1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Cưng Chiều Thê Tử Bảo Bối_ Mạt Trà Khúc Kỳ (Hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. oanhoanh

      oanhoanh Active Member

      Bài viết:
      83
      Được thích:
      113
      Sinh zòi sinh zòi:037:
      biu~biu~biu thích bài này.

    2. daikanhim

      daikanhim Well-Known Member

      Bài viết:
      271
      Được thích:
      359
      Oà, sinh rồi :yoyo69::yoyo69::yoyo69::yoyo69:
      biu~biu~biu thích bài này.

    3. Phong nguyet

      Phong nguyet New Member

      Bài viết:
      19
      Được thích:
      12
      Ko biết là trai hay đây.
      biu~biu~biu thích bài này.

    4. NganPhuong214

      NganPhuong214 Well-Known Member

      Bài viết:
      110
      Được thích:
      4,141
      Edit : Ngân Phương

      Chương 158

      Rốt cục... Sinh.

      Nghe được tiếng trẻ con khóc vang dội trong phòng, Lục Lưu thể đợi được nữa nhấc chân vào.

      Vào phòng liền thẳng đến bên giường.

      Đến gần Giang Diệu ,cả người giống như vừa dội qua nước, mái tóc ướt đẫm, mồ hôi chảy ròng ròng khắp người, Bảo Cân lau mặt cho nàng.

      Chỉ là...

      Lục Lưu thấy đôi mắt của thê tử nhắm chặt, lúc này liền mở to mắt, chợt cảm thấy trận hoa mắt chóng mặt, với bà đỡ và Hứa ma ma : "Vương phi làm sao !"

      Hứa ma ma mải vui mừng vì mẹ con bình an,nghe tiếng Tuyên vương lớn như vậy,chỉ lo làm hài tử sợ, muốn trách cứ,nhưng nhìn vào đôi mắt đỏ đậm của ,cũng biết là rất lo lắng,vội :"Kéo dài hơn ba canh giờ,Vương phi tất nhiên là rất mệt.Vương gia yên tâm,tuy lần đâu Vương phi sinh,nhưng sinh sản cũng là thuận lợi..."

      kịp đợi bà xong, thấy Vương gia thay vị trí của Bảo Cân, cầm khăn cẩn thận từng chút giúp Vương phi lau mặt lau tay.

      Hứa ma ma cười khanh khách, tình cảnh như vậy bà nhìn quen. Năm đó Quốc công phu nhân sinh sản, Quốc công gia cũng làm như thế. Nhớ đến hồi đó, Quốc công gia cũng quan tâm tới ba đứa con trai đặt ngay ngắn giường nhỏ, mà tới mép giường thê tử nằm,bây giờ xem ra Tuyên Vương còn hơn cả Quốc công gia.

      Nghĩ đến Vương gia và Vương phi cũng ân ái giống như Quốc công gia cùng Quốc công phu nhân,việc như vậy thể nghi ngờ.

      Giang Diệu rất mệt, nhưng nghe thấy tiếng khóc của hài tử, vẫn cố gắng mở mắt ra. Vừa thấy Lục Lưu giúp nàng lau mặt, liền mỉm cười : "Chàng xem, có phải là rất thuận lợi..." Nàng chắc chắn lo lắng đến hỏng rồi.

      Lục Lưu để khăn sang bên, vuốt ve khuôn mặt của thê tử, mới ôm nửa người nàng vào trong lồng ngực, : "Ừm." Sau đó ôn nhu câu, "Diệu Diệu, nàng vất vả rồi."

      Giang Diệu tựa ở trong ngực của , cảm thấy thoải mái lại chân , trong lòng vẫn nhớ tới hài tử khóc kia, : "Là nam hài hay nữ oa?"

      Cái này...

      Động tác của Lục Lưu dừng chút, đáp lời.

      Giang Diệu lập tức hiểu ý, tức giận : "Ta vất vả sinh ra nó, chàng cũng thèm nhìn chút." Tiểu tử tới khiến người mệt nhọc, nhưng đó là hài tử của nàng, nàng tất nhiên hi vọng Lục Lưu thương hài tử này giống nàng —— ngờ người làm cha như , chút nào để tâm.

      Lúc này Lục Lưu nhận sai, : "Ta liền ôm nó tới đây."

      Vậy còn tạm được.

      Giang Diệu để nhanh .

      Lục Lưu cẩn thận từng chút đặt thê tử xuống,liền ôm hài tử kia tiếng khóc dần ngừng lại. nay hài tử được tắm qua , được bọc lại bằng tã lót màu xanh ngọc, Hứa ma ma ôm. Hứa ma ma vừa nãy qua,nhưng Vương gia nghe lọt chữ,lúc này rốt cục cười : "Chúc mừng Vương gia,là nam hài."

      Nam hài.

      Lục Lưu cúi đầu, nhìn nắm nho nằm trong tã lót. Tuy rằng chưa đủ tháng, nhưng đứa này cũng bé hơn nhiều so với tiểu hài tử đủ tháng, chỉ thấy đỏ rực nắm, đôi mắt còn chưa mở, tóc máu dính sát vào đầu, bộ dạng kia, có chút nào bộ dạng đẹp như cha mẹ .

      nắm nho này, là nhi tử của Lục Lưu ?

      Lục Lưu ngẩn người, mới đưa tay : "Đưa bản vương ."

      Hứa ma ma cẩn thận từng chút đưa hài tử tới, : "Vương gia cẩn thận chút , tiểu Thế tử còn , tay này của ngài đặt ở đây... đúng đúng, là bên này..."

      Giang Diệu nằm ở giường nhỏ, hiếm khi nhìn thấy bộ dáng ngây ngốc của Lục Lưu, trong lòng có chút cảm giác thành công. Tuy rằng chưa toại nguyện, lần sinh hai, nhưng có thể sinh cho Lục Lưu nhi tử mập mạp, cũng đủ rồi . Sau này bọn họ còn có thể sinh thêm rất nhiều.

      Lục Lưu ôm hài tử tới bên cạnh thê tử, chậm rãi đặt xuống, động tác nhàng khác thường. Tiểu tử rất ngoan ngoãn, lúc này say ngủ.

      Giang Diệu nhìn vài lần, khóe miệng nhịn được nhếch lên, mặt tràn đầy vẻ vui sướng của mẫu thân.. Đời trước nàng chưa từng sinh hài tử,nhưng nàng nhìn thấy bộ dáng của tiểu chất nhi lúc sinh ra đời,nên cũng ghét bỏ bộ dáng nhi tử của nàng lúc này. Tuy rằng cảm thấy rất xấu, giống như tiểu lão đầu, nhưng qua mấy ngày, trở nên béo trắng.

      Giang Diệu đến gần hôn cái, cảm thấy mình quá lợi hại , nhất thời cũng quên mệt mỏi, đôi mắt long lanh : "Tống biểu ca, ta rất lợi hại,đúng ?"

      Tuy nàng thể giống như mẫu thân, lần sinh ba con trai cho Lục Lưu sinh. Nhưng nàng còn ít tuổi, có thể từ từ sinh ra từng đứa a.

      Lúc này tâm trạng căng thẳng của Lục Lưu cũng vừa hết, nay nhìn thê nhi (vợ con) trong lòng, nghe lời trẻ con của thê tử, cũng thuận theo gật đầu: "Hừm, rất lợi hại." xong liền ôm người chặt hơn chút.

      Hài tử rất khỏe mạnh, Giang Diệu mệt mỏi lâu như vậy, sau khi xem xong, liền nhắm mắt nghỉ ngơi . Giang Diệu ngủ rất nhanh, lập tức ngủ sâu, chỉ còn lại Lục Lưu lẳng lặng ngồi ở bên giường, nhìn lớn ngủ say sưa .

      Lục Lưu mỉm cười, cúi người hôn lên mặt thê tử cái, sau đó do dự chút... Ở mặt tiểu tử xấu xí vừa ra đời,cũng cố hết sức hôn cái.
      Last edited: 11/9/17

    5. NganPhuong214

      NganPhuong214 Well-Known Member

      Bài viết:
      110
      Được thích:
      4,141
      Edit : Ngân Phương

      Chương 159

      Tin Giang Diệu thuận lợi sinh ra tiểu Thế tử, Lục Lưu lập tức phái người đưa tới Vọng Thành, báo cho Trấn Quốc Công phủ.

      Ngay cả hoàng cung tất nhiên cũng nhận được tin.

      Cảnh Huệ đế đangở ngự thư phòng xử lý chính vụ,sau khi biết được việc này , liền vui vẻ tới Khôn Hòa cung của Hoàng hậu Hoắc Tuyền.

      Lúc này Hoắc Tuyền đùa với tiểu Hoàng Tử.

      Tháng tám năm ngoái Tiểu Hoàng Tử được sinh ra, nay bảy tháng , mập mạp trắng trẻo, vầng trán rất giống Cảnh Huệ đế. Lại là hoàng tử đầu tiên của Cảnh Huệ đế, là từ trong cung xuất ra, tất nhiên trở thành bảo bối số ở trong hoàng cung của Vọng thành . Mà sủng ái của Cảnh Huệ đế dành cho tiểu Hoàng Tử cũng hề che giấu chút nào.

      Lúc này Cảnh Huệ đế yên tĩnh vào, nghe thấy tiếng cười dễ nghe của hai mẹ con, gương mặt tuấn tú vốn có vẻ uể oải,nhất thời lộ ra nụ cười, cảm thấy toàn thân mệt mỏi đều tiêu tan .

      Hoắc Tuyền ôm tiểu Hoàng Tử, thấy Cảnh Huệ đế vào , lúc này mới đưa tiểu Hoàng Tử cho ma ma đứng ở bên, hành lễ với Cảnh Huệ đế.

      Nhưng hai đầu gối nàng vừa thoáng nhún xuống, bị Cảnh Huệ đế giơ tay nắm chặt, đỡ nàng đứng lên.

      Ánh mắt Cảnh Huệ đế dịu dàng, ôn nhu : " nhiều lần rồi , lúc có người cần giữ lễ tiết..." nhìn khuôn mặt đẹp thanh tú của thê tử, ánh mắt rơi ở mặt cùng phần cổ của nàng, nữ nhân sinh hài tử, tư thái so với hồi trước cũng nở nang hơn chút, cũng có thêm mấy phần ý nhị. Thấy nàng chút biến sắc giật tay trở lại,vốn đôi mắt nhiễm ý cười,chợt ra chút mất mát,lại cực nhanh lên ý cười,, "Hôm nay trẫm tới đây, là có tin tức tốt muốn với nàng."

      Hoắc Tuyền rất là phối hợp chậm rãi ngước mắt, nhìn , đợi tiếp.

      Nhìn đôi mắt đẹp đẽ của nàng, Cảnh Huệ đế mới : "Ở Dân Châu truyền đến tin tốt, Tuyên Vương phi sinh ra tiểu Thế tử, mẫu tử bình an."

      Lúc này, Hoắc Tuyền mới lộ ra nụ cười lòng, kích động : " sao? Nhưng ta nhớ hài tử trong bụng Diệu Diệu còn chưa đủ tháng, làm sao ——" quá mức lưu ý tiểu muội này, nhất thời xưng hô cũng sai .

      Cảnh Huệ đế mỉm cười. ngốc, lâu như vậy , tất nhiên có thể hiểu được tâm tư của nàng.

      Trong lòng nàng, vị trí của kém xa tít tắp người ngoài. cũng muốn ăn dấm chua của đường tẩu, nhưng nàng là vợ , cũng quan tâm chút nào. Tấm lòng nàng rộng lượng, giúp mở rộng hậu cung, đúng là hành động hiền hậu. Nhưng nàng thông minh như vậy, làm sao hiểu, cần, phải là rộng lượng hiền hậu...

      Nhưng lúc này, thấy nàng cười, cũng hài lòng.

      cũng biết —— sau khi nàng biết chuyện này, nhất định rất cao hứng.

      Cảnh Huệ đế : "Có một chút bất ngờ, nên mới sinh non . May mà có kinh ngạc nhưng nguy hiểm, đường tẩu và hài tử đều rất khỏe mạnh."

      Vậy là được rồi.

      Nụ cười của Hoắc Tuyền xán lạn, tiểu nương ngoan ngoãn thông tuệ trong trí nhớ, tuy trở thành tẩu tẩu của nàng, bây giờ cũng là mẫu thân . tốt. Hoắc Tuyền cong môi, nghĩ đến thời gian trôi qua nhanh... Nàng ôm lấy tiểu hoàng tử trong lồng ngực ma ma bên cạnh, hôn cái, : "Thần nhi có tiểu đường đệ ..."

      Tiểu Hoàng Tử chép miệng cái ba, giống như nghe hiểu lời của mẫu hậu, a a a a lên, bộ dáng rất vui vẻ.

      Cảnh Huệ đế thấy ánh mắt thê tử có thêm chút nhu tình, : "Nàng vất vả thêm chút ,sinh cho Trẫm tiểu công chúa."

      Hoắc Tuyền nghe vậy, thoáng hạ mắt, vẫn chưa trả lời.

      Nghiễm nhiên là bộ dáng e thẹn,nhưng Hoắc Tuyền cúi đầu đôi mắt lại là mảng thanh tĩnh.

      Cảnh Huệ đế nhắc lại, giơ tay nắm tay của tiểu Hoàng Tử, chuyện khác: "Trẫm muốn lập Thần nhi làm Thái tử..."

      Hoắc Tuyền ngẩn ra, ngẩng đầu sững sờ nhìn . Mặc dù biết Cảnh Huệ đế thích hài tử này, hơn nữa cũng hiểu ràng tâm ý của với mình, nhưng là...

      "Thần nhi còn , sợ là thích hợp."

      Cảnh Huệ đế : "Thần nhi là con trưởng đích tôn của trẫm, lập thành Thái tử là việc đương nhiên. A Tuyền, nàng nên hiểu ,lúc nàng mang thai,Trẫm với nàng,nếu sinh tiểu hoàng tử,Trẫm lập làm thái tử. Nếu là Tiểu công chúa, trẫm xem nàng là hòn ngọc quý tay, cho nàng nhận hết mọi sủng ái."

      sao? Hoắc Tuyền suy nghĩ chút, chung có ấn tượng. Nàng nhìn thẳng tiểu hoàng tử béo trắng trong lồng ngực,thấy đôi mắt to đen láy của nhìn mình,giữ lại nước miếng,khanh khách cười ngừng,khuôn mặt rất giống phụ hoàng của .

      Có lẽ rồi. Nhưng nàng chưa bao giờ đem lời của đặt ở trong lòng, dù sao trong tiềm thức, vốn là tin tưởng.

      Nhất thời Hoắc Tuyền im lặng hồi lâu.

      Nàng tất nhiên hi vọng nhi tử của mình có thể làm Thái tử, sau thuận lợi kế thừa ngôi vị hoàng đế, như vậy cũng xứng đáng hi sinh của nàng vì Bình tân Hầu phủ. Chỉ là —— nàng hiểu bây giờ phải lúc.

      Hoắc Tuyền chậm rãi : "Thần thiếp thay Thần nhi tạ ơn hoàng thượng. Chỉ là... Thần nhi còn , vị trí Thái tử này đối với cũng phải là chuyện tốt. Nếu hoàng thượng tâm để ý Thần nhi, xin đợi thêm mấy năm, chờ Thần nhi học vỡ lòng, lúc có thể nhìn thấy bộ dáng lớn hơn chút,khi đó cũng kịp,nếu Thần nhi ngu dốt...."

      Rốt cục vẫn là nữ nhân, nghĩ quá nhiều.

      Cảnh Huệ đế cười , nắm tay nàng, : "Thần nhi là hài tử của Trẫm và nàng, nàng thông tuệ như vậy, tất nhiên Thần nhi cũng thông minh lanh lợi. Nếu ngu dốt ... Vậy là giống Trẫm. Nhưng nàng xem, Hoàng đế như Trẫm phải rất khỏe mạnh sao? Thần nhi càng xuất sắc hơn Trẫm. Dù giống Trẫm hay giống nàng, Thần nhi vẫn rất thích hợp làm thái tử."

      mấy câu khiến Hoắc Tuyền á khẩu trả lời được.

      Nàng nhìn đôi mắt mỉm cười ôn nhu của nam tử trước mặt,từ sau việc trước kia, đối với nàng như vậy,chưa bao giờ câu nặng lời,cẩn thận từng chút .Thậm chí có mấy lần,ngay cả bản thân nàng cũng nhận hay diễn trò....Môi Hoắc Tuyên giơ lên vẻ tươi cười,: "Việc này hoàng thượng bàn với Truyên Vương rồi sao?"

      Nụ cười của Cảnh Huệ đế dừng chút.

      Đây là việc quen từ của , nếu có chuyện gì quyết định được, tìm đường ca bàn bạc. Lúc này cũng tìm, nhưng từ lúc Đường ca tới Dân Châu, liền để ý đến quyết định của . Ngay cả chuyện lập thái tử này, đúng là muons hỏi ý kiến của đường ca,dù sao...Dù sao lúc trước có thể thuận lợi ngồi ngôi vị hoàng đế, thể tới công lao của Lục Lưu.

      Nhưng trước mắt thấy vị hoàng hậu mình đặt ở đầu quả tim này ,đối với việc hạ mình ngoảnh mặt làm ngơ, trong lòng nàng, kém xa người bên ngoài.

      Nàng có thể lòng mong nhớ đường tẩu, lại chịu lòng với . Lúc này bất ngờ dò hỏi có cùng đường ca thương lượng hay , trực tiếp thẳng ——ở trong lòng nàng người có chủ kiến... Nam nhân đều có sĩ diện, đặc biệt ở trước mặt nữ nhân mình thích, trong hai năm qua, vẫn nỗ lực biểu ,chỉ muốn nàng nở nụ cười lòng đối với ...

      Tay trong tay áo của Cảnh Huệ đế nắm chặt hơn, gương mặt tuấn tú lập tức trầm xuống , : "Việc này... Trẫm có thể tự mình làm chủ." thấy Hoắc Tuyền còn có lời muốn , nhân tiện , " trước đây đường ca đúng là giúp trẫm rất nhiều, nhưng A Tuyền, nàng phải hiểu , trẫm mới là hoàng đế Đại Lương, bọn họ chỉ là thần tử, chỉ có thể đề xuất ý kiến, người có thể quyết định,chính là trẫm."

      Hoắc Tuyền thông minh như vậy, lập tức nữa, cúi đầu phục tùng : "Thần thiếp hiểu , là thần thiếp lỡ lời ."

      Sắc mặt Cảnh Huệ đế hòa hoãn hơn nhiều, vỗ về gò má của nàng, đôi mắt thâm tình, ôn nhu : "A Tuyền, trẫm chứng minh cho nàng xem."

      ... ngày,Trẫm nhìn thấy trong mắt nàng sùng bái cùng ái mộ lòng.

      Lúc này Giang Diệu lại an tâm ở cữ giường nhỏ. Tuy nàng có kinh nghiệm,nhưng lúc trước Hứa ma ma từng chăm sóc mẫu thân nàng, mọi việc đều làm theo lời của bà.Đồ ăn thích hợp sau khi sinh sản,kiêng kỵ gì trong lúc ở cữ,nàng đều cần bận tâm.

      Lúc này ôm tiểu tử bên trong tã lót, thích buông tay, nếu phải ôm thời gian lâu dài khiến mỏi tay,sợ là trong chốc lát nàng cũng cho rời khỏi người.

      Có hài tử, giống như trước.

      Hôm nay Đường lại sang đây thăm Giang Diệu , nhìn tiểu tử trong ngực Giang Diệu cũng rất thích, khen : "Nhìn Tiểu Thế tử ngày càng đáng ."

      Giang Diệu nghe vậy, cũng liếc mắt nhìn. Lúc vừa ra đời, nhiều nếp nhăn, đỏ bừng giống như khỉ con, lúc này qua hai mươi ngày , liền trở nên trắng trẻo non nớt,đôi mắt long lanh đen láy,cái mũi sụp sụp, miệng béo mập, tay mềm nhũn... Tất cả nhìn đáng chịu được.

      Còn thấy được hình dáng của Lục Lưu qua từng nét mặt của đứa này. Sợ sau này hài tử lớn lên,cũng trở thành mỹ nam tử tuấn lãng giống như cha .. Nghĩ như vậy, Giang Diệu càng có thêm cảm giác tự hào, với Đường : "Nhưng giống ta chút nào..."

      Đường nghe xong mỉm cười.

      Đúng vậy,mang thai khổ cực như vậy, sinh ra hài tử, lại hkoong giống mình chút nào, là có chút oan ức.

      Đường : "Tiểu Thế tử là nam hài, tất nhiên tuấn như Tuyên Vương mới tốt , đợi sau này Diệu Diệu muội lại sinh tiểu nữ oa, dung mạo xinh đẹp giống như muội, đó mới là tốt."

      Chỉ là thuận miệng oán giận thôi. Hài tử có thể giống như Lục Lưu, mới thataj là hợp ý của Giang Diệu.

      Đường cũng gả làm vợ người , tất nhiên cũng hy vọng có thể sớm mang thai hài tử, lúc này nhìn thấy tiểu Thế tử, tuy là sinh đủ tháng, nhưng lúc mang thai Giang Diệu chăm sóc thoả đáng, hài tử sinh ra vô cùng tốt.

      Đường càng nhìn càng ước ao.

      Giang Diệu tất nhiên cũng nhìn ra được ánh mắt hâm mộ của Đường . Đời trước nàng cũng thấy qua bộ dáng của Đường lúc mang thai, cũng biết Đường sinh cho Tam ca nàng tiểu tử béo mập, tiểu chất nhi kia của nàng, hình dáng sinh ra rất lớn, thân thể so với hài tử bình thường rắn chắc hơn nhiều. Nhưng hôm nay, nàng cũng có hài tử ... Tất cả những thứ này, giống như nằm mơ. Hôm nay nàng cảm giác được, đời trước là đời trước, đời này là đời này, là hai việc khác nhau . Đời này, Đường sinh con dưỡng cái cho Chu Gia Hòa, mà Tam ca của nàng, cũng thê tử đặt đầu quả tim,mà hai người rất nhanh nghênh đón hài tử.

      Như vậy, rất viên mãn .

      Mà mấy ngày trước đây, từ miệng Lục Lưu nàng cũng nghe được tin tức lập thái tử, từ trong đáy lòng cũng cảm thấy cao hứng thay Hoắc Tuyền cảm thấy cao hứng.

      Ngoại trừ ít biến cố, đời này so với đời trước, đúng là tốt hơn nhiều rồi.

      Đường rồi, Bảo Cân mới vào, hạ thấp giọng bên tai Giang Diệu : "Vương phi, Tống Tứ nương xảy ra chuyện rồi..."

      Giang Diệu ngẩn người.

      Tống Tư nàng...

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :