1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

(Nam Trùng Sinh- Sủng) Hầu Gia Trùng Sinh- Nghiêm Yến(Chương 15/70)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. ttc

      ttc New Member

      Bài viết:
      16
      Được thích:
      10
      Nhay hô:yoyo21:
      Yoko Yang thích bài này.

    2. Yoko Yang

      Yoko Yang Well-Known Member

      Bài viết:
      39
      Được thích:
      302
      @ttc . Chào mừn bạn đến với hố của mình❤❤❤❤

    3. Yoko Yang

      Yoko Yang Well-Known Member

      Bài viết:
      39
      Được thích:
      302
      Chương 4: Tiểu nương đó gọi là Lạc

      biết, khác thường của Thiệu Yến như vậy rơi ở trong mắt Tề Thị liền thành nhìn nương kia dời mắt được. Tề Thị thầm suy nghĩ nhi tử cũng lớn, có muốn hay để trong phòng vài nha đầu.

      Lại thoáng nhìn đến nhi tử xem tiểu nương kia xác thực là sinh thủy linh, làn da lại là tuyết trắng trơn mềm giống như bộ dáng, ngũ quan tinh xảo, cặp mắt kia sinh động mỹ lệ, nhìn ra được lớn lên nhất định là 1 mỹ nhân. Chính là có chút ít là thân thể mảnh mai, bất quá đúng là thân thể lớn tuổi, sinh dưỡng tốt, cũng liền dưỡng tốt , nghĩ đến như vậy , Tề Thị trong lòng cũng thêm vài phần hài lòng.

      Tiểu nha đầu này Tề Thị cũng rất là quen thuộc, gọi Lạc . Nàng là 3 , 4 năm trước bên trong phủ chọn mua về.
      Bất quá bởi vì nàng có chút ít đặc thù, cái gì cũng đều nhớ , nhưng mà hết lần này đến lần khác chữ đối với nàng khó. Bà vốn là muốn giữ lại tiểu nha đầu lai lịch này, nhưng mà mẹ mình cùng người kia bảo đảm là tiểu nha đầu này rất tốt, Tề Thị lại là dạng lương thiện , liền miễn cưỡng lưu lại tiểu nương này.

      Tề Thị cũng gọi là biết chút ít chữ nghĩa, lúc có chuyện gì làm thích đọc sách hoặc là lễ Phật, nhưng cả khắp Hầu phủ chỉ có bà vị chủ tử biết chút chữ, các nha đầu bên cạnh bà có ai biết nhận mặt chữ, phần lớn chỉ biết miễn cưỡng viết được tên của chính mình .Như vậy, tiểu nha đầu đó đến cái hội đọc sách viết chữ , cũng giữ quy tắc, đúng tâm ý của Tề Thị!

      Huống chi Tề Thị quan sát tiểu nha đầu này rất lâu, thấy nàng chỉ lễ nghi vô cùng tốt, chuyện cũng là giọng ấm, lời , gọi nghe làm người khác cảm thấy thoải mái.
      Dường như thế, đến hai năm cũng có người đến tìm, Tề Thị liền biếtcô nương này rất chi là đáng thương, có vài phần là nữ nhi của quan lại nhưng gặp rủi ro . Tề Thị gặp người đáng thương , cũng bỏ được tiểu nương sinh ra mềm mại làm việc nặng, liền đem tiểu nương này lưu tại bên cạnh, bà lúc đọc sách cũng để tiểu nha đầu này thay chính mình tìm chút thích thú xem thư.

      Này nha đầu sinh rất được, để người khác nhìn liền hiểu ý sinh thương tiếc. Nàng tính tình dịu dàng hào phóng, tâm địa lương thiện, lại thông tuệ hơn người, Tề Thị đối với việc giữ nàng bên người cảm thấy là 1 việc tốt.

      Tề Thị bao tử được tốt, khẩu vị cũng quá tốt, có đoạn thời gian cơ hồ chính là ăn . Cũng có nghĩ đến ,cái tiểu nha đầu này thế nhưng tìm được thực đơn tốt cho bao tử, chính mình cái liền trốn trong phòng bếp làm vài món ăn ngon miệng bổ dưỡng. Đối với việc này, Tề Thị càng ngày càng ưa thích nàng . Bất quá tiểu nương này từ trước đến giờ có vì ỷ được sủng mà kiêu ngạo, liên tục an phận làm tiểu nha đầu nên làm . Tề Thị liền cấp cho nàng chức nha đầu nhị đẳng , còn dự định liền cân nhắc lên làm nhất đẳng.

      nghĩ tới, nhà mình đối với nương này thời gian qua nhìn cũng nhìn cái , thế nhưng mà nhi tử lại nhìn trúng nàng , Tề Thị càng phát ra càng cảm thấy cái gọi là thiên tính . Xem chút con nhà mình, ánh mắt thiếu chút nữa có người mẹ này , mà chỉ có tiểu người kia, nhìn lại chút tiểu nương người ta kia, căn bản có giương mắt.

      Tề Thị lấy tay áo che mặt, ho khan vài tiếng, mới tính là kéo về ánh nhìn của nhi tử .

      Thiệu Yến quay đầu lại xem mẫu thân cái, lại tiếp tục đem ánh mắt dính vào người của tiểu nương kia.
      Tề Thị:"..."

      Chờ tiểu nương kia , phòng khách bên trong chỉ còn lưu lại vài nha đầu để hầu hạ . Thiệu Yến nhìn cũng nhìn cái, liền phất tay ý bảo các nàng ra ngoài, chỉ lưu lại 1 bà bên cạnh Tề Thị để liên tục hầu hạ lão nhân gia. Nhưng Tề Thị lại sợ nhi tử câu nệ, liền đuổi vú bà , bà nhiều năm thấy nhi tử, tự nhiên có nhiều lời muốn cùng nhi tử , phải là tất cả những lời đó cũng có thể bị người khác nghe được.

      Hai mẹ con với nhau móc trái tim ra để .
      Thiệu Yến trầm ngâm rất lâu, liền mới
      mở miệng: "Mẫu thân, nha đầu kia là người trong phủ chúng ta ?"
      Tề Thị khóe miệng giật giật, nghĩ thầm, quả nhiên liền hỏi đến , xem ra nhi tử này để tâm rồi! " Cũng hẳn là người trong phủ chúng ta , như thế nào , Yến nhi có phải là con nhìn trúng nàng ? Vậy nương đem nàng đến trong phòng con được ?" Kỳ Tề Thị cũng chỉ là hỏi chút, bà biết nhi tử trong thời gian qua hề gần nữ sắc , ở Tây bắc vài năm, bên cạnh cũng có người quen của Tề Thị , ngẫu nhiên cũng đem sinh hoạt thường ngày của viết thư cho Tề Thị, nhưng mà chưa từng viết nhi tử vừa ý nương nhà nào cả.

      Nếu chiến trường có rất ít ỏi có nữ nhân, nhưng là bọn họ đóng quân doanh ở 1 cái Châu phủ rất gần,
      bình thường cũng có thể nhìn thấy ít các nương.

      Nghe cái Tri phủ ở địa phương kia, có nữ nhi còn vừa ý con nhà mình , nương kia xinh đẹp vô cùng, nhưng con nhà mình chưa bao giờ lý cảm thấy hứng thú. Nhưng mà vị nương kia,
      tính tình rất chi là mãnh liệt , từngcó lần còn cưỡi ngựa chạy đến quân tìm . Nhưng là con nhà mình trông thấy nàng cũng coi như nhìn thấy, nương kia phục, còn nghĩ đến lên kéo tay nhi tử , lại bị nhi tử cầm cây roi đánh xuống ngựa, còn mặt lạnh hỏi tiểu binh trông coi: "Vị nương này là ai? Vì sao lại để nàng vào 1 nơi quan trọng như quân doanh vậy hả?"

      Từ đó, cả quân doanh dưới ai mà biết Đại tướng quân của bọn họ gần nữ sắc a! Tề Thị lại nghĩ tới đến nhi tử lúc mười lăm tuổi năm ấy, thời điểm còn chưa có rời nhà , trong phòng lúc đó ngay cả 1 nha đầu cũng có , ngay cả vú bà cũng có, chỉ có 1 gã sai vặt. Tề Thị từng động tới hướng nhi tử 1 nương bên trong phòng như dự định,
      có nghĩ tới nhi tử lại biết , trực tiếp đem nha đầu người ta đuổi ra, cũng lâu sau đó nhi tử liền tiến vào quân doanh ,bà cũng nhắc lại chuyện này.

      Hại bà còn cho rằng con nhà mình thích nữ sắc, mà là thích nam sắc . Chứng kiến nhi tử tại thời điểm đó nhìn nương kia dời mắt 1 chút nào , Tề Thị liền trợn mắt há hốc mồm: "Được, hôm nay mẫu thân liền đem nàng đưa đến chỗ con ."Tề Thị: "..."
      có nghe lầm chứ, nhi tử gì vậy? ? ?
      Chậm , tiểu nương kia bây giờ mới mười ba tuổi nha, nhi tử phải là muốn đối với nàng làm cái gì ! ! !"Con là? Nha đầu kia rất là được , nếu là đặt ở bên cạnh con, ta tất nhiên là yên tâm , bất quá. . ."Tề Thị có chút ít chần chừ, bà tự tin với lời từ trong miệng nhi tử lắm.

      Thiệu Yến nhìn bộ dáng này của mẫu thân , mày nhăn càng chặt , : "Mẫu thân cần phải lo lắng, chính là đưa nàng đến trong phòng con hầu hạ là được . Vậy, nàng vì sao ở trong phủ của chúng ta?"Tề Thị nhìn nhi tử giống như là giỡn, mới yên tâm, mới đem tình của Lạc nhất nhất ra.

      thí dụ như Lạc tại thời điểm tựa như sinh cơn bệnh nặng , cái gì cũng nhớ , cả tên đều nhớ , chỉ nhớ là người khác gọi nàng là A , nhưng vẫn may nàng còn nhớ mình biết chữ , đọc qua thư cũng đều còn nhớ ràng. Tề Thị làm cho nàng
      đem viết ra chữ "" , Tề Thị suy nghĩ hồi lâu, cảm thấy A đến cùng phải là 1 cái tên, dứt khoát ban thưởng 2 chữ " Lạc ".

      Thiệu Yến vuốt ve tràng hạt cổ tay, trong lòng lẩm bẩm : Lạc , vạn bảo tập, ánh sáng vô lượng. . . Ngược lại xứng với nàng.

      Tác giả có lời muốn : nũng nịu, lăn lộn thỉnh cầu cất giữ nha ~~ ta biết các chúng mỹ nhân đều là người tốt ~╮ (╯▽╰ )╭

      Mọi người yên tâm, bộ truyện này ta kiên trì tiếp tục viết, để cho nó thành hố ~ sao sao sao
      Last edited: 5/9/17
      Phương Lăng, Hòa Yên Linh, Fuu21 others thích bài này.

    4. Linh Truc

      Linh Truc Well-Known Member

      Bài viết:
      235
      Được thích:
      267
      Ta biết ngay là bị mẹ hiểu lầm mà. Hahahhahah

    5. ttc

      ttc New Member

      Bài viết:
      16
      Được thích:
      10
      Co chuong moi la la la:yoyo14:

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :