà thu lại lời .


      Nàng mà , việc này cũng liên quan đến mình .


      Cũng truy vấn, con ngươi ngăm đen cứ như vậy lẳng lặng nhìn An Dương.


      Cuối cùng, đương nhiên vẫn là An Dương thua trận, sợ nhất chính là bộ dạng A Đoàn lời nào.


      "Được rồi, ta là được, ngươi đừng nhìn ta như vậy , đừng làm ta sợ!"


      Miệng vểnh lên, trực tiếp thành khai báo.


      "Còn phải là chuyện nhị phòng nhà ngươi , lúc đó mẫu hậu là chuyện của nhà ngươi ta nên nhúng tay, ngươi có thể xử lý tốt, đem ta nhốt trong cung cho ra ngoài, náo nhiệt đều cho ta nhìn! Ngày đó khó khăn lắm phụ hoàng quyết định mẫu hậu mới để cho ta ra ngoài. Ta vốn là nghĩ đến tìm ngươi , đường đột nhiên muốn nhìn dáng vẻ nhị thúc của người bị áp giải..."


      Việc này qua vài ngày, lúc này lại nhắc đến làm cho A Đoàn có chút giật mình, buông mắt: "Sau đó sao?"


      An Dương sắc mặt trầm xuống: "Ngươi biết chứ nhị thúc ngươi như trò hề! Bị binh lính áp còn ngừng kêu gào, vẫn kêu tên cha ngươi, cha ngươi để ý tình nghĩa huynh đệ, ngươi cha vong ân phụ nghĩa, dù sao cái gì khó nghe liền , so với phố phường vô lại còn trơ trẽn hơn!"


      Động tác của A Đoàn hơi chậm lại, cái gì gọi là vong ân phụ nghĩa?


      Mấy năm nay trước giờ đều là cha xử lý cục diện rối rắm của nhị phòng, nhị phòng đền ân ở đâu?


      An Dương chú ý đến thần sắc A Đoàn, rũ xuống mi mắt có chút ngượng ngùng : "Trong lòng ta tức chịu được, liền muốn thu thập , chỉnh lại nhan sắc của chút. là tù nhân , còn càn rỡ như vậy!"


      Tâm tư A Đoàn còn đặt mấy chữ vong ân phụ nghĩa, nghe được lúc này chỉ là gật đầu: "Ngươi làm gì ?"


      Ai biết An Dương lại dừng lại , quá hồi lâu thần sắc khó phân tích : "Ta ngược lại làm gì đâu! Người của ta gửi lại tin tức là, bọn họ còn chưa kịp động thủ, nhị thúc ngươi liền bị người ta cắt đứt hai chân." Khom người kề sát vào A Đoàn "Ai a? Động tác so với ta còn nhanh hơn!"


      "Ta ngay cả là ai cũng tra được!"


      Vấn đề này làm An Dương khốn khổthật lâu, lại dám mượn tay Hoàng Hậu. Nhưng lại biết nên như thế nào cho A Đoàn, dù vô liêm sỉ, rốt cuộc cũng là nhị thúc của A Đoàn nha. Chính mình tra xét vài ngày lại né A Đoàn vài lần, đều tìm được đáp án, hôm nay nếu A Đoàn hỏi , đơn giản ra .


      A Đoàn thõng xuống mi mắt nhìn chén rượu trong tay, lúc sau mới giọng trả lời: "Việc ngươi điều tra được, ta lại có thể biết?"


      An Dương ngừng lát, cái này cũng có lý, mình cũng biết, A Đoàn làm sao có thể biết! Lần nữa tưởng cùng A Đoàn thảo luận chút, rốt cuộc là ai ra tay dứt khoát như vậy còn tra được! A Đoàn ngồi ngay ngắn, ngửa đầu đem rượu trong bình uống hơi cạn sạch, rồi sau đó nghiêng đầu bình tĩnh nhìn An Dương.


      Ấn đường An Dương nhảy dựng, bộ dạng này quá quen thuộc , mỗi lần muốn thuyết giáo A Đoàn chính là cái dạng này!


      Nghĩ cũng nghĩ đứng dậy "Nhàm chán quá, ta qua tràng ngựa bên kia, tự ngươi chơi , gặp lại sau!"


      Vừa dứt lời người bước nhanh rời khỏi đình, cùng Tả Đình Đình vừa rồi giống nhau như đúc.


      An Dương vừa , A Đoàn liền thu hồi biểu tình mặt, như có chút đăm chiêu. Còn có thể là ai? Đương nhiên là Thái Tử ca ca . Từ đây đến Từ Giang châu lộ trình xa xôi, phạm nhân có tư cách ngồi xe ngựa , chỉ có thể bộ. Trời lạnh như thế, chân lại bị cắt đứt , binh lính là có khả năng đưa nhị thúc chạy chữa , nhiều nhất chính là băng bó lung tung chút. Trong vòng ba tháng phải tới Từ Giang châu, cũng có thể dừng lại cho nhị thúc tĩnh dưỡng phen.


      Nhị thúc, sợ là đến được Từ Giang châu ...


      là người chết, Thái Tử ca ca cần gì chặn ngang bước? Chỉ là cắt đứt chân lại muốn mạng của , ràng chính là muốn tra tấn nhị thúc, muốn tra tấn đến chết.


      Chuyện nhị phòng cùng Thái Tử ca ca liên hệ a, thời điểm nào dính thù?


      Suy nghĩ nát óc vẫn nghĩ ra được, suy nghĩ hồi lâu vẫn là ngờ được lúc nào nhị thúc cùng Thái Tử ca ca cùng xuất còn chọc giận . Cũng trách An Dương thể giấu chuyện , lúc này mình cũng muốn hỏi Thái Tử ca ca rốt cuộc là xảy ra chuyện gì . Thở dài hơi đứng dậy, nhìn tiếng người ồn ào phía xa.


      Lại rượu cũng là có tác dụng chậm , hơn nữa tâm tình A Đoàn tốt, đây có thể là có chút phiền muộn . Cũng quên nơi có đông người , bước chân dừng chút trực tiếp trở về nữ học. Quả nhiên, nữ học ngoại trừ ngẫu nhiên mấy cái hạ nhân bên ngoài liền ai , tất cả đều ở bên ngoài chơi .


      Trốn thanh tĩnh, như ngày thường liền thiếu vài người, lúc này càng có khả năng có người tới vườn hoa u tĩnh này, chậm rì rì trước, vừa muốn vòng qua hòn núi giả, đột nhiên nghe được giọng nam có chút lo lắng "Nàng tin ta, đợi thi Hương xong có công danh, ta nhất định tới cửa cầu hôn!"


      A Đoàn lúc này mới đột nhiên hồi thần, sờ sờ mũi, đột nhiên nghĩ tới mặt khác của hội cuối thu. Hàng năm sau hội cuối thu, động tác của các nhà cầu hôn ràng rất nhiều, ngược lại là thành toàn rất nhiều cặp đôi, cũng là vụ mai mối. Phá nhân duyên của người khác là tốt , A Đoàn dừng chút, yên lặng xoay người.


      " ?" giọng nữ nghe ra vui giận thanh lãnh đột nhiên xuất .


      A Đoàn toàn thân đều ngơ ngẩn, thể tin lần nữa quay đầu.


      Cái này, đây là giọng của Hứa Tâm Dao!
      nhung_rose, Bunny_big, tieunai69199341 others thích bài này.

    2. Anhdva

      Anhdva Well-Known Member

      Bài viết:
      1,126
      Được thích:
      1,028
      Công tử nhà nào ngu ngốc vướng vào Hứa Tâm Dao thế.
      Mup12022010_huyetsacthiensu thích bài này.

    3. Sweet you

      Sweet you Active Member

      Bài viết:
      221
      Được thích:
      211
      ❤❤❤
      huyetsacthiensu thích bài này.

    4. oanhoanh

      oanhoanh Active Member

      Bài viết:
      83
      Được thích:
      113
      Chẹp, đứa nào xui dữ vậy bêy :yoyo30:
      huyetsacthiensu thích bài này.

    5. AChu

      AChu Well-Known Member

      Bài viết:
      713
      Được thích:
      2,483
      hẹn với chả hò
      ta thấy ràng là thể tin được
      Dao Dao đừng làm ẩu nha
      huyetsacthiensu thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :