1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Chân Mệnh Hoàng Hậu - Đậu Đậu Ma Ma (Hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. nữ sinh 9x

      nữ sinh 9x Well-Known Member

      Bài viết:
      590
      Được thích:
      678
      A Đoàn hiểu chuyện lại thông minh quá, ta thấy tác giả xây dựng cho c hình tượng quá hoàn hảo
      huyetsacthiensu thích bài này.

    2. AChu

      AChu Well-Known Member

      Bài viết:
      713
      Được thích:
      2,483
      wow
      A Đoàn nào phải quả hồng mềm nha
      bắt đầu thể phong phạm thái tử phi rồi đó
      :yoyo52: quá tuyệt
      huyetsacthiensu thích bài này.

    3. Q An Nhiên

      Q An Nhiên Well-Known Member

      Bài viết:
      19
      Được thích:
      1,026
      Chương 78:

      Editor: An Nhiên


      Tả Đình Đình chưa bao giờ nghĩ tới mọi chuyện như thế này.


      Cho tới nay vẫn cảm giác kỳ quái, các nàng khinh thường mình, nhưng mình cũng chưa từng trêu chọc các nàng, cũng có làm cái gì khác như tranh giành người này nọ để mất danh tiếng, vì sao lại thường xuyên làm khó mình đến tình trạng người nào cũng thể nhịn được. Hóa ra, chuyện là như vậy.


      Các nàng chỉ là muốn làm nhục mình, nhưng mà lại dám đắc tội chết ...


      Trách được mỗi ngày mình đến trường, phụ thân vào triều lại chạy đến phố. Cho nên, phụ thân cũng là nhận thấy được có chuyện gì ? Bên môi nâng lên nụ cười khổ, có lẽ hình tượng mình là nha đầu ngốc cắm rễ sâu trong lòng cha , cho nên mới nhìn ra cái gì?


      Đột nhiên ngẩng đầu, nhìn về phía A Đoàn cúi đầu uống trà. Đây là trà mới bọn nha đầu vừa mới thay xong, vẫn còn bốc lên chút khói trà như sương mù. Để sát ly trà vào bên miệng hơi hơi thổi khí, động tác nhanh chậm, ánh mắt cũng toàn bộ tập trung chén trà, giống như làm việc gì đó đặc biệt quan trọng.


      ràng chính là uống trà bình thường, lại cứ cảm thấy chút thú vị thành lời.


      Đại khái, đây chính quý nữ thế gia để ý đến bất kỳ cái gì mà nương , cái động tác đơn giản lại có thể làm cho người khác cảm giác rất có khí chất.


      Biểu tỷ nhà mình tuy rằng thường hay mắng mình ngốc, cũng những người đó đều là có ý tốt . Tỷ cũng chỉ phải ưỡn ngực thẳng người vì thân thế của mình, cần phải cẩn thận như vậy, nhưng tỷ cũng nguyên nhân kết quả như nào, chỉ là đơn thuần cảm thấy mình bị khi dễ trả thù cũng làm gì cả , đặc biệt chịu cố gắng mà thôi.

      Muốn nguyên nhân cho nàng, nhưng tuyệt đối giống tam nương ra hoàn toàn như vậy.


      Tổng cộng gặp mặt hai lần lần còn là vội vàng liếc qua cái, liền có thể gãi đúng chỗ ngứa thế này……. (Editor: Ý Tả Đình Đình là mới gặp thôi mà A Đoàn biết nỗi khổ tâm của mình rồi ấy.)


      Gian phòng an tĩnh tiếng động, thanh ly tra để xuống bàn vang lên đồng thời cả hai người đều thức tỉnh. A Đoàn cùng Tả Đình Đình cùng nhìn về phía đối phương.


      "Xin lỗi "


      "Xin lỗi "


      Hai người đồng thời ra những lời này. Tả Đình Đình kinh ngạc nhướn mày, mình xin lỗi có thể hiểu được, chính mình ngu dốt đến nỗi phải đem mọi chuyện chỉ cặn kẽ mới có thể nghe hiểu được. Vì sao Tam nương lại phải xin lỗi với mình? Tuy rằng những lời nàng ấy có chút thẳng thắn quá, nhưng mình cũng cần những lời này xem như là đòn cảnh cáo, tại sao xin lỗi?


      A Đoàn cúi đầu, đưa tay bóp bóp mi tâm của mình.


      "Ta giúp ngươi, nhưng lại mang quá nhiều tâm tư của mình để , có chút nghiêm trọng, cho nên xin lỗi."


      Sắc mặt như trước bình tĩnh, chỉ là giữa lông mày mang theo vẻ uể oải. Lông mày Tạ Đình Đình nhướn càng cao, tam nương là người tài giỏi như vậy, còn có chuyện gì làm phiền não sao? Hơn nữa, với thân phận của nàng ấy mà , ai dám phiền nàng? Nhưng vấn đề này Tả Đình Đình hỏi được, quan hệ của hai người còn chưa tốt đến mức này.


      " , tuy rằng hơi nặng chút, nhưng mà ta biết ngươi là tốt với ta, cần xin lỗi ."


      Suy nghĩ hồi lâu, chỉ câu khô khốc như vậy, ngay cả lời an ủi cũng biết nên như thế nào.


      Lóe qua tia ảo não, thậm chí thiếu chút nữa khống chế được muốn vỗ cái vào đầu mình, như thế nào lại đần như vậy! May mắn trong đầu lập tức chợt nhớ tới lời nghiêm khắc của nương, tuyệt đối được làm ra việc gì mất mặt, lúc này mới miễn cưỡng khống chế lại cái tay .


      Sắc mặt thay đổi rất nhanh, lúc ảo não xong may mắn lại tự trách , lấy lòng A Đoàn.


      A Đoàn cười cười lắc đầu "Ta cũng chỉ là đem tình phân tích cho ngươi nghe mà thôi, có lẽ có chút chính xác. Ta cũng thể quản được chuyện của ngươi thậm chí thể cho ngươi lời khuyên tốt, bởi vì ta đối với chuyện của ngươi cũng quá . Ta cho rằng ngươi nên tìm Tả đại nhân bàn bạc chút, mới có thể cho ngươi lời khuyên tốt."


      Tả Đình Đình đầy ngây ngô trả lời "Ta cũng biết nên làm cái gì đây, muốn trở về tìm cha khóc khóc!"


      A Đoàn hứng thú lắm, Tả Đình Đình mặc dù là kẻ nhiều tốt xấu gì cũng biết nhìn sắc mặt người khác, người ràng muốn chuyện còn gấp gáp lải nhải đó phải là ý định chọc người thoải mái sao? Trực tiếp đứng dậy "Ta đến cũng đủ lâu , đường đến cũng nghe nha hoàn ngươi bị phong hàn sáng nay vừa mới khỏe hơn chút."

      "Ta cũng quấy rầy, nên về nhà mới phải, ngươi nghỉ ngơi thất tốt ."


      A Đoàn cũng giữ lại, gật đầu gọi nha đầu tiến vào đem quần áo đều bọc kỹ, còn đem hộp cung hoa cũng mang theo , Tả Đình Đình liền vội vàng tiến lên cần , quần áo có thể cầm, như thế nào lại còn lấy những thứ khác nữa! A Đoàn để ý tới Tả Đình Đình, cau mày suy nghĩ "Ta nhớ tiểu cữu của mẹ mấy ngày hôm trước đưa tới mấy bộ kim nạm ngọc trang sức thịnh hành ở Tô Châu?"


      Bán Đông gật đầu, xoay người vào nội thất, chẳng bao lâu ôm hai cái hộp ra. A Đoàn mở ra nhìn nhìn gật đầu, sau đó giao cho nha hoàn bọc kỹ. Tả Đình Đình trực tiếp nhào tới ngăn trở động tác của nha hoàn, như muốn khóc lên "Tam nương cái này được, quần áo còn chưa tính, muốn để cho cha ta biết ta lấy mấy vật này, đánh chết ta !"


      A Đoàn lời nào, chỉ là mở ra chiếc hộp cho Tả Đình Đình nhìn.


      " là đẹp!"


      Vốn cho là là thứ gì đó rất quý, nhưng mà lại ngoài ý muốn là Tiểu Xảo dễ thương . Cũng phải là trang sức nặng kia, đều là khắc vào , thậm chí còn tốt tơ vàng , Tiểu Xảo làm cho người ta thích muốn buông tay. A Đoàn cài lên nắp đậy lần nữa giao cho nha hoàn đóng gói, lần này Tả Đình Đình cự tuyệt nữa .


      "Tôn phu nhân là Tô Châu nhân thị, cái này là do tiểu cữu của nương ta phái người từ Tô Châu bên kia đưa tới, phải vật quý trọng, chỉ là hình dạng rất đẹp mắt, nương trẻ tuổi đều thích. Nương ngươi là người Tô Châu, ngươi đeo đến nữ học cũng ai gì được."


      Lần này Tả Đình Đình là bị cảm động , tam nương quả quá thân thiết! Vừa kích động liền khống chế được mình , trực tiếp tiến lên lôi kéo tay A Đoàn "Tam nương ngươi là người tốt!" Nước mắt ròng ròng , hiểu còn tưởng rằng A Đoàn là ân nhân cứu mạng của nàng ấy!


      chỉ A Đoàn cảm thấy hết chỗ , ngay cả Bán Đông cùng nha hoàn khác đều tập thể run rẩy khóe miệng.


      Trần thị phân phó ở trong phòng tĩnh dưỡng, A Đoàn cho người đưa đến cửa viện liền dừng lại bước chân. Nhìn Tả Đình Đình được bọn nha hoàn vây quanh rời , nương kia tính tình tốt, cẩn thận mỗi bước đều nhìn A Đoàn, cười xinh đẹp sáng lạn . Bị nàng ảnh hưởng, A Đoàn tâm tình bây giờ cũng tệ, khóe miệng vẫn hơi giương lên.


      Đến khi đám ngươi xa còn bóng dáng , A Đoàn cũng xoay người trở về phòng. Ý cười vừa rồi thấy, biến thành hề bận tâm. Tay trái tự giác xoa xoa lòng bàn tay, rửa tay qua, nhưng dường như còn có thể cảm giác được nước mắt còn dính tại lòng bàn tay mình.


      Chính mình là người tốt?


      Hứa Tĩnh Ngữ, lập tức lại muốn nhị phòng.


      Nơi nào, nhìn xem tốt ở chỗ nào……


      Đêm đến, A Đoàn trằn trọc trăn trở ngủ được, luôn cảm thấy lòng bực bội, cuối cùng đứng dậy mặc quần áo đơn giản. Lần này lò sưởi thiêu nóng chút, trong phòng lại kín gió cảm giác mảnh ấm áp, kể cả mặc y phục cũng cảm thấy được. Cũng gọi người, tự mình đốt nến, mài mực, luyện chữ tĩnh tâm.


      Mới đặt bút liền nghe được tiếng vang kẽo kẹt từ cửa sổ, chợt quay đầu, liền nhìn thấy Ngô Đồng cầm cái hộp từ bên ngoài đường hoàng vào.


      A Đoàn......


      " đúng là có hai, muội có phải hay nên nghe lời Giang công công, đem cửa sổ khóa hết lại ?"


      Ngô Đồng bị trêu ghẹo chút cũng cảm thấy xấu hổ, thân hắc y tới trước mặt A Đoàn, trực tiếp khom người, trán kề trán, xác nhận quả có nóng lên mới thở phào nhõm hơi. Tuy rằng Giang Vạn Lí bảo đảm vô số lần, vẫn là phải chính mình xác nhận mới có thể yên tâm. Hai người rất gần, có thể ràng nhìn thấy con ngươi của A Đoàn bình tĩnh.


      Đứng dậy, cười nhạt.


      “Ở nhị phòng kia được, muốn ta tìm trở về?


      A Đoàn nhướn mày, có chút khó chịu nghiêng đầu, thấp giọng nhanh "Làm sao huynh biết muội có trở về!" Sau đó lại trợn mắt quay đầu trừng Ngô Đồng, mím môi chặt "Huynh đừng bảo Giang Vạn Lí theo dõi muội, muội thích!"


      ràng chính là đứa giận dỗi! Lấy tâm trí của A Đoàn sớm phải biết mình ràng tất cả mọi chuyện của nàng, lại cứ hôm nay mới phát tác ra, ràng chính là tra ra. Lắc đầu thở dài hơi, khom người đưa người ôm ngang lên tới giường. Khẽ đặt tại đệm chăn phía , sau đó chính mình cũng ngồi tiến lên, đem người ôm vào trước ngực.


      A Đoàn vui, cũng muốn cùng Ngô Đồng thân mật, chỉ đưa tay chống lên trước ngực Ngô Đồng.


      Ngô Đồng trực tiếp đưa tay nắm cằm A Đoàn, hơi hơi dùng sức làm cho nàng ngẩng đầu nhìn mình, trong mắt là thấy hết thảy thanh minh."Muội nếu như quyết định liền nên nhìn trước nhìn sau, do dự như vậy chỉ thêm phiền não mà thôi." Có chút tức giận, tức giận là A Đoàn bởi vì những người này mà tâm tình tốt.


      Ánh mắt A Đoàn hơi chậm lại, lập tức phủ nhận "Muội quyết định cái gì ?"


      "Muội nếu là quyết định làm sao có thể khiêu khích nhị thím? Như thế nào tiếp tục giả bộ làm cháu tốt?"


      Ngô Đồng đúng trọng tâm, điểm lưu tình cũng .


      A Đoàn lập tức liền đỏ mặt, phải xấu hổ là tức giận ! sai, tuy rằng lúc ấy Giang Vạn Lí chuyện mình có tiếp lời, kỳ ra quyết định . Bằng đương nhiên theo nhị thím ra những lời như vậy. Chỉ là bị chính mình dọa giật bắn, thời điểm đầu óc còn chưa kịp phản ứng ra câu kia.


      Sau đó, trong đầu liền nghĩ qua tình có thể phát sinh, thậm chí rất bĩnh tĩnh suy nghĩ mình đến cùng nên phản ứng như thế nào. Nên như thế nào thêm lửa mới có thể làm cho cha đưa ra quyết định tách ra phân nhà...


      Đúng vậy, quả muốn chịu đựng nữa .


      Bán Đông phải thuộc hạ, nàng muốn nàng ấy ở cùng mình cả đời , Ngô Đồng cũng luôn luôn thể nhẫn tâm đối với A Đoàn. Đem tiểu nha đầu xuất thần ôm chặt, cúi đầu trực tiếp tại khuôn mặt nhắn của nàng cắn cắn " cần lo lắng, muốn làm gì làm, hết thảy đều có ta, trời sập xuống ta cũng cho người chống."


      Sau đó đem chiếc hộp mình mang tới đặt trong tay A Đoàn.


      A Đoàn cũng biết là mình già mồm cãi láo, cũng dám nhìn mặt Ngô Đồng, đỏ mặt mở chiếc hộp ra, bên trong là tờ giấy, cầm lấy vừa nhìn, ánh mắt càng mở càng lớn, sau đó thể tin ngẩng đầu nhìn Ngô Đồng cười nhạt "Muội chẳng qua là muốn cho nhị phòng phân ra mà thôi, huynh đưa cho muội cái này, chẳng lẽ là muốn cho nhị phòng có ngày yên bình?"


      Ngô Đồng bình tĩnh gật đầu, vân đạm phong khinh.


      " đồ của ta là đồ chơi rách rưới, chính mình phải trả giá lớn mới được."


      Lần nữa khom người hôn A Đoàn trợn to mắt, cười rất là ôn nhu "Đương nhiên, quyền lựa chọn là ở muội."


      A Đoàn...


      Huynh đều đem đồ vật này cho muội , còn cái gì mà quyền lựa chọn!
      Hòa Yên Linh, DLinhKa, midnight50 others thích bài này.

    4. Sweet you

      Sweet you Active Member

      Bài viết:
      221
      Được thích:
      211
      Oa, biết A Đoàn làm cái gì đây nhỉ? :)
      huyetsacthiensu thích bài này.

    5. Q An Nhiên

      Q An Nhiên Well-Known Member

      Bài viết:
      19
      Được thích:
      1,026
      Chương 79:

      Editor: An Nhiên


      Ngô Đồng nghiêng đầu, đồng tử đen lẳng lặng nhìn A Đoàn, có bỏ qua kinh ngạc của A Đoàn, khiếp sợ cùng cuối cùng phẫn nộ. Khóe miệng nghiêng, cười như trước ôn nhu "Như thế nào, muội cảm thấy như vậy tốt?"


      Trực giác cho A Đoàn biết, tại Ngô Đồng có chút thích hợp, giống biểu của ra vô hại như vậy. Nhưng mà cảm xúc của A Đoàn cũng bất ổn. Lý trí tự với mình, phân nhà, nhị phòng vẫn luôn như vậy làm sâu mọt. Có thể mặt tình cảm lại có chút bất công, nhị phòng quả tốt, cũng đến tình trạng hoàn toàn thể nhịn được.


      "Ta biết như vậy tốt, nhưng mà, nhị phòng tuy rằng vô liêm sỉ, nhưng mà phân nhà sau chính là hai gia ̀nh , bọn họ rốt cuộc cũng có nhiều thời giờ như vậy đến quấy rầy nhà chúng ta , muốn đem những thứ này toàn bộ đều làm rối mù hết lên?" Trong tay nắm chặt tờ giấy kia.


      Mặt khác biệt lắm, tất cả đều là chuyện vô liêm sỉ nhị thúc làm mấy năm qua. Hôm nay chiếm cửa hàng nhà kia, ngày hôm qua thu nhà kia bạc, nhiều vô số mấy chục điều, trong lòng tính phen, nhị thúc mấy năm nay bản thân "Cướp" , người khác đưa lễ vật , đều mười ngàn lượng bạc ...


      Nếu như việc này nháo ra ngoài , cha nếu như hợp lực lại muốn bảo vệ nhị thúc, cũng bảo vệ thận phận, muốn làm quan cũng đừng nghĩ tới , về sau cũng đừng nghĩ yên ổn.


      Hơn nữa cũng biết Thái Tử ca ca có phải hay cũng đoán được kết cục như vậy, thậm chí ngay cả nhị thím đều điều tra ràng. Mấy năm nay nhị thím biết trợ cấp nhà mẹ đẻ nàng bao nhiêu. Đương nhiên, trợ cấp nhà mẹ đẻ là sai, vậy nếu như là chỉ có mười lượng bạc nhưng lại lại tăng thêm hai mươi mấy phần cho nhà mẹ?


      Thử nghĩ chút, nhị thúc làm quan, cha bảo vệ hết lòng quan tâm giúp đỡ, chắc chắn lại để cho dùng y phục phô trương cơm canh đến tận miệng sinh hoạt xa xỉ , nhiều nhất chính là cho chết đói. Nhị thúc có tiền, trong nhà cũng có tích góp gì, sau đó phát nhị thím đem tiền gần như đều cho nhà mẹ đẻ...


      Nhị phòng liền là vĩnh viễn ngày yên bình.


      Ngô Đồng có trả lời vấn đề của A Đoàn, bên trong đồng tử đen thậm chí có chút nụ cười thản nhiên, hai tay khép khép đem A Đoàn ôm càng chặt hơn, hai người dựa vào rất gần, hơi thở ra lập tức quấn quanh nhau: "Cảm thấy ta quá mức tàn nhẫn ?"


      A Đoàn lắc đầu.

      Mi mắt hơi rũ, qua hồi lâu mới giọng "Nhị phòng quả tốt, nhưng cái này trừng phạt nặng hơi chút. Hơn nữa, nếu như nhị phòng như chúng ta suy nghĩ, nháo là nháo, nhị thúc nhất định lại đến cầu cứu cha . Cha mặc dù lạnh tâm, nhưng cũng thể mặc kệ quản ."


      Sau đó, vẫn là đại phòng thu thập cục diện rối rắm chứ sao?


      Ngô Đồng trực tiếp hộc ra câu "Hoặc là chết, hoặc là lăn ra khỏi Kinh Thành vĩnh được hồi kinh." A Đoàn dám lời nào, nhìn chằm chằm Ngô Đồng cười có chút nghiệt, hiểu được , có thứ ba cái lựa chọn. Nuốt nước miếng cái, sợ chết lần nữa hỏi "Nhất định phải như vậy sao? Muội nghĩ tính toán phân nhà là được..."


      "Ừm." Ngô Đồng bình tĩnh gật đầu "Nếu như phải là cố kỵ cảm nhận của muội, sớm chết toàn thây ."


      A Đoàn trầm mặc , . Lẳng lặng tựa vào ngực Ngô Đồng, đôi mắt dại ra, lại bắt đầu ngẩn người . Ngô Đồng cúi đầu nhìn lại, tiểu nha đầu mặt chút thay đổi, chỉ là đôi môi hơi hơi bĩu.


      Rốt cuộc, vẫn có chút vui.


      "Mềm lòng được."


      "Đuổi tận giết tuyệt càng được, hơn nữa bọn họ cũng có tội ác tày trời gì." A Đoàn nghĩ cũng nghĩ trực tiếp phản bác.


      "Như thế nào có?" Ngô Đồng lập tức từ trong tay A Đoàn đem tờ giấy kia cầm tới, hầu kết động đậy, mờ hồ có tức giận.


      "Muội thấy những thứ này, đều chỉ phần đơn giản trong tối dơ bẩn nhất. Ta nghĩ tuổi muội còn , muốn muội tiếp xúc với việc khác. Nhưng bây giờ xem ra, tâm ý tốt lại thành lòng lang dạ thú. Cũng được, dù sao sớm muộn gì muội cũng phải trải qua những việc này , biết càng sớm càng tốt, là do ta đem muội bảo hộ quá tốt."


      A Đoàn mơ hồ cảm thấy muốn tình mình hoàn toàn muốn phát sinh, trực tiếp đứng dậy nhấc chân liền muốn hướng tới chỗ khác. Vừa đạp ra bước thắt lưng liền bị cánh tay dùng lực ngăn cản , sau đó toàn thân bị khống chế trực tiếp ngã trở lại trong ngực Ngô Đồng .


      "Huynh..." Ngẩng đầu trừng Ngô Đồng, Ngô Đồng lại để ý A Đoàn, đường nét ràng của sườn mặt ở trong ánh nến như như , trực tiếp nhìn về phía trang giấy trong tay, giọng đọc lên chứng cứ phạm tội thứ nhất giấy "Phần lớn chín năm, dùng 20 lượng bạc mua cửa hàng ở thành phía Nam.


      20 lượng mua cửa hàng? Cho thuê thôi cũng phải hơn số tiền ấy nhiều! Tuy rằng Ngô Đồng có nhấn mạnh ở bất kỳ chữ nào, A Đoàn lại cảm thấy càng thêm xấu hổ, đây ràng chính là quang minh chính đại cướp! Ngô Đồng cúi đầu, trong mắt cũng có chút cười nhạo nào như A Đoàn tưởng, ngược lại mảnh bình tĩnh, chỉ là như cười như hỏi "Muốn biết nữa ?"


      Trực giác lần nữa tự cho mình nhất định phải chuyện tốt, nhưng mà A Đoàn lần này có trốn tránh, giương mắt nhìn thẳng ánh mắt của Ngô Đồng. Cố gắng khống chế, mặt vẫn là lên bất an, khẳng định phải việc gì tốt .


      Nhị thúc, lại vô liêm sỉ như thế, cũng mong ngươi ngàn vạn lần động đến mạng người…..


      Hai người im lặng đối mặt, Ngô Đồng trong mắt xẹt qua tia đành lòng, cuối cùng vẫn là biến thành kiên định.

      "Vốn dĩ chủ tiệm là người làm nông mới vào kinh, nhà 3 người bán của cải, sản nghiệp tổ tiên để lại cùng ruộng đất ,dùng tất cả tiền tích góp mua cửa tiệm kia, thời điểm mới vừa làm ăn khởi nghiệp sinh liền bị nhị thúc muội vừa ý mua mất , bạo qua nhưng ngược lại bị đánh cho trận đuổi ra khỏi Kinh Thành. đường trở về quê nhà gặp phải giặc cỏ..."


      Chân mày nhíu lại cúi đầu nhìn cổ tay của mình, là A Đoàn. Nắm chặt cổ tay của mình, đầu ngón tay đều trắng toát. Thở dài tiếng, phủ tay lên tay A Đoàn trấn an, nhắm mắt " nhà 3 người, đều chết hết ." Những việc này, A Đoàn phải biết , tại buông tha nàng, về sau càng khổ sở.


      Hô hấp của A Đoàn lập tức thay đổi dồn dập, hít thở sâu mấy lần mới ổn định lại, gắt gao cắn môi dưới, qua nửa ngày hơi thở yên hỏi "Nhị thúc , biết chuyện này sao?"


      Chợt ngẩng đầu, mắt cũng phiếm hồng .


      " biết, nhà này bởi vì chiếm đoạt nên chết chứ?"


      Mi tâm Ngô Đồng nhíu chặt, trong đầu lóe lên lời bẩm báo của thuộc hạ khinh thường cùng tức giận bất bình: Hứa nhị lão gia, cướp người tiệm người khác còn chưa tính, nhà 3 người bởi vì cái này chết , điểm áy náy ngược lại cười chết càng tốt, cái gì ai bảo bọn họ biết điều, sớm chút đem tiệm giao ra đây sớm chút ra Kinh Thành gặp phải giặc cỏ !


      Cổ tay truyền đến khí lực làm cho Ngô Đồng hồi thần, nhìn ánh mắt A Đoàn phiếm hồng, thở dài "Biết, làm bất kỳ sửa chữa nào."


      Nước mắt A Đoàn lập tức rơi xuống.


      Biết nhị thúc vô liêm sỉ, cũng biết trước giờ đều biết chừng mực, nhưng mà nghĩ tới thế nhưng coi thường mạng người đến trình độ này! Ba cái người sống sờ sờ bởi vì chết , thế nhưng có sửa chữa? Nếu chút lương tâm, cũng nên đem thi thể đưa về lập bia mộ tốt mới đúng!


      Ngô Đồng đưa tay muốn vuốt lên lông mày nhíu chặt của A Đoàn cùng gạt nước mắt, tay duỗi được nửa lại bị A Đoàn kéo lại. Nâng mắt nhìn lại, nước mắt A Đoàn sớm rơi xuống, ánh mắt ngày xưa ràng đen trắng giờ cũng bịt kín sương mù.


      "Cha muội, cha muội có biết chuyện này ?"


      Gần như là cắn răng nghiến lợi hỏi ra vấn đề này. Nếu như cha biết, cũng đồng dạng coi thường lời , vậy mình nên làm cái gì đây! Gắt gao nhìn chằm chằm Ngô Đồng, gần như là khẩn cầu, cầu huynh, ngàn vạn lần cần ra những lời tàn nhẫn như vậy! Ngô Đồng gần như có bất kỳ trì độn trả lời.


      " có, quốc công gia biết những việc này."


      "Ông ấy cũng giống như muội, cho rằng ngươi nhị thúc chỉ là có chút vô liêm sỉ, cho nên chưa từng có điều tra những thứ này."


      Tuy rằng vừa tra liền có thể tra ra hết. Có thể nịnh hót nhị lão gia bản thân liền có nhiều bản lĩnh lớn, cho dù có chút quan hệ, cũng có khả năng làm sạch , có lòng muốn vừa tra liền có thể tra ra hết.


      A Đoàn nới lỏng thân thể, toàn thân trực tiếp ngồi phịch trong ngực Ngô Đồng. May mắn, may mắn cha biết, may mắn cha phải là người như thế. dám tưởng tượng, nếu như cha cũng giống nhị thúc coi thường mạng người, mình nên làm như thế nào? Toàn thân đều thở hổn hển, đầu óc đều trống rỗng , hoàn toàn biết nên nghĩ cái gì.


      Ngô Đồng trực tiếp dùng tay lau mặt cho A Đoàn, đau lòng "Ta biết muội khó chịu, nhưng nhị thúc muội phải người tốt. Tuy rằng có trực tiếp giết người, nhưng mà gián tiếp bởi vì mà chết , có hơn mười người ." A Đoàn toàn thân đều ngây ngốc, mắt cũng chớp, biết nên nghe hay nghe lọt lời của Ngô Đồng.


      mở đầu, liền quay đầu lại, hôm nay tốt nhất lần ra sạch .


      " tại cũng là cái dạng này, tương lai muội gả cho ta, trở thành Thái Tử phi, về sau trở thành Mẫu Nghi thiên hạ, ai cũng thể cam đoan nhị thúc muội làm ra tình gì vô liêm sỉ hơn. Nếu như thời điểm đó mới đem việc này làm , ngay cả muội cũng bị ảnh hưởng, tốt nhất chính là tại."


      "Cách muội lớn lên còn có thời gian vài năm, khi đó cũng phai nhạt dần ."


      "Ta biết muội khó chịu, chung quy vẫn là nhị thúc của muội, cho nên ta tha cho lần. Ta đem những việc này đều xử lý sạch , nháo ra nhiều nhất chính là chuyện cướp cùng tham ô, lấy mạng của . Nhưng mà người này giữ được , để tại bên người quá an toàn..."


      Còn chưa xong A Đoàn đột nhiên liền hồi thần , sau đó nhàng tựa vào trong ngực Ngô Đồng.


      "Thái Tử ca ca, tối nay huynh ngủ cùng muội được ..." Thanh vô lực làm cho vướng mặc trong Ngô Đồng dịu lại.


      " Được, ta ngủ cùng muội."


      dám gọi nha đầu tiến vào, Ngô Đồng liền trực tiếp dùng khăn cho vào nước ấm giúp A Đoàn miễn cưỡng đắp lên mặt, ít nhất làm cho nàng thời điểm ngày mai dậy ánh mắt bị sưng. Giúp A Đoàn đắp chăn xong, tự mình cởi áo khoác xong cũng lên giường. có ý tứ triền miên, chỉ là nửa ôm A Đoàn, nhàng vỗ lưng cho nàng.


      A Đoàn cũng ngủ, chỉ là tựa vào lồng ngực Ngô Đồng, mở mắt biết suy nghĩ cái gì.


      Cuối cùng vẫn là Ngô Đồng thể nhẫn tâm "Muội yên tâm, tuy rằng đem nhị phòng đuổi ra ngoài, ít nhất cho lo ăn uống ..." Tuy rằng tên khốn kia căn bản là xứng với điều này!


      Ai biết A Đoàn thế nhưng lắc đầu , ánh mắt lẳng lặng nhìn về phía gian phòng nơi nào đó, qua lúc lâu mới nghe được nàng giọng "Giết người, liền nên đền mạng. Những thứ tay chân kia cần làm , là như thế nào chính là như thế đấy, nhị thúc nợ bọn , mặc kệ người có ở đó hay , đều phải cho người ta cái công đạo."


      Mi tâm Ngô Đồng nhíu lại "Nhưng mà cứ như vậy, đại phòng chịu ảnh hưởng cũng ."


      A Đoàn ở lồng ngực Ngô Đồng nhàng cọ "Nhị thúc biến thành như vậy, đa phần đều do cha buông thả, đại phòng, cũng có trách nhiệm."


      Lúc Ngô Đồng còn chưa hồi thần, A Đoàn cười , nhàng nâng đầu nhìn Ngô Đồng, sau đó chống thân mình tại khóe miệng Ngô Đồng nhàng ấn nụ hôn "Đây là thù lao. Huynh , trời mà sập cũng có huynh đỡ , tại cái này là thù lao cho huynh, huynh nhất định phải giúp muội đỡ ." Ngô Đồng buồn cười khóe miệng của mình mình bị hôn trộm, đưa tay ấn cổ A Đoàn trở về hôn sâu.


      "Hết thảy đều có ta, muội muốn cái gì làm cái đó.’’
      Hòa Yên Linh, Chris_Luu, midnight51 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :