[Xuyên nhanh] YÊU đến CHẾT (đang tiến hành)

Thảo luận trong 'Truyện Sáng Tác'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Siv

      Siv Member

      Bài viết:
      24
      Được thích:
      54
      Last edited: 29/9/17

    2. Siv

      Siv Member

      Bài viết:
      24
      Được thích:
      54
      [​IMG]

      Chương 1. Do you belief in magic?

      Những câu chuyện thần thoại, cổ tích hay thậm chí là những mẩu truyện dân gian luôn đem theo huyền bí, ma mị cuốn hút tâm trí con người ta. Phần lớn con người cho rằng đó chỉ là ảo tưởng, là sản phẩm từ trí tưởng tượng của nhân loại. Ý kiến này hoàn toàn sai, ít nhất là so với số lượng tác phẩm đồ sộ trong kho tàng văn học thế giới, vậy bạn hỏi tôi số còn lại đến từ nơi nào? Well, tất nhiên là từ người chứng kiến nó, chỉ có điều những kiện, con người hay vật trong những câu chuyện bạn được nghe kể tồn tại ở thế giới mà chúng ta sống mà xảy ra tại chiều gian khác. Mà những kẻ may mắn, vượt thời xuất gian khác được gọi là “ Người du hành “. Bạn biết đấy, giống như trong những cuốn tiểu thuyết thiếu nữ dài tập, “Người du hành” nắm trong tay rất nhiều đặc quyền và tất nhiên chúng miễn phí mà có được nhờ giao dịch với thứ gọi là “Hệ thống”. “ Hệ thống” ở đây là sản phẩm công nghệ cao của “Kẻ quản lý gian”- người đàn ông rảnh rỗi đến phát điên với niềm vui duy nhất là TIỀN. Cũng vì tiền, thỉnh thoảng chọn sai đối tượng- những “Người du hành” ảo tưởng muốn thay đổi vận mệnh của thế giới mà họ được đưa đến, đôi khi đó là những thiên tài điên loạn đôi khi lại là kẻ có khuynh hướng phản xã hội… tóm lại họ thay đổi “Số mệnh” và “Quỹ tích vận động” của thế giới gây ra những hệ lụy nghiêm trọng, hơn hết là họ muốn đảo chính, dành quyền kiểm soát hoặc phá hủy “Hệ thống”. Và tất nhiên có người giải quyết đống lộn xộn của kẻ hám tiền kia, đó là kẻ khác cũng hám tiền kém, “Người trông giữ thời gian”. “Tuy những việc này thuộc quyền quản lý của , nhưng giữ vai trò là người bạn tri kỷ của chú, đây giúp. Nhưng chú cũng biết mấy việc này nguy hiểm cỡ nào chi phí tổn thất thể xác và tâm hồn của thể thiếu” đó là những lời lẽ hoa mĩ mà thường khi thấy ta vác xác vào cửa, dịch theo ngôn ngữ đại đó là “có tiền ở lại, cút”. Hiển nhiên, luôn là người lãi trong các cuộc giao dịch của họ, dù sao người kia quản lý hàng vạn gian, đối với số tiền này cũng chỉ như hạt cát trong … nắm cát. Còn số phận của những kẻ mơ mộng, ảo tưởng kia … chúng ta chỉ có thể bàn luận xem ai bi thảm hơn ai. Những tưởng là người nắm giữ giữ nhân sinh trong tay, đứng đỉnh chuỗi thức ăn này độc đời kiếp, à , phải là vô hạn bởi cho dù ta có chờ đến khi Trái Đất lụi tàn, vẫn thể thấy điểm kết thúc trong sinh mệnh của . Ấy vậy lại rung động trước kẻ tầm thường đến thể tầm thường hơn, kẻ đứng dưới đáy của xã hội ô uế, xấu xí, dơ bẩn đến tận cùng. Tôi kể cho bạn nghe về chuyện tình kì lạ của hai người ấy, chính xác hơn là hành trình đuổi bắt giữa hàng vạn thế giới của họ.


      - Khi già cả xấu xí, em có còn bên ? * cọ cọ*
      - vẫn còn xấu hơn được à? *bĩu môi*
      - …* rưng rưng nước mắt*
      - Em vẫn luôn thắc mắc sao hỏi khi già em còn ?
      - … luôn sợ đáp án.
      - …Nhớ kỹ, dù ngàn khiếp, vạn kiếp trôi qua em vẫn tìm kiếm . . . Đến. Chết.
      - Em tỏ tình à? *vui vẻ*
      - … Ừ.*đỏ bừng mặt*
      - Tình , em cần tốn công hao sức như vậy. Chỉ cần ở yên chỗ chờ đến tìm em. Việc duy nhất em phải làm là . * và tiếp theo, họ… lăn giường*

    3. docnhatvonhi

      docnhatvonhi Member

      Bài viết:
      49
      Được thích:
      44
      Lọt hố , mong đợi editor thêm chương mới ❤❤❤
      Siv thích bài này.

    4. Siv

      Siv Member

      Bài viết:
      24
      Được thích:
      54
      [​IMG]

      Chương 2. “Đm, bị lừa rồi”


      Câu chuyện bắt đầu từ ngày lão nam nhân tiền hơn bản thân khóc lóc sướt mướt chạy tới nhà nữ thanh niên coi tiền là mạng sống cầu cứu. còn dáng vẻ cao cao tại thượng, thành thục chấm nước mắt năn nỉ ỷ ôi.
      - Acacia, nữ thần lòng tôi, tín ngưỡng của cuộc đời tôi. Xin hãy cứu vớt kẻ hèn này!!!!
      trẻ ngồi nghế salon đối diện vẫn thản nhiên… xỉa răng, để mắt tới kẻ nằm bò mặt đất. lăn đến chỗ ngồi, chùi toàn bộ nước mắt nước mũi vào ống quần .
      - Acacia… chúng ta là bạn bè lâu năm, lỡ lòng nào thấy chết mà cứu… hức hức…
      nhăn khuôn mặt xinh đẹp, u nhìn kẻ dưới chân.
      - còn nhớ chúng ta là bạn bè?
      Kẻ đê tiện, biết xấu hổ Bridget này phá hỏng bữa ăn trưa của , vừa đến lăn lóc sàn làm bẩn thảm của . Nhưng trọng điểm là dám quịt tiền công của , thế hôm nay còn dám vác mặt đến đây xin giúp đỡ. mặc dù trong giai đoạn đóng cửa tiếp khách nhưng cũng đến nỗi mù thông tin, mấy hôm trước nghe nhân viên công ty đồn đãi “ Người du hành” mới phá nát liên tiếp ba thế giới, gây ảnh hưởng tới doanh thu của công ty, quan trọng hơn là sắp kinh động đến “Vị kia” rồi. Hứ, chuyện nguy hiểm như vậy còn lâu mới dính vào, nhất là khi tiền phí dịch vụ ít thế này. Các bạn nghĩ đúng rồi đấy, trọng điểm ở đây chính là tiền.
      “Kẻ quản lý gian” nổi danh bủn xỉn, cắc cũng nỡ bỏ ra, lập tức rút xấp chi phiếu đặt mặt bàn. Trưng ra vẻ mặt nịnh nọt đáng khinh bỉ.
      - Acacia, lần này bao nhiêu cũng được a. Chỉ cần chịu ra tay giúp tôi.
      liếc nhìn qua tấm chi phiếu trắng tinh bàn, đưa tay tùy tiện viết con số cùng dãy số dài đẵng phía sau. Nhìn vẻ mặt kẻ kia xám ngắt, mới dừng tay, nở nụ cười thỏa mãn xoa đầu người ngồi dưới đất.
      - Bridget, dù sao thím với cũng là tri kỷ, nể thời gian thím hầu hạ… à nhầm bầu bạn cùng , giúp thím lần này vậy.
      - …
      Cmn, tình bạn cái sh*t ấy. Con số này… muốn trả thù đây mà. Nếu phải chỉ mới dám nhận công việc này, còn lâu mới đến cái nơi khỉ ho cò gáy đáng sợ như vậy, còn phải cầu xin đến mất hết mặt mũi. Nếu phải kẻ kia rảnh rỗi để ý đến công việc của , mới phải chịu nỗi đau tinh thần lớn như bây giờ. Á hú hú… hu ..hu…., phải về nhà với vợ cầu an ủi.
      ----------------

      Ngày kế tiếp, Acacia dành thời gian xem thông tin về những chiều gian bị “Người du hành” phá hủy. Cũng có gì thú vị, chỉ là người đàn bà phiền phức có chút thông minh, điêug duy nhất thu hút được chú ý của là những kẻ bị “Người du hành” dùng làm bàn đạp. Chậc chậc… thảm tả xiết đấy. Giết thời gian bằng đống tư liệu, chờ đến khi cổng gian mở, bắt đầu công việc của mình, chuyển dịch đến thế giới “Người du hành” hoạt động.
      Sau hồi choáng váng, Acacia phát ra mình đứng dải cồn cát vàng óng ánh, những tia nắng ấm áp hun đỏ làn da , xung quanh là xa mạc hùng vĩ, rộng lớn có điểm dừng, đầu là bầu trời trong xanh, quang đãng gợn mây trắng…
      - A....
      ( ‘ –‘)
      / | \
      Last edited: 29/8/18
      Phong Vũ Yên, Mỡ bụngdocnhatvonhi thích bài này.

    5. docnhatvonhi

      docnhatvonhi Member

      Bài viết:
      49
      Được thích:
      44
      I love u ~
      Siv thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :