1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

(Nam Trùng Sinh- Sủng) Hầu Gia Trùng Sinh- Nghiêm Yến(Chương 15/70)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Linh Truc

      Linh Truc Well-Known Member

      Bài viết:
      235
      Được thích:
      267
      Thích thể loại nam trùng sinh mà ít gặp quá, nay thấy 1 bộ mừng quá luôn

    2. Yoko Yang

      Yoko Yang Well-Known Member

      Bài viết:
      39
      Được thích:
      302
      Chương 2: Kiếp trước kiếp này

      Thiệu Yến là đứa con nối dõi duy nhất mà lão Vinh Hầu lưu lại , lúc lão Vinh Hầu tử trận chiến trường, lúc đó mới 5 tuổi, cho nên kế nghiệp cha, trở thành Vĩnh Ninh Hầu.

      Kỳ , lúc trước phụ thân phải là chức Vĩnh Ninh Hầu, người chỉ là 1 gã Đại tướng bên cạnh Tiên đế , từng vì hoàng tử của Tiên đế ngăn cản mũi tên . Về sau người theo tiên đế khởi binh, cuối cùng đại quân toàn thắng nhưng lại chết chiến trường, vì tiên đế mà lập được công lao to lớn.

      Tiên đế thương cảm bọn họ nhi quả mẫu , lại muốn cảm ơn Thiệu Khởi Vân vì nước mà hy sinh, liền phong phụ thân quá cố của là Vĩnh Ninh Hầu , thừa kế, thuận tiện ban tặng Ninh phủ cực kỳ tốt.

      Mà chức Vĩnh Ninh Hầu này, liền rơi xuống đầu Thiệu Yến . Mặc dù chỉ là cái danh tiếng, nhưng đến cùng coi như vẫn có cái tước vị, cuối cùng Thiệu Yến cùng mẫu thân ở tại kinh thành an cư lập nghiệp.

      Thiệu gia trước kia, chỉ là Thiệu gia ở Giang Châu xa thể lại xa cùng họ nhưng khác chi, nhưng kể từ sau khi Hoàng thượng hạ thánh chỉ , bổn nhân gia của Thiệu gia nhớ kỹ Hoàng thượng ban những vật gì , các loại tống tiền.

      Cũng may mẫu thân Tề Thị của Thiệu Yến là cái tú ngoại tuệ trung, chỉ có cách quản gia, còn có thể chống đỡ được Thiệu gia với áp lực xung quanh, nuôi Thiệu Yến thành người.

      Tề Thị là con , tú tài gia , thuở được dạy bảo rất tốt , cùng những nam nhân đồng trang lứa đọc qua vài cuốn sách.

      Lúc phụ thân Thiệu Yến chinh chiến xa trường, Thiệu Yến theo Tề Thị đọc sách. tư duy thông minh nhưng là phần đông nam sinh đều học tốt nhất ở trường tư.

      Về sau phụ thân Thiệu Yến tử trận , Thiệu Yến theo Tề Thị qua những ngày cực khổ, cho đến nửa năm sau tiên hoàng đăng cơ, ban thưởng tước vị xuống, mẫu tử hai người những ngày khổ cực mới kết thúc.

      Thiệu Yến từ liền tính tình trầm ổn, luôn luôn có chủ kiến. Về sau phát đọc sách phải là trong lòng muốn, dứt khoát thừa kế nghiệp cha.

      thể , Thiệu Yến có thể là trời sinh người có khả năng chinh chiến .

      15 tuổi thời điểm bắt đầu chiến trường, dùng thời gian ba năm liền bò lên vị trí tướng quân.

      Hồi tưởng lại xác thực dễ, năm đó rất nhiều người coi thường là 1 thiếu niên bình thường, cho là bất quá chỉ là 1 cái gối thêu hoa, làm được việc lớn.

      Thiệu Yến cũng phản bác, chỉ tối tăm nhẫn nhịn ngụm khí, bắt đầu từ 1 tên vô danh tiểu tốt. Mọi người nghĩ tới là, đừng xem thân thể của Thiệu Yến to lớn bằng người khác , nhưng là tập được tay giỏi võ nghệ nhất đẳng, lại cực kỳ giỏi binh pháp . Hơn nữa còn có vài thuộc hạ cũ của phụ thân Thiệu Yến trong bóng tối đứng ra chống đỡ , nên mới có Thiệu Yến như ngày hôm nay.

      Hai năm sau, Bắc Địch xâm lược, dùng hai tháng liền thu phục được địch trấn giữ 5 tòa thành, còn chém được đầu thủ lĩnh quân địch

      Từ đó, thành vị Tướng quân tuổi trẻ tài cao của Đại Diệu, được tiên đế phong làm dũng mãnh tướng quân.

      Sau đó, lại phụng mệnh ở Tây bắc đóng quân vài năm, cho đến hơn hai mươi tuổi mới được tiên đế triệu hồi về kinh.

      Lúc đó tiên đế hơi lộ vẻ bệnh hoạn, trở lại kinh thành sau đó liền giao ra binh quyền, đỡ phải khiến cho người khác nghị kỵ.

      qua tuổi đôi mươi , lại chậm chạp chưa thành gia lập thất, làm mẫu thân quan tâm thôi, liền vì gặp mặt nhiều nương . Cho đến khi chịu nổi áp bức, tùy ý mở ra danh sách, đối với bức họa của 1 tiểu nương dáng dấp thuận mắt liền gật đầu, mẫu thân mới bỏ qua.

      còn nhớ,vị nương kia là đích tôn nữ đương triều của phụ, hàng thứ sáu, gọi là Ninh .

      Cũng lâu lắm, tiểu nương kia liền trở thành thê tử của .

      chỉ nhớ tiểu nương kia xem ra có chút ít mảnh mai, da dẻ phần phần trắng nõn, da thịt hề nộn như lời , tựa hồ có thể nhéo ra nước , lớn lên nhìn xinh đẹp làm cho người ta vừa nhìn thoáng qua thể quên được.

      Thiệu Yến đối với chuyện nam nữ căn bản có chút gì hào hứng, trong mắt , cái gì lấy vợ , còn bằng ra trận giết địch đến sảng khoái. Nhưng là là chờ khi đem người lấy về nhà, Thiệu Yến mới tính là khai khiếu, nhiều tuổi đối với thê tử sinh lòng thương.

      Về sau Tây nhung xâm phạm, tướng quân Đại Diệu có vài người chịu ra trận , thể lần nữa chinh chiến chiến trường.

      Đánh 1 trận này là hơn 1 năm.

      Trong lúc, biết tiểu thê tử của sinh con trai, nhưng khổ nỗi Đại Diệu kẻ thù trong kẻ thù ngoài, lại được trở về. Khi đó, thân thể tiên đế thể chống đỡ nổi mà bệnh tình xuống , vài vị hoàng tử
      cũng bắt đầu rục rịch, dùng các loại mưu kế lôi kéo nhân tài, cái này là vị đại tướng quân đầy hứa hẹn tự nhiên là bọn họ cũng dùng biện pháp để lôi kéo .

      lựa chọn thái tử, bởi vì thái tử ổn thỏa nhất.

      Nhưng là khi chém xuống đầu cảu thống lĩnh tây nhung khắc kia, liền bị 1 tên phía sau nhân từ đâm 1 mũi tên. cúi đầu xem, mũi tên vô cùng sắc bén đâm thủng lồng ngực , máu chảy đầm đìa, dữ tợn giễu cợt là mình ngu xuẩn như thế nào.

      mũi tên xuyên tim.
      Thiệu Yến đem hết tia khí lực cuối cùng quay đầu nhìn lại.

      Phó tướng mà tín nhiệm nhất, mến nhất , cánh tay đắc lực, ánh mắt lạnh lùng. . . phun ra ngụm máu tươi, ngã xuống đất dậy nổi.

      Thiệu Yến sau khi chết, hóa thành linh hồn du đãng.

      nghe được phó tướng thanh u ra lệnh cho thủ hạ đem thi thể của vào trong núi an táng, còn nghe phó tướng khẩu khí chút nào áy náy xin lỗi : "Tướng quân, thứ cho tại hạ vô tình, chỉ trách người chọn sai người, nếu là người lựa chọn Tứ hoàng tử, tại cũng phải nhận cái kết cục này. . ."

      Chẳng biết tại sao, Thiệu Yến hồn phách liên tục ở dương gian phiêu đãng, cũng chưa nhìn thấy quỷ sai đến tìm .

      lẳng lặng xem gió nổi mây che, biết rất nhiều việc. Tỷ như Lục hoàng tử mới chân chính là vị núp sâu nhất. liên tục làm ra bộ dáng ốm yếu chịu nổi, lừa gạt tiên đế, liền gạt chúng hoàng tử, lại làm thủ đoạn nhường bọn họ đấu thiên hôn địa ám, trâu bò tranh nhau, ngư ông đắc lợi. Quả nhiên là Lục hoàng tử đăng cơ. Thiệu Yến tận mắt nhìn diệt trừ những hoàng tử khác còn dư đảng còn lại, đem Đại Diệu thay máu .
      Thẳng đến lúc đó, Thiệu Yến mới biết được Lục Hoàng tử cái này ngoài mặt cái gì cũng hiểu có bao nhiêu kinh khủng , trong bóng tối bồi dưỡng thế lực mạnh đến bao nhiêu.

      Hết thảy đều thú vị chút nào. Trong lúc, các hoàng tử tiến hành tranh quyền Thiệu Yến vô tội bị liên quan, đầu đuôi ràng là người thua cuộc . Để xem người thắng cuối cùng bên trong diễu võ dương oai, quả thực có chút ít có ý nghĩa.

      Cho đến có ngày, nhìn thấy tân đế phái người tìm hài cốt của , mang đến nhà , mới thay đổi cách nhìn với Tân đế.

      dứt khoát theo thi thể cùng nhau bay trở về nhà . Mẫu thân của bệnh liệt giường nhưng bị đả kích vì cái chết của mà qua đời , tiểu thê tử của xem ra lớn hơn chút, cuối cùng cũng giống như trước kia mảnh mai ,Thiệu Yến nhìn đến, vẫn là thiếu được sinh lòng thương tiếc.
      liên lụy nàng.

      xem nàng chiếu cố mẫu thân bệnh nặng, còn cho tiểu nhi tử bé ăn , nhưng có loại hiểu an tâm. Có đôi khi nghĩ, nếu liên tục vẫn là bộ dạng này, cơ hồ tồi.

      Hôm đó, nhìn chính là nàng ôm nhi tử dạy con chuyện, nhi tử thông minh, rất nhanh liền học được câu.

      Thiệu Yến đến sát nghe, đó là câu bi bô : "Cha ~ "

      Thiệu Yến toàn thân chấn động, mặt nhi tử xem như còn chưa nhiều thịt, Thiệu Yến mới phát , nhi tử sinh vô cùng tốt, mặt mày giống nàng, môi hồng răng trắng , cẩn thận nhìn lại, cũng giống vài phần.

      khắc kia, tâm trống rỗng của Thiệu Yến bỗng chốc được lấp đầy , nhìn tiểu thê tử lộ ra giọng cười ngọt ngào dịu dàng , cũng kìm lòng được bật cười.

      Sau đó, bất quá chỉ lát sau, biết từ nơi nào xuất vài kẻ quỷ sai, nhất mực cung kính dẫn , Thiệu Yến có giãy giụa, cười rất vui vẻ.
      ...

      Hôm nay là ngày trọng đại của Vĩnh Ninh Phủ, cả nhà dưới đều giăng đèn kết hoa, rất náo nhiệt vui mừng!

      Bên ngoài Vĩnh Ninh Hầu phủ mọi người vây quanh xem náo nhiệt.

      Có những tiểu thương đến từ các vùng khác nhau biết sao, liền mở miệng hỏi người bên cạnh.

      Người nọ thấy tiểu thương kia đại lớn này cũng biết, liền trong lòng còn có khinh miệt:" Ngươi biết hôm nay là ngày mấy?"
      Tiểu thương lắc lắc đầu, lại hiếu kỳ truy vấn: "Đại ca có thể hay cho đệ biết?"

      Người kia vốn kiễng chân mà đợi, căn bản nghĩ đến phản ứng của người bên cạnh. Nhưng rướn cổ lên xem bất quá ở đường có động tĩnh gì, biết lát nữa hùng vẫn chưa trở về , liền tốt bụng, hướng người bên cạnh giải thích vài câu. Nhân vật mà nhắc đến trong miệng, mặt mũi đều tràn đầy sùng bái cùng kính ngưỡng .

      Ngươi có biết dũng mãnh Đại tướng quân là ai ? Chính là phong vân cõi của Vĩnh Ninh hầu chúng ta nha! tại chém được đầu củathủ lĩnh Bắc Địch mà khải hoàn trở về, việc này toàn bộ Đại Diệu đều biết ! Ngươi là biết nha, Vĩnh Ninh Hầu tại bất quá chỉ có 20 tuổi, nhưng tài trí độc nhất vô nhị, dũng vô cùng. Ngươi suy nghĩ
      chút, mười tám tuổi lên chức tướng quân , tại mới 20 tuổi mà dùng biện pháp đơn giản thu hồi 5 tòa thành trì, có bao nhiêu dũng a!
      Này cũng có nửa nọ nửa kia điểm trước, đều là từng bước lên , Vĩnh Ninh hầu của chúng ta..."

      Người kia cao hứng, đem câu chuyện về Thiệu Yến lần, cái gì từ là thiên tài, đọc sách vô cùng tốt, về sau vì đền nợ nước mà chinh chiến nơi xa trường, vứt bỏ bút sách mà tòng quân nha, tiểu thương bên cạnh nghe mà sững sờ .

      đời này còn có người tài giỏi như vậy sao?

      Tiểu thương đầu óc ngu ngơ, đột nhiên đường bắt đầu 1 mảnh hỗn loạn , rất nhiều người biết cao giọng la lên cái gì.

      Cẩn thận nghe, cũng khó phát , tất cả mọi người đều ngoại lệ mà la lên: "Là Vĩnh Ninh hầu nha!Vĩnh Ninh Hầu trở về!."

      Vị Tiểu thương kia càng thêm hiếu kỳ , Vĩnh Ninh hầu sao, như vậy rất dũng sao?
      Bất quá chỉ 1 công phu, tất cả đám người đều an tĩnh lại.

      Tiểu thương ngửa đầu xem, chỉ thấy mọi người ở đầu phố đột nhiên tản ra 2 bên, tự phát lui ra nhường lối ,
      đường phố vừa mới ra kia 1 hồi bộ dáng rộng lớn .

      Đứng sừng sững ở đầu phố là khôi giáp của các tướng sĩ 1 mảnh tối om om , các tướng sĩ người người đều là bộ dáng khôi ngô, thân hình tráng kiện, hơn nữa bọn họ hành động đều có trật tự, khí thế bức người, đều phải khiến dân chúng ngước nhìn, có cho phép tâm trạng mang sợ hãi.

      Tiểu thương kia tâm chấn động, ngừng thở tiếp tục xem.
      Chỉ thấy các tướng sĩ tối om om kia cũng có sốt ruột lên phía trước , mà là phái tới đội kỵ binh mở đường. Các kỵ binh cưỡi những con ngựa cao to, kia mã đều đều xem ra , những con ngựa kia có vẻ xem ra tinh thần đều rất là phấn chấn, ngang qua tiểu thương bên cạnh kia còn "Phốc xuy" đánh cái phát ra tiếng phì phì trong mũi, đem cái vị tiểu thương kia dọa gần chết . nghĩ tới tại thời điểm lúc quay đầu lại , lúc trước có vị đại ca tốt bụng giải thích cho , bây giờ lại còn dùng ánh mắt vô cùng hâm mộ nhìn .

      Tiểu thương ngay cả 1 câu đều nên lời , chỉ có thể tiếp tục tập trung suy nghĩ nhìn kỹ.

      Đường là mở ra , đầu phố liền xuất 1 thân ảnh với tư thế cưỡi ngựa oai hùng hiên ngang .

      Ngựa là ngựa trắng muốt thượng hạng, cổ nó ngẩng cao, tai mà bén nhạy, tứ chi cường tráng mạnh mẽ, bước chân vững vàng , toàn thân đều khoác da lông tia chớp cao cấp màu đỏ mận.

      Lập tức có người ngựa mặc 1 bộ màu đen cẩm bào, lưng hùm vai gấu dáng người cao to, cùng những thứ khác với các tướng sĩ kia bất đồng,

      Từ xa nhìn lại, liền làm cho lòng người sinh ngưỡng mộ, từ lúc sinh ra có khí chất cao quý cùng toàn thân phát ra khí thế cao ngạo, nhân dân phía dưới tự chủ liền cúi đầu, quý gối trước khí thế tao nhã của .

      Đều là nam nhi chân chính, dù là vị tiểu thương kia lúc trước như vậy vẫn còn tin phục, nhưng mà trực tiếp chứng kiến chân nhân , vẫn là chấn giữ được tâm trạng xao xuyến.

      Đây chính là Vĩnh Ninh hầu của bọn họ, đúng là xứng danh với danh hiệu dũng mãnh Đại tướng quân!

      Lúc trước cách khá xa nhìn lắm, chờ Thiệu Yến tại thời điểm đến gần, tiểu thương kia lại ngừng lại hô hấp.

      nghĩ tới vị Vĩnh Ninh hầu này thế nhưng còn rất trẻ tuổi, giàu có mà còn tuấn ! mặt có bao nhiêu vẻ mặt, giơ tay nhấc chân gian đều là tư thái kiêu ngạo liếc vạn vật, hết lần này tới lần khác khiến người ta có cảm giác chút thích hợp lắm , giống như Thiệu Yến trời sinh nên như thể giống nhau.

      Thiệu Yến nhìn qua đều hết thảy quen thuộc , quần chúng nhân dân nhiệt tình sùng bái , từng sinh sống ở 3 con phố này, quen thuộc Vĩnh Ninh Hầu phủ, trước cửa phủ có hai con sư tử bằng đá đứng thẳng xem ra đều rất là thân thiết .

      nhếch góc môi, trong trẻo mà câu dẫn nhưng lại lạnh lùng cười, ánh mắt chạm đến đến chỗ phía hoàng cung kia, mang chút ít bén nhọn.Lại ngước mắt lên nhìn, trong đôi mắt của đều là 1 mảnh trầm tĩnh, vừa mới hết thảy dường như chỉ là ảo giác. Hướng về phía đám người náo nhiệt lộ ra bộ dáng tươi cười như gió xuân ấm áp, dân chúng liền sau đó khẩn trường cùng kịch liệt ủng hộ.Thiệu Yến dưới ánh mắt sáng rưch của mọi người sáng rực dưới giục ngựa tiến vào Vĩnh Ninh Hầu phủ.

      Cho đến khi cửa chính phủ sơn hồng Vĩnh Ninh Hầu đóng kín sau đó, Thiệu Yến mơ hồ vẫn có thể nghe được thanh đường của nhân dân, bọn họ đối với tràn đầy tán dương.

      Tác giả có lời muốn : Hy vọng đại bảo bối nhi của nhóm ủng hộ nhiều hơn, thích liền cất giữ ô ~~~ (≧▽≦ )/~

      Chương sau nam nữ chủ liền gặp mặt sao ~

      ( Tuần này mừn bận quá nên quên mất up chương mới. Giờ mới ngoi lên đây ah)

    3. Linh Truc

      Linh Truc Well-Known Member

      Bài viết:
      235
      Được thích:
      267
      Nữ chủ mau lên sàn nha~~~~
      Yoko Yang thích bài này.

    4. Yoko Yang

      Yoko Yang Well-Known Member

      Bài viết:
      39
      Được thích:
      302
      Chương 3: Thê tử tương lai thành tiểu nha đầu?

      Lão quản gia của phủ là thuộc hạ cũ của phụ thân Thiệu Yến, nhưng mà là ở chiến trường bị thương, chân bị thọt , liền thành người vô dụng.

      Cũng may phụ thân Thiệu Yến tâm tư tốt, đối với các thủ hạ cũ của người cũng tương đối chiếu cố, liền để đến nhà mình làm quản gia .

      Lão quản gia họ Trần, ở Thiệu gia hai mươi năm, đối với Thiệu gia luôn trung thành và tận tâm. Thời điểm lúc Thiệu gia gian nan nhất cũng chưa tùng thấy rời .

      Có thể , Thiệu Yến là nhìn mà lớn lên .

      Cho nên giờ phút này nhìn thấy Thiệu Yến khải hoàn trở về , lão quản gia kích động lau nước mắt mà vui mừng: "Hầu
      gia, ngài trở về ! Phu nhân từ tháng trước bắt đầu nhắc tới . . ."Lão quản gia vừa vừa bên ngừng liên tục phân phó đầy tớ tới phòng khách bẩm báo với lão phu nhân. "Nước nóng đều chuẩn bị tốt, Hầu gia ngài là tắm rửa thay quần áo trước, vẫn là phải xem lão phu nhân 1 chút trước hơn ?" Lão quản gia quan sát thần sắc chủ tử nhà , thấy mặc dù phong trần mệt mỏi, nhưng sắc mặt lại có chút nào mệt mỏi , lão quản gia cũng cảm thấy yên tâm.

      Thiệu Yến thanh trầm thấp, căn bản có chút do dự nào: " gặp mẫu thân."

      Dọc theo đường vô số nha đầu , cùng bà tử, gã sai vặt đều cúi đầu hành lễ, thanh cung kính vô cùng, còn mang chút ít mơ hồ kích động.

      Thiệu Yến chỉ khoát khoát tay ý bảo các nàng đứng lên, cũng có như thế nào mà để ý tới các nàng. Tận tình với lão quản gia bị thọt chân, Thiệu Yến hết sức thả chậm bước chân, nhưng là càng chậm, càng khó có thể khống chế khác thường trong lòng mình.

      bao lâu có đặt chân đến địa phương quen thuộc này ? Về sau bị quỷ sai dẫn , mà tỉnh lại lần nữa liền phát mình trở về năm mười lăm tuổi năm ấy, khi đó vừa mới làm ra quyết định tòng quân , còn là gã vô danh tiểu tốt củaTây bắc chiến trường . Thiệu Yến mất đến nửa tháng mới thích ứng được mình trùng sinh . mới nghĩ lâu , hiêủ tại sao mình vẫn còn lưu giữ ký ức kiếp trước, cũng biết tại sao mình lại quay trở về năm 15 tuổi năm ấy. Nhưng mà biết , đối với trùng sinh , là mong đợi!

      như là biết hướng tương lai, vì sao lại phóng tay lần a? Đời trước tin sai người, để mình uổng mạng, liên lụy người nhà, sống lại đời, cũng muốn được hòa giải 1 lần.

      Sau vài năm, dựa theo bộ dáng trong trí nhớ , thành tướng quân. Và sau đó, cùng Bắc Địch đánh trận đại thắng , có lại cùng mình ở kiếp trước mà đóng quân ở Tây Bắc , mà là chủ động chờ lệnh để có thể về thăm mẫu thân nhà .

      Hoàng thượng niệm tình hăn có hiếu,
      đặc biệt đồng ý trở về nhà trong lúc có thể cần để ý tới tình . Đây thể nghi ngờ là tướng biến bỏ quyền .
      Thiệu Yến giật khóe miệng, đối với điểm này , liền sớm đoán được Chính là biết là Tứ hoàng tử vẫn là được những hoàng tử khác đề nghị , đối với thái tử cũng có khả năng. Dù sao kiếp trước thái tử cũng là đem làm liên lụy, tại cũng muốn hướng thái tử quy phục, dựa theo tính tình đa nghi của thái tử khẳng định là an lòng về hơn chục vạn đại quân ngoài kia thuộc trướng của mình.

      Cho nên vừa về tới kinh thành trước hết là hoàng cung khấu tạ thánh chỉ của Hoàng thượng , Hoàng thượng còn đặc biệt vì mà mở tiệc. Ở trong yến hội, chủ động giao ra binh quyền, chỉ lưu lại mấy trăm binh lính thân thuộc.

      Bất quá chỉ là tạm thời giao gia mà thôi, Đại Diệu có mấy người tìm được ra tướng lĩnh có bản lĩnh , đến cuối cùng vẫn là rơi tay . Huống chi trùng sinh vài năm lại phải là đứng yên, sớm trong bóng tối bồi dưỡng thế lực của mình.

      mặt biểu ra đối với Đại Diệu là tôn kính vương quyền , về phương diện khác lại cho thấy tham vọng quyền thế chút nào.
      Hoàng đế đối với điểm này rất là hài lòng, thiếu chút nữa muốn đem công chúa gả cho , về sau nghĩ đến lời của Thiệu Yến khả năng quyền thế ngày càng lớn, cũng muốn khống chế, nên nhắc lại chuyện này.

      Thiệu Yến đột nhiên nghĩ đến thê tử đời trước của mình. tại nàng cũng còn là bộ dáng tiểu nương ,
      hẵn còn ở phủ trung nhà mình trải qua cuộc sống vô lo vô nghĩ , chỉ là thân thể có chút ít suy nhược. Lại đợi ba năm nữa, mới có thể lấy nàng về nhà. . .

      Nghĩ tới đây, Thiệu Yến đột nhiên có chút ít bực bội , nàng vẫn còn quá , nếu , tại cũng có thể phủ của gia đình nàng cầu hôn. Suy tư , tùy ý thoáng nhìn, lại đúng lúc nhìn thấy 1 tiểu nha đầu ăn mặc như tiểu nương trong tay nâng hộp cơm, chính là theo mọi người cùng nhau theo hành lễ.

      Thiệu Yến vẻ mặt hơi chậm lại.

      ... như thế nào cảm thấy vị tiểu nha đầu này cùng tiểu thê tử có chút ít giống nhau! Mặc dù nàng cúi đầu cùng thu liễm con mắt, nhưng mà hơi thở người nàng cùng thê tử của giống nhau như đúc . Thiệu Yến có chút ít bội phục mình, tùy ý nhìn thấy tiểu nha đầu cảm thấy cùng thê tử xem như, là vẫn là quá tưởng niệm nàng , bằng sớm lấy nàng trở về a, đợi nàng đến tuổi cập kê liền cầu hôn nàng? Thiệu Yến làm cái quyết định này, liền còn có quản vị tiểu nương kia .

      Cẩn thận ngẫm lại, kể từ khi trùng sinh trở về, 5 năm có về nhà. còn nhớ ràng, đời trước, đầy đủ năm để về nhà , khi về đến nhà, nhìn thấy mẫu thân đôi tóc mai hoa râm, tư vị trong lòng là cực kỳ phải . Thân hình của Thiệu Yến ở trước cửa phòng khách chợt dừng lại, lại có vài phần gần hương tình e sợ !

      Lão quản gia tựa như có thể cảm nhận được tâm tình của , sau đó lại lẳng lặng chờ đợi chủ tử của mình bình phục , mới ý bảo người giữ ở cửa kéo mành rèm lên. Kia xem người đứng gác tên là Cảnh Phúc, mới mười bốn mười lăm tuổi, đúng là bắt đầu nhớ tuổi của mình. Giờ phút này lúc nàng nhìn thấy Hầu gia quý khí bức người, thiếu chút những lời thỉnh an đều quên mất, chỉ ngơ ngác nhìn chằm chằm Thiệu Yến.

      Lão quản gia lúng túng ho tiếng, Cảnh Phúc mới cuống quít đem mắt từ người Hầu gia dời , mới luống cuống tay chân vén lên mành trướng, có chút nào chú ý tới Hầu gia mặt tràn đầy hắc tuyến.Chờ tận mắt nhìn thấy Hầu gia vào, Cảnh Phúc mới vỗ vỗ ngực, ở trong lòng thở dài : Hóa ra Hầu gia là nhân vật như vậy giàu có ,tuấn lãng a! Nàng vào Hầu phủ bất quá 3,4 năm , khi đó Hầu gia ra chiến trường , cho nên nàng biết hình dạng của Hầu gia như thế nào, vừa nghe là Đại tướng quân, trong lòng nàng còn tưởng rằng đó là người cao lớn thô kệch, uy vũ hùng tráng, nghĩ tới là dạng mỹ nam tuấn lãng này! Trong lòng nàng suy nghĩlần tới có thể cùng Lạc là tốt nha .

      Nghĩ đến Lạc , Cảnh Phúc mới đem tâm tư phóng người của Hầu gia liền thu hồi lại, bắt đầu tưởng tượng Lạc lại làm đồ ăn ngon , khẳng định lưu lại cho nàng chút ít . Vừa nghĩ đến dạng này, nàng sờ sờ bụng trống rỗng, cảm thấy càng đói, cũng càng muốn nhanh gặp Lạc .

      nghĩ tới Cảnh Phúc vừa nghĩ đến , bên cạnh liền nhìn thấy hàng nha đầu nâng những cái mâm tinh xảo đến, Cảnh Phúc biết ở trong đó đều là các loại mỹ thực, bụng khỏi ồn ào. Nàng nuốt ngụm nước bọt, liền phát cái nha đầu cuối cùng kia đúng là Lạc . Cảnh Phúc mắt sáng rực lên, chờ Lạc qua bên người nàng , nghe được Lạc giọng với nàng ở lại, nàng mới yên tâm.

      Luôn là Lạc tốt nhất !
      Thiệu Yến liền bước vào, xông vào mũi là nhàn nhạt mùi phật hương. Đôi mắt Thiệu Yến buồn bã, nhiều năm ở bên ngoài, mẫu thân vốn là tin phật, lại vì mà mỗi ngày đều cầu nguyện, dần dần , gian phòng bên trong đều nhiễm khói phật hương. Ngước mắt nhìn lên, Tề Thị run râỷ đứng lên từ ghế hoa cúc bằng gỗ cây lê tử, tay vịn cái ghế, trong ánh mắt tràn đầy nước mắt.
      Thiệu Yến hốc mắt ửng đỏ, nhấc lên vạt dưới cẩm bào, trực tiếp quỳ xuống: "Nhi tử bất hiếu bái kiến mẫu thân!"

      Tề Thị cơ hồ là run rẩy đỡ nhi tử đứng dậy, bà xem thấy nhi tử trưởng thành nam nhi đầu đội trời chân đạp đất , mũi lại là đau xót: "Tiểu Yến, trở về là tốt rồi. . . Truyền lệnh xuống, hôm nay Hầu gia trở về nhà, nên là mừng rỡ, lương tháng tháng này của người làm tăng lên gấp bội."

      Người bên cạnh vừa mới phân phó xuống, nha đầu trong phòng bên của bà tử , cả nhóm liền cúi đầu tạ ơn, ít lời chúc cát tường, còn có thể nghe được trong viện giọng của các tiểu nha đầu cao hứng líu ríu chuyện.Tề Thị cực kỳ vui vẻ, thấy trong nhà rất chi là náo nhiệt, mới xem như là vui hơn. Từ lúc biết nhi tử sau đó về kinh, Tề Thị liền bắt đầu ngày nhớ đêm mong , lòng tràn đầy vui sướng, lại lo lắng ở bên ngoài chịu khổ, lo hắng ăn ngon. Cũng may còn tiểu nha đầu có bàn tay khéo léo thường xuyên làm chút ít đồ ăn ngon miệng dâng lên, bà mới miễn cưỡng ăn chút ít.

      Rốt cuộc có thể chờ nhi tử trở về.
      Trong trí nhớ ,nhi tử vẫn là người thiếu niên đơn giản , nghĩ tới 5 năm qua , nhi tử trưởng thành . Tề Thị cẩn thận quan sát nhi tử, mặt mày của tốt giống bà, nhưng là quanh thân luôn có khí thế của phụ thân người. "Đứa bé ngoan, chắc là mệt chết rồi , con khẳng định bây giờ chưa có dùng cơm trưa , mẹ sớm bảo nha hoàn chuẩn bị tốt, bây giờ hẵn còn nóng hổi, cũng chỉ là chờ con trở về".

      Tề Thị mặt mũi tràn đầy ân cần, Thiệu Yến định đem lời ra nhưng đành nuốt lại vào cổ họng . là thử qua , hoàng đế bố trí tiệc, nếu cũng tại thời điểm này mới trở về nhà . Nhưng mà nghe Tề Thị quan tâm như vậy, đành phải làm bộ dáng như chưa từng thử qua , đỡ phải lãng phí 1 phen tâm ý của mẫu thân , chọc bà thương tâm.

      "Tạ ơn mẫu thân."
      Vừa mới xong, nha đầu bên cạnh Tề Thị liền chào hỏi, rồi ánh mắt bắt đầu xắp đặt điểm tâm.Xem các tiểu nha đầu đâu vào đấy đứng xếp hàng, đem đồ ăn trong tay bày biện ở bàn,
      Thiệu Yến cảm thấy có loại cảm giác ở nhà . Tề Thị đối với việc sinh sống chỉ có lẻ loi mình ở sa trường của mà dốc sức liền có chút bận tâm . Thiệu Yến liền lấy chút ít kinh sợ và việc nguy hiểm liền cùng Tề Thị , Tề Thị mới yên lòng.
      Thiệu Yến vừa mới xong, liền chú ý những người chung quanh cử động bên cạnh mình , đây đều là thói quen của , tất cả đều muốn nắm chắc trong lòng bàn tay như vậy mới làm cho hài lòng được.

      Tuy nhiên, bất chợt thân thể củaThiệu Yến cứng đờ, những lời cùng Tề Thị đều quên. Nội tâm Tề Thị nghi hoặc, cùng hướng ánh mắt với nhi tử nhìn : Chỉ nhìn thấy tiểu nha đầu ở chỗ đó bày biện cơm, cái khác những tiểu nha đầu kia đều lui ra ngoài , nàng là cuối cùng, cho nên ràng là phá lệ. Tề Thị lại nhìn nhi tử cái, thấy hề chớp mắt lấy 1 cái nhìn chằm chằm tiểu nha đầu kia, Tề Thị trong lòng bắt đầu lẩm bẩm .

      Chắc phải là nhi tử lớn, bắt đầu thông suốt ?

      Thiệu Yến căn bản là có chú ý tới nghi hoặc của mẫu thân, thâm tâm đều bị người trước mắt chiếm giữ .
      Con mắt của nàng buông thõng, khẽ cúi đầu, chiếc cổ thon dài xinh đẹp , đường cong tươi đẹp tuyệt trần. Nàng giờ phút này cẩn thận đem hộp cơm nọ đặt lên bàn lớn, ánh mắt của Thiệu Yến khẽ lưu chuyển. Năm ngón tay của nàng thon dài, đặt ở phía dưới hộp cơm sẫm màu, càng tỏ ra trắng noãn như hành, khiến người ta nhìn đều thèm ăn. Vừa vặn lúc này nàng ngẩng đầu lên, khuôn mặt nhắn phấn nộn kia như có thể nhéo ra nước , con mắt khi đó như oanh sương mù thủ, môi kia như cánh hoa đào, .... Hết thảy đều quen thuộc lại thể quen thuộc hơn!

      khắc kia, Thiệu Yến nghe được tiếng tim đập của chính mình , thâm tâm lâu ngày bình tĩnh, trong lồng ngực vắng vẻ kích động nhảy lên, dừng lại được. Thiệu Yến xác định , nàng chính là là tiểu thê tử của mà!Trừ vóc người nhắn, ngũ quan chưa hoàn toàn nẩy nở, giữa lông mày hẵn còn mang chút ít ngây thơ, cái khác tất cả đều là bộ dáng trong ký ức của ! từng chiến trường tại Tây Bắc ngày đêm tưởng nhớ đến nàng, sớm đem nàng khắc vào tâm mình , cái nhăn mày cái nụ cười của nàng, đó chính là lý do khiến kiên trì mà chống đỡ.

      Nhưng là, tại sao nàng lại ở chỗ này, mà lấy dạng thân phận này?

      Thiệu Yến chưa phát giác ra mình cau mày lại, nàng bây giờ phải ở thủ phụ phủ bên trong dưỡng bệnh hay sao? Như thế nào lại chạy đến phủ của , còn thành tiểu nha đầu?
      Last edited: 29/7/18
      Hòa Yên Linh, duongduong, nhoxbina20 others thích bài này.

    5. Linh Truc

      Linh Truc Well-Known Member

      Bài viết:
      235
      Được thích:
      267
      Nữ chính lên sàn.... bị mẫu thân mình nghĩ thành kẻ ấu dâm mất, nhìn gì mà nhìn dữ vậy

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :