1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[CĐ-Sắc] Cẩm Tú Đỉnh - Thần Vụ Quang (Hoàn ~~~~)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Haruka.Me0

      Haruka.Me0 (╯=▃=)╯︵┻━┻• ̄ω ̄• N0♡Thịt - (╯=▃=)╯︵┻━┻ Staff Member Senior Editor Moderator

      Bài viết:
      1,233
      Được thích:
      32,492
      Chương 14

      Mục Thư Du đặt sách lại giá sách bên cạnh, cũng là mượn cơ hội này bình ổn tâm trạng của mình, như vậy nàng cũng có thể giảm bớt tai họa từ miệng mà ra.

      "Hồi bẩm Hoàng thượng, thần thiếp thực thể tiếp nhận cách của Hoàng thượng, thần thiếp gặp vãn bối trong nhà đương nhiên là muốn ăn mặc trang trọng hơn, nhưng son phấn hương liệu thần thiếp cũng chưa từng dùng chút nào, Hoàng thượng thần thiếp bất chấp lễ nghĩa liêm sỉ vì chuyện phong hào tước vị, thần thiếp chỉ thừa nhận mình có lòng này nhưng chuyện bất chấp lễ nghĩa liêm sỉ tuyệt đối nhận. Còn nữa, đám người Triệu Tín Thư và thần thiếp là người nhà, nếu như Hoàng thượng ở trong cung mặc cẩm bào ăn món ngon, còn hậu cung phi tần phải bớt ăn, vậy Hoàng thượng cảm thấy thế nào? Hoàng thượng muốn quan tâm tới vương phủ, chẳng lẽ chỉ là thuận miệng cho vui thôi sao? Còn chuyện tên của Triệu Tín Thư Bình Khánh vương và thần thiếp có liên quan gì đến nhau chứ, nếu Hoàng thượng nghĩ như vậy cần người ngoài thêm vào, Hoàng thượng chỉ cần cho thần thiếp chết luôn là được rồi." Mục Thư Du tuy là vẫn cố gắng nhẫn nhịn, nhưng cuối cùng cũng thể kiềm chế được, cũng có chút lớn tiếng.

      [​IMG]
      [​IMG]



      Ô Nhạc Song ở trước thư án vẽ tranh, thấy Thu Hà vội vội vàng vàng chạy đến liền hỏi: " xảy ra chuyện gì?"

      "Thục nghi, vừa rồi Vu tổng quản phái người thông báo lát nữa Hoàng thượng tới Hòa Tĩnh điện của chúng ta dùng bữa tối, ngài còn mau chuẩn bị chút!"

      "Biết rồi, Hoàng thượng cũng phải chưa từng tới, sao ngươi phải cao hứng như vậy." Mặc dù Ô Nhạc Song như thế, nhưng vẫn là thả bút vẽ trong tay ra rửa mặt, bước chân cũng hơi có vẻ vội vàng, Thu Hà ở phía sau lặng lẽ che miệng cười vội vàng theo.

      "Thần thiếp thỉnh an Hoàng thượng." Ô Nhạc Song dịu dàng cúi đầu, tư thái kia trông rất đẹp mắt.

      Tần Thừa Thích cũng cảm thấy cảnh đẹp ý vui, mặt lập tức xuất nụ cười: "Trẫm lâu tới nơi này của nàng, lần trước còn muốn xem thơ nàng làm nhưng bận rộn quá nên quên mất, Nhạc Song trách trẫm ?"

      "Hoàng thượng trăm công ngàn việc, vì dân vì nước, thần thiếp làm những chuyện kia là vì quá rảnh rỗi, sao có thể đánh đồng với chuyện quốc gia đại , làm sao có thể trách Hoàng thượng được."

      Tần Thừa Thích cười : "Vẫn là Nhạc Song hiểu chuyện, nếu trách trẫm vậy là nhớ trẫm rồi?"

      Vẻ mặt Ô Nhạc Song vốn lạnh lùng cũng trở nên đỏ ửng, nhưng đáp lời, hồi lâu sau mới khẽ gật đầu cái chọc cho Tần Thừa Thích cười ha ha, chờ cung nhân hầu hạ hai người ngồi vào vị trí, lôi kéo Ô Nhạc Song uống vài chén rượu, thấy nàng nửa say nửa tỉnh như vậy càng thấy phong tình, nhịn được ở hôn mặt nàng vài cái.

      Ô Nhạc Song ngồi bên cạnh Tần Thừa Thích, để ôm im lặng gì, ánh mắt lại rất sáng, khiến khó nén được nhu tình.

      " nhớ trẫm cho thẹn thùng, trẫm cũng nhớ nàng rất nhiều." Tần Thừa Thích kéo tay của Ô Nhạc Song tới chỗ giữa hai chân mình.

      Ô Nhạc Song giống như bị phỏng tay lập tức co về phía sau, nàng phải là vui lòng hầu hạ Tần Thừa Thích, chỉ là chuyện xấu hổ chết người như vậy khiến nàng cực kỳ quen, vì vậy dũng khí nổi lên khiến nàng ngẩng đầu nhìn Tần Thừa Thích, thấy nam nhân mình ngày nhớ đêm mong mỉm cười nhìn mình, nàng lập tức cảm thấy trong lòng rất ngọt ngào, vì thế cũng bất chấp thẹn thùng lấy tay sờ sờ.

      Tần Thừa Thích nhắm mắt hưởng thụ săn sóc mỹ nhân, quyết định đêm nay ngủ lại Hòa Tĩnh điện, thoải mái mà vui vẻ với Ô Nhạc Song.

      Chỉ là lát sau, Tần Thừa Thích lại cảm thấy có gì đó đúng, đôi tay non mềm của Ô Nhạc Song tuy là khiên cho người ta rất thoải mái, nhưng mà càng làm càng mất cảm thụ vốn có, chút cũng giống như ngày đó ở cùng Mục Thư Du, sung sướng mất hồn, vì vậy chân mày tự giác nhíu lại.

      "Hoàng thượng khỏe sao, hay là Nhạc Song làm tốt sao?" Ô Nhạc Song vội vàng hỏi, tóc của nàng có chút rối loạn, trán cũng toát mồ hôi, giọng .

      Tần Thừa Thích khoát tay áo ra hiệu Ô Nhạc Song tiếp tục, qua hồi mới mở mắt ra thấp giọng khiến nàng dừng lại: "Vất vả cho nàng, trẫm vừa nhớ tới còn có chuyện gấp cần làm, thể ở lại với nàng, nàng sớm an giấc ."

      "Tuân mệnh, thần thiếp biết." Mặt Ô Nhạc Song tái nhợt, trong mắt hàm chứa lệ quang, quỳ mặt đất hai tay khẽ run giúp Tần Thừa Thích sửa sang lại y phục, chờ sau khi Tần Thừa Thích đứng lên sải bước rời , nước mắt rốt cuộc cũng chảy xuống.

      [​IMG]


      khác ức hiếp, uổng cho nàng ta có thế lực của Đông Thịnh quốc.

      Thay đổi? Chẳng lẽ nàng cũng đối xử với Hoàng thượng như những nữ nhân kia, làm theo ý của người khác, dùng thương cảm để cầu xin sao? Chuyện như vậy nàng vẫn luôn khinh thường, nàng vẫn cho rằng nét tao nhã, thậm chí là tài tình của nàng giống với những nữ nhân khác, lạnh lùng kiêu ngạo như vậy mới chiếm được lòng vua, Hoàng thượng vẫn luôn hiểu nàng phải sao.

      Ô Nhạc Song đối với chuyện Tần Thừa Thích rời cảm thấy rất đau lòng, nhưng lại muốn giống như những người khác tranh giành tình cảm, cũng luôn tin chắc rằng đối với Tần Thừa Thích nàng là đặc biệt, tình cảm giữa hai người giống với những nữ nhân khác, chỉ là chuyện phát sinh hôm nay khiến cho nàng nghi ngờ điều mình luôn tin, đối mặt với cả bàn thức ăn, Ô Nhạc Song ngơ ngác ngồi ở ghế, trong đầu trống rỗng vô hồn.

      ***

      Sau khi Mục Thư Du trở lại vương phủ, mấy huynh đệ Triệu Tín Thư mỗi ngày đều đến cung kính vấn an nàng, cũng hỏi thăm xem ngày đó sau khi bọn họ xuất cung Hoàng thượng có tính toán gì .

      Mục Thư Du bắt đầu cảm thấy khó khăn, nhìn ánh mắt nóng bỏng của mấy huynh đệ bọn họ nàng đành lòng ra chân tướng, chỉ là chuyện như vậy có giấu diếm cũng vô dụng sớm muộn gì họ cũng nên biết, bằng ra trước để bọn họ mau chóng nghĩ biện pháp khác duy trì sinh kế của vương phủ.

      "Aiz, ta cũng muốn lừa gạt các ngươi, ta thấy ý của Hoàng thượng giống như là muốn ban thưởng phong hào tước vị, hay là chúng ta nghĩ biện pháp khác ."

      Bọn người Triệu Tín Thư nghe xong sững sờ, hồi lâu mới lên tiếng: "Thái Phi như thế, chắc hẳn là xác thực rồi, đều là do chúng nhi tử tốt, trước kia chỉ biết ỷ vào thân phận của phụ thân hành thành tài, hôm nay lại khiến cho Thái Phi cùng chịu khổ, là chúng nhi tử bất hiếu."

      Mục Thư Du cảm thấy có vài phần cảm động, than thở : "Ta biết các ngươi rất khổ tâm, nếu trước hết cứ đem của hồi môn của ta cầm , như vậ chắc có thể duy trì khoảng thời gian."

      "Sao có thể như vậy được, vật hồi môn của Thái Phi là tuyệt đối thể động vào, theo nhi tử thấy trước tiên nên tiết kiệm chi phí của vương phủ, chí phí ăn mặc tất cả đều phải giảm lại, chỉ sợ Thái Phi phải chịu thiệt thòi." Triệu Tín Thư xong liền lạy Mục Thư Du lạy.

      “Chuyện này cũng là gì, cuộc sống gian khổ chút ít cũng sao, gia đình hòa thuận mới đáng quý, mấy huynh đệ các ngươi chỉ cần đồng tâm vương phủ nhất định có thể vượt qua cửa ải khó khăn này."

      "Thái Phi dạy bảo chúng nhi tử đều nhớ kỹ, Thái Phi nghỉ ngơi , các con ra ngoài thương lượng."

      Mục Thư Du gật đầu liên tục, mấy tiểu tử này rất tốt.


      [​IMG]


      "Hả? Chuyện gì, ngươi nghe xem."

      Như Ý thấy bên cạnh có người nên giọng : "Vừa rồi nô tỳ ra ngoài muốn lấy chút vải về may vá, khi ngang qua cầu gặp Thúy Phương nhà Nhị thiếu gia bưng chén tổ yến, nô tỳ cảm thấy kỳ lạ, ngay cả Thái Phi cũng phải giảm khẩu phần sao bọn họ lại có thể xa xỉ như vậy nên kêu lại hỏi câu, kết quả là Thúy Phương cực kỳ hăng hái Nhị thiếu phu nhân nhà bọn họ ngày nào cũng ăn chén, còn vương phủ phải tới mức có tiền, có thể gia thế nhà Nhị thiếu phu nhân lớn, đương nhiên là thể để cho nữ nhi của mình thiệt thòi, đừng chén dù là nồi cũng ăn được, nếu Thái Phi cũng muốn ăn đợi nàng trở về bẩm Nhị thiếu phu nhân mang tặng cho Thái Phi chút, bộ dáng lớn lối kia khiến cho người khác tức giận!"

      Mục Thư Du sau khi nghe xong trầm tư gì, chuyện Thúy Phương nàng tức giận, tại điều nàng nghĩ chính là phu nhân của Triệu Tín Nghĩa dựa vào đâu có thể tiêu tiền như nước như vậy, coi như là nhà mẹ đẻ nàng giàu có, bất quá cũng chỉ là của hồi môn phong phú hơn chút ít thôi, nữ nhi gả ra ngoài như chén nước đổ , thể nào cứ dựa vào nhà mẹ đẻ, hơn nữa vương phủ tại đúng là thời kỳ khó khăn, nhà ai có tiền cũng đều giấu giếm, giữ lại cho con trai con của mình, sao có thể khoe khoang trắng trợn như vậy chứ?

      Mục Thư Du nghĩ vậy, trong lòng hoài nghi: Chắc phải là trong vương phủ có chuyện gì mờ ám mà nàng biết chứ?
      Last edited by a moderator: 27/12/19

    2. Haruka.Me0

      Haruka.Me0 (╯=▃=)╯︵┻━┻• ̄ω ̄• N0♡Thịt - (╯=▃=)╯︵┻━┻ Staff Member Senior Editor Moderator

      Bài viết:
      1,233
      Được thích:
      32,492
      Trả nợ tuần này xong cho các nàng rồi nha. Tại dạo này công việc cuối năm bận rộn nên ta đúng tiến độ lắm. nhưng vẫn cố gắng mỗi tuần 1-2c cho các nàng nhé!:nod:
      ta cũng mê truyện lắm, rảnh là làm liền á, tại có thgian thôi :031:

      Chương sau: Thích Ăn Dấm Tầm Bậy bắt đầu thấy nhớ bé Du rồi, muốn dùng thủ đoạn để dụ Thư Du nhập cung lần nữa. :yoyo36: Đố ai biết Thích Ăn Dấm dùng cách gì :yoyo20:

    3. Hotaru_yuki

      Hotaru_yuki Member

      Bài viết:
      57
      Được thích:
      81
      Dấm nhà mềnh lại lại cũng chỉ mấy cách thoi, ko phải nhờ Hoàng Hậu triệu vào cung cũng là nhờ Ngọc Thục Nghi gọi vào cung v.v...:yoyo27::yoyo27: Chứ ảnh mà tự triệu chị Du thế nào cũng kiếm cớ để ko vào cung thoi :yoyo47::yoyo47:. Lại thêm mí đứa con hờ thể nào cũng bán chị cho ảnh nà.

      Chị sống trong cung bao nhiu năm, cộng thêm là người xuyên ko mà ko lòng người hoàng tộc xấu xa nhìu khi thấy chỉ cũng ngây thơ

    4. nhokkonjunhok

      nhokkonjunhok Active Member

      Bài viết:
      104
      Được thích:
      222
      Giận hờn chi cho khổ ko nàng bỏ về nhà rồi giờ nằm chèo weo.

      Chương sau phải thỉnh Du tỷ tỷ vô cung lại ko biết dùng cách gì đây ta?

      Theo như mấy em ruột của Thích Thả Dê con má Quang say xỉn khóc nháo đòi tử vẫn các loại. Ko biết nhà dùng cấp độ nào để lôi kéo chị đây nữa

      @Haruka.Me0 luôn ủng hộ cố lên nha. Love u
      gió đông bắc, lananhtran51Haruka.Me0 thích bài này.

    5. levuong

      levuong Well-Known Member Staff Member Super Moderator VIP

      Bài viết:
      1,234
      Được thích:
      4,726
      Alo alo, mời các nô tỳ thái giám các cung đón xem nhật san số mới ra hôm nay... alo
      - thái phi sau thời gian ở tại hậu cung khăn gói trở về vương phủ, liệu có uẩn khúc gì bên trong , mời nhị vị đón đọc để xem các phân tích chi tiết của số ma ma trong hậu cung
      - hoàng thượng hôm nay ghé cung nào và có ở lại ?
      - đặt biệt trong số báo này mama rolalen chia sẻ số bí kíp mà nương nương nào cũng cần tới
      Và rất nhiều mục hấp dẫn khác cũng có trong số báo này, mời quý vị đón xem
      -

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :