1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Dã Thú Ngửi Kiều Hoa - Ngọc Tịnh Cam Lộ

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Estella

      Estella Well-Known Member

      Bài viết:
      68
      Được thích:
      833
      Chương 30:
      Edit: Estella

      “Vương gia, người chúng ta phái tìm kiếm Miêu gia bị mất dấu rồi.” Người chuyện quỳ gối nền nhà lạnh như băng, thân thể nhịn được mà phát run.

      [​IMG]

      Mai Tâm uyển chính là nơi ở của đại tiểu thư con vợ cả Tuyên Quốc Công phủ - Vương thị, cũng là biểu muội của Mẫn Hoành Nghiễm, biểu tỷ của Mẫn Hoành Duệ, bốn năm trước gã cho Mẫn Hoành Nghiễm làm chính phi.
      [​IMG]
      Mẫn Hoành Duệ hoàn toàn thờ ơ, chuyện của quan trọng hơn, bây giờ muốn cưới tiểu nữ nhân kia, tất nhiên phải cẩn đến giúp đỡ của nàng ta, nghĩ vậy, Mẫn Hoành Duệ nghiêm mặt “Khởi bẩm hoàng tẩu, Thất đệ có việc muốn nhờ.”

      [​IMG]

      Văn thái hậu khẽ vuốt trán, lâu sau mới “Đem chuyện Phụ chính vương gia muốn cưới Tô gia tam tiểu thư cho Nghiễm thân vương phủ, nhớ kỹ, làm bí mật chút, được để lại dấu vết.”

      Trần ma ma cười “Thái hậu nương nương cứ yên tâm, lão nô chắc chắn để người ta bắt được nhược điểm.”
      Phong Vũ Yên, thuyt, Lim-040313 others thích bài này.

    2. Estella

      Estella Well-Known Member

      Bài viết:
      68
      Được thích:
      833
      Chương 31:
      Edit: Estella

      Đêm khuya, Thủy Tâm viện Tô gia.

      [​IMG]
      chôn trong lòng , nhu tình trong mắt nồng đậm, trong lòng ngừng xúc động, sao lại có người đáng đến thế nhỉ? Nhưng mà cũng may bé đáng đến vậy, là của ....

      [​IMG]

      Mẫn Hoành Duệ hôn lên môi nàng cái “Ta , mọi chuyện có ta. Tô Nhược Nhị nàng, Mẫn Hoành Duệ ta nhất định cưới rồi!”

      [​IMG]
      Có lẽ, nàng nên thử thả nó trở về....
      Phong Vũ Yên, thuyt, Lim-040313 others thích bài này.

    3. Estella

      Estella Well-Known Member

      Bài viết:
      68
      Được thích:
      833
      Chương 32:
      Edit: Estella

      Hôm sau, vì chuyện cầu thân của Bùi phủ, người nhà Khương phủ, kể cả Khương Di đợi gả cũng tới.

      [​IMG]

      Nàng và , ai thiếu nợ ai nữa.

      [​IMG]2

      Nhắc tới Đại Bạch, ánh sáng trong mắt Tô Nhược Nhị khỏi tối lại, nhưng thấy nhiều người đều mang ánh mắt chờ mong nhìn nàng, nàng lại thể từ chối được
      [​IMG]3
      Khương Khánh Ân ở bên cạnh hưng phấn nhìn dáng vẻ oai hùng của Đại Bạch, nhìn thấy hai người Tô Nhược Nhị và Khương Dao cười đùa, rất bất đắc dĩ, hai nàng như vậy, muốn gả ra ngoài, đúng là dễ dàng nha...
      Phong Vũ Yên, thuyt, HoanHoan8 others thích bài này.

    4. Estella

      Estella Well-Known Member

      Bài viết:
      68
      Được thích:
      833
      Chương 33:
      Edit: Estella

      Nghiễm Thân Vương phủ.

      “Khởi bẩm Vương gia, lão nô nhận được tin tức, vài ngày trước vị kia đến Vĩnh Thọ cung cầu xin Thái hậu chỉ hôn cho mình.” Vương công công đứng bên cạnh Mẫn Hoành Nghiễm, thận trọng .

      “A...” Mẫn Hoành Nghiễm ngẩng đầu lên, nụ cười gương mặt rất ý vị “Ngươi chắc chắn tin tức chính xác? Đó chính là đệ đệ bao giờ gần nữ sắc của ta đó.”

      Biểu cảm mặt Vương công công buông lỏng “Tin tức này là do cơ sở ngầm chúng ta sắp xếp trong Vĩnh Thọ cung truyền tới, xem ra phải là giả.”

      Nhớ năm đó Mẫn Hoành Duệ dứt khoát đuổi những cung nữ trong cung an bài ra ngoài, việc này làm náo động cả hậu cung, nếu tiên hoàng sai người ngăn chặn tin tức lại, biết xuất bao nhiêu lời đồn nhảm đâu. Mấy năm nay phủ tông nhân vẫn luôn thúc giục lập phi, nhưng lại bị Mẫn Hoành Duệ lấy lý do quốc bận rộn để đùn đẩy, đừng những người khác, mà ngay cả ca ca ruột là gã có đôi khi nghĩ đến đều có chút hoài nghi.

      Hôm nay lại có thể nghe Mẫn Hoành Duệ chủ động cầu xin Thái hậu chỉ hôn cho , Mẫn Hoành Nghiễm sao lại có hứng thú được chứ?

      “Có biết là tiểu thư nhà ai ?” Tuy tại Mẫn Hoành Duệ có biểu ham muốn gì đối với vị trí kia, nhưng chỉ cần ngăn cản ở chỗ đó, gã cũng có cách nào lên được vị trí kia, từ xưa đến nay quan hệ thông gia chính là cách kết minh tốt nhất, gã thể phòng bị.

      Vương công công do dự chút, mới “Nghe là Tô gia tam tiểu thư.”

      “Tô gia...” Trong đầu Mẫn Hoành Nghiễm suy nghĩ cả buổi, nhưng vẫn nghĩ ra được là nhà quyền quý nào, khỏi tò mò hỏi “Là Tô gia nào?”

      Thanh Vương công công hơn vài phần, thể trách Vương gia biết, ngay cả lúc đầu cũng thể tưởng tượng được đường đường Phụ chính vương gia, lại muốn cưới nương có xuất thân như vậy “Khởi bẩm Vương gia, là Tô gia ở ngõ hẻm thành nam.

      Vương công công thấy vương gia nhà mình vẫn nhớ ra, lại lắm miệng giải thích gia cảnh Tô gia, sau khi nghe xong, mặt Mẫn Hoành Nghiễm tình bất định, lâu sau tức giận mắng câu “Đây phải là càn quấy sao? Ta đường đường là thân vương hoàng thất, lại muốn cưới nữ tử nhà thương gia, mà còn làm chính phi, quá hoang đường!”

      Vương công công dám lên tiếng, loại chuyện này liên quan đến mặt mũi hoàng thất, cho dù Vương gia nhà mình bất hòa với vị kia, cũng dễ dàng cho phép làm ra chuyện làm nhục hoàng thất. Hơn nữa, theo ông biết, tới Tô gia kia, cùng với Nghiễm Thân Vương phủ này, “nguồn gốc” cũng phải sâu xa bình thường...

      Vương công công nhìn vẻ mặt tức giận của Mẫn Hoành Nghiễm, do dự chút, cuối cùng vẫn gì.

      Mẫn Hoành Nghiễm tỉnh táo lại suy nghĩ, bên phía thái hậu vẫn phải dựa vào Mẫn Hoành Duệ, mặc dù trong lòng thích, nhưng chắc chắn ủng hộ lựa chọn của Mẫn Hoành Duệ. Nhưng hôn nhân đại từ trước đến nay là theo lệnh cha mẹ lời của mai mối, cho dù Thái hậu có lớn hơn cũng thể dễ dàng bỏ qua mẫu thân của mình.

      Nghĩ vậy, Mẫn Hoành Duệ mới tiếp “Mẫu phi biết chuyện này chưa?”

      “Lão nô vừa biết tin, nghĩ lại vẫn quấy rầy thái hoàng thái phi.”

      Mẫn Hoành Nghiễm lập tức đứng dậy “Chúng ta đến Hạc Minh uyển chuyến.”

      Ngoài dự tính, nghe xong Mẫn Hoành Nghiễm kể lại, thái hoàng thái phi quá tức giận, chỉ khó chịu mắng câu “Ta biết phải là loại tốt lành gì, còn làm cho người khác mất mặt xấu hổ theo...”

      Mẫn Hoành Nghiễm giả vờ nghe thấy “Mẫu phi, tuy Thất đệ bất hiếu vô lễ, nhưng chúng ta cũng thể mặc kệ làm gì làm, nếu việc này thành, mất mặt chỉ có thể diện hoàng gia.”

      Vẻ mặt thái hoàng thái phi tức giận, nhận chén trà trong tay Mẫn Hoành Nghiễm nhấp ngụm mới hòa hoãn chút “Nghiễm nhi cần gấp, cứ coi như chúng ta biết chuyện này.”

      Mẫn Hoành Nghiễm khó hiểu “Mẫu phi, người đây là...”

      Khóe miệng thái hoàng thái phi cười khẽ, rất khinh thường “Chính làm ra chuyện ti tiện, ai cũng cản được, ta đây làm mẫu phi có thể gì chứ? Người ta đường đường là Phụ chính Vương gia, làm sao chịu nghe lời lão thái bà này đây.”

      Mẫn Hoành Nghiễm vẫn cảm thấy ổn “Nhưng dù sao chuyện này cũng liên quan đến mặt mũi của hoàng thất, nếu hay là mẫu phi người....”

      “Được rồi” thái hoàng thái phi hơi hơi nâng cánh tay, ánh mắt từ ái nhìn Mẫn Hoành Nghiêm “Mẫu phi biết con luôn lấy đại cục làm trọng, đến lúc đó ta mở miệng khuyên bảo, nhưng khuyên được hay cũng phụ thuộc vào chúng ta.”

      Mẫn Hoành Nghiễm suy nghĩ lại, cũng gật đầu đáp ứng, ra gã cũng muốn Mẫn Hoành Duệ cưới được vị Vương phi có thân phận cao, về phần mặt mũi của hoàng thất, nếu Thái hậu và Tông nhân phủ đều có thể thuận lợi vượt qua, gã còn lo lắng gì nữa chứ, dù sao, người này chính là Phụ chính vương gia hai....

      ------

      Vĩnh Định Hầu phủ, An Hi Cư.

      “Vương gia đến đây có chuyện gì vậy?” Chiêu Nghi đại trưởng công chúa suy nghĩ chút tác phong thường ngày của cháu trai mình, căn bản chính là người vô đăng tam bảo điện, cũng cần phải giả vờ khách khí, thẳng vào vấn đề vẫn tốt hơn, tuy bà quả thực chưa từng giả vờ khách khí với người nào.

      Đối với thẳng thắn của Chiêu Nghi đại trưởng công chúa, Mẫn Hoành Duệ rất thích, vẻ mặt lập tức dịu “Hôm nay đến đây, chất nhi đúng là có việc muốn nhờ.”

      Mặc dù Mẫn Hoành Duệ là Phụ chính vương gia cao quý, nhưng Chiêu Nghi đại trưởng công chúa vẫn lập tức đồng ý với thỉnh cầu của , bà mỉm cười “Có chuyện gì mà Vương gia phải đến cầu lão thái bà ta đây? ta nghe chút.”

      Mẫn Hoành Duệ cũng để ý, tiếp theo đem chuyện đơn giản kẻ lại lần, tuy vẫn mang dáng vẻ lãnh đạm, giọng điệu cũng rất bình tình, nhưng Chiêu Nghi đại trưởng công chúa làm sao đoán được rất coi trọng Tô gia tam tiểu thư kia, nếu cũng đến cầu xin bà như vậy.

      “Cũng phải , ta may mắn gặp được Phụ chính vương phi tương lai lần rồi.”

      Chiêu Nghi đại trưởng công chúa vừa dứt lời, khóe miệng Mẫn Hoành Duệ nhếch lên nụ cười , xem ra việc hôm nay thành. Về phần Chiêu Nghi trưởng công chúa từng gặp tiểu nữ nhân nhà mình, có lẽ là tại bữa tiệc đón giá tẩy trần ở Bùi phủ lúc trước.

      “Ánh mắt của Vương gia rất tốt, Phụ chính vương phi tương lai rất tài giỏi, xinh đẹp đáng , cũng làm người khác rất thích, hơn nữa...” nghĩ đến biểu của Tô Nhược Nhị hôm đó, khóe miệng Chiêu Nghi đại trưởng công chúa cười càng sâu “Phụ chính vương phi tương lai quản gia rất tốt nha.”

      Lần này, ngay cả Mẫn Hoành Duệ cũng nhịn được, nhớ đến dáng vẻ tham tiền thường ngày của Tô Nhược Nhị, bất giác nụ cười mặt càng rực rỡ, như muốn chọc mù mắt người khác.

      Chiêu Nghi đại trưởng công chúa ngây ra lúc, trong lòng cực kỳ chua xót, nhớ năm đó còn , cũng là đứa trẻ rất thích cười, nhưng ở trong hoàn cảnh như vậy, tiên hoàng thương, mẫu phi thích, người khác ghen tị, vốn dĩ là đứa sáng sủa, cuối cùng vẫn phải bỏ ngây thơ vui vẻ, làm cho mình trở nên sắc bén lạnh lùng.

      Trước kia phải bà cũng chán ghét cuộc sống giống như vũng bùn làm cho người ta hít thở thông này sao? Cũng may bà đánh cuộc đúng người, dưới che chở của , bà mới có thể tùy ý sống qua ngày.

      Nghĩ vậy, nhu tình trong mắt Chiêu Nghi đại trưởng công chúa lộ ra “ xem lão hầu gia ở đâu, bên chỗ ta có khách tới, mời lão qua đây chuyến.”

      Nghe vậy, tầm mắt Mẫn Hoành Duệ lơ đãng đảo qua biểu tình mặt Chiêu Nghi đại trưởng công chúa, xem ra lời đồn đại bên ngoài đúng, ra của rất xem trọng vị lão hầu gia lỗ mãng này.

      “Cái gì? Ngươi muốn lão tử đoạn tuyệt quan hệ với cháu trai lớn?”

      Lỹ lão hầu gia vừa nghe xong, lập tức mất hứng, ta quản ngươi là ai, cho dù tốt cũng xài được! Lão vất vả đối đầu với lão già bên đó mới kiếm được đứa cháu trai, lão dễ dàng sao! Bây giờ lại muốn lão cần nữa, việc này đúng là vô nghĩa! Mặc kệ, kiên quyết mặc kệ!

      “....” Chiêu Nghi đại trưởng công chúa rất bất đắc dĩ, bà biết lão thế này mà, nhưng so với Lý lão hầu gia thẳng thắn đơn thuần, Chiêu Nghi đại trưởng công chúa khéo léo, tất nhiên là muốn nhiều hơn.

      “Vương gia người cũng thấy đấy, tính tình lão đầu nhà ta rất bướng bỉnh, trước giờ rất thích tiểu tử Bùi gia kia, ba ngày sau ta cho người câu trả lời thuyết phục được chứ.” Chiêu Nghi đại trưởng công chúa mỉm cười .

      Mẫn Hoành Duệ từ chối cho ý kiến, nếu mọi chuyện xong, cũng nên đứng dậy cáo từ.

      “Vương gia, người nghĩ Chiêu Nghi đại trưởng công chúa rốt cuộc có ý gì?” Từ khi biết Vương gia nhà mình chịu kết hôn, Lý công công rất hưng phấn, căn bản cần người khác phân phó sớm bắt đầu chuẩn bị.

      Tuy mấy năm nay Vương gia nhà mình được rất nhiều người coi trọng, nhưng cho tới giờ vẫn để ý đến chuyện này, hơn nữa Vương gia nhà mình luôn cự tuyệt việc lập gia thất, làm toàn bộ Phụ chính vương phủ trong thời gian ngắn thể chuẩn bị được sính lễ, Lý công công chắc chắn để những việc này ảnh hưởng đến việc cưới xin của Vương gia nhà mình, thời gian này vẫn luôn bận bịu thu xếp.

      Hôm nay Vương gia nhà mình đến Vĩnh Định Hầu phủ ông cũng biết có ý tứ gì, ban đầu nghĩ với phản ứng của Chiêu Nghi đại trưởng công chúa việc này thành. Nhưng sau đó lại thấy phản ứng của Lý lão hầu gia, lại chắc chắn rồi, hơn nữa theo lời của Chiêu Nghi đại trưởng công chúa trước khi , Lý công công bắt đầu nóng nảy.

      Mẫn Hoành Duệ dừng lại, đồng ý.”

      Lý công công “....” Vữa nãy là ông nghe nhầm sao, hay là nghe ?

      Mạc Ngôn ở bên cạnh lắc đầu “Chiêu Nghi đại trưởng công chúa chỉ muốn Vương gia chúng ta nhớ kỹ ân tình này của bà mà thôi.”

      Lý công công “...” Ân tình cái gì, cho dù có Lý lão hầu gia, Vương gia chúng ta vẫn ghi nhớ mà.

      Mạc Ngôn nhìn Lý công công sâu, làm ngưởi quả nhiên thể quá tầm thường, phải sao, suy nghĩ cũng biết công quẹo, đúng là đáng buồn....Thế giới này nếu chuyện gì cũng dễ thành, người ta cảm thấy rất dễ dàng, mặc dù biết người khác có khó xử, nhưng nếu tận mắt nhìn thấy đâu thể biết người khác dứt bỏ bao nhiêu đây?

      Mà Chiêu Nghi đại trưởng công chúa mời Lý lão hầu gia đến, chính là muốn Vương gia nhà mình sâu sắc cảm nhận được, vì , lão hầu gia hy sinh bao nhiêu.

      Lý công công bị khinh bỉ có chút vui, dù sao ông chỉ biết việc này vẫn thuận lợi là được, tiếp theo hẳn là ông nên vì Vương phi tương lai mà chuẩn bị phần đại lễ nha!

      Khinh thường liếc nhìn Mạc Ngôn năng nghiêm túc bên cạnh, loại tiểu tử hiểu tình thú này, đáng đời cưới được vợ!
      Phong Vũ Yên, Tang Ca, 190013 others thích bài này.

    5. Tieu kimquy

      Tieu kimquy New Member

      Bài viết:
      16
      Được thích:
      6
      Cố lên nhé :yoyo45:
      Estella thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :