1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Lâm Manh Manh - Vu Yêu Vương

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. B.Cat

      B.Cat Well-Known Member

      Bài viết:
      635
      Được thích:
      855
      Lót dép hóng từng chương, cổ vũ tinh thần editor, ahihi

    2. Haruka.Me0

      Haruka.Me0 (╯=▃=)╯︵┻━┻• ̄ω ̄• N0♡Thịt - (╯=▃=)╯︵┻━┻ Staff Member Senior Editor Moderator

      Bài viết:
      1,233
      Được thích:
      32,492

    3. Minhang

      Minhang Well-Known Member

      Bài viết:
      104
      Được thích:
      928
      Okie b. Cuối tuần mình sang nhà mẹ chơi mình lấy máy tính mình sửa nhé. Giờ toàn edit bằng điện thoại thui nên chẳng biết làm mấy cái đó. @Haruka.Me0
      Haruka.Me0 thích bài này.

    4. Minhang

      Minhang Well-Known Member

      Bài viết:
      104
      Được thích:
      928
      Chương 3:

      Vừa dứt lời, trận choáng váng truyền tới, ngay sau đó nàng liền phát bản thân mình ở hoàn cảnh xa lạ mà xúc cảm thân thể lại rất chân .

      Nhìn xuống di động của nguyên chủ, nàng liền phát lúc này cách thời điểm Cố San San lần đầu nhìn thấy Chu Ngạn được tháng, nhất thời cả kinh ngã xuống dưới giường, cũng may dưới đất có thảm dày, bằng thế nào nàng cũng bị thương. Còn chưa kịp cảm thán cuộc sống của kẻ có tiền, nàng theo ký ước rời giường rửa mặt thay đồ phen rồi sau đó chạy băng băng xuống lầu.

      Ba của Lâm Manh Manh ngồi ở sofa, tay cầm báo đọc. "Ba! Buổi sáng tốt lành!", Lâm Manh Manh theo thường lệ mạnh mẽ bổ nhào vào lòng ba, tại khuôn mặt tuấn nho nhã của ba ấn cái hôn chúc buổi sáng tốt lành vang dội.

      Ba Lâm đem tờ báo tuỳ ý phóng mặt bàn trà, ôn nhu xoa đầu nữ nhi bảo bối: "Tiểu bảo bối! Sao hôm nay con thức dậy sớm vậy? Hôm qua phải con muốn ngủ đến trưa hay sao?"

      "Ba! Con muốn cùng ba mẹ thương lượng chuyện."

      "A! Tiểu công chúa dậy sớm như vậy là muốn cùng ba mẹ thương lượng chuyện gì?" Vừa dứt lời, đại mỹ nhân dáng người thuỳ mị yểu điệu tới ngồi bên cạnh Lâm Manh Manh.

      Cảm giác trái phải đều có người quan tâm tuyệt vời, Lâm Manh Manh nhịn được có chút hưởng thụ lâng lâng.

      Lại tiếp, ba mẹ nguyên chủ cũng mới ngoài 40, thường ngày sống an nhàn sung sướng nên cả hai người đều trẻ hơn so với tuổi. người bộ dạng thành thục ổn trọng nho nhã, người mỹ lệ hào phóng. Hơn nữa ngày thường cả hai người đều chăm chỉ rèn luyện thể thao, dáng người bảo trì rất tốt. nhà ba người đứng chung chỗ, ở trong mắt mọi người như là chị em. Nghĩ đến chính mình được các bạn học hâm mộ, Lâm Manh Manh trong lòng đắc ý trận.

      "Ba mẹ. Con nghĩ ngày mai phải công ty bác Chu thực tập, có thể bắt đầu nhanh hơn chút nhất thiết phải chờ đến năm thứ tư". Lôi kéo tay ba mẹ, Lâm Manh Manh nhịn được sờ soạng bàn tay mềm mại mịn màng của mẹ phen.

      "Tiểu nha đầu! Muốn gặp con rể của chúng ta cứ thẳng, lại còn quanh co lòng vòng." Lâm mẹ cười cười, nhàng gõ vào đầu bảo bối trêu ghẹo.

      "Mẹ...." Lâm Manh Manh khuôn mặt đỏ hồng, thuận theo quơ quơ tay mình. "Ba! Ba hiểu con nhất. Ba với bác Chu đáp ứng con nhé."

      Ba Lâm tuy muốn đáp ứng, dù sao nữ nhi chính mình còn chưa có thương đủ đâu, vừa nghĩ đến bảo bối nhà mình trở thành nàng dâu nhà khác, ba Lâm liền thoải mái. Nhưng nhìn ánh mắt tội nghiệp của bảo bối, ba Lâm lại càng luyến tiếc làm cho bảo bối thất vọng.

      "Được được! Ngày mai bà gọi điện cho Chu bá tiếng."

      "Ba! Người hôm nay luôn ! Con ăn sáng xong đến công ty nhìn cái, làm quen hoàn cảnh chút, ngày mai trực tiếp làm." Lâm Manh Manh ôm cánh tay ba tiếp tục làm nũng.

      "Được rồi! Chờ lát nữa ba gọi điện thoại được sao?"

      "Ba! Điện thoại con giúp ba mang đến rồi. Ba mở miệng là được." Lâm Manh Manh biết khi nào lấy điện thoại áp vào lỗ tai ba Lâm.

      Hành động này của nữ nhi bảo bối làm vợ chồng họ dở khóc dở cười. Cuối cùng trước ánh mắt tha thiết của tiểu bảo bối, ba Lâm với ba Chu Ngạn chuyện tình Lâm Manh Manh đến công ty nhà họ Chu thực tập."

      tình ấn định, ăn sáng xong Lâm Manh Manh liền khẩn cấp rời khỏi nhà, đến trước công ty Chu thị.

      Lầu trong đại sảnh người đến người , đám nhân viên quần áo trang trọng lịch vào, hai cái thang máy phổ thông chuyên dụng lúc nào cũng trong giai đoạn bận rộn, quá tải. Qua lúc lâu, đại sảnh mới bớt được đám người.

      Lúc này Cố San San ôm theo cặp , mặc thân OL, quần áo trắng thuần đứng ở trong đại sảnh. Xem ra qua cả đoạn thời gian, nàng thỉnh thoảng duỗi đầu nhìn ra cửa, tựa hồ là chờ đợi ai đó.

    5. B.Cat

      B.Cat Well-Known Member

      Bài viết:
      635
      Được thích:
      855
      "Chờ đợi ai đó" cơ à, ta biết ngay có mùi mưu của bạch liên hoa mà, hô hô

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :