1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Chân Mệnh Hoàng Hậu - Đậu Đậu Ma Ma (Hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. AChu

      AChu Well-Known Member

      Bài viết:
      713
      Được thích:
      2,483
      mẹ của A Đoàn chắc có biết việc này
      Tâm Dao dính vào việc xấu của Tĩnh Ngữ
      vậy coi như xong đời rồi
      Hân Pi Sàhuyetsacthiensu thích bài này.

    2. nữ sinh 9x

      nữ sinh 9x Well-Known Member

      Bài viết:
      590
      Được thích:
      678
      Lửa cháy càng to hậu quả càng nặng nề
      huyetsacthiensuHân Pi Sà thích bài này.

    3. Learthy Phantomhive

      Learthy Phantomhive Active Member

      Bài viết:
      63
      Được thích:
      136
      Lửa cháy to đôi khi ko đáng sợ, đáng sợ là có số người thích dẫn lửa thiêu thân. Còn Hứa Tâm Dao, là người rất thông minh nhưng tâm lại quá nặng, cũng phần do hoàn cảnh và người xung quanh, nhưng mình thích nhân vật này. Giống như bom nổ chậm rất khó đối phó.
      huyetsacthiensu, Hân Pi SàNhóc trần thích bài này.

    4. Tống Thiên Ân

      Tống Thiên Ân Well-Known Member

      Bài viết:
      25
      Được thích:
      1,185
      CHƯƠNG 57
      Editor: Tống Thiên Ân

      Về phần tại sao Giang Vạn Lí lại châm dầu vào lửa A Đoàn cần suy nghĩ cũng biết, lúc này chỉ lo an ủi Trần thị, vừa rồi lúc Tam ca , mọi người cũng giữ lại nhưng lại dao động, Trần thị cũng khóc, mọi người ra ngoài, chỉ giữ lại mình A Đoàn.

      gì, chỉ cúi đầu lau nước mắt, A Đoàn đưa khăn tay nàng cũng để ý. A Đoàn cũng gì, chỉ cầm lấy tay Trần thị, im lặng ngồi cạnh nghe nàng khóc. lúc lâu sau, Trần thị khóc mệt, đến khi còn thanh gì A Đoàn mới nhàng cầm khăn lau mặt cho Trần thị.

      "Mẫu thân, người nên rửa mặt , mặt lem nhem thế khó coi."

      Trần thị lắc đầu, đứng dậy, lúc lâu sau mới "Tam ca con từ là đứa nghịch ngợm, làm chuyện gì cũng chú tâm. Đầu óc thông minh nhưng dùng vào việc gì nghiêm chỉnh, toàn dùng để gây ." Trần thị nhìn A Đoàn, ánh mắt nhìn vào khoảng trước mặt, chìm dần vào hồi ức.

      A Đoàn biết điều im lặng ngồi cạnh, sắm tốt vai người nghe của mình.

      " ra, ta thấy rằng mình quan tâm rất nhiều."

      "Đại ca con cần phải , từ cần ta quá quan tâm, chuyện của có thể tự mình đưa ra quyết định, tự có thể hoàn thành mà cần người khác giúp đỡ. Nhị ca của con tuy trầm tĩnh ít nhưng cũng cần người khác bận tâm đến mình. Chỉ có Tam ca của con, mỗi ngày đều gây ra rắc rối, mỗi ngày đều bị cha con mắng. Khi đó ta mang thai con, có thời gian để quan tâm đến ."

      "Về sau sinh con ra lại càng có thời gian để quan tâm hơn."

      Cái này ngược lại A Đoàn biết, từ khi có thể ghi nhớ Tam ca bắt đầu học võ, khi đó lúc nào cũng dồi dào tinh lực nhưng có gây ra rắc rối gì. Hóa ra là liên quan đến mình sao? Môi hơi mấp máy, biết nên gì. Trần thị quay đầu lại thấy bộ dạng này của A Đoàn, miễn cưỡng cười.

      "Con cũng đừng để trong lòng, khi đó con còn như vậy, sao có thể biết những chuyện này?"

      "Hơn nữa đó là do tự quyết định, nếu có tức giận cũng trút lên người con."

      "Con cũng biết, nhà chúng ta có võ tướng. Ta ngay từ đầu tán thành, cho dù cha con hay sư phó ở học viện đều cho rằng có thể tòng quân. Xưa nay chốn sa trường đều là ly biệt, rồi ta cũng mong lập công lớn, chỉ mong có thể bình an trở về."

      xong nước mắt vừa ngừng lại bắt đầu rơi xuống.

      Trần thị khổ sở làm cho A Đoàn cũng thấy buồn theo. Tư vị chia ly khó chịu thế nào A Đoàn biết rất , còn chưa khi nào Thái tử ca ca trở về... Đem u buồn giấu kĩ vào trong lòng, cười "Mẫu thân người đừng lo, Tam ca từ học võ, lại huấn luyện ở doanh trại nhiều năm như vậy."

      "Hơn nữa hôm qua trước khi , doanh trại bên kia đồng ý cho biên cương rồi, chứng tỏ rằng Tam ca có dự định của mình."

      Nghe A Đoàn vậy, Trần thị miễn cưỡng cười, đưa tay lên vuốt tóc A Đoàn "Đêm khuya, con về phòng nghỉ sớm , người còn có vết thương, phải tĩnh dưỡng tốt."

      "Mẫu thân..."

      Trần thị đưa tay lên che miệng A Đoàn lại, cho nàng chuyện, lắc đầu "Con đừng khuyên nữa, ta vừa rồi đồng ý cho tuyệt đối giờ đổi ý. Chỉ là thấy rất buồn, nỡ để thôi, con cần an ủi ta, mấy ngày sau sao, để ta mình ."

      A Đoàn bình tĩnh nhìn Trần thị lúc, tiếp tục, đứng dậy trở lại phòng mình.

      Hai ngày sau, A Đoàn hề nhắc đến chuyện của Hứa Triệt Minh, cũng tìm An Dương, chỉ ở cùng Trần thị, cùng nàng chuyện, chọc nàng vui vẻ. Mặc dù vẫn có lúc buồn nhưng ít nhất so với lúc mới nghe được tin này tâm trạng tốt hơn nhiều, A Đoàn cũng lòng hơn.
      Hứa Triệt Minh định sẵn ngày , ba ngày sau khởi hành, hai ngày nay cũng doanh trại, mỗi ngày đều ở nhà cùng Trần thị.

      Sáng nay khi ra khỏi phòng, Giang Vạn Lí thầm bên tai A Đoàn vài câu, A Đoàn dừng lại chút, gật đầu tỏ ý biết, mặt có cảm xúc gì khác thường, tiếp tục hướng mình định . Bọn bà tử nha hoàn thấy A Đoàn khom người thỉnh an, A Đoàn cười chào lại, bỏ qua cảm xúc khác thường mặt các nàng.

      Lúc đến phòng, Trần thị cũng có thoải mái như mọi ngày, hôm nay lại có chút gì đó nghiêm trọng, mày nhíu lại nhưng thấy A Đoàn tới lập tức cười "Hôm nay sao lại đến sớm như vậy, tối hôm qua có ngủ ngon ?" A Đoàn trả lời, sau đó ngồi cạnh Trần thị nhíu mày "Mẫu thân, người có chuyện buồn?"

      Trần thị mở to mắt, nở nụ cười "Sao lại có chuyện buồn được, mấy ngày hôm nay ngày nào cũng như ngày nào, sao có thể có chuyện gì?"

      Cũng đợi A Đoàn trả lời vội vàng "Hai ngày nay con đều ở cạnh mẫu thân, mẫu thân biết con thương mẫu thân nhưng người con cũng có vết thương, thái y cũng rồi, ít nhiều gì cũng phải dưỡng thương nửa tháng, mẫu thân có việc gì, con cần tới nữa, sau này chỉ cần ở trong phòng của mình dưỡng thương, đợi khỏi hẳn rồi hãy ra, biết ?"

      ràng là cười, nhưng nhìn thế nào cũng giống như miễn cưỡng, ngay cả bọn nha hoàn trong phòng cũng đều theo, giống như hận thể đem A Đoàn về phòng ngay lập tức. A Đoàn còn chưa kịp trả lời, đúng lúc này Cẩm Tú tiến vào càng làm mọi người trong phòng sốt ruột hơn.

      Trần thị nhanh chóng đứng dậy, quay người lại với A Đoàn "Sáng nay mẫu thân bận chút việc nên cùng con dùng điểm tâm được, con mau chóng trở về phòng ăn ."

      Chưa cần Trần thị phân phó, mấy nha hoàn trong phòng tự giác vây quanh A Đoàn, nhao nhao cười "Nô tì đưa nương về phòng." A Đoàn chưa kịp bị bọn nha hoàn vây quanh đưa ra ngoài. đoàn người vừa theo A Đoàn ra, náo nhiệt ban nãy trong phòng nhanh chóng biến mất, ai dám lên tiếng.

      Trần thị nhìn Cẩm Tú, phẫn nộ hỏi "Đại nương đâu, nàng đến?"

      Cẩm Tú nhíu chặt mày, trầm giọng trả lời "Nô tì đến chậm bước, nha hoàn hầu hạ bên cạnh đại nương hôm nay nàng chưa dùng điểm tâm thư viện rồi."

      "Hừ, nàng chạy cũng nhanh."

      Trần thị lập tức đem Hứa Tĩnh Ngữ từ thư viện về, chỉ là ngồi ghế nhíu chặt mày, lúc lâu sau mới "Hai ngày nay đừng cho Tam nương ra khỏi phòng, cũng đừng để cho nàng biết được chuyện gì, cho mọi người biết, nếu Tam nương biết được dù chỉ là ít, đừng trách ta nể tình chủ tớ!"

      "Vâng, nô tì lập tức làm."

      Cẩm Tú biết Trần thị cực kì tức giận, cũng dám trì hoãn mà nhanh chóng làm.

      Nha hoàn của Trần thị đem A Đoàn đến trước tiểu viện mới dừng lại, đều rất quan tâm A Đoàn, dặn nàng phải dưỡng thương tốt, đừng chạy loạn khắp nơi, muốn chơi phải đợi khi nào vết thương khỏi hẳn mới được chơi. A Đoàn cười tươi đáp ứng, quay người vào tiểu viện, vui vẻ lúc nãy như hề tồn tại. Giang Vạn Lí sớm chờ ở cửa ra vào.

      A Đoàn phất tay để tất cả mọi người đều lui xuống, chỉ để lại mình Giang Vạn Lí hầu hạ mình dùng bữa.

      Giang Vạn Lí vừa lấy thức ăn vừa "Tất cả mọi người đều biết, kể cả Hoàng hậu nương nương." A Đoàn gật đầu, trong lúc đưa đồ ăn lên miệng còn suy nghĩ gì đó. Ngừng chút rồi "Ngươi đuổi người nhớ cho mẫu thân tiếng, nàng cần làm gì cả, chỉ cần ngồi ngoài xem kịch là được, ta nắm chắc phần thắng, chuyện này nàng cần lo lắng."

      "Nhớ trước cho cha ta và các ca ca, họ cần lo lắng."

      Chuyện này là tại mình, hai ngày hôm nay ở cạnh mẫu thân mà quên cho nàng biết. Vừa rồi lại có nhiều người ở phòng, sợ có người của người khác trà trộn vào nên cũng .

      Giang Vạn Lí vâng tiếng, gắp cái sủi cảo trong vào trong đĩa của A Đoàn, giọng hỏi " tại mọi người đều biết rồi, nương định tiếp theo làm gì?"

      Đem sủi cảo bỏ vào miệng nhai nhai mấy cái, ăn xong mới nhàng lắc đầu " cần làm gì cả, chỉ cần đợi thôi."

      Việc này nếu truyền ra ngoài phát sinh bao nhiêu chuyện A Đoàn biết, nàng chỉ biết là nha hoàn trong tiểu viện của mình cũng biết, đều rất tức giận bất bình, nhưng ở trước mặt mình đều miễn cưỡng duy trì dáng vẻ hàng ngày. A Đoàn làm như mình biết gì cả, cả ngày chỉ ở trong phòng thêu hà bao, để ý đến mọi chuyện xung quanh.

      Dùng xong cơm trưa, A Đoàn lại trong sân chút cho tiêu cơm, đến cây ngô đồng đứng lúc, đưa tay đặt lên thân cây thô ráp, ngẩng đầu nhìn lá cây ngả sang màu vàng, nhớ nhưng vẫn giữ bình tĩnh. lâu sau sau lưng truyền đến giọng trong trẻo lạnh lùng "Tam muội muội hăng hái."

      "Hai ngày nay mưa ngừng, cây cũng bị ẩm ướt, tay Tam muội lại có vết thương, tốt nhất là vẫn nên đụng vào."

      " sao." A Đoàn thu tay lại, xoay người lại Hứa Tâm Dao mới vào, cười hỏi "Nhị tỷ tỷ hôm nay sao lại có thời gian rảnh rỗi mà đến đây?" Vừa vừa vào trong, Hứa Tâm Dao cũng theo, ngồi xuống ghế, đợi nha hoàn rót trà rồi mới "Đột nhiên muốn đến thăm Tam muội."

      A Đoàn gật đầu gì, chỉ nhàng nâng tách lên nhấp ít, động tác tao nhã tự nhiên. Hứa Tâm Dao nhìn sườn mặt yên tĩnh của A Đoàn, nhíu mày, nhịn được mà hỏi "Tam muội mấy hôm nay ra ngoài, có biết bên ngoài xảy ra chuyện gì ? thắc mắc vì sao Đại bá mẫu cho muội ra ngoài sao?"

      Cẩn thận thăm dò.

      A Đoàn vẫn như cũ cúi đầu nhìn tách trà trong tay, coi như nghe lời Hứa Tâm Dao vừa . lúc lâu sau mới nở nụ cười, nghiêng đầu nhìn Hứa Tâm Dao vẫn nhìn mình chằm chằm "Muội nên biết cái gì? Muội biết ở thư viện có tin đồn đầy trời, muội cũng biết mẫu thân lo lắng muội nghĩ lung tung nên mới cho muội ra ngoài."

      "Nhị tỷ, tỷ nghĩ muội biết rồi hay là chưa biết đây?"

      Bộ dạng bình tĩnh dao động lại làm cho Hứa Tâm Dao mất bình tĩnh, nhanh chóng đứng dậy, mắt nháy nháy vài cái, miễn cưỡng cười "Hóa ra là tỷ lo thừa, còn tưởng muội muội biết cái gì. Cũng đúng, muội muội thông minh, tất nhiên có cách giải quyết, tỷ về phòng trước."

      Lời chưa hết ra ngoài, bộ dạng trốn tránh.

      A Đoàn cũng giữ, chỉ là khi Hứa Tâm Dao chuẩn bị bước ra khỏi phòng mới nhàng "Muội có cách giải quyết của muội, nhưng muội cũng muốn biết cách giải quyết của Nhị tỷ tỷ."

      "Hay cũng có thể , Nhị tỷ tỷ muốn dùng cách giải quyết ấy để đổi lấy cái gì?"

      Hứa Tâm Dao bước chân ra khỏi phòng lập tức dừng lại, rất lâu sau vẫn chưa quay đầu lại.

    5. AChu

      AChu Well-Known Member

      Bài viết:
      713
      Được thích:
      2,483
      thế Tâm Dao muốn gì đây
      thái tử ư
      có cửa rồi
      tự hại người hại mình

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :