1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Chân Mệnh Hoàng Hậu - Đậu Đậu Ma Ma (Hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. AChu

      AChu Well-Known Member

      Bài viết:
      713
      Được thích:
      2,483
      cũng may ta sinh vào thời đại này
      nếu chắc chết ngay chương đầu rồi
      :yoyo30: tâm kế à

    2. Anhdva

      Anhdva Well-Known Member

      Bài viết:
      1,126
      Được thích:
      1,028
      Khụ khụ, để a Đoàn thảnh thơi tí , có Thái tử lo hết là được rồi.
      Hân Pi Sàhuyetsacthiensu thích bài này.

    3. Q An Nhiên

      Q An Nhiên Well-Known Member

      Bài viết:
      19
      Được thích:
      1,026
      Chương 55:
      Editor: An Nhiên

      Cùng Trần thị dùng qua loa bữa cơm trưa, A Đoàn ở bên bà chuyện chút liền đứng dậy hồi tiểu viện của mình , cũng quên giờ ngọ thiện An Dương tới đây. Hôm nay trời trầm đến dọa người, từ xa nhìn lại mảnh mây đen, gió thổi qua, ánh mắt có chút mơ màng. Khép khép áo choàng người, hơi hơi cúi đầu về phía trước.


      Vẫn là phái người truyền lời, nếu An Dương vẫn tự đến liền đừng tới nữa.


      qua vườn hoa rất nhanh liền đến sân của mình, vào liền phát lá cây ngô đồng bay loạn khắp nơi, bệ cửa, phi lên ngói, khắp nơi đều là lá ngô đồng. Dừng bước, nhìn lá ngô đồng bị gió thổi về hướng Đông rồi lại Tây, mím mím môi, có chút đau lòng. Bán Đông thấy A Đoàn động đậy, nhìn nhìn trời vội thúc giục " Tiểu thư, mau vào thôi, gió lớn, người bị cảm lạnh mất."


      A Đoàn bình tĩnh nhìn thoáng qua lá ngô đồng, rũ mi mắt, gật đầu vào trong.


      Quãng thời gian này thời tiết luôn mưa to từng trận, còn ngẫu nhiên xen lẫn gió lớn cùng mưa to.


      Cũng biết Thái Tử ca ca ở bên ngoài như thế nào rồi,có chỗ tránh mưa hay , đồ vật chống lạnh có mang đầy đủ ?


      Đầy bụng tâm bước vào sảnh chính, còn chưa ngẩng đầu liền nghe được tiếng Hứa Triệt Minh cà lơ phất phơ "Làm sao vậy? Cùng nương ăn bữa cơm trở về mặt liền cau có như trái cà thế kia, nương lại gì muội ?" Trong miệng hỏi hành động có vẻ quan tâm nhưng chút cũng tích cực, ngồi ghế tay chống cằm, thảnh thơi lại lười nhác.


      A Đoàn liếc Hứa Triệt Minh cái, đem áo choàng đưa cho Bán Đông, lại để cho người vào cung truyền lời, nếu như công chúa có tự mình đến, hôm nay liền cần tới, sau đó mới nhìn Hứa Triệt Minh "Tại sao huynh lại trở về , hôm nay huấn luyện?"


      Ba huynh đệ giữa trưa đều về nhà dùng cơm , đại ca nhị ca ở tại thư viện, tam ca ở tại quân doanh. Cũng có chức vị gì, tuổi tác còn , chính là theo huấn luyện, rất nhiều năm . Hứa Triệt Minh có trả lời A Đoàn, khuôn mặt tươi cười thải mái ngày thường hôm nay lại thu hết, hơi khẽ cau mày, có chút cảm giác nặng nề.


      A Đoàn nhướn mày, tam ca vô tâm vô phế sợ trời sợ đất cũng có phiền não sao ? Lại gần tỏ vẻ hứng thú, tại ghế hơi hơi thò người ra, mắt to nhìn chằm chằm Hứa Triệt Minh "Làm sao vậy?" ra để muội vui vẻ vui vẻ chút nào ~


      Ừm, bên môi cười tuyệt đối phải sung sướng khi thấy người gặp họa, tuyệt đối phải!


      Lần này đổi lại là Hứa Triệt Minh mắt trợn trắng , tức giận trực tiếp đưa tay đem A Đoàn sát vào mặt đẩy ra, chân mày như trước nhíu chặt, mím mím môi đột nhiên nhìn A Đoàn ánh mắt nghiêm túc hỏi "Muội thử xem, nếu như tại ta cho a nương biết ta muốn lính, nương có đồng ý ?"


      Nghe được tình thế nhưng lại là cái này, A Đoàn cũng thu lại ý cười, dừng chút mới mở miệng "Làm sao có thể đột ngột như vậy?"


      Kỳ người nhà cũng sớm có chuẩn bị, từ khi tam ca bước vào quân doanh khắc kia đều có chuẩn bị . Tuy nhiên tất cả mọi người đều có nhắc tới chuyện này, luôn nghĩ còn , trận là trận. Tam ca tại quả còn , tuy rằng từ theo quân doanh huấn luyện, nhưng ca ca còn chưa tròn mười lăm tuổi đâu, còn chưa có chức quan gì cả.


      Cũng chưa được hai năm đâu, như thế nào tại liền đề cập đến chuyện này ?


      Hứa Triệt Minh say sưa nhìn gió lớn bên ngoài.


      "Ta đùa, ta quả muốn lập tức lên đường, tại lên đường là thời cơ tốt nhất."


      Con mắt thêm sâu, là bộ dạng nghiêm túc hiếm thấy.

      A Đoàn nghiêng đầu nghĩ lại, gần đây giống như phát sinh chuyện đặc biệt?" Thời cơ cái gì, như thế nào muội chút tin đồn cũng nghe được?"


      Hứa Triệt Minh thở dài hơi, chống đầu gối từ vị trí đứng lên, thong thả vài bước sau mới " muốn trở lại."


      "?"


      Hứa Triệt Minh giải thích "Muội tuy thường xuyên nhập cung, cái này là việc trong quân doanh, muội vẫn là biết được như ta, Vệ Trường Hận muốn trở lại, nhiều nhất nửa tháng liền tới Kinh Thành, ta nghĩ, quá ba ngày, Hoàng Thượng nhất định chiêu cáo thiên hạ, đến thời điểm đó chừng còn có thể đích thân tới cổng thành nghênh tiếp."


      Chăm chú nhìn chằm chằm A Đoàn, ánh mắt là tràn đầy hâm mộ và tình thế bắt buộc, chút nào che giấu dã tâm của mình.


      Vệ Trường Hận? A Đoàn cũng biết người này. đúng, hẳn là tất cả mọi người đều biết người này. Phần lớn thiên hạ vừa mới yên ổn, biên cương vẫn chiến loạn ngừng, thắng thua nửa nọ nửa kia. Vệ Trường Hận cũng biết từ nơi nào xuất , bắt đầu chưa từng nghe qua cái tên này, giống như từ trời rơi xuống, ban đầu chỉ là binh lính , sau này từ từ lên thống lĩnh, phó soái, tướng quân.


      Vài năm nay, chưa bao giờ có tin thua trận.


      Hơn nữa cũng chưa bao giờ hồi kinh, Hoàng Thượng hình như cũng bắt buộc, ngay cả chiếu thư Phong tướng cũng là ngựa đưa , căn bản là có hồi kinh nhận. Người này nổi danh , đương nhiên rất nhiều người đều muốn biết là ai, kết quả tra ra lại làm cho mọi người giật mình, cũng phải là lúc trước có phỏng đoán gia thế của võ tướng này, chỉ là dân thường.

      Bởi vì , mấy năm gần đây biết bao nhiêu con em dân thường lính, đều muốn giống như , mai kia có thể thành rồng.


      Tin đồn về cũng rất nhiều, ngay cả nữ học trung hỏi thế như A Đoàn cũng nghe rất nhiều, đều là nương khác . tính tình quái gở, giết người như ngóe, còn xấu vô cùng, xấu đến nỗi giám gặp người, vẫn luôn mang mặt nạ hung tợn. Lúc ấy A Đoàn có chút cho là đúng, khi khinh thường, vì sao còn muốn về người khác?


      Nhưng mà lòng rất bội phục người này, người dân thường, có thể đến 20 tuổi làm được cái thành tựu này, tương lai của quả thể đo lường. Xem như những tin đồn kia là , chờ hồi kinh, biết có bao nhiêu người trong lòng rục rịch, vì quyền vì thế, vì .


      " làm sao có thể đột nhiên hồi kinh ? phải rất nhiều năm cũng chưa trở lại sao, hơn nữa cũng nghe cha mẹ đều ở đây?"


      Hứa Triệt Minh còn chưa nghĩ tới vấn đề này, nghe được A Đoàn đặt vấn đề nghĩ ngợi xong lắc đầu "Cái này ta cũng chưa hỏi, khả năng là về đón Trung Thu ? Muội quên ? Còn có hai mươi ngày nữa là tới sinh thần của muội . Tuy rằng cha mẹ ở đây, nhiều năm như vậy chưa có trở về, chắc luôn muốn bái tế lần mới đúng."


      " tại cũng là áo gấm về nhà ( kiểu mang thành quả trở về quê hương ấy) , cha mẹ dưới suối vàng có biết, cũng vui mừng ."


      Suy đoán này A Đoàn cũng tiếp thu , nghĩ tới nghĩ lui cũng chỉ có nguyên nhân này . Đến cùng cũng 20 tuổi đầu, ở biên cương kia rét lạnh vài năm, cũng nên trở về nghỉ ngơi chút . Sau đó nhìn Hứa Triệt Minh có chút đăm chiêu, nghĩ kĩ mới mở miệng "Cho nên huynh nghĩ thừa dịp Vệ Trường Hận hồi kinh, tại biên cương thiếu hụt người tài ba, muốn lên vị trí của ?"

      "Nhưng mà huynh đừng quên , Vệ Trường Hận có thành tựu của ngày hôm nay cũng phải mất mấy năm, cứ xem như huynh đến thay , nhưng mà biên cương vẫn chiến loạn ngừng, muội cho là trở về cũng ở lại thời gian dài, nhiều nhất hai năm trở về, khi đó huynh, so với tại khá hơn bao nhiêu."


      "Danh tiếng của quá nổi, khó mà qua được."


      A Đoàn luôn luôn nghĩ gì là , tuyệt đối bởi vì là người nhà liền ăn lung tung mù quáng tín nhiệm. Hứa Triệt Minh cười , rất hài lòng lời của A Đoàn, cái này chứng minh nàng quả nghiêm túc nghĩ tới, đây cũng là nguyên nhân muốn đến tìm A Đoàn chuyện này. Nếu như là đại ca nhị ca, cũng nghiêm túc phân tích, bất quá giữ lại giảng đạo trận.


      Cong khóe miệng cười có chút vô lại.


      "Mọi người đều khinh thường quan hệ cửa sau , nhưng nếu có tài thật học , ta lại có cửa sau, vì cái gì ta thể ? Đường làm lính thẳng tắp trước mặt còn , còn muốn học xoay nhị khúc? mới là người ngốc!"


      "Hơn nữa trước giờ ta đều có nghĩ tới muốn che lấp , tại biên cương vài năm quân lính sớm ổn định,cho dù rời hai năm cũng tổn thất uy tín của . Ta muốn làm , chỉ là lần nữa trở lại biên cương phía trước đứng vững gót chân, ta tòng quân, cũng phải muốn phụ thuộc ai."


      "Ta phải Vệ Trường Hận thứ hai, ta chính là Hứa Triệt Minh."


      Đây là lần đầu tiên A Đoàn nhìn thấy bộ dạng nghiêm túc của ca ca bất cần đời. Chớp chớp mắt cười "Nếu như huynh hùng hổ như vậy khẳng định như vậy, vậy vì sao còn muốn đến tìm muội? Trực tiếp tìm a nương được rồi. Tuy rằng a nương luyến tiếc, nhưng mà cũng ngăn cản huynh thong thả mà ."

      rất là ung dung.


      Mới vừa rồi còn rất có khí thế Hứa Triệt Minh chớp chớp mắt, sau đó chê cười tiến lên, bộ dạng chân chó lấy lòng nhìn A Đoàn "Muội cũng biết nương khẳng định luyến tiếc, khẳng định dùng tuổi tác còn ta còn quá , đẩy lùi chuyện này đến 2 năm rồi tiếp. Đương nhiên, ta kiên định như vậy, nương cũng thể ngăn cản, nhưng ta sợ nương khóc, phải sao?"


      Vừa bên đối với A Đoàn ngừng nhướn mày, vẻ mặt muội hiểu mà phải .


      A Đoàn quả hiểu , nhìn bộ dạng Hứa Triệt Minh lấy lòng, hề bị xúc động lắc đầu, chút do dự " cần!Muội giúp huynh chuyện này , huynh nên từ bỏ ý định này ." xong còn trịnh trọng gật đầu, cho thấy mình tuyệt đối làm chuyện này.


      "Vì cái gì!" Hứa Triệt Minh lập tức trừng lớn mắt lớn tiếng .


      "Chẳng lẽ huynh muốn nhìn muội từ giã, huynh người ở nhà nhìn nương khóc a?"


      chờ A Đoàn tiếp lại híp mắt uy hiếp "Hay là , muội muốn rượu của lão nhị?"


      Hắc, cái này là cần lời liền uy hiếp đúng ? Ai lại nuông chiều huynh ấy thành cái tính khí này, đúng là ! A Đoàn cũng trừng lớn mắt, lập tức đứng dậy, nặng nề vỗ cái lên bàn giữa hai người "Ba!"


      "Huynh còn muốn gì ? Nam nhi tốt chí ở bốn phương, cho nên muội ngăn cản huynh!"


      "Bình gia trị quốc tề thiên hạ, những lời này muội biết sao?"


      "Huynh ngay cả nương cũng trị được, huynh cái gì Bình gia, cái gì trị quốc, cái gì tề thiên hạ? Nếu như huynh thể đem nương cam tâm tình nguyện để huynh , chẳng sợ nương chỉ là có điểm nguyện ý, muội cũng cho huynh , muội trực tiếp bảo đại ca đem huynh cột vào trong nhà, muội muốn nhìn xem huynh chạy thế nào!"


      Hứa Triệt Minh đơ như cái cây , hơi hơi ngửa đầu ngốc nghếch nhìn khí thế hung hăng của A Đoàn, nuốt nước miếng cái, tiếp tục chân chó "Ta sai , ta nên uy hiếp muội , ngày mai ta đem rượu của lão nhị cho muội nhập cư trái phép lại, đừng tức giận a!" A Đoàn hề bị kích động, mặt chút thay đổi cúi đầu nhìn Hứa Triệt Minh.


      Hứa Triệt Minh bĩu môi, lại có chút ủy khuất "Muội lại chẳng phải là biết, ta sợ nương khóc! Khi còn bé đem nương chọc cho nóng nảy rồi lại chọc nương khóc, nương khóc hồi tốt rồi, ta lại bị phạt! Nương khóc lần ta liền bị cha, đại ca, nhị ca ba người cùng nhau nhảy vào đánh lần."


      "Tuy tại trưởng thành bọn họ cũng động thủ , nhưng mà ta nghĩ đến thôi liền theo phản xạ thấy đau..."


      Càng càng đáng thương, càng càng ủy khuất, hốc mắt có chút phiếm hồng. A Đoàn vẫn là hề bị lung lay, thậm chí hai tay ôm ngực, thong dong nhì, mắt cười , tựa như xem xiếc khỉ. Hứa Triệt Minh khóe miệng run rẫy cũng giả bộ tiếp được , thu hồi ủy khuất, lại suy nghĩ biện pháp khác.


      “ Hay là, ta , muội ở bên cạnh giúp ta vài câu tốt ?"


      Cái này còn có thể, bản thân cũng hi vọng nương khóc, dù sao sớm muộn cũng có ngày này, liền gật đầu.


      Nhìn thấy A Đoàn gật đầu, Hứa Triệt Minh lập tức nhảy bật dậy khỏi ghế, trực tiếp kéo cổ tay A Đoàn muốn ra ngoài, A Đoàn vội vàng tránh khỏi "Huynh gấp cái gì? Buổi tối cùng nương cơm nước xong rồi , muội còn muốn chờ An Dương, cũng biết nàng đến cùng có tới hay ." Hứa Triệt Minh lúc này cũng dám đắc tội A Đoàn, nàng cái gì chính là cái đó, kiềm chế lại nóng vội gật đầu, chờ buổi tối tới.
      Last edited: 26/8/17
      LyLy Mai, Chris_Luu, nhung_rose50 others thích bài này.

    4. AChu

      AChu Well-Known Member

      Bài viết:
      713
      Được thích:
      2,483
      Vệ Trường Hận ??? nhân vật mới nha
      có sóng gió ư
      3 ca ca của A Đoàn đáng iu quá :yoyo12:
      Hân Pi Sàhuyetsacthiensu thích bài này.

    5. oanhoanh

      oanhoanh Active Member

      Bài viết:
      83
      Được thích:
      113
      Vệ trường hận = Ngô Đồng ????
      Có ai nghi giống ta ko!? Mấy chương trc Ngô đồng củng sắp trở về nè, mà VTH này lai lịch củng ràng, lại chỉ xuất mấy năm gần đây thôi.... Càng nghĩ càng thấy nghi nghi :yoyo53:
      Viclu520, Mup12022010_, HoanHoan4 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :