1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Nương tử mau tới bảo vệ ta - Ngọc Tịnh Cam Lộ update C112

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Khủng Long

      Khủng Long Active Member

      Bài viết:
      179
      Được thích:
      208
      Hazzzz bao giờ ca mới rước đc tỉ về rinh chớ, ngóng quá đê :yoyo44::yoyo44::yoyo44:
      Tồn Tồn thích bài này.

    2. Heoiues

      Heoiues Member

      Bài viết:
      60
      Được thích:
      56
      Chị cứ chóng mắt lên mà xem , thể nào cũng rước được chị về thôiiiiii :yoyo60:
      Tồn Tồn thích bài này.

    3. Tồn Tồn

      Tồn Tồn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      1,223
      Được thích:
      26,454
      [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
      Last edited by a moderator: 26/5/18
      Yoolirm Park, Parvarty, Halong-ngoc14 others thích bài này.

    4. Tồn Tồn

      Tồn Tồn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      1,223
      Được thích:
      26,454
      Chương 31 Lẩn trốn


      ngoài dự đoán, lúc Lý Dụ vừa bước vào Lãnh Mai Các bị hai tiểu nha hoàn ngăn cản.


      "Nhị công tử, đêm khuya, mời người trở về ." Tử Oanh tiên phong ra ngoài ngăn cản, nếu bỏ qua ánh mắt né tránh cũng có mấy phần khí thế.


      Đáng tiếc người nàng đối mặt là Lý Dụ, chút xíu khí thế đó của nàng hoàn toàn để vào mắt, lạnh nhạt lườm Tử, Lý dụ thoải mái lên tiếng, "Thức thời tránh ra ."


      Tử Oanh hạ quyết tâm, bao giờ để cho tên ăn chơi này có cơ hội đến gần tiểu thư nhà mình, mặc dù bị Lý Dụ nhìn đến đáy lòng run rẩy nhương nàng vẫn kiên quyết cản đường. Còn Tử Yên bên cạnh, tuy mở miệng, có hành động gì, song cũng im lặng ủng hộ tỷ muội tốt của mình.


      Ngay tại lúc tình hình hết sức căng thẳng, Triệu Vô Minh đứng phía sau nhanh chóng bước lên, "Thiếu gia, người vào trong trước , ở đây giao cho nô tài được rồi ạ."


      xong, y liền bước thêm bước, "Hai vị nương, đắc tội.

      Trải qua chuyện đêm qua Tử Yên cũng dám khinh thường Triệu Vô Minh, còn Tử Yên vốn là nương yếu ớt biết võ công, nàng cũng hề sợ mình bị thương mà chủ động xuất kích, xông ra ngoài.

      Triệu Vô Minh dễ dàng kéo hai tiểu nha hoàn lại giống như chơi đùa, Lý Dụ lằng nhằng nữa mà sải bước tiến vào nhà chính.

      Có điều khi bước vào khuê phòng trước lạ sau quen của Tô Nhược Tuyết, lại phát người có ở đây.

      Nàng trốn !

      ràng nàng trốn !

      Nếu như hôm qua bị từ chối, Lý Dụ vẫn còn tồn tại chút lý trí, để cho tâm tình của mình lộ ra ngoài làm tổn thương Tô Nhược Tuyết, còn bây giờ hoàn toàn rơi vào trạng thái nổi cơn thịnh nộ.

      Nhanh như làn gió, vận khí bay nhanh ra ngoài, đợi đến khi ba người ngoài cửa phát diện của , im lặng tiếng động bóp cổ Tử Yên.

      , tiểu thư các người ở đâu?’

      có mỉa mai, có đùa cợt, lúc này gióng Lý Dụ lạnh như băng xuyên thẳng vào lòng người, cần nghi ngờ, nếu đáp án của Tử Yên làm hài lòng, nhất định nể tình mà giết nàng.

      Nhưng mà, nàng thể bán đứng tiểu thư.

      ‘Nô tỳ biết.’ Chắc chắn mình chết, mặc dù trong lòng Tử Yên run rẩy nhưng vẫn cứng miệng như cũ.

      sợ chết đúng ?’ Khóe môi Lý Dụ nhàng giương lên thành độ cong rất , đôi mắt phượng nhìn Tử Yên chăm chú, ‘Vậy ta giúp ngươi toại nguyện.’

      Sức mạnh tay đột nhiên tăng lên, dưới ánh trăng ráng rỡ, Tử Oanh bỗng nhìn thấy khuôn mặt nhắn của Tử Yên căng ra đỏ rực, nàng vô cùng luống cuống, muốn giết chết Tử Yên...

      ‘Dừng tay, ngươi mau dừng tay!’ Tử Oanh hoảng hốt vội hô lên.

      Sức mạnh tay Lý Dụ vẫn giảm xuống, quay đầu nhìn Tử Oanh, ‘Vậy , tiểu thư nhà ngươi ở đâu?’

      Tử Oanh tức giận, tức vì Lý nhị công tử biết xấu hổ mưu quấn lấy tiểu thư nhà mình, càng giận bản thân mình bất lực, nhìn thấy tròng mắt Tử Yên gần như sắp lòi ra ngoài, nước mắt dày đặc trong mắt Tử Oanh rốt cuộc chịu nổi nữa, ồ ạt tuôn rơi, ‘Dừng tay, ngươi dừng tay lại...’

      Chợt tiếng có tiếng cửa sổ mở ra, trong đêm khuya tĩnh lặng hết sức ràng, ngay sau đó, giọng chứa đựng lửa giận truyền đến, ‘Lý Dụ, nếu huynh quậy đủ rồi mau thả nha hoàn của ta ra ngay.’

      Ánh mắt Lý Dụ sáng ngời, thản nhiên nhìn lại hướng phát ra tiếng , đúng là Tô Nhị tiểu thư mà ngày nhớ đêm mong!

      ‘Tuyết Nhi, rốt cuộc nàng cũng xuất .’

      Nàng xuất , vậy tiểu nha hoàn trong tay còn giá trị nữa, nhàng vung tay đẩy người về phía Tử Oanh và Triệu Vô Minh đứng bên cạnh, Lý Dụ thẳng vào sương phòng mà Tô Nhược Tuyết lẩn trốn mình.

      ‘Tiểu thư...’ Hai tay Tử Yên ôm cổ họng, bởi vị bị xiết mạnh, dây thanh quản bị thương, nhất thời chuyện dễ dàng, nhưng ánh mắt lo lắng lại khiến người ta thấy được nàng là người chu đáo.

      Tử Oanh vững vàng đỡ Tử Yên, Triệu Vô Minh thầm thu hồi bàn tay bảo vệ lại, ‘Hai vị nương, Nhị tiểu thư sao đâu, điểm ấy các người có thể yên tâm.’

      Tử Yên và Tử Oanh cùng oán hận liếc nhìn y. Quả nhiên nô bộc của ác nhân cũng phải người tốt!

      Triệu Vô Minh bị giận chó đánh mèo an phận nhìn trời ra vẻ rất vô tội, y chọc đến ai đâu...

      Mà bên này, khi Lý Dụ bước vào phòng, cũng tò mò quan sát như lần đầu tiến vào khuê phòng Tô Nhược Tuyết nữa, lúc này hề hứng thú với cách bài trí trong phòng, thẳng tới vô cùng tự nhiên ngồi xuống đối diện với Tô Nhược Tuyết cách cái bàn.

      Đợi khi xác định giường ấm mình ngồi có đốt địa long mới : ‘Tại sao phải tránh ra? Nơi này lạnh như vậy, người nàng còn bị thương, nàng nên hồ đồ thế này.’

      Đối mặt với lởi lẽ chất vấn hết sức chính nghĩa, Tô Nhược Tuyết thể nào phản bác được.

      Người này, rốt cuộc tự cho là đúng đến mức nào đây?

      Tại sao nàng phải tránh , chẳng lẽ hiểu à? Suy cho cùng, mới là ngọn nguồn của vấn đềm bây giờ còn có mặt mũi hỏi nàng lý do, Tô Nhược Tuyết cảm thấy nền tảng giáo dục nhiều năm qua của mình sụp đổ từng chút từng chút ....

      Nhất là nhớ tới hình ảnh bóp cổ Tử Yên lúc nãy, Tô Nhược Tuyết bình tĩnh nổi nữa, nàng bùng phát: ‘Tại sao huynh làm nha hoàn của ta bị thương?’

      Lý Dụ cũng trừng mắt, gay gắt chất vấn câu, ‘Tại sao nàng trốn ta?’

      Cho nên, bởi vì nàng trốn uy hiếp tính mạng nha hoàn của mình? Nếu phải bây giờ thân nàng mang trọng thương, thể cử động mạnh, Tô Nhược Tuyết có khả năng ngồi đối mặt với như thế này.

      ‘Ta nghĩ tối qua ta rất ràng, Nhị công tử ưu ái Nhược Tuyết gánh vác nổi, mong sau này người tự trọng, đừng làm ra mấy hành vi tiểu nhân thế này, như vậy Nhược Tuyết chỉ càng xem thường người mà thôi.’

      Lời này, Tô Nhược Tuyết nhìn thẳng vào mắt Lý Dụ, gằn từng câu từng chữ ra, nhất là hai chữ ‘Xem thường’, nàng gần như cắn răng mà , thể thái độ của nàng đối với Lý Dụ.

      Lý Dụ giận quá hóa cười, bị nàng từ chối thẳng mặt nhưng hiểu sao khi nhìn ánh mắt bốc hỏa, vẻ mặt tràn đầy tức giận của nàng càng khiến động lòng, nàng giống như búp bê vải xinh đẹp bỗng nhiên nổi giận đến cực hạn, ngược lại càng làm người ta si mê.

      ‘Ta nghĩ tối qua ta cũng rất ràng rồi, nàng là người mà Lý Dụ ta chọn.’

      Hào quang trong mắt quá mức sáng ngời, đột nhiên Tô Nhược Tuyết cảm thấy mình hiểu người này nữa, tựa như nàng thể nào giải thích nổi, tận mắt nhìn thấy nàng giết người, thấy nàng trả thù, thấy nàng .... Nhưng thái độ của sau đó ràng cho nàng biết, thích nàng. Người này hoàn toàn hề xuất trong ký ức kiếp trước của nàng, vì cớ gì kiếp này lại dây dưa đến tận đây?

      Thậm chí, sâu thẳm trong lòng Tô Nhược Tuyết có cảm giác, khi ‘Con mồi’ rơi vào mắt thể nào chạy thoát. Mà nàng, chính là ‘Con mồi’ mà thèm thuồng kia...

      Bởi vì ý tưởng xuất đột ngột này mà lửa giận mặt Tô Nhược Tuyết tản ít, nàng nhìn vào mắt Lý Dụ, vừa chân thành vừa cam chịu, ‘Lý nhị công tử, ta đối với người hề có hứng thú.’

      Lý Dụ nhíu mày, ‘Nhị tiểu thư, ta đối với nàng, rất có hứng thú.’

      Chuyện đến nước này, Tô Nhược Tuyết gì nữa, nàng lạnh lùng thể thái độ với người trước mặt.
      chiêu này nếu đối với người khác khẳng định là hiệu quả nhanh chóng, dù sao người bình thường có da mặt dày như thế. Có điều đối với Lý Dụ, hoàn toàn để vào mắt, Tuyết Nhi của ít , hiểu.

      ‘Tuyết Nhi, nếu chúng ta thống nhất, vậy sương phòng này lạnh lắm, hay là chúng ta quay về khuê phòng của nàng trước nha.’
      Tuy trong sương phòng có đốt địa long nhưng thể nào so sánh với buồng lò sưởi trong khuê phòng Tô Nhược Tuyết được. Lý Dụ rất lo cho sức khỏe của nàng.

      Tô Nhược Tuyết nhắm hai mắt lại, trong lòng bỗng sinh ra loại cảm giác thất bại, muốn để tâm tình mình bị ảnh hưởng thêm nữa, Tô Nhược Tuyết thầm niệm 《 Bí quyết tĩnh tâm 》, nàng tin, nàng hoàn toàn phớt lờ xem như tồn tại, để xem có thể ngồi được bao lâu!
      Last edited by a moderator: 26/5/18
      bolero, Yoolirm Park, Parvarty13 others thích bài này.

    5. daikanhim

      daikanhim Well-Known Member

      Bài viết:
      271
      Được thích:
      359
      Chính thức lọt hố nhà bạn.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :