1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Thê Tử Của Bạo Quân - Mạt Trà Khúc Kỳ (114C - C80)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. nam

      nam Well-Known Member

      Bài viết:
      291
      Được thích:
      703
      Chương 15: Sức lớn

      Đương nhiên Tiêu Ngư biết Tiêu Ngọc Chi thể tin, chỉ là trong lòng vẫn có chút chấn động.

      Dù sao... Đó cũng là dựa vào sức mạnh của nam tử để đánh hạ giang sơn, sao nàng có thể khinh thường được?

      Tiêu Ngọc Chi rồi, bọn nha hoàn mới thu dọn lò sưởi, nhưng Tiêu Ngư hơi nhíu mày. Tuy đời đời Tiêu gia bọn họ đều là võ tướng, có thể đến đời của phụ thân nàng, dĩ nhiên được tính là nho tướng (vị tướng có phong độ), loại lưng hùm vai gấu rất thô ráp có chút chịu nỗi, mà còn chưa có tiếp xúc qua, bây giờ... Nàng lại được gả cho người như vậy.

      Tiêu Ngư hít sâu hơi, cũng có suy nghĩ thêm gì nữa. Nàng cũng phải là người bi quan, chuyện đến nước này rồi dĩ nhiên nàng có chỗ trống để lùi bước.

      Giao thừa sắp tới, rất nhanh Tiêu Ngư cũng điều chỉnh được tâm tình của mình lại, đón ngày cuối cùng của năm ở tại phủ Hộ Quốc Công.

      Bởi vì Tiêu gia muốn đưa Hoàng Hậu ra ngoài, lúc này tết đến phủ Hộ Quốc Công vẫn như cũ vẫn đông như trẩy hội, rất là nháo nhiệt. Tiêu Ngư ở Tân Xuân ngày, cũng giúp Triệu Dục thay bộ y phục trắng trong màu bạc, khi mặc vào rất là xinh đẹp. Đến tết Thượng Nguyên, trong cung lại đưa tới cho nàng cái mũ phượng cùng với khăn quàng vai ( phần trong lễ phục của phụ nữ quý tộc) để nàng mặc trong ngày đại hôn.

      Trước kia Tiêu Ngư cho rằng, cái tên tân đế kia muốn nhanh thành thân với nàng, đại khái là để phủ Hộ Quốc Công ở trong mắt, nhưng thời điểm nhận được bộ y phục cưới tinh xảo này, nàng cũng có chút thỏa mãn.

      So với dự đoán của nàng tốt lắm rồi. Tiêu Ngư chỉ liếc mắt nhìn cái, cũng có ý định mặc thử, nhưng mà Nguyên ma ma đứng ở bên cạnh nàng : "Tiểu thư, nếu đồ đưa đến rồi trước hết người nên mặc thử lần ."

      Nguyên ma ma cũng biết Tiêu Ngư oan ức với chuyện hôn này, thế nhưng có chỗ trống để quay lại, nên chỉ có thể tuân lệnh mà nhận. Tiêu Ngư nhìn Nguyên ma ma chút, rồi gật gật đầu, đê Xuân Hiểu Xuân Mính giúp nàng thử y phục.

      Thân hình Tiêu Ngư rất nhắn xinh xắn, lại có chút nhanh nhẹn vui vẻ, bộ ngực vừa đủ. Mà bộ y phục tân nương này khi mặc vào người nàng thân hình cơ thể của nàng càng được phô bày ra nhìn rất đẹp.
      Nguyên ma ma mỉm cười rằng: "Cái thắt lưng áo tân hôn được cắt xén rườm rà như vậy, nhưng eo của tiểu thư rất thon, cũng xem như là mặc rất vừa vặn..." Nguyên ma ma lại nhịn được hít tiếng, "Tiểu thư, cái váy này người mặc vào nhìn rất là đẹp."

      Tiêu Ngư cười cười. Đẹp cũng chỉ là đẹp, nếu được gả cho nam tử như thế càng tốt hơn.

      Hôm nay là Thượng Nguyên, các nương trong phủ đều ra ngoài xem hoa đăng, tết nguyên tiêu năm ngoái nàng cùng với Triệu Dục.

      nghĩ tới... Năm ngoái còn có người cùng, năm nay lại có.

      Tâm trạng Tiêu Ngư có chút phiền muộn, tuy có tình nam nữ gì, dù sao từ nàng và biểu ca cùng lớn lên, nhưng đến tuổi nàng cũng phải xuất giá, tuổi còn trẻ như vậy mà xuất giá sớm như thế. Mà năm nay, căn bản nàng cũng có dự định ra ngoài, dù sao cũng có người làm bạn, có thể nghĩ đến 28 tháng giêng, nàng liền tiền vào trong nơi cực kỳ nguy hiểm kia, cho dù đời này có cố gắng cách mấy cũng thể nào trốn ra ngoài được nữa.

      Vì vậy cũng chỉ có Tiêu Ngọc Chi và Tiêu Ngọc Cẩm bọn họ ra ngoài.

      Tiêu Ngư khoác lên người cái áo khoác dày, toàn bộ thân thể nàng đều được bao bọc bởi cái áo khoác, nhưng mà nàng cũng muốn nhiều lời với Tiêu Ngọc Chi, dù sao mấy ngày nay cũng chỉ thăm người thân, nhưng mà ở trong mắt những trưởng bối kia dường như tất cả mọi người trong phủ Hộ Quốc Công đều phục Tiêu Ngư.

      Tiêu Ngọc Chi lại nghĩ tới những việc mà ngày ấy mình ở bên tai của Tiêu Ngư. Tuy rằng gần đến ngày thành thân, chắc Tiêu Ngư cũng nhìn thấy, nhưng trong lòng Tiêu Ngọc Chi vẫn còn ý muốn trút giận (kiểu trả thù) cho nên nàng ta muốn cho Tiêu Ngư thấp thỏm lo lắng chút. Nhưng mà... ra, tất cả những gì Tiêu Ngọc Chi làm cũng có gì ác ý, đến lúc Tiêu Ngư thấy gương mặt đẹp trai của tân đế kia, cái đó còn phải là niềm vui bất ngờ sao. đến còn phải cảm tạ nàng ta ấy chứ.

      Tiêu Ngọc Chi còn muốn đốt đèn hoa đăng nên lôi cả Tiêu Ngọc Cẩm cùng , tính tình Tiêu Ngọc Cẩm rất là dịu dàng, bao giờ cũng chiều theo ý các muội muội, Tiêu Ngọc Cẩm nhìn Tiêu Ngư chút rồi : "Lục muội muội, hay chúng ta cùng dạo ?"

      Tiêu Ngư cũng có hứng thú, liền câu: " cần, tỷ cùng với Ngũ tỷ tỷ , muội muốn ở chỗ này chút."

      mặt hồ toàn là những đèn hoa đăng, lấm ta lấm tấm, mênh mông óng ánh. Rất nhiều người tả hoa đăng, phần lớn là nam tử nữ tử trẻ tuổi với các trẻ , nhưng Tiêu Ngư chỉ thích xem cho nên nàng cũng có ý định rời khỏi đây. Đối với nàng mà , từ lúc sinh ra cho tới nay, cho dù người bình thường có cố gắng nổ lực tới đâu cũng chưa bao giờ nhận được những đồ vật quý giá ấy, mà nàng lại nhận được. Mười tuổi nàng được phong làm Hoàng Hậu ở đời tiếp theo, người có giàu sang suông sẻ như vậy, nếu còn muốn cầu nguyện sợ là ông trời nhìn được.

      Nhưng ràng là nàng có cầu nguyện, có những đòi hỏi gì xa vời...

      "Mẫu thân, mẫu thân!" Hình như Tiêu Ngư cảm thấy có người gọi mình, nàng quay đầu lại, nhìn thấy tiểu thử mặc bộ y phục màu lam chạy về chỗ nàng, vừa vui mừng vừa nở nụ cười. nghĩ tới lại gặp Triệu Hoằng ở chỗ này.

      Triệu Hoằng được tân đế phong làm An Vương, nhưng còn tuổi, nên với vẫn chưa có nhiều trói buộc, tiểu hài tử này rất thích náo nhiệt, những ngày hội như thế này rất thích ra ngoài chơi đùa.

      Mà theo sau Triệu Hoằng là bóng người cao to, nhưng ở trong cung ngày ấy nàng cũng tình cờ gặp qua Kỳ Vương Triệu Huyên.

      Triệu Hoằng chính là huyết hống của Ngụy Hoàng gia, Triệu Dục là nhi tử duy nhất, tất nhiên phụ thân nàng ngầm quan tâm , có tí chuyện Triệu Hoằng cũng với nàng. Nàng cũng biết Triệu Huyên thường đến phủ An vương. Triệu Huyên cũng là hoàng tử tiền triều, so với An Vương, Triệu Huyên được cái tên Tiết Chiến kia đối xử rất nghiêm khắc, tuy là Vương gia nhưng cũng có làm việc với những quan chức nào, cho nên ở trong quý phủ suốt ngày rất nhàn rỗi, có người ở trong phủ rất ít hạ nhân, chi phí cũng túng thiếu cho nên cuộc sống trải qua rất khó khăn. Tiêu Ngư cũng tình cờ biết được, bởi vì thân phận rất đặc biệt, Triệu Huyên cũng 19 tuổi rồi nhưng đến nay vẫn còn thân mình.

      Gương mặt Triệu Hoằng đỏ bừng, trong mắt tràn đầy vui sướng. vui vẻ ôm chặt tay Tiêu Ngư : "Tứ thúc có thể gặp được mẫu thân, quả là gặp được, là quá tốt rồi!"

      Tiêu Ngư khẽ cười. Lúc ở trong ngự hoa viên, nàng nghe Triệu Hoằng gọi Triệu Huyên là Tứ hoàng thúc, lúc đó nàng có phản ứng lại, sau đó cẩn thận suy nghĩ cảm thấy có chút thỏa đáng, vốn định nhắc nhở chút, ngờ lại gặp mặt vào lúc này, miệng mồm tên tiểu tử này cũng lanh lẹ hơn nhiều rồi...

      Cũng biết là ai dạy . Tiêu Ngư giương mắt lên, miễn cưỡng đưa mắt nhìn Triệu Huyên cái, ở phía sau có đèn hoa đăng chiếu sáng, chiếu lên khuôn mặt u tối ấy nên nhìn được mặt, áo bào hơi rung .
      Tiêu Ngư thản nhiên dời mắt . Thấy phong thái xuất sắc của , thân thể như ngọc, còn mặc trường bào màu lam giống với Triệu Hoằng, mặt mày có chút giống nhau, giống như phụ tử.

      Tiêu Ngư coi Triệu Hoằng như thân thích ruột thịt, thấy Kỳ Vương dạy chu đáo như vậy tất nhiên tâm trạng nàng rất là cảm kích, cho nên cũng có mấy phần khách khí với .

      Triệu Huyên cũng có nhiều lời, tính tình rất lạnh nhạt, nếu thấy Tiêu Ngư tôn trọng nàng gọi nàng tiếng "tẩu tẩu". Sau khi nghe Triệu Hoằng , lấy trong tay áo ra tờ giấy đưa cho Tiêu Ngư: "Đây là chữ Hoằng Nhi, ta muốn cho tẩu tẩu xem chút."

      Triệu Hoằng năm tuổi, cũng trưởng thành hơn rất nhiều, quay lại với Tiêu Ngư: "Tứ thúc dạy ta rất tận tâm, nên có thể viết xong rất nhiều chữ Hoằng Nhi."

      Tiêu Ngư liền nhận lấy tờ giấy, rồi cúi đầu với Triệu Hoằng: "Được, khi về mẫu thân xem kỹ."

      "Ừhm." Triệu Hoằng hài lòng gật đầu, rồi lôi Tiêu Ngư ăn uống. luôn nghĩ đến tiệm mỳ hoành thánh kia nên ăn bát đầy, cuối cùng là chà chà miệng xong rồi mới coi như là thỏa mãn.

      Tiêu Ngư lấy ra cái khăn lau miệng cho , cũng còn sớm nữa, nàng thể ở bên ngoài lâu được, lúc này chắc Tiêu Ngọc Cẩm và bọn họ tập hợp lại chuẩn bịđi về phủ rồi.

      Triệu Hoằng vẫy vẫy tay lời tạm biệt với Tiêu Ngư, chờ đến khi còn thấy bóng dáng mẫu thân nữa mới buồn bã cúi đầu xuống. Sau đó bị Triệu Huyên ôm lên xe ngựa ngồi để trở về An vương phủ.

      Tâm trạng Triệu Hoằng rất buồn, nên ngồi dựa vào bên cạnh cửa sổ xe ngựa mà nhìn ra ngoài, khuôn mặt giống như bản bạch ngọc (chỗ ta cũng hiểu nữa ^^), cả đường đều gì.

      Triệu Huyên lẳng lặng liếc mắt nhìn Triệu Hoằng lúc, sau đó ánh mắt Triệu Hoằng dần hạ xuống, nhìn thấy trong tay áo của Triệu Hoằng có cái khăn tay... Là chiếc khăn lúc nãy Tiêu Ngư lấy ra lau miệng cho , Triệu Hoằng rất là quý trọng chiếc khăn đó, nên được xếp chỉnh tề rồi cất rất kĩ, là phải hồi phủ nhanh để về giặt cái khăn lần tới gặp trả lại cho mẫu thân.

      Bên trong xe ngựa có chút tối tăm, thân xe nhàng lay động. Triệu Huyên nhàng nhắm chặt mắt, sao đó mở mắt ra xem Triệu Hoằng, con ngươi đen hơi trầm xuống, còn chút lạnh nhạt ôn hòa bình thường nào.
      bàn tay thon dài hướng về phía Triệu Hoằng. Rồi lấy ra chiếc khăn tay từ trong ống tay áo của Triệu Hoằng ra, nhanh chậm nhét vào ống tay áo của mình, yên lặng tiếng động nào.

      Sắp tới đại hôn, hôm đó Tiêu Ngư cùng La Thị ra ngoài mua thêm ít đồ trang sức. Nhà ngoại La Thị bằng góc bên trong của phủ Quốc Công, mà từ lại bà rất ngoan ngoãn hiểu chuyện, cũng giống như Tiêu Ngư lúc nào cũng được cưng chiều sủng ái, hằng ngày bà đều có thói quen tiết kiệm ít, nhưng cũng quá mức khắt khe, cũng có làm phủ Hộ Quốc Công mất mặt.

      Mà đối với Tiêu Ngư xưa nay bà có tiếc tiền, chỉ cần Tiêu Ngư thích bà luôn luôn chiều theo ý Tiêu Ngư.

      Lúc tiến vào cửa tiệm, Tiêu Ngư vừa ý cây trâm khảm bảo thạch với giá ba trăm lượng, trong nháy mắt Tiêu Ngư liền mua nó.

      Mà cách đó xa có nữ tử trẻ tuổi mặc cái váy màu lam nhạt nhìn về phía Tiêu Ngư, thấy trong tay nàng cầm cây trâm, cây trâm mà vừa mới nãy mình nhìn trúng...

      Nàng ta vừa nhìn thấy liền rất thích cây trâm này, nhưng có thể vừa nghe xong giá tiền nên trả lại. Ngược lại, cũng phải trong phủ thiếu tiền, nàng chính là muội muội ruột của Thượng thư bộ lại Quách An Thái đương triều. Quách An Thái rất có công lao nên được hoàng thượng trọng dụng, nàng ta là muội muội của Quách An Thái, sao lại mua nổi cây trâm này?

      Chỉ nàng nàng ta tiết kiệm quen rồi, cảm thấy quá đắt nên muốn mua. Mà bây giờ... Lúc đầu nàng ta cảm thấy đồ vật đó rất xa xỉ nên đáng để mua, nhưng hết lần này đến lần khác lại có người cần suy nghĩ liền bỏ tiền ra mua.

      Nhìn thấy nụ cười của vị nữ tử kia, trong lòng nàng ta có chút xúc động. ràng những thứ này đáng tiền, có thể nơi khác mua được mười mấy cái với nhiều kiểu dáng tệ... Mặc dù nàng ta cảm thấy loại người ngốc mà có nhiều tiền… Hơn nữa trong lòng nàng ta có chút kỳ quái, hình như lại có chút hâm môk.

      theo bên cạnh nàng ta là mẫu thân của nàng ta Trương Thị, thấy nữ nhi mình xuất thần liền nhàng gọi tiếng: "Tố Nghi."

      Lúc này Quách Tố Nghi mới hoàn hồn lại trả lời: "Mẫu thân."
      Trương Thị nhìn theo tầm nhìn của Quách Tố Nghi, thấy nữ tử cầm cây trâm, tuổi còn rất trẻ, quần áo rất là hoa lệ tinh xảo, thấy dáng vẻ như vậy cũng tự biết là quý nữ của Tấn Thành này.

      Trương Thị lập tức nhíu mày, thấy dung mạo của nữ tử rất là diễm lệ, cười tươi như hoa, nhưng lại tiêu xài hoang phí, bà ta thích liền nhíu mày với Quách Tố Nghi: " con có huynh trưởng làm đại quan, cho nên con thể học những thói xấu này, cũng cần thiết dùng những đồ xa xỉ này."

      Quách Tố Nghi gật đầu, thấy nữ tử kia mua số đồ với nhiều mẫu mã khác nhau, lâu sau liền bỏ ra mấy lượng bạc trả cho người bán, sau đó còn cùng mẫu thân rời rất là thong thả.

      Trong lòng có chút tò mò, đợi mọi người rồi nàng mới lại hỏi. Vừa nghe người nữ tử trẻ tuổi xinh đẹp đó chính là Lục nương Tiêu Ngư của phủ Hộ Quốc Công và cũng sắp vào cung làm Hoàng Hậu, tim Quách Tố Nghi đột nhiên đập mấy lần.

      Trương Thị cầm tay nữ nhi mình dắt lên xe ngựa, thấy nữ nhi mất tập trung, liền biết chuyện gì : "Hoàng Thượng lấy nữ nhi Tiêu gia làm vợ, bất quá cũng chỉ là củng cố hoàng quyền, cho dù nữ nhi Tiêu gia có dung mạo xinh đẹp làm sao? Nhìn người nho như vậy, gió thổi vừa thổi qua cái là có thể ngã còn sức đâu mà chạy, sao lại được chọn làm hiền thê chứ?"

      Với người phụ nữ thôn quê mà , loại người khiêng được đồ để vai, loại nữ nhân làm được việc nặng mà còn phá sản, tự nhiên cũng thích hợp làm tức phụ (con dâu).

      Trương Thị để tang chồng cả chục năm, tự dựa vào sức mình mà nuôi lớn hai đứa con của mình, có thể là chịu rất nhiều đau khổ, nhưng mà tất cả đau khổ ấy bà ta đều gánh vác hết, chỉ để nữ nhi theo mình làm việc, còn nhi tử được phân tâm, bà ta muốn nhi tử của mình chuyên tâm mà thi cử.

      Trương Thị đều ký thác hết thảy hi vọng ở người nhi tử mình. Nhưng kết quả?

      Quách An Thái vốn là trạng nguyên tài năng, có thể thấy giới quan lại tiền triều mục nát, che giấu tham quan, thu bạc dung túng gian lận, cho nên vẫn cứ để người tài thi rớt. Quách An Thái học hành cực khổ mười mấy năm, vất vả lắm mới đến ngày nổi danh, cứ như vậy mà bị bóp chết. Rồi sau đó lại tích cực khổ đọc, lần nữa lại đến, nhưng vì đắc tội với tham quan mà thi rớt...

      Như vậy, có thể Trương Thị rất cực kỳ hận nhưng người hoàng tộc và quyền quý!

      Quách Tố Nghi cũng : "Mẫu thân đúng." Tuy nàng gật đầu, có thể nghĩ đến dáng vẻ đoan trang của nữ nhi Tiêu gia, đó là vẻ đẹp từ trong xương mà ra, đối với những nữ tử ở thôn quê như nàng cũng thể học được.

      Nàng từ từ duỗi hai cánh tay của mình ra. Tuy đôi tay này rất đẹp, nhưng quanh năm đều làm việc trở nên thô ráp. Mà vừa nãy nữ nhi Tiêu gia cầm cây trâm tay... Mười ngón tay thon dài và , trắng như tuyết như ngọc, chắc là từ được nuông chiều, chắc phụ thân mẫu thân nàng ấy cũng chưa bao giờ để cho nữ nhi mình trải qua những việc cực khổ.

      Bởi vì Quách An Thái là huynh trưởng, nên Quách Tố Nghi cũng có tiếp xúc qua với Tiết Chiến. Tiết Chiến rất đẹp trai, khi tập võ nghệ mình, tư thế rất oai hùng bất phàm, chính là đại trượng phu đầu đội trời chân đạp đất, nàng cảm mến từ lâu. Bây giờ làm đế vương, tất nhiên nàng cũng vì mà vui mừng.

      Mà nữ nhi Tiêu gia này rất là kiều diễm tuyệt sắc, ra tay xa hoa, theo nàng biết Hoàng Thượng thích những người tiêu xài xa xỉ… Chỉ sợ là cảm thấy vui với vị Hoàng Hậu sắp tiến cung này. Nghĩ tới đây, tâm trạng Quách Tố Nghi được an ủi phần nào, và kìm lòng được mà nở nụ cười mỉm.

      Tiêu Ngư thắng lợi trở về, nàng trở về Lâm Khê viện và nghe Xuân Mính chuyện chút, cái tên tân đế Tiết Chiến kia săn bắn ở Ly Sơn, cẩn thận gặp phải con báo.

      Mặc dù Tiêu Ngư chấp nhận làm Hoàng Hậu, nhưng khi nghe xong lời này tâm trạng nàng có chút kích động, nhất thời dấy lên hi vọng, cùng lúc đó Nguyên ma ma bưng chén trà vào, con mắt chợt sáng lên: "Sau đó sao? Hoàng Thượng kia có bị làm sao ?"

      chết chứ? Tiêu Ngư cố gắng khống chế vẻ vui mừng của mình, nhịn được nghĩ ngợi. lâu sau Xuân Mính bưng đĩa mứt hoa quả lên đặt ở bàn rồi đứng ở bên cạnh nàng : "Nghe tân đế này tay , lấy sức mình liền đánh chết con báo kia..." Xuân Mính dừng chút, rồi mở to hai mắt kinh ngạc , "... Tiểu thư, người xem, có phải sức của tên tân đế kia rất khỏe ?"

      Tiêu Ngư nghe xong, nàng cũng gì. Phảng phất như cái tên tân đế kia giống như nắm đấm rơi vào người nàng. Nàng có phần muốn khóc.
      Parvarty, B.Cat, Dung Nguyễn 19955 others thích bài này.

    2. nam

      nam Well-Known Member

      Bài viết:
      291
      Được thích:
      703
      Chương 16: Đại hôn

      Chẳng mấy chốc đến ngày Tiêu Ngư xuất giá.

      Ban đêm trước giờ xuất giá, La thị cố ý sang đây xem nàng. Chuyện muốn dặn dò tất nhiên là quên tỉ mỉ giảng giải cho nàng nghe. Đại bộ phận đều là Tiêu Ngư biết, năm ngoái lúc nàng xuất giá gả cho Triệu Dục, chính là La thị nhẫn nại dạy bảo nàng.

      Dưới ánh sáng rực của nến hoa sen gỗ lim, La thị an vị ở bên cạnh, ôn nhu với Tiêu Ngư: " biết tính cách của Tân đế kia thế nào, lần này con gả , cố gắng chịu chút ủy khuất, chỉ là phần lớn nam tử đều thương hoa tiếc ngọc, con đừng nhăn mặt khó chịu, mềm mại chút luôn luôn tốt..."

      Lông mày kẻ đen của La thị khẽ nhíu lại, nhìn qua nhã nhặn như nước.

      Tiêu Ngư nghe, chỉ cảm thấy người kế mẫu La thị này quả nhiên tốt. Khi bà ấy và phụ thân vừa thành thân, nàng còn có chút thích ứng được, người thấu tính đạt lý đều là người trưởng thành, bà ấy tốt với nàng, nàng nhìn ràng. Cũng bởi vì có La thị, cho nên lúc ấy nàng gả cho Triệu Dục, mới chân tâm ý như vậy với Triệu Hoằng. La thị đối xử với nàng rất tốt, tuy nàng có phụ thân, nhưng luôn có ít chuyện, chỉ có nữ nhân mới có thể làm. Ví như lần đầu nàng có kinh nguyệt, chính là La thị chiếu cố nàng, giảng giải cho nàng những chuyện kia.

      Bây giờ lời này...

      Tiêu Ngư biết bà có sai, bây giờ lại vào cung làm hậu, cũng thể so với ngày xưa có Thái Hậu mẫu che chở nàng. Ngay cả mặt của Tân đế kia nàng cũng chưa thấy, hoàng cung kia phải là hoàng cung nàng biết. Loại thời điểm này, cứng đối cứng, ở chỗ Tân đế nàng hoàn toàn chiếm được chỗ tốt.

      Tiêu Ngư ra: "Vâng, nữ nhi biết."

      La thị cười , thấy Tiêu Ngư trước mắt ngũ quan tinh xảo, dung mạo xinh đẹp, dung mạo vô song như vậy, sợ là có nam tử thích. Ngày thường nàng lại thông minh lanh lợi, có số việc nàng nhưng bà cũng biết được.

      La thị nhấc tay nắm lấy tay Tiêu Ngư, cuối cùng có chút đành lòng. Bà : "Niên Niên, mẫu thân cũng thể làm cái gì cho con được..."

      Tiêu Ngư nắm chặt tay của bà, hơi mỉm cười : "Mẫu thân làm nhiều chuyện cho con rồi, trong lòng nữ nhi ràng. Tuy con phải thân sinh của ngài, nhưng con sớm xem ngài như thân mẫu rồi."

      Bất tri bất giác, La thị gả vào Tiêu gia sáu năm rồi.

      Tình cảm đều là qua lại, ngươi tới ta , ta chân thành đợi ngươi, ngươi cũng thực tình đối đãi, như thế mới có thể tiếp tục được. Hốc mắt La thị ửng đỏ, thầm nghĩ, đứa bé hiểu chuyện như thế, sao lại thể như nữ tử bình thường, thuận lợi gả người mình thích.

      La thị đưa tay khẽ ôm lấy Tiêu Ngư, thấp giọng : "Con yên tâm, mẫu thân chăm sóc phụ thân con tốt, chuyện của Tiêu gia, con cần lo lắng."

      Bà biết nàng lo lắng chuyện gì.

      Tiêu Ngư chậm rãi giơ tay lên, ngửi ngửi mùi hương làm cho người ta dễ chịu và yên tâm người La thị, gật đầu : "Vâng."

      Sau khi La thị , Tiêu Ngư ngồi ở bên tú đôn*, nhìn ngọn nến hoa mai sơn đỏ bàn cao cách đó xa ngẩn người. Chỉ là lúc sau, Nguyên ma ma tới bảo nàng: " nương, nước nóng chuẩn bị xong , có thể tắm rửa."
      (*Tú đôn là chiếc ghế truyền thống của Trung Quốc được dự bị bên trong nội thất, hình dạng như chiếc trống cổ, có hình minh họa ở dưới)

      Ngày mai nàng phải xuất giá rồi.

      Trong lòng Tiêu Ngư có chút nặng nề, nghe Nguyên ma ma , lại chưa vội vã tắm, mà là ngẩng đầu với bà: "Ta muốn chỗ."

      ...

      Cánh cửa lớn đồ sộ của từ đường Tiêu thị, hướng về phía Đông Bắc Tây Nam, phía trước là bức tường phù điêu xây làm bình phong ở cổng, được xây dựng vào thời kỳ Kiền Nguyên (Càn Nguyên). Bậc thang bằng đá và đầu các lan can là đôi tượng đá, chính sảnh từ đường rộng năm gian, dài bốn gian, tẩm điện là nơi cung phụng bài vị tổ tiên, dưới mái hiên là tấm biển "Tổ Đức Vĩnh Hinh". Tẩm điện, xà nhà, cột trụ đều vẽ các loại hoa văn Phượng Hoàng đỏ, mặt trời sáng sớm, cây Tùng, chim Hạc, tinh mỹ tuyệt luân.

      Mặt còn có lầu các, để bên trong chính là ấn chỉ ban thưởng được tiếp nhận qua nhiều thế hệ của Tiêu gia.

      Trong từ đường, bên trong bố trí bốn bàn thờ để bài vị của tổ tiên.

      Tiêu Ngư quỳ gối bên bồ đoàn hoa văn mây, váy dài tuyết trắng phủ mặt đất, nhìn bài vị tiên tổ trong bàn thờ, lẳng lặng dập đầu mấy cái.

      Ngày mai nàng phải xuất giá, ra khỏi cửa lớn của Tiêu gia, vào đầm rồng hang hổ kia, sau này như thế nào, chính nàng cũng dám dự đoán.

      Tiêu Ngư suy nghĩ, liền thành kính mở miệng: "Liệt tổ liệt tông Tiêu gia ở , ngày mai Tiêu Ngư phải gả cho tặc nhân kia, lần này như thế nào, cũng cầu tổ tông phù hộ. Phụ thân cũng trung thành chính nghĩa gan dạ, chỉ vì bảo toàn cho tất cả tính mạng của mọi người trong Tiêu gia mới ủy khúc cầu toàn, hi vọng thể trách cứ ông ấy... Còn có mẫu thân La thị của con, nếu tổ tông trời có linh, hy vọng có thể phù hộ bà sớm ngày sinh đứa con thuộc về mình."

      Lúc La thị vừa mới tiến phủ, nàng từng nghe biết bao nhiêu chuyện liên quan kế mẫu, phần lớn là khắt khe với hài tử như thế nào. Khi La thị đối tốt với nàng, nàng từng nghĩ, nếu ngày sau La thị có con của mình, sợ là thiên vị con của mình. Trong lòng nàng có chút thích, nhưng hôm nay tuổi của nàng lớn, chuyện hiểu lúc trước cũng dần dần hiểu , nhìn thấy sáu năm nay La thị có thai, cũng có chút đành lòng.

      Phụ thân xem nàng như bảo bối, bây giờ nàng gả cho người như vậy, trong lòng khẳng định rất khó chịu. Nếu La thị lại có đứa con hầu hạ dưới gối ông, hẳn là khá hơn chút.

      Sau khi xong, Tiêu Ngư lại thành tâm dập đầu.

      Khi ra, Nguyên ma ma canh ở bên ngoài khoác áo choàng dày lên người nàng.

      Nguyên ma ma thấy sắc mặt nàng buồn rầu, biết nàng lo lắng, ra: " nương cần phải quá chán nản như thế, có lẽ chuyện này cũng tệ như vậy... Cho dù như thế nào, lão nô đều hầu ở bên người nương. Ngày mai là ngày nương xuất giá, ngài nhất định phải vui vẻ xuất giá mới được."

      Gió rét thổi tới, Tiêu Ngư lạnh đến run cả người.

      , chút vui vẻ nàng cũng có.

      ...

      Vào ngày hai mươi tám tháng Giêng. Tiêu Ngư thức dậy tắm rửa sớm, trang điểm, mặc giá y tinh xảo màu đỏ thẩm nặng nề lên người, đeo mũ phượng lên.

      Dung mạo Tiêu Ngư tuyệt sắc, bởi vì tuổi còn , cần son phấn trang điểm nhiều, bình thường nhiều nhất chỉ cần vẽ lông mày là được. Hôm nay là đại hôn, trang điểm tất nhiên là tinh xảo diễm lệ, nhìn tới là thấy sóng mắt nàng di chuyển, giống như toàn thân ra hào quang, kiều diễm xinh đẹp, nhan sắc nghiêng thành.

      Nữ quyến trong phủ tới trong Lâm Khê viện, Tiêu Ngọc Chi cũng đứng ở bên cạnh Tiêu Ngọc Cẩm.

      Trước đó Tiêu Ngư đại hôn, nàng ta đau bụng, cũng sang đây xem, ngày hôm nay nhìn bộ dạng Tiêu Ngư trang phục lỗng lẫy, cảm thấy nhịn được cảm khái phen.

      Nàng ta phục là chuyện, nhưng dáng dấp Tiêu Ngư đẹp mắt, nàng ta thể thừa nhận.

      Đại hôn chính là chuyện tốt, nhưng Tiêu Ngư xuất giá lần hai, lại gả cho vị Tân đế cướp ngôi, tất nhiên là đặc thù. Tuy dáng dấp nàng xinh đẹp, nhưng mặt lại chút vui vẻ... Tất nhiên nàng ta hiểu được là bởi vì chuyện gì, nếu nàng ta biết mình phải gả cho nam tử lưng hùm vai gấu thô ráp chịu nổi, chắc hẳn nét mặt của nàng ta còn khó coi hơn cả Tiêu Ngư.

      Dù sao cũng là ngày đại hỉ, đối với nữ tử mà , là ngày quan trọng lại quý giá. Tiêu Ngọc Chi nhìn thấy mặt của nàng ra vẻ buồn rầu nhàn nhạt, cảm thấy bỗng nhiên có chút xúc động.

      Suy nghĩ này đột ngột xuất trong óc.

      Có nên cho nàng hay ... ra Tân đế chẳng những tuyệt thô ráp, mà là như Long như Phượng, cường tráng tuấn mỹ...

      Tiêu Ngọc Chi nhàng dịch chuyển về phía trước bước.

      Sau khi nhìn thấy giá ý tuyệt đẹp người Tiêu Ngư, hai bàn tay tuyết trắng đặt ở đùi, khăn quàng vai* kia buông thõng xuống dưới, chiếc eo tinh tế được giá ý bao quanh…
      (*Khăn quàng vai: phần trong lễ phục phụ nữ quý tộc Trung Quốc, thời xưa)

      Sắc mặt Tiêu Ngọc Chi lập tức trầm xuống, trong lòng nghĩ tới những chuyện vui kia, nhất thời chút lòng trắc còn sót lại trong lòng cũng bị che mất toàn bộ.

      Lúc này vui có thể làm gì? Đợi động phòng hoa chúc, nhìn thấy phu quân trẻ tuổi tuấn mỹ, Tiêu Ngư này còn vui vẻ ư!

      Sau này hiểu được là ngày tốt lành, nàng ta có gì tốt mà đáng thương Tiêu Ngư. Lúc trước nàng ta làm trò cười cho thiên hạ, cũng biết có con em quý tộc tuấn tú tài năng đến đây cầu thân hay , lo lắng cho mình còn kịp, Tiêu Ngư này có gì tốt mà đồng tình!

      Tiêu Ngọc Chi càng nghĩ càng giận, gắt gao vặn lấy khăn trong tay, cũng tiếp tục nhìn Tiêu Ngư.

      Tuy cửa hôn này mọi người đều biết , nhưng cuối cùng vẫn là việc vui, tất nhiên từng người mang theo ý cười. Chỉ có Tiêu Ngọc Chi nhếch miệng, có vẻ hơi thỏa đáng lắm, Liễu thị kia lập tức đưa tay lặng lẽ nhéo nàng ta cái. Tiêu Ngọc Chi nhíu mày, nghiêng đầu nhìn mẫu thân, hỏi có ý gi, rồi bất đắc dĩ miễn cưỡng mỉm cười.

      Tân đế thành thân, chính là đại đầu tiên sau đăng cơ. Bởi vì là Đế Vương, tất nhiên cần tự mình đón dâu, mà tới giờ lành, thay Đế Vương đến đây đón dâu, chính là thân tín Lại bộ Thượng Thư Quách An Thái người mà y thân như tay chân.

      Trước khi tân nương lên kiệu hoa, phải qua ba lần thúc giục. Vốn ra vẻ muốn xuất giá, lười trang điểm, mà vào hôm nay đối với Tiêu Ngư mà , là muốn xuất giá.

      Thúc giục kết thúc, chẳng mấy chốc đến giờ lành xuất giá. Đều thúc giục, Tiêu Ngư mới nâng trang phục lộng lẫy ra, La thị ngồi ở bên cạnh, đút cơm cho nàng ăn, ngụ ý nữ nhi xuất giá chớ có quên ân dưỡng dục của cha mẹ.

      Sau khi tân nương khóc gả, là do trưởng bối phủ khăn voan đỏ thẩm lên đầu, đưa lên kiệu hoa. Tiêu Ngư được Tiêu Khởi Châu cõng lên lưng, từng bước về phía cửa chính, vừa đến bên ngoài, là nghe được thanh gõ trống khua chiêng vui mừng. Tiêu Ngư ngồi lên kiệu hoa, trong tay ôm bảo bình, khăn voan đỏ thẫm cản ở trước mắt, nàng nhìn thấy bên ngoài như thế nào, dù nàng nhìn thấy, cũng có thể tưởng tượng dáng vẻ của phụ thân nàng.

      Ngồi xuống thả chút hương liệu, Tiêu Ngư ngồi yên lặng, cảm giác kiệu hoa được nâng lên, tay ôm bảo bình mới nhịn được nắm chặt.

      ... Nàng có chút sợ.

      Mười dặm trang sức màu đỏ, từ phủ Hộ Quốc Công, đường trùng trùng điệp điệp...

      ...

      Mà giờ khắc này bên ngoài Hoàng Thành, có con tuấn mã chạy nhanh đến. Vừa tới cửa thành, con tuấn mã kia vốn đường suốt đêm mệt mỏi mà ngã ở cửa thành.

      nam tử trẻ tuổi mặc áo bào xanh từ lập tức bước tới, vội vã vào thành.

      ...

      Phủ Hộ Quốc Công cách hoàng cung cũng xa, hôm nay đội ngũ đón dâu này, cố ý đường xa, dọc theo con sông bảo vệ thành vòng, mới đưa phượng kiệu vào hoàng cung.

      Sau khi tiến cung, phượng kiệu kia xuyên qua cửa Kiền Thanh (Càn Thanh), dọc theo đường, đường thẳng tới điện Giao Thái.

      Cuối con đường, Đế Vương tuấn mỹ tuổi trẻ, mặc cát phục đỏ thẫm thêu Long Phượng đứng chờ ở nơi đó, gió lạnh thổi vạt áo y, thân hình vững như cây Tùng.

      Hôm nay thành thân tuy là lấy nghi thức Đế Hậu đại hôn, nhưng tập tục lại là dựa theo phong tục ngày xưa ở quê hương Đế Vương. Ngừng kiệu hoa, tháo cửa kiệu, là có năm sáu tuổi vui vẻ qua đón tân nương mới đến, vào trong kiệu, lấy tay lôi kéo ống tay áo tân nương ba lần.

      Năm ngoái Tiêu Ngư lần, nên trải qua đều trải qua, lần xuất giá thứ hai này có chút kinh nghiệm. Chỉ là lúc này đưa chân ra, cúi đầu nhìn bàn tay mập mạp kéo ống tay áo nàng mấy lần, ngược lại nàng có chút sững sờ. Sau đó kịp phản ứng, thay đổi triều đại, nghi thức kết hôn của Tân đế này, tất nhiên cũng có quy củ mới. Nàng có chút nhíu mày, hiểu được tiểu nữ hài này là đón mình hạ kiệu hoa.

      Thế nhưng... chút nàng cũng muốn xuống.

      Tiêu Ngư vô ý thức ôm chặt bảo bình trong ngực, cũng đoái hoài tới điềm lành hay điềm xấu, xê dịch mông vào bên trong, sau đó vẫn bị thúc giục, bất đắc dĩ hạ kiệu hoa.

      Ra cửa kiệu, vượt qua yên ngựa màu đỏ làm bằng gỗ, sau đó bị đỡ lấy vào. Từng bước về phía trước, ngay sau đó trong tay bị nhét vào dây lụa đỏ thẫm.

      Tiêu Ngư nắm chặt lấy dây lụa đỏ thẫm này, có thể cảm giác được ràng bên kia có người lôi kéo, mà người kia... Chính là phu quân sau này của nàng, Đế Vương của triều Đại Tề mới Tiết Chiến.

      Tinh thần của Tiêu Ngư tự chủ được có chút bất ổn, xiết chặt lụa đỏ, vô thức kéo cái...

      Khi nàng kịp phản ứng, bản thân cũng thoáng ngây ngẩn cả người.

      Chỉ là nàng vừa ngây người, đầu bên kia lụa đỏ bất thình lình kéo cái, thân thể nàng lập tức ngã về phía trước, lảo đảo mấy bước, như muốn ngã xuống phía trước.

      bàn tay rất nhanh đỡ cánh tay của nàng.

      Tiêu Ngư nhịn được thở phào nhõm, trước ngực phập phồng, khẩn trương đến chảy mồ hôi lạnh. Mà nàng cúi đầu xuống, nhìn thấy lụa đỏ rủ xuống mặt đất, liền biết được người đỡ nàng là ai.

      Bàn tay to kia nắm lấy cánh tay của nàng, giống như biết mình có bao nhiêu sức, bóp cánh tay nàng đau nhức. Vì gần nhau, nàng gần như có thể ngửi được hơi thở người kia, đó là hơi thở dương cương mãnh liệt thuộc về nam nhân, mơ hồ có chút mùi mồ hôi... Nhìn đôi chân to trước mặt, Tiêu Ngư nhịn được nhíu mày lại. cước đá , hẳn là rất đau.

      Tiếp tục nghi thức tiếp theo, sau khi bái thiên địa, Tiêu Ngư được đưa vào tẩm điện cung Phượng Tảo. Tiêu Ngư nắm lấy dây lụa, giẫm lên bao bố được trải ở phía dưới, cẩn thận từng li từng tí. bước qua năm bao bố, qua cái, lại được chuyền tới trải ở phía trước, thẳng đến khi đến, ngụ ý nối dõi tông đường, năm đời gặp nhau.

      Tiến vào tẩm cung, Tiêu Ngư chậm rãi ngồi ở bên giường phủ lên đệm đỏ thẫm, thoáng thở dài hơi. Tập tục thôn quê cũng có chỗ tốt của nó, chí ít so với tập tục hoàng gia dài dòng lúc trước đơn giản hơn nhiều. Hôm nay Tiêu Ngư cũng nghĩ tới Tân đế này có lẽ tôn trọng mình, có thể yên lặng ngồi, làm nàng buông lỏng, rất thư thản.

      Chỉ là thân thể căng thẳng của nàng vừa có chút buông lỏng, nghe được chút động tĩnh.

      Là tiếng cây gậy va chạm khay...

      Tiêu Ngư ngắt lấy ống tay áo, cây gậy kia duỗi ra, chậm rãi nâng chiếc khăn đỏ đầu nàng lên, trước mắt bỗng nhiên sáng rỡ.

      Khăn đỏ thẫm rơi xuống, nam nhân an vị ở bên người nàng, nghiêng thân , hẳn là nhìn nàng. Tiêu Ngư cuối đầu chưa từng nâng lên, chờ qua lát, Tiêu Ngư bị nhìn chằm chằm toàn thân run lên, mới chậm rãi ngẩng đầu lên...

      Ngẩng đầu cái liền nhìn thấy sau lưng người kia nhảy lên ảnh sáng chói mắt của nến long phượng, ánh mắt Tiêu Ngư có chút híp lại, nghiêng sang bên, chờ thích ứng, mới mở to hai mắt tiếp tục nhìn sang.

      Rốt cục thấy khuôn mặt nam nhân được ánh nến chiếu sáng kia.
      Parvarty, B.Cat, Dung Nguyễn 19956 others thích bài này.

    3. nam

      nam Well-Known Member

      Bài viết:
      291
      Được thích:
      703
      Chương 17: Hoa chúc

      Editor: Maria Nyoko

      Dưới cát phục đỏ thẫm là thân thể nam nhân tráng kiện.

      Lông mày nghiêng dài chạm tóc mai, đôi mắt đen nhánh thâm thúy, khuôn mặt góc cạnh ràng, màu da hơi đen... Hoàn toàn giống với tác phong nhàng của công tử quý tộc ngày thường nàng tiếp xúc, lại cũng giống nhue Tiêu Ngọc Chi miêu tả lưng hùm vai gấu thô ráp chịu nổi...

      Tay Tiêu Ngư siết chặt gặt gao, trong lòng thoáng thở dài hơi, cũng chỉ là lát, lại khẩn trương lên. Nam nhân tuổi trẻ lại tuấn mỹ, cũng thay đổi được hành vi mưu triều soán vị tày trời. (Le>quy(don[

      Nhìn thấy dung trang trước mặt trang điểm rực rỡ, nữ tử xinh đẹp động lòng người, môi mỏng của Đế Vương trẻ tuổi hơi cong, biểu lộ có chút vui vẻ.

      Vẫn là ma ma bên cạnh qua nhắc nhở, mới nhận rượu hợp cẩn được dâng lên, y lấy trước chén, đưa cho Tiêu Ngư.

      Tiêu Ngư đưa tay, từ ống tay áo rộng thùng thình duỗi ra bàn tay mảnh khảnh trắng như tuyết, tay của nàng vốn rất , lúc này so sánh cùng nam nhân trước mặt, càng nổi bật lên vừa trắng vừa mịn.

      Sau khi cầm rượu hợp cẩn, hai người mới đưa tay, hai cánh tay tương giao, uống rượu này.

      Chỉ là khẽ dựa gần, càng cảm thụ được khí thế nam tử áp chế người, cánh tay kia rất tráng kiện có lực, Tiêu Ngư thoáng sửng sốt, phảng phất có chút rãng vì sao tân đế này có thể đánh chết con báo.

      Uống rượu xong, y lại đưa tay từ tiếp nhận chén trong tay nàng đặt khay cung tỳ bưng bên cạnh.

      Sau đó chính là kết tóc. Nam nhân tiếp nhận cái kéo khay đỏ thẫm, cắt xong sợi tóc đầu hai người.

      Kết tóc chính là trình tự thể thiếu trong đêm động phòng, Tiêu Ngư an tĩnh, thấy Tiết Chiến kia buộc sợi tóc được cắt tóc nàng, kết thành cái đồng tâm kết xiêu xiêu vẹo vẹo, sau đó dùng dây tơ hồng cố định.

      Nàng ngồi biết làm gì, tuy là xuất giá lần hai, nhưng lúc trước biểu ca nàng là Triệu Dục, thế nhưng cũng kịp vén khăn đỏ thẫm. Tiêu Ngư trầm thấp rủ mắt xuống, lại cảm giác được ánh mắt nam tử trước mặt sáng rực, kiêng nể gì cả... d.d-le)quy<d.n

      Nào có người ngừng nhìn chằm chằm người khác?Giống như chưa từng gặp nữ nhân.

      Tiêu Ngư buông thõng mắt, nghe ma ma bên cạnh : "Hoàng Thượng, văn võ bá quan đều chờ bên ngoài lấy chúc phúc ngài."

      "Ừm."

      Nam nhân lên tiếng, sắc hùng hậu trầm thấp, "Trẫm biết."

      Ngày đại hỉ, đương nhiên là muốn uống mấy chén. Tiết Chiến nhìn chăm chú thân hình nhắn xinh xắn trước mặt, mới với nàng: "Trẫm ra ngoài chào hỏi, nếu Hoàng Hậu cảm thấy mệt mỏi, sớm nghỉ ngơi cũng sao."

      Tiêu Ngư gật đầu giọng đáp ứng.

      Tiết Chiến lại nhìn nàng cái, mới đứng dậy, ra ngoài...

      Tiêu Ngư thở dài hơi, ngực nâng lên hạ xuống, nghe được tiếng bước chân y rời , vô ý thức ngẩng đầu lên nhìn.

      Thấy thân thể tân đế khôi ngô, vai rộng eo hẹp, đúng như là Xuân Minh , cao hơn cha nàng chút. Đại khái là lớn lên nơi hương dã, bước chân y mạnh mẽ, đôi chân dài bước như bay, hoàn toàn có dáng vẻ tự phụ. Nàng nhìn, chợt nhìn thấy y dừng bước, quay người liền đối mắt với nàng.

      Hô hấp Tiêu Ngư trì trệ.

      Người này... Chẳng lẽ mọc mắt sau ót hay sao?

      Tiêu Ngư sững sờ ngồi, chuẩn bị cúi đầu, thấy y chợt sải bước tới phía mình.

      Thân hình nam nhân cao lớn rất nhanh đứng ở trước mặt của nàng, bóng của y trực tiếp bao phủ thân hình của nàng. Ngay sau đó y đột nhiên cúi người, khí tức nam tử dương cương bá đạo đột nhiên tới gần, nóng rực ở mặt của nàng.

      Y hôn cái môi nàng, mắt đen trầm lắng, mới thấp giọng với nàng: "Chờ trẫm."

      Lúc này mới vội vàng ra tân phòng.

      Tiêu Ngư hậu tri hậu giác phản ứng kịp, mặt "bốc" nóng lên chút, cũng phải là bởi vì thẹn thùng, chỉ là lần đầu nàng bị nam tử hôn, thể thản nhiên.

      Nhưng người ở chỗ này đều thấy rất ràng, Hoàng Thượng hài lòng vị Hoàng Hậu này. Nếu là lúc trước còn có người cảm thấy Hoàng Thượng cưới nữ nhi Tiêu gia là có ý khác, hoặc cũng cảm thấy ghét bỏ nữ nhi Tiêu gia hai lần gả, nhưng theo tình thế trước mắt, tạm thời Tiêu Hoàng Hậu tất nhiên có thể được sủng. Dù sao dung mạo xinh đẹp, để nam tử dời mắt nổi.

      Thế là có ma ma ân cần tiến lên hầu hạ, chuẩn bị cởi áo giúp nàng.

      Tiêu Ngư nhíu nhíu mày lại, nhìn thoáng qua Nguyên ma ma. Nguyên ma ma mới tới, khuôn mặt tươi cười nhàng cùng vị ma ma kia: "Hoàng hậu nương nương quen thuộc người thân cận hầu hạ, nơi này giao cho chúng ta."

      Như thế, trong cung những ma ma xa lạ cùng nhóm cung tỳ mới thối lui ra khỏi tân phòng, chỉ còn lại Tiêu Ngư, Nguyên ma ma cùng Xuân Hiểu Xuân Minh.

      Tiêu Ngư lập tức buông lỏng, sau đó đột nhiên đưa tay, dùng sức xoa xoa cánh môi... Nàng gả đến cũng tình nguyện, có chút quá thoải mái.

      Nguyên ma ma tuy biết nương nhà mình chính là bị ép, nhưng vừa mới gặp tân đế tư thế oai hùng bất phàm, nếu lấy thủ đoạn leo lên đế vị như thế, đứng chung cùng nương bọn họ, cũng là cực đăng đối. Tuy Tân đế là mãng phu thô kệch, nhưng số chi tiết, hoàn toàn có thể nhìn ra chiếu cố đối với nương bọn họ. Trước mắt thế cục này, so dự liệu phải tốt hơn nhiều, Nguyên ma ma liền trấn an nàng : "Nương nương, ngài thành hôn, việc thân thiết gần gũi thể tránh khỏi, nhớ lấy chớ để Hoàng Thượng nhìn thấy những thứ này..."

      Sao Tiêu Ngư hiểu?

      Nếu nàng trinh liệt, cũng đến bước này. Nàng đích xác là tham sống sợ chết, cho nên mới ủy khúc cầu toàn... Nhưng đời này làm gì có chuyện ngon ăn như thế? Có thể còn sống, tất nhiên là muốn đánh đổi số thứ.

      Lại , dáng dấp Tiết Chiến cũng xấu, so với nam tử bề ngoài lưng hùm vai gấu xấu xí đỡ ít? Tiêu Ngư cố gắng ở trong lòng tự an ủi mình.

      Nguyên ma ma : "Lão nô hầu hạ nương nương rửa mặt tắm rửa ."

      Tiêu Ngư gật gật đầu, để Nguyên ma ma tháo xuống mũ phượng nặng nề đầu, thay bộ hỉ phục, cả thân thể ngam trong nước nóng, Tiêu Ngư mới nghĩ tới điều gì, nhìn thoáng qua Nguyên ma ma, cắn cắn môi, có chút khó mà mở miệng. =d.dle?quy[d.on

      Nữ tử trẻ tuổi thân thể mềm mại trơn mềm, dung nhan Tiêu Ngư kiều diễm, thân thể cũng óng ánh trắng như ngọc, ngâm nước nóng, làn da liền ra màu hồng nhàn nhạt, gương mặt hồng nhuận phơn phớt, đôi mắt sáng dịu dàng, càng xinh đẹp.

      Nguyên ma ma hiểu nàng, ánh mắt liền biết được Tiêu Ngư muốn hỏi điều gì, chậm rãi : "Nương nương chớ có quá sợ hãi, chuyện nam nữ, lập gia đình luôn luôn phải trải qua. Chỉ là tân đế tuổi trẻ thể tráng, cao lớn uy mãnh, lần đầu thị tẩm, ngài quả quyết thể nuông chiều y, tránh khỏi tổn hại thân thể của ngài..."

      Tiêu Ngư nghĩ nghĩ thân hình nam nhân kia, hoàn toàn chính xác quá mức cao lớn, người như vậy, nếu là cùng nàng điên loan đảo phượng...

      Nguyên ma ma còn : "Có mấy lời lão nô tốt, chỉ là lão nô nghe tân đế thiết lập hậu cung, đến nay còn chưa có bất kỳ Tần phi nào, về sau như thế nào lão nô biết, có thể lão nô thấy, tân đế nặng sắc, lúc cưới nương nương lại là thành ý có thừa... nam tử như vậy, chưa hẳn phải là người lương thiện?"

      Phụ đạo nhân gia (phụ nữ gia đình) luôn luôn nhìn cạn, chỉ cảm thấy Tiêu Ngư gả hai lần, nếu tân đế đối tốt với nàng, như vậy làm Hoàng Hậu cũng là chuyện tốt. Dù sao lập gia đình so với quả phụ, là quá trọng yếu.

      Tiêu Ngư biết Nguyên ma ma quan tâm mình, thế nhưng nàng hoàn toàn biết gì cả đối với tân đế, ngày sau như thế nào, còn chưa nhất định đây.

      Lại , y cùng nàng đơn giản chỉ nhìn tương lai như thế nào, vẫn là xen lẫn hận quốc thù nhà...

      Tắm xong, Tiêu Ngư chậm rãi từ trong thùng tắm đứng lên.

      Nguyên ma ma cầm khăn mềm mại sạch lau giọt nước người nàng, cái cổ mảnh khảnh, bộ ngực đầy đặn, lưng ngọc trắng đẹp... Sau đó là hai chân thẳng tắp, eo cong, chân ngọc tuyết trắng nhắn xinh xắn cũng sáng bóng sạch .

      Lại phủ thêm bộ áo ngủ mỏng, Tiêu Ngư ngồi bên hỉ giường, lặng chờ Đế Vương.

      ...

      Tấm bình phong nước sơn đen hoa văn vẽ màu mở ra, gió đêm thổi vào, thổi trang giấy thư án phất phơ. Triệu Hoằng cứng ngắt nghiêm túc viết chữ, hài đồng năm tuổi, chữ này tệ, nhưng Triệu Hoằng vẫn nhíu lại lông mày chặt, vô kế khả thi.

      Chờ viết xong trang, ngẩng đầu hướng phía bên cửa sổ...

      Tối nay ánh trăng trong sáng, nhưng có chút lạnh, Tứ thúc đứng lâu tại bên cửa sổ.

      Giống như có tâm gì.

      Nếu là lúc trước, là Hoàng Đế , có thể giúp Tứ thúc rất nhiều, nhưng bây giờ phải là Hoàng Đế. có năng lực giúp người thân làm cái gì... Nghĩ đến việc, hốc mắt Triệu Hoằng có chút phiếm hồng, mở miệng : "Tứ thúc, nghe Lục Liễu , hôm nay mẫu thân cùng tân đế thành thân... Mẫu thân nàng tại, có phải đến trong cung hay ?"

      Đứng ở bên cửa sổ Triệu Huyên quay đầu lại nhìn cái, Triệu Hoằng bày khuôn mặt trắng ngọc hết sức uể oải, lại cùng : "Đều tại ta vô dụng... cứu được mẫu thân."

      Triệu Huyên cái gì.

      Triệu Hoằng lại tiếp tục : "Ta gặp qua tân đế kia, cảm thấy có chút doạ người, tính tình tốt lắm... Tứ thúc ngươi , nếu đối với mẫu thân tốt làm sao bây giờ? Ta lại cứu nàng được? Thế nhưng là..."

      Dừng chút, lại nhàng , "Nếu là đối với mẫu thân tốt, mẫu thân cũng ưa thích , vậy ta nên làm cái gì?Đến lúc đó mẫu thân cùng có con của mình, hẳn là quên Hoằng nhi?"

      Qua lâu, thanh Triệu Huyên thanh nhuận mới vang lên. : "... ."

      ...

      Hôm nay bận rộn ngày, Tiêu Ngư có chút mệt mỏi, nhưng cũng biết, đêm tân hôn nam nhân khó tránh khỏi muốn uống chút, tự nhiên là muốn tối nay. Còn lúc vừa mới rời , muốn nàng ngủ trước, Tiêu Ngư tình nguyện gả cho y, nhưng dù sao bây giờ y cũng là Đế Vương, tại nàng có thăm dò tính tình của y trước, tất nhiên muốn giữu quy củ.

      Đêm tân hôn, Đế Vương chưa về, nàng nghỉ ngơi trước, cái này hợp lý.

      Tiêu Ngư an tĩnh ngồi, đợi nến long phượng phát ra tiếng vang đôm đốp, mới đứng dậy qua, cầm lấy cây kéo bên, nhàng giảm đèn hoa .

      Ánh lửa sáng tỏ, bên trong tân phòng lập tức sáng rỡ.

      Tiêu Ngư cong môi cười cười, vừa gác cây kéo lại, nghe được động tĩnh truyền đến bên ngoài, nàng quay người nhìn lại, liền gặp nam tử mặc hỉ phục đến...

      Người này, Là hoàng thượng, làm sao cho người bẩm báo đâu?

      Tiêu Ngư vội vàng muốn chuẩn bị ngồi mép giường, chưa mấy bước, y liền tới, đưa tay giữ cánh tay nàng lại.

      Áo nàng đơn bạc, lòng bàn tay nam nhân cùng bàn tay thô ráp nàng có thể cảm giác ràng được.

      Tiêu Ngư đành phải hành lễ : "... Hoàng Thượng."

      Nàng buông thõng mặt mày, nam nhân đưa tay lên, đụng vào mặt của nàng. Tiêu Ngư giật mình cái, y thực quá cao to, nàng đành phải ngẩng đầu lên nhìn y.Nhìn thấy khuôn mặt y tuấn đẹp có chút ra đỏ hồng, đích là dáng vẻ uống rất nhiều rượu. Mùi rượu đập vào mặt, có chút gay mũi, nàng quá ưa thích.

      Tiết Chiến khẽ vuốt mặt nữ tử trước mặt, nếu có tự mình chạm qua, đúng là tưởng tượng nổi, thế gian này còn có da thịt tinh tế tỉ mỉ ấm trượt như vậy. Y câu: "Tất cả xuống ..."

      Nguyên ma ma nhìn thoáng qua phía Tiêu Ngư, có chút do dự, cuối cùng đành phải hành lễ, từng người lui ra.

      Tiết Chiến mặt mày mỉm cười nhìn nàng, thanh khó được ôn hòa : "Làm phiền Hoàng Hậu giúp trẫm thay quần áo."

      là lấy chồng, ngày thường ở chung, thể thiếu phục sức trượng phu. Tiêu Ngư tuy là nuông chiều, nhưng nên học vẫn là đều học được, có số việc tuy nàng cần làm, có thể học luôn có được chỗ tốt. Tiêu Ngư gật đầu, cánh tay nhàng rút ra từ lòng bàn tay của y, liền đứng ở bên cạnh y, tháo đai lưng cởi cát phục.

      Y cũng giống như những công tử phong nhã kia, bên hông cũng đeo sức gì.

      Tháo đai lưng có hoa văn rông, đặt cùng bên, Tiêu Ngư đưa tay, cởi bỏ ngoại bào của y.

      Sau khi cởi xong thân cát phục nặng nề, chỉ còn lại bộ quần áo trong màu trắng, Tiêu Ngư mới thấy lồng ngực tráng kiện của nam nhân phình lên cơ bắp... Lúc nàng giúp y cởi vô tâm đụng cái, còn... cứng rắn.

      Tiết Chiến thấy nàng bộ dáng khéo léo, có chút hưởng thụ, vuốt mặt của nàng thấp giọng : " trang dung hoàng hậu tinh xảo, mặc dù diễm lệ, nhưng vẫn là thêm tân trang càng đẹp mắt như vậy."

      Tiêu Ngư cảm thấy hừ , lời này đến, phảng phất người vừa rồi ngừng nhìn nàng chằm chằm phải y vậy.

      Nàng phát , tay của nam tử lên , Tiêu Ngư nhịn được kinh hô tiếng.

      Ở giữa y dùng sức ôm eo của nàng dựa vào thân thể , hai thân thể liền thân mật dựa chung chỗ, lưu tia khe hở. Người này khí lực là quá lớn, nhìn lấy động tác rất nhàng, Tiêu Ngư lại bị ôm trong ngực thấy đau, hai đoàn thịt mềm cũng bị ép tới bẹp. Vừa ngẩng đầu xem, khí tức của y liền bỗng nhiên tới gần, vô số cái hôn hạ xuống, môi lưỡi tiến quân thần tốc, trực tiếp chiếm miệng của nàng, tùy ý càn quét.

      Tiêu Ngư nào trải qua tình hình như vậy? Chỉ là cả người đều bị y vòng trong ngực, cánh tay cường tráng càng ôm nàng đến c hồ muốn bẻ gãy eo của nàng.

      Trong hơi thở tràn đầy khí tức nam tính bán đạo dương cương.

      Nàng lại đau lại giận.

      Tiêu Ngư bị hôn đến thở nổi, rốt cục y buông lỏng tay. Chỉ là nàng còn chưa thở đủ khí, khẽ cong eo, trực tiếp khiêng nàng lên bả vai, sau đó sải bước đến bên giường, đến quăng ra.

      Đệm chăn mềm mại, tự nhiên Tiêu Ngư có bị quẳng đau, chỉ là nàng còn chưa kịp phản ứng, thân thể nam nhân liền đè lên, mực che ở thân thể của nàng.

      Thấy y lại hôn xuống, Tiêu Ngư cảm thấy hoảng hốt, nhất thời cũng lo được cái gì, bản năng quay mặt sang bên.

      Áo Tiết Chiến rộng mở, lộ ra cơ bắp sắc mạch trước ngực.

      Y lẳng lặng nhìn Tiêu Ngư dưới thân, tay lớn nắm lấy eo thon của nàng, gặp mắt nàng như muốn nỉ non, trước ngực khẩn trương chập trùng lên xuống, rất là kiều mị, mới chậm rãi : "Nàng là hoàng hậu trẫm cưới hỏi đàng hoàng, trẫm ngủ ngươi, thiên kinh địa nghĩa."
      Parvarty, B.Cat, Dung Nguyễn 19955 others thích bài này.

    4. nam

      nam Well-Known Member

      Bài viết:
      291
      Được thích:
      703
      18, Hạ Triều

      Edit Hoa Trong Tuyết

      Nến long phượng đỏ thẫm giống như nhảy múa bên ngoài màn trướng, khí thế nam nhân bá đạo từng bước ép sát, ép đến mức làm cho nàng thở nổi.

      Mặt Tiêu Ngư được nâng lên, đối đầu nhìn váo mắt .

      Bàn tay bởi vì làm việc nặng lâu ngày, lòng bàn tay có vết chai dày, mà yết hầu biểu tượng nam tính nhấp nhô lên xuống, người tràn đầy hơi thở dương cương. Tiêu Ngư hấp hấp môi, biết là lời thô bỉ chịu được, lại cũng đúng là .

      Nàng gả cho , những chuyện như thế này là thể tránh khỏi. Cũng vào cung, nhăn nhăn nhó nhó, cho dù bản thân lại ham sắc đẹp, cũng giữ được bao lâu, sinh ra cảm giác chán ghét nàng. Như thế, việc nàng vào cung cũng còn bất kỳ ý nghĩa gì...

      Tiết Chiến thấy trong đôi mắt nàng hình dáng của chính mình, điềm đạm đáng , nam nhi lăng lệ khí khái, lại vô thức phát ra chút nhu tình.

      mở miệng : "Đừng sợ, trẫm chút là được."

      Chuyện cho tới bây giờ, Tiêu Ngư cũng chỉ có thế tin . Lại thấy lần nữa cuối người xuống, từng chút hôn lên mặt của nàng, hôn xuống đôi môi của nàng. Cánh tay kia cũng nhàn rỗi, kéo nàng lên khỏi đệm giường, cưỡng ép nàng vào trong ngực , muốn hai tay nàng ôm cổ .

      So với vừa rồi hôm thô bạo trực tiếp, tại giống như... có vẻ ôn hòa hơn rất nhiều. Chỉ là cái ôn hòa này chưa được bao lâu, lại hôn dọc từ môi nàng xuống dưới thân, rất nhanh đến địa phương mềm mại, lại thô lỗ.

      Cả người Tiêu Ngư mền nhũn, gặp hôn như vậy, vô thức đưa tay vịn lấy bờ vai của .

      Hai tay nhất thời bị nắm chặt. Bàn tay to lớn nắm lấy cổ tay nhắn của nàng, trực tiếp tách ra vòng qua hai bên. Với , lực đạo rất , đại khái là sợ làm nàng bị thương, nhưng cánh tay Tiêu Ngư quá mảnh khảnh, bị vây dưới thân, liền nhanh chóng biến thành thịt cá mặt người chém giết. Nhưng người này lại biết nặng , hạ miệng lại hung ác, vội vã nóng nảy, giống như lang sói.

      Sắc mặt Tiêu Nư đỏ hồng, mồ hôi rịn chảy ròng ròng, bởi vì xấu hổ nên theo bản năng muốn nhắm mắt lại. Nhưng mà sau khi nhắm mắt, cảm giác lại càng ràng mãnh liệt...

      Eo của nàng! là...

      Tiêu Ngư cắn chặt môi dưới.

      Rốt cuộc Tiêu Ngư chịu được, ngẩng đầu nhìn sang, thấy thân thể nam nhân, cánh tay trần trụi, cơ cánh tay và cơ bắp lưng, mười phần cường tráng. Nhưng mà thân thể tráng kiện lại có rất nhiều vết sẹo dài ngắn lớn khác nhau, có vết sẹo mờ, lại có vết sẹo giống như vừa mới lành.

      Vốn là nam nhân cao lớn dũng mãnh, lại có thêm vài vết sẹo người, càng tăng thêm vẻ hung hãng. Nếu như chút e sợ đó là giả...

      Mặc dù động tác của có vẻ thô lỗ, nhưng lúc chuyện với nàng, hình như cũng thấy quá đáng sợ.

      Chính là chuyện mà chú ý gì hết!

      Lúc Tiêu Ngư thất thần, nam nhân liền cắn nàng cái... so với lúc trước đau hơn nhiều, Tiêu Ngư theo bản năng la lên tiếng, nhăn đôi chân mày nhìn , lại thấy cúi người xuống, dùng sức hôn xuống, thô thô thở phì phò, như muốn trừng phạt nàng phân tâm.

      Tiêu Ngư bị đau, muốn xoa xoa bờ mông, nửa người dưới lại bị nam nhân trực tiếp nhấc lên, hai tay giữ chặt vai.

      ...

      giường bắt đầu đất rung núi chuyển.

      ...

      Tiêu Ngư hôn mê bất tỉnh, lúc tỉnh lại, mơ mơ màng màng, như là nhớ mình ở đâu. Chẳng qua là cảm thấy đau, chỗ nào cũng đau, nàng lại cảm giác được thân thể rất nóng, liền ủy khuất : "Phụ thân, mẫu thân..." Cuống họng đều khàn khàn.

      Đến khi cảm giác lưng nặng nề, giống như bị vật nặng đè ép, mới từ từ mở mắt.

      Nhìn thấy cánh tay vắt ngang eo của mình, mới nhớ tới, tối nay là đêm tân hôn của nàng. Sau lưng là tiếng nam nhân chậm rãi hít thở, hơi thở nóng rực phả vào tai nàng, ngứa chút. Tiêu Ngư vô ý thức giật giật thân thể, lại bị ôm chặt lấy, đợi đến khi nàng cảm thấy mình với lại dán chặt vào nhau, Tiêu Ngư mới thốt ra: "Từ bỏ..."

      Ký ức vừa rồi chậm rãi lên trong mắt nàng, cũng hiểu như vậy là hợp quy củ, nhưng nàng vẫn nhịn được mà .

      Tiêu Ngư cảm thấy, nếu nam nhân thô lỗ này lại xông lên thêm lần nữa, nàng chết...

      Tiết Chiến nghe được thanh nức nở của nàng, lại nghe nàng trong mộng ủy khuất gọi phụ thân mẫu thân, liền thuận tay ôm nàng vào lòng, để cho nàng dựa vào lòng mình. Đôi mắt đỏ hồng, nhìn là đáng thương, Tiết Chiến tất nhiên biết được nàng chịu nổi, chính mình là nam nhân thô ráp, cũng là thương tiếc nàng. Nhưng trong đầu lại nảy ra tâm tư muốn trêu đùa, : "Nàng cầu trẫm, trẫm buông tha nàng."

      Tiêu Ngư muốn khóc.

      Nàng vốn có bao nhiêu khi lực, huống chi cũng sợ hãi, nên rủ mắt xuống, mở miệng : "Van cầu ngươi..."

      Nhìn nàng vẫn chỉ là tiểu nữ tử, lại nhìn thấy dáng vẻ ủy khuất của nàng, bất giác Tiết Chiến bật cười, nhàng hôn xuống đỉnh đầu nàng, sau đó chậm rãi vuốt lưng nàng: "Được, trẫm bỏ qua cho nàng."

      Liền... như vậy?

      Tiêu Ngư có chút tin, vô ý thức ngẩng đầu nhìn , thấy mặt mày đều tràn ngập nụ cười, giống như là , liền thở dài hơi. Nàng nằm sấp, cảm thụ được lồng ngực bên đè xuống. Bởi vì vóc người của cao hơn nàng rất nhiều, hai chân của nàng chỉ có thể chạm tới bắp chân của , làn da của nàng mẫn cảm, có thể cảm giác được ràng, bên chân có chút lông, cũng phải rất dễ chịu.

      Chỉ là nàng quá mệt mỏi, nên nhanh chóng ngủ.

      Nghe hô hấp nhàng của nàng, Tiết Chiến cúi đầu, thấy nàng nằm sấp như vậy cũng có thể ngủ thiếp , đầu tóc đen xõa ra, khuôn mặt ửng hồng, hết sức nhu thuận. Thân thể nữ tử lại đẹp như bạch ngọc, so với màu da của khác biệt ràng. nhìn nàng lúc, nghĩ tới điều gì, liền khẽ gọi nàng tiếng.

      "... Niên Niên."

      ...

      Hôm qua là đại hôn của Đế Hậu, theo lệ thường phải nghỉ mấy buổi chầu, chỉ là tân đế vừa mới đăng cơ, thế cục trong triều bất ổn, cho nên hôm nay đế vương trẻ tuổi vẫn như thường ngày, vẫn triệu tập văn võ bá quan tham gia buổi chầu sớm.

      Hà Triều Ân vào thiên điện của Phượng Tảo Cung, hầu hạ Đế Vương thay quần áo.

      Theo lý thuyết, cũng như trong dân gian, việc này cũng là thê tử giúp trượng phu làm, huống chi là đế vương tôn quý. Chỉ là nhìn tình thế trước mắt, Hoàng Hậu nương nương kia sợ là vẫn chưa tỉnh. Hà Triều Ân tự nhiên hiểu , cũng hỏi nhiều.

      Sau khi Hoàng Thượng mặc xong quân áo ra ngoài, mới được mấy bước ra khỏi Phượng Tảo Cung, liền quay đầu với : "Ngươi quay về với tiếng với hạ nhân trong cung Hoàng Hậu, bảo bọ họ để cho Hoàng Hậu nghỉ ngơi."

      Hà Triều Ân lập tức quay lại truyền ý chỉ.

      Nguyên ma ma cũng chưa có ý định đánh thức Tiêu Ngư, lại thấy Hà Triều Ân đến, mới vội vàng bước tới, thi lễ với Hà Triều Ân, : "Hà công công còn có chuyện gì quan trọng? Lúc này nương nương còn chưa dậy."

      Hà Triều Ân chính là thái giám bên cạnh Hoàng Đế, Nguyên ma ma biết được thân phận của , đương nhiện dám thất lễ.

      Hà Triều Ân mặt mày ôn hòa, chậm rãi : "Nguyên ma ma cần khách khí, là Hoàng Thượng muốn ta tới tiếng, để Hoàng Hậu nương nương ngủ thêm lát, đừng làm nàng thức giất."

      Nguyên ma ma cảm thấy kinh ngạc, tuy đây là ân trạch của đế vương, nếu như thương tiết, đêm qua làm sao lại...

      Nàng liền đáp ứng: "Làm phiền Hà công công, lão nô biết."

      Có lẽ hôm qua là ngày đại hôn, cho nên hôm nay mặt mày đế vương tràn đầy ý cười, đối với đám đại thần cũng ôn hòa hơn so với thường ngày.

      Mà Tiêu Hoài đứng ở vị trí thứ ba của hàng thứ nhất, cả người khoát lên bộ quan phục nhị phẩm đỏ thẫm, triều phục thêu lên hình sư tử, đầu đội ngọc quan, khí thế bất phàm. Hai tay của nắm chặt thẻ ngọc, chậm rãi ngẩng đầu, nhìn chút đế vương ngồi long ỷ kia...

      Nhìn dáng vẻ so với thường ngày thêm chút ôn hòa, trong lòng Tiêu Hoài run lên, đau.

      Cho đến khi kết thúc buổi triều, mới ngơ ngơ ngác ngác ra ngoài, bước nền đá cẩm thạch, lạnh gió nhàng thổi bay áo bào của , thân hình nhìn qua có chút đơn.

      Có người về hướng Tiêu Hoài, gọi tiếng.

      Tiêu Hoài quay đầu, nhìn thấy người này mày rậm mắt to, thân hình thon dài, chính là bằng hữu của Ninh quốc công Hoắc Tắc Chính.

      Phủ Hộ quốc công và Ninh quốc công chính là thế giao, Hoắc Tắc Chính và Tiêu Hoài giống như huynh đệ, biết Tiêu Hoài nữ nhi như mạng, liền an ủi: "Từ bây giờ về sau, Tiêu huynh dù tiết đến đâu, cũng có khả năng cứu vãn, ngươi đừng suy nghĩ nhiều."

      Tiêu Hoài gì. Ngày thường dáng vẻ của thẳng tắp cao lớn, mạnh mẽ uy phong, lúc này nhìn lại, giống như trong đêm già mười tuổi...

      Giữa chân mày Tiêu Hoài nổi lên chút mệt mỏi, với Hoắc Tắc Chính: "Ta là phụ thân vô dụng..." cười cười tự giễu, nụ cười có chút dọa người, " nghĩ tới Tiêu Hoài ta, ngày, cũng rơi vào cảnh bán con cầu vinh."

      ...

      Lúc Tiêu Ngư tỉnh lại rất muộn. Nàng mở to mắt, lọt vào tầm mắt là gian trang hoàng toàn màu đỏ, giật giật thân thể, đau nhức vô cùng, có chút khí lực nào.

      Thế là nàng xoay người nhìn sang bên cạnh.

      đệm giường bên cạnh còn độ ấm, chỉ còn lại khí tức nam tử tràn ngập.

      Nguyên ma ma nghe được động tĩnh, vén trướng long phượng lên, với Tiêu Ngư nằm giường: "Nương nương dậy rồi?"

      Tiêu Ngư khẽ ừ, hỏi: " tại là giờ gì?"

      Nguyên ma ma trả lời: "Là giờ thìn." Tiêu Ngư mở to hai mắt, dáng vẻ vối rối, mới mỉm cười , "Hoàng Thượng phân phó, muốn nương nương ngủ thêm lát, nương nương cần phải gấp."

      sao? Tiêu Ngư nâng tay lên lại ngừng lại, nhìn thấy tay mình rất nhiều vết tím... Tiêu Ngư bất giác ngĩ tới đêm qua, cảm thấy trong lòng hốt hoảng, nghĩ nghĩ Tiết Chiến kia khác gì cẩu.

      Quả , khi Tiêu Ngư tỉnh lại tắm rửa, cởi áo ngủ, cơ thể từ xuống dưới đều là dấu vết nam nhân kia lưu lại, ngực và đùi là nhiều nhất, mà eo thon còn có hai vết hồng do tay gây ra, là do tối qua động tác giữ lấy quá trớn của ...

      Hôm qua Nguyên mama sau khi nhìn thấy dáng vẻ của đế vương, cảm thấy lo lắng cho Tiêu Ngư, lại cũng nghĩ tới, đế vương này thất dũng mãnh, đêm qua kéo dài suốt hai canh giờ. Lúc này Tiêu Ngư thắc lưng bị đâu đến mức được, liền biết nàng chịu ít đau khổ, liền nhàng giúp nàng xoa xoa, làm dịu đau nhức.

      Tiêu Ngư cởi đồ ngâm mình vào bồn tắm, tuy giảm ít, nhưng cũng phải linh đan diệu dược gì, địa phương kia vẫn là vô cùng đau đớn.

      Đến lúc nàng chuẩn bị trang điểm, nghe bên ngoài có chút động tĩnh.

      Nguyên ma ma : "Nương nương, là Hoàng Thượng hạ triều trở về."
      Parvarty, B.Cat, Dung Nguyễn 19955 others thích bài này.

    5. nam

      nam Well-Known Member

      Bài viết:
      291
      Được thích:
      703
      Chương 19: Nam nhân (1)

      Edit: Đào Sindy

      Tiêu Ngư còn chưa trang điểm, nghe thấy loạt tiếng bước chân, từ xa tới gần. Nàng nghiêng đầu nhìn, chỉ thấy nam tử trẻ tuổi mặc long bào màu đen nện từng bước chân dài tiến đến. Tới nhanh như vậy... Lúc này cũng lo được gì, vội vàng đứng dậy chuẩn bị hành lễ.

      Nàng vừa mới xoay người, nam nhân tới trước mặt của nàng.

      "Hoàng Thượng..." Tiêu Ngư nhìn y.

      Người kia nhàng độ lượng nắm tay nàng, khiến thân thể nàng cứng nhắc, sau đó nam nhân cất lên giọng trầm thấp: "Hoàng Hậu cần đa lễ."

      Tiết Chiến cúi đầu nhìn nàng, thấy nàng hất tóc đen lên, lọn tóc còn hơi ẩm ướt, người là cỗ mùi thơm, nồng đậm, cũng biết là mùi gì, nhưng khiến người ta cảm thấy dễ ngửi. Biết nàng vừa tắm qua, liền hỏi: "Vừa xong hay sao?"

      Bàn tay nắm tay nàng cũng chịu buông ra, cách áo ngủ mỏng, có thể cảm nhận được làn da nàng kiều nộn, cánh tay tinh tế, dường như y chỉ cần bẻ gãy, chẳng trách đêm qua đụng nàng cái, kêu đau. Thấy nàng nghe thanh của mình chậm rãi ngẩng đầu lên, vẫn là má ngọc xinh đẹp hôm qua, cặp mắt sáng rực cứ như biết chuyện.

      cặp mắt kia là cặp lông mày...

      Tiêu Ngư đành phải trả lời: "Là thần thiếp cẩn thận ngủ quên mất rồi..."

      làm chuyện thân mật nhất, nhưng đêm qua bọn họ chỉ mới bắt đầu cảm nhận. Lúc trướng dày rủ xuống sao, bây giờ tiếp xúc tại đây, nàng vẫn còn chút quen lắm.

      Về phần nam nhân trước mặt, mày kiếm mắt phượng, tướng mạo tuấn mỹ, chỉ có xuất thân cao, toàn thân mặc long bào, người vẫn có chút thô ráp dã man.

      Nam nhân cao lớn khôi ngô như vậy, làm Tướng Quân còn được, nhưng xưng đế...

      "Là trẫm bảo người để nàng ngủ thêm chút nữa." Tiết Chiến mở miệng . Đêm qua do y uống rượu có chút càn rỡ rồi. Lại hỏi câu: "Có thể dùng đồ ăn sáng rồi?"

      Tiêu Ngư lắc đầu: "Còn chưa."

      Tiết Chiến : "Vậy trẫm chờ nàng cùng ăn."

      Y muốn đợi nàng... Tiêu Ngư cắn môi, cảm thấy có chút thỏa đáng lắm, huống hồ nàng trang điểm cần canh giờ, bây giờ y đường đường là Đế Vương, như thế ổn. Nàng : "Hay Hoàng Thượng dùng trước ."

      "Trẫm chờ nàng là chờ nàng.” Tiết Chiến gọn gàng mà linh hoạt . Sau đó sải bước đến ngồi xuống ghế bành khắc hình hoa cúc hoa lê, giả bộ đợi nàng trang điểm.

      Mắt Tiêu Ngư trợn to, hơi sững sờ chút, sau đó mới thoải mái, ngồi xuống lần nữa, để Xuân Hiểu trang điểm thay nàng. Tuy cần hóa trang quá tinh xảo, nhưng vẫn phải để búi tóc dành cho Hoàng Hậu, tỉ mỉ mà chải. Tiêu Ngư ngồi yên lặng, nhìn gương đồng trước mặt, lại nhìn nam tử ngồi ghế bành.

      Hai chân rắn chắc để hai bên, tay khoác lên đùi, tay còn lại đặt lên cạnh ghế... Tư thế ngồi này, khiến Tiêu Ngư nhàng nhíu mày.

      Chờ Xuân Hiểu thay nàng chải kỹ búi tóc rườm rà, sau đó vẽ mi cho nàng, nam nhân lời thề son sắt muốn chờ nàng kia lúc này nhìn sang bên này, tay đặt cạnh ghế kia cũng theo bản năng gõ mấy cái, từng cái từng cái ...

      Tiêu Ngư cong môi, đột nhiên cảm thấy có chút buồn cười.

      Ai bảo y muốn chờ nàng... Rất lâu ấy nha.

      ...

      Tiền triều xa xỉ, ngự thiện toàn là sơn trân hải vị, hoa văn chồng chất. nay sau khi Tân Đế đăng cơ, coi trọng thức ăn là mấy.

      Điểm tâm sáng trình lên tại, cháo Bát Bảo, móng heo hầm, hai con cá tươi rán, đĩa bánh bao thịt dê... Sau đó thêm hai bát cơm gạo thơm. Sau khi Tiêu Ngư ngồi xuống, biểu lộ thoáng dừng chút, tuy so với tưởng tượng của nàng màn thầu dưa muối phải tốt hơn nhiều, nhưng hoàn toàn hợp chi phí điểm tâm sáng của Đế Vương.

      Nhưng Tiêu Ngư biết được Tiết Chiến ủng hộ tiết kiệm, nàng gả cho y, tất nhiên là phải theo ý.

      Tiết Chiến nhíu mày, hỏi: "Thức ăn hợp khẩu vị sao?"

      ngờ man hán lúc này ngược lại rất thận trọng, Tiêu Ngư giương mắt trả lời: ", rất tốt." Nửa tháng kia nàng chạy trốn khắp Kinh Thành, thời gian vất vả, so sánh với tại, lúc này rất khá. Nàng thấy Tiết Chiến "Ừ" tiếng liền bắt đầu ăn, nàng cũng cầm lấy đũa bạc, kẹp miếng cơm.

      Nàng dùng bữa luôn ăn chậm nhai kĩ, đây là dáng vẻ quý tộc được dưỡng thành từ , mà Đế Vương ngồi bên cạnh nàng, rất nhanh dùng hết hai bát cơm và đĩa bánh bao thịt dê. Thấy y ăn xong định đứng lên, Tiêu Ngư cũng lo được nửa bát cơm trong tay, chuẩn bị đứng dậy.

      "Hoàng Hậu cần đưa trẫm, nàng từ từ mà dùng ." Tiết Chiến nhìn nàng cái, liền muốn Ngự Thư Phòng làm việc công, với nàng: "Chuyện hôm nay nhiều, ăn trưa trẫm thể dùng chung, nàng cần đợi trẫm."

      Tiêu Ngư nhân tiện : "Thần thiếp biết."

      Đưa mắt nhìn Tiết Chiến ra khỏi Phượng Tảo Cung, lúc Tiêu Ngư ngồi xuống, đối mặt với đồ ăn sáng bàn mặc dù còn thèm ăn, nhưng dù gì đêm qua tiêu hao quá nhiều thể lực, thể nuốt xuống nửa bát cơm còn lại.

      Nhưng điểm tâm sáng dùng hết rồi, muốn động vô chút nào, ban nãy cố nén hai chân bủn rủn, lúc này bốn bề vắng lặng, mới bảo Xuân Hiểu và Xuân Trà thay nàng bóp chân.

      Tiêu Ngư để Xuân Hiểu và Xuân Trà bóp chân cho mình, trong lòng suy nghĩ về Tiết Chiến. Bây giờ nàng còn hiểu y lắm, nhưng tiếp xúc về mặt này, ngược lại người này cũng phải rất khó ở chung.

      Nhưng mà...

      Tiêu Ngư nhịn được đưa tay nhéo eo đau nhức của mình, nghĩ đến hôm qua người kia liều mạng mà ‘va chạm’, toàn thân như có sức mạnh thoải mái, Tiêu Ngư lại có chút sợ hãi. Do Tân Đế ở độ tuổi huyết khí mãnh liệt, bên người lại có những nữ nhân khác, tất nhiên chỉ có thể đem toàn bộ tinh lực phát tiết người của nàng rồi, ngày sau có thêm những phi tần khác, có thể khá hơn chút.

      Tiêu Ngư lẳng lặng nhìn Phượng Tảo Cung, bỗng nhiên nghĩ tới mẫu nàng.

      ...

      Tiết Chiến ở Ngự Thư Phòng phê duyệt tấu chương. Ngự thư phòng chia thành ba gian, đặt Long Ỷ, ngự án, phía bắc đặt giá sách, phía đông đặt lò sưởi.

      Hôm qua tân hôn, tất nhiên y rất vui mừng, nhưng cũng chưa tới mức bỏ bê chính vụ. Lại nghĩ đến bộ dáng nữ nhi Tiêu gia, vô ý thức cong môi... Nghĩ tới điểm tâm sáng khi nãy, Tiết Chiến mới gọi Hà Triêu Ân vào.

      Hà Triêu Ân bước lên phía trước, chắp tay : "Hoàng Thượng?"

      Tiết Chiến nhìn chút, : "Ngươi thay trẫm viết lại tờ đơn mô phỏng chi phí thức ăn trong cung lúc trước của Tiêu Thái Hậu , trẫm muốn nhìn."

      Hà Triêu Ân lĩnh chỉ, mô phỏng tờ đơn.

      ...

      Thọ Ninh Cung rộng chín gian, ngọn núi vàng ngói lưu ly, hành lang trước sau, trước và sau mái hiên đều đặt bình phong, tấm bình phong ở cửa được làm bằng gỗ lim nền chạm trỗ vạn chữ gấm, kết hợp với bốn chậu hoa linh tâm, chính giữa gian ngoài treo cao tấm biển do chính Hi Hòa đế ngự bút "Kính tu nội tắc". Cửa cung bố trí cửa thùy hoa, hành lang nối. Nơi đây từng là tẩm cung của Thái Hậu, đoan trang phú quý, tiền viện ngày xưa xếp đặt các loại kỳ hoa dị thảo, tại chỉ còn chậu hoa vỡ nát cùng với hoa héo lá khô, bi gió cuốn cái, nhìn qua hoang vu.

      Tiêu Ngư dọc theo hành lang về phía trước, làn váy theo động tác tiêu sái của nàng nhàng lay động.

      Hôm đó phản quân đánh vào Hoàng Thành, trong cung loạn thành bầy, nàng dẫn Triệu Hoằng tới nơi này tìm mẫu, muốn cùng bà chạy ra Hoàng Cung. ngờ mẫu cương liệt như thế, thà chết chứ chịu khuất phục, trước khi lâm chung giao phó Triệu Hoằng cho nàng, muốn nàng phải che chở Triệu Hoằng chu toàn. Nàng còn nhớ , khi đó mẫu nằm trong vũng máu, máu tươi chảy cuồn cuộn từ chiếc cổ trắng ngần, cặp mắt nhắm lại, trợn trừng lên, nhìn chòng chọc vào mình...

      Tình huống lúc đó quá khẩn cấp, nàng căn bản có biện pháp xử lý hậu cho mẫu, chỉ có thể mang theo Triệu Hoằng đào thoát từ mật đạo.

      Bây giờ qua lâu như vậy, mẫu nàng tất nhiên còn ở đây rồi.

      Thời điểm nàng ở ngoài cung lánh nan, nghe lúc ấy Tân Đế đem những hoàng thân quốc thích chống đối bất khuất xử quyết cùng nhau, ném tới bãi tha ma, ở trong đó có mẫu nàng. Sau khi về phủ, phụ thân nàng cũng với nàng, tìm thấy thi thể mẫu ở bãi tha ma, sợ là bị dã thú chim chóc núi tha . Cuối cùng chỉ có thể dùng y phục mà mẫu khi còn sống mặc dựng lên bia mộ chôn y phục và di vật, tạo thành mộ bia vô danh.

      Thời điểm mẫu tự vẫn, nàng sợ mình cũng chết, cũng may còn có Triệu Hoằng, chí ít nàng còn lý do sống sót, vì hoàng thất Đại Ngụy giữ lại huyết mạch cuối cùng. Từ khi nàng khuyên phụ thân quy thuận Tân Đế đến nay, nàng liền dám nghĩ đến mẫu. Nàng biết nếu mẫu còn sống, chắc chắn đồng ý việc phủ Hộ Quốc Công tham sống sợ chết.

      Nguyên ma ma biết được nàng suy nghĩ gì, bước lên : "Người chết thể sống lại, nương nương đừng đau buồn."

      Tiêu Ngư : "Nguyên ma ma ngươi cần phải lo lắng cho ta..."

      Nàng dừng chút, khẽ mỉm cười nhìn về phía bà: "Chuyện cho tới bây giờ, ta làm gì có tư cách đau buồn chứ? Nhưng ta chỉ muốn, nếu mẫu trời có linh, biết ta gả cho Tân Đế này, sợ là cảm thấy biểu chất như ta khiến bà thất vọng , khiến Đại Ngụy hổ thẹn. Thế nhưng ta muốn chết... Chết thứ gì cũng mất . Ta sống, còn có thể cố gắng thay đổi số chuyện."

      Chí ít tại, phụ thân mẫu thân nàng, đại ca đại tẩu, đều tốt. Mà Triệu Hoằng cũng bình an vô .

      Về phần Tiết Chiến...

      Bây giờ nàng còn chưa có cách gì, nhưng sau này, nàng phải nghĩ cách.

      ...

      Tuy Tiết Chiến xuất thân mãng phu, bây giờ đăng cơ xưng đế, nhưng cũng xứng chức. đế quốc mới lập rất nhiều chính vụ khác nhau, dù làm Hoàng Đế, cũng thể hưởng thụ hết vinh hoa phú quý mà Đế Vương nên hưởng. Ngọ thiện hôm nay, đúng như lời y lúc , có thời gian tới dùng.

      Ngược lại Tiêu Ngư cảm thấy như thế rất tốt. người dùng bữa tất nhiên là tự tại hơn. Nhưng mình nàng dùng bữa, thức ăn dựa theo quy cách nay trong cung, có chút thô sơ, nhưng so với nhà bình thường, tốt hơn rất nhiều.

      đến thời điểm dùng bữa tối, Tiết Chiến còn chưa tới. Bởi vì y dùng chung , Tiêu Ngư liền lặng lẽ chờ y.

      Chờ đến khoảng giờ Mậu, mới thấy Đế Vương chuyên cần chính tới Phượng Tảo Cung.

      Lúc này Tiêu Ngư rút ra bài học, phái cung tỳ xem xét dưới hiên, nhìn thấy Tiết Chiến đến đây, liền tranh thủ thời gian tới bẩm báo. Như thế, Tiêu Ngư đợi y ngay tại cửa cung, nhìn thấy bóng dáng cao lớn vội vã từ bóng đêm mịt mờ đến bên này.

      Gần đến, Tiêu Ngư lập tức nghênh đón. Nhưng mà Đế Vương cũng ôn hòa như buổi sáng, khẽ vuốt cằm, sau đó sải bước tiến vào cửa điện.

      Biểu tình Tiêu Ngư ngưng trọng, chỉ y vì chính vụ, cũng gì, đầu theo y vào trong. Nào biết vừa rảo bước tiến lên cửa điện, nam tử trước mặt bỗng nhiên ngừng lại, Tiêu Ngư mất tập trung, suýt nữa đụng vào.

      Nam nhân cũng quay đầu lại, cúi đầu nhìn về phía nàng.

      Tiêu Ngư ngẩng đầu, nhìn thấy khuôn mặt nam tử trước mắt góc cạnh ràng, mặt mang ý cười, nhìn... Còn có chút dọa người. Nàng há to miệng, giọng hỏi: "Hoàng Thượng?"

      Tiết Chiến thấy trong mắt nàng hình như có ý sợ hãi, lại nghĩ tới hôm đó nàng viết thư cho phủ Hộ Quốc Công, biết nàng tiếc mệnh, đối mặt với y lại có hơi sợ hãi. Y nhàn nhạt mở miệng : "Hôm nay Hoàng Hậu làm những gì?"

      Hỏi nàng cái này làm gì? Tiêu Ngư đột nhiên cảm giác được có chút kỳ quái, liền mở miệng : "Thần thiếp dùng hết đồ ăn sáng liền ngồi trong cung lát, sau đó ngự hoa viên xem hoa mai, sau đó..." Mắt Tiêu Ngư hỏi dừng lại, nhìn khuôn mặt nam nhân lúc này, hình như biết ý tứ lời hỏi này của y.

      Thế là phải : "Thần thiếp... chuyến đến Thọ Ninh Cung."

      Tiết Chiến liền hỏi nàng: "Nàng đến đó làm gì?"

      Đây phải biết còn cố hỏi sao? Tiêu Ngư từ từ : "Thần thiếp chỉ nhớ tới mẫu, cho nên mới đến đó xem."

      Lập tức Tiết Chiến câu: "Về sau cho phép đến đó."

      Lúc này, Tiêu Ngư cũng đần độn tiến lên hỏi y vì sao, chỉ gật đầu đáp ứng. Chờ y nữa, mới cùng y vào.

      Lúc này nàng dám quan sát y quá lâu, dần dà ở cùng y. Nhìn bóng lưng y, Tiêu Ngư khẽ nhíu mày.

      Tuy mẫu nàng là Hoàng Thái Hậu tiền triều, nhưng nàng phải cũng là Thái Hậu tiền triều sao? Nếu nguyên nhân bởi vì tiền triều, y cũng nên phản ứng mảnh liệt như vậy? Nhưng nếu là những thứ khác... Cũng thể nào. Từ mẫu nàng sống ở phủ Hộ Quốc Công, cập kê liền vào cung làm Hậu, hẳn là có khả năng có quan hệ gì với y chứ?

      Tiêu Ngư rất nghi hoặc, làm thế nào cũng nghĩ ra được nguyên nhân.

      Tiết Chiến vào trong rồi liền thấy bàn thức ăn, biết Tiêu Ngư còn chưa dùng bữa, mực chờ đợi y, nghĩ đến bóng dáng kiều diễm dưới hiên ban nãy, thấy mình liền tiến lên đón, khó tránh khỏi có chút mềm lòng. Huống chi nàng là thê tử tân hôn của y, đêm qua mới được y ‘ thương’ qua.

      Nhưng mà...

      Y thực nghĩ nàng đến Thọ Ninh Cung.

      Chờ đến lúc sắp lên giường nghỉ ngơi, Tiêu Ngư mới đứng trước người Tiết Chiến, đưa tay hầu hạ y thay y phục. Tiết Chiến cúi đầu, liền có thể thấy khuôn mặt nàng được ánh nến chiếu vào, ngay cả lông tơ khuôn mặt nho tinh tế đều có thể nhìn thấy, làn da non mịn, da như mỡ đông, chung là như thế.

      Nằm lên giường, y thấy nàng ngủ rất quy củ, lại im lặng rất biết điều, cánh tay dài bao quát ôm nàng qua, nghiêng đầu cùng nàng: "Lúc trước nàng từng là thê tử Triệu Dục, ngày sau trẫm truy cứu, nhưng trẫm là nam nhân đầu tiên của nàng, cũng là nam nhân duy nhất... Nàng là thê tử của trẫm, trẫm bảo hộ nàng chu toàn, cho nàng đời vinh hoa."

      Tiêu Ngư tựa ở trong ngực y, thân thể rắn chắc của nam nhân cực nóng, cách y phục ngủ cảm nhận ràng.

      Nàng xem xét bên cạnh, đột nhiên xuất yết hầu cổ. Nếu như lúc này, trong tay nàng có cây chủy thủ...

      Nàng nghĩ ngợi, lại nghe thanh của nam nhân thoáng ôn hòa hơn hẳn: "Hôm nay thức ăn ăn quen, tại sao nàng với trẫm?"

      Bỗng nhiên câu như thế vang lên, Tiêu Ngư kinh ngạc nhìn y.

      Tiết Chiến thấy ánh mắt của nàng sáng sáng, dáng vẻ kinh ngạc lại nghi hoặc, có chút tính trẻ con, bất giác cong môi cười, hôn môi nàng cái, : "Từ ngày mai, liền an bài theo chi phí ngày xưa của nàng, hoàng thất Đại Ngụy có thể cho nàng, trẫm cũng có thể cho nàng, chỉ nhiều hơn chứ ít ."
      Parvarty, B.Cat, Dung Nguyễn 19956 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :