1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Chân Mệnh Hoàng Hậu - Đậu Đậu Ma Ma (Hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Sashimi1992

      Sashimi1992 New Member

      Bài viết:
      7
      Được thích:
      17
      ah, phải nhịn nhá, con người ta còn xíu ah. Ăn là phải đúng thời điểm, ăn nhanh quá dễ mắc nghẹn lắm!!! Nhịn, nhịn, nhịn nhá!!!
      huyetsacthiensu thích bài này.

    2. Tống Thiên Ân

      Tống Thiên Ân Well-Known Member

      Bài viết:
      25
      Được thích:
      1,185
      CHƯƠNG 69
      Editor: Tống Thiên Ân

      Trần thị đợi lâu như vậy thấy hơi sốt ruột, kết quả là mới nhìn thấy A Đoàn từ trong tuyết ra, sốt ruột gì đó đều có.

      thân y phục màu xanh, áo choàng và nón được làm từ lông hồ ly trắng, trang sức đầu phải trâm ngọc hay trâm vàng, mà là trân châu hồng nhạt Trần thị vừa phái người đưa tới, là chân trâu từ biển chuyển về Nam Dương. Mỗi cái đều phong phú, lại cùng kích cỡ hiếm có.

      Bán Đông cũng khéo tay, hôm nay y phục của A Đoàn cũng có kiểu chải đầu rườm rà tinh xảo, mà chỉ vấn lên rồi đem trân châu cố định, trừ cái đó ra chỉ còn đôi khuyên tai bạch ngọc, nhìn rất đẹp, mà da A Đoàn lại trắng như tuyết, đôi khuyên tai bạch ngọc nếu nhìn kĩ tưởng như có.

      Ai mình nuôi con tốt? Kéo tay A Đoàn giúp nàng sửa lại mấy nếp nhăn quần áo, tay dừng lại ở lông hồ ly trắng quàng cổ "Quen rồi sao?" A Đoàn sợ lạnh mùa đông cũng có thói quen che khuất cổ áo nên Trần thị mới hỏi cái này. Con mẫn cảm với lông hồ ly, chỉ sợ nàng quen.

      Ngộ nhỡ tại bữa tiệc trong cung thỉnh thoảng kéo cổ áo cũng là thất lễ.

      Mắt A Đoàn mở to, như làn nước trong veo có gió thổi, nổi lên tầng hơi nước, cần cổ trẳng nõn rụt xuống cọ cọ vào lớp lông mềm mại, đáng lại dí dỏm "Quen rồi ạ, mẫu thân người cần lo lắng." Lúc này Trần thị mới yên tâm, bắt đầu dặn dò như thường lệ.

      A Đoàn ngoan ngoãn đứng bên gật đầu nghe lời, nhìn như chăm chú lắng nghe nhưng thực ra suy nghĩ chạy đâu mất.

      Vành tai trắng nõn lặng lẽ lên sắc đỏ.

      Tuy Giang Vạn Lí cực lực giấu diếm nhưng A Đoàn cũng thể thể kinh ngạc cùng chút tức giận. Mặc dù còn chưa hiểu ý nhưng cũng đoán được là tình huống gì. Ai bảo lúc trước khi ở cạnh Hoàng hậu nương nương, lúc các phi tử kia đến thỉnh an,người nào cổ có dấu vết này đắc ý lúc lâu với mọi người.

      Những người khác cũng hâm mộ nhìn người nọ.

      Hoàng hậu cũng giải thích cái này cho mình và An Dương, hai người lại hiếu kì, cũng chỉ biết là lúc trời tối Hoàng thượng ngủ ở tẩm điện của nàng ta.

      Lúc ấy còn trẻ, nghĩ mãi ra nên bỏ qua, ngược lại bây giờ biết rất là cái gì rồi.

      Khẽ cắn môi, xấu hổ đến cực điểm.

      Tất nhiên là vết tích của gian tình giữa ta và ngươi để lại rồi...

      Trần thị lấy áo choàng to choàng vào cho A Đoàn, đêm nay gió lớn, yến hội lại được tổ chức lưng chừng núi, A Đoàn lại sợ lạnh từ , tất nhiên phải chuẩn bị cho tốt. Ai dè mới cúi đầu nhìn thấy khuôn mặt nhắn của khuê nữ nhà mình đỏ rực, hai má màu hồng, đưa tay chạm vào thấy rất nóng.

      "Nóng?"

      Vừa vừa cởi áo choàng to xuống, gọi nha hoàn đổi cái khác mỏng hơn.

      A Đoàn hoàn hồn, nhanh chóng đưa tay lên mặt vỗ vỗ, dám nhìn Trần thị, thấp giọng trả lời "Hơi nóng..."

      Cũng may Trần thị phát ra A Đoàn có gì khác thường, chỉ trách mình sơ ý. Phân phó nha hoàn của A Đoàn cho nàng thay đổi trang phục phù hợp, lại cầm áo choàng khoác lên, thân mấy tầng quần áo. A Đoàn sợ lạnh, nhưng cũng phải rất sợ. Thò tay nhéo vào chóp mũi A Đoàn, thân mật .

      "Nha đầu lười biếng này, nóng cũng biết tiếng, mặt con có thể luộc được trứng gà rồi đó!"

      A Đoàn ngây ngô cười, vẫn dám nhìn Trần thị, ánh mắt nhìn lung tung. Đều là tại tên Thái tử ca ca hỗn đản kia làm hại! Vừa nghĩ tới dấu vết cổ cảm thấy vừa xấu hổ giận dữ, vừa oán trách, mặt càng nóng hơn. Càng dám nhìn mẫu thân nhà mình, giả bộ kiên nhẫn quay người tránh ánh mắt của Trần thị.

      Trần thị vừa muốn cười mắng, lại nghe được tiếng A Đoàn "Nhị tỷ tỷ."

      Vừa vừa khom người làm lễ.

      Hứa Tâm Dao từ chỗ gấp khúc hành lang nghe thấy tiếng A Đoàn, bước chân nhanh hơn, khom người thỉnh an Trần thị "Đại bá mẫu tốt." Thấy Trần thị gật đầu mới làm bán lễ với A Đoàn "Tam muội muội tốt." Vẫn trong trẻo nhưng lạnh lùng như thường ngày, khóe miệng khẽ cười, xa cũng gần.

      A Đoàn nâng mắt nhìn, y phục của Hứa Tâm Dao hôm nay có gì đặc biệt, cùng ngày thường cũng khác nhau là mấy. Y phục đơn giản, đơn giản nhưng lại mất xinh đẹp, Hứa Tâm Dao trưởng thành, dung mạo xuất sắc, tươi đẹp động lòng người, khí chất trong trẻo lạnh lùng, cần y phục cầu kì càng có khí chất tiên tử.

      Hứa Tâm Dao bây giờ cùng trước kia có gì khác nhau, đây là tổng kết của A Đoàn kể từ khi gặp lại nàng.

      Nàng thoạt nhìn khôi phục lại như trước. Hai đầu lông mày như trước có chút buồn, nhưng lại ràng như lần trước, cũng vội vàng xao động như khi đó. việc của Hứa Tĩnh Ngữ đối với nữ nhân chưa gả ở Quốc công phủ có chút ảnh hưởng, đúng, chỉ ảnh hưởng đến mình Hứa Tâm Dao, A Đoàn giống như những người này.

      Cái này cũng đúng với ý của Hứa Tâm Dao, cuối cùng cũng có chút thời gian để nghỉ ngơi.

      Có thể kéo dài ngày nào hay ngày đó, đợi việc của Hứa Tĩnh Ngữ lắng cũng phải cần nửa năm, trước hết để mình thảnh thơi thời gian sau đó tính kế sau. Cười với Trần thị vài câu, ánh mắt khẽ đưa về phía A Đoàn im lặng nhìn mình, đồng tử đen nhánh nhìn ra bất kì cảm xúc gì.

      Nở nụ cười thản nhiên, cũng giống như mình, gần xa.

      Cười với A Đoàn cái, sau đó nhanh chóng nghiêng đầu nhìn về nơi khác.

      Đến cùng vẫn oán giận nhưng cũ, tuy nhiên, trước đây là mình đúng.

      Hai tiểu thư đều chuẩn bị xong, có người thông báo các lão gia cùng các thiếu gia lên ngựa, Trần thị cũng trì hoãn nữa, mỗi bên kéo người về phía cửa. Trước cửa ra vào có ba chiếc kiệu, A Đoàn cùng Hứa Tâm Dao đưa Trần thị lên kiệu sau đó mới về phía kiệu của mình, ai nhìn ai.

      Chưa đến thất vọng hay lạnh tâm, A Đoàn quyết định việc gì chắc chắn hối hận, chỉ là có chút bất đắc dĩ, xoay người bỏ .

      Ba người ổn định chỗ ngồi trong kiệu, kiệu phu dùng sức nâng kiệu lên về phía trước, A Đoàn đưa tay vén rèm lên nhìn cảnh bên ngoài. Hôm nay là Trung thu, bên ngoài đâu đâu cũng giăng đèn kết hoa, đường đều thấy nhà nào cũng treo đèn lồng to màu đỏ ở cửa lớn. Nơi này đều là nơi ở của quan viên nên có dân chúng ồn ào.

      Đầu phố bên kia tổ chức chợ đèn hoa nên náo nhiệt dị thường, khắp nơi chỉ nhìn thấy đầu người di chuyển qua lại. Thương nhân reo bán hàng ầm ĩ, cách đầu phố A Đoàn cũng có thể nghe thấy ràng. Hôm nay là Trung thu nên đêm nay cấm bán hàng ban đêm, vì vậy thương nhân đều mang hàng đủ để bán đến tận sáng mai. A, so với tham gia yến hội, A Đoàn muốn chợ đèn hoa nhiều hơn.

      Lát nữa phải làm nũng với Đại ca để mang mình chơi, chỉ là lúc từ trong cung ra nhất định muộn, biết mẫu thân có đồng ý hay .

      đường A Đoàn luôn suy nghĩ nên như thế nào để Trần thị đồng ý cho mình ra ngoài chơi nên để ý đến thời gian, lúc hoàn hồn thấy kiệu về phía cửa cung cực lớn màu đỏ son. Vội vàng buông rèm xuống, cúi đầu chỉnh sửa y phục của mình, xác định có gì bất ổn mới ngồi thẳng người.

      lát sau nghe được giọng bén nhọn chỉ có thái giám mới có.

      "Ngừng kiệu, tất cả mọi người bộ lên đài ngắm trăng."

      Thái giám vừa dứt lời, cung nữ sớm chuẩn bị tốt khom người vén màn kiệu nghênh đón các vị chủ tử ngồi bên trong. A Đoàn nhìn thấy cung nữ mặt tròn rất quen đứng khom lưng ngoài kiệu, muốn quay đầu tìm Trần thị cung nữ kia cúi đầu "Hứa tiểu thư, An Dương công chúa lát nữa cùng ngài ngồi chung, đến tìm ngài."

      A Đoàn cũng cảm thấy bất ngờ, chỉ cười "Được rồi, ngươi lui xuống ."

      Sau đó nhìn qua chiều cao của lầu trước mắt, chỉ có thể nhìn thấy trăng rằm lúc lúc chút ngói đỏ của lầu. Mặc dù tham gia yến hội Trung thu nhiều lần nhưng chưa từng qua nơi này, toàn là theo Hoàng hậu nương nương cùng An Dương đường khác, cần phải trèo lên thang đá.

      Hai bên thang đá đều được treo những đèn lồng đỏ xinh xắn. Mặc dù hôm nay ánh trăng quá sáng nhưng cũng đủ để chiếu sáng con đường phía trước. Chỉ có chút ánh đỏ đơn điệu nên được đẹp. Đột nhiên nghĩ đến chợ đèn hoa náo nhiệt, nếu như ở đây cũng treo nhiều đèn màu như thế, chắc chắn rất đẹp mắt.

      Trần thị cùng các phu nhân khác chuyện, thấy A Đoàn kinh ngạc nhìn thang đá đến ngẩn người đành quay sang cười thứ lỗi với người bên cạnh sau đó đến bên người A Đoàn, kéo tay nàng "Đứng ngẩn người ở đây làm gì, chúng ta nên thôi, Hoàng thượng cùng Hoàng hậu nương nương sắp đến rồi."

      Vừa vừa quên kéo áo choàng của A Đoàn lại.

      A Đoàn kéo cánh tay Trần thị làm nũng "Nhiều người như vậy, con lại lười tìm mẫu thân nên mới đứng đây chờ người nha, dù sao người nhất định tới tìm con mà ~ " cằm cọ bả vai Trần thị, mắt to cười thành hình trăng lưỡi liềm, nhìn rất đáng . Trần thị vừa bực mình vừa buồn cười, rất thích lúc A Đoàn làm nũng với mình.

      Sao có thể con là áo bông tri kỉ của mẹ đây?

      "Con nha, là lười!" tay điểm lên chóp mũi A Đoàn, tay kia cầm tay A Đoàn buông.

      Lúc Hứa Tâm Dao tìm thấy hai mẹ con chứng kiến hai người thân mật chuyện, cảnh đó có hài hòa mà ai có thể xen vào được. Môi hơi mấp máy, cúi đầu để người khác nhìn thấy hâm mộ trong mắt mình. lúc lâu sau, sau khi khôi phục lại tâm tình mới cười nhạt qua "Đại bá mẫu, Tam muội muội."

      Thấy hai người khác qua mới tiếp "Chúng ta nên lên thôi." Vừa vừa ra hiệu về phía thang đá.

      Trần thị nghe vậy quay lại nhìn. ít người lên rồi, cũng đến chính giữa rồi. Cũng trì hoãn nữa, tay dắt A Đoàn, tay dắt Hứa Tâm Dao, cất bước lên bậc thang.

      Đài ngắm trăng ở giữa núi A Đoàn sớm biết. Có chút mệt nhìn lên, quả nhiên giống với mấy lần trước. Khí chất hoàng gia cùng phú quý vô cùng tinh tế, tráng lệ. Tất cả mọi người đều có vị trí xung quanh đài, tạo thành vòng tròn.

      tại Hoàng thượng chưa tới, ở giữa đài có ca vũ giúp mọi người tiêu khiển.

      Ba người theo cung nữ dẫn đường đến chỗ ngồi, A Đoàn ngồi còn chưa nóng chỗ, trà cùng điểm tâm lót bụng Trần thị đưa qua chưa kịp đụng vào có người tới, thỉnh an với A Đoàn xong mới "Mời tiểu thư theo nô tài, Công chúa chờ ngài."

      A Đoàn nâng tầm mắt lên, thấy An Dương ngồi vị trí chủ vị vẫy tay với mình.

      Cười với nàng cái, sau đó nhìn về phía Trần thị, còn chưa kịp gì Trần thị phất phất tay "Mau ."

      Cũng nhìn A Đoàn, chỉ nhìn chằm chằm vào vũ nữ. A Đoàn trở về nhà, chút chuyện này Trần thị ghen tị.

      "Muội đây Nhị tỷ." Vừa đứng dậy vừa tiếng với Hứa Tâm Dao, Hứa Tâm Dao gật đầu cười nhạt.

      Còn chưa đến nơi An Dương mặc cung trang màu hồng nôn nóng chạy tới đón, kéo tay A Đoàn nhanh đến chỗ ngồi, đợi cung nữ bên cạnh rời lập tức phàn nàn "Mẫu hậu cũng là! Người biết hôm nay sinh nhật ngươi ta bận như thế nào còn triệu ta đến!"

      "Ta còn tưởng có việc gì gấp, hóa ra là thảo luận xem tối nay mặc cái gì!"

      Khuôn mặt được trang điểm tinh xảo tràn đầy tức giận, mẫu hậu hôm nay hơi quá đáng! "Ngươi nàng có phải rất quá đáng hay ? bộ y phục thôi mà, còn nữa yến hội trong năm biết tổ chức đến bao nhiêu lần, chỉ có chuts việc mà gọi ta đến! Có người mẫu hậu như vậy sao?"

      gọi ngươi về sao Thái tử ca ca về được?

      Lời này tất nhiên A Đoàn ra. phải tin tưởng An Dương, An Dương là người tốt, chỉ là giữ kín được chuyện này, hơn nữa tính cũng dễ xúc động. Nếu để cho nàng biết Vệ Trường Hận chính là Thái tử ca ca, chừng tí nữa nàng chạy đến trước mặt người ta giật mặt nạ xuống mất. Hoàng hậu , A Đoàn đương nhiên cũng .

      Chỉ cười cười đưa rượu trái cây đưa cho An Dương "Uống chút nước thấm giọng , nãy giờ ngươi ngừng nghỉ nha." An Dương nhận lấy, A Đoàn cũng ép, trực tiếp để xuống bàn.

      "Hoàng hậu nương nương tất nhiên có đạo lí của nàng."

      An Dương phục, A Đoàn cũng thể để nàng mẫu hậu nàng như vậy, tuy những lời này có ảnh hưởng gì. thẳng "Hôm nay tình hình bên ngoài ngươi cũng thấy đấy, nhiều người như vậy, toàn bộ đều là đón Vệ tướng quân đấy. Nhiều người nên rất dễ xảy ra cố, Hoàng hậu nương nương cũng là lo lắng cho an toàn của người. Hơn nữa mẫu thân cũng lập tức gọi ta về nhà, cũng vì lo lắng cho ta."

      Thuận tiện đem trách nhiệm đổ lên người Vệ Trường Hận, dù sao cũng chính là tại nên mới có chuyện này!

      An Dương cũng biết A Đoàn đúng, nhưng trong lòng lại bất mãn, liếc A Đoàn cái, chỉ biết tốt cho mẫu hậu! Thò tay cầm chén dạ quang xinh xắn bàn, rót đầy rồi nhanh chóng uống cạn. A Đoàn cũng ngăn cản, dù sao cũng chỉ là rượu trái cây, tửu lượng của An Dương cũng kém. Để nàng uống mấy chén sau đó mới đưa khăn gấm cho nàng lau miệng.

      Cười chịu thua.

      "Được rồi, ta biết ngươi vì sinh nhật của ta nên mới tức giận, đừng tức giận nữa, chúng ta có rất nhiều thời gian để chơi mà. Sinh nhật hay quan trọng, sinh nhật cũng như những ngày thường thôi mà."

      "Ngươi quan tâm ta như thế, ta thấy rất vui nha ~ "

      Cho tới bây giờ, chỉ cần A Đoàn chịu thua tất nhiên An Dương mượn cái bậc thang này để xuống, hôm nay cũng như vậy, huống chi việc này cũng phải do A Đoàn. Lầm bầm hồi, sau đó có chút tò mò nhìn xung quanh, nghi hoặc hỏi "Í, sao Vệ tướng quân còn chưa tới? Phụ hoàng cùng mẫu hậu sắp tới rồi."

      A Đoàn khống chế được lại đỏ mặt, ngón tay để lên cổ mình.

      giọng đáp lại An Dương " biết, chắc lát nữa là đến."

      "Ngươi cái gì, ta nghe thấy." An Dương quay đầu lại. Sau đó ánh mắt chăm chú nheo lại, càng ngày càng ghé sát vào A Đoàn, thấp giọng hỏi "Ngươi cho ta biết, có phải ngươi thích người này rồi ??" Vừa vừa nghiến răng nghiến lợi, chỉ cần A Đoàn dám có nhất định cho người nọ sống bằng chết!

      A Đoàn mở lớn mắt, mặt càng đỏ hơn "Làm sao có thể như thế được, ngươi làm sao lại nghĩ đến chuyện đó?"

      "Ngươi chớ gạt ta!" An Dương thấp giọng phản bác.

      "Ngươi nhìn ngươi bây giờ , mắt long lanh như hồ nước, má ửng hồng như hoa đào còn chối, giống các phi tử ngóng phụ hoàng sủng hạnh như đúc! Từ đến lớn ta thấy nhiều rồi, tuyệt đối sai!" Túm lấy cánh tay A Đoàn, hung ác "Là ai câu dẫn ngươi?"

      Dám câu dẫn Thái tử phi tương lai, muốn sống sao, dám động tâm với người của Thái tử!

      Là ca của ngươi câu dẫn ta đấy, ngươi có thể làm gì sao?

      A Đoàn bỏ tay An Dương ra, mắt chuyển về phía vũ nữ, kiên định phản bác " quá vô lí, ta cùng ngươi ngày nào cũng ở cùng chỗ với nhau, phải ở trường cũng ở nhà, ngay cả chơi cũng là cùng ngươi, ai có thể câu dẫn ta? Ta có thể gặp ai? Cả ngày chỉ biết nghĩ ngợi lung tung."

      Lời lẽ có căn cứ, An Dương cũng biết phản bác lại như thế nào.

      Thế nhưng lại nhìn chằm chằm vào vẻ mặt bình tĩnh của A Đoàn, An Dương càng cảm thấy quái dị hơn, càng chắc chắn rằng A Đoàn có việc gạt mình, chỉ là tại chưa có chứng cứ thôi! Vừa hạ quyết tâm nhất định phải biết người nọ là ai, vừa thầm cầu nguyện ca ca nhà mình về nhanh, đừng ở bên ngoài nữa.

      Ca, nếu ngươi nhanh trở lại nương tử cũng chạy theo người khác rồi!
      Last edited: 7/9/17
      nhung_rose, Chôm chôm, hikari208855 others thích bài này.

    3. AChu

      AChu Well-Known Member

      Bài viết:
      713
      Được thích:
      2,483
      sặc
      AD phòng Vệ tướng quân như phòng trộm cho coi
      ha ha :yoyo36:
      oanhoanh thích bài này.

    4. oanhoanh

      oanhoanh Active Member

      Bài viết:
      83
      Được thích:
      113
      Tiểu tam "Thái tử ca ca" bị A Đoàn xử ntn vụ xàm sở kia đêy:yoyo60:
      huyetsacthiensu thích bài này.

    5. nữ sinh 9x

      nữ sinh 9x Well-Known Member

      Bài viết:
      590
      Được thích:
      678
      Kiểu j cũng có ngày a Đoàn và "Vệ Trường Hận" bị An Dương bắt quả tang đàn hú hí :)))
      huyetsacthiensu thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :