1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

(Nam Trùng Sinh- Sủng) Hầu Gia Trùng Sinh- Nghiêm Yến(Chương 15/70)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Yoko Yang

      Yoko Yang Well-Known Member

      Bài viết:
      39
      Được thích:
      302
      Mai hoặc t7 có chương mới nha các tình . Moa Moa
      ttcYoororo thích bài này.

    2. Yoororo

      Yoororo Active Member

      Bài viết:
      172
      Được thích:
      198
      Cuối cùng cũng đợi được nàng :) chúc mừng nàng lấy lại đc lap :)
      Yoko Yang thích bài này.

    3. emilia

      emilia Well-Known Member

      Bài viết:
      605
      Được thích:
      509
      Bắt ghế ngồi xem trêu chọc vợ:yoyo60::yoyo60:

    4. Yoko Yang

      Yoko Yang Well-Known Member

      Bài viết:
      39
      Được thích:
      302
      CHƯƠNG 6: LẠC

      Tần mụ mụ thầm phỉ nhổ ngụm: Hôm nay là mọi chuyện hề thuận lợi chút nào! Tôi là người trong sân của lão phu nhân , tin tức tự nhiên so với người khác cũngnhanh hơn, cho nên có số việc tôi so với người khác đều biết sớm.

      Nghe vềsự việc của Lạc sau đó, Tần mụ mụ cũng từ cho mình là người bên trong phủ nhiều năm của lão phu nhân , liền nghĩ đến có cái nhân tình. Bà có 1 nữ nhi tên gọi là Bảo Chi, so với Lạc lớn hơn hai tuổi, sinh ra êm dịu đáng , bên trong phủ có mấy gã sai vặt đều đối với con bàsinh ý tứ, nhưng mà Tần mụ mụ tâm cao khí ngạo, cho rằng nữ nhi của mình là tốt nhất, bọn hạ nhân hề xứng với nữ nhi của bà. . . Nếu là Lạc An có thể hầu hạ Hầu gia cũng như đề cử con Bảo Chi của bà liền rất tốt , chỉ cần Bảo Chi có thể làm cái việc thông phòng, thậm chí còn có thể xoay người 1 cái là làm chủ tử.

      Đến thời điểm đó người làm mẹ như bà chẳng phải là 1 bước lên mây hay sao! Càng nghĩ Tần mụ mụ càng cảm thấy vui vẻ , liên tục ngừng giấu bảo bối là chiếc khăn mua cho nữ nhi .

      Kia nghĩ đến đâylại bị nha đầu ngu xuẩn Cảnh Phúc quấy nhiễu !

      Tần mụ mụ trong lòng đau muốn chết ,nhưng mặt vẫn là bày ra khuôn mặt tươi cười, đợi bà nghênh đón, nhìn thấy Cảnh Phúc như 1 cái bánh bao thịt lớn tựa cuồng nhiệt mà bổ nhào lên người Lạc : " Lạc , ngươi trở về , nghe ngươi bị điều đến bên cạnh Hầu gia bên cạnh ! Nhanh , đồ ăn của ta đâu, oa, trong hộp cơm này có phải hay !"
      Tần mụ mụ lần đầu biết , hóa ra bị điều đến bên cạnh Hầu gia so với đồ ăn là cùng 1 loại ! ! ! là. . . Quả thực !
      Lạc Anhđang cầm hộp cơm trong tay đưa cho Cảnh Phúc, sau đó đối với

      Tần mụ mụ cười : "Tần mụ mụ đến là có chuyện quan trọng đúng ? Nhưng trước mắt là qua buổi trưa, Tần mụ mụ sợ là ăn cơm xong , ta làm 1 chút điểm tâm, Tần mụ mụ nếu như chê có thể ăn chút ít, mang về nhà cùng Bảo Chi tỷ tỷ ăn cũng được ."
      Tần mụ mụ cười mỉa tiếng, đối mặt với Lạc cười dịu dàng, tâm tư của nàng bị đối phương xem chút hạ thấp, nàng chợt cảm thấy trong lòng có chút ít khó xử, dứt khoát cũng lấy ra .

      Nên chuyện quan trọng, nhưng xem bộ dáng của Lạc như vậy có lẽ sớm biết , bà còn có lý do gì đợi ở chỗ này nữa, liền lúng túng : “ Lạc nương cần phải khách khí, nếu nương biết , liền bắt đầu thu thập quần áo , chắc hẳn qua lát nữa lão phu nhân phái người đến đưa qua ."

      Kỳ Lân Viện chính là sân của Hầu gia , Lạc nghe được cái tên này, đôi mắt bắt đầu u. Nàng cũng biết vì sao Hầu gia lại đơn độc mà điều nàng đến, ràng khi đó phòng khách nha đầu nhiều như vậy . Bộ dáng của của Hầu gia nàng đều dám xem, chỉ mơ hồ cảm thấy ánh mắt của Hầu gia sáng rực, khí thế bức người, làm nàng dám nhìn tới.

      Mặc dù ở trong sân của Hầu gia người hầu đều có mặt mũi, ra cũng dễ nghe, nhưng mà trong tâm tư của Lạc lại ưa thích ở trong viện của lão phu nhân mà hầu hạ, bởi vì trước mắt ở chỗ lão phu nhân có thể tự tại, hơn nữa lời , nàng cũng có thể chiếu cố Cảnh Phúc, làm nàng ấy đỡ phải bị người khác khi dễ .

      Có thể ở trước mặt hầu hạ Hầu gia , biết là có bao nhiêu tiểu nha đầu có thể có giấc mơ đẹp như thế, lại đơn giản như vậy bị nàng cướp , Lạc cảm thấy quá chân .

      Dạngmộng đẹp này, cũng phải là nàng muốn .
      Lạc đưa Tần mụ mụ trước cửa sân mới trở về.
      Còn chưa có vào phòng bị Cảnh Phúc ôm , 1 lát còn có nghe qua tiếng rầu rĩ nức nở của Cảnh Phúc .
      Lạc thở dài, ôm nàng: "Ngươi biết ?"
      "Trước ta ở trong sân của lão phu nhân nghe được Hầu gia hướng lão phu nhân muốn 1 mha đầu, khi đó ta còn hâm mộ là nha đầu nào may mắn như vậy , nghĩ tới nha đầu kia chính là ngươi, nhưng là vì cái gì ta lại cảm thấy khó chịu như vậy, ta phải là vì ngươi mà cảm thấy cao hứng sao. . . Ta có tiền đồ. Ngươi vừa mới có ở đây, hẳn là bị lão phu nhân gọi đến hỏi chuyện , ta còn tưởng rằng ngươi đâu rồi đấy!" Cảnh Phúc khóc thút thít mà .

      "Được rồi, Tần mụ mụ chân trước vừa , chân sau Trần mụ mụ liền kêu ta đến gặp lão phu nhân ở trong sân , lão phu nhân cùng ta chuyện. Lão phu nhân còn tìm Trần mụ mụ để đưa ta , ta cảm thấy là phiền phức Trần mụ mụ, liền cự tuyệt ."

      Lạc đem đầu của Cảnh Phúc nâng lên, nhàng dùng khăn lau khô vệt nước mắt mặt nàng, lại : "Ngươi nha đầu ngốc này, sau này Tần mụ mụ còn đến, ngươi chỉ để ý mà trốn tránh bà ta là được... Chúng ta sau này phải là thấy nhau nữa , khóc cái gì."
      Bị Lạc như vậy, Cảnh Phúc lại lần nữa thẹn thùng mà khóc , nhưng mà vừa nghĩ tới từ nay về sau Lạc phải dời xa , nàng liền khó chịu, nhịn được mũi lại đau xót, nước mắt lại 1 lần nữa rơi xuống.

      Lạc để nguyên Cảnh Phúc khóc trong 1 lúc lâu, thấy nàng hơi lộ vẻ bình tĩnh , mới : "Tiểu hoa miêu này đừng khóc , nếu điểm tâm nguội lạnh hết đấy, ăn ngon đâu ."
      Chỉ thấy Cảnh Phúc trừng mắt lớn, lông mi ướt nhẹp , xem ra là ủy khuất cực kỳ, liền lên án : "Lúc nào rồi , ta còn tâm trạng đề ăn chứ , Cảnh Phúc ta là loại người tham ăn vậy sao?"

      Lạc cũng chuyện, chỉ mỉm cười nhìn xem Cảnh Phúc, gương mặt nàng còn mang chút ít dáng vẻ trẻ mập mạp còn nhàng có 2 cái lúm đồng tiền, xem ra nhận người cực kỳ! Nàng có thể đoán được Cảnh Phúc sau khắc làm gì .

      Quả nhiên nghe Cảnh Phúc được tự nhiên đáp: "... Ngươi hôm nay làm điểm tâm gì vậy, nếu theo lời của ngươi là ăn ngon , ta liền miễn cưỡng mà ăn 1 chút, xem như là nể mặt ngươi ."
      Lạc cười , thuận tay mở hộp đựng thức ăn ra, chỉ thấy bên trong có mấy cái bánh củ năng như khối thạch tinh xảo được sắp xếp chỉnh tề , chút ít bánh củ năng này đều làm thành hình dáng hoa mai bộ , mỗi khối đều đồng dạng to lớn, nhìn tháy khiến người ta có cảm giác muốn ăn rồi.

      ... Xem ra hình dáng ăn ngon a! Cảnh Phúc do dự nửa ngày, mới duỗi tay gắp 1 khối bánh lên, nhét vào trong miệng .
      Cảnh Phúc ăn khoái trá, quai hàm phình ra , vẫn quên dặn dò Lạc : "Ngươi sau này ở trong sân cảu Hầu gia nên tùy tiện cười. Ngươi cười rất dễ nhìn , bên trong Kỳ Lân Viện đều là những gã sai vặt, trừ ngươi ra ngay cả nha đầu nấu cơm cũng có, bộ dáng ngươi đẹp mắt như vậy, vạn nhất bị những gã sai vặt kia vừa ý làm sao bây giờ."

      "..." Lạc đột nhiên muốn cùng nha đầu này chuyện .


      "Này , ngươi chắc là thấy Hầu gia đến ? Ta hôm nay nhìn thấy , sinh ra đúng là tuấn mỹ, vẻ đẹp kia có thể làm chết người , đối, quả thực chính là thiên thần hạ phàm nha!" Cảnh Phúc hai mắt tỏa sáng.
      "Kỳ ngươi cũng cần phải lo lắng , ngươi thông tuệ như thế, nhất định có thể được Hầu gia thích , có làm chỗ dựa ai dám bắt nạt ngươi đâu . Ngươi suy nghĩ chút, toàn bộ Hầu phủ nha đầu nhiều như thế , Hầu gia như thế nào lại đơn độc muốn ngươi? Khẳng định là bị ngươi dùng sắc đẹp mê hoặc , ha ha ha. . ." Dù Lạc có đáp lời, Cảnh Phúc vẫn vui vẻ.

      Nha đầu Cảnh Phúc này chính là cái tâm lớn, mới vừa rồi còn nước mắt rơi như mưa, bất quá trong chốc lát liền , cười so với ai khác đều to hơn.
      "Bất quá nghe Hầu gia tính tình rất lạnh, đối với nương cũng ôn nhu, nghe Hầu gia trước khi rời phủ lão phu nhân còn đưa cho vài nha đầu nhung cuối cùng đều bị đuổi , bộ dáng rất là vô tình, hẳn là gần nữ Sắc ." Cảnh Phúc còn thao thao bất tuyệt , suy nghĩ của Lạc lại bắt đầu bay cao.
      Lạc cũng muốn biết vì sao Hầu gia đơn độc muốn nàng, nhưng nàng nghĩ tới kia ánh mắt chứa ngọn lửa lửa cảu ngươi kai, liền nhịn được sinh lòng sợ ý.
      Tác giả có lời muốn : sáng sớm hôm nay thi, ràng là chín giờ bắt đầu thi, ta ngủ 6 cái có 5 cái đều xem thành 10:10 bắt đầu thi, đến tám giờ rưỡi mới phát những khác đều , ha ha, thiếu chút nữa liền bỏ qua kiểm tra ... 〒_〒
      Last edited: 5/10/17
      Hòa Yên Linh, Fuu, nhoxbina13 others thích bài này.

    5. Yoororo

      Yoororo Active Member

      Bài viết:
      172
      Được thích:
      198
      Chào mừng nàng trở về :) mong nàng ra chương đều đều nha
      Yoko Yang thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :