1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Thê Tử Của Bạo Quân - Mạt Trà Khúc Kỳ (114C - C80)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. nam

      nam Well-Known Member

      Bài viết:
      291
      Được thích:
      703
      Chương 20. Vô lại (2)

      Tiêu Ngư thấy đáy mắt y hàm chứa ý cười, mặt mày nhìn qua có vẻ rất ôn hòa... Y cười lên, dường như vốn có dọa người như bình thường. Bởi vì làn da y hơi đen, lông mày hơi rậm, nhìn còn có chút chất phác thà.

      Quá khác biệt so với dáng vẻ Đế Vương uy nghiêm ngày thường.

      Nàng nhìn lát, cảm nhận đôi môi nóng bỏng của nam nhân, mới do dự mở miệng : "Như vậy... Có phải được tốt lắm ?" Y phải luôn chủ trương tiết kiệm sao? Tại sao lại để cho nàng... Như vậy chẳng phải là quá phung phí sao? Liền , "Nô tì cảm thấy, cần đâu."

      "Trẫm chi chi." Tiết Chiến vuốt ve gương mặt nàng, quả quyết . Nam nhân ăn mặc chi tiêu như thế nào cũng được, nhưng tuyệt đối thể khiến thê tử của mình chịu ủy khuất. Nếu nàng thể sống sung túc như trước kia, vậy còn gả cho y làm gì?

      Tiêu Ngư thấy thái độ kiên quyết của y, lại hiểu nam nhân này đại khái muốn nữ nhân của mình làm trái với lòng tốt của y, cũng từ chối nữa, liền cười cười : "Vậy nô tì... Đa tạ Hoàng Thượng."

      Lần này là chính y chủ động , cũng phải là nàng cầu.

      Tươi cười của Tiết Chiến sâu dần, chợt đột nhiên xoay người áp nàng xuống hôn, nụ hôn như mưa, hô hấp dần trở nên dồn dập. Tiêu Ngư từ lâu biết vóc người của y, theo bản năng căng thẳng, lại phát y cũng dùng hết sức nặng bản thân áp xuống, mà là lấy cánh tay chống đỡ... Cánh tay kia cường tráng rắn chắc, lẳng lặng đặt bên cạnh người nàng.

      Rồi sau đó y thấp giọng hỏi: "Còn đau ?"

      A? Tiêu Ngư nhìn y, bốn mắt nhìn nhau, nhìn ánh mắt của y, liền hiểu được y hỏi điều gì. Chỉ là đến cùng da mặt nàng vẫn là quá mỏng, nên mở miệng thế nào mới tốt, liền gì. Nhưng mà nam nhân này lại biết xấu hổ biết thẹn, bàn tay thô ráp từ từ di chuyển xuống, với nàng: "Trẫm hỏi nàng, có còn đau hay ? Nếu nàng , vậy trẫm liền tự mình xem..."

      "...Hử?" Y cười ngắm nàng, rất là vô lại.

      Sao lại có người như vậy. Tiêu Ngư vội vàng ngăn y lại, hai tay chặt chẽ cầm tay y, cũng kịp xấu hổ, tùy tiện gật đầu.

      Làm sao có thể đau? Khí lực của y lớn như vậy, thân hình cũng cao lớn, bản thân y nơi nào cũng lớn... Nhưng mà nàng chỉ gật đầu cái, liền nghe y cười ra tiếng, bời vì dính với nàng cùng chỗ, liền có thể cảm nhận được rung động trước ngực y. Giống như được nghe kể chuyện rất buồn cười.

      kỳ quái, nàng đau, y lại cao hứng như vậy sao?

      Nhìn y xuống khỏi người nàng, tay ông nàng vào trong lồng ngực. Phượng Tảo Cung vốn được bố trí Địa Long, chỉ là Tân Đế thân thể cường tráng, mùa đông cũng sợ lạnh, Địa Long này đêm qua cũng được đốt. Nữ tử dù sao vẫn e ngại lạnh lẽo hơn, chẳng qua nhiệt độ của thân thể nam nhân này, trái lại có thể thay nàng xua tan lạnh lẽo.

      Tiêu Ngư cúi đầu nhìn lại, liền thấy cánh tay kia của y cứ như vậy phủ lên chiếc chăn hỉ bên ngoài, mảy may sợ lạnh...

      Nhưng mà, cánh tay to như vậy, phàm là nàng muốn đối đầu với y, cánh tay này sợ là có thể vặn gãy cổ của nàng rất nhanh.

      Nghĩ tới đây, cổ Tiêu Ngư liền rụt vào trong cái. Hiểu rằng cho dù trong tay nàng có cây chủy thủ, cũng tuyệt đối dám làm gì y.

      ...

      Đêm nay Tiết Chiến đụng vào nàng, Tiêu Ngư ngủ rất yên giấc, mà khi tỉnh lại vào ngày hôm sau, Tiết Chiến kia cũng dậy rất sớm giống như ngày hôm qua. Nguyên mama hầu hạ nàng tắm rửa, thấp giọng với nàng: "Hoàng Thượng sáng sớm thức dậy liền đến Ngự Hoa viên luyện quyền, lão nô nghe , mỗi ngày Hoàng Thượng đều như vậy, giờ Dần thức dậy luyện quyền."

      thể , Tiết Chiến này quả thực là nam nhân có kỷ luật với chính mình.

      Tiêu Ngư như có điều suy nghĩ gật đầu cái: "Ừm, ta biết."

      Chờ Tiết Chiến luyện quyền xong trở lại, thấy Tiêu Ngư ngồi trước bàn trang điểm trang điểm. Y tới, nhìn những đồ vật trước gương, từng thứ từng thứ , tinh xảo khéo léo, tiện tay cầm lên vài món đồ, nhưng cũng biết nhiều. Chỉ cảm thấy hiếu kỳ, liền cầm hỏi Tiêu Ngư. Tiêu Ngư làm sao hiểu được hiếu kỳ này của y?

      Những đồ vật của nữ nhi, y có gì cần hỏi sao? Có điều vì ngại thân phận của y, thể làm gì khác hơn là từng thứ cho y, dù sao y nghe cũng hiểu. Sau khi giải thích xong, lại có chút mất kiên nhẫn.

      Mà vừa nghiêng đầu nhìn, thấy bộ dáng cái hiểu cái của y, Tiêu Ngư nhìn, trong lòng mới có chút buồn cười.

      Tiết Chiến cầm hộp phấn bằng men sứ có hoa văn mẫu đơn do Cảnh Thái Lam tạo ra, : "Thứ này Trẫm biết, là son."

      ràng là phấn! Tiêu Ngư bất đắc dĩ buồn cười.

      Có điều Tiêu Ngư cũng phản đối, Đế Vương là phấn, vậy cứ coi đó là phấn là được rồi. Nhưng mà... Sao y lại biết phấn, chẳng lẽ trước kia cũng từng mua cho nương nào đó?

      Tiêu Ngư trang điểm xong, liền thấy y tới chiếc tủ hình tròn hoa văn long phượng bằng gỗ lê màu vàng, đưa tay mở cửa tủ.

      Mới đầu Tiêu Ngư còn chưa kịp phản ứng, tới lúc y đưa tay ra, mới vội vàng chạy tới. Chỉ thấy y cầm món đồ lót của nàng, cong môi nhìn nàng: "Ngược lại thứ này Trẫm biết..."

      Thế có gì hay mà tự hào! Tiêu Ngư ngượng ngùng muốn chết, lập tức đoạt lại, tùy tiện nhét vào trong tủ, lấy những xiêm y khác phủ lên. Chỉ là nàng vừa mới cất xong, liền nghe được y lại cầm lên vật khác, lẩm bẩm : "Đây là thứ gì?"

      Tiêu Ngư vừa nhìn thấy tấm lót nguyệt y cầm trong tay, mặt “phừng” cái đỏ bừng, lập tức giơ tay lên tiến tới giành lại, nhưng nàng vừa nhào qua, y đúng lúc giang cánh tay, ôm chặt lấy nàng, nàng nhất thời bị y ôm vào lòng.

      Bị y vây chặt trong lồng ngực, khí lực nàng bằng y, cách nào tránh thoát, thể làm gì hơn là : "Ngươi trả lại cho ta..." Nhất thời cũng chú ý cách xưng hô với y.

      Chờ sau khi dứt lời, mới phản ứng được, căng thẳng nhìn y, chỉ thấy mặt mày y mang ý cười, dường như cũng chú ý lắm. Tiêu Ngư dần thở phào nhõm.

      Thân thể nữ tử mềm mại kiều cứ như vậy dán chặt lấy y, Tiết Chiến cúi đầu, liền có thể thấy hai khỏa tuyết trắng tinh tế, yết hầu y khẽ động, đối diện với ánh mắt của nàng, ánh mắt kia, tựa như y khi dễ nàng. Trong lòng y hơi hốt hoảng, ho tiếng, lập tức liền đưa vật trong tay tới trước mặt nàng, : "Trả lại cho nàng."

      Có chút giống như dụ dỗ tiểu hài tử, dường như nếu y lại trả lại cho nàng, nàng khóc òa.

      Chờ Tiết Chiến , Nguyên mama mới mở miệng : "Hoàng Thượng y..."

      Gương mặt Tiêu Ngư đỏ bừng, nghẹn hồi lâu, mới lầm bầm câu: "Y chính là tên vô lại."

      Thấy dáng vẻ nữ nhi bị khi dễ của Tiêu Ngư, Nguyên mama nhịn được phì cười.

      ...

      Buổi tối ngày hôm đó, Tiết Chiến kia tới dùng bữa tối, trái lại chỉ phái Thái giám tới truyền lời, bảo nàng dùng bữa nghỉ ngơi trước, cần chờ y. Tiêu Ngư tuy có chút lưỡng lự, nhưng lại đợi nửa canh giờ, quả thấy y trở lại, liền cũng theo ý y, dùng bữa tối. Chỉ là muốn nàng ngủ trước, tuyệt đối làm được.

      tại vẫn là tân hôn, Tiết Chiến săn sóc nàng như vậy, nhưng ngày sau lại khó . Chung quy là Đế Vương, nàng dù sao cũng nên được voi đòi tiên.

      Tiêu Ngư mặc tẩm y (đồ ngủ) bằng gấm màu trắng hoa lê, cầm quyển sách trong tay tùy tiện lật xem, trong lòng lại nghĩ đến chuyện khác.

      Hôm qua nàng tới Thọ Ninh cung thăm mẫu liền khiến y vui, tuy rằng nặng lời với nàng, nhưng dù thế nào nàng cũng dám nữa. Tân Đế thích nàng lại có vướng mắc gì với tiền triều, điều này nàng có thể hiểu được, chỉ là đêm qua phản ứng của y lại có phần hơi quá... Tiêu Ngư nhìn Nguyên mama tới đổi trà nóng cho nàng, : "Nguyên mama, bà cảm thấy mẫu của ta như thế nào?"

      Nguyên mama hiểu vì sao Tiêu Ngư lại chợt hỏi như thế, chỉ nhàng : "Thái Hoàng Thái Hậu vẫn luôn nhân từ thiện lương."

      Tiêu Ngư ừm tiếng, ánh mắt sáng ngời. mẫu luôn luôn nhiệt tình giúp đỡ mọi người, cực kỳ thương nàng. Bà là người phụ nữ vô cùng xinh đẹp dịu dàng, khi mẹ đẻ của nàng qua đời, mẫu còn đau đớn hơn cả nàng.

      Có điều... Nghe lúc mẫu của nàng vừa mới lên làm Hoàng Hậu, cũng có ít đại thần phản đối, chỉ vì dung mạo của mẫu quá mức diễm lệ, sợ là làm trễ nải Đế Vương, cũng có nguyên nhân là sợ Tiêu gia quá mức đắc thế. Nhưng mà sau khi mẫu làm Hoàng Hậu, dịu dàng hiền lương, mẫu nghi thiên hạ, cũng liên quan gì đến chính , lâu dần, mới dần có danh xưng là Hiền Hậu.

      Đúng vậy, làm sao nàng lại suy nghĩ mẫu là người như thế nào chứ? Tiêu Ngư cảm giác mình suy nghĩ nhiều, Tiết Chiến kia thích mẫu, chẳng qua là vì duyên cớ tiền triều thôi.

      Lúc Tiết Chiến bước vào, liền thấy TIêu Ngư ngồi đọc sách dưới ánh đèn, thấp mi thuận mắt, gương mặt xinh đẹp. Y ở phía xa đứng nhìn lúc, chợt nghĩ đến, tại nàng là Hoàng Hậu của y, mới rảo bước tới, thuận miệng hỏi: " xem gì vậy?"

      Tiêu Ngư giật mình.

      Người này... Làm sao lại thầm tiến vào?
      Tiết Chiến giải thích: "Là Trẫm cho bọn họ bẩm báo." Thuận thế ngồi xuống bên cạnh nàng, cúi đầu nhìn quyển sách trong tay nàng chút, nhướng mày: "Đây là... Man tự*?"

      (*Man: dân tộc ở phía Nam Trung Quốc thời xưa.
      Man tự: chữ Man )

      Tiêu Ngư đương nhiên biết được, dựa vào xuất thân của y, chữ biết có lẽ nhiều, dĩ nhiên nhận biết được Man tự. Nhưng vẫn là có chút bất ngờ, y lại biết được đây là Man tự.

      Thấy y còn mang dáng vẻ Đế Vương, Tiêu Ngư cũng gật đầu cái, giọng mềm mại giải thích: "Phụ thân lúc còn trẻ vào Nam ra Bắc, nên biết Man tự. Ông dù là nam tử hay là nữ tử, học thêm chút gì đó bao giờ cũng có lợi. Man tự này từ phụ thân dạy cho ta, ta liền học được ít."

      ra phụ thân dạy nàng rất nhiều thứ, nhưng là phần lớn nàng học được.

      Tiết Chiến như có điều suy nghĩ, nếu đúng như lời nàng , Tiêu Hoài kia quả là nhân tài. Y liền mở miệng : "Trẫm từ rất ngưỡng mộ phụ thân của nàng."

      sao?

      Ánh mắt Tiêu Ngư có chút bất ngờ sáng lên, nhớ đến lúc y lên ngôi, hạ thủ lưu tình với phủ Hộ Quốc Công, phải chăng phần là do vậy? Có điều, y tán thưởng phụ thân nàng, còn ông lại coi y là loạn thần tặc tử. Tiêu Ngư rũ mắt suy nghĩ chút, lại ngẩng đầu lên cẩn thận quan sát y, thấy y cúi đầu nhìn quyển sách trong tay nàng, vẻ mặt chăm chú.

      Chính là Tiêu Ngư dùng hết tâm tư nghe ngóng, vị Tân Đế này xuất thân lai lịch, tựa như là nam tử đến từ thôn quê, đến cả thân nhân của y, nàng cũng hề nghe qua. Nhưng nếu như có mẫu thân, có lẽ cuộc sống trong cung cũng an nhàn như vậy.

      Nhưng mà Nguyên mama có với nàng, y và Lại bộ Thượng Thư Quách An Thái dường như là huynh đệ thân thiết, mà Quách An Thái kia, là người văn võ song toàn, là mãnh tướng dưới tay y. Còn về những mặt khác, nhân tài nơi nơi đều có, so với đám văn võ bá quan vô dụng của tiền triều, những người dưới trướng của y, quả là rất hiếm có.

      Có điều, y lại có thể chỉ đạo những người này, y ắt hẳn là người có bản lĩnh hơn người.

      Thuở Tiêu Ngư sùng bái phụ thân, thưởng thức nhất chính là những người hữu dũng hữu mưu. Nếu Tiết Chiến này phải là phản tặc, mà là tướng soái bảo vệ lãnh thổ Đại Ngụy, nàng chắc chắn thưởng thức y, phụ thân nàng cũng thưởng thức y.

      Tiết Chiến lại : "Hoàng Hậu hiểu biết uyên thâm, biết được cả Man tự, bên trong Ngự Thư phòng của Trẫm vừa lúc có ít Man văn, mấy ngày nữa liền phiền Hoàng Hậu dịch giúp Trẫm chút."

      Trong cung đầy những người có tài và học vấn, đặc biệt là dịch văn tự ngoại quốc, làm sao lại đến phiên nữ tử như nàng? Tiêu Ngư muốn mở miệng , lại nghĩ đến nếu có thể đến Ngự Thư phòng, dường như cũng rất tốt, liền mỉm cười đáp ứng: "Hoàng Thượng chê là được rồi."

      Y làm sao lại chê nàng? Tiết Chiến cười tiếng, rút quyển sách trong tay nàng ra, tiện tay ném sang bên, sau đó cánh tay cường tráng ôm lấy nàng, trực tiếp bế nàng lên, sải bước tới hỉ sàng... Đến mép giường, Tiêu Ngư nhớ tới điều gì đó, ôm lấy cổ y theo bản năng.

      Tiết Chiến thấy thế, liền : "Yên tâm, sau này Trẫm tận lực lỗ mãng..." Vừa vừa nhàng đặt nàng lên giường.

      Tiêu Ngư nhìn y, có chút hoảng hốt. Vẫn là thân hình tráng kiện như vậy, khiến người ta sinh ra cảm giác sợ hãi, lại giống như có chừng mực hơn so với đêm động phòng, lúc ấy y trực tiếp vác nàng ném lên giường, tuy đau, nhưng cũng phải là dễ chịu.

      Nam nhân cởi áo ngủ bằng gấm nằm xuống cùng nàng, ôm lấy nàng, mặt dán lại gần, : "Ngày mai Trẫm lại mặt cùng nàng."

      Ngày thứ ba lại mặt, ngày mai là nàng có thể trở về phủ Hộ Quốc Công. Trong lòng Tiêu Ngư vui mừng, gật đầu "Vâng" tiếng, mặt mày rạng rỡ.

      Người trong ngực thơm ngát mềm mại, Tiết Chiết cảm giác muốn ôm nàng trong tay chặt. Nếu y muốn chắc chắn là giả, dễ dàng gì mới lấy được nàng, tất nhiên muốn gần gũi thân cận với nàng. Chỉ là đêm qua nàng ngủ trong lồng ngực y, có phần khống chế được tâm tình, sau đó y len lén vén cổ áo nàng lên nhìn, liền nhìn thấy những dấu tích kia, mới nhất thời thu tay.

      Đêm đó quả là y quá mức...

      Tiêu Ngư cũng có chút lo lắng yên, chỉ sợ người này lại vội vàng gấp gáp mà tiến vào, chờ giây lát thấy y có động tĩnh gì, tay cũng chỉ là an ổn ôm lấy nàng, cũng có bất kỳ động tác nào, thân thể căng cứng, lúc này mới từ từ buông lỏng xuống.

      sang ngày thứ ba, ngày đầu tiên nàng mơ mơ màng màng còn nhớ lắm, ngày thứ hai lại bởi vì ngày hôm trước mệt mỏi chỉ cần nằm lên giường liền ngủ, hôm nay... Nàng hãy còn chưa ngủ, cả người bị nam nhân ôm lấy, trong mũi cũng là hơi thở của y, loại cảm giác này có chút kỳ lạ.

      Suy nghĩ lát, Tiêu Ngư nhắm mắt lại chuẩn bị ngủ, nhưng vừa nhắm mắt lại, giác quan liền cảm nhận ràng, thẩn thể của nam nhân cứng rắn, vững chắc, cấn vào người nàng có phần khó chịu, còn có, người y có mùi mồ hôi, nồng nặc, nhưng xen lẫn chỗ cùng hơi thở mạnh mẽ, cũng dễ chịu lắm.

      Tiêu Ngư ngủ được.

      Giác quan Tiết Chiến nhạy bén, thấy dáng vẻ tựa như muốn động mà dám động của nàng, mới hỏi: "Sao vậy?"

      Y cũng ngủ được. Tiêu Ngư mở mắt, liền chạm phải đôi mắt đen như mực trầm lắng của y, nàng mở miệng chuẩn bị , do dự hồi, cuối cùng lại câu: "Vẫn là nên ."

      Tiết Chiến nhìu mày: "Cho dù nàng gì, Trẫm cũng trách nàng."

      " ?" Tiêu Ngư nhìn y, mắt sáng lên.

      Nghe giọng của nàng liền biết nàng động lòng, Tiết Chiến nhìn bộ dáng này của nàng, cảm thấy có đôi chút buồn cười, liền ừ tiếng: "Đương nhiên là ."

      Vì vậy, Tiêu Ngư mới chậm rãi mở miệng, đánh bạo : "Hoàng Thượng... cái đó... Ngươi có thể tắm ?"
      Parvarty, B.Cat, Dung Nguyễn 19955 others thích bài này.

    2. nam

      nam Well-Known Member

      Bài viết:
      291
      Được thích:
      703
      Chương 21: Ngưu Tước (3)

      Editor: Maria Nyoko

      Tiết Chiến nhíu mày : " Sáng nay Trẫm vừa tắm rồi."

      Vào đông vốn cũng cần ngày ngày tắm rửa, ngày xưa Tiết Chiến quen cuộc sống cẩu thả, bây giờ đăng cơ làm Đế, hai ba ngày tắm lần, rất nhanh y chợt nghĩ tới điều gì, y đưa mặt tới, trầm thấp , " nàng ngại Trẫm bẩn? Hả?"

      Hơi thở nồng đậm đập vào mặt, Tiêu Ngư khẽ run, nàng nào dám? ràng là chính y , mặc kệ nàng cái gì, y cũng trách nàng. Là, người này cứ tính toán gì hết. Tiêu Ngư gấp: "Thần thiếp có."

      Tiết Chiến cố ý khẽ hừ tiếng, : " có... Vậy nàng xem, nàng ngửi thử, trẫm liền tin nàng."

      Ngửi cái gì? mặt Tiêu Ngư nghi hoặc, thấy y buông nàng ra, sau đó y mở lớp áo ngủ. Nhất thời lộ ra vòng ngực trần trụi màu lúa mạch, khí tức nam tính nồng đậm đập vào mặt. Tiêu Ngư vội vàng dòi tầm mắt, muốn xoay người sang chỗ khác. Lại nghe được nam tử phía sau : " cho phép xoay qua chỗ khác."

      Thân thể Tiêu Ngư liền cứng ngắt, mặc cho y lật nàng lại lần nữa, cùng y đối mặt.

      Thân thể nam nhân cường tráng, cơ bắp lồng ngực to lớn, đao khắc rìu đục (nghĩa là có nhiều vết sẹo), nhìn phi thường cứng rắn.Y để cho nàng nhìn cái này làm cái gì?Bất quá, thời điểm nàng nhìn ánh mắt y, y liền nâng gáy nàng, làm bộ muốn nhấn mặt của nàng ngực của y, nhất thời liền hiểu. Tiêu Ngư vội vàng nhắm mắt lại...

      Chỉ là, có lồng ngực cực nóng trong dự liệu.Tiêu Ngư ngừng thở đợi lâu, mới chờ được tiếng cười trầm thấp đỉnh đầu.

      Bên tai Tiêu Ngư đều nóng.

      Tiết Chiến nhàng : "Tốt, trẫm đùa nàng..." xong, liền đứng dậy khỏi giường. Tiêu Ngư Tướng ngẩng mặt , nhìn sang.

      Chỉ thấy y sải bước về phía tịnh thất, vài bước, còn cúi đầu xuống, cầm góc cổ áo lên hít hà, sau đó nhíu mày tự lẩm bẩm vài câu, biết được cái gì, nàng nghe ràng lắm.

      Nam nhân rồi, Tiêu Ngư cảm thấy có chút lạnh, liền đưa tay nắm vuốt mền gấm người, bọc lấy thân thể gấp, sau đó nhịn được liền nở nụ cười.

      ...

      Ngày kế tiếp là thời gian Tiêu Ngư lại mặt.Theo lý thuyết Hoàng Hậu khác biệt nhà người bình thường, cũng cần lại mặt. Bất quá lúc trước tân đế thành thân, theo tập tục cố hương, ngày thứ ba lại mặt, cũng là trong những tập tục.

      Sáng sớm, bên ngoài phủ Hộ Quốc Công, dưới cả nhà Tiêu gia, chờ đợi ở đây.

      La thị mặc bộ áo mới nền màu tím nhạt và áo khoác dài có thêu cành hoa mộc lan cổ áo, tóc chải kiểu phao gia kế cẩn thận tỉ mĩ, nhìn rất đoan trang uyển chuyển hàm xúc. Bà đứng bên cạnh Tiêu Hoài, chờ trong chốc lát, lặng lẽ ngẩng đầu, nhìn trượng phu bên người chút.

      Mấy ngày nay Tiêu Ngư vào cung, tâm tình Tiêu Hoài vẫn được tốt, phần lớn thời gian là trầm mặc... Đó cũng phải chuyện tốt, bà hiểu tính tình của ông ấy, lòng ngay dạ thảng trước sau như , có đôi khi phát tiết ra ngoài, mới khá hơn chút. Thế nhưng theo sủng ái của ông đối với nữ nhi, bây giờ tự tay đưa nữ nhi vào đầm rồng hang hổ, trong thời gian ngắn cách nào khôi phục tâm tình.

      Đế Vương bồi Hoàng Hậu lại mặt, chính là vinh quang của Tiêu gia. Bất quá sắc mặt Tiêu Hoài vui, phần lớn những người khác cũng dám lên tiếng.

      Sáng sớm Tiêu Ngọc Chi bị mẫu thân Liễu thị kéo ra, tuy muốn gặp dáng vẻ phong quang của Tiêu Ngư, nhưng suy cho cùng thua người thể thua trận, mặc bộ áo thủy cẩm mềm mại màu hồng phấn tươi đẹp, mấy ngày nay nàng cố gắng ăn ít, thân hình nhìn nhàng ít, vòng eo cũng tinh tế chút, vốn là nữ nhi tuổi trẻ, tất nhiên nhìn càng dào dạt thanh xuân, mỹ mạo động lòng người.

      Chỉ là nàng trang điểm lâu như vậy, lại ở bên ngoài chờ trong gió lạnh nửa canh giờ, mới nhịn được phàn nàn bên tai mẫu thân: "Làm sao còn chưa tới..."

      Những người còn lại đều im lặng, chỉ có Tiêu Ngọc Chi nhíu mày phàn nàn, Liễu thị bấm nhàng bên cánh tay nàng cái, nhắc nhở: "Chớ lên tiếng, yên tĩnh chờ ."

      Tiêu Ngọc Chi nhếch miệng, quá cao hứng "A..." tiếng. Hiểu tại người ta chính là Hoàng Hậu, để cho mấy người bọn họ chờ đến tối, bọn họ cũng chỉ có thể chờ.

      Phía trước có gã sai vặt vội vã chạy tới, đứng tại phía trước Tiêu Hoài : "Quốc công gia, tới, tới..."

      Vừa nghe Đế Hậu đến, người Tiêu gia mới đứng thẳng thân hình, nghênh đón Đế Hậu.

      Nhìn thấy nghi trượng hoàng gia trùng trùng điệp điệp tới phía bên này, phía trước chính là ngự liễn Đế Vương, sáu con tuấn mã kéo, thân xe khảm nạm có vàng bạc ngọc khí, điêu khắc đồ án long phượng, xa hoa khí phái.

      Tiêu Ngọc Chi nhìn nghi trượng kia, cảm thấy có chút nghi ngờ, theo nàng biết, phải tân đế gạt bỏ tiền triều xa hoa lãng phí, tôn trọng tiết kiệm sao? Nhìn chiến trận này, làm sao cũng giống như dáng vẻ tiết kiệm? Còn nghi hoặc, ngự liễn kia dừng lại bên ngoài Phủ Hộ Quốc Công, Đế Hậu muốn xuống, tất cả Phủ Hộ Quốc Công đều quỳ xuống đất cung nghênh, Tiêu Ngọc Chi mất hồn mất vía, vẫn là bị Liễu thị bên cạnh lôi kéo, mới mơ mơ màng màng quỳ xuống.

      Sau đó tiếp tục ngửa đầu xem.

      Nam tử bước xuống trước, người mặc bộ long bào màu đen, tư thế oai hùng uy vũ, chính là bộ dáng hôm đó Tiêu Ngọc Chi nhìn thấy tại đình Bích Phù ở ngự hoa viên. Tân đế... Mặc dù xuất thân bì kịp công tử quý tộc, nhưng khí độ tướng mạo, lại là thể bới móc, cũng biết tính tình thế nào.

      Chờ cái Đế Vương xuống ngự liễn, liền đưa tay vào bên trong ngự liễn, tự tay đỡ Hoàng Hậu ở bên trong ra.

      Lúc này Tiêu Ngọc Chi mới nhíu nhíu mày lại.

      Giống như... Đối với Tiêu Ngư rất tốt.

      Tiêu Ngư mặc cung trang mũ phượng rườm rà, bất quá xuất giá ba ngày, có loại cảm giác e sợ cùng thân thuộc, lúc nàng chờ Tiết Chiến xuống, chuẩn bị theo y xuống, ngờ tay kia lại đưa ra trước mặt của nàng. Nhất thời Tiêu Ngư nhìn bàn tay lớn hơi thô ráp trước mặt, thoáng có chút chần chờ.

      Đợi nhìn thấy ánh mắt của y, mới chậm rãi vươn tay, đặt tay lên lòng bàn tay của y, được y vịn xuống xe ngựa.

      Bất kể như thế nào, nàng xuất giá, nàng hi vọng phụ thân thấy được dáng vẻ nàng sống tốt, huống hồ, Tiết Chiến tốt hơn nhiều so với tưởng tượng của nàng.

      Chỉ là, lúc trước nàng chưa có mơ tưởng, lúc này bị y vịn xuống xe ngựa, nhìn thấy phụ thân mẫu thân quỳ nghênh trước mặt, bỗng nhiên liền nghĩ tới dự tính ban đầu người này muốn cưới nàng... Nàng mới gả, trước mặt phụ thân, khẳng định y đối tốt với nàng. Thái độ hai ngày này, cũng có thể là bởi vì hôm nay lại mặt hay ? Tiêu Ngư biết mình nên nghĩ người quá xấu, nhưng người này lật đổ tiền triều, thủ lĩnh phản quân đăng cơ, nàng luôn luôn có cách nào nghĩ y quá tốt.

      Tiết Chiến cúi đầu, nhìn Hộ Quốc Công Tiêu Hoài quỳ mặt đất, nghĩ đến ngày xưa bộ dáng ông trung liệt bất khuất, cười nhạt, câu: "Hộ quốc công cần đa lễ, đều là người nhà, đều đứng lên ."

      Tiêu Hoài chưa ỷ vào thân phận nhạc phụ Đế Vương có chỗ bất kính, rất cung kính, : "Đa tạ Hoàng Thượng."

      Liền đứng lên, nhìn lại trước mặt Đế Vương, còn có hoàng hậu bên cạnh y... Nữ nhi của ông.

      Tiêu Ngư nhìn phụ thân trước mặt, há to miệng, kêu tiếng: "Phụ thân..."

      Lúc này Tiêu Hoài mới lộ vẻ xúc động, thế là đón người vào.

      ...

      Phủ Hộ quốc công chính là trâm thế gia vọng tộc, lại bởi vì có hai vị hoàng hậu, nhận hoàng ân, trong ngoài đại môn đều lót gạch, đến cửa phủ có bức phù điêu làm bình phòng, tiền viện có xây cái ao lớn, bên cạnh ao đắp đá Thái Hồ, phía sau có mái hiên thoáng mát, cũng xây đình hóng mát.

      đường vào, có thể nhìn thấy bố cục Phủ Hộ Quốc Công rộng rãi, lan cang được điêu khắc xà ngang được vẽ tỉ mỉ, mười phần xa hoa.

      Tiêu Ngư theo Tiêu Hoài đến tiền sảnh, thân phận khác biệt, Tiêu Ngư chỉ có thể theo Tiết Chiến ngồi ở vị trí đầu, mà Tiêu Hoài cùng Tiêu nhị gia Tiêu tam gia, ngồi ở phía dưới.

      Như vậy ở cao nhìn xuống, Tiêu Ngư cảm thấy có chút được tự nhiên. Ngày xưa vì có Thái hậu, đến Tiêu gia, quy củ là nàng định đoạt, bây giờ bên người có Đế Vương, lại có mâu thuẫn cùng Tiêu gia, tất nhiên nàng phải cẩn thận. Chỉ là Đế Vương uy nghi khiếp người, nhất thời tiền sảnh này im lặng, chỉ còn lại thanh y uống trà.

      Tiêu Ngư quay đầu nhìn y chút, giọng : "Thần thiếp muốn trò chuyện cùng mẫu thân..."

      Tiết Chiến gật đầu: "Ừm, trẫm ở chỗ này cùng nhạc phụ trò chuyện."

      Tiêu Ngư hơi sững sờ, thầm nghĩ vị này gọi nhạc phụ vẫn rất thuận miệng, xong lễ lui ra, tìm La thị.

      La thị chờ Tiêu Ngư tại noãn các phía đông, nghe nàng đến đây, liền tranh thủ thời gian đứng dậy, nhìn thấy nàng mặc thân Phượng bào, liền xoay người hành lễ. Tiêu Ngư bước lên phía trước đỡ bà: "Mẫu thân cần đa lễ."

      La thị biết Tiêu Ngư kính trọng bà, nhưng vẫn : "Xưa đâu bằng nay, chúng ta vẫn chú ý chút cho thỏa đáng."

      Hành lễ đơn thuần là bởi vì thân phận Hoàng Hậu của Tiêu Ngư, cũng là La thị tôn trọng đối với toàn bộ hoàng thất, Tiêu Ngư quan tâm, nhưng Đế Vương nhìn thấy, có quan tâm hay là chuyện khác. Phủ Hộ Quốc Công mặt ngoài chịu long sủng của Đế Vương, nhưng nơm nớp lo sợ, cũng chỉ có bản thân người Tiêu gia mới biết được.

      Về sau La thị lôi kéo nàng ngồi xuống, đánh giá phen, hỏi: "Hoàng Thượng đối với con... Được chứ?

      Tiêu Ngư ỷ lại phụ thân Tiêu Hoài, có nhiều lời muốn , lại chỉ có La thị nàng mới có thể . Biết được La thị có ý gì, khuôn mặt Tiêu Ngư đỏ bừng lên, gật đầu : "Mẫu thân yên tâm, y đối với ta rất tốt."

      La thị vẫn còn có chút lo lắng, lúc trước nàng chưa từng thấy qua bộ dáng tân đế, vừa mới thấy thiên tử uy nghiêm, ngược lại là hoàn toàn chính xác khiến người sinh ra mấy phần sợ hãi, khác biệt với Triệu Dục ôn nhuận nho nhã, mà dáng dấp cao to uy mãnh như vậy, phàm là mâu thuẫn cùng Tiêu Ngư, Tiêu Ngư khó tránh khỏi nếm chút khổ sở.

      La thị : "Như thế thuận tiện..."

      Bà lo lắng, muốn hỏi nhiều, nhất thời lại biết nên hỏi cái gì trước. Lẩm bẩm : "Nhìn cũng rất trẻ."

      Tiêu Ngư gật đầu ừ tiếng, kỳ Tiết Chiến hai mươi bảy, bất quá bởi vì tập võ, nhìn so với nam tử tuổi trẻ bình thường cường tráng hơn. La thị lại hỏi nàng ít lời, phần lớn là chút vấn đề rất vụn vặt, tình khuê phòng cũng hỏi, Tiêu Ngư sợ nàng quá lo lắng, đều nhất nhất qua loa.

      Đợi đến cuối cùng, nghĩ đến việc, mới nhìn La thị, : "Mẫu thân."

      "Ừm?" La thị cũng nhìn nàng.

      Tiêu Ngư bên tai hơi nóng lên, giọng : "Nữ nhi muốn nhờ ngài việc."

      ...

      Cùng La thị dứt lời, Tiêu Ngư nghe Tiết Chiến cùng phụ thân còn tại tiền sảnh, liền về Lâm Khê Viện. Trong phủ nữ quyến cũng đều chen chúc tới, Lâm Khê Viện chúc mừng Tiêu Ngư.

      Mấy ngày này, Phủ Hộ Quốc Công thay đổi rất nhanh, trong mắt các nàng, bây giờ mới tính an định chút. Mà tân đế đăng cơ, bọn họ cũng nghe rất nhiều truyền ngôn liên quan tới y, tuy Đế Vương có tư thế oai hùng bất phàm, có thể nghĩ đến y làm việc hung tàn, vẫn xem y trở thành mãn phu hung thần ác sát hương dã.

      Mà Tiêu Ngư trẻ đẹp, dẫn tới tân đế thèm dãi, Phủ Hộ Quốc Công cần đưa Tiêu Ngư tiến cung, mới đổi cả nhà an bình, trưởng bối nhìn Tiêu Ngư từ lớn lên, khó tránh khỏi thay nàng cảm thấy tiếc hận.

      Bây giờ nhìn thấy tân đế tuổi trẻ tuấn, cùng Tiêu Ngư đứng chung chỗ, cao lớn, nhắn xinh xắn, rất là xứng đôi, lúc này mới cảm thấy cao hứng thay Tiêu Ngư. Gặp Đế Vương rất quan tâm tỉ mỉ đối với nàng, biết được nàng trong cung vẫn được sủng ái, như thế, phủ hộ quốc công bọn họ tự nhiên cũng cùng theo được nhờ.

      Phần lớn là vui, cũng có lo lắng vì Tiêu Ngư, thí dụ như đại tẩu của nàng Đường thị, còn có nhị đường tỷ Tiêu Ngọc Cẩm.

      Cả nhà nữ quyến đều ở đây, Tiêu Ngọc Chi cố ý đứng xa chút, Tiêu Ngư cùng đại tẩu Đường thị chuyện, nghiêng đầu liếc cái, bỗng nhiên thấy Tiêu Ngọc Chi.

      Tiêu Ngọc Chi gặp nàng cũng nhìn mình, tâm đột nhiên nhảy lên, nàng cố ý lừa nàng là giả, bất quá cũng coi là cho nàng kinh hỉ?Nhưng hôm nay người ta là Hoàng hậu nương nương thịnh sủng, tất nhiên muốn tìm nàng tính sổ. Lúc này nhìn thấy Tiêu Ngư nhìn mình, lúc nàng tưởng Tiêu Ngư tìm nàng tính sổ, thấy nàng rất nhanh mở rộng tầm mắt, nhìn nàng.

      ... Cái này tính là gì? để nàng vào mắt? (bà này có trí tưởng tượng bay cao bay xa :)))

      tìm nàng tính sổ, bỗng nhiên Tiêu Ngọc Chi lại cảm thấy rất tức giận.

      Tại Lâm Khê Viện đợi trong chốc lát, thấy Tiêu Ngư hơi mệt muốn chợp mắt, mọi người mới nhao nhao ra trong Lâm Khê Viện.Tiêu Ngọc Chi nhanh nhất. Nàng chậm rãi hành lang phía dưới, trong lòng lại là kìm nén bực bội, lúc trước nàng cho là mình muốn xoay người, ngờ lại náo động chuyện cười lớn, tại tốt... Nàng tới chỗ nào, đều cảm thấy mọi người chê cười nàng. Mà Tiêu Ngư, vẫn là phong quang phía.

      qua vườn hoa nghỉ mát tại đình bát giác, bước chân Tiêu Ngọc Chi theo bản năng ngừng lại, đứng trong chốc lát, mới xoay người sang chỗ khác, xa xa, nhìn lại tường phía sau đình nghỉ mát...

      Sau bức tường kia, là Lệ Hoa Hiên.

      Nha hoàn bên cạnh an tĩnh đứng ở sau lưng nàng, con mắt của nàng nhìn lại, gặp lâu nàng có phản ứng, liền giọng : "Khó về được, nếu nương muốn gặp Vệ..."

      "Im miệng!"

      Dường như bị người đụng phải vảy ngược, Tiêu Ngọc Chi tức hổn hển răn dạy , " ai muốn gặp ! là cái thá gì, ta sớm quên mất còn chút nào."

      "Đúng đúng,là nô tỳ đúng, là nô tỳ lắm mồm." Nha hoàn bị dọa đến khuôn mặt trắng bệch. Tính tình Tiêu Ngọc Chi được tốt, nàng sợ nàng trách phạt mình.

      Tiêu Ngọc Chi bỗng nhiên muốn mắng nàng, cảm thấy có ý nghĩa.

      Hôm nay ánh nắng rất tốt, có gió, rơi vào người rất là ấm áp, nàng mặc bộ váy mới, còn mang theo đồ trang sức mình thích nhất, tâm tình của nàng rất tốt. Chỉ là... Tiêu Ngọc Chi rốt cục nhịn được, rủ mắt xuống, rất giọng rất giọng câu: " trở về, lại phải bởi vì ta..."

      ...

      Tiêu Ngư nghỉ ngơi chốc lát trong Lam Khê Viện, lúc ra ngoài, liền gặp Tiết Chiến lại thân mình đến phía bên này đây. Nàng vội vàng qua đón lấy, muốn hành lễ, tay của y thuận thế giữ nàng lại, tùy ý cùng nàng : "Nghe đến khuê phòng của nàng, trẫm muốn tới xem chút."

      Tiêu Ngư thấy y giữ lễ tiết, chỗ này lại người, cũng liền theo y. Nàng mở miệng : "Có chút phóng khoáng, Hoàng Thượng thích... có gì đẹp mắt."

      Y là thôn phu hương dã, tự nhiên là hiểu đồ vật nữ nhi gia, ngay cả son phấn cùng hương phấn đều phân , nhìn thấy trong phòng nàng bài trí tỉ mỉ, chung cũng là ngưu tước mẫu đơn. (Trâu biết thưởng thức vẻ đẹp của mẫu đơn chỉ xem nó như món ăn no bụng, chỉ những người biết thưởng thức)

      Bất quá dưới mắt Tiêu Ngư lo lắng cũng phải cái này.

      Nàng dò xét mặt của y, nhìn ra tâm tình gì, đành phải nhàng : "Nếu phụ thân thần thiếp, có chỗ làm đúng, xin Hoàng Thượng nể tình là phụ thân thần thiếp, chớ muốn so đo... Được chứ?"

      Hai chữ cuối cùng, nàng ngừng lại trong chốc lát mới thêm vào, phảng phất là sợ y đáp ứng. Dù sao vừa mới thành thân, trong lòng y phân lượng nàng như thế nào, nàng có chút nên đánh giá cao.

      Tiết Chiến bỗng nhiên cúi đầu nhìn về phía nàng, nhìn hai mắt nàng ngậm lấy lo lắng, dường như cảm thấy y bất thiện đối với Tiêu Hoài, liền : "Hoàng hậu quá lời, trẫm cùng nhạc phụ trò chuyện với nhau vui."

      sao? Tiêu Ngư có chút quá tin tưởng. Liền sợ lấy tính tình phụ thân, bày ra tấm mặt thối cho y. Bình thường con rể còn chưa tính, tất nhiên là muốn kính nhạc phụ đại nhân. Nhưng y giống, nếu là phụ thân làm y vui, xúc động long nhan, chỉ sợ...

      "Đây là cái gì?"

      Tiết Chiến hỏi câu.

      Tiêu Ngư lấy lại tinh thần xem, liền nhìn y dùng tay chỉ góc bàn đá, lòng bàn tay từ từ xoa vài cái, phía có mấy chữ.

      Niên Niên, Đường Đường.

      Tiết Chiến nhíu mày, liền chậm rãi mở miệng: "Trẫm biết, Niên Niên là nhũ danh của nàng, bất quá... Cái bên cạnh này là—— "

      Y làm sao lại biết? Tiêu Ngư có chút ngoài ý muốn, dù sao bọn họ vốn quen biết, động phòng hoa chúc mới bắt đầu gặp, nàng cũng y biết nhũ danh của mình. Tiêu Ngư tạm thời nghĩ nhiều, cúi đầu nhìn lấy hai chữ liên tiếp bên cạnh, mới giải thích : "Đây là danh tự huynh trưởng thần thiếp..."

      Tiết Chiến gật đầu, lập tức mặt mày mỉm cười, ra: "Nàng cùng đại ca nàng tình cảm tệ... Trẫm cũng rất thưởng thức , có phong thái của phụ thân nàng."

      Tiêu Ngư sững sờ, đúng là Tiêu Khởi Châu là ca ca của nàng, nàng huynh trưởng, Tiết Chiến tự nhiên tưởng rằng đại ca nàng. Bất quá Tiêu Ngư cảm thấy cái này có gì, liền nhàng gật đầu "Ừ" tiếng.
      B.Cat, Dung Nguyễn 1995, Kimiko3 others thích bài này.

    3. nam

      nam Well-Known Member

      Bài viết:
      291
      Được thích:
      703
      Chương 22: Mẫu đơn

      Liễu Thị cầm cái khung vải để thêu, nhìn thấy Tiêu Ngọc Chi vào liền để khung thêu ở bên cạnh nha hoàn, nhìn thấy mặt Tiêu Ngọc Chi tối om om như cái đít nồi, bà mới đứng lên tới hỏi: "Sao nhanh như vậy lại trở về rồi? Rất ít khi Hoàng Hậu nương nương được trở về sao cùng trò chuyện với Hoàng Hậu nhiều chút?"

      Các nàng và trưởng bối vừa mới rời sớm, Liễu Thị biết nữ nhi mình có chút bất hòa cùng với tỷ muội Tiêu Ngư, dù có thế nào họ cũng là đường tỷ muội (chị muội họ). Tiêu Ngư có tỷ muội ruột, nhưng tỷ muội họ cũng xem như là thân thiết lắm rồi. Huống hồ Liễu Thị cũng hiểu Tiêu Ngư, nàng nhen như vậy, từ cũng có được nhiều thứ, cho nên cũng có so đo tính toán.

      Mà Tiêu Ngọc Chi ngược lại. Tiêu Ngọc Chi nghe mẫu thân mình như vậy, trong lòng lại càng thoải mái, sau đó ngồi xuống, tức giận : "Ai muốn lấy lòng nó chứ?" Tiêu Ngọc Chi lại nhịn được lầm bầm : " phải chỉ là Hoàng Hậu thôi sao? Ai mà biết tân đế kia đăng cơ như thế nào? Phản tặc chi thê (vợ của phản tặc), hai người khác nhau có cái gì để người ta hâm mộ..."

      Liễu Thị sợ đến mức vội lấy tay che miệng Tiêu Ngọc Chi lại, bà vừa nghe mà mồ hôi lạnh vừa chảy ròng ròng, "Tổ tông của ta, những lời này ta cho con !"

      những lời đó có thể bị rơi đầu! Hôm nay Liễu Thị được mở mang kiến thức với cái vẻ uy nghiêm của đế vương kia, bà, đại bá Tiêu Hoài đứng chung chỗ, cái phong thái kia đúng là rất cao rất uy nghiêm. Ở phủ Hộ Quốc Công bọn họ, ngoài Tiêu Ngư ai sợ Tiêu Hoài. Nhưng hôm nay, cái người tân đế trẻ tuổi này lại uy nghi khiếp người, gọi người cũng ai dám nhìn thẳng.

      Tiêu Ngọc Chi vội lấy tay kéo bàn tay của mẫu thân mình ra khỏi miệng, mà can tâm rằng: "Con chỉ thuận miệng như vậy, lần sau dám nữa."

      Chính vì cái tính khí nhất thời kích động của Tiêu Ngọc Chi mà nàng ta quản được miệng mình. Tiêu Ngọc Chi cũng ngốc, bây giờ biết được tình huống của phủ Hộ Quốc Công, cho dù có phục chăng nữa về sau cũng chuyện với Tiêu Ngư nữa.

      Nếu Tiêu Ngư xong chừng cả phủ Hộ Quốc Công bọn họ cũng xong luôn. Với lại nàng ta cũng vơ vét được cái gì tốt.

      Lúc này Liễu Thị mới thở phào nhõm, rồi vỗ vỗ ngực cái, nhưng nỗi sợ hãi khi nãy vẫn còn, trong giọng còn có chút run sợ : "Con hù chết ta rồi..." Hôm nay tân đế kia đến lại mặt, dưới cả nhà đều bắt tay với thị vệ trong cung, nếu lời này của Tiêu Ngọc Chi mà truyền đến tai của tân đế kia, chỉ sợ Tiêu Ngư cũng bảo vệ được Tiêu Ngọc Chi. Thiên tử uy nghiêm, sao lại có thể để cho nữ tử nho mạo phạm.
        
      Liễu Thị lại nhìn Tiêu Ngọc Chi tiếp: "Qua tháng giêng này con cũng 17 tuổi, mấy ngày nay có nhiều nhà đến cầu thân, ta nhìn được có mấy nhà tệ, con cũng nên kiềm chế lại mà suy nghĩ cho kĩ." Chỉ sợ trong lòng nữ nhi bà còn nhớ đến Vệ Đường. Dĩ nhiên là Vệ Đường văn võ rất là song toàn, hình dáng Đường Đường, xét về mặt thân phận Vệ Đường chỉ thua chút. Nếu tâm đầu ý hợp bà cũng lời nào, dù sao cũng là nghĩa tử của Tiêu Hoài, Tiêu Hoài giúp đỡ , nhưng hết lần này đến lần khác...

      Chuyện này Tiêu Ngọc Chi đương nhiên biết, qua tháng giêng cũng có ít nhà đến cầu thân, cũng thiếu thanh niên ưu tú, cũng có hai người phát triển phi thường (tốt về tướng mạo lẫn trí tuệ). Ngày xưa cũng có rất nhiều nữ nhân của nhiều hộ gia đình cùng tranh nhau giành lấy người, nhưng tất cả lại cảm mến Tiêu Ngọc Chi... Trong lòng Tiêu Ngọc Chi rất vui mừng, dù sao mình cũng là nữ nhi của gia đình có mặt mũi, có nhiều người cầu thân, cũng có rất nhiều người ưu tú, tự nhiên cũng có người coi trọng nàng. Có thể lúc này đây nàng ta vui mừng đắc ý, nhưng khi nghe ngược bọn nha hoàn lén tám chuyện, Tiêu Ngư lúc này như ánh sáng, những người đó còn muốn trở thành em cột chèo với đế vương, nên mới đến cầu thân.

      Lần nay Tiêu Ngọc Chi còn vui mừng nổi. Nàng ta quay về lẩm bẩm với Liễu Thị câu: "Ai cũng đều muốn dính đến nàng hết..." (câu này ta cũng hiểu @@)

      Nếu như dính như vậy nàng mới có thể gả cho nam tử đài tức vẹn toàn, văn võ song toàn, nàng thà rằng...

      Ta khinh, ta mới muốn chà đạp mình.

      Đứng đợi ở Lâm Khê viện cùng với Tiết Chiến lúc, Tiêu Ngư liền thư phòng gặp phụ thân. Rồi tự mình nhớ lại, phụ thân mình quả là đội trời đạp đất làm được, hôm nay gặp lại chợt phát ra phụ thân mình hình như già chút rồi. Nàng biết phụ thân lo lắng cho mình, liền với phụ thân rằng: "Phụ thân, người cần quá lo lắng cho nữ nhi... , cũng có tưởng tượng ở chung với nữ nhi như vậy, hơn nữa còn rất thích nữ nhi."

      Trước sau như Tiêu Hoài vẫn là thiên chi kiêu tử, là tướng soái kỳ tài, lúc nào lại chịu nhục nhã như vậy? Nhưng bây giờ nữ nhi mình vào cung, nhất định thể mạo phạm quân vương.
       
      Tiêu Hoài gật đầu, nhìn người nữ nhi trước mặt mình lo lắng : "Con ở trong cung, nhất định phải cẩn thận, phụ thân cũng muốn con phải can thiệp vào, con chỉ cần cố gắng bảo vệ mình, có chuyện lỗ mãng gì cũng nên tự mình giải quyết.”

      Tim Tiêu Ngư đập mạnh, nàng biết phụ thân lo lắng sợ nàng làm chuyện điên rồ gì, liền gật đầu : "Vâng, nữ nhi biết." Bản thân nàng cũng biết , dù cho nàng có nặng mấy trăm cân cũng bao giờ muốn đối nghịch với Tiết Chiến, cũng chỉ là tìm cái chết vô nghĩa thôi.

      Chỉ là Tiêu Ngư vẫn nhịn được hỏi: "Chuyện đó, phụ thân... Người có tính toán gì ?"

      nữ nhi xinh đẹp kiều, bây giờ lại vào cái hang hổ kia, càng nhìn Tiêu Hoài càng đành lòng. : "Phụ thân cũng có dự định, con cứ an tâm ở trong cung mà đợi, nhớ kỹ... Chớ chọc giận ." Tiêu Hoài cũng phải là người nhiều, mình đứng nhìn người nữ nhi được sủng ái này, mới căn dặn Tiêu Ngư nhiều lần như vậy.

      Nàng cũng biết là nên chọc giận . Người đó... Tiêu Ngư lẳng lặng cụp mi mắt xuống suy nghĩ chút, lúc đối mặt với nàng rất dễ chuyện, chỉ khi nào tức giận nhìn cũng rất đáng sợ.

      Tiêu Ngư : "Ừm, phụ thân người cứ yên tâm."

      Lúc này Tiêu Ngư hơi thở phào nhõm, sau đó câu: "Còn có..."

      Hả? Tiêu Ngư vẫn chưa thấy phụ thân mình , nên nàng mới hỏi: "Phụ thân, người còn có điều gì muốn ?"

      Tiêu Ngư cũng chỉ mới 15 tuổi, giời lại ăn mặc những đồ trong cung rất là rườm rà, là người xuất giá... Đột nhiên Tiêu Hoài cũng cảm thấy còn lời gì để nữa, mới : "Còn có, nếu trong cung gặp phải chuyện phiền toái gì, con liền phái người truyền lời cho phụ thân, phụ thân giúp con.”

      Tiêu Ngư hơi mỉm cười : "Được, nữ nhi biết. Phụ thân... Nữ nhi có cách nào để báo hiếu người, người cũng phải chăm sóc bản thân mình tốt, nên để nữ nhi lo lắng."

      Giọng của Tiêu Hoài có chút nặng nề câu: "Phụ thân đáp ứng con."

      ...

      Sau đó nàng cùng với Tiết Chiến hồi cung.

      Tiêu Ngư ngồi ở xe rồi nghiêng đầu nhìn người nam nhân bên cạnh mình, thấy ngồi rất là thong thả, khá là phóng khoáng ngang ngạnh. Xe chạy đến mức rất ổn định, hai bàn tay khoác lên đầu gối, lâu lâu ngón tay hơi gõ cái, phảng phất hình như thích với chuyến chạy chậm chạp như vậy.

      Tiêu Ngư cuối đầu nhìn xuống làn váy của mình, mặc bộ phượng hoàng hoa lệ quý giá có hoa văn hình đóa hoa mẫu đơn, cứ yên lặng như vậy khi nào xe ngựa chạy lên phía trước nhàng lay động. Nàng rất thích dáng vẻ an nhàn như vậy.

      cái phát bỗng nhiên người bên cạnh liền sáp tới, Tiêu Ngư hơi sững sờ, có hơi di chuyển thân thể mình về sau chút, cánh tay nhàng giữ nàng lại.

      Tiêu Ngư nhìn hơi mấp môi : "Hoàng thượng."

      Người nam nhân có đôi mắt đen như mực, môi có hơi cong cong, từ từ đến gần nàng, sau đó mới lên tiếng hỏi: "Trẫm có đẹp ?"

      Hả? Tiêu Ngư hơi trợn to mắt, liền thấy hơi cười khẽ : "Vừa nãy nàng nhìn trẫm lâu như vậy, trẫm còn tưởng mình đẹp lắm."

      Cái người này... Cả người nàng đều bị ôm vào trong ngực, càng lại gần càng chút ý tứ tốt nào. Giờ phút này khuôn mặt trắng trẻo ấy cũng vì vậy mà ửng hồng lên, lúc lâu Tiêu Ngư mới : "Thiên tử uy nghi, đương nhiên là rất đẹp."

      Tiết Chiến liền nở nụ cười, nhìn thấy bộ ngực mềm mại của nàng dát chặt vào ngực của mình nhưng tay mình lại ôm cái eo của nàng, tay tự chủ được nắm chặt lại : "Hoàng Hậu, trẫm nghĩ..."

      Thấy nàng ngẩng đầu nghi hoặc nhìn mình, Tiết Chiến lẳng lặng ngóng nhìn lúc, tay mới từ từ buông lỏng ra, sau ngồi ngồi lại với nàng câu: "Quên , nàng vẫn nên cách xa trẫm chút."

      Chuyện này là làm sao...? Tiêu Ngư cảm thấy đế vương này có chút kỳ lạ, nàng rất là tuân chỉ, nên liền nhích cái mông mình cách xa chút. Xe rất là rộng rãi, dáng Tiết Chiến cũng to nên cũng chứa hai người bọn họ cũng thừa sức. Đúng lúc Tiêu Ngư dựa phải cửa sổ xe, nàng lấy tay vén mành phủ xuống lên nhìn đường phố phồn hoa bên ngoài còn có người người qua lại...

      Nàng nghiêng đầu, và để lộ ra cái cổ mảnh khảnh trắng ngần, Tiết Chiến nhìn lúc.

      Ban ngày ban mặt lại nhớ đến việc ngủ cùng nàng...

      ...

      An Vương phủ, Triệu Hoằng nhăn mặt nhăn mày nằm ở giường, khuôn mặt cũng có mập mạp hồng hào giống như xưa nữa mà gầy gò xanh xao ốm yéu. Khương ma ma là nhũ mẫu của Triệu Hoằng, nhìn Vương gia bỗng nhiên bị bệnh, bà gấp đến độ vội vàng kêu người làm ra ngoài mời đại phu đến, còn mình ở đây trông chừng Triệu Hoằng cũng rời nữa bước.

      Nghe hạ nhân đến báo, là Kỳ Vương đến, lúc này Khương ma ma mới ra đón tiếp.

      Người đến mặc bộ y phục màu xanh nhạt cùng với cổ áo thẳng thắn nhìn rất là phong thần tuấn lãng, thanh phong nhã nguyệt (trong sạch thanh cao), bên hông còn có đeo cái ngọc bội dương chi, thân hình thon dài như cây trúc.

      vào trong phòng thấy Triệu Hoằng nằm giường bệnh, Khương ma ma liền với : "Hôm qua An Vương còn tốt, biết sao hôm nay lại như vậy. Bỗng nhiên liền... Là tại lão nô, là lão nô chăm sóc tốt cho Vương gia." Tuy An Vương là hoàng tộc tiền triều, nhưng tân đế kia cũng phong làm Vương gia, nếu có sơ suất gì bọn cùng với hạ nhân của An Vương phủ cũng chạy thoát được.

      Triệu Huyên ngồi vào bên giường của Triệu Hoằng, lấy tay sờ sờ trán , thấy trán có chút nóng lên, Triệu Hoằng mơ mơ màng màng mở to mắt kêu tiếng: "Tứ thúc..."

      "Uhm." Triệu Huyên trả lời.

      Triệu Hoằng nhìn , đôi mắt có chút ướt ướt, bỗng nhiên câu: "Hoằng nhi có chút... Có nhút nhớ mẫu thân."

      Ánh mắt Triệu Huyên hơi ảm đạm. Tuy Triệu Hoằng là trẻ con, lại đặc biệt hiểu chuyện, biết Tiêu Ngư gả cho tân đế về sau nhìn tới . Trong lòng rất nhớ nàng, cũng có dám cho người khác là nhớ nàng, chỉ có ở trước mặt tứ thúc, mới lộ ra chút tính trẻ con này.

      Kỳ rất rất nhớ mẫu thân, nhưng dám , suy nghĩ rất lâu nhưng vẫn nhịn được "có chút" nhớ nàng.

      bàn tay bé mềm mại của Triệu Hoằng để lộ ra ngoài chăn ấm, Triệu Huyên nhàng cầm chặt lại rồi gì cả. nghe Triệu Hoằng lẩm bẩm, được lúc ngủ thiếp , đợi đến khi đại phu vào Triệu Huyên mới đứng qua bên.

      giường bệnh là đứa bé cực kỳ yếu ớt, chỉ có bộ dáng ốm yếu như vậy thôi cũng đủ khiến người khác... đau lòng.

      Sau khi đại phu bắt mạch cho Triệu Hoằng xong, sau đó tiểu đồng mới lấy ra tờ giấy ở trong hòm thuốc ra đưa cho đại phu. Sau khi đại phu cầm bút viết xong phương thuốc, sau đó liền trình phương thuốc đó lên cho Kỳ Vương, rằng: "An Vương chỉ nhiễm phong hàn, cũng may là kịp thời phát sớm, Kỳ Vương cứ sắc thuốc theo đơn này, hoặc hai ngày, cũng quá bốn năm ngày có sức khỏe hồi phục lại có thể nhảy nhót được."

      Cơ thể Hoằng nhi hơi yếu, hơi có chút sơ sẩy có thể sinh bệnh, chỉ cần phát sớm cũng phải vấn đề lớn lao gì.

      Triệu Huyên cầm lấy phương thuốc nhìn nhìn chút, mi mắt vừa nâng lên bỗng nhiên nghĩ tới điều gì rồi hỏi câu: "Nếu bệnh phát trễ ..."

      Đại phu nhìn Kỳ Vương quan tâm như vậy, mới giải thích : "Sức khỏe của An Vương bằng đại nhân, nếu phát trễ và nhanh uống thuốc tưởng tưởng nổi hậu quả nó như thế nào."

      Nhưng cũng có khả năng lắm, thân phận An Vương như vậy, tất cả đầy tớ đều hầu hạ bên người, tính mạng của An Vương đều phụ thuộc vào cả nhà kể cả hạ nhân ở An Vương phủ, sao thỉnh thoảng lại quan tâm thân thể của An Vương? Dù sao cũng nên so với đứa bé yếu đuối.

      Triệu Huyên cầm phương thuốc trong tay rồi : "Làm phiền đại phu rồi." Rồi Khương ma ma, "Khương ma ma mau đưa đại phu nhận ít bạc ."

      Khương ma ma thấy An Vương nằm ở giường, có hơi do dự, Thái Hậu nương nương cũng gả cho người, bên người An Vương giờ chỉ còn người tứ thúc Kỳ Vương này. Khương ma ma thấy thúc cháu bọn họ ở chung, bà biết Kỳ Vương cũng phải dễ, nhưng An Vương lại vô cùng để tâm. Khương ma ma lập tức gật đầu rồi dẫn đại phu tới phòng thu chi.

      "Tứ thúc..."

      Triệu Hoằng mơ mơ màng màng gọi , lúc Triệu Huyên vừa qua lại nghe được tiếng gọi rất là nhàng: "Mẫu thân."

      Dáng vẻ yếu đuối đến phi thường.

      ...

      Sau khi lại mặt trở về, Tiêu Ngư an tâm chờ ở trong cung, mà mấy ngày nay tên Tiết Chiến kia rất là bận rộn, có vài hôm nàng chờ đến tận khuya, nhưng công công thường ở bên cạnh tới đây truyền lời lại, nàng chỉ có thể lên giường ngủ trước. Có mấy đêm ngủ ở thư phòng, nên lúc đến Phượng Tảo cung cũng muộn rồi.

      Mặc dù muộn, nhưng ở trong mộng Tiêu Ngư có thể mơ mơ màng màng cảm giác được, tay ôm hông nàng, cũng có làm cái gì cả, nhưng cũng phải vân vê nhào nặn mấy lần mới lúc mới ngủ. Lúc đầu Tiêu Ngư có chút quen lắm, dù sao cũng là, cũng là lần đầu tiên có nam tử gần gũi như vậy. Nhưng về sau nàng có chút quen thuộc, chỉ cần dùng sức làm đau nàng là được, nàng chỉ để ý đến giấc ngủ của mình thôi.

      Mà đêm nay, Tiêu Ngư mặc áo ngủ mỏng màu vàng nhạt có thêu trăm cây liễu, rồi lại còn đọc sách ở dưới ánh đèn, nhưng mà hôm nay cái tên Tiết Chiến kia về hơi sớm.

      trở về, đầu tiên là nhịn được mà đè nàng ra hôn nàng đến mấy lần, sau đó mới chịu tắm. Tiêu Ngư bị hôn đến đỏ cả mặt, nhưng mà Nguyên ma ma và Xuân Hiểu còn ở bên trong tẩm điện, nàng cũng thể làm gì khác hơn là nhắm mắt lại cầm quyển sách lên đọc như có chuyện gì xảy ra, nhưng mà trong lòng nàng có chút oán giận.

      Người này... Đúng là, chưa từng thấy nữ nhân hay sao.

      Rất nhanh Tiết Chiến tắm xong và ra ngoài, vào lúc này cũng buộc dây thắt lưng áo ngủ vào, nên cổ áo có hơi mở rộng, những giọt nước người cũng chưa có lau khô, nhưng lại để ý tới, chỉ nhanh chân bước đến bên cạnh Tiêu Ngư, sau đó liền ngồi xuống ôm nàng để đùi. Tự nhiên lúc này Nguyên ma ma và bọn họ cũng sớm thức thời và ra ngoài.

      Mặt của Tiêu Ngư và cùng dán vào nhau, thân thể cũng dính chặt vào nhua, Hình như mặt nam nhân này có râu nên lúc nó đâm vào mặt nàng có chút đau, hai hàng lông mày cũng tự chủ được mà chau lên sau đó liền dãn ra chút.

      Tiết Chiến cúi đầu, nhìn quyển sách tay Tiêu Ngư, lẩm bẩm : "(tề danh yếu thuật)... Hoàng Hậu cũng thích xem cái này?"

      Tiêu Ngư thầm nghĩ, nàng xem cái này có làm sao? Nàng vội lấy quyển sách lại : "Suốt ngày thần thiếp ở trong cung có việc gì làm, liền tiện tay cầm lấy quyển sách (bản tạp thư) này xem chút, cảm thấy cũng tệ lắm... Sau này này là do những thương nhân ở Bắc Ngụy viết ra, họ ghi ché lại thòi vụ, khí hậu, và nó cũng có chút liên quan đến nông nghiệp... Trong đây còn có phương pháp nuôi trâu, bò, ngựa, ngỗng...

      Tiêu Ngư cười cười tiếp: "Tuy thần thiếp lo chuyện áo cơm, nhưng thiếp cũng muốn tay chân mình chăm chỉ (tức ngồi ), là người mà phân biệt những loại ngũ cốc."

      Bởi vì lúc nàng trốn, thời gian đó nàng rất là khổ sở, lúc đó nàng cũng rút ra được bài học kinh nghiệm, vả lại nàng cũng muốn học nhiều thêm chút nữa. Nếu sau này có nghèo túng nàng cũng có thể tự nuôi sống được bản thân mình.

      Tiết Chiến từ từ : "Trẫm nghĩ... Nử tử thế gia (nhà làm quan) các ngươi, cũng xem những thứ này, chỉ có thể ngâm thơ, viết chữ, thuận tiện được xưng làm tài nữ."

      Vừa sinh ra được ăn ngon mặc đẹp, tất nhiên chuyện gì cũng cần lo lắng, gia thế có tốt và cho dù biết chữ cũng có thể gả cho gia đình tốt, tiếp tục hưởng phúc. Tiêu Ngư muốn mở miệng với , vừa mới định chống lại đôi mắt của nàng liền nhìn thấy ánh mắt của rất sáng, nhất thời há miệng biết nên cái gì.

      Bỗng nhiên giọng của có chút nhàng: "Ngày mai lại xem... Tối nay, vất vả lắm trẫm mới trở về sớm."

      Giọng vừa dứt, liền thuận thế ôm nàng lên. Quyển sách trong tay Tiêu Ngư liền rơi xuống cái bịch, theo bản năng nàng ôm lấy cổ . Sau đó cả người nàng liền bị ôm đến giường, thân thể rơi vào bên trong cái chăn mềm mại, thân hình người nam nhân đó giống như tảng núi lớn bao phủ tới. Tiêu Ngư bị đè xuống rồi hôn liên tiếp, đến nỗi nàng thở hồng hộc... Đợi cho Tiêu Ngư phản ứng lại, lúc định đẩy ra hai tay nàng liền bị cầm chặt.

      Tiết Chiến cắn miếng thịt mềm mại người nàng, lồng ngực cường tráng ấy nó cứ phập phồng phập phồng, rồi giọng hỏi: "Hôm nay Hoàng Hậu còn đau ?"

      Hả?

      Tiêu Ngư đỏ mặt lên, nhưng lại biết mất mặt, sau đó chui ra, có chút cười cười : "Hôm nay trẫm có thể đến rửa sạch rồi..."

    4. nam

      nam Well-Known Member

      Bài viết:
      291
      Được thích:
      703
      Chương 23: Quan tâm chăm sóc

      Tiêu Ngư hiểu lời của y là có ý gì, hai gò má càng nóng, ngay cả cổ đều đỏ bừng. , mấy ngày nay ở chung, ấn tượng của nàng với người nam nhân này tốt hơn lúc trước. Thế nhưng đêm tân hôn, chuyện như vậy, nàng luôn mơ hồ có chút sợ hãi, huống gì hôm nay...

      Tiêu Ngư đưa tay ngăn lại tay của y, giọng : " được."

      Tiết Chiến lại : "Sao lại được?"

      Tiêu Ngư cuối đầu, giọng lầm bầm câu: "Dù sao cũng được."

      Khuôn mặt tuấn tú của Tiết Chiến trầm xuống, bỗng có chút vui, vậy là có liên quan đến nàng.

      Núi lớn đè nặng mình còn, hô hấp của Tiêu Ngư lập tức thông thuận ít. Nàng nhìn tới, thấy y ngồi ở bên giường, đưa lưng về phía nàng, thân choàng kiện áo ngủ mỏng, thân hình tráng kiện bị nhìn còn sót gì. Rốt cuộc Tiêu Ngư cũng kịp phản ứng, nàng và y, cuối cùng thể giống như phu thê bình thường, y là trượng phu của nàng, mà phía trước tầng quan hệ này còn có tầng ngăn cản, đầu tiên y là Đế Vương. Mấy ngày nay y đối xử với nàng tệ, nàng lại thể ỷ sủng sinh kiêu.

      Tay Tiêu Ngư nhéo nhéo theo bản năng, lưng dường như rịn ra tầng mồ hôi mỏng... Cuối cùng nàng thể tùy ý đối xử với y như với Triệu Dục được.

      Tiêu Ngư suy nghĩ, liền giải thích : "Hôm nay là tin kỳ thần thiếp đến, cho nên cách nào hầu hạ Hoàng Thượng được."

      Nàng xem y có thể làm gì? tại người tới hoàng cung, cũng thể đối nghịch với y.

      Dựa vào quy củ trong cung, trong lúc gia đình nàng sống cuộc sống tạm bợ, nhất định thể phân phòng với Đế Vương, từ xưa đến nay Hoàng Đế luôn tam cung lục viện, còn có rất nhiều phi tần mỹ mạo. Nhưng bây giờ, đế vị của Tiết Chiến chưa vững chắc, cả ngày bận rộn nhiều chính vụ, ngược lại nghĩ tới chuyện Tần phi. Còn nàng, mặc dù là hoàng hậu, nhưng dù sao vừa mới tiến cung lâu.

      Thân hình Tiết Chiến động đậy, chậm rãi xoay người sang chỗ khác, thấy nàng ngồi lên tấm đệm, mái tóc đen dài phủ vai, đầu hơi thấp, mặt cũng còn tươi cười như vừa rồi, toàn thân đều căng thẳng, hình như rất sợ bộ dạng của . Nhìn lấy phá lệ bé. Y cưới nàng, tuy có phần là xuất phát từ mục đích, nhưng muốn đối tốt với nàng.

      Tiết Chiến tới, ôm bả vai gầy yếu của nàng, ra: "Được rồi, nàng phải sớm cho trẫm biết chứ, trẫm còn tưởng rằng..."

      Tiết Chiến thêm gì nữa. Cảm thấy lúc trước lời thề son sắt ở trước mặt nàng rồi, chuyện lúc trước gả cho Triệu Dục y so đo, tại nhắc lại, khó tránh khỏi có chút tự đánh mặt của mình.

      Tiêu Ngư gật gật đầu, ra: "Vậy tối nay... Hoàng Thượng cần phải ngủ lại."

      "Chuyện này làm sao." Tiết Chiến kéo nàng vào trong ngực, sau đó cánh tay đưa qua kéo tấm chăn, đắp lên thân thể hai người. Y thay nàng dịch dịch góc chăn, cúi đầu nhìn nàng, "Ngủ ."

      Y tắm rửa, quả người còn mùi mồ hôi khó ngửi kia nữa, chỉ còn mùi thuộc về nam nhân, vẫn rất nồng nặc. Mới mấy ngày mà Tiêu Ngư có chút quen thuộc. Gương mặt dựa vào lồng ngực cực nóng của y, yên tĩnh ừ tiếng, chuẩn bị ngủ.

      Chỉ là tim của y đập rất nhanh.

      lát sau, mới nghe đỉnh đầu truyền đến giọng của : " ra trẫm... đáng sợ chút nào."

      Tiêu Ngư biết nên cái gì, rốt cuộc vẫn chưa quen thuộc y, nàng có chút hiểu tính tình của y. đảm đương nổi giải thích cho người, người kia cho dù tốt lại ôn hòa với mình, nàng cũng dám quá mức càn rỡ. Tiêu Ngư do dự biết nên cái gì, phát giác được tay của y ôm lấy mặt của nàng, lòng bàn tay thô ráp vuốt ve từng chút từng chút, sau đó hơi vừa nâng lập tức đối mặt với ánh mắt của y.

      Tiết Chiến mở miệng : "Cho nên Niên Niên, nàng đừng sợ trẫm."

      Tiêu Ngư do dự trong chốc lát, mới mở miệng : "Ngài là Đế Vương, tất nhiên thần thiếp có chút e ngại ngài. Chỉ là, đây là bởi vì thần thiếp còn chưa hiểu Hoàng Thượng , chờ thời gian lâu tốt hơn."

      Nếu nàng thẳng sợ y, khó tránh khỏi có chút giả. Lời này lại là tâm ý của nàng.

      Quả nhiên, thấy Tiết Chiến cười, : "Tốt, thời gian lâu tốt hơn, trẫm cố gắng... Cố gắng hù dọa nàng." Y cũng chưa từng có kinh nghiệm chung sống với nương, luôn cảm giác mình chuyện lớn tiếng chút là dọa nàng, động tác hơi nặng chút là có thể làm đau nàng.

      Tâm lý của Tiêu Ngư cũng thoáng thoải mái chút, sau đó hai người chuyện nữa, chuẩn bị ngủ, nàng cũng mơ mơ màng màng có chút bối rối.

      Lại nghe y : "Cái kia... Khi nào ?"

      Hả? Tiêu Ngư ngẩng đầu, lập tức hiểu , lập tức đỏ mặt lầm bầm: "Ước chừng sáu bảy ngày."

      Sau đó nghe y nhíu mày thào câu gì, nàng nghe . Đợi y cúi đầu, khi thấy nàng nhìn y, mới ho tiếng, : " có gì, trẫm chỉ tùy tiện hỏi chút, nàng ngủ ."

      Qua rất lâu sau đó, bên tai truyền đến tiếng hít thở trầm ổn của nam nhân, Tiêu Ngư từ từ nâng đầu lên.

      Trong bóng tối, nàng nhìn mặt của y lắm, lờ mờ có thể nhìn thấy hình dạng hai gò má của y. Cánh tay của y ôm ngang eo nàng, lông tơ nam nhân nhiều, mà y lại đặc biệt nhiều. Cánh tay hay đùi đều có cả, cọ làm nàng ngứa. Lúc này nhìn thấy y im lặng ngủ, nàng ngủ được, muốn lấy con dao cạo sạch lông cánh tay và đùi giùm y quá... Nhưng đó cũng chỉ là suy nghĩ mà thôi.

      Chỉ là, nếu nàng làm như vậy, ngược lại có chút hiếu kỳ, khi y thức dậy nhìn thấy như thế nào.

      Nghĩ tới đây, Tiêu Ngư nhịn được có chút muốn cười.

      ...

      Ngày hôm sau Tiết Chiến triệu kiến Lại bộ Thượng thư Quách An Thái, sau khi chính với xong, hai người tản bộ ở ngự hoa viên, mới đột nhiên hỏi : "Muội muội của ngươi tới Tấn Thành?"

      Quách An Thái có muội muội tên Quách Tố Nghi, mười bảy tuổi.

      Ngày xưa tuy Quách An Thái là huynh đệ vào sinh ra tử của Tiết Chiến, nhưng hôm nay Tiết Chiến đăng cơ xưng đế, hành vi cử chỉ của cũng phải chú ý, tuyệt đối dám vượt quá khoảng cách. Lúc này nghe Đế Vương đến muội muội của , bỗng Quách An Thái nghĩ tới điều gì đó, chắp tay hồi đáp: "Năm trước thần mang mẫu thân và muội muội vào Tấn Thành rồi."

      Cũng biết vì sao Hoàng Thượng lại đột ngột hỏi tới làm gì.

      Tiết Chiến lại vài bước, ra: "Hoàng hậu mới vừa vào cung, trong cung cũng có người nào có thể chuyện với nàng, những ngày này trẫm cũng bận rộn, có thời gian theo nàng được..." Y nhìn Quách An Thái, "Muội muội của ngươi lớn hơn hoàng hậu mấy tuổi, là dễ thân quen với nhau, trẫm muốn cho nàng tiến cung bồi hoàng hậu, giải buồn cho nàng ấy."

      Quách An Thái sững sờ. Từ khi đăng cơ đến nay, Hoàng Thượng bận rộn chính vụ cả ngày, vẫn chưa nghe được chuyện gì khác từ trong miệng của y, lúc trước muốn cưới đích nữ Hộ Quốc Công Tiêu Hoài, cũng là vì lôi kéo dân tâm. Bây giờ... Chỉ là, số tuổi như vậy, là nên thành gia rồi. Quách An Thái ôn hòa : "Có thể vào cung bồi hoàng hậu, tất nhiên là phúc của Tố Nghi, chỉ là... Muội muội thần đến từ nông thôn, chỉ sợ cách nào làm nương nương vui được."

      Đế Vương đứng thẳng, im lặng lâu, mới : "Vậy cũng chưa hẳn." Y cười cười, "... Gần đây Hoàng Hậu ưa thích nghiên cứu trồng trọt cày ruộng, nuôi gà nuôi vịt, trẫm tin tưởng các nàng sống chung rất tốt."
      Parvarty, B.Cat, Dung Nguyễn 19954 others thích bài này.

    5. nam

      nam Well-Known Member

      Bài viết:
      291
      Được thích:
      703
      24, Toại nguyện

      Edit Hoa Trong Tuyết

      Tối nay Tiết Chiến đến trễ, như thường ngày, bên trong Phượng Tảo Cung vẫn thắp đèn chờ . Ánh nến rạng rỡ, bên trong tẩm điện phủ màu vàng rực, yên lặng, nhìn qua ấm áp hơn bình thường. Vừa mới qua tân hôn mấy ngày, trong phòng vẫn còn những trang trí vui vẻ.

      vào, gặp nô tỳ muốn hành lễ, liền giơ tay lên ngăn lại.

      Nàng chắc là ngủ rồi, vẫn là nên đánh thức nàng.

      Tiết Chiến bước chân nhàng vào, lại nghĩ tới điều gì, dừng lại, phủi phủi cả người dính chút bụi bẩn, lại sửa lại ống tay áo bị uốn nếp, lại chỉnh lại cổ áo. Sửa sang lại phen, mới tiếp tục vào trong. lôi thôi lếch thếch quen, nhưng nàng lại để ý những thứ nhặt, nàng là vợ của , nàng phải nghe theo mình mới phải, chỉ là, cảm thấy mình thay đổi chút, cũng có gì tốt.

      Quả , nhìn thấy màng trướng chưa buông xuống, nhưng chăm gấm lại hở ra chút, nàng nằm ngửa, đầu gối lên gối uyên ương mềm mại đỏ thẫm, tư thế ngủ nhu thuận.

      Tiết Chiến muốn đến thân mật với nàng phen, thấy nàng dường như nhận ra cái gì, con mắt giật giật, từ từ mở mắt ra, chờ đến lúc nhìn thấy , mới lập tức thanh tỉnh, bỗng nhiên từ giường ngồi dậy: "Hoàng Thượng."

      "Ừm." Tiết Chiến trả lời.

      Sau đó thấy nàng từ từ xuống giường, mang giày vào, ngẩng đầu nhìn : "Thần thiếp hầu hạ ngài thay quần áo."

      Nhìn qua nàng giống như rất buồn ngủ, mà trong lúc ngủ lại bị đánh thức. Tiết Chiến mở miệng, muốn cần, nhưng há to miệng, vẫn là : "Vậy làm phiền Hoàng Hậu."

      Mặc kệ ở phủ hộ quốc công, hay là ngày xưa ở trong cung, Tiêu Ngư trước giờ vẫn luôn sống tùy tâm sở dục. Chỉ là vào cung lần nữa, trong lòng Tiêu Ngư lại có chút câu nệ, thế nên lúc nào cũng cẩn thận từng li từng tý, sợ mình lúc sơ ý làm tốt. Lúc này Tiết Chiến trở về, nàng là thê tử, hầu hạ là đương nhiên.

      Cho dù nàng quen, vẫn làm được.

      Tiêu Ngư vóc dáng nhắn xinh xắn, mà lại xảy ra đến cao lớn lạ thường, đứng trước mặt của , mới đứng đến ngực của , nếu khom người xuống, có thể hoàn toàn bao trùm thân hình của nàng.

      Lúc này muốn giúp khoát ngoại bào, phải nhón chân lên mới tới.

      Tiết Chiến thấy nàng xõa tóc, nhìn khuôn mặt càng thêm mấy phần ngây thơ, chỉ là cúi đầu xuống, lại có thế thấy được ngực nàng lộ ra, thân hình linh lung.

      Bụng dưới bỗng nhiên căng cứng, Tiết Chiến llúc này mới nhớ tới việc ban ngày, : " phải lúc trước nàng cả ngày ở trung cung có việc gì làm sao? Trẫm nghĩ, bằng tìm người cùng nàng chuyện. Nàng biết Quách đại nhân ? quen biết với trẫm lâu, gần đây muội muội của cũng tới Tấn Thành, trẫm với , ngày mai để muội muội của tiến cung chuyện với nàng..."

      Muội muội của Quách đại nhân.

      Cánh tay Tiêu Ngư giúp khoác đai lưng bỗng dừng lại.

      Đương nhiên nàng biết Lại Bộ Thượng Thư Quách An Khang Quách đại nhân, mặc dù cùng với Hoàng Thượng, là xuất thân dân dã, nhưng lại là người có văn tài võ lượt. Nhưng nàng lại biết Quách đại nhân này lại có mụi mụi... chỉ là, có huynh trưởng xuất sắc như vậy, muội muội chắc hẳn cũng kém.

      Tiêu Ngư ngẩng đầu nhìn , ra: "Cái này... có quá phiền toái hay ?" Lại dù sao nàng cũng quen biết với vị Quách nương kia.

      Nghe cái này Tiết Chiến cười cười, ra: "Quách nương mới tới Tấn Thành, sợ cũng có người quen biết nào, nếu là có thể kết giao vơi nàng, chắc hẳn nàng ấy cũng rất vui. Niên Niên, nàng cảm thấy thế nào?"

      Quách nương. Tiêu Ngư giọng đọc lần, bỗng nhiên có chút hiểu , sau đó thử hỏi: " biết Quách nương này bao nhiêu tuổi?"

      Tiết Chiến nhíu mày nghĩ nghĩ, ra: "Có lẽ so với nàng lớn hơn mấy tuổi, ước chừng mười bảy mười tám tuổi." và Quách An Khang quan hệ rất tốt, cũng gặp muội muội của mấy lần, nhưng cũng quen biết ràng lắm.

      "Ừm." Bối rối của Tiêu Ngư giảm ít, động tác nhanh nhẹn giúp cỏi bỏ đai lưng tinh xảo thêu hình rồng bằng chỉ vàng, bỏ qua bên, lại chậm rãi giúp cởi bỏ long bào. Làm xong những việc này, nàng nghĩ thấy phản ứng của mình có chút qua loa, liền mỉm cười nhìn , tiếp, "Vậy liền mời Quách nương tiến cung , thần thiếp chung sống cùng nàng tốt."

      Tiết Chiến biết nàng là nữ nhi Tiêu gia, gả cho trong lòng vẫn có chút khúc mắc, chỉ là nàng là người của , tự nhiên là muốn phu xướng phụ tùy. Lúc này thấy nàng rất nguyện ý giao hảo với muội muội của Quách An Khang, trong lòng Tiết Chiến cũng cảm thấy thư thản ít. Để cho người ta chuyện với nàng, nữ tử tuổi gần bằng nhau cũng có nhiều chuyện để .

      Đợi lúc ôm nàng ngủ, lại câu: "Đến lúc ấy nàng thấy muội ấy tệ, để cho muội ấy tiến cung nhiều chút cũng sao."

      Bên người có người để chuyện, suy nghĩ lung tung đến những việc trước kia.

      Tiêu Ngư nhắm mắt buồn ngủ, bỗng dưng nghe cấu như vậy, trầm mặc chốc lát, liền "Ừ" tiếng.

      "Thần thiếp biết."

      ...

      Quách phủ ở con đường phồn hoa nhất Tấn Thành, đây là phủ đệ đại học sỹ của tiền triều. Dinh thự quay mặt về hướng nam đưa lưng về hướng bắc, được tạo thành bởi rất nhiều viện và vườn hoa, cửa chính chạm bức phù điêu, đại môn phía tây nối tiếp với khu buôn bán sầm uất.

      Quách An Khang cùng mẫu thân, muội muội ở tại Đông viện, trong phòng đầy hoa, lan can đều là dùng gỗ quý trang trí.

      Quách phủ khí thế, sau khi thành công Đế Vương luận công ban thưởng, ban thưởng cho Quách gia cũng rất phong phú. Nhưng nay đương gia chủ mẫu là Quách thị, nàng tiết kiệm quen, lấy chìa khóa khố phòng cất kỹ bên người, nhưng chi phí ăn mặc, cũng là có hạn chế. Đế Vương vừa đăng cơ lâu, mà Quách An Khang lại là Lại Bộ Thượng Thư, mỗi ngày công việc bận bụi làm hết.

      Nhưng cho dù có trễ, Quách mẫu và muội muội vẫn chờ cùng ăn cơm tối.

      Ngày hôm đó Quách An Khang hồi phủ, thấy mẫu thân và muội muội đợi lâu như vậy, liền đỡ Trương Thị ngồi xuống, ra: "Mẫu thân, ngày sau ngài cũng cần chờ con dùng bữa, người nghỉ ngơi sớm ."

      Trương Thị thấy nhi tử ngày ngày vất vả, tất nhiên là đau lòng, nghe lời này, gấp: "Con là gia chủ, ta và Lâm Nghi đương nhiên phải đợi con về ăn cơm, đây là quy củ."

      Xuất giá tòng phu, phu tử tòng tử, Trương Thị đời này chỉ có đứa con trai, bây giờ ăn cơm trễ chút cũng có sao?

      Quách An Khang biết tính tình mẫu thân, sợ nhiều lại chọc giận nàng, liền cũng coi như thôi.

      Sau khi cả nhà ngồi xuống, liền thấy bàng món ăn đơn giản ba món mặn món canh, hai chay hai mặn bốn món ăn. So với lúc thời điểm cả nhà khó khăn, bây giờ cực kỳ phong phú. Còn Quách An Khang, đường đường là nam nhi, tự nhiên quan tâm nhiều, trong nhà đều là mẫu thân an bài.

      Quách Tố Nghi an tĩnh ngồi ở giữa mẫu thân và đại ca, thói quen chỉ ăn thức ăn cách mình gần nhất, chỉ trong chốc lát, ăn cơm xong.

      Nam nhi Quách gia kiếm tiền, ngày xưa nàng theo mẫu thân làm việc nhà nông, là vị để độc đinh của Quách gia tham dự khoa cử, vinh quang cửa nhà. Khi đó mỗi ngày đều sớm về tối, kể cả ăn cơm, cũng vội vội vàng vàng. Bây giờ huynh trưởng của nàng địa vị cực cao, nàng cũng là tiểu thư phủ Thượng Thư, nhưng thói quen ăn cơm này vẫn đổi được, làm được giống như những tiểu thư quý tộc, chậm rãi, nhã nhặn dùng bữa.

      Quách An Khang nghiêng đầu nhìn thoáng qua muội muội, gặp muội muội sụp mi hạ mắt, tính tình hiền thục, những năm này muội ấy vì mà nỗ lực, đều nhìn thấy.

      Nhìn chi tiết như thế, ánh mắt Quách An Khang hơi hơi dừng chút. cười lại kẹp miếng thịt gà bỏ vào trong chén của nàng, ra: "Muốn thân thể khỏe mạnh, phải ăn nhiều chút."

      Quách Tố Nghi ngẩn người, nhìn sang mẫu thân Trương Thị. Nếu là ngày xưa, bất luận như thế nào Trương thị cũng tiết kiệm để cho Lâm Nghi ăn thịt cá, huống chi nữ nhi ăn nhiều béo, vậy rất khó coi. Vừa nghĩ tới Quách gia bọn họ bây giờ khác xưa, nhân tiện : "Đại ca con bảo ăn con ăn ."

      Quách Tố Nghi cười gật đầu.

      Chờ đến sau khi ăn tối xong, Quách An Khang mới việc, : "Hôm nay Hoàng Thượng với ta, muốn Tố Nghi tiến cung."

      Quách Tố Nghi nghe xong, rất là kinh ngạc, sững sờ nhìn huynh trưởng, đôi tay nắm chặt ống tay áo, há to miệng : " phải Hoàng Thượng..."

      phải vừa thành thân sao? Nữ nhi Tiêu gia kia mặc dù là xa xỉ bại gia, nhưng dung mạo rất đẹp, nếu là bị chán ghét mà vức bỏ, cũng có khả năng nhanh như vậy?

      Mặc dù cảm thấy thể tưởng tượng nổi, nhưng trong lòng Tố Nghi vẫn có chút vui mừng, nhất thời tim đập"thình thịch”. Quả nàng nhìn lầm, Hoàng Thượng phải là người ham mê sắc đẹp.

      Quách An Khang lại hiểu Đế Vương, từ từ : "Cũng có ý tứ gì khác, chỉ là Hoàng Hậu nương nương ở mình trong cung, Hoàng Thượng sợ nương nương tịch mịch, mới ngươi tiến cung bồi nàng chuyện."

      ... Cũng phải là muốn nạp nàng làm phi.

      Quách An Khang nhìn trong mắt, biết được muội muội vẫn luôn rất ngưỡng mộ Hoàng Thượng, nhưng nếu là Hoàng Thượng có tâm tư đối với nàng, sớm thành. Thời điểm mới quen Hoàng Thượng, Hoàng Thượng chính là gần nữ sắc, trong lòng ngoại trừ thiên hạ này, liền có gì khác. Bây giờ được thiên hạ, lại cưới nữ nhi Tiêu gia, đối với người này mới có chút ôn nhu.

      sợ muội muội hiểu lầm, trước tiên việc này ràng, tránh cho muội muội mang tâm tư nên có.

      Vui mừng trong mắt Tố Nghi tắt ngấm, sau đó từ từ : "Có thể vào cung bồi Hoàng Hậu nương nương, là phúc phận của Tố Nghi."

      Trương Thị gặp qua Hoàng Hậu, nghe liền cau mày : "Lần trước ra ngoài, ta gặp qua, thân thể nho , dùng bạc lại vung tay quá trán, nháy mắt liền xài mấy ngàn lượng, mua mấy món đồ trang sức, chậc chậc... lấy nữ nhân như vậy về nhà, chính là núi vàng núi bạc cũng phải bị nàng tiêu sạch. Làm sao có thể so sánh với Tố Nghi của chúng ta hiền lạnh lại biết quản gia?"

      Quách An Khang gấp: "Mẫu thân, người kia dù sao cũng là Hoàng Hậu nương nương, lời này ngày sau tốt nhất người đừng nên , bị người khác nghe tốt. Còn nữa, Hoàng Hậu nương nương xuất thân cao quý, từ chính là ngậm lấy thìa vàng lớn lên, muốn xuất giá, nhiều thêm chút đồ trang sức, cũng là chuyện bình thường."

      Sau đấy lại khẽ mỉm cười , "Ngày sau Tố Nghi xuất giá, ta là huynh trưởng, cũng ủy khuất nàng."

      tới chỗ này, Quách Tố Nghi cũng cảm thấy có gì vui. Những năm này mặc dàu trôi qua cũng rất vất vả, nhưng huynh trưởng đối nàng rất tốt, cho nên nàng nỗ lực đều là đáng giá.

      Trương Thị nhân tiện : "Muội muội của ngươi tại lo gả, ngược lại là ngươi, khi nào mới cưới con dâu, giúp Quách gia của chúng ta khai chi tán diệp?"

      Trước kia Quách An Khang cũng là thành qua thân, chỉ là Quách An Khang tuy có học thức, nhưng trước kia Quách gia lại quá mức nghèo khó, dâu gả tới Quách gia được mấy tháng, chiệu được cảnh sống ở Quách gia cũng như việc Trương thị trấn áp, thu dọn đồ đạc chạy về nhà ngoại. Về sau Trương thị đến của nhà nàng dâu náo trận, muốn đưa người về, Quách An Khang lại viết đơn cùng cách, dứt khoát đưa nàng trả về về nhà ngoại. Vì thế Trương Thị còn hung hăng mắng nhi tử ngu ngốc.

      Quách An Khang thấy mẫu thân đến việc cưới vợ của mình, liền thức thời ngậm miệng.

      Đợi buổi tối, đến phòng của muội muội, cố ý căn dặn nàng ít chuyện: "... Hoàng Hậu nương nương phải là người khó chung đụng, chỉ là tiểu nương mười lăm mười sáu tuổi tiến cung, với tính tình của ngươi, cũng gây hấn với nàng. Tiến vào cung, tận lực chuyện, có gì phải sợ."

      Quách Tố Nghi gật đầu đáp ứng, trong lòng nhớ kỹ dặn dò của huynh trưởng.

      Chờ huynh trưởng , nàng mới hoảng hốt trở về phòng ngủ, nhìn xung quanh...

      Giường ngủ được chạm khắc bằng gỗ lim, gối thêu hình cá chép đỏ thẫm, mền gấm, bình phong tứ quý được làm từ gỗ trầm hương, bình phong được làm từ gỗ trầm hương... tại nàng chỉ có phòng của mình, hơn nữa còn được trang trí rất tinh xảo.

      Quách Tố Nghi rất hài lòng, sau đó đến tủ đứng bên cạnh, mở cửa tủ ra, nhìn y phục bên trong.

      Huynh trưởng đối xử với nàng rất tốt, Hoàng Thượng ban thưởng số tơ lụa, thích hợp cho nữ tử trẻ tuổi, đều đưa đến cho nàng chọn lựa, tại may thành mấy bộ quần áo. Nhưng mà bình thường nàng cũng mặc tới, mẫu thân muốn nàng ăn mặc mộc mạc chút, chỉ có lúc sau tết, nàng mới mặc thân hồng y.

      Ngày mai phải tiến cung.

      Quách Tố Nghi nghĩ tới mỹ mạo kia của Tiêu Hoàng Hậu, liền lấy quần áo ra, thử từng bộ .

      Vốn rất thích, cảm thấy cực kì đẹp đẽ, biết làm gì, hôm nay thử lần, đều cảm thấy thiếu chút.

      Lại thử váy dài màu hồng mật khảm tơ bạc, lúc này Quách Tố Nghi mới hài lòng.

      Chỉ là ngày hôm sau phải dậy sớm, chuẩn bị tiến cung. Quách Tố Nghi do dự trong chốc lát, vẫn tháo xuống quần áo cùng trang sức mình thích nhất, lại mặc lại bộ y phục bình thường.

      Nàng nhìn trong gương thấy nữ tử dung nhan thanh tú, có chút cong môi lên, cười cười, có nửa chút nhút nhác.

      ...

      Nguyên ma ma giúp Tiêu Ngư chải tóc. Tiêu Ngư có mái tóc đen bóng mượt, nắm ở trong tay rất dễ tuột xuống, tóc mây như lụa, tuổi trẻ tươi đẹp, dù mặc trang phục như thế nào vẫn toát lên trẻ trung tươi trẻ. Đến lúc này, nghe Tiêu Ngư , tay Nguyên ma ma cầm lượt đàm hương bỗng nhiên dừng lại, ra: "Quách nương?"

      "Ừm."

      Tiêu Ngư gật đầu, với Nguyên ma ma, "Là muội muội của lại bộ thượng thư Quách An Khang, quen biết với Hoàng Thượng từ trước."

      Còn là người quen lúc trước. Chân mày Nguyên ma ma theo bản năng nhăn lại.

      Nàng biết lúc trước nương nương gả cho Hoàng Thượng là bất đắc dĩ, nhưng sau khi nhập cung, chung sống cùng Hoàng Thượng cũng rất hòa hợp. Ngay cả nàng cũng cảm thấy, Hoàng Thượng bên ngoài uy nghiêm bất phàm, đến trước mặt nương nương, lại là vẻ mặt ôn hòa rất dễ chuyện. Nam tử luôn có bộ dạng thô ráp, nhưng lại quan tâm đến nương nương.

      Bây giờ làm sao bỗng nhiên... bỗng nhiên liền xuất vị Quách nương.

      Nguyên ma ma thầm : "Hoàng Thượng đây là có ý gì? đối với nương nương ngài, như thế sủng ái, sao có thể..."

      Tâm tư của nam nhân rành rành, còn có thể có ý gì? Nếu như quan tâm nàng, muốn cho người tiếng cung cũng thể thể gọi đường tỷ hoặc biểu muội của nàng, làm sao chọn người nàng chưa từng quen biết?

      Nhưng mà, cái này cũng có cái gì tốt?

      Từ xưa Đế Vương tam cung lục viện, chính là ngày xưa Triệu Dục, trước lúc cưới nàng cũng có nữ nhân khác, còn sinh ra Triệu Hoằng. Bây giừ Tiết Chiến và nàng thành thân mới có mấy ngày, nàng lại đến kỳ, cách nào thị tẩm, có tâm tư phương diện kia, cũng là chuyện bình thường. Mà lại, nàng và chỉ mới quen, cho dù đối tốt với nàng, tình cảm cũng là có hạn.

      Huống chi... huống chi, nàng vẫn là nữ nhi Tiêu gia.

      Tiêu Ngư thấy Nguyên ma ma trầm mặc, biết được nàng đau lòng vì mình, liền mỉm cười : " có gì đáng lo lắng, nếu Quách nương này vào cung, cũng hẳn là chuyện gì tốt. ám chỉ ràng như thế, vậy ta thành toàn cho là được."

      Để khỏi đêm hôm khuya khoắc còn nhắc tới bên tai nàng.

      Lại , Quách nương xuất thân dân dã, lại là người quen biết cũ, cùng mãn phu này cũng xem như xứng đôi. Thân thể nàng kiều ốm yếu, chiệu nổi dày vò biết nặng của , nương hương dã rất tốt, thân thể rắn chắc, vừa vặn có thể làm cho tận hứng.

      Chỉ là ——

      Nàng cho toại nguyện để Quách nương tiến cung, sau này cũng cần chạy đến Phượng Tảo Cung của nàng.
      Parvarty, B.Cat, Kimiko2 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :