1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Độc thiếp nắm quyền - Cẩn Du

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Cung Trường Nguyêt

      Cung Trường Nguyêt Well-Known Member

      Bài viết:
      830
      Được thích:
      1,779

      Độc thiếp nắm quyền

      Tác giả:Cẩn du.

      Editor: Mai Tuyết Vân.

      Số chương: 61 chương.

      Thể loại:Cổ đại - Trùng sinh.

      Lịch up: Thứ bảy - Chủ nhật.


      GIỚI THIỆU:


      Nàng bị phụ mẫu thân sinh và muội muội phản bội, lại còn bị bọn họ và cả tên trượng phu bạc tình đáng chết, Thẩm Lương, chung tay sát hại.

      Khi nàng sống lại còn bị lão bà bà kia giết người đoạt mệnh, giống như nàng gây ra oán hận tày trời với vị Nhị lão phu nhân của Hầu phủ, Chu Quân Uyển.

      Kiếp thứ nhất, nàng chết oan ức trong tay những kẻ được gọi là “tướng công” và “người thân” của nàng, chết nhắm mắt.

      Đời này, nàng thề, tin bất kỳ kẻ nào nữa!

      Nàng tàn nhẫn hoạn (thiến) trượng phu, bày kế đe dọa Lão bà bà, nụ cười đẹp như hoa đùa giỡn mọi người trong lòng bàn tay!

      Nàng trả thù người thân, hành hạ người nàng , cười thản nhiên lạnh lùng coi bọn chúng như cún vẩy đuôi mừng chủ.

      Thề phải khiến cho những kẻ nợ nàng biết rằng, thiện ác đến cuối cùng cũng có quả báo. Nếu ông trời báo nàng cũng báo thù. Nhưng nàng lại hề nghĩ rằng, “Thất chi đông ngung, thu chi tang du.”. Trong chốn u minh đều tự ắt có thiên ý, trời cao cuối cùng cũng quên nàng!

      Trích đoạn 1:

      Đêm đen như mực, nàng mặc kệ bàn tay của chạm vào cổ nàng, hề có chút sợ hãi nào: “Kẻ thù của địch thủ chưa chắc có thể trở thành bằng hữu, nhưng lại có thể thành đồng minh! Tạm thời liên minh, ngươi thấy thế nào?”

      lạnh lùng liếc nhìn nàng, đôi môi mỏng khẽ mở ra: "Thành giao!"

      Trích đoạn 2:

      Hoa sen nở bên hồ, nàng để mặc cho nâng cằm của mình, đáy lòng hỗn loạn: “Toàn bộ lý do để ta sống đến hôm nay chỉ để báo thù, huống hồ ta lại là đệ muội của ngươi, chẳng lẽ ngươi muốn làm loạn tam cương ngũ thường?”

      khẽ nhếch hàng chân mày, cười như cười: “Có gì được!”

      Trích đoạn 3:

      Vì báo thù mà nàng trở thành kẻ ngay cả chính nàng cũng nhận ra, “Lòng của thiếp như rắn rết, ngay cả đứa trẻ vô tội cũng bỏ qua. Thiếp như người chết, địa ngục chính là nơi thiếp cần đến, sao chàng phải tự làm khổ mình như vậy?”

      ôm nàng vào lòng, đôi môi phủ kín môi nàng: “Lên trời xuống đất, đều xa rời!”.​
      Jo PonyoDion thích bài này.

    2. Cung Trường Nguyêt

      Cung Trường Nguyêt Well-Known Member

      Bài viết:
      830
      Được thích:
      1,779
      Chương 1: Mở đầu (Thượng)

      Editor: Mai Tuyết Vân


      ". . . . . . Phụ thân hỏi con lần cuối cùng, con lại dễ dàng tha thứ cho nữ nhân khác mà tha thứ cho muội muội ruột của con sao? Còn vì thế mà muốn đuổi cả phụ mẫu thân sinh của con ra ngoài, con sợ bị trời đánh à? Hừ, có phải con cho rằng mình đủ lông đủ cánh cứng cáp rồi phảikhông, nên phụ thân hết cách với con ư? thât cho con biết, trong ly rượu thỉnh tội của muội muội mà con vừa mới uống, bị phụ thân hạ độc rồi. Còn hài tử trong bụng muội muội con vẫn còn ở đấy, mẫu thân con vốn hề mang thuốc sảy thai đến cho nó uống, con ngu ngốc nhưng phụ mẫu của con hề ngu ngốc! Ngày hôm nay, con đồng ý để muội muội con bước vào Thôi gia tốt, đồng ý cũng phải đồng ý. Nếu côn chỉ còn cách chờ độc phát tác rồi bỏ mình mà thôi, đừng mở tưởng rằng phụ thân cho con thuốc giải độc!"

      Dưới ánh nến mờ, nam nhân tuổi chừng năm mươi, thân hình béo mập vô cùng tương xứng với bộ trường sam bằng tơ lụa mặc người. Làm cho người khác cảm thấy bộ y phục kia là do ông ta mượn của kẻ khác mặc để đến đây hung dữ tra hỏi.

      Thẩm Lương nửa quỳ nửa nằm mặt đất, mặc dù thể cử động, nhưng ánh mắt nhìn về phía ông ta lại sắc lạnh như thanh kiếm vừa rút ra khỏi vỏ, thể lạnh hơn được nữa. “Thế này mới là vong ân phụ nghĩa, muội muội vô sĩ ai bằng, còn phụ mẫu ích vì lòng riêng thấy lợi là ham. Cho dù là bị ông trời đánh, mặc kệ có bị phát độc mà chết, ta cũng muốn ở cùng với các người dưới mái nhà! Các người cút cho ta, lập tức ngay, từ nay về sau cũng được bước chân vào cửa nhà ta bước. Nếu đừng trách ta khách sáo, báo quan rằng các người tự ý xông vào nhà người khác đấy!"

      Muội muội ruột thịt sao? Phụ mẫu thân sinh ư? Hừ!

      Ánh mắt lạnh lùng của Thẩm Lương lướt qua ông ta, đây cũng chính là bộ mặt xấu xa hám lợi của người mà nàng goi là phụ thân, Thẩm Thiêm Tài. Ánh mắt lại lướt đến người bên cạnh, kẻ mà nàng gọi là mẫu thân, Đỗ thị có chút xấu hổ và chột dạ, còn dánh nhìn thẳng vào nàng. Cuối cùng, ánh mắt của nàng mới chuyển về phía người quỳ đất, nhìn khuôn mặt này còn có nét trẻ con, cũng hơn mười bốn mười lăm tuổi là bao. Y phục màu trắng mặc người, cài vài cây trâm bạc tóc, người thiếu nữ trông rất điềm đạm đáng .

      Người con này, là ít cũng có đến năm phần giống nàng, phải ai khác chính là muội muội cùng phụ mẫu với nàng. Trong người nàng ta cũng chảy dòng máu như nàng, mà nàng lại rất thương muội muội. tiếc của, bỏ ra rất nhiều tiền mời danh sư về dạy cho nàng ta đọc sách viết chữ, cầm kỳ thi họa. lòng muốn nuôi dưỡng muội muội thành tiểu thư khuê các, để nàng ta có thể gả cho người tốt. cần phải sống khổ cực như nàng năm xưa như vậy,muội muội duy nhất của nàng, Thẩm Băng!

      Chỉ mới trong ngày, Thẩm Lương còn cảm thấy mình vô cùng may mắn, coi như kiếp này nàng hài tử, có phúc làm mẫu thân. Nhưng trời cao đối đãi với nàng tệ, bởi vì ban cho nàng tri kỷ cũng chính là muội muội tốt này của nàng. Nhưng sao ông trời lại lập tức giáng cho nàng bạt tai như vậy, làm cho nàng biết rằng, rốt cuộc nàng sai hết rồi!

      Bị Thẩm Lương nhìn chằm chằm như vậy, khuôn mặt vốn trắng bệch vì chột dạ, Thẩm Băng run rẩy nay càng run rẩy dữ dội hơn. Rất lâu sau mới nghẹn ngào sợ hãi : “Tỷ tỷ, muội biết sai rồi. . . Muội nên có tình cảm quá phận với tỷ phu, cũng nên quá phép như vậy, khi chưa được tỷ đồng ý lại càng nên cùng với tỷ phu. . . Dù là thế nào, ngàn vại sai lầm đều là lỗi của muội, tỷ tỷ đối xử với muội như vậy là ân trọng như núi, mà muội lại đối xử với tỷ như vậy, xin lỗi tỷ. . . Muội biết sai rồi, từ trước đến giờ tỷ luôn thương muội nhất, cầu xin tỷ tỷ hãy tha thứ cho muội lần này thôi, chấp nhận lời phụ thân. Nếu tỷ tỷ mất mạng. . . Muội xin đảm bảo sau khi vào bao giờ đòi hỏi gì với tỷ tỷ, nhất định cũng bao giờ phân tranh với tỷ, mọi việc đều nghe theo lời tỷ tỷ, là như vậy. . .Cầu xin tỷ hãy gật đầu đồng ý với phụ thân , bằng nếu tỷ đồng ý, có thể . . ."

      Cái gì gọi là ‘ nên có tình cảm quá phận với tỷ phu, cũng nên quá phép như vậy’? Cái gì còn gọi là ‘khi chưa được tỷ đồng ý lại càng nên cùng với tỷ phu. . . ’?

      Tai nghe những lời Thẩm Băng , Thẩm Lương nhịn được mà cười lạnh. Nơi đáy mắt đong đầy bi thương và giễu cợt, đây là Thẩm Băng biết sai rồi sao, thái độ thành tâm nhậ lỗi đây ư? Hay là nàng ta vẫn cho rằng nàng chưa từng nghiêm túc đọc sách viết chữ, giống như trước khi gả vào Thôi gia, ngay cả tên họ nàng cũng biết viết ư, cũng nghĩ nàng biết “Phát hồ tình, chỉ hồ lễ”* có nghĩa là gì ư?

      *Phát hồ tình, chỉ hồ lễ : Ý có tình cảm với người khác phái nhưng vẫn giữ đúng lễ nghĩa

      Nếu nàng sớm biết nàng ta cướp mất trượng phu của mình, còn ở sau lưng nàng mang thai hài tử của trượng phu. Làm cho nàng biết được cảm giác khi bị muội muội ruột thịt và người đầu gối tay ấp cùng lúc phản bội. Cuối cùng sau khi xảy ra chuyện, kể cả phụ mẫu nàng cũng từ thủ đoạn, thậm chí là hạ độc nàng để ép nàng nghênh đón nàng ta vào cửa. . . ngày đó dù quả nàng ta có bệnh chết trước mặt nàng, Thẩm Lương cũng thèm liếc mắt cái!

      Chỉ tiếc, có nhiều chữ ‘nếu’ như vậy, nàng giúp người lại hại chính mình, cuối cùng còn bị con sói mình tốt bụng cứu giúp quay lại cắn nàng cái!

      Nàng tiếp tục nhìn chằm chằm Thẩm Băng hề chớp
      [​IMG]

    3. Ayaka Baker

      Ayaka Baker New Member

      Bài viết:
      1
      Được thích:
      0
      Văn án hay thế cơ mà , chưa gì truyện drop rồi sao :-((

    4. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :