1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Trùng sinh lại làm độc phụ - Thanh Sơn Ngọa Tuyết (Hoàn ~~)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. nữ sinh 9x

      nữ sinh 9x Well-Known Member

      Bài viết:
      590
      Được thích:
      678
      Mong chương mới của nàng, ta vẫn hóng hàng ngày.
      Kiếp này thái tử mất lòng vua quá, k biết liệu có đc lên ngôi ngư kiếp trc k nhỉ, hix
      Yenny mareLa Thùy Dương thích bài này.

    2. Estella

      Estella Well-Known Member

      Bài viết:
      68
      Được thích:
      833
      Kiếp trước thái tử cũng mất lòng vua rồi bị nhốt và chưa được lên làm vua chết bệnh rồi bạn aihihihi

    3. nữ sinh 9x

      nữ sinh 9x Well-Known Member

      Bài viết:
      590
      Được thích:
      678
      Thank b, tại lâu m cũng quên. Hix.
      Yenny mare, Đinh Thu HiềnEstella thích bài này.

    4. Yenny mare

      Yenny mare Well-Known Member

      Bài viết:
      93
      Được thích:
      894
      Chương 53: Câu cá lớn

      Sầm Tiểu Mạn giống như cành hoa bách hợp dính sương sớm, trong sạch tinh khiết, đôi mắt trong veo như nước, giống như con hươu sao vừa được sinh ra lâu, vô hại, thuần lương, làm người ta vừa thấy nảy lòng thương tiếc. Đừng là nam nhân, mà bản thân nàng gặp tiểu nương như vậy cũng thích.

      Nhưng nương có bề ngoài vô hại này lại sở hữu trái tim độc ác.

      Đến lúc này, nàng còn thương Lục Mạo nữa, đứng ở ngoài cuộc nhìn nhận, mọi việc cũng sáng tỏ hơn nhiều. Nghĩ đến đứa con bị độc chết của Ninh Tú Ngọc kiếp trước rốt cuộc là do ai hạ thủ, đáp án mơ hồ lộ ra.

      giờ Lục Mạo thành nhạc hộ, ở tạm với Ninh Tú Ngọc trong ngõ bắc, nhưng Sầm Tiểu Mạn này lại vẫn xuất ở Trường Ninh Hầu phủ, như vậy phải là lên ra Sầm Tiểu Mạn muốn nhằm về phía nàng hay sao?

      Nghĩ đến loại khả năng này, Mộ Khanh Hoàng nắm lấy tay Lục Cửu, Lục Cửu vội vàng lật ngược tay nắm lại Mộ Khanh Hoàng, "Nàng khó chịu muốn ói?"

      Mộ Khanh Hoàng gật đầu.

      Lục Cửu lập tức bế ngang Mộ Khanh Hoàng lên, quay đầu với bọn Kim Nê: "Ngọc Cái lưu lại ta có việc giao cho ngươi, ba người các ngươi đều quay về thăm nhà chút , tiểu nha đầu này ở lại Mạc Viên, Ngọc Khê ngươi đến dẫn nàng ."

      "Dạ." Ngọc Khê gấp rút đứng dậy đồng ý.

      Bốn nha hoàn đều vội vàng theo vào trong phòng hầu hạ.

      Sầm Tiểu Mạn đứng tại chỗ tay chân luống cuống, giọng mang theo tiếng khóc: "Có phải ta làm gì sai hay ?"

      Nhìn tiểu nha đầu muốn khóc nhưng dám khóc đáng thương, Kim Nê là đại nam nhân nên lo lắng đau lòng bận rộn trấn an : "Chuyện liên quan đến muội, quận chúa có tin vui, thái y muốn ói là chuyện bình thường."

      "A vậy à." Sầm Tiểu Mạn nhu thuận gật đầu.

      "Thực ngoan ngoãn." Kim Nê khen câu.

      Hương Trần chà chà hai cánh tay mình, hơi ghen tị : "Đại ca thôi , da gà người đệ nổi hết cả lên rồi này ."

      Đến bên trong phòng, Lục Cửu cùng Mộ Khanh Hoàng ngồi hai bên trái phải giường La Hán, nhìn bốn người Ngọc Khê cùng Ngọc Cái đứng đối diện, : " tại ta có chuyện quan trọng giao cho các ngươi làm, chuyện này tạm thời thể cho ba người Kim Nê, đợi tí nữa các ngươi ra khỏi cánh cửa này cũng làm bộ như có việc gì cho ta, nghe hiểu chưa?"

      Thế tử gia khó có khi nào chuyện nghiêm túc như thế, có thể thấy được chuyện này trọng đại cỡ nào, năm người đều đứng nghiêm nghị hẳn lên.

      "Dạ hiểu." Năm người rối rít trả lời.

      "Ngọc Cái, bốn người các ngươi làm bạn với ta từ , ta tín nhiệm các ngươi như nhau, nhưng chuyện này liên quan đến việc Kim Nê thích Sầm Tiểu Mạn, Hương Trần chỉ nghe lời Kim Nê nên thể cho biết, Bạch Cẩm là người khôn khéo chững chạc, nhưng chỉ cần uống rượu say cái miệng kia cũng thuộc về nữa, bí mật bật mí gì đấy đều toẹt ra hết. Còn ngươi, bình thường hay xấu hổ ngại ngùng nhưng lại cực kỳ thông minh cẩn thận, chuyện này giao cho ngươi ta yên tâm nhất."

      Lục Cửu xong, Mộ Khanh Hoàng cũng với bốn nha đầu của mình: "Các ngươi là nha hoàn ta tín nhiệm nhất, chuyện này càng cần phối hợp của các ngươi. Ngọc Khê chững chạc cẩn thận, để Ngọc Khê mang theo Sầm Tiểu Mạn ta mới yên tâm."

      Rốt cuộc là chuyện gì đây, đám người Ngọc Khê càng thêm căng thẳng, Ngọc Khê dẫn đầu đáp lời, "Quận chúa, thế tử gia, các ngài yên tâm, bọn nô tỳ bảo đảm để lộ bất luận chút tin tức nào."

      Mộ Khanh Hoàng gật đầu, Lục Cửu liền : "Các ngươi ghé tai lại đây."

      Bên ngoài, ba người Kim Nê lĩnh mệnh về thăm nhà chút, Sầm Tiểu Mạn cúi đầu muốn vén rèm vào phòng, bị nha hoàn nhị đẳng Bích Trâm đứng ở bên ngoài đưa tay cản lại, "Chính đường của các chủ tử, có thể tùy tiện ra vào chỉ có bốn người trong nhóm Ngọc Khê tỷ tỷ, chúng ta muốn vào cũng còn phải cần các tỷ tỷ dẫn vào, ngươi muốn chui chỗ nào."

      nha hoàn khác tên là Bích Sa : "Đúng vậy, ngươi mới tới muốn vào trong chính đường, đặt bọn ta trong mắt à? Con ranh có quy củ, đứng bên cạnh , chủ tử gọi ngươi ngươi mới có thể vào."

      Sầm Tiểu Mạn hai mắt lưng tròng, sợ hãi : "Ta, ta vừa tới hiểu phép tắc, làm hai vị tỷ tỷ thêm phiền toái."

      "Ngươi khóc cái gì mà khóc, làm như chúng ta chèn ép ngươi lắm vậy." Bích Sa liếc mắt.

      Bích Trâm nghe trong phòng có người ra liền vội vàng "suỵt" tiếng, Bích Sa mau chóng ngậm miệng, cung kính vén tấm rèm chỉ thêu bông hoa sen duy nhất lên.

      Ngọc Khê dẫn đầu ra, ôn hoà với Sầm Tiểu Mạn: "Chủ tử phân phó ta, bắt đầu từ hôm nay ngươi theo ta làm việc. , ta dẫn ngươi đến chỗ ở."

      Sầm Tiểu Mạn lau mắt, chân chất cười lên, "Tỷ tỷ tốt, từ nay về sau muội theo tỷ tỷ."

      Ngọc Loan hừ lạnh tiếng, dùng khóe mắt liếc Sầm Tiểu Mạn cái, "Nịnh hót. Ở Mạc Viên của chúng ta có hoan nghênh người chỉ biết nịnh hót, ngươi chăm chỉ làm việc tốt cho ta, ngươi cứ chờ xem, ta cho ngươi biết, ta là người quản lý kỷ luật của tất cả các nha hoàn tại Mạc Viên này."

      Ngọc Khê chặn trước người Sầm Tiểu Mạn, liếc Ngọc Loan cái, "Xem ngươi uy phong chưa kìa, ngươi bắt nạt tiểu nha đầu như nàng làm gì, thế tử gia bảo ngươi xuống bếp bưng chén canh hạt sen vào mà còn mau ."

      Ngọc Loan khẽ sờ lên nốt ruồi son ở bên dưới đuôi mắt trái, hừ tiếng rồi vặn eo rời .

      Ngọc Châu nhìn mà ngứa mắt, gắt gỏng , "Ngọc Khê tỷ, tỷ xem nàng ta kìa, ai biết có khi còn tưởng rằng nàng ta mới là đệ nhất nha đầu của Mạc Viên ấy chứ. Tỷ nhìn dáng của nàng ta nữa kìa, hất bên này lắc bên kia, muốn câu dẫn ai vậy."

      Ngọc Khinh hờ hững : " phải trước giờ nàng ta vẫn thế à, quận chúa lại thiện vị sủng nàng ta đến vậy, chúng ta cũng làm được gì đâu? Ta về phòng thêu đồ đây, sang năm tiểu chủ tử ra đời rồi, quần áo giày tất... bao nhiêu đồ làm mãi xong."

      xong Ngọc Khinh sải chân về huớng tiểu khóa viện gần đó.

      Ngọc Khinh rồi, Ngọc Châu lại khinh bỉ xấu: "Ả nữ nhân miệng kín như bưng này, tưởng là ai biết may vá chắc.”

      Ngọc Khê tốt tính cười : "Trong số bốn người chúng ta nàng ấy là người thêu tốt nhất, thêu kiểu Tô Châu kiểu nước Thục gì đó nàng ấy đều biết rành rẽ, tranh thêu lại sống động như . Nàng cũng là dựa vào cái tài này nên mới được quận chúa ưu ái. Còn ngươi sao?"

      Ngọc Châu chu môi, "Ngọc Khê tỷ, tỷ cứ thẳng là muội ngốc nhất , dù sao tiện nhân Ngọc Loan kia cũng xấu muội ít.”

      Ngọc Khê cười nhạt, nắm tay Sầm Tiểu Mạn, : "Ngươi theo ta."

      Ánh mắt Sầm Tiểu Mạn nhanh chóng lóe lên vài cái, đến lúc ngẩng đầu lên chỉ còn lại ý cười ỷ lại với Ngọc Khê.

      Ngọc Khê thương sờ sờ tay Sầm Tiểu Mạn : "Đừng sợ, có ta đây."

      "Ừ! Tiểu Mạn biết Ngọc Khê tỷ tỷ bảo hộ muội."

      "Muội nghe lời ta che chở muội."

      Hai người tay nắm tay dạo trong sân, Ngọc Khê chỉ vào tiểu khóa viện nơi Ngọc Khinh vào lúc nãy, : "Đó là nơi mà bốn người chúng ta cùng với bốn nha hoàn nhị đẳng của mỗi người ở, mỗi ngày hai trong số bốn đại nha hoàn chúng ta thay phiên đến chính phòng trực đêm. Lúc trực người nằm nghỉ ở giường tại phòng ngoài, đề phòng đến đêm chủ tử muốn uống trà bất cứ lúc nào cũng có thể nghe thấy tiếng động, nên thể ngủ say mà phải luôn luôn tỉnh táo. Người còn lại ngủ ở phòng bên, phòng ngừa lỡ như có chuyện gì đột ngột phát sinh, nha hoàn hầu hạ đủ. Nhưng bình thường có việc gì cả, quận chúa rất thông cảm cho chúng ta, có thói quen uống trà ban đêm, bây giờ hơi khác chút, quận chúa mang thai, buổi tối phải hầu hạ nhiều hơn mấy lần, nhưng lúc đó chúng ta chỉ cần ở bên trợ giúp là được."

      Sầm Tiểu Mạn nghi hoặc nhìn Ngọc Khê.

      Ngọc Khê liền cười giải thích, "Thế tử gia thương quận chúa, buổi tối đều là thế tử gia hầu hạ, bưng trà rót nước, xoa chân nắn vai, thế tử gia đoạt hết việc của chúng ta, làm cho người ta dở khóc dở cười."

      Sầm Tiểu Mạn hâm mộ : "Quận chúa thực có phúc."

      "Đúng vậy, quận chúa chính là thiên chi kiều nữ, nên đó là điều hiển nhiên."

      Từ miệng Ngọc Khê, nàng ta đại khái biết chút về các phòng trong Mạc Viên, phòng nào để làm gì... Sầm Tiểu Mạn sợ hãi lắc lắc cánh tay Ngọc Khê, "Ngọc Khê tỷ tỷ, muội có thể ở cùng với tỷ ? Muội, muội sợ."

      Ngọc Khê đầu tiên là nhíu mày cái, sau đó vuốt mặt Sầm Tiểu Mạn, "Cũng được, muội theo ta ."

      "Ngọc Khê tỷ tỷ tốt!" Sầm Tiểu Mạn ôm chầm lấy eo Ngọc Khê, ngây thơ cười.

      Ngọc Khê cười cười lên tiếng.

      Đợi Ngọc Khê dẫn Sầm Tiểu Mạn vào trong tiểu khóa viện, Ngọc Loan liền nhón chân rón rén từ bên ngoài vào, Ngọc Châu cùng Ngọc Cái vội vàng “bắt cóc” Ngọc Loan ra ngoài, ba người núp ở cửa chuyện. Ngọc Châu nhéo Ngọc Loan cái, "Sao mà muội hấp ta hấp tấp thế, bảo muội xuống bếp lấy chén canh hạt sen mà, sao về nhanh vậy?"

      " phải là muội hiếu kỳ Ngọc Khê tỷ dùng cách gì để đối phó với Sầm Tiểu Mạn kia à, nên mới núp ở cửa xem chút." Ngọc Loan lè lưỡi, nhớ tới Ngọc Châu lúc nãy xấu mình, ngắt lên cánh tay Ngọc Châu, "Muội giả vờ mà sao giống thế, , có phải bình thường vẫn hay ngầm mắng tỷ như vậy ?!"

      Ngọc Châu cười hì hì ôm eo Ngọc Loan, "Tỷ đúng là con giun trong bụng muội nha, đoán cái trúng phóc luôn."

      "Hay lắm, nhìn xem tỷ có xé nát muội ."

      Hai người định đùa giỡn nhau như mọi ngày, Ngọc Cái vội vàng ngăn lại, "Suỵt suỵt suỵt."

      Ngọc Loan Ngọc Châu vội vàng ngậm miệng lại, Ngọc Loan chỉ chỉ hướng phòng bếp rồi lắc mông rời .

      Ngọc Châu đứng sau chỉ Ngọc Loan, giọng với Ngọc Cái: "Huynh nhìn tướng của tỷ ấy coi, hồi trước cũng đâu có gì, lúc này phụng mệnh lắc mông, tỷ ấy liền lắc như xà tinh ấy."

      Hương thơm của nương phả vào mũi, Ngọc Cái mặt đỏ hồng chắp tay : "Ngọc Châu nương cứ tiếp tục làm việc, tại hạ về nhà đây."

      Ngọc Châu phất phất tay, xoay người tiến vào vườn.

      Trong phòng, tháp quý phi dưới cửa sổ ở hướng đông, Lục Cửu ôm Mộ Khanh Hoàng, Mộ Khanh Hoàng ngồi ở trong lòng , ánh mặt trời phủ kín khắp người bọn họ, Mộ Khanh Hoàng bị phơi nắng nên buồn ngủ. Kể từ khi có con nàng đều như thế, lại có Lục Cửu móc tim móc phổi sủng ái, những quy củ về giờ giấc được dạy bảo trong cung bị quên lãng rất nhiều.

      Nghe Mộ Khanh Hoàng những suy đoán của nàng về Sầm Tiểu Mạn, Lục Cửu cũng đồng ý, : "Sầm Tiểu Mạn này có khi chính là gian tế do Mộ Kiêu xếp vào, chúng ta cứ dùng nàng câu cá lớn, biết đâu có thu hoạch bất ngờ."

      Mộ Khanh Hoàng cố gắng giữ cho mình tỉnh táo, tiếp: "Ta nghĩ, giả sử Sầm Tiểu Mạn này thực nhằm vào ta, vậy mục đích của nàng ta là gì?"

      Nghĩ tới tình hình sau khi Mộ Khanh Hoàng gả cho Lục Mạo, Lục Cửu mạnh mẽ : "Làm nàng thất sủng!"

      Bị nhắc nhở như vậy, Mộ Khanh Hoàng nghĩ theo hướng Mộ Kiêu là độc thủ phía sau màn, y làm bất cứ chuyện gì đều vì mục đích đoạt vị, nàng thể đồng ý với ý tưởng của Lục Cửu. Nếu Sầm Tiểu Mạn quả là nhằm về phía nàng, vậy mục đích của nàng ta rất có khả năng là làm cho nàng thất sủng trong lòng hoàng tổ phụ.

      Mộ Khanh Hoàng buồn bã : "Đời trước sau khi ta gả cho Lục Mạo rất ít tiến cung, về sau ta cầu kiến hoàng tổ phụ cũng dễ, khi đó ta hoàn toàn sa vào chuyện tranh thủ tình cảm đoạt tình ở hậu trạch nên thay đổi còn là chính mình nữa mà như oán phụ điên cuồng. Cho nên, thân là nữ nhi của thái tử lại được hoàng tổ phụ sủng ái là điều mà Mộ Kiêu hoàn toàn muốn thấy."

      Mặc dù là chọc vào vết sẹo của Mộ Khanh Hoàng nhưng Lục Cửu vẫn : "Khi đó nàng cũng thân với Mộ Duẫn Hoàng, ta đứng xa xa dõi theo nàng cũng có thể cảm giác được lạnh lẽo cùng tàn bạo tỏa ra quanh người nàng, ta có lòng muốn giúp nàng lại biết phải làm sao, phương thuốc có thể trị được 'bệnh' của nàng cũng chỉ có duy nhất Lục Mạo mà thôi, mà khi đó 'căn bệnh nguy kịch' của nàng cũng là nhờ Lục Mạo ban tặng."

      Nhớ tới quãng thời gian mình điên cuồng như vậy, Mộ Khanh Hoàng xấu hổ đỏ mặt, hắng giọng cái : "Ngẫm lại, người khuấy đảo tất cả mọi thứ đại khái chính là Sầm Tiểu Mạn."

      Lục Cửu nhàng sờ bụng Mộ Khanh Hoàng cười : "Bây giờ chúng ta thả con cá gian tế bé này trong hồ nước trong vắt mà chúng ta chuẩn bị sẵn, xem nàng ta làm sao khuấy đục nước được.”

      Mộ Khanh Hoàng gật đầu, đôi mắt vô thức díp lại, ở trong lòng Lục Cửu tìm tư thế thoải mái, giọng : "Nha môn Dưỡng Tế Tự bên cạnh Liên Viên được xây kha khá rồi, chàng thúc giục cha chút, mau mau tìm ra người thay thế cho ta."

      "Được, ta nhớ rồi." Lục Cửu giọng, khe khẽ vỗ lên lưng Mộ Khanh Hoàng ru nàng ngủ.

      Chỉ lát sau Mộ Khanh Hoàng ngủ say.

      Ôm người mà mình nhung nhớ cả hai đời ở trong ngực, Lục Cửu thở ra tiếng đầy thỏa mãn. Ánh mặt trời ấm áp phả lên mặt, che miệng ngáp cái, dựa vào lưng ghế nhắm mắt nghỉ ngơi.

      Mặt trời bắt đầu nghiêng về phía tây, ánh nắng chói chang rực rỡ dần dần biến thành vàng óng ánh rồi từ từ biến mất, trăng sáng leo lên ngọn liễu đầu cành.

      Hoa cúc mùa thu dường như chỉ mới khô héo vài ngày, tại góc tường trong vườn thấy hoa nghênh xuân màu vàng nhạt xen lẫn với mai vàng bắt đầu lặng lẽ hé nụ, sau trận bão tuyết trắng xóa bao phủ hết toàn bộ thế gian này, hoa nghênh xuân, hoa mai, sơn trà cùng thủy tiên đều nở rộ. Bốn loại hoa này có vẻ sặc sỡ diễm lệ của thược dược mẫu đơn, có hương thơm thanh khiết của sơn chi hoa nhài, cũng cao quý thanh nhã như phù dung hay sen, chỉ có duy nhất vẻ cứng cỏi ngông nghênh đặc hữu khi nở giữa rét lạnh.

      Đêm qua gió bắc kêu gào, bông tuyết lớn như hoa mai, nhưng may mắn sau khi trời sáng gió tản , tuyết cũng rơi ít hơn, cả phủ đều bị tuyết bao trùm. Sợ Mộ Khanh Hoàng trượt ngã, Lục Cửu nằm trong chăn thương lượng với Mộ Khanh Hoàng hôm nay để cho nàng ra cửa, đối với loại cầu nho này Mộ Khanh Hoàng cũng vui vẻ chiều theo , cả ngày hôm ấy quả nàng ra khỏi cửa, nhưng Lục Cửu bị đuổi đến thư phòng đọc binh thư.

      "Sầm Tiểu Mạn có ra ngoài gặp ai hay truyền tin gì ?" Mộ Khanh Hoàng ngồi giường vừa cắt sửa cành hoa mai vừa hỏi.

      Ngọc Khê : "Bọn nô tỳ theo dõi suốt cả ngày, mà đến nay vẫn có động tĩnh gì."

      Ngọc Loan thở phì phì : "Tuy nàng ta truyền tin tức gì ra ngoài nhưng mỗi lần nàng ta nhìn thấy thế tử gia đôi mắt kia giống như tên trộm thấy kho vàng vậy. Tiểu tiện nhân, tưởng là ai nhìn ra nàng ta tính toán gì à."

      Ngọc Châu cũng hừ tiếng : "Sau khi chúng ta để cho nàng ta có thể tự do ra vào phòng, phàm là những việc có thể tiếp cận thế tử nàng ta đều cướp hết."

      "Còn phải là do các ngươi dung túng à, thôi đừng nóng giận." Mộ Khanh Hoàng cười , "Ngọc Loan, chờ câu được cá lớn phía sau nàng ta, ta làm chủ gả em cho Bạch Cẩm, được ? Bạch Cẩm nay là Tổng kỳ, ít nhiều gì cũng là quan quân chính thất phẩm, có ta và Lục Cửu ở đây, tiền đồ tương lai của sau này cần lo. Ta cân nhắc đến giờ, phát nhân phẩm của cũng rất được, đối với em cũng toàn tâm toàn ý."

      Ngọc Loan ngồi yên bụm mặt lí nhí : "Quận chúa quyết định là được."

      Bọn người Mộ Khanh Hoàng cười .

      "Ngọc Châu sao, lần trước Ngọc Loan có lén vài chuyện với ta, nghe em nhìn trúng tên Ngọc Cái hay xấu hổ kia?"

      Ngọc Châu đỏ mặt, nghiêng đầu sang chỗ khác đùa giỡn rượt đánh Ngọc Loan, "Tỷ xấu quá, thành thực khai báo xem tỷ bậy gì với quận chúa đó?"

      Ngọc Loan vừa trốn vừa cười, "Muội dặn dặn lại cho tỷ với quận chúa, vậy còn phải là muốn bảo tỷ à. Tỷ cho quận chúa nghe về chút suy nghĩ bé của muội, muội lại còn trả đũa tỷ, từ giờ tỷ bao giờ chơi với muội nữa."

      "Ai mà thèm chứ. giờ trong mắt Sầm Tiểu Mạn muội chính là nha đầu ngu xuẩn “ghen tị” tỷ với Ngọc Khinh được quận chúa sủng ái đấy." Ngọc Châu bĩu môi.

      " phải đó là à." xong Ngọc Loan đứng lên lắc mông quyến rũ nháy mắt cái.

      Mộ Khanh Hoàng thấy các nàng cười đùa ầm ĩ cũng tiếp tục tỉa hoa nữa, đỡ cái bụng nhô lên của mình, ngoắc kêu Ngọc Khê đỡ.

      Ngọc Khinh ngồi ở bên nhíu mày : "Quận chúa bảo nàng ta đưa cháo tịch bát (1) cho thế tử gia, sao vẫn chưa quay về nhỉ?"

      (1) Cháo tịch bát: cháo ăn vào ngày mồng 8 tháng chạp, dùng nếp, đậu, và các loại quả khô như táo, hạt dẻ, hạt sen... nấu thành. Bắt nguồn từ Phật giáo, tương truyền Thích Ca Mâu Ni đắc Đạo vào ngày này, nên chùa chiền nấu cháo cúng Phật, về sau trong dân gian lưu truyền mãi thành tục lệ.

      Thoáng chốc khí trong phòng ngưng đọng hẳn , dường như cây kim rơi cũng có thể nghe tiếng. Ngọc Loan : "Quận chúa, để em sang đó xem thử. đến những thứ khác, chỉ riêng khuôn mặt của ả tiện nhân đó là quá dễ gạt người rồi, mọi người chưa thấy Kim Nê bị nàng ta dụ dỗ đến mức hồn vía lên mây đâu."
      HoanHoan, thanhbinh, Tiểu Ly 111140 others thích bài này.

    5. Quỳnh Tiên

      Quỳnh Tiên Member

      Bài viết:
      20
      Được thích:
      28
      Yenny mare thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :