1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Vợ xấu thành vợ hiền - Thiển Toái Hoa (Hoàn)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 43 (Ngoại truyện) : Vừa vào mộng chính là đời (1)
      Editor: MarisMiu

      Từ , Hoàng Hân Nguyệt là ngoan ngoãn, lúc rất ít , khi lớn lên càng khiến người ta có cảm giác như vậy.

      Từ đến lớn có bạn bè, chỉ có duy nhất người bạn đó chính là Vương Tiếu Vân. Bởi vì công việc của ba mẹ nhiều lúc bận rộn, mà hai là con trai thể chăm sóc chu đáo, cho nên khi đó và Vương Tiếu Vân có tình cảm rất tốt.

      Lúc , có đồ ăn gì tốt, người nghĩ đến đầu tiên chính là ấy. vẫn cảm thấy, và Vương Tiếu Vân làm bạn cả đời, vẫn nghĩ nhất định như thế.... .....

      Nhưng mà, dần dần biết tại sao Vương Tiếu Vân lại thay đổi, động tác luôn nắm bả vai của , lôi kéo chạy như điên khắp phố lớn phố . Vì mà bị đứa trẻ tuổi đánh cho sưng bầm mặt mũi, lặng lẽ với rằng làm bạn tốt cả đời với .

      biết bắt đầu từ lúc nào, Vương Tiếu Vân tính toán khắp nơi, nghĩ tới khi còn bé Vương Tiếu Vân làm những chuyện kia vì , vẫn lựa chọn tha thứ cho ấy. Nhưng mà,
      [​IMG]
      AikoNguyen, lêthanh9009, thuyt3 others thích bài này.

    2. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 44 (Ngoại truyện): Cái nhìn kia chính là cả đời (1)
      Editor: MarisMiu

      Lâm Vĩnh Mặc sinh ra trong gia đình giàu có. Từ , ba mẹ dạy làm người phải làm đến nơi đến chốn. Thậm chí đứa trẻ phải tự chịu trách nhiệm được việc làm của chính mình.

      Mặc dù, bọn họ thuộc dạng nhà có tiền, nhưng mà từ ba cho hai em họ biết.

      "Ba có tiền nhưng đó là tiền của ba, các con muốn có tiền tự mình kiếm." Khi đó mới được tám tuổi, kiếm tiền như thế nào?

      "Chờ sau này ba già rồi, nếu các con làm nên trò trống gì. Ba lấy hết tất cả tiền bạc làm từ thiện." Đương nhiên, mỗi năm ông quyên góp từ thiện cũng ít.

      " câu khó nghe đó là ba có tiền, nhưng muốn nuôi dưỡng kẻ phá của. Ba tình nguyện bị người ta chỉ vào mũi mắng ‘kẻ ngu’ cũng muốn nuôi dưỡng ra kẻ làm ô nhiễm xã hội." Khi đó, mới được 12 tuổi. Sau khi nghe xong lời của ba, ngất xỉu.

      Năm 18 tuổi, mình tự ra ngoài làm thuê, việc gì cũng đều làm qua hết. Thời gian kia làm mệt giống như con chó, giống như ba vậy, bây giờ vất vả lúc nào mới vất vả chứ.

      Năm 20 tuổi, bỏ vốn đầu tư công ty lấy tốc độ sét đánh thu được thànhcông. Lúc đắc chí lại bị ba mình tạt gáo nước lạnh.

      "Lúc ba lớn bằng tuổi con đầu tư công ty lên thành phố, ngay cả cổ phiếu cũng lần lượt được ổn định. Vớ vẩn, thành tích như giờ cũng đòi đắc chí." Nhìn bộ dáng châm chọc của ba , mặt có chút hồng.

      Sau đó, cũng bởi vì ba như vậy, ba bị ông nội đuổi theo đánh, ha ha...... bị đả kích nặng nề như vậy tâm tình mới tốt lên được ít. Nhưng mà, trong lòng hạ quyết tâm vì vài câu đó của ba.


      Năm 22 tuổi, có công ty riêng của mình. bên vừa phải học tập, bên vừa phải kinh doanh công ty. Lúc đó, chỉ có mệt y như con chó, mỗi ngày chỉ được ngủ vài tiếng. Nhưng lại cảm thấy đó là chuyện vui vẻ nhất trong cuộc đời của .

      Cứ như vậy, tự mình bận rộn kinh doanh làm ăn, vội vàng đầu tư. Trong lúc này, phát ra đó cũng là niềm vui thích của . Từ , hai của được xác định là người thừa kế tập đoàn Lâm thị, cho nên trách nhiệm cũng rất lớn. Nhưng lại buông tha cho , kêu vào học tập trong công ty.

      Cuối cùng, trai lại ném toàn bộ công việc cho xử lý, nhìn tiền lãi mỗi năm, hai cười thấy mặt trời. Ba nhìn bọn như vậy, y như bộ dáng gian thương. Ngày hôm sau lại ép thư
      [​IMG]
      AikoNguyen, lêthanh9009, thuyt2 others thích bài này.

    3. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 45 (Ngoại truyện) Người đáng thương (1)
      Editor: Maris Miu

      Gần đây Lý hồng Vũ luôn nằm mơ, trong mơ những chiếm đoạt được công ty thiết kế 'Tân Hân', ngay cả công ty Lâm thị cũng bị đánh sập đến nỗi chưa tới vài năm thể lật lại được nữa. Khi đó rất vui mừng, rốt cuộc cần phải sống giống như cuộc sống ngày xưa nữa.

      Ngay cả Lý thị cũng nắm quyền thừa kế, nhiều năm tìm thân thế rốt cuộc cũng thành công. Lúc vui mừng cười tủm tỉm lại bị người khác dội gáo nước lạnh, sau đó lập tức tỉnh táo lại, nhìn vẻ mặt hung thần ác sát trước mắt, tinh thần của có chút hoảng hốt.

      Còn chưa kịp gì, mặt hứng trọn cái tát. Sau đó giọng hùng hùng hổ hổ cảnh cáo: "TMD ngủ ngủ , ồn ào cái gì. Đánh thức đại ca đây mày nhất định phải chết." xong cũng đến bên nằm xuống tiếp tục ngủ.

      Lúc này, là nửa đêm, cũng mệt nhọc cả ngày, che đôi má nóng lên của mình. Bởi vì nằm mơ, lại bị mất ngủ. Bên thỉnh thoảng có tiếng còi cảnh sát vang lên, cười khổ vài tiếng.

      Cả đời, cả
      [​IMG]
      AikoNguyen, lêthanh9009, thuyt2 others thích bài này.

    4. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 46 (Ngoại truyện) Sinh hạ
      Editor: Maris Miu

      Xe của Lâm Vĩnh Mặc vừa vặn tới dưới lầu công ty, lập tức nhận được cuộc điện thoại từ nhà gọi tới. Sắc mặt của nhất thời đại biến, vội vàng để cho lái xe chạy tới bệnh viện, bởi vì Hoàng Hân Nguyệt sắp sinh rồi.

      Bởi vì kích động, cả người Lâm Vĩnh Mặc đều run rẩy, nhanh chóng chạy tới cửa bệnh viện, mà dì Vương đứng ở trước cửa chờ , vừa thấy đến, lập tức dẫn tới cửa phòng sinh của Hoàng Hân Nguyệt, lúc này trước cửa phòng sinh đứng đầy đám người.

      Lâm Vĩnh Mặc trực tiếp vào, đám người lại càng khẩn trương chân tay đổ mồ hôi.

      "Như thế nào rồi? Hân Nguyệt sao rồi?" Sắc mặt Lâm Vĩnh Mặc đại biến, phải biết rằng, phụ nữ sinh, cũng giống như bước vào Quỷ Môn quan. Nhưng mà cái đó có quan hệ gì với Lâm Vĩnh Mặc thích Hoàng Hân Nguyệt. Hơn nữa cũng là lần đầu tiên làm ba, mong đợi sinh linh bé bỏng chào đời, sao có thể khẩn trương được chứ.

      "Vừa mới đưa vào thôi, nước ối vỡ, bác sĩ rất nhanh sinh." Nơi này người bình tĩnh nhất vẫn là Ngô Văn.

      Trước cửa phòng sinh có ông nội, còn có chị dâu đương nhiên còn có người nhà họ Lúc ấy, điều khiến Lâm Vĩnh Mặc bất ngờ là có bà xã của Lưu Hoa, Tiểu Tiểu ---với tiểu tử thúi luôn đuổi theo Hoàng Hân Nguyệt vẫn kêu là mẹ vợ mấy tháng nay.

      Tiểu Tiểu nhìn thấy Lâm Vĩnh Mặc dùng ánh mắt nghi hoặc nhìn hai mẹ con họ, có chút xấu hổ giải thích: "Chúng ta vừa ăn điểm tâm cùng với Hân Nguyệt, sau đó bỗng nhiên Hân Nguyệt la lên đau bụng, chúng ta cùng nhau đến bệnh viện."

      "Ba vợ à, ánh mắt của ba là có ý gì, nhanh lên, vợ của mau ra đây nào." Tiểu tử kia gọi là Lưu Võ, có thể thấy được Lưu Hoa kia kỳ vọng vào con trai mình giỏi văn võ cỡ nào.

      Lưu Võ quay đầu nhìn chăm chú Lâm Vĩnh Mặc cái, sau đó lại quay người nhìn chăm chú vào cửa phòng sinh. Đối với những ánh mắt quái dị của người khác, Tiểu Tiểu chỉ có thể xấu hổ cười cười.

      có cách nào, vì hạnh phúc của con trai sau này, người mẹ như cũng cần phải cố gắng đuổi theo phía sau, giúp đỡ thu dọn cục diện hỗn loạn này. Tưởng rằng bây giờ thằng bé chỉ đùa giỡn, nhưng ngờ, thằng bé lại suy nghĩ nghiêm túc như vậy.

      Nhưng mà, dáng dấp vợ chồng Lâm Vĩnh Mặc cũng tới nỗi nào, mặc kệ sinh ra con trai hay con , nhất định kém lắm đâu.

      Làm ba làm mẹ, Tiểu Tiểu cũng vô cùng rối rắm chứ. Ai bảo con trai thích 'vợ' đặc biệt như thế cơ chứ, aizz~~~~ lqđ

      Bên này Tiểu Tiểu thở dài, bên kia truyền tới từng trận giọng thét tràn đầy đau khổ từ phòng sinh, tất cả mọi người lại lâm vào trạng thái lo lắng.

      Sinh (2)

      "Mẹ vợ ơi cố lên----" tiểu tử Lưu Võ này trực tiếp ghé vào cửa phòng sinh, tiết kiệm hơn so với ông chồng lâm Vĩnh Mặc, lại gấp gáp hơn cả người ba vợ này nữa.

      Tiểu Tiểu đứng ở bên, bày tỏ nhìn trời nhìn đất cũng nguyện ý nhìn đến tên tiểu tử thối này. Tiểu Tiểu cực kỳ nghi hoặc, trước kia tiểu tử thúi này rất cần người lớn. Đúng là chưa bao giờ giống như tại, vứt bỏ ba mẹ, chỉ vì thằng bé muốn 'vợ'.

      Tiểu Tiểu đứng bên vừa nhìn đứa con vô lương tâm kia, vừa ngầm an ủi chính mình. Khó trách ông xã luôn luôn tìm mình kể khổ. Thôi, cũng nên quay trở về tìm ông xã an ủi vậy. . diễn đàn lqd .

      Từ phòng sinh truyền ra tiếng thét chói tai, tiếp theo đó giọng trẻ con khóc lóc vang lên. Lúc này, đám người tinh thần cực kỳ phấn chấn, cũng cao hứng hô: "Sinh rồi, sinh rồi......"

      Lâm Vĩnh Mặc nghe thấy tiếng khóc của trẻ sơ sinh kia toàn thân run rẩy, nhưng mà lúc này trong lòng càng thêm lo lắng Hoàng Hân Nguyệt. Tiếp theo y tá vội vàng chạy ra, bị mọi người vây quanh, mọi người mồm năm miệng mười hỏi: "Sản phụ như thế nào rồi?"

      "Là con trai hay con ?"

      "Mẹ và con đều khỏe mạnh chứ?"

      "Là con trai, mọi người nên cản đường, mau tránh đường." Y tá vội vàng chạy, đoán là nghe theo lời bác sĩ chạy lấy thuốc, hoặc là lấy cái gì rồi.

      Theo lời của y tá, cả người Lưu Võ chán chường ngã ngồi ở ghế, lôi kéo Tiểu Tiểu lo lắng ở bên cạnh hỏi: "Mẹ, con muốn, con muốn em cơ, hu hu.... ..."

      Lúc này Lưu Võ mới giống
      [​IMG]
      AikoNguyen, lêthanh9009, thuyt2 others thích bài này.

    5. ttc

      ttc New Member

      Bài viết:
      16
      Được thích:
      10
      Hoan rui. Cam on:v

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :