1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Tôi không hợp yêu đương - Bản Lật Tử 60C+6NT (full+ebook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Matcha2604

      Matcha2604 Well-Known Member

      Bài viết:
      582
      Được thích:
      1,771
      [​IMG]
      Tôi Hợp Đương
      Tác Giả : Bản Lật Tử
      Thể loại: ngôn tình, đô thị, Hài hước
      Tình trạng cover: Hoàn
      Tình Trang Edit: Hoàn
      Nguồn: vinote.vn
      Editor+Beta: Vinote.vn
      Nguồn eBook: Vinote.vn


      Giới Thiệu
      Ngày nọ, trang diễn đàn tình Hải Giác gần như xuất cùng lúc hai bài viết có tên “Hình như tôi thích hợp đương”.

      Chủ lầu A: Tôi có bệnh sạch và ham muốn chiếm hữu nghiêm trọng, tôi đồng ý việc bạn từng đương, tôi từng khám qua bác sĩ tâm lý nhưng có chuyển biến tích cực. Có lẽ tôi thích hợp đương.

      Chủ lầu B: Tôi tự cảm thấy bản thân thích hợp đương lắm, tôi rất thích hưởng thụ cảm giác mập mờ trong thời gian tìm hiểu lẫn nhau nhưng sau khi chính thức qua lại, nếu họ muốn ôm hoặc hôn tôi tôi cảm thấy buồn nôn.

      Dân tình: Mong hai bạn nhất định phải trở thành đôi, đừng gây họa cho người khác.
      Truyện nhàng, ngọt ngào, sủng, 1V1, HE.:034:

      Các file đính kèm:

      Last edited: 4/10/17

    2. Matcha2604

      Matcha2604 Well-Known Member

      Bài viết:
      582
      Được thích:
      1,771
      Chương 1: Khởi Đầu Mới

      “Thời tiết buổi sáng thứ bảy trời trong xanh nắng đẹp.

      Dưới ánh mặt trời chiếu rọi, cả thành phố đều tỉnh giấc, đường lớn rộng rãi, xe cộ lại đông đúc tấp nập, đoàn người ồn ào hối hả.

      tầng của ngôi nhà sang trọng cao cấp, người đàn ông có thân hình cao to đứng trước gương, cẩn thận tỉ mỉ thắt cà vạt. Đến khi tiếng chuông điện thoại quen thuộc vang lên bàn ta cũng cài xong nút áo rồi đến nghe điện thoại: “Chúc dì út buổi sáng tốt lành.”

      “Chi Châu à, đừng quên hôm nay có buổi gặp mặt với Phương tiểu thư nhé.” Ở đầu bên kia điện thoại, dì út liền hề khách sáo mà thẳng vào vấn đề.

      Giang Chi Châu ngạc nhiên: “ phải hẹn vào lúc 10h ư, sao lại sớm như vậy?”

      “Đúng rồi, sớm chút để tránh kẹt xe đường.”

      Dì út lại tiếp: “Đàn ông nên đến sớm chút để tạo ấn tượng tốt.” xong, dì út liền chuyển ngay sang chuyện khác, “Nhớ là đừng có vừa thấy mặt hỏi người ta từng có bạn trai chưa, có đến bước kia nhé, con khi bị hỏi như thế đều rất vui đó.”

      “Giang Chi Châu : “Cháu biết như vậy lễ độ, nhưng cháu nghĩ nên vấn đề của mình, trước đó hỏi ràng càng bất công với đối phương hơn.”

      đời này làm gì có chuyện gì là tuyệt đối đâu, nếu cháu ở bên kia mà vẫn cảm thấy rất thích hợp, cháu rất thích đối phương cuối cùng cũng ngại những vấn đề này nữa chứ đúng ?”

      “Trước kia cháu cũng ôm tâm lý may mắn như vậy rồi, cuối cùng chứng minh, cháu hoàn toàn thất bại.”

      “…Được rồi, cháu cứ giữ cái đạo lý của mình , lại, thời đại này rồi, học sinh cấp 3 cũng đều có bạn trai, huống chi là 25 26 tuổi?”

      Giang Chi Châu nghe mấy lời đó bèn nhịn được mà thở dài: “Dì à. Những điều dì cháu đều hiểu , nhưng cháu cũng có cách nào khác nữa, dì cũng biết đấy, cháu cũng đến bác sĩ tâm lý để được tư vấn rồi cơ mà.”

      Dì út nghe như vậy lại vội vàng an ủi: “ sao sao, dì dò hỏi trước về Phương tiểu thư này rồi, chưa hề đương gì đâu, hơn nữa còn rất xinh đẹp, hào phóng, chắc chắn thích hợp với cháu.”

      “Cháu biết rồi.”

      “Vậy dì út quấy rầy cháu nữa, hôm nay nhớ biểu tốt nhé.”

      Sau khi Giang Chi Châu cúp điện thoại, lại mặc áo khoác, đứng trước gương ngắm nghía lần cuối rồi mới ra ngoài.

      Thang máy xuống từ lầu dừng lại ở tầng của là tầng mười tám, bên trong chỉ có đứng, tóc xoăn màu nâu, hơi dài, mặc chiếc áo khoác ngoài màu nâu nhạt. Giang Chi Châu chỉ liếc ấy cái rồi liền quay sang ấn tầng - 1, sau đó đứng ở góc khác trong thang máy.

      Sau khi cửa thang máy đóng lại liền tiếp tục xuống. Hạ Duy nhìn thoáng qua người đàn ông đứng ở góc kia, thử lục lọi trong trí nhớ chút.

      thường xuyên gặp người này trong chung cư, ở dưới tầng, nhưng từ trước tới giờ hai người cũng chuyện với nhau nhiều, cũng biết ta tên gì, chỉ nghe người khác chào là “Giang tiên sinh”.

      “Đáng lẽ ra hai người chưa hề va chạm gì với nhau, nhưng biết có lúc nào đắc tội gì với vị “Giang tiên sinh” này , mà có cảm giác như ta thích mình cho lắm.

      Như bây giờ, đứng ở phía của thang máy, ta liền đứng ở phía còn lại, cứ như người có bệnh truyền nhiễm gì đó vậy.

      Ha ha.

      Hạ Duy đưa ngón tay lên vén tóc ra sau tai, ta thèm chào mình ư? còn thèm chào ta ấy chứ.

      Lúc vén tóc, Giang Chi Châu lơ đãng thoáng nhìn thấy móng tay được sơn màu hồng nhạt, mặt còn biết dán cái gì, liền hơi tránh xa ra chút.

      Sau khi thang máy dừng lại ở tầng , Hạ Duy dứt khoát nâng giày cao gót bước từng bước ra ngoài chứ thèm quay đầu nhìn lại. Sau khi ngăn cách với vị “Giang tiên sinh” kia bằng cánh cửa đóng lại sau lưng, chợt cảm thấy hình như khí cũng thoáng đãng trong lành hơn ít.”

      “Hôm nay thời tiết rất tốt, vườn hoa và hồ nước trong tiếu khu gợn sóng lăn tăn. đường , hoa cỏ cũng nở rộ, rực rỡ hơn trước.

      Sau khi rẽ trái ra khỏi tiểu khu được đoạn trạm chờ tàu điện, chuyến tàu này dừng cố định ở nơi Hạ Duy mở cửa hàng làm móng, chỉ tốn mười phút là đến nơi.

      Cửa hàng làm móng này do Hạ Duy mở hơn năm trước, tuy diện tích lớn nhưng vị trí lại khá tốt, ngay gần quảng trường Tinh Quang, người qua lại rất nhiều. Trong cửa hàng có hai thợ làm móng, gần dây mới nhận thêm hai học viên nữa.

      Hôm nay là cuối tuần, khách đông hơn hẳn bình thường. Chưa đến được bao lâu Hạ Duy liền rất bận rộn. Chuông ở cửa hàng phát ra tiếng reng reng, Hạ Duy ngẩng đầu nhìn thoáng qua, dạo này có bé thường đến làm móng, ngày nào cũng có chàng đẹp trai theo như ngày nào, nghe trai của bé đó.

      Lần đầu trông thấy chàng kia, tim Hạ Duy liền đập bình bịch: “ đến làm móng cùng với em à?”

      chàng này hình như còn lo lắng khoa trương hơn cả , chỉ cẩn thận từ: “Vâng.”

      Trong tiệm lúc này rất bận, Hạ Duy quay ra cười với hai người họ rồi : “Hai người ngồi chờ lát, tôi chuẩn bị xong ngay bây giờ.”

      “Được ạ.” bé ngồi xuống ghế salon, sau đó còn cố ý trêu chọc trai của mình, “ xem, mỗi lần đều cùng với em như thế này, hay là lần này tiện thể bảo chủ tiệm làm cho bộ nhé?”

      “…” Lông mày của chàng trai liên giật cái, đứng bên cạnh em , “Đừng giỡn.”

      “Em giỡn á?? Hình như em cảm thấy mỗi lần đến đây còn có mục đích khác ấy nhỉ?”

      “…”

      Hạ Duy hề nhìn bọn họ, nhưng lúc nghe được câu này tim vẫn đập lỗi nhịp.

      Sau khi hoàn thành bộ móng cho khách, liền rửa sạch tay, sau đó gọi bé vào ngồi đối diện mình: “Lần này muốn làm mẫu gì nào?”

      “Hmmm…” bé kia suy nghĩ lúc, cuối cùng đưa tay cho , , “Làm như của chị ạ, nhìn đẹp quá.”

      “Được.”

      biết có phải là ảo giác hay , nhưng Hạ Duy cảm thấy hình như chàng trai kia nhìn chằm chằm – tuy cúi đầu nhưng cẫn cảm nhận được ánh mắt của ta. Tim lại lặng yên đập nhanh hơn, bé đối diện bỗng cười hì hì hai tiếng: “, có thể rụt rè chút được , đừng nhìn chằm chằm vào người ta như thế. Nếu móng tay của em bị hỏng, em tính sổ với đấy.”
      Chàng trai vội vàng thu ánh mắt lại, xấu hổ ho khan tiếng. ta cầm lấy cuốn tạp trí thời trang ghế salon, mắt dán vào.

      Kỹ năng làm móng của Hạ Duy rất thuần thục, nên cho dù bé kia chọn mẫu hoa khá phức tạp cũng chỉ làm hết hơn ba mươi phút đồng hồ: “Em nhìn xem có được ?”

      “Đẹp quá!” Nữ sinh vui vẻ giơ tay cho trai xem, “Đẹp ?”

      Chàng trai cười yếu ới : “Có khi đêm nay em lại nhìn chằm chằm cả đêm rồi.”

      “Hứ.”

      Lúc tính tiền, chàng trai lại đứng đối diện Hạ Duy, cố gắng để ý tới ta, đưa máy nhập mật khẩu đến trước mặt nữ sinh: “Nhập mật khẩu thanh toán em.”

      “Vâng ạ.” Nữ sinh liền nhanh chóng ấn mật khẩu sáu số, bé cất di động vào trong túi, nhìn trai mình còn đứng bất động ở bên cạnh, “ hả ?”

      Chàng trai mím môi đến mức cằm cũng căng cứng. ta nhìn Hạ Duy, dùng thái độ thấy chết sờn hỏi : “ biết trưa này có thể mời em ăn bữa cơm được ?”

      Trong quán café của bách hóa Tinh Quang, dáng người cao gầy cười dịu dàng: “Chào Giang tiên sinh, tôi là Phương Uyển.”

      Phương Uyển cảm thấy tương đối hài lòng với đối tượng xem mắt lần này, vị Giang tiên sinh này còn đẹp trai hơn trong ảnh nữa.

      Giang Chi Châu cũng nâng mắt đánh giá, ta mặc chếc váy liền áo màu hồng nhạt, màu sắc này đột nhiên làm nhớ đến màu sắc móng tay của trong thang máy. đứng lên lịch với Phương Uyển: “Chào Phương tiểu thư, tôi là Giang Chi Châu.”

      Phương Uyển ngồi xuống đối diện , cử chỉ giơ tay nhấc chân đều để lộ khí chất của tiểu thư khuê các: “Xin lỗi vì để cho Giang tiên sinh đợi lâu.”

      đâu, là do tôi đến sớm.” Giang Chi Chầu ngồi xuống lần nữa, tuy buổi sáng dì út mới nhắc nhở rằng đừng vừa thấy mặt đối phương hỏi tình sử của họ, nhưng hiểu bản thân mình, vấn đề thế này vẫn nên lên tiếng hỏi ngay từ đầu thí tốt hơn, “Phương tiểu thư, tôi hỏi câu này có hơi mạo muội, tôi nghe dì út của tôi rằng trước đây chưa từng có bạn trai đúng ?”

      Trước khi đến, Phương Uyển cũng nghe người giới thiệu qua về bệnh thích sạch của Giang tiên sinh, lúc này nghe hỏi, ta cũng ngạc nhiên lắm. ta cười cười cười, thoải mái hào phóng trả lời: “ có.”

      Giang Chi Châu tiếp tục hỏi nữa, ngược lại Phương Uyển lại có vẻ tò mò: “ biết trước đây Giang tiên sinh có bạn chưa?"
      “Chưa có.” Giang Chi Châu trả lời, giọng mang theo chút chế giễu, “Bởi vì bản thân tôi có chút vấn đề nên chưa quen ai thành công cả.”

      Những lời này khiến cho Phương Uyển buồn cười: “Hồi học cũng có sao?”

      “Trước kia ngoài học, tôi còn theo ba tôi học nấu ăn nên có thời gian rảnh rỗi.”

      Phương Uyển gật đầu tỏ vẻ đa hiểu, lại cười với : “ , Giang tiên sinh làm thay đổi ấn tượng của tôi về đầu bếp món Trung, tôi vẫn có suy nghĩ đầu bếp món Trung đều có dáng vẻ dầu mỡ bóng nhoáng đầy mặt, nhìn còn giống chủ nhà hàng cơm Tây hơn ấy.”

      Giang Chi Châu : “Các món ăn Trung cũng có thể nấu vô cùng tinh tế, thậm chí còn tinh tế hơn các món Tây.”

      Phương Uyển : “Đúng là vậy, các món ăn thế giới đều được coi như tác phẩm nghệ thuật.”

      Lúc bọn họ bắt đầu trò chuyện, Hạ Duy cũng đưa hai em kia đến nơi này. lấy điện thoại di động trong túi ra cực kỳ nhanh, mở nhóm bạn thân.

      Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: trước kia có qua với mọi người về chàng đẹp trai kia, trưa nay mời tớ ăn cơm rồi!!

      Tiểu Điềm Điềm vô địch: chàng làm móng cùng em sao?

      Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: [ gật đầu ][ gật đầu ]

      Cháo Bát Bảo nữ hiệp: xem ! Tớ sớm rằng ta có tâm tư đen tối mà! Cậu đồng ý rồi à?!

      Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: đồng ý rồi! (giọng run rẩy)

      Cháo Bát Bảo nữ hiệp: có tiến bộ! [ngoáy mũi]

      Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: [ gật đầu ][ gật đầu ]

      Cháo Bát Bảo nữ hiệp: xem ! Tớ sớm rằng ta có tâm tư đen tối mà! Cậu đồng ý rồi à?!

      Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: đồng ý rồi! (giọng run rẩy)

      Cháo Bát Bảo nữ hiệp: có tiến bộ! [ngoáy mũi]

      Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: mọi người biết đâu, tớ vừa nhìn thấy ta tim đập nhanh hơn rồi! Cuối cùng tớ cũng tìm lại được cảm giác đương!

      Tiểu Điềm Điềm vô địch: [cố gắng lên]

      gầy mười cân đổi tên: cậu đừng có nửa đường lại phát bệnh là quá may rồi [mắt trắng]

      Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: [ tủi thân ][ tủi thân ] cảm giác lần này có thể thành công mà!

      gầy mười cân đổi tên: … mỗi lần như thế này, cậu đều có cảm giác như vậy, nhưng cuối cùng đá người ta cũng chính là đại tỷ cậu đó [mắt trắng] thế nhưng tại sao như cậu mà ông trời lại cứ phái trai đẹp đến bên cạnh vậy, trời xanh bất công quáaaa!”

      Cháo Bát Bảo nữ hiệp: trời xanh bất công +1

      Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: tớ hiểu các cậu ghen tị với tớ mà. [mắt trắng]

      gầy mười cân đổi tên: ghen tị với cậu vì cậu vẫn còn là xử nữ à?

      Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: …. [hẹn gặp lại]

      Tiểu Điềm Điềm vô địch: có biết chàng đẹp trai kia tên là gì ?

      Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: vừa mới biết, tên là Diệp Khải [thẹn thùng]

    3. Matcha2604

      Matcha2604 Well-Known Member

      Bài viết:
      582
      Được thích:
      1,771
      Chương 2: Gây thù chuốc oán

      “Diệp Khải hẹn ăn cơm trưa ở nhà hàng thịt nướng trong khu thương mại Tinh Quang.

      Bình thường công việc của Hạ Duy trong cửa hàng làm móng vẫn rất bận, giữa trưa đều gọi giao hàng mang thức ăn đến cửa hàng ăn luôn, có lúc chăm chỉ mang cơm mình nấu , buổi trưa hôm nay là lần đầu tiên ra ngoài ăn cơm.

      Khu thương mại Tinh Quang ở khá gần đây, lúc Hạ Duy đến, Diệp Khải ở bên trong đợi được lúc rồi. ngồi ở vị trí gần cửa ra vào, nhìn thấy Hạ Duy đến liền vội vàng đứng dậy vẫy tay với : “Hạ, Hạ tiểu thư, bên này.”

      Trong lòng Hạ Duy khẽ run cái, cố gắng bình tĩnh lại rồi cười cười về phía Diệp Khải.

      ngại quá, đột nhiên lại mời ăn cơm.” Diệp Khải tỏ ra rất nghiêm túc, nhưng vành tai lại hồng hồng, “Có phải đường đột quá ?”

      Hạ Duy cười cười : " sao, tôi chỉ cảm thấy hơi bất ngờ chút thôi."

      Diệp Khải mím môi, lúc sau mới tiếp: "Tôi có ý gì khác, chỉ là, chỉ là muốn làm bạn với . Bữa cơm hôm nay tôi mời, cảm ơn đồng ý."

      Nhìn bề ngoài Hạ Duy khá bình tĩnh nhưng lòng bàn tay đổ lớp mồ hôi mỏng, nghe tiếng tim mình đập, bèn lấy hết dũng khí với Diệp Khải: "Vậy lần sau để tôi mời nhé.”

      Diệp Khải sửng sốt chớp mắt cái, sau đó cuối cùng nét mặt cũng thả lỏng hơn, cười : "Được. muốn ăn gì? Tôi lấy cho nhé."

      Lúc Diệp Khải lấy món ăn, Hạ Duy lấy điện thoại di động ra gửi tin nhắn vào nhóm: "Trời đất ơi, ấy đáng quá! Lúc chuyện tai còn ửng hồng nữa chứ!"

      gầy mười cân đổi tên: tại sao cậu lại có thể gặp được chàng trai ngây thơ như thế hả [ mỉm cười ]

      Cháo Bát Bảo nữ hiệp: tại sao cậu lại có thể gặp được chàng trai ngây thơ như thế hả [ mỉm cười ]

      Tiểu Điềm Điềm Vô Địch: tại sao cậu lại có thể gặp được chàng trai ngây thơ như thế hả [ mỉm cười ]

      Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: có thể bởi vì tớ rất xinh đẹp [ mỉm cười ]

      Cháo Bát Bảo nữ hiệp: loại con chuyên đùa bỡn con trai như cậu chắc chắn phải xuống Địa ngục [ mỉm cười ]

      Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: tớ đâu có đùa bỡn? Mỗi lần tớ đều rất chân thành mà!

      Cháo Bát Bảo nữ hiệp: quay đầu lại nhìn đám bạn trai bị cậu vứt bỏ , cậu thấy cắn rứt lương tâm sao?

      Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: ... Tiên nữ như chúng ta cần lương tâm.

      Cháo Bát Bảo nữ hiệp: À :)

      Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: siêu gầy, cậu gầy được mười cân chưa?

      gầy mười cân đổi tên: tạm thời đừng về chuyện này.

      gầy mười cân thay đổi tên: còn kém mười cân :)

      "Phì." Hạ Duy nhìn được cười tiếng, ngẩng đầu nhìn thấy Diệp Khải mang món ăn trở về rồi. vội vàng cất di động, đỡ chén đĩa tay : "Để tôi cầm giúp ."

      Bởi vì đây là lần đầu tiên ăn cơm với Diệp Khải nên Hạ Duy cũng dám tùy tiện để lộ sức ăn của mình, vì thế ăn uống rất nhã nhặn. Tuy được ăn no nhưng được chuyện phiếm với Diệp Khải vẫn rất vui vẻ.

      "Có phải tất cả lập trình viên đều dễ xấu hổ như ?" Nhìn tai Diệp Khải lại bắt đầu ửng hồng, Hạ Duy nhịn được liền trêu đùa câu. Bị hỏi như vậy, mặt Diệp Khải cũng bắt đầu đỏ lên: "Những người khác tôi biết, nhưng đồng nghiệp của tôi cũng đều vô cùng... Đứng đắn."

      Hạ Duy vùi đầu cười vui vẻ.

      Sau khi ăn cơm xong, Diệp Khải đưa đến cửa hàng làm móng, đến tận lúc trở lại trong cửa hàng, trái tim đập bình bịch suốt đường của Hạ Duy mới bình thường trở lại.

      Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: tớ ăn cơm xong rồi! ý vừa đưa tớ về đấy, dọc đường tớ thấy sắp thở nổi rồi! Run quá!

      Cháo Bát Bảo nữ hiệp: ha ha.

      Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: thôi tớ làm việc tiếp đây, cậu cũng tiếp tục chuyển gạch .

      Cháo Bát Bảo nữ hiệp: ... Được.

      Rất hiếm thấy là Giang Chi Châu và Phương Uyển cũng tiến triển khá thuận lợi, buổi chiều sau khi về đến nhà, đầu tiên là dì út gọi điện thoại tới, hỏi thăm kỹ: "Chi Châu à, gặp mặt rồi, cảm thấy Phương tiểu thư như thế nào?"

      Giang Chi Châu : "Cũng tệ lắm, có điều hôm nay mới là lần đầu tiên gặp mặt, hai phương đều chưa hiểu nhau lắm, có thích hợp hay còn phải tiếp xúc lâu dài mới biết được."

      "Như thế là tốt rồi, sau này hẹn gặp mặt nhiều, quen thuộc hơn tốt hơn thôi."

      "Vâng, chúng cháu hẹn tối thứ tư ăn cơm cùng nhau."

      "Ừ... Ăn cơm xong còn có thể xem phim hoặc làm gì đấy, hai đứa trao đổi số điện thoại chưa?"

      "Rồi ạ."

      Cuối cùng dì út cũng yên tâm: "Vậy là được rồi, bình thường có thể chuyện nhiều với bé đó để hiểu nhau nhiều hơn, hi vọng lần này thuận lợi."

      "Vâng."

      Giang Chi Châu để điện thoại xuống, cởi bỏ cà- vạt thắt ở cổ áo, cũng nhàng thở phào hơi. lấy bộ đồ ngủ ra từ tủ quần áo, quyết định tắm rửa trước , nhưng sau khi vào phòng tắm lại phát trần nhà có chút nước rỉ ra, sàn nhà có vài vũng nước.

      nhìn chằm chằm vào trần nhà lúc rồi bỏ áo ngủ ra ngoài cho gọi điện thoại quản lý chung cư: "Xin chào, tôi là Giang Chi Châu, chủ của phòng 1808, phòng tắm của phòng ở phía phòng tôi bị rỉ nước, làm phiền giúp tôi liên hệ với họ mau chóng sửa chữa."

      "Là phòng 1808 đúng ạ? Tôi ghi lại giúp rồi ạ, tôi nhanh chóng liên hệ với chủ phòng đó."

      "Vâng, cám ơn."

      Sau khi cúp điện thoại, Giang Chi Châu suy nghĩ chút rồi cầm áo ngủ vào phòng bên cạnh phòng tắm để tắm rửa.

      Khi Hạ Duy về nhà trời tối rồi, bình thường cửa hàng làm móng của đóng cửa lúc chín giờ tối, vào lúc lễ tết mới có thể đóng cửa sớm. thay giày cao gót và áo khoác ra, lúc ôm áo ngủ vào phòng tắm chợt nhớ tới buổi chiều quản lý chung cư gọi điện thoại cho , phòng tắm của
      bị rỉ nước.

      "... Rỉ nước à?" nhìn vòng xung quanh phòng tắm, nhìn thấy chỗ nào bị rỉ nước, nhưng tầng dưới lại gọi điện đến quản lý chung cư khiếu nại như thế nên chắc phải gọi người đến tìm thôi. Tắm rửa xong ra, ôm máy tính ngồi giường, tính toán thời gian. Giờ này có lẽ siêu gầy còn chưa ngủ, việc liên quan đến phòng ở hay là hỏi cậu ấy để xem sao.

      Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: siêu gầy, hôm nay phòng ở tầng dưới là phòng tắm của chúng ta bị rỉ nước, chắc phải gọi người đến sửa, quản lý chung cư đây phải vấn đề họ quản lý.

      gầy mười cân đổi tên: cmn phòng ở như phá, mới ở được ít lâu mà bị rỉ nước. Cậu tìm trực tiếp nhà đầu tư, phòng này là trọn gói sửa chữa, có gì thay đổi, hợp đồng ghi bảo hành sữa chữa trong năm năm nên cậu gọi bọn họ đến sửa .

      Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: có khi nào bọn họ lại đổ cho bên chung cư

      gầy mười cân đổi tên: bọn họ dám mặc kệ chúng ta kiện bọn họ! Cậu chờ chút, tớ cho cậu cách liên lạc nhà đầu tư.

      Hạ Duy ngáp, gửi chữ "Được".

      Sáng sớm ngày hôm sau, sau khi Giang Chi Châu rời giường liền vào phòng tắm rửa mặt theo thói quen, trông thấy trần nhà vẫn còn rỉ nước, khẽ chau mày, lại quay người sang phòng bên cạnh phòng tắm.Có lẽ hôm nay người lầu gọi người đến sửa.

      Đúng là sáng sớm Hạ Duy liên hệ nhà đầu tư rồi, nhưng nhà đầu tư phải chủ phòng, muốn chủ phòng tự liên hệ với bọn họ. Hạ Duy cười hai tiếng, cuối cùng vẫn gửi tin nhắn cho siêu gầy: "Siêu gầy ơi, tớ vừa liên hệ nhà đầu tư rồi, bọn họ muốn chủ phòng tự liên hệ với bọn họ :)."

      gầy mười cân đổi tên: ... Qua nhiều trung gian quá, hôm nay tớ có nhiều tiết, chút nữa gọi cho bọn họ nhé.

      Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: [OK]

      Hạ Duy và Siêu gầy bảo nhau trước tiên bỏ chuyện này qua bên , ngờ buổi tối trở về lại nhận được điện thoại của quản lý chung cư, phòng tầng dưới của lại đến trách cứ bọn họ về chuyện kia, giục nhanh chóng sửa chữa.

      " với ta giúp tôi là tôi liên hệ với nhà đầu tư rồi, bọn họ cử người đến sửa chữa."

      Hạ Duy liền hơi, bất đắc dĩ lại báo tin cho Siêu gầy: "Cậu liên hệ với nhà đầu tư chưa? Người ở tầng dưới lại giục rồi [ mắt trắng ]."

      gầy mười cân đổi tên: ... Hôm nay tớ bận quá, quên mất chuyện này luôn [ cười ] sáng mai tớ gọi điện thoại cho bọn họ!

      Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: cậu mau đặt đồng hồ báo thức , người ở tầng dưới giục như đòi mạng rồi.

      gầy mười cân đổi tên: được [ cười ]

      Đặt đồng hồ báo thức nhắc nhở quả nhiên là có tác dụng, ngày hôm sau Hạ Duy được Siêu gầy báo tin: " liên hệ nhà đầu tư rồi, bọn họ mau chóng xử lý, đến lúc đó tớ báo cậu sớm, để cậu chờ trước ở nhà."

      "Được rồi." Cuối cùng Hạ Duy cũng cảm thấy yên tâm.

      Nhưng mà Giang tiên sinh chủ phòng 1808 lại chưa hài lòng, phòng tắm của rỉ nước ba ngày liên tục, thể chịu được nữa. Lúc gọi điện thoại cho quản lý chung cư lần nữa, bé ở quầy tiếp tân cũng rất ưu sầu:

      "Giang tiên sinh, chúng tôi chuyển lời giúp ngài, Hạ tiểu thư phòng 1908 nhà đầu tư nhanh chóng tới đây sửa chữa."

      Giang Chi Châu nhíu lông mày: "Nhanh chóng là lúc nào?"

      "Việc này chúng tôi cũng thể cho ngài câu trả lời chính xác, nhà đầu tư bên kia cũng phải làm theo trình tự, có lẽ hai ngày nữa."

      Giang Chi Châu nhếch môi, hỏi: "Số điện thoại của chủ phòng 1908 là gì? Tôi tự liên hệ với ta."

      bé ở quầy tiếp tân liền vô cùng vui vẻ, ôi má ơi cuối cùng hai người cũng muốn tự liên hệ với nhau rồi, từ khi có quản lý chung cư, hàng xóm láng giềng cứ như thể liên lạc được với nhau vậy, việc gì cũng tìm bọn họ để : "Xin lỗi Giang tiên sinh, nếu được đối phương đồng ý chúng tôi thể cho số điện thoại, nhưng Hạ tiểu thư ở ngay tầng của ngài, theo tôi ngài có thể trực tiếp lên tầng để tìm ấy."

      Giang Chi Châu trầm ngâm lúc, mới : "Được rồi."

      lại mặc áo khoác vào rồi mở cửa ra ngoài. Bây giờ là bốn giờ rưỡi chiều, hôm nay lại là ngày làm việc, lúc này có lẽ tầng có người, tuy vậy vẫn muốn lên thử xem sao.

      Ấn chuông cửa bên ngoài cửa phòng 1908, đúng như suy nghĩ của , bên trong có ai trả lời, định tối nay lại đến tìm ấy cửa phòng 1907 bên cạnh mở ra. phu nhân trẻ tuổi ra, trước đây Giang Chi Châu có gặp mấy lần, cũng coi như quen mặt. Đối phương trông thấy Giang Chi Châu xuất ở tầng mười chín liền cảm thấy rất bất ngờ: "Ồ, Giang tiên sinh, tìm Hạ tiểu thư sao?"

      "Đúng." Giang Chi Châu trả lời ngắn gọn, giải thích nhiều. Nhưng phu nhân kia lại rất nhiệt tình: "Bây giờ chắc chắn Hạ tiểu thư vẫn còn ở cửa hàng, 9h ấy mới tan tầm." đến đây, bà chợt nhớ ra điều gì bèn tờ danh thiếp lấy từ trong túi xách đưa cho Giang Chi Châu, "Đây là danh thiếp trước đây Hạ tiểu thư cho tôi, nếu có việc gấp có thể lấy số điện thoại ở đây để liên hệ
      với ấy."

      Giang Chi Châu ngẩn người, cầm lấy danh thiếp: "Cảm ơn." cúi đầu nhìn thoáng qua, danh thiếp được thiết kế rất đáng nhưng phải danh thiếp cá nhân, mà là của cửa hàng, "Cửa hàng làm móng?"

      "Đúng rồi, Hạ tiểu thư mở cửa hàng làm móng, trước kia có giới thiệu tôi qua đó làm thử, bộ móng tay giờ của tôi chính là do ấy làm đấy." xong bà liền đưa bàn tay đến trước mặt Giang Chi Châu, nhưng Giang Chi Châu cũng để ý đến móng tay của bà mà chỉ cám ơn bà lần nữa rồi .
      nkhanh3324, Thùy Dương95, Parvarty4 others thích bài này.

    4. Matcha2604

      Matcha2604 Well-Known Member

      Bài viết:
      582
      Được thích:
      1,771
      Chương 3: Xúc phạm lẫn nhau

      Về đến nhà, Giang Chi Châu liền nghiên cứu tấm danh thiếp đó, mặt có in mã QR của cửa hàng, còn có số điện thoại nữa. nghĩ nghĩ chốc rồi quyết định gọi cho số điện thoại đó.

      "Xin chào, cửa hàng làm móng Duy Luyến đây ạ, xin hỏi có thể giúp gì cho bạn?"

      Giọng nữ trong điện thoại nghe có vẻ còn rất trẻ, Giang Chi Châu cảm thấy đây phải Hạ cần tìm, "Xin chào, tôi muốn tìm Hạ."

      " Hạ sao?" Nghe ấy có vẻ như kịp phản ứng, sững sờ trong chốc lát rồi mới đáp lời, "À, tìm bà chủ sao? Bây giờ ấy bận, xin hỏi có chuyện gì ạ?"

      chuyển lời là có chủ phòng 1808 tìm ấy.”

      “À...” ấy hiểu lắm nên xoay người gọi Hạ Duy, “Bà chủ, có xưng là chủ phòng 1808 muốn tìm chị.”

      Hạ Duy: “........”

      Bà nội nó, sao ngay cả số điện thoại của cửa hàng mà người kia cũng biết thếnày!! ta làm thám tử hay sao vậy?!

      Hạ Duy chậm chạp thở hơi rồi mới , “Bây giờ chị vẽ móng cho khách, được. Em với người đó nửa tiếng sau hãy gọi lại nhé.”

      “Vâng ạ.” Sau khi đó thuật lại lời của Hạ Duy cho Giang Chi Châu, liền cúp điện thoại. Trong tay còn cầm tấm danh thiếp của cửa hàng vẽ móng, địa chỉ này... hình như là gần đây!

      20 phút sau, đứng bên ngoài cửa hàng vẽ móng Duy Luyến. Nội thất trang trí trong cửa hàng cũng nữ tính như tên của nó vậy, Giang Chi Châu đứng bên ngoài nhìn qua chút rồi cửa thuỷ tinh bước vào.

      ‘Reng reng reng.’

      Nghe được tiếng chuông cửa, Hạ Duy vô thức ngẩng đầu lên: “Hoan nghênh... đến....”

      Chữ ‘đây còn chưa kịp ra Hạ Duy ngẩn người. Người đàn ông này, chẳng phải là Giang chào đón hay sao? ta cũng đến đây.... làm móng đấy à?

      Giang Chi Châu cũng nhận ra , chau mày, bước đến chỗ Hạ Duy, “ chính là chủ phòng 1908 à?”

      “.......” Đầu óc Hạ Duy quay mòng mòng, cảm thấy thể tin được, Giang này chính là người ở lầu dưới, “ là chủ phòng 1808 sao?”

      “Ừ!”

      “.... Khụ!” Hạ Duy ho khan tiếng, với Giang Chi Châu, “Tôi biết muốn gì nhưng bây giờ tôi được. có thể ngồi ở ghế salon này đợi chút, tôi vẽ cho vị khách này xong .”

      Giang Chi Châu vô thức nhìn người phụ nữ ngồi đối diện Hạ Duy, móng tay của người đó mới vẽ hoạ tiết trái dâu được nửa, biết phải đợi bao lâu nữa.

      “Các có biết nước sơn móng tay rất có hại tới sức khoẻ ?” Giang Chi Châu bỗng dưng mở miệng. Hạ Duy chớp mắt cái, thèm trả lời, Giang Chi Châu tiếp tục , “Trong nước sơn móng tay có Axit phtalic, làm tăng tỉ lệ ung thư vú, lớp da bảo vệ móng bị cắt bỏ làm cho móng tay giòn hơn, thậm chí nghiêm trọng có mủ và sưng đỏ lên. Cọ sơn móng cũng có thể lây nhiễm các bệnh về tay chân, còn nữa các dùng đèn LED làm móng có thể làm cho toàn bộ da tay bị biến chất, nếp nhăn càng nhiều hơn.”

      Hạ Duy: “.......” Bây giờ câu chửi tục cực kỳ muốn chửi đây này. khí cực kỳ yên lặng, Hạ Duy nhịn vạn câu chửi tục trong lòng mới tươi cười với Giang Chi Châu, “ Giang hiểu rất về việc sơn móng tay, thường xuyên làm móng sao?”

      “Đây là thưởng thức.”

      “Ha hả, Giang chuyện nguy ngôn tủng thính(1), đúng là nước sơn móng có thành phần gây hại cho sức khoẻ, nhưng chỉ cần chọn nước sơn loại tốt tốt hơn. Như vị khách hàng trước mặt tôi dùng là loại nước sơn tốt nhất trong cửa hàng, mùi vị. Còn về chuyện cọ sơn móng, chúng tôi khử trùng hoàn toàn, hơn nữa dùng cho khách hàng nào có bệnh ngoài da. Đèn LED sau khi dùng xong, chúng tôi cho khách hàng rửa tay và thoa kem dưỡng da tay. Chỉ cần làm nhiều lần ảnh hưởng.”
      1. nguy ngôn tủng thính: lời mang tính chất giật gân, đe doạ.

      Giang Chi Châu đứng tại chỗ nhìn chuyện, Hạ Duy cởi tạp dề ra, với người bên cạnh, “Tiểu Thu, em làm tiếp , chị ra ngoài với Giang chút.”

      “Vâng ạ.”

      Hạ Duy và Giang Chi Châu ra con đường ở ngoài cửa hàng, dùng ánh mắt tốt nhìn , “ Giang, vấn đề rỉ nước tôi liên hệ nhà đầu tư rồi, có cần đến cửa hàng của tôi làm ẫm ĩ ?”

      Giang Chi Châu , “Tôi chỉ là trần thuật về nguy hại của nước sơn móng mà thôi, tôi cho là những khách hàng của có quyền lợi để biết những điều này.”

      “À, cho là những người làm nước sơn móng cũng biết rằng nước sơn móng có hại hay sao? Son môi cũng có hại đó, có thể ngăn phụ nữ thoa son hay ? có cần biết cách thưởng thức khác —— dù biết nó có hại nhưng cũng đâu có cách nào ngăn cản phụ nữ cái đẹp.”

      Giang Chi Châu nhếch môi, nhìn , “Hôm nay tôi đến đây phải để nghiên cứu thảo luận vấn đề này với .”

      “Được, muốn về chuyện rỉ nước, hôm qua tôi liên hệ nhà đầu tư rồi, nhưng chủ nhà là bạn tôi, nhà đầu tư bảo phải để chủ nhà tự liên hệ với họ. Mà bạn tôi ra nước ngoài du học rồi, rất bận rộn, nhưng ấy chuyện với nhà đầu tư rồi, để cho bọn họ sớm bảo người đến sửa chữa. Có thể là sau vài hôm nữa, hài lòng chưa?”

      Giang Chi Châu trả lời, phòng tắm rỉ nước là vấn đề phức tạp, tuy vấn đề xảy ra ở lầu nhưng cũng chẳng ảnh hưởng gì với lầu , chỉ có lầu dưới hứng hết thôi. có thể đợi vài ngày nữa nhưng chịu đựng được phòng tắm rỉ nước đó dù chỉ giây. Hạ Duy thấy bày ra vẻ mặt ‘tâm trạng của bổn đại gia được tốt’,

      vốn định gì nữa điện thoại trong túi quần vang lên. Hiển thị số lạ, nhớ dạo này mình đâu có mua hàng online, chỉ đành hơi do dự bắt máy, “Xin chào.”

      “Xin chào, cho hỏi đây là Hạ ạ? Chúng tôi nhận được cầu bảo hành sửa chữa, là phòng tắm của rỉ nước đúng ạ?”

      “À đúng đúng, lúc nào các có thể đến sửa?”

      “Bây giờ ạ, có ở nhà ?”

      “Tôi bộ hơn 10 phút là về đến nhà, khi nào các đến?”

      “Khoảng hơn nửa tiếng nữa ạ, đến nơi chúng tôi gọi cho .”

      “Được, cảm ơn.” Hạ Duy cúp máy, cười cười với Giang Chi Châu đứng đối diện, “Nhân viên bảo hành sửa chữa sắp đến rồi, muốn giám sát bọn họ thi công ?”

      cần.” Giang Chi Châu vứt cho hai chữ đó rồi quay đầu

      bước thẳng mạch. Hạ Duy quay về lấy đồ trong cửu hàng, Tiểu Thu thấy về liền hỏi, “Người vừa rồi là ai vậy chị, hùng hổ quả!”

      “Người ở dưới lầu nhà chị, phòng tắm của chị bị rỉ nước. Bây giờ nhân

      viên bảo hành sửa chữa sắp đến, biết sửa bao lâu, hôm nay chị về trước đây.”

      “Vâng ạ.”

      lát sau Hạ Duy về đến nhà, nhân viên bảo hành sửa chữa cũng đến, là muốn xuống nhà ở lầu dưới xem thử để xác định bị rỉ nước ở chỗ nào. Hạ Duy hề muốn gặp lại Giang kia chút nào, nhưng cũng chỉ có thể theo nhân viên bảo hành sửa chữa xuống lầu dưới.

      Giang Chi Châu định làm cơm tối nghe thấy tiếng đập cửa, bước đến cửa nhìn qua mắt mèo Hạ tiểu nhân ở lầu và hai nhân viên sửa chữa mặc đồ lao động. bèn mở cửa ra, lúc Hạ Duy nhìn thấy liền sửng sốt mất chút. Mỗi lần gặp được đều là quần áo nghiêm chỉnh, ngay cả tóc cũng được chải cẩn thận. Nhưng bây giờ mặc đồ ở nhà, khí chất cả người đều nhàng hơn, hề hùng hổ doạ người như ban nãy trong cửa hàng của chút nào.

      “Có chuyện gì?” Giang Chi Châu hỏi.

      “À, bọn họ bảo muốn xem phòng tắm nhà để xác định vị trí rỉ nước ở

      đâu.” Hạ Duy cạn lời với bản thân mình, vừa rồi lại còn thấy người đàn ông này như thần thánh cơ đấy. Giang Chi Châu gì gì, quay sang lấy ba đôi bọc giày trong tủ giày cho bọn họ. Hạ Duy đứng ngoài cửa do dự hồi rồi sau đó vẫn mang đôi bọc giày vào. Ngược lại muốn nhìn xem chỗ rỉ nước có nghiêm trọng mà lại khiến cho ta đeo đuổi đến cùng, tới nổi phải đến cửa hàng của .

      Nội thất trang trí trong nhà Giang Chi Châu theo phong cách khá đơn giản,

      hơn nữa hề có chút hơi thở của phụ nữ, toàn bộ đều toát lên thẩm mỹ thô thiển của người đàn ông sống mình. Nguyên nhân là do nước từ nhà thấm xuống nền móng mới rỉ nước xuống đây, cần cũng khẳng định được Hạ Duy thoát khỏi liên quan, nhưng cho rằng nghiêm trọng đến mức phải hối thúc hai lần trong ngày. Hạ Duy nghĩ Giang này ắt hẳn là chòm sao Xử Nữ rồi.

      Sau khi nhân viên bảo hành sửa chữa xác định vị trí rỉ nước xong cùng với Hạ Duy lên nhà kiểm tra sàn nhà phòng tắm của . Sửa chữa xong trời cũng tối rồi, Hạ Duy lười dọn vệ sinh, cũng lười nấu cơm tối nên lấy gói lẩu cay ăn liền hiệu Nhân Hoả Oa trong tủ lạnh ra. Đợi nước nóng, liền chế vào, sau đó đậy nắp lại đợi lẩu. Kế đó lại gửi tin nhắn cho đám bạn thân, “Người ở lầu dưới của mình hôm nay đến cửa hàng của mình bảo nước sơn móng có hại, Wtf??? Vừa nhìn biết là người đàn ông thẳng thắn cương trực chưa từng có bạn .”

      Cháo Bát Bảo nữ hiệp: hahahahahaha buồn cười chết mình!

      Cháo Bát Bảo nữ hiệp: ta làm gì mà đến cửa hàng của cậu chuyện này? Bị ấm đầu à?

      Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: Phòng tắm của mình bị rỉ nước, mới hai ngày ta chịu nổi.

      gầy mười cân đổi tên: Sửa xong chưa? Vấn đề nằm ở đâu?

      Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: Vừa sửa xong, là do ổng nước rò rỉ nên thay ống nước.

      Cháo Bát Bảo nữ hiệp: Người ở nhà dưới lầu cậu cũng thuộc dạng hiếm có khó tìm đấy nhỉ.

      Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: Vấn đề là mình cảm thấy thái độ của mình rất tốt rồi, ta khiếu nại với quản lý mình liền lập tức liên hệ với nhà đầu tư, mà ta cứ hối thúc, còn chạy đến cửa hàng của mình bảo nước sơn móng tay có hại???

      Cháo Bát Bảo nữ hiệp: Hahahahahaha xin lỗi chứ mình phải cười phen. ta chẳng phải ở nhà dưới lầu cậu sao, cậu chặn mắt mèo nhà ta ah!

      Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: Được rồi đó, đều là hàng xóm cả, cúi đầu gặp ngẩng đầu gặp, mình sợ thang máy gặp ta đánh mình.

      Cháo Bát Bảo nữ hiệp: Đừng sợ! Nếu ta dám đánh cậu, cậu cứ rút con dao dài 40m kia của cậu ra.

      Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: [ icon haha ]

      Tiểu Điềm Điềm vô địch: Phòng tắm rỉ nước là rất phiền *sờ sờ*

      Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: Tớ quyết định mình phải nhảy thể dục nhịp điệu thôi . Ừ, tối muộn chút nữa nhảy.

      Cháo Bát Bảo nữ hiệp: hahahaha nhớ mang giày cao gót, nhảy ầm ĩ xuống lầu dưới luôn.

      Hạ Duy quả muốn mang giày cao gót nhảy thử, nhưng mang lát liền cảm thấy như ngược đãi bản thân mình, bèn đổi giày cao gót thành dép lê. Nhìn thời gian 10h rồi, mở video huấn luyện viên dạy nhảy, tiếng dép lê lạch cạch lạch cạch sàn nhà, rất dễ nghe.

      Giang Chi Châu vừa tắm rửa xong, cau mày nghe tiếng thùng thùng ở lầu lát, sau đó bấm điện thoại gọi cho quản lý.

      Lúc Hạ Duy nhảy hăng say tiếng chuông điện thoại vang lên, suýt nữa là nghe thấy. Màn hình hiển thị số điện thoại của bảo vệ, đoán được đại khái là chuyện gì.

      "Xin chào Hạ, tôi là quản lý. Có hộ nhà tố cáo quấy nhiễu, bây giờ đêm khuya, hy vọng đừng quấy rầy đến hàng xóm."

      Bảo vệ năng uyển chuyển nhưng trong lòng Hạ Duy biết , ngoại trừ Giang dưới lầu còn ai tố cáo chứ! cười cười trong điện thoại, "Chị cho ta biết, ta quan tâm phòng tôi có rỉ nước , bây giờ còn muốn quan tâm tôi nhảy thể dục nhịp điệu ư?!"

      xong liền cúp máy, trong lòng cực kì sảng khoái. Lại nhảy thêm

      điệu nữa, quản lý lại gọi điện tới thêm lần nữa, " Hạ, Giang dưới lầu nếu tiếp tục nhảy thể dục nhịp điệu nữa ấy gọi báo cảnh sát."

      ".... Xì!"

      Em quản lý: "...." Dạo gần đây lăn lộn kiếm miếng cơm cũng chẳng dễ dàng gì.
      Last edited: 26/9/17
      nkhanh3324, Thùy Dương95, Parvarty7 others thích bài này.

    5. Matcha2604

      Matcha2604 Well-Known Member

      Bài viết:
      582
      Được thích:
      1,771
      Chương 4 - Thêm phiền phức

      Cuối cùng Hạ Duy cũng cảm thấy sợ vị Giang tiên sinh này báo cảnh sát rồi. Thế nên sau khi vận động lúc cũng ngủ, cảm thấy ngủ ngon hơn rất nhiều.

      Nhưng may là hôm sau, khi ra ngoài làm, lúc ở trong thang máy, lại gặp Giang tiên sinh cũng xuống tầng dưới. Sau khi Giang Chi Châu trông thấy ràng là do dự trong chớp mắt rồi mới nhấc chân vào thang máy, Hạ Duy xì tiếng coi thường ở trong lòng, có bản lĩnh đừng có vào. Hai người đứng ở hai góc thang máy, đều gì, cục diện hết sức khó xử. Hạ Duy lấy di động ra, cúi đầu xuống giả vờ nghịch điện thoại, lúc tiếng “Đinh” cứu rỗi của thang máy vang lên, liền ra ngoài mà hề quay đầu lại.

      Vừa ra đến cổng chung cư lại nhận được tin nhắn của Diệp Khải: "Tối mai có rảnh ? Tôi mời ăn tối. [ vui vẻ ] "

      Nhìn thấy tin nhắn của Diệp Khải, tim Hạ Duy bất giác đập nhanh hơn, khóe miệng cong lên cười vui vẻ, trả lời : " là lần này đến lượt tôi mời rồi đấy, muốn ăn gì?"

      Diệp Khải: “Được ăn tối cùng côthì ăn món gì cũng được [ vui vẻ ]”

      ... Tại sao lại có người đáng trong sáng như thế chứ, thế này sao nỡ trêu chọc được đây?

      Hạ Duy: “Chúng ta đây ăn lẩu nhé n(*≧▽≦*)n”

      Diệp Khải: “Được (*≧▽≦*)”

      "Haha." Hạ Duy nhìn thấy trả lời mình bằng chính cái icon đó liền nhịn được cười ra tiếng. Quả nhiên là... đáng quá mà!

      Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: tối mai tớ cùng với cậu bé đáng của tớ ăn cơm tối...(kêu gào!!!), tự chúc mình vui vẻ may mắn n(*≧▽≦*)n

      Tiểu Điềm Điềm Vô Địch: là cái Diệp Khải lần trước à?

      Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: Chính ấy đó!

      Tiểu Điềm Điềm Vô Địch: hâm mộ [ khóc ] ngày mai tớ tiếp tục tăng ca, biết lúc nào mới được nghỉ [ khóc ]

      Cháo Bát Bảo nữ hiệp: tớ còn thảm hơn cậu [ mỉm cười ] tớ còn biết mình phải bốc gạch công trường mấy tháng nữa đây [ mỉm cười ]

      gầy mười cân đổi tên: hình như trong chúng ta, người rảnh rỗi nhất chỉ có Hạ Duy phải.

      Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: tớ đâu có rảnh rỗi? Cửa hàng sơn móng tay của tớ cũng rất bận rộn mà [ mỉm cười ]

      gầy mười cân đổi tên: chẳng phải cậu vẫn có thời gian chuyện đương đấy sao, thế còn tính rảnh rỗi

      Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: [ mỉm cười ]

      Cháo Bát Bảo nữ hiệp: Siêu gầy đúng trọng tâm rồi đấy, nhưng mà cũng nhanh chóng chia tay thôi.

      gầy mười cân đổi tên: ha ha ha ha ha ha ha

      Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: [ mỉm cười ] bổn tiên nữ chấp nhặt với các ngươi.

      Tuy ngoài miệng như vậy nhưng mấy lần đương trước đều thất bại vẫn khiến cho hơi lo lắng, thấp thỏm yên, lần này... Có lẽ thuận lợi nhỉ?

      Đúng! Diệp Khải đáng như thế, nhất định thuận lợi thôi mà!

      Hôm ra ngoài ăn cơm cùng với Diệp Khải, Hạ Duy đặc biệt mặc chiếc váy liền áo mới, móng tay cũng nhờ Tiểu Thu làm lại giúp lần nữa. Tiểu Thu vừa giúp vẽ móng tay, vừa hỏi : "Hôm nay chị hẹn hò à?"

      "Khụ khụ." Hai từ hẹn hò làm Hạ Duy sặc, “Coi như thế ?"

      "Hẹn hò với chàng đẹp trai lần trước mời chị ăn cơm hở?"

      "Ừ." Hạ Duy nhìn đường tim đập vừa được vẽ rất đẹp móng tay mình, cảm thấy tràn ngập chờ mong đối với cuộc hẹn tối nay. Quán lẩu là do chọn, dám đều ăn thử hết toàn bộ các quán lẩu ở thành phố A, nhưng ít nhất cũng ăn hơn nửa rồi, quán lẩu chọn lần này là quán mà cảm thấy hương vị ngon nhất. Sợ nếu muộn chủ quán giữ chỗ cho nên Hạ Duy đặc biệt tới sớm nửa giờ, ngờ Diệp Khải đứng trước cửa đợi rồi.

      Có thể thấy hôm nay cũng mặc quần áo rất đặc biệt, cả người có chỗ nào khiến người ta khó chịu nổi, lúc Hạ Duy trêu chọc , cũng quan tâm lắm mà chỉ là quần áo đều do em chọn hộ. Có em mà lợi như vậy Hạ Duy cũng muốn có. Lần này cũng rụt rè nữa, chọn cả bàn đầy đồ ăn thích rồi xử lý, Diệp Khải cũng gì, chỉ cười hiền. Sau khi ra khỏi quán lẩu, Hạ Duy ngửi thử tay áo của mình, lại nhịn được kêu ca: "Ôi thôi, cả người toàn mùi lẩu." Biết thế mặc váy rồi.

      Diệp Khải : "Hóng gió lát chắc đỡ hơn thôi." tỏ vẻ hỏi ý kiến , "Hay là chúng ta bộ lúc nhé?"

      Trong lòng Hạ Duy rất vui vẻ, đưa tay lên vén tóc ở cạnh tại để giấu ngại ngùng và khẩn trương của mình: "Được, vừa hay lúc nãy ăn hơi nhiều, chút cho tiêu thực vậy."

      Quán lẩu ở ngay gần quảng trường Tinh Quang, xa chỗ ở của Hạ Duy là mấy, đường hai người vừa vừa chuyện phiếm, bất giác đến chung cư Hạ Duy ở. nhìn thấy tòa nhà quen thuộc trước mắt liền dừng lại:

      "À, đến nơi rồi."

      Diệp Khải sững sờ: "Nhanh vậy à?"

      "Vâng." Hạ Duy cười tiếng, lấy điện thoại di động ra, mở ứng dụng quản lý vận động, " được hơn vạn bước rồi đấy, tôi vượt qua được kỷ lục cao nhất của năm rồi này." Diệp Khải cũng hé môi cười mấy tiếng, nhìn chung cư trước mắt: "Chỗ ở trông tốt nhỉ."

      Hạ Duy : "Tôi làm sao mà mua được phòng ở đây, là phòng của bạn tôi đấy, tạm thời cho tôi mượn để ở. Nhưng đúng là điều kiện đây rất tốt."

      Trong khu chung cư, diện tích cây xanh rất lớn, hơn nữa còn quy hoạch gọn gàng như công viên, có hoa có cây có hồ nước, mỗi ngày cả sáng sớm hay tối muộn đều có rất nhiều người tản bộ hoặc vận động ở bên trong. nghĩ ngợi rồi hỏi Diệp Khải: " có bận ? Nếu bận chúng ta có thể dạo ở bên trong, cảnh quan ở đây được xây dựng rất đẹp đấy." Mắt thường cũng có thể thấy ràng vành tai của Diệp Khải đỏ lên với tốc độ nhanh chóng, Hạ Duy có cảm giác mình như ác bá đùa giỡn nam phụ đàng hoàng vậy, bèn vội vàng giải thích ngay lập tức: " đừng hiểu lầm, ý của tôi là chúng ta chỉ tản bộ ở trong công viên thôi mà."

      "Ừ." Diệp Khải lên tiếng, nhưng màu đỏ tai vẫn nhạt . Lúc này vừa hay có ít hộ gia đình trong khu chung cư vẫn còn tản bộ, hơn nữa bởi vì đúng lúc xuân về hoa nở nên người cũng nhiều hơn vào mùa đông nhiều. Diệp Khải và Hạ Duy sóng vai nhau đường đá, đèn đường màu vàng ấm ấp chậm rãi kéo dài bóng dáng hai người.

      Nhìn đầu đầy hoa đào nở, khóe miệng Diệp Khải khẽ cong lên thở dài: "Trước kia chỉ nghe người ta ngắm hoa đào vào buổi tối, ngờ buổi tối hoa đào lại dễ thương như vậy."

      Lúc Diệp Khải lời này, Giang Chi Châu lại vừa hay lái xe qua hai người. Hôm nay và Phương Uyển ra ngoài ăn cơm Tây nên trở về muộn hơn bình thường, ánh mắt của lướt qua Hạ Duy và Diệp Khải rồi tiếp tục lái chiếc xe về hướng ga ra mở.

      vẫn có ấn tượng khá ràng về vị Hạ tiểu thư ở tầng phòng . Tuy mới đến ở hơn năm nhưng gặp đưa ba người đàn ông khác nhau về rồi. Người thứ nhất là lúc vừa mới đến, người thứ hai là lúc nóng nhất của mùa hè năm trước, người thứ ba, chính là người vừa gặp. Dì út từng hỏi rằng cuối cùng cảm thấy thích hợp với đối tượng như thế nào, vấn đề này cũng trả lời được, nhưng nếu hỏi ai thích hợp với nhất chắc chắn chính là vị Hạ tiểu thư này rồi. cơn gió đêm bỗng nhiên thổi qua khẽ rung ngọn cây hoa đào, cánh hoa hồng nhạt bay lả tả xuống như cơn mưa tuyết màu hồng nhạt.

      "Oa, đẹp quá!" Hạ Duy nhịn được kêu lên, mùa xuân quả nhiên là mùa đương.

      Diệp Khải cười nhìn : "Cánh hoa rơi xuống tóc em rồi."

      "A? Ở chỗ nào?"

      "Em đừng cử động, tôi nhặt giúp em." Diệp Khải giơ tay lên, nhàng gỡ cánh hoa đào rơi xuống tóc , khiến cho vài sợi tóc hơi rủ xuống mắt, nhìn thẳng lên bắt gặp ánh mắt của Hạ Duy.

      giây bốn mắt nhìn nhau, đột nhiên tim đập nhanh hơn. Có lẽ là ánh trăng làm say lòng người, cũng có lẽ là hoa đào mê hoặc ánh mắt, bỗng nhiên có xúc động muốn hôn . Nhịp tim của hai người như trống đập rung động đến tận tâm can, Hạ Duy nhìn Diệp Khải ở trước mặt mình càng ngày càng lớn dần, đột nhiên nghiêng mặt sang bên. Mấy sợi tóc của lướt qua môi của Diệp Khải, liền giật mình tỉnh táo lại.

      "Ôi, xin lỗi em!" Cả khuôn mặt đỏ bừng, biết giải thích thế nào về hành động bất ngờ của mình vừa rồi, "Tôi, tôi cố ý đâu... Xin lỗi em!"

      Nghiêm túc xin lỗi với Hạ Duy lần nữa xong, Diệp Khải bèn vội vàng bỏ chạy, để lại mình Hạ Duy nhìn bóng lưng của xa dần, nhịn được nở nụ cười.

      ràng mới là người bị lưu manh đùa giỡn cơ mà, tại sao cuối cùng người vội vàng bỏ chạy lại là ấy chứ... Trái tim mới kinh hoảng từ từ hồi phục bình thường, Hạ Duy thở phào hơi rồi về hướng khu số 3.

      con mèo vàng nằm bậc thang bên ngoài cổng vừa nhìn thấy Hạ Duy trở về liền “Meow” tiếng đến ưỡn ẹo đòi ăn. Trong khu chung cư có mấy con mèo lang thang, trước đây Hạ Duy hay cho con mèo vàng này ăn... Được vài Lần mỗi lúc trời tối nó liền chờ tan tầm ở chỗ này. Lấy trong túi thức ăn của mèo ra, Hạ Duy nhìn con mèo vàng này càng ngày càng béo, nghĩ thầm chắc chắn là nó chỉ lừa mình cho nó ăn rồi. Tục ngữ mười con mèo vàng chín con cặn bã, quả là hề sai chút nào... Bỗng nhiên nhớ lại mấy con mèo lang thang ở trường cấp 3, còn có những lần nghịch ngợm trốn giờ tự học buổi tối bắt mèo của thầy chủ nhiệm. Khẽ thở dài tiếng, lấy điện thoại di động mở nhóm bạn thân.

      Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: tớ vừa phát ra, quả nhiên là tớ vẫn làm được [ rơi lệ ] vừa rồi Diệp Khải muốn hôn tớ, tớ cố gắng lúc, cuối cùng vẫn tránh né [rơi lệ ]

      gầy mười cân đổi tên: ha ha ha ha tớ biết ngay mà, Bát Bảo trả tiền cược trả tiền cược ~

      Cháo Bát Bảo nữ hiệp: cmn Hạ Duy, cậu phát bệnh nhanh thế hả! Đến giờ mới vài ngày thôi!

      Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: các cậu dám mang chuyện này ra để cá cược à [ mỉm cười ][ tạm biệt ]

      Cháo Bát Bảo nữ hiệp: [ ngoáy mũi ]

      Cháo Bát Bảo nữ hiệp: tớ cảm thấy có lẽ nên mời nhà khoa học đến nghiên cứu bệnh của Hạ Duy, chàng trai đáng như vậy nhìn thôi muốn Hôn cái rồi, vậy mà người ta chủ động hôn cậu còn bị cậu ghét bỏ!

      gầy mười cân đổi tên: thông cảm với cậu, nhất định là cậu sống cả đời mà hề abc xyz lần nào.

      Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: [ mỉm cười ][ mỉm cười ][ mỉm cười ][ mỉm cười ]

      Tiểu Điềm Điềm Vô Địch: hay là vì nhanh quá? Tiếp xúc thời gian nữa xem sao.

      Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: [ che mặt ] đàn ông đương nhất định phải làm mấy chuyện chàng chàng thiếp thiếp ấy sao, chỉ thương trong sáng thôi được sao [ che mặt ]

      Cháo Bát Bảo nữ hiệp: ... Tỉnh lại , là đàn ông đều nghĩ như thế, có ai muốn chỉ ngồi chuyện đương với cậu đâu.

      Hạ Duy tuyệt vọng nhấn nút khóa màn hình. Mèo vàng ục ịc còn tập trung ăn thức ăn mèo, Hạ Duy liền véo véo thịt mỡ hai bên của nó rồi đứng dậy lên lầu. Lúc chuẩn bị mở điện thoại lần nữa, trong nhóm bạn thân có mấy chục tin nhắn, nhưng cũng mở ra đọc mà mở tin nhắn Diệp Khải gửi cho giờ trước.

      Diệp Khải: “Hôm nay rất xin lỗi, tôi cũng biết tôi làm sao... Nhưng tôi phải người như thế! Dù sao ... Xin lỗi em rất nhiều [ khóc ] nếu được..., buổi chiều thứ bảy có thể mời em xem phim , tôi muốn trực tiếp xin lỗi em [ rơi lệ ]”

      Hạ Duy ngơ ngác nhìn tin nhắn chằm chằm, ràng nguyên nhân là do bản Thân mà lại làm cho đối phương tự trách mình và buồn rầu như vậy. Nhưng vấn đề này lại biết nên với Diệp Khải như thế nào, chắc là do ngọt ngào đến quá nhanh, quá đột ngột, cho nên mới có hơi kháng cự như vậy. Có lẽ tiếp xúc với nhau thời gian ngắn nữa tốt hơn thôi. Ôm quyết tâm như vậy, liền trả lời Diệp Khải chữ "Được".


      nkhanh3324, Thùy Dương95, Parvarty5 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :