1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Chân Mệnh Hoàng Hậu - Đậu Đậu Ma Ma (Hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. HoanHoan

      HoanHoan Active Member

      Bài viết:
      109
      Được thích:
      239
      Htd cũng chưa chắc dám muốn thái tử:061:. Chắc chỉ là muốn a đoàn ghi nhớ 1phần ân tình, để sau này đòi sau:05(1):, nham hiểm nhưng còn chưa đủ sức gây ra sóng gió j:058:
      Bây giờ a đoàn nhà chúng ta bước từng bước con đường nữ cường:tungtung:, chúng ta ko cần phải lo lắng làm gì :uong2:chỉ cần ngồi yên xem nàng đánh chết tiểu quái cách sảng khoái :die::059:
      (Ui tiểu đoàn đoàn soái chết được :038::038::038:)
      tieunai691993, Hân Pi Sà, Sashimi19922 others thích bài này.

    2. Tống Thiên Ân

      Tống Thiên Ân Well-Known Member

      Bài viết:
      25
      Được thích:
      1,185
      CHƯƠNG 58
      Editor: Tống Thiên Ân

      Bên ngoài gió thu thổi, cảm giác mát mẻ từ cửa sổ truyền vào lại khiến cho A Đoàn hơi buồn ngủ tỉnh táo lại ít, trong phòng yên tĩnh, Hứa Tâm Dao vẫn duy trì động tác vừa rồi, mãi vẫn cử động. Đưa tay lên chống cằm nhìn bóng lưng Hứa Tâm Dao, lên tiếng thúc giục.

      lúc lâu sau mới nghe thấy tiếng của Hứa Tâm Dao "Tỷ nghĩ bản thân đủ thông minh, ai ngờ trước mặt Tam muội lại giống như diễn hài, Tam muội biết từ trước?" Quay người lại, mày khẽ nhíu lại, trong trẻo nhưng lạnh lùng. A Đoàn vẫn như cũ chống tay dưới cằm, gật đầu "Tỷ cùng Đại tỷ hôm sau biết."

      Dứt khoát . Sau đó lại tiếp tục nhìn Hứa Tâm Dao, buồn vui, chờ Hứa Tâm Dao lên tiếng.

      Hứa Tâm Dao im lặng nhìn A Đoàn lúc, hít hơi sâu sau đó thở ra, lại lần nữa ngồi xuống cạnh A Đoàn, nhìn A Đoàn, chỉ nhìn chằm chằm vào bình sứ bạch ngọc khắc họa mĩ nhân đánh đàn đến ngây người "Đúng vậy, ta sớm biết chuyện này, ngày đó ta cũng có nghĩ cho muội biết, chỉ là biết được Hứa Tĩnh Ngữ qua, đoán được nàng muốn làm gì, chỉ tới thăm dò chút xem muội có phản ứng gì."

      "Ai ngờ rằng An Dương công chúa lại tới, đơn giản là vài câu là được."

      A Đoàn đưa tay cầm lấy bình sứ bạch ngọc bàn vuốt ve, cái này là quà của ngoại tổ mẫu. Từ đến lớn, ngoại tổ mẫu rất thích tặng bình sứ cho mình, đủ loại bình sứ. Cái cầm trong tay chỉ lớn cỡ bàn tay, rất tinh xảo, ngay cả từng đường vân hoa cũng cực kì ràng.

      Ngón tay khẽ chạm vào, cảm giác mát lạnh truyền đến.

      "Ta lúc đấy rất muốn biết, nếu như muội tức giận đến chất vấn, đợi Hứa Tĩnh Ngữ rời ta đem chuyện đó kể lại cho muội biết. Nếu như muội có phản ứng gì, trước tiên là đợi hai ngày, đợi khi nào việc lắng xuống cho muội biết."

      Ánh mắt chuyển qua nhìn cái bình sứ tay A Đoàn.

      Tự giễu cười "Hôm nay ta cho rằng là thời điểm tốt nhất, kết quả lại đến đây diễn trò."

      A Đoàn phản ứng gì, thậm chí mắt cũng nháy đến cái, chỉ ngắm cái bình sứ trong tay mình. lúc sau mới nhàng "Suy nghĩ của tỷ cũng đúng, dệt hoa gấm tuy đẹp nhưng chưa chắc có tác dụng, chỉ có giúp người khi gặp nạn mới thu được lợi ích lớn nhất, làm gì cũng dễ dàng hơn."

      Lần nữa đưa tay ra đặt cái bình về chỗ cũ.

      Hứa Tâm Dao đưa mắt nhìn theo tay A Đoàn, nhìn cái bình sứ kia, sau đó lại quay đầu nhìn toàn phòng, đồ trong phòng Tam muội nhìn thoạt qua rất bình thường, giống phòng của tiểu thư quyền quý. buồn cười, đồ trong phòng Tam muội, cái nào cũng là đồ quý hiếm trăm năm tuổi, chỉ là nhìn ra mà thôi.

      Tam muội căn bản quan tâm đến y phục nơi ở, nhưng mọi người đều thương nàng, đều muốn đưa những thứ tốt nhất đến cho nàng dùng. Huống chi sau lưng nàng còn có Thái tử điện hạ nữa? Đồ của nàng sao có thể là đồ bình thường được?

      A Đoàn dựa lưng vào ghế, hai tay đặt trước bụng, nhìn Hứa Tâm Dao hỏi " , tỷ muốn đổi cái gì?"

      Hứa Tâm Dao trả lời ngay lập tức, có chút giật mình nhìn A Đoàn, ánh mắt phức tạp. ràng mới có mười hai tuổi, dung mạo cũng chưa phát triển hết, thậm chí còn có chút vênh váo tự đắc nào, chỉ đơn giản là ngồi ở đó, như là đoán trước được việc.

      Giống như đây phải là Tam muội, mà là Thái tử điện hạ cùng mình đàm phán...

      Suy nghĩ nhanh chóng bị bác bỏ, làm sao có thể được, Tam muội là Tam muội, phải . Hơn nữa, người kia phải là người mình có thể mơ tưởng, chỉ có thể nhớ nhung trong lòng. A Đoàn nghiêng đầu nhíu mày nhìn Hứa Tâm Dao, biểu mặt nàng khó hiểu, giống như nhìn mình nhớ đến người khác vậy?

      Nhìn thoáng A Đoàn, cũng giải thích cho nàng lúc nãy mình thất thần cái gì, chỉ cúi đầu uống trà, ngẩng đầu, cảm xúc bình thường như trước, ho tiếng mới nhìn A Đoàn .

      "Có lẽ muội cũng biết rằng mẫu thân gần đây muốn tìm nhà để gả ta , có thể muội biết toàn bộ nên ta thẳng."

      "Thứ tử của quan tứ phẩm."

      "Chính xác, nhà của chúng ta là dựa vào Đại bá phụ mới có quốc công phủ ngày hôm nay, nếu như ở riêng, dựa vào chức quan cùng bổng lộc của phụ thân ta, ta dĩ nhiên là với cao rồi."

      Cười đầy bất đắc dĩ cùng chua xót "Thế nhưng muội biết , người kia học vấn nghề nghiệp, có chí hướng cũng thôi , còn chưa đến 17 nhưng thông phòng cùng thê thiếp có rất nhiều, chỉ chưa có hài tử thôi."

      "Gả ta cho người như vậy, ta thà chết còn hơn."

      A Đoàn gật đầu, biểu thị biết, sau đó hỏi lại "Vậy tỷ muốn tìm người như thế nào?" chút ngượng ngùng cũng có, căn bản hề giống như nương chưa gả . Hứa Tâm Dao ngây người, những lúc như thế này phải nên tức giận hoặc bất bình sao?

      Bị A Đoàn làm cho ngây người lúc, lúc lâu sau mới .

      "Ta biết điều kiện của mình, nhìn lên chẳng bằng ai nhưng nhìn xuống cũng chẳng có ai hơn mình, ta cũng có ý định trèo cao. Ta cần có nhiều tiền, gia thế làm sao, chỉ mong có học vấn đàng hoàng, có chí hướng tiến lên, cho dù là người nghèo hèn ra sao ta cũng nguyện ý lấy, đừng như người mẫu thân tìm là được, bề ngoài đẹp đẽ bên trong thối nát."

      A Đoàn đổi sắc mặt "Cho nên tỷ muốn muội giúp tỷ chuyện này với mẫu thân, để nàng nhúng tay vào chuyện hôn nhân của tỷ?"

      Gật đầu "Đúng vậy, nếu như là lời Đại bá mẫu , ít nhất tìm được đối tượng có nhân phẩm tốt hơn, như vậy là đủ rồi." xong nhìn A Đoàn chằm chằm, mím môi bất an.

      Bình tĩnh xem xét, Hứa Tâm Dao quả thực rất an phận, thậm chí là rất bình thường, dù nhà nào tìm mối hôn nhân cho con cũng chú ý tới những điều này trước. Lòng nàng tham, nhưng đáng tiếc, dùng sai phương pháp rồi.

      " xin lỗi, muội đồng ý."

      "Vì sao?" Hứa Tâm Dao kích động đến nỗi đứng dậy, chỉ ngồi thẳng người.

      A Đoàn nhìn Hứa Tâm Dao, sắc mặt trầm xuống "Trước tiên, muội thích bị người khác lừa, đương nhiên, việc này của tỷ cũng tính là lừa, chỉ là cho biết thôi, nhưng trong mắt muội cái này là lừa gạt. Trong lòng muội vui, cũng muốn làm ngược lại ý nguyện của bản thân mình mà giúp tỷ chuyện, việc này đối với muội mà có chút lợi nào."

      "Thứ hai, tuy rằng mẫu thân muội làm chủ nhà này, nàng cũng là bá mẫu của tỷ, đối với hôn của tỷ cũng có thể góp ý. Nhưng tỷ quên rồi, chúng ta vừa là người nhà vừa phải là người nhà, có chút chuyện phải mẫu thân muội muốn thay đổi có thể thay đổi được. Nàng cùng lắm chỉ có thể góp ý chứ thể làm chủ."

      "Cuối cùng..."

      Quay đầu nhìn khuôn mặt tràn đầy khiếp sợ của Hứa Tâm Dao "Muội là người rất ích kỉ, nếu như phải là người đối tốt với muội, muội tuyệt đối giúp. Nếu như tỷ lúc nãy cho muội biết, mặc dù chúng ta có là tỷ muội tình thâm hay , muội nhất định giúp tỷ chút, đáng tiếc, tỷ có."

      Phân tích rất chi tiết, chút thể diện cũng để lại cho Hứa Tâm Dao. chịu nổi mà đỏ mặt đứng dậy "Là ta nghĩ sai rồi, Tam muội cứ tiếp tục dưỡng thương , ta về trước." Cúi đầu nhìn mặt A Đoàn, nhanh chóng lảo đảo rời .
      Hứa Tâm Dao rồi A Đoàn vẫn ngồi ghế ngây người, lúc sau mới nhìn về phía Giang Vạn Lí cúi đầu, thanh có chút khàn khàn "Ta có phải rất ích kỉ hay ? Nhị tỷ nhờ ta giúp vấn đề kia thực cũng phải việc khó. Cho dù phải mẫu thân , với Hoàng hậu nương nương nàng cũng có thể đạt được mục đích, cuộc sống của nàng cũng có chuyển biến rất lớn."

      "Với ta mà chỉ là vấn đề đơn giản, nhưng ta vẫn từ chối."

      như vậy nhưng A Đoàn hề có biểu khổ sở, chỉ hơi mím môi, có chút chắc chắn. Giang Vạn Lí lắc đầu " nương quyết định như vậy sao lại phải chắc chắn? Chuyện này là quá khứ rồi, nô tài thấy Nhị nương, thứ lỗi cho nô tài ăn khó nghe, là do nàng ta gieo gió gặt bão."

      "Lúc trước Đại phu nhân để cho nàng ở bên cạnh, nếu như nàng ta rời cho tới bây giờ, Đại phu nhân nhất định quan tâm đến hôn của nàng ta."

      "Mặc kệ do nguyên nhân gì mà nàng ta rời , , Đại phu nhân có lí do gì cần phải quan tâm đến chuyện của nàng ta."

      " , nô tài chưa bao giờ thấy nương ích kỉ."

      Tiến lên vài nước cầm lấy tách trà uống được nửa của A Đoàn đổi thành tách mới, đợi A Đoàn nhấp ngụm rồi mới tiếp " nương có quan hệ gì với công chúa mà? Tuy lời này nên ra nhưng từ đầu, tất cả chuyện này là do công chúa gây ra."

      " tại công chúa có việc gì, nương lại phải ôm mớ rắc rối vào người."

      " nương có trách công chúa ?"

      Cái này đương nhiên là rồi, A Đoàn chút nghĩ ngợi gì lắc đầu. Thực liên quan đến thân phận của An Dương, chỉ đơn giản là tình cảm từ của hai người. Tuy An Dương từ quậy phá, mình cũng vì nàng mà phải thu dọn bao cục diện rắc rối, có thể khi mình có rắc rối An Dương chút do dự mà giải quyết hộ mình.

      "Tất nhiên là vậy rồi."

      Giang Vạn Lí gật đầu, có chút chán nản nhưng cũng đúng với thực tại.

      "Tâm lớn lên như chúng ta, tình thân tất nhiên là trọng yếu, cũng phải làm bạn với nhau ngày đêm được. Nhị tỷ là tỷ tỷ ruột thịt của nương, nàng có xuất thân tốt, nêú như nàng ngày đêm làm bạn cùng nương, việc hôm nay nàng cần nương cũng giúp đỡ nàng."

      "Nhiều năm như vậy nhưng là người thân cũng chỉ là xã giao, nàng cũng biết đối nhân xử thế."

      "Khi có vấn đề mới biết tìm nương."

      "Dựa vào cái gì? Chỉ bằng thứ tình thân buồn cười này? Hơn nữa nàng còn dùng sai phương pháp, vốn dĩ nàng ta cũng lòng muốn chúng ta giúp đỡ, tát người ta cái xong đưa kẹo để an ủi, tưởng ai cũng là đồ ngốc chắc?"
      Last edited: 31/8/17

    3. nữ sinh 9x

      nữ sinh 9x Well-Known Member

      Bài viết:
      590
      Được thích:
      678
      mỗi lần đọc truyện gia đấu cung đấu xong ta lại cảm thấy bản thân mình ngu ngốc 1 chút, mưu quá cao siêu

    4. Anhdva

      Anhdva Well-Known Member

      Bài viết:
      1,126
      Được thích:
      1,028
      Ta đồng cảm với nàng.
      huyetsacthiensuHân Pi Sà thích bài này.

    5. Linh Truc

      Linh Truc Well-Known Member

      Bài viết:
      235
      Được thích:
      267
      HTD tưởng bả là nữ chính :061::061::061::061::061::061::061:có bàn tay vàng muốn gì được nấy. Nằm mơ :th_116::th_116::th_116:

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :