1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

[Cổ đại - Trùng sinh] Thề không làm thiếp - Lục Quang

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Lăng Vũ

      Lăng Vũ Well-Known Member

      Bài viết:
      1,340
      Được thích:
      1,023
      Chương 13: Người nhà (2)

      Edit: Lăng Mộ Tuyết


      "Hầu gia thiếu suy nghĩ, chuyện ràng, hay là tín nhiệm ta?"

      Nhất định tiểu thiếp được xếp vào bên cạnh Khổng Nhị gia tiết lộ kế hoạch đối phó Khổng Nhị gia cho Khổng Nhị gia biết, như vậy mới có thể có phòng bị, ổn định chỗ dựa vững chắc của nàng. Mà ý của Hầu gia chính là muốn để cho đối phương tự cho là đoán đúng, tăng cường phòng bị, như vậy lại gãi đúng chỗ ngứa (đúng với ý nguyện).

      "Nếu ta với ngươi, đến lúc đó ngươi nỡ để nữ nhân kia chịu khổ, làm thay đổi kế hoạch, có lẽ bị nhìn thấu."

      Dương Trí Nghiêu tự thấy đuối lý, phản bác được: "Ài, ai cũng có nhược điểm, chẳng phải Hầu gia cũng có đấy thôi." có biện pháp, thương tiếc nữ nhân là gia huấn của nhà , thể quá tàn nhẫn với nữ nhân, nhưng nếu đối phó với nam nhân mà cần quá khách khí.

      "Nhược điểm của ta?" Đón gió rét thấu xương, nghe tiếng cười như chuông bạc từ nơi xa truyền đến, chỉ cảm thấy thoải mái sung sướng, ngay cả việc đứng ở đây lúc lâu rồi cũng biết.

      "Còn phải là Tuyên nha đầu sao?" Còn mình dễ mềm lòng với nữ nhân, cũng chẳng tốt hơn chỗ nào.

      Khác biệt ở chỗ Tuyên nha đầu là thê tử của , mà mình là mềm lòng với nữ nhân khắp thiên hạ.

      Phiền Bách Nguyên cười cười: "Ngươi cho rằng như vậy?"

      "Ta chính là cho rằng như vậy." Dương Trí Nghiêu vạn phần khẳng định.

      Chỉ thấy Hầu gia nở nụ cười, nếu chút quan hệ với Tuyên nha đầu cũng có, , , tin! Nhớ khi Hầu gia mới từ Tây Đột trở về, cả người lạnh lùng như quỷ thần từ địa ngục trở về, sống trong bóng tối thấy mặt trời, nhưng hôm nay đáy mắt có ánh sáng, khóe môi có ý cười, sống lại cách chân chân thực thực rồi.

      "Nhàm chán."

      "Có phải nhàm chán hay , trong lòng Hầu gia tự biết."

      Phiền Bách Nguyên chẳng muốn đáp lại , chuyển đổi đề tài : "Những quặng sắt này, ngươi giữ lại phần để làm vũ khí, ít nhất cũng phải ngàn bộ."

      Dương Trí Nghiêu sửng sốt: "Hầu gia, ta đụng chạm gì tới ngươi, mà ngươi phải dùng chiêu ngoan độc này đùa giỡn muốn mạng của ta?" Cất giữ chế tạo vũ khí ngang với tội mưu phản, tội danh này thể chống nổi.

      "Cho dù muốn mạng của ngươi, cũng cần phải chờ ngươi làm tốt tất cả mọi việc."

      "Lời này mà ngươi cũng có thể ra miệng? Còn có nhân tính ?" Dương Trí Nghiêu nhịn được kêu lớn.

      "Hình như có." .

      Khi chết dưới tay người thân, rồi trùng sinh, lmt.lqd, nhân tính còn sót lại nhiều, nhưng Như Tuyên xuất ... ràng là kéo nàng đến bên cạnh, ràng là muốn lợi dụng nàng, nhưng đến cuối cùng, ngược lại động tình, dường như nhân tính mất lại lần nữa quay lại trong .

      Năm đó bà nội làm yến tiệc, đó là lần đầu sau khi trùng sinh gặp nàng, nhưng khi đó nhãn lực của chưa khôi phục, chỉ thấy mảnh mông lung, rồi sau đó gặp lại ở hậu viện chùa, nhãn lực của có thể thấy diện mạo của nàng, ôn nhu như vậy, lại nhận ra nàng.

      Giống nhau nàng từng mắng , chỉ có mắt, còn có tâm.

      Nếu muốn , chỉ là bị cừu hận che mắt, nhìn thấy bầu trời xanh, nhìn thấy Hoa nhi tươi đẹp, nhìn thấy nàng chút che giấu che chở và thương tiếc, giờ, mắt của rất tốt, tổn thương trong lòng cũng được nàng chữa khỏi, hận nhiều hơn nữa, cũng bị ôn nhu của nàng dẹp yên rồi.

      Trong bóng tối, chỉ có nàng, mới thể thấy được ánh sáng.

      Nàng là ánh sang chỉ dẫn của , phải nhược điểm của .

      "Hầu gia..." Đúng trả lời tự tin như vậy có được , có nhân tính phải chuyện gì tốt đâu.

      "Đúng." như là nghĩ đến điều gì: "Sau tết mau chóng thu mua nông lương dự trữ, càng nhiều càng tốt."

      Dương Trí Nghiêu sửng sốt, khỏi cười : "Sao ngươi và Tuyên nha đầu đều thích thu mua nông lương dự trữ? Nhưng tại dự trữ khỏi quá sớm, theo cách chơi của Tuyên nha đầu, bình thường đều đến tháng tư và tháng năm nàng mới động thủ."

      "Vì sao nàng làm như vậy?"

      "Đó là vì - -" mơ hồ kể lại chuyện xảy ra năm đó lần: "Cũng chính là bởi vì như vậy, ta mới có thể qua lại gần gũi với nàng, nhưng giờ Hầu gia muốn ta dự trữ lương thực, việc này là..."

      Phiền Bách Nguyên khẽ nhếch mi, còn chưa mở miệng, đầu nhà bên kia truyền đến tiếng bước chân, né tránh, ngược lại còn nhìn về hướng tiếng bước chân - -

      "Hai người các ngươi... Vậy mà thấy chết cứu!" Dương Như Tuyên thở hồng hộc.chạy trốn

      Vừa rồi nàng lẩn trốn, nhìn thấy phu quân của nàng và đường ca ở ngay bên cạnh hành lang, tuy nàng kêu cứu với bọn họ, nhưng cũng tin bọn họ nghe thấy tiếng nàng cầu xin tha thứ.

      "Tỷ muội các muội chơi đùa, vẫn để chúng ta cứu người, truyền ra ngoài có thể nghe sao?" Dương Trí Nghiêu tức giận , lmt.lqd, nhưng thực tế nghĩ thầm, phu quân muội còn chưa có động tác gì, ta là ca ca sao có thể làm gà mẹ.

      "Doãn Hi?" Phiền Bách Nguyên duỗi tay về phía nàng.

      Dương Như Tuyên lập tức lên trước cầm tay : "Đừng nhắc đến tiểu tử thối lương tâm, chơi với Vị Ương, bỏ mặc ta." Nàng bĩu bĩu môi, miệng mắng, trong lòng lại là ý cười.

      "Nếu như vậy, buổi tối hồi phủ dẫn nó về nữa."

      "Sao được? Doãn Hi phải ham chơi, nó là tham bạn, Vị Ương lớn hơn nó mấy tháng, tính tình rất tốt, giữ riêng chút nào, lấy hết đồ chơi bảo bối ra cùng chơi với nó."

      Phiền Bách Nguyên khẽ nhếch mi, chưa mở miệng nghe Dương Trí Nghiêu : "Rất đơn giản, muội mau sinh cho nó người bạn, đảm bảo nó thu lại tính tình ngang bướng."

      Vừa ra, Dương Như Tuyên xấu hổ mang giận dữ trừng mắt , vô tình cười cười, nhưng nhìn thấy tên lạnh lùng bên kia lập tức bị dọa sợ ngước lên nhìn trời: "Hình như trời sắp mưa, chúng ta về đại sảnh trước ." Dứt lời, bàn chân lập tức bôi dầu, chuồn mất rồi.

      "Đợi chút, huynh giúp muội ôm Doãn Hi tới đại sảnh, thuận tiện với tỷ tỷ nên dùng cơm rồi, bảo các nàng cùng tới ."

      "Ta là ca ca muội, phải hạ nhân của muội."

      "Muội là muội muội của huynh, là người nhà cực kỳ thân cực kỳ thân của huynh."

      Dương Trí Nghiêu bĩu môi hỏi Phiền Bách Nguyên: "Hầu gia, cưới thê tử nhanh mồm nhanh miệng, có cảm thấy cuộc sống gian khổ hay ?"

      "Ta ít, nàng nhiều, vừa vặn."

      "..." đủ!

      Nhìn Dương Trí Nghiêu gật gù đắc ý, Dương Như Tuyên mới nắm tay Phiền Bách Nguyên từ từ sang bên kia. Dọc theo đường , cực kỳ im lặng, lặng im đến nỗi nàng cảm thấy có chút xấu hổ, bởi vì vừa rồi Dương Trí Nghiêu đề nghị muốn nàng sinh cho Doãn Hi người bạn, lời này đối với nàng mà , khá thẹn thùng.

      Nàng cũng muốn sinh thêm cho Doãn Hi người bạn, nhưng việc này... là thiên gặp thời, địa bất lợi, nhân cũng hòa, nhúc nhích, nàng đương nhiên dám lớn mật hấp dẫn.

      Vì tiêu trừ xấu hổ, nàng nhớ tới trước khi nàng đến nghe loáng thoáng thấy trọng tâm đề tài bọn họ tán gẫu, bật thốt lên hỏi: "Hầu gia muốn Nghiêu ca ca độn lương làm gì?"

      Phiền Bách Nguyên nhướng mày .

      "Hầu gia biết ? Bắt đầu từ năm trước, công bộ tra việc này, độn lương thành, mà ta thấy dường như Nghiêu ca ca cũng thực muốn làm như vậy." thực tế, Nghiêu ca ca cũng cảnh cáo nàng, được độn lương làm tổn hại người mua bán nữa.

      Kỳ nàng chưa bao giờ ra tay, nhưng từng cố ý tiết lộ tin tức này cho Lý di nương.

      Nhớ tới Lý di nương, nàng mới phát giác, từ khi nàng lấy chồng đến nay, hồi phủ hai lần cũng chưa nhìn thấy Lý di nương, biết tại bà ta sống như thế nào.

      "Cũng chỉ giỡn thôi." Phiền Bách Nguyên nhàn nhạt .

      " giỡn?"

      " Nghiêu ca ca của nàng hỏi ta có hứng thú làm chút mua bán hay , ta bộ dạng này của ta sao có thể xử lý sinh ý, cho nên tán gẫu đến gần đây có chuyện mua bán gì có thể kiếm tiền, độn lương cũng chỉ là giỡn thôi." Phiền Bách Nguyên hạ bút thành văn , mà mặt đỏ khí gấp.

      "À, vừa rồi thấy Hầu gia lời nào, ta tưởng ngươi tức giận."

      "Ta có gì phải tức giận?" trầm mặc chỉ vì tự hỏi.

      Suy nghĩ đến lời Dương Trí Nghiêu vừa , lmt.lqd, nàng vì chỉnh Lý di nương mà để cho Lý di nương độn lương, việc này vừa nghe là biết cách cửa có thể kiếm sinh ý, chỉ cần ngầm tiến hành tốt, làm vài năm thành vấn đề, nhưng ngay từ đầu nàng lại chỉ muốn chỉnh Lý di nương, nhưng sao nàng biết năm trước công bộ bắt đầu tra việc này?

      Hay là nàng từng nghe nhạc phụ là Công Bộ Thị Lang nhắc tới việc này? Nhưng biết tại sao việc này khiến nghĩ ra, nhịn được bắt đầu để ý.

      Dương Như Tuyên suy nghĩ của , tự mình : " tức giận tốt, ta cũng chỉ muốn chúng ta kiếm chút sinh ý là được rồi."

      "Nàng cũng muốn buôn bán?"

      " nghĩ xa như thế, chỉ muốn đòi lại cửa hàng, thu xếp chút sinh ý cũng được, như vậy ít nhất khi lĩnh phân lệ từng tháng có thể phải chịu nương xem thường, giống như chúng ta tự làm, chỉ biết làm sâu gạo vậy." Dương Như Tuyên nhàng bâng quơ, lại nghĩ đến cực xa: "Mặc kệ như thế nào, cũng phải thay Doãn Hi tính toán mới được, nếu nó muốn cầu con đường làm quan hay là buôn bán đều do nó quyết định, nhưng chúng ta cũng phải để dành chút của cải, mà Hầu gia con đường làm quan, vậy còn con đường buôn bán, có ta ở đây, còn có Nghiêu ca ca giúp đỡ, nên xảy ra vấn đề gì."

      Phiền Bách Nguyên nghe vậy, khỏi nở nụ cười.

      "Hầu gia cười gì vậy?" Nàng nghe thấy tiếng cười, có chút hơi kinh ngạc, cho dù ý cười kia là ước mơ nàng tha thiết, nhưng nàng nghĩ ra mình gì mà có thể khiến cười ra tiếng: "Hay là Hầu gia cảm thấy ta nghĩ quá ngây thơ rồi?"

      ", chỉ là đột nhiên cảm thấy chúng ta là người nhà." Cho đến giờ phút này, mới có cảm giác mình là phụ thân, nàng là nương, mà nàng là nương toàn tâm toàn ý lo nghĩ tương lai cho con.

      "Chúng ta vốn là người nhà, phải sao?"

      "Đúng vậy.” nhàng nắm tay nàng, đưa lên môi hôn .

      Dương Như Tuyên xấu hổ đỏ mặt, nghĩ tới ban ngày ban mặt lại hôn tay nàng...

      "Khụ khụ, Doãn Hi, con cậu phải che mắt của con hay là mắt cậu?"

      Phía sau vang lên tiếng của Dương Trí Nghiêu đáng đánh đòn lại có ý định trêu chọc, Dương Như Tuyên khỏi xấu hổ giận dữ trừng qua, thấy phía sau của còn có Dương Như Hàm, nương, bà nội...

      "Đều cần che, phụ thân thường thừa dịp nương ngủ hôn môi mẹ." Vẻ mặt Phiền Doãn Hi khờ dại .

      Hôn tay mà thôi, có gì đáng ngại? Nó rất khó hiểu.

      Dương Như Tuyên nghe vậy, sững sờ nhìn Phiền Bách Nguyên. Xảy ra chuyển đó khi nào, sao nàng lại chẳng hay biết gì vậy? là người có can đảm lớn như vậy sao?

      Phiền Bách Nguyên có chút được tự nhiên khụ tiếng, thúc giục : " thôi, hình như sắp đổ mưa rồi."

      Dương Như Tuyên nhìn vành tai phiếm hồng, còn chưa trả lời, Dương Trí Nghiêu chỉ sợ thiên hạ loạn ở phía sau : "Ai, phải Hầu gia nhìn thấy sao , sao biết trời sắp mưa rồi hả?"

      Phiền Bách Nguyên hơi cáu quay đầu: "Bởi vì khi mắt bản hầu gia chưa mù chính là tướng quân chinh chiến sa trường, người vô số vết thương, mỗi khi gặp mùa mưa đau đớn ngừng!" Hỗn đản này, cười đùa quá mức, chuyện há có thể đùa giỡn ở đây?

      Dương Như Hàm chính là thế tử phi của Cung vương phủ, Cung vương là biểu ca của hoàng thượng, nếu việc này truyền lên , đưa tới họa sát thân cho , xét nhà, nặng diệt tộc, há có thể đùa giỡn?

      "Nghiêu ca ca, huynh là." Dương Như Tuyên hơi cáu trừng mắt nhìn , vội vàng trấn an Phiền Bách Nguyên: "Hầu gia, Nghiêu ca ca giỡn thôi, ngươi đừng tức giận."

      " tha thứ cho ."

      "Hầu gia..."

      Dương Trí Nghiêu nhướng mi, hoài nghi giả tức giận hay là thực tức giận, tiến lên thử thăm dò: "Hầu gia, nếu ta để ngươi tùy ý sai khiến, ngươi đại nhân đại lượng tha thứ cho miệng ta chừng mực ."

      Chỉ thấy Phiền Bách Nguyên Đột cười, hỏi Dương Như Tuyên bên cạnh: "Như Tuyên, để Nghiêu ca ca của muội tìm địa điểm cửa hàng cho muội, như thế nào?"

      Đầu óc Dương Như Tuyên nhất thời xoay kịp, rồi sau đó thoáng nhìn cười xấu xa, mới biết được bản thân lại bị lừa, ra là thu hút quân vào.

      "Cứ như vậy ."

      "Oa... Có lầm hay ? Phu thê liên thủ đối phó ta?" Dương Trí Nghiêu thể tin được Phiền Bách Nguyên lại nhân cơ hội bẻ . Mà lại lấy thủ đoạn đối phó Lục công tử để đối phó , có lầm hay ? vợ của đấy!









    2. Lăng Vũ

      Lăng Vũ Well-Known Member

      Bài viết:
      1,340
      Được thích:
      1,023
      Chương 14: Tử thủ trinh tiết (1)

      Edit: Lăng Mộ Tuyết


      Bữa cơm tối này truyện vui ngừng, cả nhà ăn uống cười đùa, khí vui mừng như vậy rất lâu chưa xuất ở Dương phủ, sau khi ăn xong mọi người khỏi lại ở lại hàn huyên vài câu.

      Nhưng, mắt thấy sắc trời tối, Phiền Doãn Hi tự động tìm Phiền Bách Nguyên đòi ôm, Dương Như Tuyên biết hài tử mệt mỏi, cho nên hướng song thân và bà nội lời từ biệt.

      Cả nhà đưa bọn họ ra cửa lớn, lại vừa lúc gặp Lý thị đưa Dương Như Kỳ muốn rời .

      "Ai?" Dương Như Tuyên khẽ kinh ngạc nhìn Dương Như Kỳ và Lý thị, đột nhiên cảm giác mới thời gian gặp, bà ta như già rất nhiều, trước đây thần thái phấn khởi khí thế biến mất ít.

      "Thực khiến người ta nhầm lẫn, rốt cuộc ai mới là nữ nhi của nhà này." Dương Như Kỳ hờn dỗi .

      "Như Kỳ." Dương Kỳ trầm giọng .

      "Con sai rồi sao, phụ thân, con mới đúng là nữ nhi của người, nhưng người cũng đồng ý con và nương dùng bữa ở đại sảnh, con lấy chồng có lại mặt, người cũng chẳng quan tâm, giờ mùng hai con về nhà mẹ đẻ, người ngoảnh mặt làm ngơ... Rốt cuộc người là phụ thân ai?" Vừa thấy Hoàng thị và Mục thị, thậm chí Dương Như Hàm và Dương Như Hâm đều đứng ở bên cạnh Dương Như Tuyên, nội tâm nàng ta bất mãn hơi bộc phát ra.

      "Lúc trước khi ngươi cố ý muốn làm thiếp của Phiền nhị thiếu, ta , từ nay về sau ngươi còn là nữ nhi của ta!"

      Dương Như Tuyên nghe vậy cả kinh, cho tới bây giờ mới biết được, ra Như Kỳ và phụ thân chặt đứt quan hệ phụ tử... Đứa ngốc, vì gả cho tên nam nhân thể dựa vào kia mà chặt đứt lui tới với người trong nhà, nàng bỗng dưng đờ người, nhớ tới đây chẳng phải là nàng trước kia hay sao? phải Như Kỳ con đường nàng qua hay sao?

      "Cho nên người liền coi nữ nhi của người khác thành bảo bối, nàng ta hồi phủ nhiều người kèm với nàng như vậy, nàng ta là ai? Nàng ta cũng chỉ là đứa mồ côi của tam phòng thôi!" Nàng tức nàng bực, nàng thể chịu được Dương Như Tuyên sống tốt như vậy.

      Nhớ ngày đó nếu phải nàng thiết kế Vũ ca ca, mình rơi vào kết cục sống nương tựa lẫn nhau ở trong sân viện với nương! Rất dễ dàng đến khi nàng lấy chồng, muốn thay bản thân chọn vùng trời, nhưng Dương Như Tuyên lại luôn luôn che ở trước mặt nàng! Phu quân của nàng mơ ước nàng ta, lại nhiều lần muốn nàng ta giật dây, mà mình cũng chỉ là thiếp, ngay cả mặt cha chồng cũng được thấy, bữa cơm đoàn viên đêm trừ tịch của Phiền phủ cũng có vị trí của nàng, nhưng cái gì Dương Như Tuyên cũng có!

      "Ngươi câm mồm cho ta!" Dương Kỳ gầm thét.

      "Con muốn ! Ta muốn để cho phụ thân biết, lmt.lqd, phụ thân sai rồi! Dương Như Tuyên gả cho Hầu gia mù, con đường làm quan nàng ta thể giúp đỡ gì cho phụ thân, nàng ta giúp được phụ thân, nhưng con , ngày kia con khiến cho phụ thân tự mình đến Phiền phủ cầu xin con giúp!"

      "Ngươi!" Dương Kỳ tức giận đến muốn tiến lên, Mục thị và Lý thị vội vàng kéo hai người ra.

      Dương Như Tuyên sững sờ nhìn ánh mắt Dương Như Kỳ tràn đầy hận ý, giống như ở người nàng thấy được bóng dáng chính mình. Đây là vận mệnh gì? Chẳng lẽ, sau khi nàng trùng sinh, thay đổi bản thấn, lại phản hại những người khác phải tiếp nhận số mệnh trước kia của nàng sao?

      Mà bây giờ hy sinh lại là Như Kỳ?

      Nàng nên làm gì bây giờ? Nếu hạnh phúc của nàng phải hy sinh Như Kỳ mới đạt được, nàng lại phải bù lại như thế nào?

      "Còn thể thống gì? Còn dừng tay cho ta!" Hoàng thị nghiêm nghị đập ô đầu trượng tay.

      "Ngươi cút cho ta, sau này ta cũng muốn gặp lại ngươi!" Dương Kỳ gào thét, phẩy tay áo bỏ .

      "Người nghĩ rằng con cần người sao? ! Con quay về cái nhà này nữa!" Dương Như Kỳ dứt lời, chạy ra ngoài cửa.

      "Như Kỳ..." Lý thị đuổi theo ra ngoài, nhưng chỉ đứng bên cạnh cửa nhìn xe ngựa mau chóng rời .

      Dương Như Tuyên ngu ngơ tại trường, lâu nên lời.

      màn này, hiển nhiên là nàng từng... Chẳng lẽ thay đổi vận mệnh, chính là tìm người khác làm kẻ chết thay cho mình? Lúc trước nàng gả cho Phiền Bách Văn làm thiếp, rồi sau đó nàng nghe Như Kỳ gả cho người trông coi sổ sách trong Tri Phủ làm vợ, cuộc sống cũng tệ lắm, nhưng hôm nay nàng gả cho Phiền Bách Nguyên, lại biến thành Như Kỳ gả cho Phiền Bách Văn... Nhớ lại, người nàng khỏi nổ bung trận ác hàn.

      "Như Tuyên, thời giờ còn sớm, cần phải về thôi." Dương Như Hàm giọng nhắc nhở.

      "Tỷ..."

      "Yên tâm, phụ thân có nương trấn an, thành vấn đề, trái lại là muội, nếu ở Phiền phủ gặp được Như Kỳ, tìm cơ hội khuyên bảo nàng nhiều hơn."

      "Được, muội biết rồi." Dương Như Tuyên sững sờ gật đầu, quay đầu lời từ biệt với Hoàng thị và Dương Như Hâm.

      Ngồi ở xe ngựa về, thái độ Dương Như Tuyên khác thường yên lặng tiếng động, đầu óc nàng suy nghĩ trong chuyện này có liên quan hay , có phải nàng trộm hạnh phúc của Như Kỳ hay , dù sao nếu nàng có trùng sinh, Như Kỳ bởi vì nàng mà phải trải qua những thứ này, mà nàng, có phải nên trùng sinh hay ?

      Phiền Bách Nguyên lẳng lặng quan sát nàng, mãi đến khi trở lại Phiền phủ, xuống xe ngựa, nàng quên đỡ tay , mình về phía trước.

      "Hầu gia, hay là ta đưa Hầu gia về Mai Trinh viện trước." Mặc Ngôn phụ trách điều khiển xe ngựa ném cương ngựa cho người gác cổng, chuẩn bị tiếp nhận Phiền Doãn Hi ngủ say trong ngực .

      Phiền Bách Nguyên để cho tiếp nhận Phiền Doãn Hi, chỉ lẳng lặng nhìn bóng lưng thê tử.

      Đây là lần đầu, nàng quên tồn tại của .

      Cũng chỉ là muội tử thân, đáng để nàng mất hồn mất vía? nghe Dương Trí Nghiêu qua chút việc vụn vặt của Dương gia chi thứ hai, ngay cả Dương Như Kỳ vì gả Phiền Bách Văn làm thiếp tiếc trở mặt với phụ thân, việc này cũng biết.

      Hay là , ở trước mặt xốc lên việc xấu trong nhà, khiến nàng cảm thấy chịu nổi? Nhưng nhìn bộ dáng của nàng, dường như phải là như vậy.

      "Hầu gia, trước đưa tiểu thiếu gia cho ta, Mật Nhi, với thiếu phu nhân tiếng." Hạnh Nhi theo phía sau xe ngựa trở về đưa tay muốn tiếp Phiền Doãn Hi, quay đầu thuận tiện phân phó Mật Nhi.

      Chỉ thấy Phiền Bách Nguyên ve vẩy tay, thấp giọng gọi: "Như Tuyên."

      Dương Như Tuyên ngu ngơ, bỗng dưng quay đầu, bước nhanh tới: "Hầu gia, thực xin lỗi, ta suy nghĩ chút chuyện, cẩn thận quên Hầu gia." Nhưng, nhìn nàng thất thần rất nghiêm trọng, còn bỏ quên Hầu gia ở sau người.

      "Suy nghĩ chuyện gì?" tay mặc chonàng nắm, trầm giọng hỏi.

      "Cũng nghĩ chuyện gì, cũng lâu trở về, lmt.lqd, nhớ người nhà." Nàng thuận miệng .

      Muốn nàng , nàng cũng biết nên như thế nào, còn nữa, tin sao?

      Chuyện của nàng bản cứ để bản thân nàng phiền não là được rồi, hai ngày nữa lại tìm cơ hội gặp Như Kỳ... Có số việc tuy nàng rất muốn quản, nhưng nàng lo lắng Như Kỳ thành kẻ chết thay chính mình.

      " sao?" khẽ hừ tiếng.

      Cực kỳ hiển nhiên, nàng dối, nhưng cũng muốn làm khó nàng.

      Chỉ là bản thân bị gạt ra bên ngoại, trong lòng sao thoải mái được.

      ngày này lòng tràn đầy sung sướng, ban đêm lại bị trận tuyết lớn đột nhiên rơi xuống làm cho lạnh lẽo.

      Sáng sớm, Dương Như Tuyên ngồi ở cạnh mép giường ngẩn người, cả đêm nàng cũng chưa có thể ngủ ngon, cả đầu đều nghĩ đến màn Dương Như Kỳ và Dương Kỳ trở mặt kia.

      Thẳm lặng thở dài, vừa mới đứng dậy, Hạnh Nhi ở ngoài cửa khẽ gõ cửa, gọi vào.

      "Thiếu phu nhân?"

      Dương Như Tuyên đứng dậy mở cửa, vừa muốn hỏi chuyện gì, thấy có mấy nha hoàn ăn mặc như tiểu nương sau lưng nàng, muốn là nha hoàn, nhưng diện mạo đều tuyệt sắc, ánh mắt lưu chuyển tìm hiểu chính mình, giống như nha hoàn quý phủ.

      "Thiếu phu nhân, phu nhân phái mấy nha hoàn, là sợ Mai Trinh viện đủ người." Hạnh Nhi xong, nhịn được dùng mắt ý bảo.

      Trong lòng Dương Như Tuyên hiểu , dù sao tám chín phần mười, đây là bà bà đủ thủ đoạn mà lại đùa giỡn kia của nàng phái mấy mỹ tì muốn tranh thủ tình cảm với nàng đây.

      Ài, bộ dáng đẹp hơn nữa có ích lợi gì? Hầu gia lại nhìn thấy, bà bà này của nàng, thủ đoạn cao minh.

      "Thiếu phu nhân, nên xử lý thế nào?" Hạnh Nhi rất ràng dụng ý Kha thị tặng mỹ tì, nhưng nếu trắng trợn đuổi về, chỉ sợ Kha thị nhân cơ hội làm khó dễ.

      Dương Như Tuyên cười cười: "Còn có thể làm thế nào, vậy nhận lấy ."

      "Nhưng - - "

      "Mấy ngày nay là vì ngày tết, khiến cho ngươi và Mật Nhi mệt ngất trời, tại nhiều người hơn, sau này các ngươi cũng có thể thả lỏng ít." Dù sao Mai Trinh viện cũng thiếu người, tại thêm người vừa vặn tốt: " tại mang các nàng đến phòng bếp chuẩn bị đồ ăn sáng, sau này muốn phân công như thế nào, ngươi quyết định , đừng làm cho các nàng đến gần Lộc Minh các là được."

      Hầu gia có thể bất động, nhưng có nghĩa là mấy mỹ tì này làm loạn, tất cả vẫn nên cẩn thận hơn. Còn nữa, bà bà tặng đại lễ... Nàng cũng phải hồi báo mới đúng.

      Hạnh Nhi nghe vậy, hiểu cười cười: "Nô tỳ hiểu rồi."

      " thôi, trước thay Hầu gia chuẩn bị đồ ăn sáng."

      ‘Vâng ạ’

      Chuẩn bị đồ ăn sáng, chăm sóc lớn trong phòng, sau buổi trưa, Phiền Bách Nguyên và Mặc Ngôn vào thư phòng, Dương Như Tuyên mới rảnh, giao Phiền Doãn Hi cho Hạnh Nhi, nàng tới chủ ốc.

      "Nương, con dâu trễ như vậy mới đến vấn an, thực là cấp bậc lễ nghĩa chu toàn." Vừa vào sân của Kha thị, Dương Như Tuyên Tiên Lễ Hậu Binh* vấn an.

      * Tiên lễ hậu binh: lễ trước binh sau; ngoại giao trước, quân sau; trước tiên dùng đạo lý thuyết phục sau đó mới dùng đến áp lực

      Kha thị phẩm trà, nhìn cũng nhìn nàng, nhếch môi cười lạnh: "Ngươi cũng biết cấp bậc lễ nghĩa chu toàn? Dầu gì cũng xuất thân danh môn, nhưng ngươi là tức phụ nhưng chút cấp bậc lễ nghĩa cũng hiểu."

      "Cho nên con dâu đến đây bồi tội." Dương Như Tuyên cười cười, từ trong lồng ngực lấy ra cái hộp gỗ, vừa để biên cạnh : "Nương, đây là thế tử phi tỷ tỷ ở Cung vương phủ của ta đặc biệt mang đến từ Hoài Nam Thành, muốn ta hiếu kính nương, mong nương đừng ghét bỏ keo kiệt."

      Vừa nghe đến thế tử phi Cung vương, ánh mắt Kha thị thoáng rơi vào hộp gỗ mở ra, chỉ thấy bên trong có trâm Dương Chi ngọc thượng đẳng, trâm đầu điêu khắc linh lung, chạm trổ cực kỳ tinh tế, nhìn từ xa biết là thượng phẩm.

      "Dương Chi ngọc thôi, ta để ở trong mắt."

      "Cũng đúng, Phiền phủ chúng ta cũng phải môn hộ bình thường, Dương Chi ngọc trong trang sức hộp của nương tùy tiện tìm kiếm cũng đến mười cái, nhưng... Đây chính là Dương Chi ngọc từ Hoài Nam Thành, phóng nhãn vương triều, Dương Chi ngọc Hoài Nam Thành nếu thứ hai, có bất cứ nơi nào dám là đệ nhất, còn nữa đây là ngự tượng cung đình đặc biệt điêu khắc, ở bên ngoài kêu giá khởi điểm cũng phải ngàn lượng." Dương Như Tuyên ngoa, đây chính là giá thị trường.

      Kha thị nghe vậy, đưa chung trà cho bà tử bên cạnh, lmt.lqd, ý bảo nha hoàn trước mặt mang hộp gỗ tới, liền đón lấy, liền phát Dương Chi ngọc kia toàn thân trắng mịn tinh tế, chạm trổ tinh mỹ, khiến người ta thích buông tay.

      "Đúng rồi, nương tặng cho vài mỹ tì, con dâu nhận, ngày mai, con dâu cũng tìm mấy mỹ tì tặng cho nương." Biết việc này hợp lễ nghĩa, nàng vẫn cố ý đề nghị, ý định đụng ngã Kha thị.

      Kha thị biến sắc."Ngươi có ý gì?"

      Dương Như Tuyên giả bộ khó hiểu, hỏi lại: "Nương, con dâu hiểu ý của nương, nương tặng mỹ tì, con dâu có quà đáp lễ, đây phải lễ thượng vãng lai (có qua có lại) sao? Nương con dâu hiểu lễ nghĩa, giờ làm như vậy lại sai lầm rồi?"

      "Chỗ ta rất nhiều người rồi, cần mỹ tì."

      "Vậy đưa cho cha chồng ." Dương Như Tuyên cười híp mắt .

      "Ngươi dám?"

      "Nương, con dâu làm như vậy, sai rồi sao?"

      Kha thị vài lần mở miệng lại nhả ra nửa câu . Nếu là sai, chẳng phải là tự tát tai, nhưng muốn đối, những mỹ tì này đưa đến bên cạnh lão gia, chẳng phải là muốn trêu chọc phong ba.

      Gần đây lão gia xa cách bà ta, nếu bên người nhiều hơn mấy mỹ tì, chỉ sợ sau này trong phủ này bà ta còn đường sống nữa! Ghê tởm hơn chính là, tất cả chuyện này đều là Dương Như Tuyên tạo thành! Nếu phải nàng mạc danh kỳ diệu muốn tạp chủng kia làm con trai trưởng, há lại hại bà ta trêu chọc lão gia tức giận?

      "Nếu như vậy , nương nguyện nhận, con dâu cũng miễn cưỡng, nhưng con dâu hi vọng nương có thể trả lại tiền thưởng cùng ruộng tốt lúc trước hoàng thượng ban cho Hầu gia, bằng đưa đến trước mặt cha chồng, chỉ sợ chỉ là mỹ tì." Nàng đến đây ngừng lại.

      Kha thị giận dữ, nắm chặt hộp gỗ: "Ngươi lại uy hiếp ta?"

      "Nào có." Dương Như Tuyên tươi cười : "Con dâu chỉ lấy lại những thứ thuộc về Hầu gia mà thôi, xấu hổ lại vẫn phải giao cho nương xử lý, khiến nương thêm phiền toái, hại nương thể bảo dưỡng, nếu ngày khác cha chồng vui vẻ với người mới, vắng vẻ nương, trong lòng con dâu áy náy."

      Kha thị sửng sốt, vỗ má mình.

      "Nương cũng hy vọng có ngày như thế, đúng ?"

      "Ngươi..." Kha thị tức giận đến phát run, lại như thế nào cũng có dũng khí ném hộp gỗ , trâm Dương Chi ngọc này giá trị ngàn lượng đó.

      "Nếu nương nghĩ thông suốt, xin thông báo cho Cổ quản tiếng, con dâu lập tức xử lý tiếp nhận." Dứt lời, nàng tao nhã khom người rời , từ đầu mặc kệ sắc mặt Kha thị muốn bóp chết nàng có bao nhiêu xanh mét.

      A, nàng nghĩ, muốn mở cửa hàng lại có tài chính, ông trời lại lập tức thay nàng thu xếp.

      Theo đạo lý mà , tiền thưởng và ruộng tốt của Hầu gia, Kha thị cũng chỉ là người quản lý, giờ Hầu gia cưới nàng, Kha thị nên giữ mãi buông, muốn đòi lại, nàng còn nhiều phương pháp mà, nhưng dĩ hòa vi quý, nàng muốn chung sống hoà bình với mọi người, muốn trêu chọc phân tranh.

      Vì Hầu gia, nàng phải thu liễm tính tình mới được, phải tận lực giống như Như Hàm tỷ tỷ vậy, làm việc chu đáo.

    3. Lăng Vũ

      Lăng Vũ Well-Known Member

      Bài viết:
      1,340
      Được thích:
      1,023
      Chương 14: Tử thủ trinh tiết (2)

      Edit: Lăng Mộ Tuyết


      Quay về Mai Trinh viện - -

      "Như Kỳ?" Dương Như Tuyên nhận tờ giấy Hạnh Nhi chuyển, có chút ngoài ý muốn hỏi.

      "Kỳ tiểu thư phái người đưa tờ giấy, bảo là muốn đưa cho thiếu phu nhân."

      "Hạ nhân?"

      " rồi."

      Dương Như Tuyên nghe vậy, mở tờ giấy ra, chữ viết phía nàng có chút xa lạ, dù sao nàng cũng chưa thấy bút tích của Dương Như Kỳ, nhưng cực kỳ xinh đẹp, xác nhận là chữ viết của nương gia. Mà giấy viết tất cả buồn khổ của nàng, vì gả cho Phiền Bách Văn mà trở mặt với phụ thân, giờ ở Cán Hương viện nhận hết xa lánh mà lại người tố khổ...

      nhàng thu hồi tờ giấy, đôi mi thanh tú của Dương Như Tuyên cau chặt.

      Giống như nàng trước đây...

      Nàng thừa dịp thời gian ngày tết, Phiền Bách Văn và cha chồng đến các quý phủ thân hữu, nên ở trong phủ, tìm cơ hồi đến Cán Hương viện tìm Như Kỳ, vừa vặn Như Kỳ hẹn gặp nàng ở cửa viện .

      Cho dù Như Hàm tỷ tỷ cầu, về tình về lý bọn họ vẫn nên gặp Như Kỳ mới đúng, nàng phải khuyên nhủ Như Kỳ, thể để cho Như Kỳ biến thành nàng thứ hai, càng thể để cho ngày kia Như Kỳ thành quân cờ của Phiền Bách Văn.

      "Hạnh Nhi, bữa tối giao cho ngươi thu xếp, ta gặp Kỳ tiểu thư."

      "Như vậy được ? Muốn nô tỳ cùng thiếu phu nhân hay ?" Từ trước đến nay Kỳ tiểu thư đối với thiếu phu nhân cũng phải ôn hòa gì, huống hồ hôm qua mới thoải mái, hôm nay bất chợt phái người đến hỏi han, cảm thấy thích hợp.

      "Yên tâm , có việc gì, ngươi để cho Mật Nhi đưa mỹ tì đến phòng bếp làm việc trước, đừng để các nàng lỗ mãng, ta về trước bữa tối."

      "Được, nô tỳ biết rồi."

      "Tiểu tổ tông của ta, ngươi đừng khóc, chúng ta tìm Hầu gia, được ?"

      Hạnh Nhi ôn nhu dỗ, ôm Phiền Doãn Hi từ Thiên Nhất thuỷ tạ tới Lộc Minh các, lại nhìn thấy Phiền Bách Nguyên trong phòng ngủ, đành phải đến thư phòng tìm, dọc theo đường ngừng dỗ.

      "Ta muốn nương..." Phiền Doãn Hi khóc rống ngớt, ngừng kéo cổ áo Hạnh Nhi.

      "Được, thiếu phu nhân sắp về rồi, người chờ chút được ? Chúng ta tìm Hầu gia trước." Hạnh Nhi dằn lại tính tình trấn an, thấy sắc trời tối hoàn toàn, Mật Nhi dẫn mấy mỹ tì tới phòng bếp chuẩn bị bữa tối, lmt.lqd, thiếu phu nhân lại vẫn thấy tung tích, càng cổ quái chính là ngay cả Hầu gia cũng tìm thấy.

      Trời ạ, nàng nên làm gì bây giờ?

      Tiểu thiếu gia ngủ có chút cổ quái, nếu giấc ngủ trưa ngủ ngon, ngủ an ổn, vừa tỉnh dậy khóc, khóc đến ai có thể trấn an, nhưng hai người có thể trấn an lại ở bên cạnh, khiến nàng bị tiếng khóc làm cho tâm hoảng ý loạn, cả người hiểu sao bắt đầu nôn nóng.

      "Hạnh Nhi?" muốn bước vào thư phòng, chỉ thấy Mặc Ngôn vừa vặn mở cửa, vừa thấy mình, lập tức chuyển mắt.

      "Ngươi, ngươi, quần áo của ngươi mở."

      Hạnh Nhi nghe vậy vội vàng kéo vạt áo, Mặc Ngôn nhân cơ hội ôm Phiền Doãn Hi, có chút thẹn thùng hỏi: "Xảy ra chuyện gì, sao tiểu thiếu gia khóc thành như vậy?"

      "Tiểu thiếu gia ngủ trưa ngon, tỉnh dậy khóc, nô tỳ dỗ như thế nào cũng được, thiếu phu nhân lại có ở đây, đành phải ôm tiểu thiếu gia tới chỗ Hầu gia." Cho dù Hạnh Nhi cố giữ vững trấn tĩnh, nhưng vẫn khó nén được thần tình e lệ.

      "Thiếu phu nhân đâu rồi hả ?"

      "Nàng gặp Kỳ tiểu thư."

      "Kỳ tiểu thư?" Mặc Ngôn khẽ nhướng mi, nhớ lại vị hôm qua kêu gào trước cửa Dương phủ kia, phải là Kỳ tiểu thư trong miệng nàng đó chứ?

      Hôm qua mọi bất mãn của nàng ta đều nhằm vào thiếu phu nhân, nhưng thiếu phu nhân lại tìm nàng?

      "Kỳ tiểu thư sai người mời thiếu phu nhân đến Cán Hương viện, là trước bữa tối về."

      "Cán Hương viện?"

      Hạnh Nhi nghe tiếng, thấy Phiền Bách Nguyên đến cạnh cửa, vội vàng khom người: "Hầu gia."

      "Phụ thân... Con muốn nương..." Phiền Doãn Hi duỗi hai tay về phía .

      "Nàng bao lâu?" Phiền Bách Nguyên ngoảnh mặt làm ngơ, trầm giọng hỏi.

      " lập tức... Cũng nửa canh giờ rồi."

      "Nàng và Dương Như Kỳ có từng chuyện tán gẫu như vậy?"

      Hạnh Nhi cúi đầu: "Trước đây ở trong phủ rất ít khi lui tới, nhưng hôm qua trước khi hồi phủ, Hàm tiểu thư dặn thiếu phu nhân khuyên bảo Kỳ tiểu thư nhiều hơn." Nàng đoán rằng chính là bởi vì như vậy, phu nhân mới có thể đến nơi hẹn.

      Mặc Ngôn thấy mặt Phiền Bách Nguyên trầm xuống, biết có nên đưa Phiền Doãn Hi đưa tay tới trong lòng hay , ngay tại lúc này, nhạy cảm nghe thấy tiếng bước chân, lập tức nhìn về phía đường mòn vào Lộc Minh các: "Ai? !"

      "Ta..."

      Hạnh Nhi quay đầu vừa nhìn, bật thốt lên : "Kỳ tiểu thư?"

      "Hạnh Nhi, ta tìm Như Tuyên." Dương Như Kỳ đứng ở biên cạnh cổng vòm, bĩu môi .

      "Thiếu phu nhân tìm Kỳ tiểu thư rồi." Hạnh Nhi vội vàng với nàng ta: "Thiếu phu nhân hơn nửa canh giờ, Kỳ tiểu thư nhìn thấy thiếu phu nhân sao?"

      " nha, Như Tuyên có tới ta mới đặc biệt đến đây nhìn xem, xem nàng có phải thực giận ta hay , cho nên để ý tới ta, nhưng nàng... Nàng thực tìm ta rồi hả?" Dương Như Kỳ đè thấp cuống họng hỏi.

      "Đúng, nhưng Kỳ tiểu thư gặp thiếu phu nhân... Thiếu phu nhân đâu rồi?" Trong lòng Hạnh Nhi nổi lên bất an.

      "Chẳng lẽ... Bị mang rồi?" Vẻ mặt Dương Như Kỳ chần chờ .

      "? Ai?"

      "Là..." Biểu tình Dương Như Kỳ khó có thể mở miệng.

      "!"

      Dương Như Kỳ sợ run lên, giương mắt nhìn Phiền Bách Nguyên chẳng biết từ lúc nào tới trước mặt, đối mặt cặp kia, lí do, lmt.lqd, trong lòng nàng run rẩy.

      "Là... Nhị thiếu..." Nàng cắn cắn môi dưới : "Từ trước đến nay Nhị thiếu rất có hứng thú đối với Như Tuyên, nếu đường tìm của ta Như Tuyên gặp ..."

      "Dẫn đường!" Phiền Bách Nguyên lạnh giọng quát.

      Dương Như Kỳ toàn thân run rẩy, ổn định nỗi lòng, vội : ‘Vâng ạ’

      Mặc Ngôn vội vàng trả Phiền Doãn Hi lại cho Hạnh Nhi, tiếp nhận Phiền Bách Nguyên bắt kịp cước bộ Dương Như Kỳ.

      Dọc theo đường , Dương Như Kỳ nhanh, còn ngừng quay đầu, Mặc Ngôn cho rằng nàng có chỗ cố kỵ, lên tiếng : "Ngươi có thể nhanh chút ?"

      ‘Vâng ạ’ Dương Như Kỳ gật gật đầu, đưa hai người bọn họ đến cửu khúc kiều, xuyên qua rừng phong, tới Cán Hương viện. Kỳ , đây đúng là mục đích của nàng, chính là muốn để cho Dương Như Tuyên bị Phiền Bách Văn tranh chấp, như vậy, nàng cũng tin Phiền Bách Nguyên Hầu gia mù còn có thể muốn thê tử sạch .

      Cái gì Dương Như Tuyên cũng có, được phụ thân vàbà nội sủng, vậy mà lại vẫn dùng kế hại nàng và nương bị giam cầm ở trong sân viện, ăn mặc chi phí khác nha hoàn quý phủ... Thậm chí ngay cả người trong lòng nàng cũng thèm muốn nàng ta!

      Nữ nhân kia cái gì cũng có, cái gì cướp đoạt với nàng, khi như vậy, nàng khiến cho nàng ta phải hai bàn tay trắng!

      "Bình thường lúc này, nhị thiếu thích ngồi ở trong tiểu lâu đài, ta đoán nếu Như Tuyên bị bắt, có thể là tới nơi này..." Dương Như Kỳ dẫn hai người bước hành lang.

      Mặc Ngôn lặng lẽ dò xét Phiền Bách Nguyên, sắc mặt xanh đen kia khiến câu trấn an cũng khóng ra miệng được.

      Hạnh Nhi , thiếu phu nhân hơn nửa canh giờ rồi... Nửa canh giờ có thể làm rất nhiều chuyện, huống hồ thiếu phu nhân lại là nữ nhân tay trói gà chặt, nếu như thực gặp phải nhị thiếu, nhị thiếu chỉ cần dùng sức... Như thế đợi nhìn thấy màn kia, chỉ sợ... Hai huynh đệ tất phải tương tàn rồi.

      Hi vọng toàn bộ phải như tưởng tượng, dù sao chỉ là phỏng đoán...

      "A..."

      Đột nhiên, tiếng nam nhân rên rỉ truyền đến, khiến Phiền Bách Nguyên dừng cước bộ, lông mi dài khẽđộng, ánh mắt xơ xác tiêu điều trừng hướng thanh phát ra.

      Ngay khi cách cánh cửa vài bước... Là ở chỗ này sao?

      "Hầu gia..." Vẻ mặt Dương Như Kỳ giả bộ biết làm sao, nàng ta cũng nghe thấy thanh ái muội kia.

      Phiền Bách Nguyên bỗng dưng dơ tay, ý bảo nàng ngậm miệng.

      nên mở cánh cửa kia ra sao? nên nhẫn nhịn tức giận mà động thủ sao? Nhưng mà khi động thủ, chuyện hai mắt khôi phục cũng bị vạch trần, kế hoạch tiếp theo khó có thể tiến hành... Nhưng, suy nghĩ đến Như Tuyên bị Phiền Bách Văn sinh thú tính chà đạp, đau như đao cắt.

      Nhưng nếu... Như Tuyên cam tâm tình nguyện, dù sao bọn họ từng là phu thê, chừng cuộc đời này bọn họ cháy tình lần nữa, nối lại tình duyên phu thê kiếp trước...

      "Hầu gia." Mặc Ngôn nhịn đau mở miệng, lực đạo Phiền Bách Nguyên bám cánh tay , như là muốn bẻ gãy tay vậy.

      "." trầm giọng .

      Mặc Ngôn đành phải cắn răng, dẫn tới đến trước cửa, muốn đẩy cửa ra, đột nhiên nghe thấy - -

      "Như Tuyên, chớ ..."

      Phiền Bách Nguyên từ từ nhắm hai mắt, thể tin được lại chính tai nghe thấy chuyện thực ... Nàng cam tâm tình nguyện, cam tâm tình nguyện phản bội !

      thể nhịn được nữa, nhấc chân chuẩn bị đẩy cửa, bất chợt nghe thấy tiếng kêu rên của Phiền Bách Văn như giết heo, cùng với tiếng Dương Như Tuyên giận dữ mắng mỏ.

      "Ta muốn ngươi đụng chạm, ta muốn ngươi đụng chạm, ta muốn ngươi chạm vào sao? ! Ngươi tên hỗn đản này, rốt cuộc ngươi có biết ta là ai hay ? ! Ta là thê tử của ca ca ngươi, là tẩu tử của ngươi, là tỷ tỷ của Như Kỳ, ngươi dám đụng vào ta, ngươi xem ta có dám giết ngươi hay , ta muốn giết ngươi từ lâu rồi!"

      Mặc Ngôn ngây người, Phiền Bách Nguyên nháy mắt mở cửa ra, chỉ thấy bên trong cánh cửa bàn ghế bị lật đổ, mảnh bừa bãi, lmt.lqd, mà Phiền Bách Văn té mặt đất, Dương Như Tuyên như là giết giận ngừng giẫm lên , đạp đến thở hồng hộc.

      màn này cùng với suy đoán của mọi người, trời vực.

      "Hầu gia?" Tiếng cửa mở khiến Dương Như Tuyên ngừng chân quay đầu, kinh ngạc nhìn Phiền Bách Nguyên: "Sao các ngươi lại đến đây?"

      "Ngươi làm cái gì?" Phiền Bách Nguyên khàn giọng hỏi.

      "Ta..." Dương Như Tuyên giống như hài tử làm sai, cúi thấp mặt: "Ta phải cố ý đánh , nhưng gạt ta Như Kỳ ở đây, lại muốn chạm vào ta, cho nên ta..."

      Nàng thử quên tất cả, thử tha thứ, nhưng tên hỗn đản này là súc sinh, nghe đành phải dùng quyền.

      Phiền Bách Nguyên nhìn Phiền Bách Văn bị đánh thành đầu heo, ôm bao tử rên rỉ, giống với tiếng rên rỉ ái muội vừa mới nghe thấy, ra nghĩ muốn xóa hết, ra phải chịu nổi như nghĩ, phải nàng an phận, mà là nàng thủ vững thân phận, thậm chí vì bảo vệ trinh tiết mà động thủ.

      "Đáng đánh." cười .

      Mạnh mẽ đánh ta như vậy, khiến tán thưởng thôi.

      "Oa?" vậy chăng? Vậy nàng cũng thể giẫm hai chân nữa?

      " trở về, Doãn Hi tìm nàng, khóc sướt mướt rồi." duỗi tay về phía nàng.

      Dương Như Tuyên lập tức lên trước cầm tay : "Nnguy rồi, Hạnh Nhi dỗ được nó, chúng ta phải mau về mới được."

      "Đúng vậy."

      ra cửa phòng, nhìn thấy vẻ mặt kinh ngạc Dương Như Kỳ, Dương Như Tuyên thần tình có lỗi mà : "Như Kỳ, có lỗi, ta đến chỗ hẹn, nhưng lại bị cuốn lấy, nhưng quan trọng, ta thay ngươi dạy dỗ , tin tưởng thu liễm lại, nếu như ngươi muốn tìm ta chuyện, lần sau ngươi cứ đến Mai Trinh viện."

      Phiền Bách Nguyên đối với quyết định và an bài của nàng tương đương vừa lòng. Nàng biết bảo hộ chính mình, bảo vệ trinh tiết và tôn nghiêm.

      Dương Như Kỳ ngạc nhiên gật đầu, nhìn vào trong phòng, hiểu sao lại biến thành như vậy?
      Mai Trinh, Phong nguyetThanh Hằng thích bài này.

    4. Lăng Vũ

      Lăng Vũ Well-Known Member

      Bài viết:
      1,340
      Được thích:
      1,023
      Chương 15: Kết liền cành (1)

      Edit: Lăng Mộ Tuyết


      Sau khi dùng bữa tối, khó khăn lắm mới dỗ được Phiền Doãn Hi ngủ rồi giao cho Hạnh Nhi mang về trong phòng mình, hầu hạ Phiền Bách Nguyên cởi áo xong, Dương Như Tuyên vội vả muốn rời .

      " đâu?" Phiền Bách Nguyên nắm tay nàng.

      "Ta... Ta muốn tắm."

      "Có phải chạm vào chỗ nào rồi hay ?" đột nhiên hỏi.

      Dương Như Tuyên sửng sốt: "Sao Hầu gia lại hỏi như vậy?"

      "Tốt xấu gì cũng là nam nhân, muội tử của nàng , mơ ước đến nàng, đương nhiên dùng sức mạnh đối với nàng." khẽ kéo nàng, ôm nàng vào trong lòng.

      Dương Như Tuyên nhớ tới thông phòng của từng phản bội : "Hầu gia, ta theo nương ta học chút công phu quyền cước, tuy cũng chỉ là chút da lông, nhưng chống lại cái loại gia hỏa học vấn nghề nghiệp này, vẫn ứng phó được, chút tiện nghi cũng cho chiếm, mà ta muốn tắm rửa, là bởi vì... Khi đánh , khiến toàn thân ta chảy mồ hôi."

      Tuy giờ rất lạnh, nhưng đánh quá kịch liệt, đời này nàng cũng chưa từng đánh người như vậy, quả thực như là đánh trận, nếu Hầu gia đến đây, nàng biết chính mình đánh Phiền Bách Văn thành cái dạng gì nữa.

      " sao?"

      "Hầu gia, ta mãi mãi phản bội ngươi, ta là thê tử của ngươi."

      "Ta biết." giọng khàn khàn.

      màn nàng đạp Phiền Bách Văn kia, chỉ sợ là cả đời cũng quên.

      Dương Như Tuyên rũ mắt suy nghĩ, bất ngờ : "A, hay ta tắm rửa ở chỗ này nha."

      Phiền Bách Nguyên nhất thời thất thần.

      "Ở đây cách phòng bếp gần, mà cũng có thể nhờ Mặc Ngôn hỗ trợ." Nàng vội vàng giải thích: "Còn nữa ngày hôm nay nương cho ba mỹ tì, ta muốn Hạnh Nhi và Mật Nhi dạy bảo các nàng quy củ, cũng khiến hai nàng cực kỳ mệt mỏi, muốn các nàng giúp ta chuẩn bị nước ấm cũng tốt, Hầu gia, ta có thể tắm rửa ở chỗ này ?"

      Nàng cố gắng để cho chính mình giữ vững bình tĩnh, nhưng nàng lại nghe thấy tiếng tim đập của mình, mà chỉ sợ cũng nghe thấy.

      Đêm này cực kỳ yên tĩnh, ngẫu nhiên mái ngói truyền đến tiếng vang, biết là mưa phùn hay là tuyết rơi, nhưng Phiền Bách Nguyên thèm để ý, chỉ muốn biết nàng có dụ dỗ mình hay .

      Dương Như Tuyên đợi quyết định của , lmt.lqd, tim đập nhanh đến sắp ngất luôn. Nàng dụ dỗ nha, nguyên nhân khác, cũng chỉ vì để cho an tâm, nàng muốn tin tưởng, trong thiên hạ, nàng chỉ cần nam nhân là .

      Mà tắm rửa... Dù sao cũng nhìn thấy.

      "Cũng được." giọng khàn khàn, gọi Mặc Ngôn muốn chuẩn bị nước ấm.

      lúc sau, Mặc Ngôn vào cửa, xách thùng nước lớn, chậm rãi rót vào thùng tắm phía sau bình phong.

      hiểu, nàng bắt đầu khẩn trương, đợi Mặc Ngôn rồi, nàng thậm chí có phần hối hận. Nếu Hầu gia muốn làm, nàng lớn mật hơn nữa cũng vô dụng, càng đừng tắm rửa, lại nhìn thấy.

      "Hầu gia, ngươi ngủ trước ." Nàng miễn cưỡng cười cười, chuẩn bị khăn vải và quần áo sạch, đến phía sau bình phong, rút quần áo.

      Phiền Bách Nguyên hơi híp mắt lại, nhìn ánh nến lay động chiếu rọi ra bóng hình bình phong, nhớ nàng cũng từng ở trước mặt kéo cái yếm chà lau, nàng cho rằng nhìn thấy, nhưng thực tế thấy nhất thanh nhị sở ( ràng).

      Cho nên đây là nàng dụ dỗ , hoặc đơn thuần muốn thuận tiện cũng sao?

      có thể phỏng đoán, nhưng chuyển mắt, hình bóng gầy chậm rãi bước vào trong bồn tắm, thậm chí có thể nghe thấy tiếng bọt nước, cùng tiếng tim của đập.

      bắt đầu miệng khô lưỡi đắng, kiếm chế được lại nhớ tới nàng tuy gầy, nhưng thân hình cực kỳ lồi lõm, nhất là bộ ngực sữa no đủ kia, đầy nắm tay... Dục niệm trong ngực, ánh mắt càng thêm thâm trầm, lý trí và dục vọng giằng co.

      Nàng là thê tử của , muốn nàng là chuyện thiên kinh địa nghĩa, căn bản cần nhẫn nại.

      Nhưng hôm nay nàng vừa mới bị súc sinh Phiền Bách Văn kia quấy rầy, nếu giờ phút này muốn nàng, chẳng phải đại biểu và súc sinh kia là dạng?

      Lại , nếu phải nàng học được chút công phu quyền cước, chẳng phải súc sinh kia thực được.

      được! phải nghĩ biện pháp, để cho Phiền Bách Văn dám tiếp cận nàng mới được... Nhưng chuyện hai mắt thể bị phát , nên làm như thế nào? giờ nghĩ đến, chuyện ngày hôm nay khẳng định Dương Như Kỳ thoát được có liên quan, ánh mắt lóe lên như mưu tính điều gì.

      Nếu muốn xuống tay từ nàng ta, như thế khiến cho nàng ta trở thành kẻ giật dây .

      Trầm ngâm, dư quang thoáng nhìn bóng hình nghiêng, hiển lộ ra dáng ngực và vòng eo nhắn thể bắt bẻ của nàng, nháy mắt xóa những suy nghĩ vừa rồi trong đầu , tự chủ được mà đứng lên, lại quên đạp chân, nhất thời giẫm lên , thân thể trong nháy mắt nghiêng sang bên, bắt được cột giường, nhưng vẫn phát ra chút thanh.

      "Hầu gia?"

      " có việc gì!" gầm .

      Đáng chết, làm sao vậy?

      mà lại giống đồ dê xồm, ý đồ rình coi nàng! mê muội sao?

      Phiền Bách Nguyên xấu hổ ngồi về giường, thấy nàng quấn khăn vải ra khỏi bình phong, chân trần đến trước mặt , lo lắng đánh giá.

      "Làm sao vậy?" Nàng đánh giá , biết thanh vừa rồi làm sao mà có thể phát ra.

      Ánh nến phủ lên đầu vai tuyết trắng của nàng, tay nàng cầm lấy khăn vải lại thể che hết bộ ngực sữa sinh động... có nên cho nàng, kỳ thấy được hay ?

      "Hầu gia, rốt cuộc làm sao vậy?" Nàng đưa tay khẽ vuốt trán của , mặt hình như có chút hồng.

      Phiền Bách Nguyên hít sâu, nguyên nhân là nàng buông tay ra, khăn vải nghiêng sang bên... Nàng có cần phải khảo nghiệm lý trí của như vậy ?

      đau đầu nâng trán, nàng khó hiểu khẽ vuốt má của , mãi đến khi khí lạnh áp tới, nàng mới giật mình cảm giác - - "Oa!" Thét chói tai, đồng thời nàng dùng lực bịt miệng, kéo chặt khăn vải ngồi xổm xuống, khuôn mặt nhắn nháy mắt đỏ bừng như trứng tôm, đỏ như muốn ra máu, nhưng nàng cố gắng để cho chính mình thét chói tai lần nữa.

      Lúc này phải làm gì? "... Làm sao vậy?" khàn giọng hỏi, rất hay chột dạ, ràng cũng thấy, lại phải giả bộ cái gì cũng biết.

      Từ khi giả mù, đây là lần đầu tiên cảm thấy chán ghét bản thân như vậy.

      ", có việc gì... Ta nhìn thấy sâu." Nàng giọng .

      Nàng ngượng ngùng muốn chết, tuy nhìn thấy, nhưng vấn đề là, nàng cảm thấy quá mất mặt, rất thẹn thùng.

      Khăn vải của nàng vậy mà hết...

      Xem nàng vẫn ngồi chồm hổm tại chỗ, Phiền Bách Nguyên duỗi tay về phía nàng: "Qua đây ." Thời tiết lạnh như thế, cho dù trong phòng có chậu than, nhưng người nàng chỉ quấn mỗi khăn vải, còn cứ như vậy sinh bệnh mới là lạ.

      "Nha, nhưng ta..."

      "Qua đây." dò xét đưa tay ra, lmt.lqd, kiên trì chờ đợi nàng.

      Nàng khó xử cầm tay , vừa mới đứng lên bị kéo vào trong ngực, nàng kịp kinh hô, dẫn nàng lên giường.

      Xong rồi, bởi vậy, chẳng phải là phát nàng mảnh vải?

      "Ngươi..." giọng khàn khàn, giả dối diễn trò, giả bộ mới vừa phát nàng mặc quần áo.

      "Ta..." Nàng phải thừa nhận sao? nàng nghịch nước quá mệt mỏi, dù sao tại chút phản ứng cũng có, khiến nàng rất bối rối. Nhưng thực tế, khi bọn họ kề sát nhau, tim của nàng như muốn thoát ra vậy, tâm trạng lo lắng ngay cả việc mình nên gì cũng biết.

      "Lạnh ?"

      "Hả? Nha, ta..." Nàng vốn có nghe , lại biết nên trả lời như thế nào.

      Lạnh? biết nha, lòng của nàng rối thành nùi, thân thể bị ôm nóng lên.

      Phiền Bách Nguyên thấy vẻ mặt nàng khờ khạo, khỏi trầm thấp cười ra tiếng: "Sao, ngay cả cũng muốn sao?"

      "Ta..." Muốn nàng cái gì?

      dán vào bên tai của nàng khàn khàn : "Nàng càng khẩn trương, khiến ta càng muốn nàng."

      P/s: nghe gì chưa, ai muốn thank cmt nhiệt tình , mai biết 'muốn' đấy đó được viên mãn hay nha

    5. Lăng Vũ

      Lăng Vũ Well-Known Member

      Bài viết:
      1,340
      Được thích:
      1,023
      Chương 15: Kết liền cành (2)

      Edit: Lăng Mộ Tuyết


      Nàng hít hơi, môi lập tức bị che lại. Nụ hôn mềm khẽ mút môi non mềm của nàng, làm nàng khẽ kêu lên, trợn tròn đôi mắt, khó có thể tin nhìn , nhân cơ hội khẽ đẩy khớp hàm của nàng, chui vào trong miệng nàng nhấm nháp vị ngon ngọt của nàng.

      Đôi mắt long lanh kia nhìn vừa vô tội vừa đáng thương, đủ để cho tim của vì nàng mà hòa tan.

      Nụ hôn thình lình xảy ra khiến cứng miệng, thân thể được tự nhiên muốn lui về phía sau, chỉ là cánh tay của để ngang hông nàng, để cho nàng có chỗ để lui.

      Chạy thoát tránh được, nàng buông tha giãy giụa, khéo léo mặc hôn. Phiền Bách Nguyên hồi liếm, hồi mút lấy, còn bất chợt nhàng gặm cắn môi của nàng, cảm giác lạ lẫm khiến nàng vừa ngượng ngùng vừa khẩn trương, khiến nàng nhịn được lè lưỡi liếm liếm cánh môi tê dại.

      Nhưng nàng còn chưa liếm lên môi của mình, cái lưỡi mềm mại của đột nhiên quấn lấy nàng, quấn lấy đầu lưỡi của nàng kéo vào phần môi của , bừa bãi dây dưa, mè nheo, mút hôn.

      Cảm giác quá mức thân mật, quá mức mắc cỡ, nhưng Phiền Bách Nguyên rất có kỹ xảo hướng dẫn nàng, quyến rũ nàng phát ra tiếng kêu mềm mại thở dốc.

      Môi mỏng rời cánh môi hồng phấn kia, nhìn vào đôi mắt mà thích nhất, ấn xuống chuỗi nụ hôn êm ái.

      Thân thể Dương Như Tuyên mềm mại vô lực, mặc tàn phá miệng mình.

      Phiền Bách Nguyên nhịn được muốn nhiều hơn, mong đợi quá lâu, trái cây ngọt ngào này giống như túc làm người ta mê luyến, cánh tay ôm nàng bắt đầu di chuyển, lòng bàn tay kềm chế được chậm rãi di chuyển lưng của nàng.

      Lý trí cho Phiền Bách Nguyên, buổi chiều nàng vừa trải qua chuyện kia, tâm lý vẫn chưa ổn định, giờ thể tiến thêm bước nữa. Hôn nàng thêm lúc nữa rồi buông nàng ra, tự với nàng như vậy.

      Chỉ là kế hoạch vĩnh viễn cũng đuổi kịp biến hóa, trong mơ Phiền Bách Nguyên cũng dám nghĩ, tiểu thê tử trong ngực lại đột nhiên bắt chước động tác của , kéo lưỡi của vào trong miệng nàng, khẽ liếm láp, khẽ cắn.

      Toàn thân giống như có dòng điện chạy qua, Phiền Bách Nguyên thở mạnh cái, khó nhịn hấp dẫn ngọt ngào động lòng người như vậy, mất khống chế toàn diện.

      Nàng biết Phiền Bách Nguyên do dự điều gì, nhưng nàng sợ, nàng là thê tử của , phu thê thực là chuyện thiên kinh địa nghĩa. Hơn nữa, chuyện hồi chiều cũng khiến nàng bị ảnh hưởng gì cả.

      Nàng biết muốn nàng mà nàng cũng tình nguyện. Nam nhân cả đời này của nàng chính là , nàng cho còn cho ai chứ.

      Vốn Phiền Bách Nguyên muốn trong lúc này mà lập tức ăn nàng, nhưng lại được nàng chủ động như vậy, khiến mừng như điên, đầu lưỡi đổi khách làm chủ xông vào miệng nàng, quấn quýt dây dưa với đầu lưỡi của nàng, rồi sau đó bừa bãi lại tận tình mút ngọt ngào trong miệng của nàng.

      Khác với nhu tình mật ý vừa rồi, hôn quá mức mãnh liệt khiến Dương Như Tuyên hoảng hốt, người uốn éo muốn giãy giụa trốn tránh.

      Nhưng mà cho phép, để cho nàng tránh thoát kiềm chế của , để cho nàng rời khỏi ngực , đầu lưỡi nhảy lên, cưỡng ép nàng dây dưa cùng với .

      Là lỗi của nàng, nếu như nàng ngoan ngoãn để cho hôn, lmt.lqd, cũng làm ra chuyện như vậy, nàng lại cố tình muốn tới trêu đùa , khiến phút chốc tình dục bốc cháy lan tỏa như ngọn lửa giữa thảo nguyên khô cằn.

      Trong đầu càng ngừng thoáng qua ý thức như vậy, khiến dừng lại được, động tác môi ngừng, tay của cũng theo đó hoạt động, thuận theo khát vọng trong lòng đặt lên mềm nhũ trước ngực nàng.

      Mềm nhũ lớn quả khiến nhiệt huyết sôi trào, mặc kệ nàng ngượng ngùng kháng cự, bàn tay rút khan quấn, cảm thấy nụ hoa chậm rãi căng thẳng đứng dựng lên, cũng kềm nén được nữa, đầu ngón tay ngừng vân vê tiểu quả mê người này.

      hồi cảm giác lạ lẫm từ chỗ bị Phiền Bách Nguyên vân vê truyền đến, cảm giác véo xoa nắn cực kỳ gượng gạo, khiến thân thể Dương Như Tuyên nhịn được run rẩy, trong miệng còn nhịn được phát ra tiếng rên rỉ ngay cả chính nàng cũng đều cảm thấy mắc cỡ .

      " cần. . . . . ."

      Cho dù bản thân tình nguyên nhưng nàng vẫn tự chủ được mà kháng cự. Thể nghiệm quá dọa người như vậy, mà người nam nhân trước ngực cố gắng mang đến cảm giác xâm lược trước nay chưa có hơn, mặc dù biết tuyệt đối tổn thương nàng, nhưng những thứ này vẫn khiến nàng có chút sợ hãi.

      "Đều tại nàng. . . . . ." Phiền Bách Nguyên lầm bầm trong miệng, động tác tay cũng ngừng, nhưng quên dùng giọng lên án : "Tại nàng khiến ta biến thành như vậy, cho nên nàng phải chịu trách nhiệm."

      "Thiếp có. . . . . ." Nghe vậy nàng muốn phản bác, nhưng quả là nàng cố ý kích thích , nàng còn chưa phản ứng kịp, tiểu quả mềm mại bên phải bị hớp ngậm lấy.

      Cảm giác tê dại, thấm ướt lập tức đánh thẳng vào giác quan non nớt của Dương Như Tuyên, đôi mắt nàng dần dần dính vào tầng sương mù, phản kháng giãy giụa cũng dần dần chậm lại, cảm giác toàn thân giống như đều tập trung nơi bị ngậm lấy.

      Cảm thấy nàng thần phục, suy nghĩ tự đại, tự mãn trong lòng lập tức được thỏa mãn, Phiền Bách Nguyên càng chút sợ hãi, càng thêm tùy tâm tùy ý thưởng thức vẻ đẹp của nàng.

      bên mềm nhũ bị liếm láp, bú mút, bên kia bị vỗ về chơi đùa, xoa lấy, Dương Như Tuyên nhịn được thở dốc. Thân thể của nàng càng thêm nhạy cảm, cảm giác vuốt ve người như tăng gấp bội.

      Cảm giác tê dại như sôi trào vọt tới hướng nàng, nàng cũng biết thân thể mình ra lại nhạy cảm như vậy, còn có tiếng rên rỉ kia mắc cỡ chết người . . . . . .

      Nàng thế nhưng lại phát ra thanh như vậy, điều này làm cho nàng chịu nổi cắn chặt môi dưới, chịu được cũng thể để cho miệng mình kêu lên thanh như vậy nữa.

      nghe được thanh ưa thích, Phiền Bách Nguyên thoáng dừng lại động tác liếm nhũ hoa của nàng, nhìn về khuôn mặt nhắn ửng hồng, rồi sau đó trong miệng dùng sức cái, hung ác cắn cái ở nụ hoa cứng rắn kia.

      Chỗ bị cắn ra cũng đau, nhưng tê dại đến kinh người, Dương Như Tuyên bị sợ cú, đồng thời miệng kêu lên tiếng thét kinh hãi, đôi măt ướt át cũng nhịn được mở.

      là hỏng bét, bị nàng mê đến nỗi ngay cả lý trí cái gì cũng vứt bỏ toàn bộ, cũng chẳng còn để tâm đến chuyện giả mù nữa. tự tay trút tất cả y phục người.

      Cơ thể cứng rắn hòa hợp với thân thể mềm mại của nàng, toàn thân bọn họ dưới kết hợp như thể nàng trời sinh chính là vì mà tạo thành. Thuộc về , chỉ mình .

      Đầu óc mê loạn cách nào suy nghĩ, bây giờ Dương Như Tuyên có năng lực suy nghĩ rốt cuộc xảy ra chuyện gì, chỉ có thể theo động tác của mặc cho xoay vần.

      Nhưng nếu nàng để ý chút nhất định phát ánh mắt dò xét khắp cơ thể nàng.

      Khi môi Phiền Bách Nguyên ngậm tiểu quả trước ngực mình lần nữa nàng thể đè nén cảm giác chưa bao giờ có cùng với tiếng rên rỉ, thở dốc, theo nhịp độ lức nặng gặm cắn, bú mút của . Nàng thở dốc chợt nhanh chợt chậm, chợt cao chợt thấp, giống như ngâm xướng bài hát tình thuộc về và nàng.

      Bàn tay thoáng khó hiểu, Phiền Bách Nguyên rời mềm nhũ của nàng, lmt.lqd, xuống đến hông của nàng, da thịt mềm mại bên eo co dãn, khiến thích buông tay, sau lúc lâu mè nheo, bàn tay từ từ xuống, bàn tay xoa nắn cặp mông mềm mại mà lại săn chắc của nàng.

      Nơi tư mật bị xoa nắn tứ phía sau như thế, nàng vươn tay nắm cổ tay của , muốn lấy ra bàn tay xoa nắn từ mông mình, nhưng sao có thể cứ buông ra như vậy.

      Phiền Bách Nguyên những thả, bàn tay khác cũng phụ trợ dường như cùng nhau tới ngực của nàng, nâng gương mặt tuấn tú tới trước ngực nàng, còn xấu xa cười với nàng tiếng, hai tay bắt đầu nhàng xoa nắn toàn thân, so với vừa nãy chỉ có bàn tay hoạt động lúc này càng sắc tình hơn, càn rỡ hơn.

      Thấy thế chân Dương Như Tuyên cũng mềm nhũn, đôi tay khoác lên vai của , đầu ngón tay nàng hơi cong, lưu lại mấy vết đỏ bờ vai màu mật ong của .

      Bị kích thích dục vọng trong ngực đột nhiên tăng lên khiến quả quyết tách hai chân của nàng ra, chen người vào giữa hai chân nàng, phái nam ngẩng lên cao như có như cọ qua chỗ tư mật giữa đùi của nàng.

      Cả người nàng run rẩy, bị loại thân mật như vậy đụng vào làm cho nàng chỉ muốn đem thân thể co lại, nhưng người đàn ông người nàng cho, ngược lại, còn lần nữa ngậm tiểu quả mềm ngực của nàng mà bú mút rồi khẽ cắn.

      Ngón tay thon dài xuống, từ tiểu quả mềm ngực xuống, qua chiếc bụng mềm mại, phất qua bắp đùi hoạt nộn, sau đó tới địa phương nàng muốn núp giữa hai chân.

      Bởi vì mới vừa bị trêu chọc, thân thể Dương Như Tuyên nhạy cảm sớm ướt át, chỉ cần ngón tay của vừa đụng, liền phát ra bí mật của nàng, nhưng mà nàng còn sức lực ngăn cản, chỉ có thể thở hồng hộc, cảm giác tay nhàng đặt lên chỗ tư mật của mình.

      Nàng nặng nề thở dốc tiếng, chỉ vì ngón tay Phiền Bách Nguyên cố tình làm bậy, giữa cánh hoa ướt át của nàng qua lại hoạt động, theo di chuyển của , miệng tiểu huyệt khép chặt thế nhưng càng tiết ra nhiều dịch thủy hơn nữa.

      Thê tử của mình vì mình mà động tình, Phiền Bách Nguyên chỉ có cảm giác dục vọng của mình càng thêm hung mãnh, nhưng lại kềm chế xuống, lần đầu quá mức mãnh liệt làm nàng cảm thấy khó chịu.

      Tuy đây phải lần đầu tiên Dương Như Tuyên tiếp xúc với những chuyện này, nhưng cảm giác Phiền Bách Nguyên mang tới là thương say đắm khác hoàn toàn với Phiền Bách Văn chỉ là giải quyết dục vọng.

      Đầu ngón tay thay đổi phương hướng, đè xuống tiểu hạch cứng rắn mà nàng cẩn thận cất giấu, cánh hoa theo hoạt động xoa nắn, tiểu hạch màu hồng từ từ mà trở nên cứng hơn, thậm chí dính vào tầng sâu sắc đỏ tươi hơn, ở thủy dịch tôn lên cực kỳ kiều diễm, cực kỳ xinh đẹp.

      Phiền Bách Nguyên muốn cho nàng vui thích hơn, muốn nhìn nàng hoàn toàn đắm chìm vào trong kích tình của , đột nhiên đưa ngón tay thăm dò miệng huyệt khép chặt, mấy đốt ngón tay theo thủy dịch tràn đầy thuận thế vào bên trong hoa huyệt chặt chẽ mà ấm nóng kia.

      Thình lình xảy ra đau nhói khiến nàng nâng hai hàng lông mày đau kêu thành tiếng, khi xoa nắn lần nữa, đau đớn trong thân thể nhạy cảm dần dần tản , thay vào đó là loại khoái cảm xa lạ chưa bao giờ thể nghiệm qua, nàng khó nhịn thở dốc rên rỉ ra tiếng, thân thể trở nên hưng phấn mềm mại hơn.

      Đầu ngón tay truyền tới từng trận thấm ướt cùng với tiểu huyệt càng ngày càng co rút lại, ám chỉ nữ nhân phía dưới sắp đạt tới cao trào, khỏi tăng nhanh động tác đầu ngón tay, thậm chí lại thêm vào ngón tay dài khác, hai ngón tay đồng thời ở trong tiểu huyệt mềm mại chặt khít đến khiến ngừng rút ra đâm vào, mà ngón cái càng ngừng xoa nắn tiểu hạch trở nên đỏ tươi của nàng, buộc nàng tiết ra nhiều dịch thủy hương vị ngọt ngào hơn.

      Gia tang tốc độ ngón tay khiến cả người Dương Như Tuyên buộc chặt hơn, cảm giác mình bị làm cho nổ tung, nhưng nàng cách nào mở miệng cầu xin tha thứ, toàn bộ bởi vì cảm giác khát vọng xen lẫn khó chịu chất chứa trong người càng ngày càng nhiều, khi đâm khẽ cái tất cả cảm giác giống như nước thủy triều bao phủ lấy nàng.

      Hét lên tiếng, bị cảm giác lạ lẫm hù dọa, sợ hãi đưa tay ôm cổ Phiền Bách Nguyên chặc, để cho mình bị bao vây trong cảm giác này mà hít thở thông.

      "Hầu gia?" Dương Như Tuyên nỉ non.

      Hô hấp rối loạn, mỗi chỗ người cũng thể bình phục lại từ trong kích thích như vậy, nàng lại cảm thấy chống đỡ trước thủy huyệt chặt khít kia phải là ngón tay nóng bỏng lúc nãy. Lập tức ý thức được đó là biểu tượng phái nam mạnh mẽ của Phiền Bách Nguyên muốn nàng.

      Nàng có chút cảm giác muốn lùi bước, ngược lại, trong lòng nàng dâng lên cỗ mong đợi.

      Mà Phiền Bách Nguyên cũng để cho nàng chờ đợi quá lâu, từng chút từng chút chậm rãi tiến vào trong nàng, nóng vội, giống như lăng trì mình mà tiến vào.

      tiến vào khiến nàng biết cái gì mới gọi là căng cứng chân chính, hai đầu ngón tay này khiến nàng cảm thấy căng kín đó so với dục vọng của quả thực là đáng nhắc tới.

      Mặc dù biết khi nữ nhân lần đầu đau, nhưng trong lòng kinh hoảng khiến nàng nhìn được thốt ra tiếng: " cần, đau . . . . . ."

      Lời từ trong miệng của nàng ra, giống như thêm dầu vào lửa, khiến dục hỏa của Phiền Bách Nguyên càng cháy dữ dội hơn.

      Hạ thân dùng sức cái, xỏ xuyên qua đường mòn co rút nhanh, thẳng đến chỗ sâu nhất của nàng.

      Động tác của mang theo thủy dịch trơn bóng, cho nên cho dù đau đớn cũng chỉ là chuyện trong nháy mắt, rất nhanh Dương Như Tuyên có thể thích ứng cụ vật nóng bỏng rắn chắc thuộc về mình tiến vào trong cơ thể, mà dường như vật vẫn còn ở trong cơ thể nàng trướng to lên. khó nhận thấy được nàng thích ứng, hơn nữa tiểu huyệt của nàng co rụt lại kẹp chặt cự vật của , khiến cảm thấy dục tiên dục tử.

      Bàn tay nắm giữ hông nàng, Phiền Bách Nguyên bao giờ muốn nhẫn nại nữa, bắt đầu hưởng dụng thức ăn ngon phía dưới thuộc về .

      hớp nhận hớp, cái tiếp chút, mang theo ngọn lửa kinh người đốt cháy nàng còn chút.

      Đôi tay Dương Như Tuyên vịn chặt cổ của , thân thể cũng dán chặt vào , cho dù thân thể hai người đầy mồ hôi, trần truồng cọ sát lẫn nhau cảm giác kia rất mắc cỡ, nhưng nàng vẫn muốn tách ra, tình nguyện dán sát vào , quấn quýt lấy .

      đoán được suy nghĩ của nàng, cho nên chợt ôm nàng lên đùi. Cho dù ngồi ở đùi của , nàng vẫn kề cận , nhận thức này khiến khóe môi nâng lên, môi mỏng ngậm lỗ tai xinh xắn của nàng, đầu lưỡi liếm mút, bàn tay còn lại nắm lấy hông của nàng hung hăng đè xuống dưới.

      Bị cự vật nhắm thẳng vào có cảm giác quá mức khó chịu, dường như Dương Như Tuyên chỉ như bị ném vào trong nước nóng giật mình nhảy lên nhưng mà thân thể của nàng lại bị vững vàng nắm giữ, chẳng những có văng ra, ngược lại còn bị đè xuống lần nữa, lần lại lần vào, đến nơi sâu nhất.

      đoạt lấy quá mức cường thế dường như nàng chịu nổi, cảm giác bị chiếm giữ, xấu hổ và khoái cảm, phong phú ngừng vọt tới khiến nàng lại bỏ được, chỉ có thể giãy giụa, mặc ôm thân thể của nàng, mà nàng chỉ có thể theo động tác của , bật ra tiếng rên rỉ thở dốc khó nhịn.

      Đêm tuyết, ‘shasha’ vang lên liên tục, lại che hết nhiệt tình kiều diễm trong nhà.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :