1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

[Cổ đại - Trùng sinh] Thề không làm thiếp - Lục Quang

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Lăng Vũ

      Lăng Vũ Well-Known Member

      Bài viết:
      1,340
      Được thích:
      1,023
      Chương 6: Bệnh mắt(2)

      Edit: Lăng Mộ Tuyết


      "Lộ bộ mặt của ngươi ra rồi!" Kha thị ném chén trà, lúc này đổi thành hắt nước trà, chén nước trà lớn hắt lên người nàng: "Ta đưa, ngươi có thể làm gì ta?"

      Dương Như Tuyên cười cười, phủi phủi nước trà quần áo: "Con dâu có thể làm gì chứ, đương nhiên là tìm phụ thân thương lượng rồi."

      "Sao, cha ngươi còn chưa có chết, vội vả tìm cha ngươi, sợ mang tội danh bất hiếu lưng sao?"

      "Nương suy nghĩ nhiều rồi, làm sao con dâu dám. " Nàng khẽ cười, sờ sờ vòng tay Phỉ Thúy cổ tay: " thể chuyện gì cũng tìm bà nội thương lượng, đúng ?"

      "Ngươi dám uy hiếp ta!" Kha thị tức giận trực tiếp cầm lấy ấm trà ném về phía nàng.

      Dương Như Tuyên nhanh tay lẹ mắt phát , vẫn tránh khỏi bị nước trà vẩy ướt nàng.

      "Nương, sao lại tức giận thành ra như vậy?"

      Phía sau truyền đến giọng quen thuộc, nàng cũng quay đầu lại, ngay cả nước đọng người cũng chẳng muốn vỗ, trực tiếp khom người.

      "Hi vọng ngày mai vấn an dâng trà có thể nghe được tin tức tốt từ nương, bởi vậy khi ta đến bà nội chỗ vấn an, trong lòng mới có thể ổn định." Dứt lời, trực tiếp quay đầu rời , coi thường Phiền Bách Văn và Dương Như Kỳ vừa bước vào trong phòng.

      Khi qua người Dương Như Kỳ, nàng nhìn thấy Dương Như Kỳ quần áo ngăn nắp, đầu đầy trâm cài, vẻ mặt dương dương đắc ý, giống như khoe khoang với nàng vậy, nàng lên tiếng khẽ thở dài.

      Xem , đây phải cũng giống như nàng trong quá khứ hay sao.

      Lắc đầu, mặc kệ rốt cuộc phía sau gì, nàng chỉ muốn mau chóng quay về Mai Trinh viện. sắp đến trưa, đến giờ Hầu gia dùng bữa, Hạnh Nhi nên làm theo phân phó của nàng chuẩn bị đồ thỏa đáng rồi mới đúng.

      Khi Dương Như Tuyên trở lại Mai Trinh viện, lại nhìn thấy Mật Nhi tranh chấp với hai nha hoàn của Kha thị suýt chút nữa bị bán , ba người quấn vào nhau trong đại sảnh, thậm chí trình diễn cả màn vũ lực.

      " làm gì đây, còn mau dừng tay cho ta!" Dương Như Tuyên bước nhanh lên phía trước, tay kéo Mật Nhi ra, tay giữ chặt Xuân Liên, trừng mắt nhìn Hạ Liên: ", rốt cuộc xảy ra chuyện gì hả?!"

      Hai người nha hoàn Xuân Liên và Hạ Liên này là được nuôi đến tôn quý, sau khi tới Mai Trinh viện hai tay vẫn chịu dính nước, nếu phải nàng tuyên bố làm cho ăn cơm, kiên quyết bỏ đói hai nàng hai ngày, chỉ sợ các nàng thực cho rằng mình là thiên kim Phiền phủ.

      Khó khăn lắm mới khiến các nàng làm việc, nhưng làm việc nửa chết nửa sống, ba ngày hai bữa lại gây xung đột với Hạnh Nhi Mật Nhi, mang hai nha hoàn này tới Mai Trinh viện, hại nàng mệt chết được.

      "Thiếu phu nhân, ngày hôm nay có chứng cứ phạm tội vô cùng xác thực, Xuân Liên thừa dịp nô tỳ và Hạnh Nhi bận rộn ở phòng bếp trộm trâm cài của thiếu phu nhân. Nô tỳ nhớ ra quên loại thuốc nên quay lại, vừa vặn bị nô tỳ bắt gặp, kết quả nàng lại còn cứng rắn sạo, chạy đến đại sảnh, Hạ Liên vì muốn che giấu cho nàng ta, cố ý lấy nước trà hắt lên người của Hầu gia, thừa dịp loạn ném trâm cài ném xuống dưới gầm giường của Hầu gia." Mật Nhi tức giận đến mặt đỏ rừng rực, hận thể nhằm phía trước, cắn đứt yết hầu Xuân Liên vậy: “Trước đây nô tỳ và Hạnh Nhi có vài lần nhưng thiếu phu nhân cũng tin, bây giờ người cũng nên tin !"

      Dương Như Tuyên nghe vậy, đôi mắt đẹp nheo lại, lạnh lùng liếc Xuân Liên và Hạ Liên.

      Xuân Liên và Hạ Liên nghĩ rằng ít nhất nàng hỏi lại lần nữa, lmt.lqd, suy nghĩ, nên như thế nào, dự đoán được Dương Như Tuyên bước lên trước, trái phải vung tay thưởng hai nàng mỗi người bạt tai, khi các nàng chưa kịp phản ứng, lại nghe nàng - -

      "Tìm Cổ quản tới đây, Mai Trinh viện muốn thanh lý môn hộ!"

      Xuân Liên và Hạ Liên sửng sốt, cùng lúc kêu lên: "Thiếu phu nhân!"

      "Ăn cắp thể tha thứ, ngay cả Hầu gia cũng dám để vào mắt... Mật Nhi, Cổ quản đến, với lập tức bán hai nàng , bán đâu cũng được!"

      Xem ra là nàng quá mức mềm lòng, muốn cho hai người cơ hội thay đổi, sao đoán được các nàng những hồ đồ ngu xuẩn, lại còn dám can đảm dĩ hạ phạm thượng, coi chủ tử ra gì, loại nha hoàn này đáng thương hại của nàng.

      Dứt lời, hai người lập tức quỳ xuống cầu xin tha thứ, Dương Như Tuyên chỉ muốn mau chóng vào phòng, kiểm tra Phiền Bách Nguyên bị nước trà nóng hắt lên có làm sao hay ?

      Vừa vào nhà, chỉ thấy Phiền Bách Nguyên cởi quần áo, cởi trần.

      Dương Như Tuyên trừng mắt to, chỉ thấy thân hình tráng mà to lớn, như đao đục, đường cong gọn gàn, nhất là vai rộng và ngực dày, và cái eo săn chắc kia... Từ khi hai mắt bị thương trở về đến nay cũng hai ba năm rồi, nhưng người từ đầu đến cuối cũng thấy chút gầy yếu hay mỡ thừa.

      là võ tướng, nhưng mà gương mặt tuấn mỹ và cẩm bào rộng rãi kia, khiến người ta hoàn toàn nhìn ra dưới áo bào lại cất giấu thân hình như vậy.

      "Vào cửa cũng biết thông báo trước tiếng sao?" Phiền Bách Nguyên xách áo bào lên khoác vào.

      Mãi đến khi lên tiếng Dương Như Tuyên mới chậm nửa nhịp mà mặt đỏ, vội vàng rũ mắt xuống, nhưng nhớ tới vào cửa để làm gì, lại vội hỏi: " người Hầu gia có thể có bị phỏng hay ?"

      Hỏi xong, nàng nhìn áo bào mặt đất, đoán rằng đó là cái vừa mới thay ra.

      " có việc gì."

      Nghe có việc gì, Dương Như Tuyên mới nhặt áo bào vừa thay ra lên, phát chỗ áo bào bị ẩm ướt là bộ phận dưới, khỏi quay đầu đánh giá thân dưới của .

      ngồi ở bên cạnh bàn tròn, cẩm bào che giấu quần của , nàng thể nhìn , chỉ có thể bước đến, nhìn xung quanh bên cạnh .

      "Ngươi làm gì phía sau ta?"

      vừa hỏi như vậy, nàng sợ tới mức vội vàng dừng hành động. Cũng đúng, xuất thân võ tướng, nàng hoảng hốt như vậy, cũng có thể cảm nhận ràng.

      ", ta chỉ nghĩ sao Mặc Ngôn lại có bên cạnh hầu gia." Nàng thuận miệng ra.

      Bình thường ban ngày Mặc Ngôn luôn luôn làm bạn bên cạnh , mà chỉ cần có Mặc Ngôn ở đây, quá thích nàng ở đó, nhưng cũng chính bởi vì như vậy, nàng mới có thể lợi dụng ban ngày làm chút việc vụn vặt.

      đáp lại: " muốn dùng bữa hả?"

      "Đúng nha." Nàng quay đầu, vừa khéo nhìn thấy Hạnh Nhi bưng đồ ăn vào phòng, đánh giá người mình.

      "Thiếu phu nhân, sao thân người lại ướt đẫm?" Hạnh Nhi giọng hỏi.

      " có việc gì, áo bào này ngươi để trong sọt trước , chuẩn bị xong đồ chưa?" Nàng đưa áo bào cho Hạnh Nhi.

      "Xong rồi, nô tỳ theo ý của thiếu phu nhân mà nấu, chỉ là thiếu phu nhân, ngươi đổi bộ quần áo khác trước ." Hạnh Nhi nhìn toàn thân nàng chật vật như là vừa dầm mưa, quyết định quay đầu tìm Mật Nhi hỏi.

      "Lát nữa ta đổi." Nàng kiên trì, chỉ vì thuốc cho vào cháo phải dùng nóng mới phát huy hết tác dụng, nếu công hiệu giảm nửa lãng phí thuốc tốt.

      Hạnh Nhi còn cách khác, đành phải ôm áo bào bẩn lui đến ngoài cửa phòng.

      Lấy đồ ăn thêm bát cháo để vào trong tay Phiền Bách Nguyên, quay đầu mới phát nước đọng đầy đất, Dương Như Tuyên khỏi nghĩ, nàng chọc giận Kha thị, nước trà kia hắt ướt toàn thân nàng.

      Nhưng nàng vẫn quyết định cho ăn no trước, còn đụng tới thìa, cầm lấy nhanh hơn bước, dương dương tự đắc uống cháo.

      " thay quần áo." thấp giọng .

      Dương Như Tuyên sửng sốt, nghi hoặc sao lại muốn nàng thay quần áo, rồi sau đó nhớ tới có thể do Hạnh Nhi khiến nghe thấy.

      "Vậy... Ta thay trước." Nếu có thể tự ăn cháo, nên cũng có vấn đề gì quá lớn.

      Vì thế nàng mở tủ quần áo ra, lmt.lqd, chọn bộ quần áo tơ lụa màu lục từ trong tủ ra.

      Nàng chẳng muốn chạy tới chạy lui, nên nhét trước mấy bộ quần áo trong tủ quần áo của để dự phòng, nghĩ tới ngày hôm nay lại phải dung tới.

      Chỉ là giữa ban ngày ban mặt, cho dù biết hai mắt thể nhìn thấy, nhưng thoát áo tháo dây ở trước mặt , vẫn cảm thấy có chút e lệ.

      Lắc đầu cười cười, nàng suy nghĩ quá nhiều rồi, dù sao cũng nhìn thấy.

      Ở trước mặt ... thực tế, là đứng ở bên tay phải của , cho nên tính là ở trước mặt , nàng nhanh nhẹn cởi bỏ vạt áo, rút quần áo ướt, quần áo và la quần, lại phát cái yếm cũng bị ướt hơn phân nửa, như thế rất tốt, trong tủ quần áo có áo có váy, lại có quần áo bên trong.

      Suy nghĩ lúc, nàng la quần trắng ngà thêu hoa mẫu đơn, tìm khăn vải trong tủ quần áo, lúc này ngoài ý muốn nhìn thấy chiếc khăn, đó là chiếc khăn lúc trước nàng buộc tay ... Khăn dính chút màu đỏ nhàn nhạt, đoán rằng là cũng từng giặt rồi mới đặt trong tủ quần áo. Nhìn, tâm khỏi khẽ ấm áp, cảm giác như chính mình được đặt ở trong lòng, dù cho biết người đó là mình.

      Khẽ cười thán, nàng cất khăn kỹ, cầm khăn vải sạch ngừng chà lau trong lòng, thậm chí kéo cả dây yếm xuống, chà lau phía bên trong.

      Đột nhiên - - Thìa rơi xuống đất, vang lên tiếng vỡ thanh thúy.

      "Hầu gia?" Nàng bước nhanh tới, trước kiểm tra chân , sợ vô ý giẫm lên mảnh làm chân bị thương.

      Tay của nàng đặt cạnh chân , khiến toàn thân được tự nhiên, muốn vươn ra, nàng lại khẽ lên tiếng: "Hầu gia, quần của ngươi bị ướt, mau thay ra !" Nàng đụng đến chỗ đùi, chỗ vải dệt bị ướt đẫm.

      " cần." Dường như phải cắn răng mà .

      "Nhưng..."

      "Hầu gia."

      Bên ngoài vang lên tiếng của Mặc Ngôn, Phiền Bách Nguyên trầm thấp quát: " cho phép tiến vào!"

      Bên ngoài trầm mặc, Dương Trí Nghiêu hứng thú cười: "Mặc Ngôn, chúng ta ra ngoài dạo vòng, cũng đợi chủ tử nhà ngươi xong xuôi chính ."

      Phiền Bách Nguyên nghe vậy, trong lòng buồn bực, lại thể lên tiếng, lạnh lùng với Dương Như Tuyên: "Ta cần thay, ngươi thay xiêm y là được rồi."

      Dứt lời, muốn đẩy đầu vai nàng ra, sao có thể đoán được nàng lại vừa vặn đứng dậy, tay vừa khéo phủ lên phía mềm mại.

      cỗ nhiệt đánh úp lại, khiến trong lòng Dương Như Tuyên run lên, lúc này mới giật mình nàng vừa kéo dây xuống, cái yếm của nàng rớt xuống hơn phân nửa, tay dán ngực của nàng...

      Nên làm gì bây giờ? Nàng trừng to mắt, trong nháy mắt biết làm sao, mặt đỏ bừng sắp máu ra, sau đó mới thả lỏng thở hắt ra... có việc gì, Hầu gia nhìn thấy, có lẽ cũng biết chỗ mình đụng đến là chỗ nào... Sau khi khuyên bảo bản thân, nàng nhàng kéo tay ra, lại phát tay rất nóng, liếc cái, chỉ thấy mở to mắt, vành tai phiếm hồng.

      Nàng nhanh nhẹn kéo cái yếm buộc lại, tay phủ trán của : "Hầu gia, trán của ngươi có chút nóng, phải là ngươi bị nhiễm lên phong hàn đấy chứ?"

      Khóe mắt Phiền Bách Nguyên giật giật.

      " có việc gì." Tiếng kia như thoát ra từ giữa kẽ răng.

      "Nhưng..."

      " có nhưng!"

      "Oa, hung dữ." Bên ngoài lại vang lên tiếng trêu đùa của Dương Trí Nghiêu, Phiền Bách Nguyên mới giật mình cảm giác được tên trời đánh kia vẫn chưa có rời , mà hắnđã hoàn toàn tỉnh táo, tất cả đều là... Họa do nữ nhân bại hoại này gây ra!

      Đồng thời, Dương Như Tuyên vừa nghe thấy Dương Trí Nghiêu vẫn ở bên ngoài, lập tức quay lại tủ quần áo cầm lấy xiêm y nhanh chóng khoác lên, quay đầu muốn mở cửa cho Dương Trí Nghiêu, lại nghĩ đến những mảnh vowc dưới đất.

      "Trước từ từ, ta thu thập chút ." Trong phòng có chổi, nàng chỉ có thể ngồi xổm dưới chân Phiền Bách Nguyên nhặt mảnh vỡ, muốn dùng khan bap lại những ảnh vụn , cẩn thận làm tay bị thương, khiến nàng thở tiếng.

      "Làm sao vậy?" Phiền Bách Nguyên nhíu mày hỏi.

      " có việc gì, chỉ là bị mảnh vỡ đâm vào thôi."

      "Rốt cuộc là làm cái gì?" Dương Trí Nghiêu thầm, đẩy cửa ra, khi thấy nàng ngồi xổm trước chân Phiền Bách Nguyên, lập tức hai lời ra sức đóng cửa: " ra làm chính , là quá thất lễ, hôm nay ta phải cáo từ trước rồi." Vừa rồi chỉ giỡn, ai biết bên trong náo nhiệt cái gì, lúc này cửa mở ra, nhất thời cảm thấy sai rồi.

      Xong rồi xong rồi, với tính tình của Hầu gia, chuyện tốt bị cản trở, biết trị tội như thế nào đây, theo thấy, chạy là thượng sách!

      " bậy bạ gì đó? Tay nàng bị thương, vẫn còn mau tìm nha hoàn bên ngoài bôi thuốc thay nàng!" Phiền Bách Nguyên kiên nhẫn gầm .

      "Tay bị thương?" Dương Trí Nghiêu nhàng đẩy cửa ra lần nữa, chỉ thấy Dương Như Tuyên đứng lên, chính hút ngón tay bản thân: "Tuyên nha đầu, sao lại thế này?"

      " có việc gì, chỉ là bị mảnh vỡ của thìa đâm vào thôi." Dương Như Tuyên lơ đểnh cười : "Nghiêu ca ca, hôm nay là cơn gió nào thổi huynh tới đây vậy?"

      "Hôm nay ta đến có mang theo ít đồ ăn." Dương Trí Nghiêu cười, lời của hai người chứa đầy hàm ý, nhưng trong lòng đều biết .

      Dương Như Tuyên cười cười, biết được lần này Dương Trí Nghiêu giúp nàng mang tất cả dược liệu được chuẩn bị tốt, chỉ là tiền này... Chỉ sợ hôm nào khác mới có thể trả được.

      Đợi Dương Như Tuyên xa, Dương Trí Nghiêu mới đưa tầm mắt từ cháo trắng rau dưa bàn chuyển tới mặt Phiền Bách Nguyên: "Hầu gia trừng người khác hung dữ ngoan độc, nhưng khuôn mặt kia sao lại đỏ như vậy?"

      đề cập tới thôi, nhắc tới chẳng khác nào đổ thêm dầu vào lửa: “Hồ nháo!"

      "Hồ nháo sao?" Dương Trí Nghiêu cầm miếng cá mỏng bàn khẽ than: "Tuyên nha đầu học được mười phần tuyệt kỹ của bà nội, bàn thức ăn được dụng tâm như vậy, chỉ vì muốn thêm dược vào đồ ăn của Hầu gia mà phải nghĩ cách thêm nếm gia vị để che giấu, sợ Hầu gia chịu ăn..." đến đây, giương mắt liếc thẳng Phiền Bách Nguyên.

      "Hầu gia, muội muội ta tận tâm tận lực vì Hầu gia, nhưng sao vừa rồi lại nghe thấy Hầu gia giận dữ mắng mỏ nàng, lúc trước Hầu gia với ta chắc chắn đối xử tử tế với nàng, nhưng lại trái ngược hoàn toàn."

      "Ta phải mắng nàng, mà là nàng..." Phiền Bách Nguyên dừng chút, muốn ra tình hình vừa rồi.

      ràng là nương giỏi giang, thậm chí còn hiểu binh pháp, có thể thông hiểu đạo lí thay bà nội áp chế Nhị nương, nhưng vừa vặn... chút tâm phòng bị cũng , trong mắt nàng chỉ có .

      Hừ, nếu là trước đây, có lẽ tin, nhưng tại khó mà tin được.

      "Được rồi, những cái này đề cập tới, trái lại Hầu gia..." Nhịn được lại ăn miếng rau ngâm, ăn đến hai mắt nheo chặt, vẻ mặt thống khoái mới liếm liếm môi : "Khi nào mới với Tuyên nha đầu, mắt Hầu gia tốt hơn rồi?"

      Phiền Bách Nguyên im lặng tiếng, Dương Trí Nghiêu nhịn được hỏi lại: "Rốt cuộc vừa rồi Hầu gia thấy cái gì, vì sao cho tới bây giờ mặt vẫn còn hồng?"

      "..."

    2. Lăng Vũ

      Lăng Vũ Well-Known Member

      Bài viết:
      1,340
      Được thích:
      1,023
      Chương 7: Trùng sinh (1)

      Edit: Lăng Mộ Tuyết


      Khi nào với nàng?

      Phiền Bách Nguyên nhớ lại, khỏi nở nụ cười lạnh, chưa từng suy nghĩ tới việc này, ít nhất, bây giờ cũng chưa cần.

      Bởi vì, nàng vẫn chưa đạt được tín nhiệm của .

      thể trách , ai kêu lúc trước nàng lại độc chết .

      Khép hai mắt lại, nhớ tới ngày đó, ăn phải độc của nàng... Khi đó quả bị Nhị nương độc mù, nhìn thấy biểu tình gì của nàng, càng biết vì sao nàng làm như vậy, nhưng nàng là người của Phiền Bách Văn, dường như đáp án sớm được miêu tả sinh động.

      Có lẽ nàng chỉ là quân cờ bị lợi dụng, cũng có thể nàng là kẻ tòng phạm, mặc kệ lúc trước nàng có thân phận gì, cũng thể rửa sạch việc nàng độc chết .

      thể tin là kẻ mù dùng được rồi, vì sao người khác vẫn muốn đưa vào chỗ chết? Bọn họ là người nhà, phải sao? Cho dù cùng mẹ sinh ra, nhưng người hai người bọn họ chảy cùng dòng máu, vì sao Phiền Bách Văn có thể nhẫn tâm đến vậy, làm mọi cách gây khó dễ, thậm chí hạ độc giết ?

      Có lẽ do quá mức hối hận, quá mức phẫn nộ, ông trời mới dành cho cơ hội sống lại.

      Khi chết , lần thứ hai tỉnh lại, là ở phía tây Dương thành, đối mặt với chiến dịch sớm kết thúc. phải mất khoảng thời gian để xác định đây phải là mơ, chỉ vì mọi chuyện diễn ra y như trong trí nhớ, thậm chí đến thời điểm mấu chốt, vẫn tránh được kiếp kia, vẫn để mắt bị thương.

      Nhưng đánh lui người Tây Đột, lmt.lqd, thành công công phá phía đông Đại thành của Tây Đột. Sau khi khải hoàn hồi kinh, cẩn thận đối phó "người nhà" của , làm bộ như uống thuốc độc Nhị nương bưng tới, làm bộ như người mù.

      thực tế nuốt độc kia vào, mà ánh mắt mờ tối sau khi được tĩnh dưỡng, cuối cùng cũng khôi phục gần tám phần, điều này chứng minh lúc trước mắt của là bị độc mù chứ phải bị thương mà mù.

      Điều này khiến quyết định - - phải ăn miếng trả miếng, trả lại gấp bội!

      Mà bước đầu tiên, đương nhiên bỏ qua kẻ địch cuối cùng - Dương Như Tuyên.

      Cưới nàng làm vợ, chỉ vì kiềm chế nàng, đồng thời thay đổi vận mệnh, thứ hai cũng có cớ để Dương Trí Nghiêu thường xuyên lại trong phủ, chỉ là chưa bao giờ nghĩ tới, ra Dương Như Tuyên lại là tiểu nương thấu hiểu lòng người như vậy, thậm chí tận tâm tận lực chiếu cố chính mình.

      Rốt cuộc xảy ra chuyện gì?

      Nhận thức của đối với nàng sâu, thậm chí biết trong quá khứ rốt cuộc nàng chết như thế nào, mà tất phải thừa nhận, nàng trước mắt, rất... Có tính nhẫn nại.

      "Hầu gia, ăn miếng nữa , cháo này ta dùng 18 loại nguyên liệu để nấu ra nước canh, rất có ích đối với thân thể." Dương Như Tuyên bưng cháo, ý cười thỏa mãn, mặc kệ đối xử lạnh nhạt với nàng: "Hầu gia, ăn miếng nữa, chỉ cần ăn miếng nữa, có được hay ?"

      quả thực thể tin được, lmt.lqd, nàng lại dùng giọng dỗ tiểu hài tử mà dỗ mình. Đương nhiên, giọng điệu này cũng phải lần đầu xuất , nhưng - -

      "Tuyên nha đầu, muội cho rằng năm nay Hầu gia mới ba tuổi sao?"

      Dương Như Tuyên sửng sốt, lúc này mới giật mình Dương Trí Nghiêu vẫn còn ở đây, sắc mặt có phần thẹn thùng trừng : "Nghiêu ca ca, cũng đến bữa tối rồi, huynh còn phải ra ngoài xã giao, muội lo lắng thay tứ thúc phụ."

      Vốn định cảm tạ mang thuốc đến cho nàng, còn đồng ý cho nàng chịu tiền, mà lúc này đến giờ lên đèn rồi, lại vẫn còn ở đây, cũng ngồi cùng bàn dùng bữa, lại ngồi bên cạnh châm chọc, hại nàng nhất thời quên luôn trong phòng còn có , quả thực là xấu hổ chết được.

      " cần lo lắng, có đứa con trai lao tâm lao lực lại tận tâm tận lực như ta, ông ấy cực kỳ thỏa mãn rồi."

      "Như thế, nếu huynh đồng ý về nhà cùng ăn bữa cơm với thúc phụ, muội nghĩ khẳng định thúc phụ càng thỏa mãn." Dương Như Tuyên trừng mắt nhìn , lần đầu cảm thấy biết thức thời.

      Mau cút! Bằng nàng phải đút cho Hầu gia như thế nào đây?

      Khó trách ngày hôm nay Hầu gia ăn ít hơn, ra là bởi vì ở đây.

      "Có đống di nương dỗ ông ấy ăn cơm, đâu đến phiên ta xum xoe? Đúng rồi, có rảnh muội muốn đến nhà ta chuyến hay , xem mấy cái di nương kia dỗ cha ta ăn cơm như thế nào?" Dương Trí Nghiêu xong.

      Hai má thơm lên màu hồng phấn, rốt cuộc Dương Như Tuyên phải hạ tối hậu thư: "Có rảnh muội viết thư bảo Trí Cần ca ca dẫn theo thiên kim Thị Lang bộ Hình đến phủ thăm hỏi huynh."

      Dương Trí Nghiêu nghe vậy nhảy dựng lên: "Ta là ca ca muội, sao muội lại nhẫn tâm đẩy ta vào hầm lửa? !" Chẳng lẽ nàng biết thiên kim Thị Lang bộ Hình dã man như thế nào sao, lại còn nhiều lần bị Trí Cần giật dây, dọa phải chạy xa Dương thành, mãi đến khi giông tố qua mới trở về? !

      "Muội là muội muội của huynh, sao huynh lại nhẫn tâm làm lỡ chính của muội?" Cho Hầu gia ăn cơm là chuyện cực kỳ quan trọng, bởi vì để thuốc có tác dụng tốt phải phối hợp với thời gian, việc này cũng biết.

      Dương Trí Nghiêu nghe vậy, vô cùng đau đớn, ánh mắt lại thoáng nhìn tên mặt lạnh nào đó, khóe môi khẽ vén lên.

      hừ tiếng, liếc Phiền Bách Nguyên: "Được, dù sao cũng là yến nhĩ tân hôn*, chính giữa vợ chồng đương nhiên thể để ta làm lỡ."

      *Yến nhĩ tân hôn " trong kinh Thi» Chỉ nàng dâu mới, vợ mới cưới

      xong, sao Dương Như Tuyên lại hiểu ái muội trong lời của , tức giận trừng mắt , lời cảnh cáo còn chưa ra khỏi miệng, lại nghe : "Đúng rồi, Hầu gia, Tam công tử muốn ta đa tạ Hầu gia giúp đỡ, vừa rồi quên , bây giờ bổ sung, cáo từ."

      Nghe vậy, Phiền Bách Nguyên nhếch khóe môi cứng còng thành đường cong.

      Đợi Dương Trí Nghiêu vừa , Dương Như Tuyên khỏi nghi hoặc hỏi: "Tam công tử là ai?" Kỳ nàng càng muốn biết, từ đầu đến cuối Hầu gia đều ra khỏi cửa, giúp vị Tam công tử kia như thế nào?

      Nhưng nhìn mắt Phiền Bách Nguyên xanh thẫm, nàng vội vàng sang chuyện khác: "Hầu gia, ăn ba miếng nữa , có được hay ?"

      Giọng mềm mại kia khiến sắc mặt Phiền Bách Nguyên nguôi giận, còn cách nào khác đành mở miệng, sau đó thấy vẻ mặt nàng cười đến cực kỳ thỏa mãn, tươi cười điềm nhu (điềm tĩnh + nhu hòa), như đóa Mẫu Đơn nở rộ, trong nháy mắt khiến thất thần.

      Chớp mắt, kích động muốn cho nàng biết, cần phải mua những dược liệu quý kia để trị mắt cho nữa, bởi vì có dược liệu từ đại nội hoàng cung, hai mắt tốt lên tám phần.

      Nhưng, muốn , chỉ vì nàng chưa khiến hoàn toàn tín nhiệm.

      Cho dù mặt nàng có nụ cười như tẩm gió xuân khiến người người xao động, đối mặt với thương tiếc của nàng lại càng khiến biết phải làm sao, nhưng thể nào quyết định, chính mình có thể tin tưởng nàng hay .

      Sau khi dùng bữa xong, Dương Như Tuyên dẫn theo hai nha hoàn dọn dẹp mặt bàn, Phiền Bách Nguyên bất động thanh sắc quan sát nàng, muốn nàng biết phân biệt chủ tớ, nhưng đối với nha hoàn phạm sai lầm chút lưu tình, giống như hai nha hoàn bị bán ra khỏi phủ, rốt cuộc nàng là người như thế nào...

      Lát sau, lmt.lqd, Dương Như Tuyên để hai nha hoàn dọn dẹp lui ra, Phiền Bách Nguyên ngồi ở giường nhắm mắt dưỡng thần, bỗng nhiên nghe thấy tiếng động rất , mở mắt ra, từ tiếng bước chân của đối phương vẫn có thể biết được là ai.

      Tiếp theo nghe thấy tiếng của thứ gì đó bị ném vào trong bình sứ, người ngoài rồi, mới khẽ mở mắt ra, xác định người vừa tới đến trước bình sứ bách bảo, lấy thứ đồ đó từ trong bình sứ ra.

      hơi híp mắt lại, mày nhăn chặt.

      Quan ấn Hộ bộ Thượng thư? nha hoàn bị đuổi ra khỏi phủ, giấu cái này ở chỗ này, có dụng ý gì?

      Là nhằm vào ? , chút nghĩ ngợi mà phủ định, đoán rằng chuyện này nhất định có quan hệ với Dương Như Tuyên.

      Chẳng lẽ có lien quan đến việc trưa nay nàng bị ướt hết quần áo? Nghĩ kĩ, nơi xa truyền đến tiếng bước chân, đặt vật đó vào chỗ cũ, quay lại bên giường.

      lát sau, Dương Như Tuyên trở về phòng, lập tức bắt đầu thay cởi áo, hầu hạ ngủ.

      "Có rảnh, mang bình sứ bách bảo kia xử lý ." thấp giọng .

      Dương Như Tuyên đắp chăn thay , sửng sốt rồi khẽ lên tiếng: "Được, ta tìm thời gian xử lý." Thay đắp kín chăn, nàng quay đầu đến giường gấm.

      Phiền Bách Nguyên há to miệng, trải qua vùng vẫy, nhưng vẫn ra miệng: "... Lại đây, ngủ giường ."

      Dương Như Tuyên hoảng sợ, quay đầu nhìn , nghi hoặc chẳng lẽ muốn làm việc ấy với nàng ? Nhưng khép hai mắt lại, dường như có ý tứ kia...

      Đứng tại chỗ suy nghĩ kĩ, nàng to gan cởi áo khoác ra, chỉ còn lại quần áo trong nằm bên cạnh , mà tiếp theo kéo chăn qua che người nàng, khiến nàng thụ sủng nhược kinh, hai mắt tự giác mà ẩm ướt, giọng khàn khàn: "Cảm ơn Hầu gia."

      Phiền Bách Nguyên lên tiếng, thậm chí thể lý giải lòng biết ơn của nàng từ đâu mà có.

      Nhưng phu thê vốn nên đồng sang (cùng giường), phải sao?

      Nhưng mà trong lòng Dương Như Tuyên, nàng ràng hơn bất cứ ai, điều này chứng tỏ còn phòng bị với nàng nữa, dù chỉ là hành động đắp chăn cho nàng, cũng có thể khiến nàng cảm động rất rất lâu.

      Dương Như Tuyên cảm động, đối với Phiền Bách Nguyên mà lại là tai nạn hơn kém.

      tai nạn khiến thể nhúc nhích.

      Cánh tay , bị gối; chân của , bị gác qua; thân thể ... Bị chiếm lĩnh.

      Dường như nhuyễn ngọc ôn hương nằm úp sấp người , cổ áo mở rộng, có thể thấy được bộ ngực sữa sinh động, áp ngực ...

      Đây là quyết định sai lầm, nên để cho nàng lên giường của !

      Chết tiệt, rốt cuộc phải làm sao để thoát khỏi tai nạn này?

      Tiếng thở dài đến thể nghe thấy, xác định nàng có dấu hiệu tỉnh lại, muốn làm nàng tỉnh lại trước thời gian - - Rút cánh tay ra khỏi mái tóc mềm mại trơm mượt của nàng.

      Sau đó, nhìn thấy nàng khẽ động, thân hình mềm như xương lại lăn đến người , nhắm mắt lại, chờ đợi hành hạ chấm dứt.

      Làm sao có thể đoán được, đợi lâu, kiên nhẫn mở mắt ra, phát nàng đổi tư thế, lại ngủ tiếp... Cả người nàng ghé sát vào lồng ngực của , cho dù nàng chỉ mặc quần áo trong, lmt.lqd, nhưng quần áo mỏng manh khiến chỉ có thể duy trì lại chút lý trí, thân thể mềm mại khiến hơi thở của bị rối loạn, theo phương hướng nhìn lại, vật mềm mại tròn trịa ép xuống bị nhìn sót gì.

      Thân hình nữ nhân trời sinh mềm mại lại có mùi hương khiến sắc dục xuất trong nháy mắt, cảm xúc càng phức tạp hơn khiến kiên nhẫn muốn đẩy nàng ra - -

      Tiếng bước chân rất truyền đến, tĩnh thần lắng nghe, xác định phải tiếng bước chân của Mặc Ngôn mới khẽ thở ra.

      lát sau, tiếng như mèo kêu vang lên ở ngoài cửa: "Thiếu phu nhân?"

      Dường như trong nháy mắt khi nghe thấy tiếng gọi, thấy lông mi nàng dài như cánh bướm khẽ run rẩy, thời khắc nó khẽ vén lên, xuất ánh lưu ly, khi nhắm mắt lại khoảnh khắc đó như được điêu khắc mà tiến vào trong mắt , cho dù hai mắt nhắm lại, dường như vẫn có thể thấy được nụ cười nàng sáng rực như hoa, mỹ nhan khiến tâm tình người người dao động.

      Dương Như Tuyên mở mắt, đối với tình hình trước mắt có chút nghi hoặc, mới tỉnh đầu óc vẫn chưa tỉnh táo, mãi đến khi Mật Nhi khẽ đẩy cửa ra, nàng mới ngây ngốc quay đầu.

      Mật Nhi vừa thấy nàng ngủ ở giường, hai lời đóng cửa lại.

      Dương Như Tuyên sửng sốt, khẽ gọi: "Mật Nhi?"

      "Lát nữa nô tỳ quay lại."

      Dương Như Tuyên nghi hoặc nghe tiếng bước chân xa dần của nàng, hiểu vì sao Mật Nhi tận lực tránh , nàng có vẻ đăm chiêu rũ mắt, ánh mắt thoáng nhìn Phiền Bách Nguyên giường, lúc này mới chậm nửa nhịp lui lại phía sau, cả người thẳng tắp ngã xuống giường.

      Phiền Bách Nguyên nghe thấy tiếng động, làm bộ bị đánh tỉnh, khẽ trách mắng: "Ầm ĩ cái gì?"

      "A, thực xin lỗi." Dương Như Tuyên đứng lên, vẻ mặt xin lỗi: "Ta nhất thời quên mình ngủ ở giường, cẩn thận té xuống giường."

      thực tế, tình hình sao có thể đơn giản như vậy.

      Nàng ràng là bị dọa, như vậy quá phúc hậu, nhưng vừa tỉnh dậy thấy ở bên cạnh, chớ trách nàng kinh hoảng.

      Phiền Bách Nguyên như thường ngày, khẽ nhếch miệng suy nghĩ dò xét, ngay sau đó lại bỗng dưng trừng mắt to, ánh mắt đen sâu thẳm nhìn chăm chú, mới bắt buộc chính mình nhắm mắt lại.

      Nữ nhân này phải thông minh lanh lợi có năng lực lắm sao?

      Sao ở trước mặt , lmt.lqd, lại giống như đứa trẻ ngốc vậy? Vạt áo nàng mở... Vạt áo mở! Ngay cả cái yếm cũng rớt xuống, trời ạ, đùa giỡn người "mắt mù", thú vị lắm sao?

    3. Lăng Vũ

      Lăng Vũ Well-Known Member

      Bài viết:
      1,340
      Được thích:
      1,023
      Chương 7: Trùng sinh (2)

      Edit: Lăng Mộ Tuyết


      "Hầu gia, ngươi làm sao vậy, có phải thân thể khỏe hay ?"

      Cảm giác hơi thở của nàng tới gần, chút suy nghĩ nghiêng người: "Ta sao, ngươi nên chuẩn bị đồ ăn sáng ." Tiếng khàn khàn kia mang theo bất đắc dĩ.

      Có thể lấy chút khôn khéo khi nàng đối mặt với Nhị nương chia cho hay ?

      muốn thấy loại "Quấy rầy" khờ dại lại mơ hồ này.

      "A... Được, ta lập tức chuẩn bị." Nghĩ thầm rằng thích chính mình quá thân cận, trong lòng nàng có chút mất mác, nhưng hết cách, nàng cảm thấy quan hệ của bọn họ cũng dần dần được cải thiện.

      đến trước bàn trang điểm, muốn lấy cái lược, nàng phát chính mình giống như quỷ, còn có vạt áo của nàng... muốn kêu ra tiếng, nàng vội vàng che miệng lại, quay đầu xác định nàng khiến chú ý, lúc này mới nhàng thở ra, lập tức chỉnh sửa xiêm y, khoác áo lên, dùng lược chải qua, vội vội vàng vàng rời khỏi.

      Lần này, cuối cùng nàng cũng hiểu vì sao Mật Nhi lại lát sau mới quay lại... Đây là hiểu lầm lớn!

      May mắn, Hầu gia nhìn thấy, hu.

      Đợi nàng rồi, Phiền Bách Nguyên nâng trán, khẽ thở dài, may mắn, nàng biết nhìn thấy, ài.

      Sáng sớm, sau khi dùng cơm xong, Dương Như Tuyên và hai nha hoàn cùng thu dọn bàn ăn rồi lui ra khỏi phòng, đợi lâu sau, Phiền Bách Nguyên vẫn đợi được nàng, buồn bực nàng lại đâu vậy.

      Vốn muốn nhắc nhở nàng rửa sạch bình sứ bách bảo... Nghĩ kĩ, bên ngoài truyền đến tiếng bước chân, trong nháy mắt khi cửa mở, hỏi: "Mặc Ngôn, có nhìn thấy thiếu phu nhân ?"

      "Thưa Hầu gia, khi thuộc hạ vừa tới, nhìn thấy thiếu phu nhân tới chủ ốc."

      "Chủ ốc?" trầm ngâm.

      nhắm mắt trầm tư, suy nghĩ quan ấn giấu trong bình sứ nhất định có quan hệ với Nhị nương, dù sao muốn lấy được quan ấn của phụ thân, chỉ có nhân tài bên cạnh mới có thể làm được, mà đương nhiên bà ta biết ngày hôm nay phụ thân vào triều sớm cần dùng đến, bởi vì hiến kế cho Tam hoàng tử, làm cho Tam hoàng tử có thể quét sạch tham ô bên trong Hộ bộ, thân là Hộ bộ thượng thư phụ thân nhất định phải lấy quan ấn đóng dấu công văn Tự Thanh.

      Cho nên... Nhị nương vốn định lấy việc này để đuổi Dương Như Tuyên ra khỏi phủ?

      Việc giấu quan ấn này lớn lớn, lmt.lqd, , nhưng muốn hưu thê, lý do cực kỳ đầy đủ.

      "Hầu gia, cần thủ hạ tìm thiếu phu nhân về hay ?" Mặc Ngôn nhìn mặt gửi lời, nhìn sắc mặt có thể đoán ra nhất định xảy ra chuyện có quan hệ với Dương Như Tuyên.

      "." Bây giờ tìm nàng về, chỉ sợ chẳng có ích gì.

      Đương nhiên, cũng có thể kêu Mặc Ngôn dấu vết đưa tiễn quan ấn về chủ ốc, nhưng như vậy, dường như phá hoại kế hoạch của Dương Như Tuyên.

      Tuy biết nàng đối phó với Nhị nương như thế nào, nhưng Nhị nương đối phó nàng, khẳng định nàng làm chuyện gì khiến Nhị nương hải lòng, cho nên, biện pháp bảo vệ nàng tốt nhất, là để người bên người nàng đến thay đổi tình cảnh.

      suy nghĩ, bên ngoài truyền đến tiếng bước chân, Phiền Bách Nguyên khẽ nâng mắt, chỉ thấy Hạnh Nhi bưng nước tới.

      Phiền Bách Nguyên cong môi cười, đợi Hạnh Nhi vào phòng, sau khi lạnh nhạt kêu tiếng Hầu gia, mới thấp giọng : "Hôm qua bản hầu gia đụng đến bình cổ bách bảo thấy nó đầy bụi bẩn, ngươi xử lý ."

      Hạnh Nhi khẽ kinh ngạc, đây là lần đầu chuyện với nàng, nhưng nàng vẫn dịu ngoan mang theo khăn vải lau sạch bình cổ bách bảo, mà còn cực kỳ cẩn thận, mỗi góc, nữ trang xinh xắn cũng buông tha.

      Làm việc cẩn thận là chuyện tốt, nhưng nàng cứ lau như vậy, rốt cuộc nàng phải lau tới bao giờ mới phát trong bình sứ có quan ấn?

      Phiền Bách Nguyên giương mắt liếc Mặc Ngôn cái, mày Mặc Ngôn nhíu lại, giống như làm chuyện xấu khiến có chút khó xử.

      Nhưng sau khi Phiền Bách Nguyên nhìn chằm chằm, chỉ có thể yên lặng lấy viên đạn từ trong lồng ngực ra, thừa dịp Hạnh Nhi di động bước chân, đạn bắn vào dưới chân nàng, khiến chân của nàng bị vấp, thuận thế ngã vào bình cổ bách bảo và số đồ cổ khác, đương nhiên cũng thấy quan ấn cất giấu bình sứ.

      ‘Khuông khoảng’ mấy tiếng, giống như tiếng hạt châu khẽ rơi, thanh thúy êm tai giống như thủ khúc nghê thường, nhưng mà Hạnh Nhi chút nhã hứng thưởng thức, chỉ thấy khuôn mặt nhắn của nàng trắng xanh nhìn đồ cổ quý hiếm bể vỡ đầy đất.

      Làm sao bây giờ? Hạnh Nhi trừng mắt nhìn mặt đất, đầu óc trống rỗng.

      Nghe Mật Nhi , sáng sớm thấy thiếu phu nhân và Hầu gia cùng ngủ giường, có nghĩa là Hầu gia dần dần tiếp nhận thiếu phu nhân, nhưng hôm nay nàng lại gây họa... Nàng trộm dò xét vẻ mặt Phiền Bách Nguyên, thấy ngoảnh mặt làm ngơ, ngược lại là Mặc Ngôn về phía nàng - -

      "Ngươi sao chứ?" duỗi tay về phía nàng, thực tế rất áy náy.

      Hầu gia lại muốn xuống tay với nương người ta, lòng đau như đao cắt.

      "Ta sao, nhưng..." Sao Hạnh Nhi có thể tiếp tục trầm ổn, gặp phải chuyện lớn như thế này vẫn nhịn được mà run sợ. Nàng sợ bản thân bị phạt, chỉ sợ gây tai họa cho thiếu phu nhân: "Hầu gia, tất cả đều do nô tỳ tay chân vụng về, mới khiến những đồ cổ này bị vỡ, Hầu gia muốn xử phạt nô tỳ như thế nào cũng được, chỉ cầu Hầu gia - - "

      "Thu dọn ." kiên nhẫn xua tay.

      Ngay ngày hôm sau khi Dương Như Tuyên vào cửa, hai nô tì bộ dạng như muốn xông lên trước phá nát yết hầu ngoan độc của , biết chủ tớ các nàng tình thâm, cần nhấn mạnh trước mặt .

      "Oa?" Nàng có phần nghi hoặc.

      phải Hầu gia rất lạnh nhạt với người ngoài sao? Cho nên, lmt.lqd, rất lạnh nhạt với người ngoài, có nghĩa là hành nghiêm khắc sao?

      Nhưng, ngu ngơ chỉ trong chốc lát, nàng vội vàng thu dọn mảnh đất, lại nhìn thấy trong đống mảnh vỡ hỗn độn... Hạnh Nhi nhìn vật đó, đôi mắt xinh đẹp mở lớn, như là nhìn thấy điều gì khó tin vậy, nhìn về phía Phiền Bách Nguyên, suy nghĩ kĩ thứ này tại sao lại xuất ở đây, bên ngoài lại truyền tới tiếng bước chân cùng với tiếng mắng mỏ giận dữ càng lúc càng gần, khiến nàng đứng dậy ngó ra ngoài.

      Ngoài cửa, Kha thị ngừng khiển trách Dương Như Tuyên, mà bên cạnh mặt Phiềnn lão gia lại là tái mét.

      "Nương, ta lấy quan ấn của phụ thân làm gì? Huống hồ ngay cả quan ấn đặt ở đâu ta cũng biết, chuyện này..." Dương Như Tuyên rất muốn cười khổ, nhưng ở trước mặt Phiền lão gia nên dám lộ ra chút ý cười.

      Việc này là mạc danh kỳ diệu ( hiểu ra sao cả) khiến nàng muốn cười.

      Sáng sớm nàng đến chủ ốc là muốn tạo áp lực với Kha thị, muốn nàng nhả phân lệ của Mai Trinh viện ra, kết quả lại nhìn thấy mọi người trong chủ ốc bận rộn đến ngã ngửa, mở nhiều hòm biết tìm cái gì.

      Kha thị vừa thấy nàng đến, lập tức nàng trộm quan ấn của Hộ bộ thượng thư.

      Buồn cười chính là, dường nhưphụ thân lại tin, cho nên mới áp giải nàng quay về Mai Trinh viện.

      Nghe , Hộ bộ bị vu oan tham ô, thậm chí có quan viên quan tướng Hộ bộ cho mượn ấn lưu, hoặc là dùng quan ấn để vay nợ, lại từ trong đó kiếm được lợi ích, cho nên hôm nay khi lâm triều tất cả quan viên Hộ bộ đều phải mang quan ấn vào triều, đóng dấu Tự Thanh.

      Nàng hiểu phụ thân có bao nhiêu sốt ruột, nhưng bởi vì sốt ruột nên mới dễ dàng tin tưởng Kha thị, hồ đồ... Nàng có thể hiểu Hầu gia bị lãnh quên ở Mai Trinh viện này là vì sao rồi, mà chỉ sợ vì việc này phụ thân cũng đến thăm , thậm chí đến khi con trai chết mới chịu đến cũng chừng.

      Dương Như Tuyên nhìn thoáng qua hàng loạt hạ nhân theo sau Phiền lão gia muốn đến Mai Trinh viện để tìm đồ, thực tế, cũng có chút tức giận, nhưng về phương diện khác, nàng bắt đầu lo lắng mình quá mức khinh địch, có lẽ Kha thị giấu quan ấn trong Mai Trinh viện.

      "Lão gia, nếu Bách Nguyên thức dậy, bằng chúng ta soát phòng của trước ." Kha thị thấy cửa phòng ngủ mở ra, kề tai với Phiền lão gia.

      Dương Như Tuyên liếc mắt, bắt đầu hoài nghi Kha thị muốn trừ khử chỉ có chính mình, còn có Phiền Bách Nguyên.

      Dám động vào nàng cũng thôi , nhưng nếu động đến người Hầu gia, nàng nhất định tha thứ.

      "Cũng được, cứ soát phòng của Bách Nguyên trước ." xong, hai người vào trong phòng.

      Mà Hạnh Nhi nghe thấy đoạn đối thoại ngắn kia mặt sợ đến còn chút máu.

      Đây là chuyện gì? Tìm quan ấn? Quan ấn là ở chỗ này... Nàng căng thẳng nắm chặt quan ấn trong tay, giống sợ bị người khác nhìn thấy.

      Nên làm gì bây giờ? Tuy nàng vì sao quan ấn lại ở trong phòng Hầu gia, nhưng chỉ cần nàng giao quan ấn ra, đổ mọi chuyện lên người Hầu gia... được, thiếu phu nhân bảo vệ Hầu gia như vậy, còn nữa khi Hầu gia gặp chuyện may, thiếu phu nhân cũng thể toàn thân mà lui, rốt cuộc nàng nên làm gì bây giờ?

      cẩn thận suy nghĩ, Phiền lão gia còn chưa điều tra ra, Phiền Bách Nguyên phía sau thấp giọng mở miệng: "Hạnh Nhi, vừa rồi rốt cuộc ngươi tìm thấy cái gì trong phòng hạ nhân?"

      Hạnh Nhi kinh ngạc trừng to mắt, lmt.lqd, trái tim bùm bùm nhảy lên.

      Hầu gia lời này là có ý tứ gì?

      "Hạnh Nhi, ngươi tìm thấy cái gì?" Dương Như Tuyên vào trong phòng, thấy sắc mặt nàng trắng bệch đáng sợ, lại thấy mặt đất mảnh bừa bãi, khỏi hỏi: "Xảy ra chuyện gì rồi hả ?"

      "Nô tỳ..."

      "Như Tuyên, nha hoàn này của ngươi nôn nôn nóng nóng, sáng sớm dọn dẹp phòng của Xuân Liên và Hạ Liên, lại ở gầm bàn tìm thấy thứ, sợ tới mức chạy vào trong phòng, còn làm bình cổ bách bảo và đống đồ cổ khác đổ vỡ, đến bây giờ ta còn biết rốt cuộc nàng tìm thấy cái gì." Giọng Phiền Bách Nguyên vững vàng, nhưng sắc mặt có phần buồn bực, giống như bất mãn Hạnh Nhi xúc động quấy nhiễu thanh tĩnh của .

      Dương Như Tuyên sững sờ nhìn , như là nghe được chuyện khó tin vậy.

      gọi tên nàng... Nàng thậm chí cho rằng biết tên nàng, bởi vì chưa từng gọi, còn nữa, nàng chỉ kêu Hạnh Nhi bưng nước cho súc miệng, kêu Hạnh Nhi xử lý phòng hạ nhân...

      Nàng nhìn Hạnh Nhi, mở miệng trước Kha thị : "Hạnh Nhi, ngươi nhặt được cái gì?"

      Hạnh Nhi cực lực bảo trì trầm ổn, chậm rãi mở lòng bàn tay ra: "Thiếu phu nhân, khi nô tỳ xử lý phòng hạ nhân, tìm thấy cái này dưới gầm bàn, nô tỳ vừa thấy là quan ấn, sợ tới mức chạy tới hỏi Hầu gia nên xử trí như thế nào, cũng cẩn thận làm chân đụng vào bình cổ." Lý do người ta tìm cho nàng rồi, nàng chỉ cần theo đó mà thôi.

      Tuy nàng hiểu vì sao Hầu gia lại dẫn đường cho nàng, nhưng nàng nghĩ tới, làm như vậy là an toàn nhất.

      "Chẳng lẽ là Xuân Liên và Hạ Liên trộm?" Ngoài mặt Dương Như Tuyên kinh ngạc, trong lòng lại nghi hoặc, nhưng nàng vẫn tiếp nhận quan ấn, tất cung tất kính (kính cẩn lễ phép) đưa cho Phiền lão gia.

      "Theo ta thấy, căn bản chính là ngươi trộm , bây giờ còn giá họa cho hai nha hoàn bán ra khỏi phủ, chuyện như vậy ngươi cũng làm ra được." Kha thị liếc nhìn quan ấn, cười đến cực lạnh.

      "Nương, ta trộm như thế nào? Ta vẫn luôn ở Mai Trinh viện, càng quen phía bên chủ ốc." Dương Như Tuyên tạm thời nén hoài nghi qua bên, toàn tâm ứng phó Kha thị.

      "Ai biết được? Nhưng muốn là do hai nha hoàn bán ra khỏi phủ gây nên, cũng quá gượng ép."

      Dương Như Tuyên chứa ý cười lạnh nhạt, biết Phiền lão gia thầm quan sát mình, chỉ cần có chút ngừng lại hoặc chần chờ, chỉ sợ để cho Kha thị vu oan thành công.

      "Phụ thân, con dâu có thể mời Cổ quản tới hỏi hay , hôm qua khi hai nha hoàn kia bị bán ra khỏi phủ, có thể nhìn chằm chằm hai nha hoàn đó mãi đến khi hai nàng xuất phủ hay ?"

      Phiền lão gia ve vẩy tay, Cổ Đạo Học ở ngoài cửa lập tức tiến vào: "Lão gia, hôm qua khi Xuân Liên và Hạ Liên xuất phủ, có vài thứ đặt trong phòng hạ nhân phải về lấy, trùng hợp là Tiểu Tiết chọn mua lương thực đúng lúc vận chuyển tới đây, tiểu đích thanh toán ngân lượng, ước chừng có khoảng khắc thời gian nhìn thấy hai nàng."

      "Cổ quản , tiểu Tiết kia mỗi ngày đúng giờ đều đến?"

      "Đúng."

      "Phụ thân, nếu hai nha hoàn kia biết thời gian làm việc và nghỉ ngơi trong phủ, thừa dịp kia vào trộm quan ấn, rất hợp lý, đúng ?" Dáng người Dương Như Tuyên mềm mại hỏi.

      Kha thị thấy Phiền lão gia khẽ gật đầu, sắc mặt tức giận : "Ngươi có chứng cớ gì mà vu oan là hai nàng trộm?"

      "Nương, ta bán Xuân Liên và Hạ Liên ra khỏi phủ, chính là vì tay chân các nàng sạch , hôm qua còn trộm trâm cài của ta."

      "Nếu hai nàng trộm đồ, lmt.lqd, sao còn có thể trộm quan ấn của lão gia nữa?"

      "Có lẽ là bởi vì Mai Trinh viện phải chỗ tốt để xuống tay, mới có thể động đến chủ ốc, hôm qua sau khi chúng ta thu lại tất cả vật ăn cắp, muốn Cổ quản bán ra khỏi phủ, có thể là thừa dịp kia chạy đến chủ ốc trộm quan ấn, dù sao hai nàng biết chữ, tưởng nhầm quan ấn thành vàng cũng phải có khả năng, còn nữa, trước kia hai nàng là nha hoàn của nương, đối với tình hình trong chủ ốc nhất định quen thuộc."

      Kha thị nghe vậy, sắc mặt đại biến: "Lời này của ngươi là mắng ta nuôi hai nha hoàn ăn cây táo rào cây sung?"

      Phiền lão gia nghe đến đây, đột nhiên xua tay, thấp giọng hỏi: "Đợi chút, vì sao Mai Trinh viện phải chỗ tốt để xuống tay?" Sắc mặt Kha thị nháy mắt tái mét, muốn giải thích, vẻ mặt Dương Như Tuyên ủy khuất mà : "Phụ thân, bởi vì hai tháng này Mai Trinh viện vẫn được nhận phân lệ, mà nương lại đồng ý cho ta dùng tiền thưởng mà trước đây Hoàng thượng ban cho Hầu gia, tháng này ngay cả tiền lương cũng chưa có thể chia nha hoàn."

      Phiền lão gia dám tin trừng mắt nhìn Kha thị, Kha thị cắn răng : "Tháng trước đón dâu dùng nhiều chút, tháng này mới muộn có mấy ngày, ta còn chưa kịp kêu người đưa tới!"

      "Vậy đa tạ nương." Dương Như Tuyên lả lướt hạ thấp người, tư thái đoan trang, giơ tay nhấc chân đều là phong phạm tiểu thư khuê các: "Phụ thân, tìm được quan ấn, vậy xin phụ thân nhanh chóng tiến cung, cũng đừng để kẻ gian có cơ hội vu oan phụ thân." Nàng đúng trọng tâm, còn có vài phần chỉ cây dâu mà mắng cây hòe, khiến Phiền Bách Nguyên khẽ nhếch miệng cười.

    4. Lăng Vũ

      Lăng Vũ Well-Known Member

      Bài viết:
      1,340
      Được thích:
      1,023
      Chương 8: Động tình (1)

      Edit: Lăng Mộ Tuyết


      Phiền lão gia tìm được quan ấn, cũng thêm gì, khi quay về chủ ốc mắng Kha thị hai câu vội vội vàng vào cung.

      lượng lớn hạ nhân theo hai chủ tử rời khỏi, có khí thế hung hổ như lúc tới, nháy mắt trả lại cho Mai Trinh viện yên lặng vốn có.

      Dương Như Tuyên có vẻ đăm chiêu xử lý mảnh mặt đất, trong nháy mắt xảy ra nhiều chuyện như vậy, khiến nàng đánh thắng trận mà ngay từ lại đầu biết gì sảng khoái.

      Nghĩ kĩ, đột nhiên thoáng nhìn Phiền Bách Nguyên được Mặc Ngôn đỡ đứng dậy, nàng vội hỏi: "Hầu gia, muốn lên kia?"

      Phiền Bách Nguyên tiếp lời, chỉ sợ mới mở miệng tiếng cười bật ra.

      Nhìn bóng lưng Mặc Ngôn đỡ xa, Dương Như Tuyên biết tại sao mà tâm đau xót.

      "Thiếu phu nhân, thực xin lỗi, ta nên làm hỏng những bảo bối đáng giá này." Đợi Phiền Bách Nguyên xa, Hạnh Nhi mới nhàng thở ra, mở miệng: "Nếu hết bán những bảo bối này, khẳng định được rất nhiều tiền, có thể mua nhiều thuốc trị mắt cho Hầu gia, là quá đáng tiếc rồi."

      Dương Như Tuyên nghe vậy, thu lại cảm xúc, cười liếc nàng: "Ai bảo ngươi nôn nôn nóng nóng như vậy?"

      Hạnh Nhi mấp máy miệng, xác định Phiền Bách Nguyên và Mặc Ngôn cũng trốn ở ngoài phòng nghe lén, mới giọng mà : "Thiếu phu nhân, ngươi tin ta đến phòng hạ nhân xử lý sao?"

      "Đương nhiên , cho nên?" Nàng chờ đáp án.

      Hạnh Nhi quét mảnh thành đống, cầm lấy cái hốt rác hốt mảnh vào trong giỏ trúc, rồi kể lại sơ lược mọi chuyện trải qua lần.

      Dương Như Tuyên nghe, chợt thấy bên trong mảnh có viên trân châu, cầm xẻng trong tay Hạnh Nhi lây vật đó ra.

      Đó là hạt châu long lanh, nàng nhớ từng thấy Dương Trí Vũ chơi, nghe số quan gia tử đệ Địch Dương thành có lưu hành trò chơi đạn châu.

      Nhưng thứ này nên xuất trong phòng Phiền Bách Nguyên.

      Hai mắt Phiền Bách Nguyên tiện, cho nên trong phòng đều là vật hình vuông, khi rơi xuống, bị vô ý giẫm lên cũng trượt chân, viên châu này, nàng xác định trong bách bảo có.

      "Cho tới bây giờ ta còn vì sao ta lại đột nhiên ngã sấp xuống, giống như là giẫm lên cái gì đó, chân trượt... Nhưng càng khó tin chính là, Hầu gia vậy mà giúp ta."

      "... Quả rất kỳ quái."

      "Nhưng, ta cảm thấy lợi hại hơn chính là, thiếu phu nhân vừa nghe ta biết nên phản kích như thế nào, còn khiến cho phu nhân hà khắc phải lập tức lấy phân lệ ra." Về điểm ấy, đương nhiên Hạnh Nhi lấy tiểu thư nhà mình làm vinh dự.

      "Đấy cũng chỉ là chút tài mọn thôi, diều ta muốn làm lại thực được." Thở dài, nàng vứt đạn châu vào trong giỏ trúc, vỗ vỗ làn váy đứng dậy.

      "Thiếu phu nhân?"

      Dương Như Tuyên lên tiếng, chỉ đến cạnh cửa nhìn bóng dáng sớm thấy.

      Hầu gia ra tay tương trợ, đây là chuyện tốt, chứng tỏ Hầu gia ít nhiều đặt nàng ở trong lòng, nhưng nàng nghi hoặc chính là, vì sao thái độ Hầu gia vẫn trấn tĩnh như vậy, lại nếu Hạnh Nhi trượt chân và đụng vào bình cổ bách bảo, lại càng nhìn thấy quan ấn trong đống mảnh vỡ.

      Giống như, Hầu gia sớm biết quan ấn ở bên trong, nếu biết vì sao ? Chẳng lẽ quan ấn là do kêu Mặc Ngôn trộm?

      Nhưng Kha thị mực chắc chắn quan ấn là nàng trộm, chuyện này chứng tỏ quan ấn là do Kha thị phái người đặt ở trong bình cổ bách bảo, chuyện này có rất nhiều điểm đáng ngờ, nàng lại thể truy xét tiếp.

      Chỉ vì từ khi bước vào cửa đến khi rời , lmt.lqd, từ đầu tới cuối phụ thân đều liếc nhìn Hầu gia lấy cái!

      Liếc mắt cái, liếc mắt cái cũng có... Phụ tử tương kiến, cũng có ân cần thăm hỏi, đây là phụ tử gì chứ?

      Cho dù Hầu gia nhìn thấy, nhưng ít ra vẫn nghe thấy, vì sao chịu lời hỏi han ân cần? Dù cho hư tình giả ý, ít nhất cũng có, nhưng phụ thân lại .

      Hầu gia ra Mai Trinh viện, khẳng định là vì trong lòng khó chịu, đúng ?

      Nhưng nàng có thể làm gì?

      Đối tượng là cha chồng của nàng, nàng thể...

      Gió mang theo vài phần thời tiết nóng phất vào má, cũng gợi lên mặt hồ, tràn đầy ánh sang màu vàng, khiến Phiền Bách Nguyên hơi híp mắt lại.

      biết qua bao lâu, chưa từng cảm thấy sung sướng mà tự tại như vậy, lồng ngực từng thở nổi, giống như trong nháy mắt cởi bỏ bao quần áo cần thiết, khiến vô cùng vui.

      Tại sao lại như vậy?

      Rốt cuộc là chuyện gì, có thể khiến từng để ý, bây giờ lại ?

      có cảm giác chính mình có bất cứ thay đổi gì, nhưng thực tế phụ thân xuất khiến bị trói buộc nữa, cần, có lẽ là chờ mong nữa, có lẽ là bởi vì trong lòng trống rỗng được cái gì đó lấp đầy, Khiến rảnh mà quan tâm đến phụ thân đạm mạc. vội mà tìm đáp án, nhưng nhìn kỹ bên cạnh khiến có chút được tự nhiên.

      " cần lo lắng thay ta, ta sao." tức giận khẽ .

      và Mặc Ngôn quen biết nhau khi còn trẻ, đều là đệ tử quan gia, lại cùng dựa vào thân phận đệ tử quan gia nhảy tới trước mặt hoàng thượng tỷ thí, sắc phong quan hàm, lãnh binh xuất chinh, chẳng qua Mặc Ngôn thấp hơn bậc, là phó tướng dưới trướng , là ngưu tầm ngưu, mã tầm mã với (bọn xấu thường chơi chung với nhau), là bạn tốt của , so với Phiền Bách Văn lại càng giống đệ đệ ruột hơn.

      Chính là bởi vì như vậy, lần này sau khi bị thương ở Tây Đột, mới hỏi Mặc Ngôn có đồng ý theo hầu ở bên cạnh hay , bởi vì cần người dùng mắt để phân biệt người đáng tín nhiệm.

      Mặc Ngôn hai lời đáp ứng, nghe vị phụ thân Uy Vũ Tướng Quân kia của bởi vậy mà nổi trận lôi đình, trục xuất ra khỏi gia môn. Cũng đúng, vì chôn vùi con đường làm quan, quả là tương đương với làm chuyện ngu xuẩn, nhưng bởi vì như vậy, tương lai nhất định khiến quan hàm của Mặc Ngôn cao hơn Uy Vũ Tương Quân, báo đáp Mặc Ngôn.

      "Lo lắng thay Hầu gia?" Mặc Ngôn ngược lại sửng sốt.

      Phiền Bách Nguyên khẽ nhếch mày rậm: "Chẳng lẽ ta đoán sai?"

      "Tiểu nhân nghĩ tới Hầu gia lại giúp thiếu phu nhân."

      "Con mắt nào của ngươi nhìn thấy?" Tiểu tử này chỉ nhìn thấy giúp Dương Như Tuyên, lại quên đối với phụ thân của mình có bao nhiêu phẫn hận và bất mãn?

      Mặc Ngôn vụng trộm lui ra phía sau hai bước, bảo đảm khoảng cách an toàn, mới chỉ vào mắt mình: "Hai mắt này."

      Phiền Bách Nguyên lạnh lùng nhìn lúc lâu: "Ta phải giúp nàng." giúp nàng, chẳng bằng giúp bản thân: "Nếu như nàng bị đuổi ra khỏi phủ, sau này Dương Trí Nghiêu thể thường xuyên ra vào Phiền phủ."

      "Nhưng kế hoạch của Hầu gia trong tương lai, phải nên bảo trì khoảng cách nhất định với Dương Trí Nghiêu hay sao? Nếu thừa dịp lần này, phải càng thêm thuận lý thành chương (hợp lý) hay sao?" Tuy Mặc Ngôn có chút nghi hoặc, nhưng ý cười vẫn thủy chung đặt bờ môi.

      "Mặc Ngôn, ngươi ta suy nghĩ đủ chu đáo?"

      ", tiểu đích chưa bao giờ hoài nghi suy nghĩ của Hầu gia, nhưng có đôi khi con người cũng nên có điểm mù." Mà mắt nhìn tứ phía, tai nghe tám hướng, tuyệt góc chết.

      "Nhưng thời cơ chưa đến, ít nhất phải đợi qua năm nay." Kế hoạch là như vậy, đúng lý hợp tình, nhưng trong lòng lại trống rỗng.

      Lúc trước, bởi vì mắt mù mà rơi vào vận mệnh bị độc chết, lmt.lqd, mà sau khi sống lại, phát số việc cho dù trước đó có phòng bị vẫn thể hoàn toàn tránh được, giống như mắt của vậy, vẫn bị thương, dù điều dưỡng tốt, cũng chỉ có thể khôi phục tám phần nhãn lực.

      Cho nên làm bất cứ chuyện gì cũng nhất định phải xem xét cân nhắc, giảm khả năng ngoài ý muốn xuống thấp nhất, huống chi bây giờ bắt đầu tiến hành chuyện kinh thiên động địa, đương nhiên phải hết sức cẩn thận.

      Quá khứ, đối với quyền thế chút nào ‘ngựa nhớ chuồng’, nhưng hôm nay khác, muốn đánh đòn phủ đầu, phải có thế lực, mà cách nhanh nhất, chính là đứng ở phe mạnh nhất trong triều đình.

      "Nhưng, tiểu đích lại cho rằng thiếu phu nhân là nương thông minh lại lòng vì Hầu gia, tiểu đích nghĩ Hầu gia cũng cho rằng như vậy."

      "Mặc Ngôn, hôm nay ngươi nhiều." Dương Như Tuyên người như thế nào, sớm chiều ở chung với nàng, biết?

      "Hầu gia, ta luôn luôn nhiều, hôm nay coi như là ít ." phải muốn , nếu sứ đến sảng khoái, ngày này năm sau chính là ngày giỗ của .

      Phiền Bách Nguyên tức giận liếc cái, lại thoáng nhìn Kha thị và mấy người nha hoàn bà tử chậm rãi tới, trong đó bà tử tay ôm hộp gỗ .

      nhướng mày, tay bám vào cổ tay Mặc Ngôn, ý bảo quay về Mai Trinh viện.

      Đáng tiếc, muộn bước - -

      "Bách Nguyên." Kha thị cười lạnh gọi.

      "Nhị nương." Phiền Bách Nguyên nhắm mắt lại, mặt chút thay đổi đáp lại.

      "Nhị nương đưa phân lệ đến cho ngươi đây, ngươi qua đây chút."

      "Mặc Ngôn." Phiền Bách Nguyên buông tay Mặc Ngôn ra, ý bảo muốn mang tới.

      "Bách Nguyên, ngươi đây là thế nào? chịu thân cận với Nhị nương như vậy sao? Cũng chỉ là vài bước đường, mắt ngươi mù, chân cũng được hay sao?" Kha thị đứng ở bên hồ lời lẽ châm biếm, vẫn cứ muốn tiến lên.

      Phiền Bách Nguyên nhếch môi: "Lâu rồi chưa vấn an Nhị nương, là lỗi của ta." đến cùng, cũng chỉ muốn khi dễ bị mù, diễn trò để vô ý rơi vào trong hồ thôi.

      Loại tạp kỹ này, khi quay về phủ Nhị nương vẫn thường hay chơi, lúc đầu là vì xác định rốt cuộc có bị mù hay , sau này là chơi đến hứng thú, ba ngày hai bữa lại tới lần, nếu có Mặc Ngôn ở bên, cẩn thận đùa chết cũng có khả năng.

      Nếu muốn chơi, chơi cùng có gì được.

      Bởi vì ghi nhớ, ngày sau đòi lại, chút lưu tình!

      Đương nhiên Mặc Ngôn đoán ra tám phần là Kha thị bị Dương Như Tuyên làm cho tức giận, cho nên lấy Hầu gia trút giận, bây giờ Hầu gia về phía trước, chứng tỏ cần ra tay, cần phải trơ mắt nhìn Hầu gia rơi vào trong hồ, đối với đây phải là loại dày vò bình thường.

      Ngay khi Phiền Bách Nguyên bước được hai bước, nghe thấy tiếng bước chân chạy tới, cùng với tiếng gọi sốt ruột.

      "Hầu gia!"

      Chân dừng lại, dự đoán được Dương Như Tuyên lại chạy tới, mà nàng chẳng quan tâm mà chạy đến thở hồng hộc, đứng trước mặt tay nắm chặt tay .

      "Nương làm gì vậy? Chẳng lẽ nương biết hai mắt Hầu gia tiện sao?" Ánh mắt Dương Như Tuyên sắc bén, thể tin được Kha thị lại nhẫn tâm đến đây: "Nếu như Hầu gia lại bên hồ mà có người đỡ, vô ý rơi xuống hồ, ngộ nhỡ xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn, nương phụ trách được ? !"

      Nếu phải nàng vẫn luôn nhìn xung quanh sân, chỉ sợ hại bị khi nhục rồi!

      Là nàng cố ý đối đầu với Kha thị, nếu bà ta bất mãn, nên nhằm vào nàng.

      "Sao, tên Hầu gia bị mù lại là bảo bối của ngươi?"

      Phiền Bách Nguyên nhíu mày, phát tay của nàng nắm chặt tay , khẽ vén lông mi dài lên, thấy nàng cũng chỉ cao đến ngực , lại kiên định bảo vệ trước mặt , nắm tay giống như trấn an , hiểu, cảm thấy lực đạo kia giống như trói chặt tâm của , bất giác khó chịu, thậm chí chó chút ấm áp, khiến người ta an tâm.

      Dương Như Tuyên nhếch môi, khẽ cười : "Đương nhiên là bảo bối của ta, tướng lãnh vì nước chinh chiến sa trường, vì bảo vệ quốc thái dân an mà bồi đền bằng đôi mắt, Hầu gia như vậy, chỉ cần đọc qua chút sách thánh hiền mọi người đều biết nên tôn kính, mà phải dùng giọng điệu mỉa mai thương tổn."

      Giọng hữu lực, tiến thẳng vào trong lòng , khiến tâm khẽ rung động.

      "Ngươi ta đọc sách thánh hiền?!" Bà ta xuất thân là thiên kim quan gia, nên đọc tất cả nàng đều đọc thấu rồi.

      "Ta có chỉ tên họ hay sao? Hay là Nhị nương tự cảm thấy mình chuyện nên , như thế có phải nên giải thích với Hầu gia hay ?"

      Kha thị bị tức đến mặt lúc trắng lúc xanh, cuối cùng chỉ có thể căm hận : "Đưa đồ!" Dứt lời, lập tức phẩy tay áo bỏ .

      Bà tử ôm hộp gỗ vội vàng đưa hộp gỗ ra, rồi cũng rời khỏi.









    5. Lăng Vũ

      Lăng Vũ Well-Known Member

      Bài viết:
      1,340
      Được thích:
      1,023
      Chương 8: Động tình (2)

      Edit: Lăng Mộ Tuyết


      Dương Như Tuyên tiếp nhận hộp gỗ, nhưng chút vui mừng, lại áy náy quay đầu : "Hầu gia, xin lỗi." Nàng quên giờ mình còn là người , quên khi nàng can thiệp vào, có thể đánh ngược lại vào bản thân mình, nhưng khiến người bên cạnh gặp tai ương.

      Phiền Bách Nguyên liếc nhìn vẻ mặt áy náy của nàng, như là muốn xác định lại lần nữa lời nàng vừa có phải lòng hay , muốn xác định vẻ mặt của nàng tia giả dối.

      "Xin lỗi cái gì?" lâu sau, mới khàn giọng hỏi.

      "Đều do ta đắc tội nương, nương mới áp tức giận đó lên người ngươi, nhưng bà ta có gì ngươi cũng được làm theo, phải có Mặc Ngôn ở bên cạnh ngươi hay sao?" Nàng giận chính mình, càng giận Mặc Ngôn làm hết phận bảo vệ Hầu gia.

      Mặc Ngôn nghe vậy, có chút bất đắc dĩ gãi gãi mặt.

      " liên quan đến Mặc Ngôn, cũng dính dáng tới ngươi, Nhị nương muốn tìm người trút giận, mặc kệ bà ta ." lạnh nhạt , cũng trong lòng có khúc mắc gì.

      chưa từng nghĩ tới, có ngày có người đứng ở trước mặt mình, che chở mình như vậy, cảm động, đó là dối.

      "Sao có thể kệ bà ta được? Bà ta..." Nàng cắn chặt răng, mới có thể ngăn lại mình tiếp.

      Mắt của mù, cũng biết nguyên nhân trong đó, cần nàng nhắc lại lần nữa, sát muối vào miệng vết thương của lần nữa.

      "Thôi." Giọng Phiền Bách Nguyên lạnh nhạt, vươn tay sang bên cạnh.

      Mặc Ngôn thấy thế, muốn lên phía trước, Dương Như Tuyên lại đưa hộp gỗ cho , sau đó cầm tay Phiền Bách Nguyên.

      "Hầu gia, bên này." Dương Như Tuyên khẽ.

      Phiền Bách Nguyên cúi xuống, để nàng dẫn về Mai Trinh viện.

      Mặc Ngôn phía sau, chỉ thấy Dương Như Tuyên nhìn dưới mặt đất, gạt vô số đá sỏi mặt đất trước mặt Phiền Bách Nguyên, mặt là ý cười nhu hòa thỏa mãn, tự giác, cũng cười theo.

      nhịn được nghĩ, trong rất nhiều quyết định của Hầu gia, quyết định cưới vợ này quả thể chính xác hơn nữa.

      Như là mê muội, mấy tháng kế tiếp Phiền Bách Nguyên thường nhìn chăm chú vào lòng bàn tay mà ngẩn người.

      Giống như trong lòng bàn tay vẫn còn lưu lại độ ấm của nàng, khiến tự giác mà nhớ tới nương từng tự xưng là nha hoàn, cầm chiếc khăn băng bó miệng vết thương thay .

      Cực kỳ giống lòng bàn tay non mềm kia, lmt.qd, nhưng càng khiến để ý chính là, toàn tâm lo lắng kia.

      Vì thế, mắt của bắt đầu đuổi theo nàng, chỉ tiếc ngay vài ngày sau khi lĩnh phân lệ, nàng ngủ trong phòng của nữa, mỗi khi hầu hạ ngủ xong, nàng rời .

      hiểu, vì sao nàng lại có chuyển biến này.

      Muốn hỏi, mà lại cảm thấy làm như vậy như là quá mức để ý nàng, vì thế hỏi.

      Muốn xem rốt cuộc nàng quay về Thiên Nhất thuỷ tạ bản thân để làm việc gì, mà lại cảm thấy ổn, nếu Mặc Ngôn biết, biết tiểu tử kia gì.

      Cuối cùng, vẫn án binh bất động.

      với chính mình thèm để ý, dù sao nàng vẫn hầu hạ như cũ thay đổi, còn nữa nàng vốn nên trở về phòng ngủ, làm như vậy mới đúng, nhưng trong lòng lại bắt đầu nóng nảy, giống như có đốm lửa nổi lên, khiến đọc được sách, mà ở tiểu viện ngoài thư phòng đánh nhau luyện kiếm với Mặc Ngôn - -

      "Hầu gia, ngươi muốn giết ta sao? !"

      Mặc Ngôn bại lui, lui đến thể lui, cả người chật vật nằm úp sấp mặt đất, xuất kích trí mệnh, liền kêu lớn, chỉ sợ trong lúc xác định Hầu gia giết mình.

      Phiền Bách Nguyên hoàn hồn, hơi thở khẽ loạn nhìn Mặc Ngôn bị đánh nằm úp sấp, điều hòa hơi thở, tay kéo Mặc Ngôn, lạnh nhạt : " có lỗi."

      "Muốn gặp gặp , muốn hỏi hỏi , làm chi lấy ta ra trút giật." Khi Mặc Ngôn đứng dậy, nhịn được giọng nhắc nhắc lại.

      "Ngươi cái gì?"

      "." mới dại dột mà nhắc lại lần.

      Mỗi ngày trước giờ trưa, nếu là có Dương Trí Nghiêu kia, bình thường đều bồi Hầu gia đọc sách ở thư phòng, thỉnh thoảng xem Hầu gia vẽ tranh.

      phải muốn khen ngợi thủ trưởng của bản thân, văn võ song toàn, trong đám võ tướng đúng là hiếm gặp, mà Hầu gia vẽ tranh cũng có thể tu thân dưỡng tính, từ khi hai mắt tốt lên năm phàn lại vẽ tranh lần nữa, đều vẽ phong cảnh biên phòng, mà cảm thấy Hầu gia kiềm chế bản thân quá mức, cảm thấy bản thân như con chim ưng bị nhốt, thể vỗ cánh bay lượn.

      Sau này, thân thể Hầu gia được điều dưỡng tốt hoàn toàn, ước chừng mỗi hai ngày tìm luyện kiếm, mặc cho thân thủ quen, cũng cho rằng đây là đề nghị tốt, nếu mỗi ngày cứ ở trong phòng, sinh bệnh mới lạ.

      Huống hồ tiểu đình viện này cũng rất mật, ra ngoài phải qua cửa ngầm thư phòng, có khi Hầu gia muốn ở mình, ngồi dưới tàng cây cả buổi sáng, hoặc tìm luyện kiếm, mỗi lần luyện là phải hai canh giờ.

      Nhưng tại, rất mong Hầu gia tiếp tục ở trong phòng, đừng tìm luyện kiếm, rất nguy hiểm...

      Thấy Phiền Bách Nguyên cầm kiếm có vẻ đăm chiêu, tay Mặc Ngôn vội vàng tiếp nhận thanh kiếm, chỉ sợ khẽ động, chính mình chỉ sợ mất bộ phận nào đấy cơ thể.

      Đột nhiên, có ít nước rơi người, khỏi giương mắt nhìn lên.

      "Hầu gia, trời mưa, đừng luyện, vào phòng lau mồ hôi đổi cái áo choàng ." Mặc Ngôn cố gắng khuyên nhủ.

      Ngoan, vào nhà, cần luyện nữa rồi. Gần đây, thân thể trúng độc của Hầu gia tuy điều trị vô cùng tốt, nhưng vẫn thể sánh bằng thân cường thể tráng trước đây, nhất là thời tiết vào thu, nhớ năm trước vào thu gia cũng bị trận bệnh, lo lắng chỉ cần cẩn thận, Hầu gia ngã xuống.

      ... Nếu Hầu gia ngã bệnh, đường như cũng là chuyện tệ, bởi vì như vậy, khẳng định thiếu phu nhân chăm sóc như hình với bóng, như vậy có thể cải thiện tật xấu tình bất định của Hầu gia.

      " được, ta luyện nữa lát." Phiền Bách Nguyên đoạt lấy kiếm trong tay .

      "Nhưng..." Đáng giận, lmt.lqd, sao vừa nãy lại nắm chặt kiếm! Nếu ở chiến trường, đầu rớt... Chuyện cho tới bây giờ, có nên để cho Hầu gia dầm mưa, nằm vài ngày ở giường như vậy hay ?

      "Hầu gia?"

      Cách đó xa truyền đến tiếng Dương Như Tuyên gọi, Mặc Ngôn nhìn sắc trời, có chút nghi hoặc nhìn về phía Phiền Bách Nguyên, thấy bóng dáng cực nhanh, về phía cửa ngầm.

      Này, có phải động tác quá nhanh hay ?

      Hầu gia, ngươi quên bây giờ ngươi là người mù chứ?

      Chỉ thôi, để ý người ta như vậy, lại vẫn ra vẻ thèm để ý, là tự tìm phiền toái.

      "Đây là..." Phiền Bách Nguyên nhìn bức mạn la thêu góc tay áo áo bào.

      Đương nhiên, ở trước mặt Dương Như Tuyên, thể nhìn thấy, chỉ có thể lấy tay day , chạm .

      "Hầu gia, thực xin lỗi, đều do động tác ta quá chậm, nhập thu mới làm xong áo, nhưng ta còn giúp ngươi làm áo khoác và áo bào, thời tiết lãnh chút là có thể mặc rồi."

      Phiền Bách Nguyên nhìn áo bào màu tím bên cạnh, chỗ vạt áo thêu thanh mãng (mãng xà màu xanh), phía còn thêu vòng cỏ Mạn La màu xanh.

      Mạn La, giống như họa tiết chiếc khan băng bó vết thương cho tay .

      hiểu tú công, lại càng biết thêu thùa, nhưng mạn la kia lại có tư thái giống nhau, tạo thành vòng tròn ở trong góc, tác công cực kỳ tinh tế, khiến tự giác nhìn tay nàng, ba đầu ngón tay bên tay trái đều băng gạc, đột nhiên có kích động muốn kéo xuống băng gạc để nhìn miệng vết thương bên dưới.

      Đó là vì mà chấp nhận... cảm giác kích động chưa từng có, ngay cả lúc trước bị độc chết, thậm chí sau khi sống lại, cũng chưa từng có cảm thấy may mắn khi mình sống lại như vậy, cảm giác máu trong người xao động.

      "Áo bào của Hầu gia, ta dùng loại lụa thượng đẳng nhất, chọn lựa màu sắc phù hợp với tước vị của Hầu gia, thêu hoa ..."

      "Mạn La?" khàn giọng hỏi.

      Dương Như Tuyên được nửa, đột nhiên sửng sốt, Mặc Ngôn vẫn bị gạt ở bên, nhanh chậm mà : "Tay Hầu gia cực kỳ linh hoạt, chỉ cần chạm vào hoa văn thêu cũng đoán ra."

      "À." Nàng nhàng gật đầu, cười đến có chút ngại ngùng: "Bởi vì ta học thêu thùa chưa lâu, thêu tốt nhất là Mạn La, cho nên thêu vòng Mạn La cho Hầu gia, vòng thành vòng tròn, hi vọng từ nay về sau mọi chuyện Hầu gia đều viên mãn." Phiền Bách Nguyên hé răng. Thêu thùa chưa lâu, Nhưng lần lại làm nhiều y phục cho như vậy: "Đoạn thời gian này ngươi đều bận những thứ này?"

      "Uhm, bởi vì ta giỏi cắt may, cho nên vừa làm vừa học, dù sao áo bào của Hầu gia cũng phải làm tinh xảo chút mới có thể diện, bởi vậy tốn hơi nhiều thời gian... Đúng rồi, ta giúp Hầu gia mặc vào, nếu có chỗ nào thuận, ta có thể sửa lại ngay."

      xong, nàng run rẩy cởi áo , như thường ngày mà hầu hạ mặc quần áo.

      Vai cực kỳ rộng, mặc kệ mặc áo mát hay là cẩm bào đều có thể tôn lên thân hình cao lớn, mà ngực của rất chắc chắn, cho nên nàng đặc biệt tạo nếp gấp ở sườn ngực, bắt đầu vào mùa đông mặc càng ấm áp, cài thêm cái thắt lung da hươu, phía may mấy cái túi để đựng những đồ vật , cả người nhất định là uy phong lẫm lẫm, giống vị tướng quân dũng mãnh.

      Nàng tưởng tượng như thế này, nhưng ..."Hỏng bét, hình như làm quá rộng rồi." Làm áo từ chế tác đến kết quả thưởng khác nhau, nàng lại để quá rộng, áp sát thân hình.

      "Thấy sao?"

      " sao, ta đo lại, đợi ta sửa lại." Nàng cởi bỏ, tính toán thu lại, cổ lực đạo mềm vòng qua đầu vai nàng, khi nàng còn sững sờ, hơi thở ấm áp kề sát bên cổ nàng.

      Nháy mắt, tim của nàng như muốn thoát ra khỏi lồng ngực.

      Hình như nàng bị nhét vào trong cái ôm của , lmt.lqd, hơi thở tràn ngập hương vị của , khiến nàng có chút khó xử, nhưng nàng hề chán ghét cái ôm của , chỉ là từ trước đến nay thích nàng thân cận , đột nhiên lại có hành động này - -

      "Hầu gia, thân thể ngươi khoẻ sao?" Nàng điều hoà hơi thở, cố gắng để cho giọng nghe qua giống như bình thường.

      "Uhm."

      "Có nặng lắm ?" Mặt dán đầu vai nàng, nàng lấy tay day , chạm bên gáy của , dù sao nàng còn dám lớn mật đụng vào mặt .

      gáy phủ tầng mồ hôi, khiến nàng khẽ nhăn mày lại.

      Bây giờ vào thu, bên ngoài mưa, hôm nay khiến người ta đổ mồ hôi mới đúng chứ.

      "Hầu gia, muốn đến giường nghỉ ngơi trước hay ?" Nàng giọng hỏi: "Ta lập tức sai người tìm đại phu tới khám và chữa bệnh, được ?"

      Vừa hỏi xong, tay nàng đột nhiên bị cầm, ngón trỏ thon dài nhàng xẹt qua bao vải đầu ngón tay nàng, trong lòng nàng run rẩy.

      "Bị thương? Đau ?"

      "Nha, sao, chỉ là vết thương , Hạnh Nhi quá lo lắng, nên mới bôi thuốc lại băng bó cho ta, kỳ cũng đau."

      "Là sao?" nắm tay nàng.

      Trong lòng ấm áp, trong khí ngửi thấy tất cả đều là mùi hương của nàng, thân thể bé và yếu ớt như vậy dễ dàng bị ôm vào trong lòng, hiểu động tình, sinh ra cỗ kích thích càng muốn thân cận nàng nhiều hơn.

      "Hầu gia?"

      Nàng khó hiểu gọi, đột nhiên cảm giác có cỗ ấm nóng bao phủ lên môi nàng, nàng sợ tới mức rụt cổ lại, hai tay để ngực .

      Phiền Bách Nguyên sửng sốt, trong lòng nổi lên phiền muộn, trong khoảng thời gian ngắn phân là bị nàng cự tuyệt gây ra, hay là buồn bực bản thân vậy mà lại động tâm với nàng.

      "Ta ta... Buổi sang khi ta vấn an bà nội, hình như thân thể bà nội khỏe, ta thăm bà nội." Dương Như Tuyên xấu hổ đến dám giương mắt, lui ra phía sau bước, ngay cả áo người cũng dỡ xuống bỏ chạy rồi.

      Phiền Bách Nguyên trừng mắt nhìn bóng dáng của nàng gần như biến mất, trong lòng càng phiền muộn.

      Đây là làm sao vậy? là quỷ sao? !

      "Khụ... Hầu gia, phải người quên ta còn đứng ở đây đấy chứ?" Sau người truyền đến giọng Mặc Ngôn vô cùng bất đắc dĩ nhắc nhở.

      Nếu có thể, cũng muốn học thiếu phu nhân mà chạy trốn, nhưng tự nhận có nhanh bằng Hầu gia, muốn chạy trốn, Hầu gia đuổi theo ra cửa, nhưng ngày sau chỉ sợ trừng phạt nặng hơn.

      Phiền Bách Nguyên sửng sốt, có quay đầu, bởi vì quên trong phòng còn có Mặc Ngôn.

      Nếu là như vậy, có thể giải thích vì sao nàng trốn , nhưng cũng tránh khỏi quá lơ là, sao lại có thể coi Mặc Ngôn như có được chứ?

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :