1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Cô Gái, Ăn Xong Còn Muốn Chạy? - Lâm Ái Dĩnh (Update c46)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. 2709hangda

      2709hangda Well-Known Member

      Bài viết:
      140
      Được thích:
      388
      Chương 21: Nam Cung Tước dây dưa ( năm)
      Edit: linhsmile
      Beta: Hằng Dạ


      xong Nam Cung Tước liền cúi đầu kiềm lấy cánh môi kiều diễm của Lãnh Nặc Băng. Môi tinh tế quấn lấy cánh môi Lãnh Nặc Băng. Cái cảm giác ngọt ngào lại trở lại, môi của vĩnh viễn đều là hương vị ngon miệng như vậy, làm cho người ta thể buông tay.

      Lãnh Nặc Băng ngừng giãy dụa, dằn ra khỏi người đàn ông ôm mình , bất đắc dĩ, liền hé miệng hung hăng cắn lên môi .

      trận đau đớn khiến Nam Cung Tước phải dừng lại nụ hôn. Nguyên nhân vì môi bị Lãnh Nặc Băng cắn nát rồi. Máu hồng môi từ từ tràn ra. Nhưng cũng tức giận hành động của , ngược lại lại tà ác mỉm cười, đồng thời giơ tay lau máu môi . Lãnh Nặc Băng đứng ở cạnh tường bình tĩnh lạnh lùng nhìn Nam Cung Tước, cảm thấy có lỗi. Cưỡng hôn , cắn chết cũng là xứng đáng. Nhưng khi nhìn đến biểu tình của , còn có nụ cười ý gì kia, Lãnh Nặc Băng đột nhiên lại có dự cảm tốt, mày vì thế mà nhíu chặt lại.

      Bởi vì vừa rồi giãy dụa, chiếc khăn lụa cổ Lãnh Nặc Băng dùng để che dấu hôn rớt ra tự lúc nào. Nam Cung Tước mắt hề chớp, con người đen nhìn chằm chằm vào cổ . Lãnh Nặc Băng theo tầm mắt của , liền phát chỗ khăn lụa bị kéo , chiếc cỗ trắng nõn khắp nơi đều là những dấu hôn hồng hồng. lập tức theo phản xạ dùng hai tay che cổ lại, để Nam Cung Tước nhìn tiếp.

      Nhưng Nam Cung Tước lại thích hành động của che kiệt tác của . Nam Cung Tước cầm giữ tay , nhìn kiệt tác của mình in khắp cổ ----- “dấu hôn”! Rất là vừa lòng. cúi đầu, nhàng hôn lên những dấu ấn của mình. Nụ hôn rất , mềm mại như chuồn chuồn lướt nước. Khi đôi môi rời khỏi, , câu khiến Lãnh Nặc Băng nghe mà muốn trào máu:

      "Tôi nhớ những dấu hôn biến mất thân thể của em đây, là dấu vết còn lại của tôi. Em còn muốn chúng ta là người xa lạ sao?" – Lời của cực kỳ kiêu ngạo, thực cuồng vọng, nóng cháy con ngươi đen hề chớp nhìn chằm chằm vào mắt Lãnh Nặc Băng.

      ". . . . . ."

      Lãnh Nặc Băng ngẩng đầu lạnh lùng nhìn Nam Cung Tước, nhếch cánh môi, lời nào, đôi mắtđẹp đầy tức giận biểu đạt tâm tình của giờ phút này.

      Nhưng, Nam Cung Tước bỏ qua tức giận của Lãnh Nặc Băng, vất vả lắm mới chiếm thế thượng phong, sao có thể nhượng bộ được, tiếp:

      " này, em cảm thấy người xa lạ hội có thể cùng nhau nằm cùng giường, cùng nhau hôn môi, cùng thưởng thức cơ thể nhau, cùng đạt tới …. đỉnh dục vọng . . . . . .?"

      Lãnh Nặc Băng càng nghe , mặt nhăn càng chặt, mặt cũng trở nên thực hồng. Đồ mặt người dạ thú, tướng mạo trông đàng hoàng như thế, sao lời lại có thể lưu manh đến thế.

      Nam Cung Tước bên vừa , bên lấy tay vỗ về dấu hôn cổ Lãnh Nặc Băng, trong đầu ngừng hồi tưởng lại hình ảnh bọn họ dây dưa buổi tối cùng buổi sáng hôm đó. như vậy, đơn giản chính là muốn nhắc nhở chuyện giữa hai người làm là gì. Hơn nữa cũng là ràng cho Lãnh Nặc Băng biết, muốn cùng phủi sạch quan hệ, có cửa đâu.

      Vừa nghĩ tới tối hôm đó người uyển chuyển rên rỉ, thở gấp, còn người muốn làm gì làm. . . . . . .Đột nhiên ngừng chuyện, ngẩng đầu, con ngươi u ám nhìn trước mặt mình. Đôi mắt thâm thúy ngừng thâm trầm xuống, thâm trầm, thâm trầm, thâm trầm liền hoàn toàn bị dục vọng thay thế.

      Lãnh Nặc Băng nhìn người đàn ông trước mặt, đôi mắt như hóa sói, dường như muốn nuốt lấy . Mắt dần bị dục vọng ăn mòn. Ánh mắt như thế làm cho Lãnh Nặc Băng có loại cảm giác quen thuộc.

      đột nhiên nghĩ tới mình rốt cuộc gặp nhau thâm trầm như vậy ở nơi nào, con ngươi cực nóng, ngày đó lúc muốn nàng, chính là ánh mắt này. Vừa nghĩ tới, Lãnh Nặc Băng mặt đầy vạch đen, cái tên ngựa đực, lúc nào chỗ nào cũng động dục được.

      Nhìn thấy biểu tình của Lãnh Nặc Băng, Nam Cung Tước biết đoán ra mình muốn lại gì, cúi người ngừng thổi khí bên cạnh lỗ tai :

      " này, tôi nghĩ muốn em làm sao bây giờ?"

      Giọng đàn ông khàn khàn, lại là điểm trí mạng câu hồn!

      "? . . . . . . Biến thái!"

      Lãnh Nặc Băng trợn to mắt, tuy rằng sớm biết nguyên nhân đồng tử người đàn ông này biến sắc,nhưng khi trắng trợn ra, Lãnh Nặc Băng vẫn là khó có thể chấp nhận được? Có thể ra những lời như thế, đến bây giờ cảm giác mình thể ra lời rồi.

      Há miệng biết nên cái gì, làm như thế nào ngăn cản cái tên tinh trùng xông não này. May mắn thay cánh cửa văn phòng tổng giám đốc bị người ta đẩy ra, chỉ thấy thư ký, đầu tiên là gõ cửa vài cái, sau đó liền đẩy cửa vào. Vừa rồi tổng giám đốc gọi điện buổi chiều có việc phải ra ngoài, giữa trưa cái vị luật sư tìm đến, giúp trì hoãn lại. Vì thư ký ăn cơm nên kịp báo cho Lãnh Nặc Băng biết, cũng kịp ngăn cản Lãnh Nặc Băng vào. Bởi vậy, Lãnh Nặc Băng mới náo loạn hồi. Thư ký sở dĩ gõ cửa nhưng đợi bên trong đáp lời liền tiến vào là vì biết bên trong ngoài Lãnh Nặc Băng ra còn có Nam Cung Tước. Gõ cửa cho thấy thân là thư ký nên có lễ phép, nhưng bên trong Lãnh Nặc Băng cũng phải lãnh đạo của mình, cho nên cần chờ người ở bên trong đáp lời mới vào.

      Đẩy cửa ra vào, nhìn đến góc tường liền thấy đôi nam nữ tư thế vô cùng mập mờ. Thư ký kinh ngạc kêu lên:

      "Hai người. . . . . . Hai người. . . . . . ?"

      Nam Cung Tước nghe có tiếng chân người bước vào, đôi mắt bị phủ đầy dục vọng vì bị người ta phá hư chuyện tốt mà trở nên bừng bừng lửa giận. Nghiêng đầu, Nam Cung Tước cả người tản ra khí làm cho người ta sợ hãi, hướng đến thư kí rống lên:

      "Chết tiệt, ai cho vào, cút ra ngoài cho tôi!"

      Thanh của to lớn, nặng nề tức giận, liền doạ thư ký hoảng sợ mà té ngã xuống đất. Tiếng rống của Nam Cung Tước giống như đến từ địa ngục, khác gì Câu Hồn Sứ Giả, làm người ta hoảng sợ. Lâu lâu vị thư ký kia mới tìm lại trực giác của mình, run run ra ngoài.

      Mà Lãnh Nặc Băng bởi vì xuất của vị thư lí kia cứu mình mạng. nhìn người đàn ông vẫn khóa trụ mình, nâng lên đầu gối, Lãnh Nặc Băng liền tấn công mạnh vào nơi yếu ớt nhất của đàn ông.

      "S***! Em muốn làm cho tôi đoạn tử tuyệt tôn? !"

      Nam Cung Tước lập tức lấy tay ngăn cản động tác của , lại nhấc đầu gối xuống nữa, tàn phế là hay lắm rồi.

      "Tôi là vì ngăn cản cho ngàn vạn bị giết hại!"

      Lãnh Nặc Băng hiên ngang lẫm liệt , động tác tay vì lời của Nam Cung Tước mà ngừng lại.

      Hết chương 21
      B.Cat, Chris, tranthuy4 others thích bài này.

    2. susu

      susu Well-Known Member

      Bài viết:
      1,562
      Được thích:
      1,239
      thanks nàng:p:p:p:p

    3. béo xinh

      béo xinh Well-Known Member

      Bài viết:
      342
      Được thích:
      342
      Thanks nàng. Hóng chuong tiep "

    4. Alicia Tran

      Alicia Tran Member

      Bài viết:
      43
      Được thích:
      36
      Thanks editor nhé. Truyện hay quá.

    5. mattroiden2810

      mattroiden2810 Well-Known Member

      Bài viết:
      218
      Được thích:
      240
      thanks nàng nhé

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :