1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Ma tôn cùng Thần tôn vợ chồng diễn kịch hằng ngày - Hạnh Dao Vị Vãn (Chương 66 ~~)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. levuong

      levuong Well-Known Member Staff Member Super Moderator VIP

      Bài viết:
      1,234
      Được thích:
      4,726
      Sao luôn là cảnh tượng xích - thanh trò chuyện rôm rả mà k tả cận cảnh tí nhỉ? Ai ở gần đó hóng được j kể t nghe với :yoyo46: Hi vọng k cùng kể chuyện xấu cặp lăng -trầm

    2. Diệp Nhược Giai

      Diệp Nhược Giai Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      552
      Được thích:
      17,079
      Chương 42: Đừng là ngài... có nơi nào để ?
      Editor: Diệp Nhược Giai

      Mới cách đây lâu, vì tìm kiếm Đường Lam mà Lăng Yên chạy khắp mọi ngõ ngách trong An Nhạc trấn.

      ai ngờ được, thế vô thường, người tìm hôm nay lại biến thành Trầm Ngọc.

      Nhưng Hạ Dung Tinh giống như tan biến khỏi nơi này, mặc dù Trầm Ngọc làm đủ mọi cách mà vẫn tài nào thăm dò được tung tích của nàng.

      Cả ngày chạy ngược chạy xuôi, Trầm Ngọc mang theo tâm trạng rơi xuống tận đáy lê thân về nhà.

      Xích Diễn vừa thoáng thấy bóng dáng , lập tức chạy vội lên đón. Vừa nãy khi Trầm Ngọc bôn ba tìm khắp nơi, Xích Diễn cũng thử dùng tiên thuật dò tìm Hạ Dung Tinh, nhưng biết vì sao mà ngay cả tiên thuật cũng có tác dụng, thấy hơi thở của đối phương đâu, dường như thế gian này chưa từng xuất người nào tên là Hạ Dung Tinh.

      Hạ Dung Tinh quả thực biến mất.

      “Thần tôn......” Xích Diễn sầu khổ mặt nhăn mày nhíu, giọng khẽ khàng, biết phải làm gì để dỗ dành Thần tôn nhà mình.

      Trầm Ngọc lắc đầu : “ tìm thấy, A Tinh nàng... có lẽ rời khỏi đây rồi.”

      “Việc này...” Xích Diễn biết nên gì cho phải, đứng bên liên tục lắc đầu thở dài: “Sao lại biến thành tình trạng thế này chứ? phải vừa rồi hai người rất bình thường, rất tốt đẹp à? Sao tự nhiên người vừa sang nhà hàng xóm chuyến là trở mặt rồi? Rốt cuộc nha đầu A Tinh kia làm gì thế? Hai người gì với nhau mà nàng bỏ mạch luôn vậy?”

      “Ta có......” Trầm Ngọc dõi mắt nhìn vào nơi vô định, cố gắng vắt óc nhớ lại buổi chuyện cuối cùng giữa mình với Lăng Yên, nhưng im lặng suy nghĩ hồi vẫn biết được mình làm ra hành động gì khiến Lăng Yên bỏ mình .

      Trầm Ngọc vô lực lắc đầu, nhớ đến vẻ mặt của A Tinh ngay trước khi mình rời , nhớ đến những cảm xúc phức tạp khó phân biệt trong đôi mắt nàng, nhíu mày : “Ta nhất định phải tìm được nàng.”

      Đây là lần đầu tiên Xích Diễn nhìn thấy Thần tôn như vậy, thở dài tiếng, lắc đầu : “Được rồi, chúng ta cùng tìm, chắc nàng ấy xa đâu.”

      Mặt trời lặn sau núi, màn đêm dần buông xuống, Trầm Ngọc nhàng lên tiếng, nhìn sắc trời bên ngoài, trong lòng càng thêm lo lắng.

      .

      Khi Trầm Ngọc cùng Xích Diễn đau khổ tìm kiếm khắp nơi, nhân vật khác ung dung ngự kiếm từ phía nam bay đến. Thanh kiếm bất chợt tỏa ra luồng sáng, chỉ trong nháy mắt người nọ vững vàng đáp xuống đất, thu trường kiếm vào trong vỏ.

      Người này chính là hàng xóm của Trầm Ngọc và Lăng Yên, Bộ Duyên Khê.

      Trước đó, Bộ Duyên Khê vất vả trèo non lội suối về được đến Vãn Đình sơn, lại bất ngờ gặp phải bao nhiêu là chuyện. Khi ấy Lăng Yên từng đáp ứng trợ giúp Bộ Duyên Khê giành được thắng lợi trong cuộc tỷ thí giữa mấy đại môn phái, mà trước khi nàng còn bỏ lại câu mập mờ, bảo Bộ Duyên Khê trở lại nơi ban đầu. Hoa Nhạn đoán Lăng Yênmuốn Bộ Duyên Khê quay về An Nhạc trấn, nên mới thúc giục Bộ Duyên Khê chạy về đây.

      đáng thương cho kẻ bị hắt hủi là Bộ Duyên Khê, vừa đến sư môn còn chưa kịp ngồi ấm mông bị sư phụ đá đít , ngự kiếm về lại An Nhạc trấn.

      Trong suy nghĩ của Bộ Duyên Khê, tại An Nhạc trấn này chỉ có những người dân chân chất bình thường, có thể tìm được hai vị Thần Ma kia tại đây mới là lạ.

      Chẳng qua cuộc đời lắm chuyện bất thường, ngay khi Bộ Duyên Khê nhấc chân định dấn bước con đường nghiệp tìm Thần tìm Ma cao cả của mình, giọng chợt vang lên từ sau gốc cây ngay bên cạnh, theo gió thổi vào tai : “Ngươi chậm quá.”

      Bộ Duyên Khê bị tiếng bất thình lình này làm giật bắn người, hoảng sợ quay đầu lại nhìn về hướng vừa phát ra thanh, lập tức nhìn thấy Lăng Yên từ sau gốc cây thong dong bước ra.

      Lúc này trời sập tối, chút ánh sáng le lói từ xa xa rọi đến, bóng cây loang lổ lắc lư, Lăng Yên sớm biến về tướng mạo của Ma tôn, bộ váy dài chấm đất được màu sắc cuối thu tô điểm thêm lên, đuôi mắt nàng khẽ nhếch, bước chân nhàng đến trước mặt Bộ Duyên Khê: “Ta chờ ngươi rất lâu rồi.”

      Bộ Duyên Khê ngờ việc này thuận lợi suôn sẻ đến thế, vừa mới đặt chân xuống An Nhạc trấn gặp được vị cao nhân này.

      “Ngài......” Bộ Duyên Khê chần chờ biết phải mở miệng thế nào, Lăng Yên lại bất chợt quay ngoắt đầu , cất giọng từ tốn, “ theo ta.”

      “Ờ, ờ!” Bộ Duyên Khê ghi khắc lời của Hoa Nhạn trong lòng, đương nhiên bỏ qua cơ hội quý giá được cao nhân chỉ điểm tu hành thế này, lập tức bám theo sau mông Lăng Yên vào sâu trong rừng. được lúc, chợt thấy cảnh sắc hai bên đột nhiên thay đổi, gió lạnh phơ phất thổi qua người, Bộ Duyên Khê vẫn phía sau Lăng Yên, rừng cây um tùm quanh hai người biết tự lúc nào biến thành khu rừng trúc thanh nhã tĩnh mịch.

      Ở đằng trước có ngọn đèn , tỏa ra vầng sáng mờ nhạt ấm áp, Bộ Duyên Khê nghi hoặc quan sát, phát ở đó có ngôi mộ lẻ loi.

      Nấm mộ kia rất sạch , thậm chí bên cạnh còn đặt bầu rượu, có vẻ như thường hay có người đến đây dọn dẹp. Chỉ lạ là tấm bia trước mộ lại là bia tên, đó viết bất cứ thứ gì.

      “Đó là......” Bộ Duyên Khê khó hiểu nhưng lại biết nên mở miệng thế nào.

      Lăng Yên lướt mắt qua ngôi mộ kia, thấp giọng : “ liên quan đến ngươi.”

      Bộ Duyên Khê rụt cổ, trước đó từng gặp Lăng Yên rồi, cũng từng được chứng kiến lợi hại của nàng rồi, vì vậy dám hó hé gì nữa, chỉ ngậm miệng trầm mặc.

      Nơi này là khoảng đất trống ngay giữa rừng trúc, xung quanh rộng rãi thoáng đãng, Lăng Yên đến đây ngừng chân lại, quay đầu với Bộ Duyên Khê: “Trước đó ta có nghe con chim kia , pháp quyết mà ngươi tu hành có vấn đề.”

      Bộ Duyên Khê giật mình, lắc đầu : “Nhưng mấy năm nay ta đều dựa theo pháp quyết đó để tu luyện, cuốn sách ấy cũng là do sư phụ ta chép lại, sư môn chúng ta từ xưa đến nay cũng đều tu luyện như thế, sao lại có vấn đế được...”

      “Cho nên sư môn các ngươi mới tu hành nhiều năm như vậy mà có tiến bộ gì.” Lăng Yên nể nang gì đốp cho câu, đến trước mặt Bộ Duyên Khê, chì tay ra: “Lấy ra xem.”

      Bộ Duyên Khê cẩn thận “ừ” tiếng rồi lấy túi vải đeo vai xuống, rút ra quyển sách mỏng, rụt rè đặt vào tay Lăng Yên.

      Lăng Yên nhận lấy lật lật, lúc lâu cũng thấy phát biểu gì, Bộ Duyên Khê nhìn nàng chằm chằm, nhịn được giọng : “Có vấn đề à? Nhưng mà...”

      “Sao?” Lăng Yên chợt dừng động tác, ngước mắt nhìn Bộ Duyên Khê dè dặt muốn lại thôi.

      Bộ Duyên Khê như có lời gì muốn lại dám , Lăng Yên kiên nhẫn giục lần nữa, mới ngập ngừng: “Cái đó... Hồi trước ngài từng ngài là Ma, mà bọn ta lại là danh môn chính phái, nếu như ta dựa theo biện pháp của ngài để tu hành, có thể nào... tu thành ma công gì đó ?”

      Lăng Yên nhướng mày cười nhạt: “Cũng đâu có gì tốt, nhập ma rồi, việc tu hành của ngươi cao hơn tầng.”

      “Nhưng mà...... Nhưng mà đó dù gì cũng vẫn là......”

      Lăng Yên biết nguyên do vì sao do dự rằng mà là như thế, dứt khoát khép lại cuốn sách trong tay, thản nhiên : “Dù gì cũng vẫn là tà môn ma đạo, phải ?”

      “Nếu ngươi tu luyện ma công, là vì cứu người sao?” Đôi mắt của Lăng Yên dán chặt vào người Bộ Duyên Khê.

      Bộ Duyên Khê ngẩn ra, lẩm bẩm : “Nhập ma có thể cứu người à?”

      Lăng Yên định dây dưa với về đề tài này, nàng trả lại cuốn sách kia cho Bộ Duyên Khê, : “Công pháp này của các ngươi quả thể dùng, những gì viết trong này, những môn phái khác bỏ lâu rồi, chỉ có các ngươi mới xem như bảo bối ôm ấp nâng niu.” Nàng lại tiếp, “Trong khoảng thời gian sắp tới đây, mỗi ngày ngươi phải đến đây tìm ta, ta sửa lại công pháp này, trong lúc ngươi luyện công có thể đồng thời theo ta học ít kiếm pháp.”

      “Kiếm pháp?” Bộ Duyên Khê hiển nhiên đoán được Lăng Yên đề cập đến chuyện này, vẫn đầy bụng nghi hoặc, lại hỏi: “Ngài... phải là ma à? Việc tu hành của đạo tông chúng ta, mà ngài cũng có thể......”

      “Rốt cuộc ngươi có học hay ?” Lăng Yên muốn trả lời, trực tiếp cắt ngang lời của Bộ Duyên Khê.

      Đương nhiên Bộ Duyên Khê dám lắm mồm hỏi nhiều nữa, vội vàng gật đầu như giã tỏi.

      Sau đó, Lăng Yên quả nhiên bắt đầu chỉ dẫn Bộ Duyên Khê, đầu tiên nàng nêu ra những sai lầm trong bộ công pháp của sư môn của Bộ Duyên Khê, lại tùy ý múa may ít kiếm pháp với . Ngước mắt nhìn lại, đêm càng lúc càng sâu, bầu trời điểm đầy sao sáng, đến khi Bộ Duyên Khê mệt đến mức sắp đứng vững được nữa, Lăng Yên mới thu lại cây kiếm gỗ mượn của Bộ Duyên Khê, trả lại cho , : “Được rồi, ngươi về nghỉ ngơi trước .”

      Bộ Duyên Khê thở dốc gật đầu, thu dọn đồ đạc, định về thấy Lăng Yên vẫn cứ đứng trơ ra đó, dường như định rời .

      Đêm khuya, gió lạnh thổi xào xạc, thân hình mỏng manh bé kia có vẻ như càng thêm quạnh.

      khựng chân, thấp giọng hỏi: “Ngài... về à?”

      “Về?” Lăng Yên hỏi lại câu, dường như lần đầu tiên lo lắng về vấn đề này. lúc sau, nàng mím môi : “Ta về.” Lời này thấm đượm vẻ kiên quyết, giống như hạ quyết tâm.

      Bộ Duyên Khê quan sát sắc mặt của nàng, thoáng chốc ánh mắt toát ra vẻ đồng tình: “Đừng là ngài... có nơi nào để đấy chứ?”

      Lăng Yên trầm mặt, trong lòng như chứa đựng tâm nặng nề nào đó, Bộ Duyên Khê nghĩ nghĩ hồi lại tiếp: “Nếu được ngài có thể vào trấn ở, chỗ của ta vẫn còn phòng trống, dọn dẹp chút vẫn có thể ở được.”

      .” Lăng Yên chút đắn đo suy nghĩ, lập tức cự tuyệt đề nghị này.

      Lòng tốt của Bộ Duyên Khê bị người ta hắt hủi, cũng thể gì nữa, chỉ đành lắc đầu: “Vậy ta về trước đây.”

      Lăng Yên gật đầu, đứng nguyên tại chỗ dõi theo Bộ Duyên Khê, đến khi bóng dáng của khuất hẳn ở ngoài bìa rừng, nàng mới khẽ động đậy, mình trong đêm đen tĩnh mịch, đến trước ngôi mộ kia.

      Cúi người chạm lên tấm bia đá, ánh mắt Lăng Yên nhu hòa hơn thường ngày, dường như vừa gặp được người mình mong nhớ hồi lâu.

      đêm rét lạnh cứ thế trôi qua.

      .

      Trời vừa hửng sáng, Bộ Duyên Khê chạy tới mảnh rừng đêm qua, Lăng Yên vẫn đứng đó, giống như cả đêm vẫn thế hề động đậy.

      Bộ Duyên Khê cẩn thận tới gần, đến khi thấy đối phương quay sang nhìn mình, vẻ mặt vẫn bình tĩnh như hôm qua, mới thở phào nhõm, mở miệng : “À... Lăng Yên nương.”

      Hôm qua Lăng Yên cho Bộ Duyên Khê biết tên của mình, vốn tưởng rằng Bộ Duyên Khê kinh ngạc hoảng sợ thốt nên lời, ai ngờ kiến thức của lại hạn hẹp đến mức căn bản biết hai chữ “Lăng Yên” đại biểu cho thân phận gì, Lăng Yên cũng mặc , ngờ Bộ Duyên Khê lại vì thấy nàng còn trẻ mà bắt đầu gọi “ nương” “ nương”.

      “Ngươi mang đồ đến chưa?” Lăng Yên đến trước mặt Bộ Duyên Khê, .

      Bộ Duyên Khê gật gật đầu, cởi bao vải từ sau lưng xuống, mở bao vải lấy ra hai thanh kiếm gỗ rồi đưa thanh cho Lăng Yên.

      Lăng Yên cầm kiếm trong tay, tùy tiện vung vẩy vài cái, : “Vậy đến thử chút , dùng công pháp ngự kiếm mà hôm qua ta vừa sửa cho ngươi, đánh với ta.”

      Bộ Duyên Khê khẩn trương nắm chặt kiếm, khẽ gật đầu, lập tức bày ra tư thế sẵn sàng.

      Nhưng hai người mới so được có chiêu, Bộ Duyên Khê lùi về sau bước, trường kiếmtuột tay rơi lạch cạch.

      Lăng Yên nhíu mày, thực lực của Bộ Duyên Khê thực yếu hơn cả tưởng tượng.

      “Lần nữa.” Lăng Yên phất ống tay áo, thanh kiếm nằm ngả nghiêng đất như có linh tính bay vọt lên, cố định tay Bộ Duyên Khê.

      Cánh tay cầm kiếm của Bộ Duyên Khê vẫn còn run nhè , bất đắc dĩ lên tiếng, lập tức xuất chiêu.

      Nhưng biết xảy ra chuyện gì, Lăng Yên vốn phải xông lên nghênh chiến với lại cột nhiên cứng người, quay đầu sang hướng khác của rừng trúc nhìn chằm chằm.

      “Sao vậy?” Bộ Duyên Khê thào hỏi.

      Từ lúc gặp đến giờ, nữ tử trước mắt luôn mang đến cho cảm giác trầm tĩnh ổn trọng, nay mặt nàng lại ra chút bối rối. Bộ Duyên Khê còn chưa kịp hiểu nguyên nhân, thấy Lăng Yên đột nhiên nhét thanh kiếm gỗ vào lại tay , giọng đè nặng: “Nhớ phải là ngươi chưa gặp ai hết.”

      “Hả?” Bộ Duyên Khê mờ mịt nhìn nàng, muốn hỏi lại cho Lăng Yên đột ngột biến mất, chỉ còn sót lại vài chiếc lá trúc xanh biêng biếc nhè cuộn lên ngay nơi nàng vừa đứng.

      Trong lúc Bộ Duyên Khêcòn ngây ra như phỗng, đờ đẫn nhìn vào khoảng trước mắt, chợt có người vội vàng chạy vào trong rừng trúc.

      Là Trầm Ngọc.
      HoanHoan, oanhoanh, Vy RuRi13 others thích bài này.

    3. La Thùy Dương

      La Thùy Dương Well-Known Member

      Bài viết:
      206
      Được thích:
      2,408
      Và nàng í trốn!~ :yoyo58::yoyo58::yoyo58:
      Quỳnh TiênDiệp Nhược Giai thích bài này.

    4. levuong

      levuong Well-Known Member Staff Member Super Moderator VIP

      Bài viết:
      1,234
      Được thích:
      4,726
      Sao phải trốn nhỉ? :yoyo49:Do sợ trầm ngọc biết mình là ma xa lánh mình ah? Làm a trầm ngọc lo lắng hết sức. Chim mới lần đầu nên còn chưa có nhiều kinh nghiệm :yoyo43:Thân phận 2 người bại lộ chắc k thiếu công của bộ duyên khê rồi:yoyo36:
      @angela2kiss tác giả qua tay editor cũng dùng từ con chim , k phải t cố ý dùng nhá
      Quỳnh Tiên, Chris, La Thùy Dương2 others thích bài này.

    5. angela2kiss

      angela2kiss Well-Known Member

      Bài viết:
      101
      Được thích:
      1,209
      @levuong đọc lướt qua cmt của nàng tới chỗ qua tay editor mà đọc sao thành quay tay editor :phut::phut: làm giật mình phải quay lại đọc lần nữa:050: đợi vài chương nữa sắp tới màn bại lộ thân phận ròi :059:
      levuong thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :