1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Nương tử mau tới bảo vệ ta - Ngọc Tịnh Cam Lộ update C112

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Heoiues

      Heoiues Member

      Bài viết:
      60
      Được thích:
      56
      Em tin chị có thể phớt lờ lâu đâu :yoyo60: ơi mau đón chị về điiiii :yoyo29:
      Tồn Tồn thích bài này.

    2. Linh Truc

      Linh Truc Well-Known Member

      Bài viết:
      235
      Được thích:
      267
      Trình cỡ Lý nhị thiếu đâu còn biết tới cái gọi là da mặt nữa. Nên nàng yên tâm , nàng thua chắc rồi
      Tồn Tồn thích bài này.

    3. Tồn Tồn

      Tồn Tồn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      1,223
      Được thích:
      26,454
      Chương 32 Chỉ điểm


      Dưới dự quấn quýt rời của Lý Dụ, thời gian tiếng động trôi qua, mới chớp mắt mà đến tháng chạp.


      Tục ngữ rất đúng, qua mùng tám tháng chạp chính là năm mới, có điều năm nay Man Quốc ngừng gây chuyện ở biên quan, mặc dù cách Kinh thành rất xa nhưng dân chúng kinh thành vẫn rất cảnh giác chứ phồn hoa náo nhiệt như những năm qua mà thu liễm lại rất nhiều. Đúng lúc này đương kim Thái hậu ban đạo ý chỉ, đốt lên nhiệt tình của dân chúng Kinh thành lần nữa -- Đó là Tô tam tiểu thư được khâm điểm làm Phụ chính vương phi rồi.


      Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, Tô gia trở thành đề tài bàn tán trong các buổi trà dư tửu hậu, chỉ riêng Tô tam tiểu thư mà ngay cả Tô đại tiểu thư được gả cho vị kim tôn phiền phức khó chịu Bùi Hạo của Bùi phủ cũng trở lại tầm ngắm của mọi người lần nữa.


      thương hộ Tô gia nho , vốn nghĩ tuyệt hậu, ai ngờ sinh ra ba nữ nhi, người trèo cao lên Bùi phủ, người Đương kim thái hậu tự mình tứ hôn trở thành vương phi của Phụ chính vương gia, còn lại người, hoàn toàn cần nghĩ cũng biết, dựa vào hai huynh đệ cột chèo thế này nên chắc chắn gia thế cũng thấp.


      biết Tô gia này khiếp trước tích đức thế nào? Dù sao tuổi Tô phụ cũng lớn, chỉ cần sinh thêm nhi tử, mở ra thế hệ mới có thể Tô gia giống như cá chép vượt long môn rồi.


      Hôm nay, Lý Dụ vừa từ bên ngoài trở về bị gã sai vặt ở An Hi Cư cản đường.


      "Nhị thiếu gia, Lão hầu gia và Đại trưởng công chúa mời người qua đó chuyến."


      Lý Dụ nhướng mày, theo phản xạ liếc Triệu Vô Minh cái, gần đây hình như đâu có gây ra chuyện gì nữa.


      Vẻ mặt Triệu Vô Minh vô cùng kiên định, thiếu gia, chắc ?


      Khoảng thời gian này thiếu gia nhà mình đều chạy tới hậu viện Tô gia mỗi ngày, chỉ thiếu ở luôn lại đó, lòng muốn nhào tới Tô nhị tiểu thư đâu còn lòng dạ nào quan tâm chuyện khác? Lần này Triệu Vô Minh dám dùng cái đầu cổ mình đảm bảo, từ khi thiếu gia nhà mình hiểu chuyện cho tới giờ, hiếm có ngày nào mà bày trò quậy phá!


      Phớt lở vẻ mặt hơi lạ của Triệu Vô Minh, Lý Dụ thản nhiên về phía An Hư Cư.


      "Tổ phụ, tổ mẫu." Lý Dụ mỉm cười hành lễ với hai vị lão nhân.


      Lý lão hầu gia vừa thấy phiền, nhớ đến tin tức mới nghe được thế là ông cụ nổi giận chất vấn ngay lập tức, " phải người con để ý là Tô nhị nương à? A Hạo định thân với Tô đại nương từ lâu, cái này thể so đo được, thế nhưng bây giờ hôn của Phụ chính vương gia và Tam nương cũng định ra, còn con xảy ra chuyện gì vậy? Đến giờ vẫn có chút động tĩnh, cuối cùng là con có làm được hay ? nhanh chóng tránh qua bên, lão tử ra tay phái người sang Tô gia cầu thân!"


      đến chuyện này, Lý Dụ cũng hơi phiền muộn, từ ngày nàng trốn đến giờ hơn nữa tháng, Tô Nhược Tuyết luôn hờ hững lạnh nhạt với , nếu phải gây sức ép với nàng ngay cả cái liếc mắt nàng cũng thèm cho đâu, ngay từ đầu thấy phản ứng của nàng quá dữ dội nên mới vô cùng hứng thú, nhưng thời gian lâu rồi trong lòng cũng rất nóng nảy.


      Hôn của mấy nhi nữ nhà khác đều vâng theo lệnh phụ mẫu, người làm mai mối, song Tô gia giống như thế, trước khi thê tử lâm chung Tô phụ hứa chuyện hôn của các con phải được các nàng gật đầu đồng ý mới được.


      phải muốn lấy mà là Tô nhị tiểu thư muốn gả...


      Lý lão hầu gia thấy nhíu mày càng tức giận, "Con xem bình thường con có chịu thua bao giờ? Ấy vậy mà ngay cả nương cũng lấy được? Mất mặt, nương nó chứ, mất mặt quá! Nhớ năm đó ngay cả Trưởng công chúa được thương nhất mà vẫn lấy về được, tại con có điều kiện tốt như vậy mà vẫn dây dưa đến giờ, ra ngoài đừng nhận là cháu của Lý Sấm ta, ta sợ mất mặt!"

      Lý Dụ sờ sờ mũi liếc nhìn tổ mẫu sắc mặt như thường bên cạnh, điều này thể thừa nhận, năng lực của ông cụ nhà đúng là hơn hẳn , có điều bị trách mắng như thế nhưng Lý Dụ vẫn cứng, ‘Tổ phụ, cha con là con trai của người...’

      ‘Khốn khiếp!’ Lý lão hầu gia đập bàn cái quát to, ‘Lão tử thích vậy đó, con có ý kiến gì? Đáng đời con lấy được thê tử!’

      Chiêu Nghi đại trưởng công chúa tập mãi thành quen ung dung châm chung trà đưa tới trước mặt Lý lão hầu gia, ‘đây là trà Bạch ngân châm mà ông thích uống nhất, ông nếm thử xem tai nghề của ta có mai ?’

      Bạch ngân châm là loại bạch trà, lên men, trải qua quá trình sao và lăn, kỹ thuật chế biến rất đặc biệt, thành phần rất ràng, Thủy tiên trắng và nhiều loại tương tự khác, thể nghi ngờ, trà bạch ngân châm là loại trà quý giá nhất. Trà này hình dáng thẳng tấp như châm, bên ngoài phủ lớp áo trắng, giống như tia chớp bạc khiến người ta thấy hài lòng đẹp mắt, sau khi trà được pha, mùi thơm tinh khiết, mùi vị dịu ngọt, kỳ lạ nhất chính là lá trà trong chén, trông như ánh sát chợt lên giữa các đám mây trắng, trong chén mần hoa lơ lửng, mần đứng thẳng như kỳ quan.

      Trà bạch ngân châm này là cống phẩm, hàng năm sản lượng có hạn, Chiêu Nghi đại trưởng công chúa có được đều là do trong nội cung đưa tới, thể quý giá cỡ nào.

      Theo lý thuyết, ban đầu Lý lão hầu gia xuất thân quê mùa, có thể lấp đầy bao tử là chuyện may mắn rồi, làm sao biết thưởng thức trà? Tuy nhiên lâu trước kia khi Chiêu Nghi đại trưởng công chúa mới được gả cho ông, đôi lúc bà cũng pha cho ông chén trà. Lý lão hầu gia luôn miệng khen ngợi, uống như tiên uống nước canh, từ đó về sau mỗi lần Chiêu Nghi đại trưởng công chúa nhận được phần trà, bà đều đặc biệt giữ lại cho Lý lão hầu gia uống.

      Đối với hai người mà , người pha người uống, điều quan trọng phải nước trà trong chén mà là tâm ý của đối phương.

      Quả nhiên, vì ly trà này nên dù biết ý đồ của Chiêu Nghi đại trưởng công chúa Lý Lão hầu gia vẫn bưng chung trà lên, uống vô cùng vui vẻ, đương nhiên nếu bỏ qua cách uống giống như trâu nhai mẫu đơn của ông thích hợp hơn.

      Thấy phu quân bên cạnh bình tĩnh lại rồi, Chiêu Nghi đại trưởng công chúa cũng pha cho Lý Dụ chung rồi từ tốn lên tiếng, ‘A Dụ, nữ nhân được làm từ nước, linh hoạt như dòng suối nhưng đôi khi cũng mãnh liệt giống như sóng triều. Nếu con muốn chế ngự nàng hoàn toàn kết quả ngược lại, rút đao chém nước. Còn nếu như con xem nàng như trân bảo, lấy lòng đổi lòng, muốn ở cạnh nàng, lúc nào cũng nhớ nàng, như vậy cần tốn nhiều sức, trái tim nàng tự nhiên hướng về con.’

      xong, Chiêu Nghi đại trưởng công chúa cúi đầu nhấp hớp trà rồi nhìn về phía Lý lão hầu gia bên cạnh, trong đôi mắt phượng ràng tràn đầy ánh sáng dịu dàng.

      A Dụ rất giống bà, biết làm thế nào để lợi dụng ưu thế trời ban của mình, bước đánh đúng chỗ là thu hoạch luôn, từ thủ đoạn nào. ra có vài chuyện, có vài người, chút đường tắt cũng biết , nhưng khi có được chính là may mắn cả đời.

      Cuộc đời của bà rất may mắn, bà hi vọng tôn nhi của mình cũng giống như vậy, có thể ít đường quanh co chút.

      Lý Dụ trầm ngâm lâu mới mở miệng, ‘A Dụ đa tạ Tổ mẫu chỉ điểm.’

      Chiêu Nghi đại trưởng công chúa dịu dàng cười cười, ‘Ta thấy Tô nhị nương rất thuận mắt, con nhanh lấy nàng về nhà , xem như trả phần nhân tình này cho ta.’

      Khóe môi Lý Dụ cong lên, bởi vì Tổ mẫu chấp nhận Tô Nhược Tuyết nên rất đắc ý, ‘Tổ mẫu dạy phải, A Dụ nhất định làm người thất vọng đâu!’

      Lý lão hầu gia bên cạnh chịu nổi nữa, ‘ hay lắm, biết có làm được đâu...’

      Lý Dụ cũng giận, vẫn giương khuôn mặt tươi cười như cũ, ‘Tổ phụ, người cứ chờ ạ.’

      Lý lão hầu gia hừ tiếng, có điều ánh mắt nhìn Lý dụ vui vẻ hẳn. Nghĩ đến chuyện tôn tử người phiền chó ghét nhà mình muốn thành thân, sau này trong phủ cho thêm cháu dâu nũng nịu, trong lòng Lý lão hầu gia ngăn được vui vẻ!

      Ông có tám tôn tử, nhưng cháu dâu lấy về luôn sợ ông! Còn nữa, ông rất chờ mong sau này chúng nó sinh ra thêm mấy chắt đáng nữa, nghĩ tới đây ông càng thể chờ được đến ngày tôn tử của mình thành thân rồi!

      Mà sau khi được Tổ mẫu chỉ điểm, Lý Dụ ở trong thư phòng ngây người cả buổi chiều, rút kinh nghiệm xương máu mấy lần trước nên trời vừa sụp tối vui vẻ ra, ‘Triệu Vô Minh, hôm nay chúng ta xuất phát sớm chút.’

      Thấy dáng vẻ của Triệu Vô Minh bỗng nhiên hơi hốt hoảng, y lấy hết can đảm hỏi: ‘Thiếu gia, người bị làm sao vậy?’

      Lý Dụ vừa nghĩ thông suốt nên tâm trạng rất vui vẻ, nhìn tên hầu cận cũng thấy thuận mắt hơn mấy phần, ‘Ta nghĩ thông suốt rồi, hình như trước kia ta dùng sai phương pháp với Tô nhị tiểu thư, hôm nay ta phải sửa chữa mới được.’

      ‘Sửa thế nào ạ?’ Triệu Vô Minh cúi đầu dám nhìn sắc mặt thiếu gia nhà mình.

      phải coi thường thiếu gia mình, có điều nhìn những chuyện làm xưa nay, nào có ai đối xử với nương mình thích như đối với huynh đệ cùng nhau luyện võ? Thiếu gia nhà y thành công mới là lạ đó...

      Lý Dụ vỗ vỗ đầu Triệu Vô Minh như đinh đóng cột, ‘Ta đối tốt với nàng, như vậy được chưa?’

      Triệu Vô Minh hiểu ra, y vọt miệng: ‘Thiếu gia, người nên làm vậy từ lâu rồi mới phải, nếu làm sao để Phụ chính vương gia ra tay trước? Người ta theo đuổi tiểu nương đều là hùng cứu mỹ nhân, người xem người cứu được người đẹp rồi, có điều do người biết cách săn sóc, Tô nhị tiểu thư lại giống với các tiểu nương bình thường, tính tình nàng ấy quá mạnh mẽ, người càng cứng rắn nàng ấy càng chống đối, bằng...’

      đường bước chân Lý Dụ hơi ngập ngừng, đợi đến khi hai người bọn họ đến bên ngoài Lãnh Mai Các, Lý Dụ mới nghiêm túc nhìn Triệu Vô Minh, ‘Những lời này sao ngươi sớm với ta?’

      Triệu Vô Minh: ‘. . .’ Tự nhiên gây thù chuốc oán vậy? Lòng tốt bị sét đánh mà! Thiếu gia à, sao người nhớ lại lúc trước khẩu vị của người bóp méo như thế nào? Nếu ta dám những lời này có lẽ chầu Diêm Vương lâu rồi...

      Lý Dụ cũng biết mình có hơi quá đáng, ho tiếng, ‘Nếu sau này có ý kiến gì hay nhanh chóng báo cho ta biết, ta trọng thưởng cho ngươi!’

      Triệu Vô Minh ngừng lại nhải, ‘Thiếu gia, người cứ yên tâm, có lời này của người, sau này nô tài biết , biết gì nấy ạ.’

      Lý Dụ hài lòng gật đầu sau đó phi thân tiến vào tiểu viện trong Lãnh Mai Các, thông suốt là phải hành động ngay, tối nay phải đối xử tốt với Tô nhị tiểu thư mới được!
      Last edited by a moderator: 26/5/18
      Yoolirm Park, Parvarty, Halong-ngoc11 others thích bài này.

    4. susu

      susu Well-Known Member

      Bài viết:
      1,562
      Được thích:
      1,239
      biết đôi xử tốt thế nào. Thanks nàng
      Tồn Tồn thích bài này.

    5. Heoiues

      Heoiues Member

      Bài viết:
      60
      Được thích:
      56
      Hông biết chiêm nghiệm ra điều gì, nhưng mà gian lắm nào có cần chúng em lo cho đâu :ex10:
      Tồn Tồn thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :