1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Hồ Nữ - Dịch Ngũ (Tu Tiên, Xuyên Sách)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Momo1314

      Momo1314 Well-Known Member

      Bài viết:
      311
      Được thích:
      5,472
      Chương 94: Cá tinh xinh đẹp


      Sau khi đưa Tuyết Hoa về phòng ngủ của mình, đóng cửa lại, Hạ Lăng Vân vào phòng của Thường Đức Thường Hưng : "Thường Đức, ngươi bắt cá làm cá chua ngọt, Thương Hưng, ngươi đến sườn núi hậu sơn bắt gà rừng làm gà hấp lá sen."


      Cả hai món là đồ mặn đấy, trưởng lão thích đồ ăn mặn đâu.


      Thường Đức, Thường Hưng ra tò mò hỏi: "Trưởng lão, nương vừa rồi là Tuyết Hoa? Đây là đồ ăn làm cho nàng?"


      Hạ Lăng Vân khẽ gật đầu, "Đúng vậy. Sau khi gặp được cơ duyên, nàng chỉ tấn giai tới ngũ phẩm linh hồ, còn là thiếu nữ hồ ly chưa biến hóa hoàn toàn." Vì vậy phiền não của tăng lên giới hạn.


      dừng chút, nghiêm túc : "Truyền thuyết hồ ly các ngươi cũng nghe qua ít, về sau tự mình chú ý, tận lực đừng đối mặt với nàng." Ánh mắt hồ ly rất hút hồn người, dù Tuyết Hoa vô tâm nhưng vẫn mê hoặc được hai người bọn họ, mà xét về định lực hai người họ cũng thể chống lại mị hoặc của nàng.


      "Vâng, đệ tử nhất định nhìn vào mặt Tuyết Hoa." Thường Đức tranh thủ thời gian . Tuyết Hoa bế quan hai mươi lăm năm từ nhị phẩm linh hồ tấn thăng thành tứ phẩm linh hồ, là thần tốc rồi mà ngắn ngủi hai ba tháng, nàng lại từ tứ phẩm linh hồ thăng thành ngũ phẩm linh hồ, tốc độ tu luyện này nghe mà rợn người.


      "Cũng phải là thể nhìn." Hạ Lăng Vân có chút khổ não. có khả năng ép tất cả nam đệ tử ở Thiên Linh Môn cúi mặt nhìn Tuyết Hoa?


      "Coi như là các ngươi huấn luyện định lực của bản thân." đành phải như thế, quay người về thư phòng.


      Công pháp tu luyện thủy mộc song tu là pháp thuật đặc thù mà tu sĩ thượng cổ dùng, được khắc bên ngọc giản. Khối ngọc giản này phân theo tu vi cao thấp của người đọc mà có những pháp quyết tu luyện khác nhau. tu luyện tới tầng thứ tám, cho nên có thể thấy được pháp quyết tầng thứ chín.


      Để tiện, viết toàn bộ pháp quyết mình đọc xuống, để các đệ tử Thiên Linh Môn có thể đọc và tu luyện. Ngọc giản là công pháp tu luyện quan trọng nhất của Thiên Linh Môn, do giữ, cho đến khi tìm được người thích hợp thừa kế.


      Sau khi mài mực, cầm bút lông sói chăm chú viết. Vừa viết được mấy câu tâm pháp tầng thứ nhất, chợt nghe thấy tiếng bước chân nhàng về hướng này.


      "Tiên Quân." Tuyết Hoa mặc bộ y phục màu hồng phấn bước tới. Nàng búi tóc mà chỉ dùng sợi dây tùy tiện buộc mái tóc dài ra sau lưng. ràng toàn thân mộc mạc, chút trang sức, nhưng hết lần này tới lần khác nàng vẫn toát ra luồng hấp dẫn khiến nhịn được muốn tới vuốt ve gương mặt nàng.


      Hạ Lăng Vân đưa mắt nhìn rồi nhanh chóng thu hồi tầm mắt, từ trung lấy ra quyển sách đưa tới trước mặt nàng, : "Tuyết Hoa, đây là sách lúc đường tới đảo Hỏa Vân ta mua cho nàng. Nàng qua bên kia từ từ xem. Chữ nào biết cứ ghi lại, chờ ta rảnh chỉ giúp nàng." tin tưởng ở bên trong Thái Hư Huyễn Cảnh, phụ thân của Tuyết Hoa cũng chỉ dạy nàng đọc sách viết chữ."


      "Hả, à..." Tuyết Hoa buồn bực, sớm biết tìm bị ép đọc sách, nàng đến rồi.


      "Tiên Quân, bên kia dựng nhà cho Thanh Viễn, ta muốn xem, thuận tiện chuyện với Uyển Trân." Nàng tranh thủ , rồi quay người muốn ra ngoài.


      " cho phép ." Hạ Lăng Vân lập tức . Nếu nàng qua đó, các đệ tử xây dựng phòng bị thất thần, khiến nhà dựng được xiêu xiêu vẹo vẹo sao.



      Cảm giác giọng điệu của mình quá cứng ngắc, lập tức nhàng : "Tuyết hoa, bên Thanh Viễn nhiều việc bề bộn, nàng đừng quấy rầy bọn họ. Nếu nàng muốn chuyện với Uyển Trân, ta bảo Thường Đức hoặc Thường Hưng gọi Uyển Trân qua với nàng." càng hi vọng nàng vĩnh viễn chỉ xoay quanh .


      "Ta thể chơi sao?" Tuyết Hoa mất hứng, cái miệng nhắn khẽ chu lên, vẻ mặt buồn bã.


      Hạ Lăng Vân bỏ bút lông sói xuống, cười : "Tuyết Hoa, dung mạo của nàng khiến những nam nhân kia thất hồn lạc phách. Thanh Viễn xây phòng ở, nàng , những... nam đệ tử kia nhất định bị nàng mê hoặc đến thần hồn điên đảo, thể xây được nhà ở." hi vọng nàng vĩnh viễn đừng rời khỏi tầm mắt của mình.


      Bất mãn của Tuyết Hoa lập tức cánh mà bay, quay người trở lại : "Vậy ta . Uyển Trân vẫn chưa quen với Thiên Linh Môn, có lẽ nàng muốn ở cùng chỗ với Thanh Viễn." Tiên Quân trực tiếp khen ngợi dung mạo nàng đó.


      Cầm sách đặt lên góc bàn, Hạ Lăng Vân : "Nàng thích đọc sách phải ? Vậy cứ chơi quanh Vong Trần Cư là được. Pháp khí phụ thân nàng đưa nàng biết sử dụng hết rồi? học cách sử dung, nhớ kĩ đừng sử dụng loại công kích quá mạnh." Lúc nàng gặp nguy hiểm, sử dụng pháp khí... ít nhất có thể bảo vệ mình.


      "Vâng." Tuyết Hoa nhanh chóng chạy ra khỏi thư phòng.


      Nàng đó, giống những đệ tử trẻ tuổi, ham chơi, thích đọc sách.


      Hạ Lăng Vân nhìn bóng lưng nàng mỉm cười lắc đầu, cầm bút lông tĩnh tâm, tiếp tục viết công pháp thủy mộc song tu thần công.


      Tuyết Hoa đối mặt với hồ Nữ Thần, tay phải chạm vào vòng tay Như Ý bên cổ tay trái, từ lấy ra dây trói tiên.


      Muội muội Lệ Nhi , phụ thân muốn pháp khí đỉnh cấp người chế tạo bị cướp lạm dụng, nên lúc chế tạo cho sợi lông hồ ly của các nàng vào. Cũng có nghĩa, pháp khí trừ các nàng ai có thể sử dụng, người khác dù cướp cũng dùng được.


      Lấy dây ra, đưa ít linh khí vào trong. Dây kim hồng sắc lập tức dài ra, thành dây lụa tầm ba bốn mét.


      Cầm dây lụa dựa theo lời Lệ Nhi, dùng ý niệm điều khiển nó phi về phía trước. Dây lụa lập tức như vật sống nghe theo lời nàng "Vù" cái bay về phía trước, hơn nữa càng ngày càng dài.


      Cực hạn là ba mươi trượng!


      Tuyết Hoa từng nghe Lệ Nhi qua, đợi đến lúc cảm nhận dây thể kéo dài nữa, khẽ động tay, ra lệnh nó rút ngắn lại.


      Sau khi dây thu lại tầm ba bốn mét, Tuyết Hoa vung tay. Dây trói tiên lập tức xoay quanh người nàng, tạo thành màn che, bảo hộ nàng chút khe hở.


      Dây trói tiên có thể vừa công vừa thủ. Công, dù cho bát phẩm tiên quân bị trói muốn thoát cũng khó khăn, thủ, bên ngoài dù lôi đình thiểm điện, nàng lông tóc cũng bị tổn thương. Đây tuyệt đối là thần khí mà phụ thân làm theo cầu của hai nữ nhi!


      Hai tay vuốt vuốt dây trói tiên, đột nhiên nàng nghĩ, nếu nàng trói Hạ Lăng Vân như thế nào?


      A, xấu hổ chết thôi, sao nàng có thể suy nghĩ tà ác như vậy?


      Tuyết Hoa cảm thấy ngượng ngùng... hai tay ôm lấy mặt, sau đó cảm nhận gương mặt mình nóng lên.


      "Mới tháng tư mà ngươi mơ mộng rồi."


      Ai?


      Tuyết Hoa lập tức cảnh giác.


      "Là ta, ta ở phía nam thủy vực. Đến đây, ta chờ ngươi. Tới đây... Ta vẫn luôn đợi ngươi."


      Giọng như thầm nỉ non vang trong đầu Tuyết Hoa, Tuyết Hoa chần chừ chút, liền về phía nam. Nàng nhớ tới lời dặn của Hạ Lăng Vân ngày đầu tới Vong Trần Cư. Phía nam thủy vực có cá chép tinh hơn hai nghìn năm, tuy ăn thịt tu sĩ, nhưng công kích linh sủng vượt qua kết giới, linh sủng cẩn thận bị nó ăn thịt.


      Cá chép tinh này giống như là có phép thuật, lúc đó nàng suýt chút nữa bị nó mê hoặc qua, trở thành đồ ăn của nó.


      xem, thuận tiện...


      Tuyết Hoa cầm dây trói tiên, trong lòng cười hắc hắc hắc.


      dọc theo hồ Nữ Thần về phía nam khoảng ba bốn mét, nàng nhìn thấy người nam nữ ngâm mình trong nước.


      Mái tóc dài ướt sũng màu xanh, nhìn khoảng mười sáu mười bảy tuổi, gương mặt trứng ngỗng tuyệt mĩ, ngũ quan xinh xắn, da thịt trắng nõn, hai gò má ửng hồng, giống như đánh phấn.


      Nhìn xuyên qua hồ nước yên tĩnh, Tuyết Hoa thấy ngực bằng phẳng, đường cong eo hoàn mĩ, còn có vẩy cả màu vàng kim từ dưới lưng tới tận đuôi.


      Nó là nam, con cá tinh.


      Nó và nàng giống nhau, đều chưa biến hóa hoàn toàn. phải là linh sủng của tu sĩ nhân loại, có chủ nhân dạy dỗ, có chủ nhân cho ăn các loại linh đan, sống 2000 năm cũng mới chỉ là cá tinh lục phẩm.(Tu sĩ có năng lực đoán tu vi của người phẩm giai cao hơn, bây giờ Tuyết Hoa phân biệt được tu vi của nên đoán chừng cao hơn nàng, nhưng thể đạt tới cảnh giới' 'Tiên')


      "Ngươi gọi ta?" Nàng tới gần hỏi, trong lòng tràn ngập cảnh giác và tò mò.


      "Là ta. Ngươi xuống, ngươi xuống được ?" cầu xin, đôi mắt ngập nước nhìn nàng đầy mong chờ, giọng mềm mại rất êm tai.


      "Ngươi muốn ăn thịt ta!" Tuyết Hoa lạnh lùng . Nàng còn lâu mới mắc mưu nó.


      " ta ăn ngươi. Bởi vì chủ nhân Ngọc Diệp cho ta biết ta thể ăn sinh vật hình người, nếu tu sĩ Thiên Linh Môn giết chết ta nấu canh cá."


      chớp chớp mắt rụt rè : "Chủ nhân Ngọc Diệp rất mạnh, đời sau của nàng còn mạnh hơn, ta dám vi phạm lời nàng." Bây giờ ở đường ranh giới nam bắc của hồ Nữ Thần có vị Tiên Quân còn mạnh hơn chủ nhân Ngọc Diệp, càng dám ăn sủng vật mà người đó sủng ái.


      "Chủ nhân Ngọc Diệp là ai?" Tuyết Hoa kinh ngạc hỏi. Hạ Lăng Vân đây là cá tinh 2000 năm được tiền bối ở Thiên Linh Môn nuôi dưỡng, là di sản tổ tiên, Thiên Linh Môn cứ nuôi thả tổn thương nó.


      "Chính là chủ nhân Ngọc Diệp." Cá tinh xinh đẹp thâm tình , "Nàng rất đẹp, dung mạo của ta bây giờ là dựa vào diện mạo của nàng mà biến thành. Lúc ta còn , mỗi ngày nàng cho ta ăn, đợi ta lớn lên." Lời của tràn ngập tưởng niệm.


      "Thế nhưng mà chờ tới khi ta trưởng thành, nàng chết." Cá chép tinh ưu thương , cúi đầu xuống, biết có phải nước tóc rơi xuống mặt hồ mà lúc này mặt nước bỗng xao động thành từng vòng.


      Tuyết Hoa bình tĩnh nghe. Đây là giới tu tiên, tất cả sinh vật đều ngừng tu luyện, nhưng nếu tu vi đình trệ tăng tiến, già và chết.


      "Nàng hi vọng ta có thể tu luyện thành tiên, nhưng mà kể tử khi tiểu đồ đệ của nàng cũng qua đời, đồ tử đồ tôn của nàng cũng để ý, mặc ta tự sanh tự diệt." Cá tinh xinh đẹp ai oán , gương mặt tuyệt mĩ tinh xảo ủ rũ.


      Tuyết Hoa đánh gãy lời ai oán của , hỏi, "Nếu ngươi ăn ta, ngươi gọi ta đến làm gì?"


      "Ta... Muốn ngươi đến nhìn ta nha. Thủy vực này còn có con cá thông minh như ta." xong, hai mắt sáng rỡ, gò má hồng đào càng ửng, bờ môi xinh đẹp kiều diễm ướt át, ra lời mê người.


      Nhìn ? Cá tinh có trí tuệ cũng là việc hiếm, chỉ ngẫu nhiên xuất .


      Tuyết Hoa im lặng nhìn, thấy bắt đầu cấp tốc xoay tròn trong nước, hai tay đập mạnh nhảy lên khỏi mặt nước, đuôi cá vàng kim cũng quẫy lên, sau đó tạo tư thế ưu mĩ mà rơi xuống hồ. Hồ nước xao động kịch liệt, bọt nước văng tung tóe, xiêm y vừa thay của Tuyết Hoa cũng bị ướt.


      muốn làm gì? Muốn công kích nàng?


      Tuyết Hoa cầm dây trói tiên nhìn . Nếu dám thương tổn nàng, nàng nấu con cá tinh này cho mọi người ở Vong Trần Cư tẩm bổ.


      "Nhìn ta, ngươi nhìn ta rồi." vội vàng , thân thể vặn vẹo như con thủy xà trong mặt nước, nhảy lên cao hai mắt long lanh nhìn nàng đầy trông chờ.


      Ào...ào, hồ nước xôn xao, vẻ mặt Tuyết Hoa hoang mang. muốn làm gì?


      "Ah...." Bọt nước lại bị văng ra vì nhảy xuống hồ, phát ra tiếng ùng ục, sau đó cái đuôi cá lại lập tức đong đưa.


      muốn biểu diễn tiết mục cá chép vượt long môn cho nàng xem?


      Gương mặt rất đẹp, dáng người cũng tốt, thân người và đuôi cá dính liền cũng vô cùng tự nhiên hoàn mĩ.


      Biểu diễn rất đặc sắc.


      Tuyết Hoa nhìn, nở nụ cười, gần như là muốn vỗ tay.


      Cá tinh xinh đẹp có vẻ mệt mỏi, mở rộng tay ngâm trong nước. thở gấp, phần eo phía dưới biết lúc nào xuất dịch lỏng mờ mờ.


      Chất lỏng này theo đuôi lắc lư mà khuếch tán xung quanh, sau đó hòa lẫn vào trong hồ nước.


      "Tuyết Hoa, tên ta là Thủy Ngọc, là Ngọc Diệp đại nhân đặt đấy." Cá tinh ra, "Về sau có việc gì ngươi tới chơi với ta được ? Ta mình rất đơn." Màu hồng gò má cũng nhạt dần rồi.


      đùa giỡn có thể nhìn.


      Tuyết Hoa : " ra chỉ cần ngươi ăn linh sủng, có rất nhiều linh sủng ở Thiên Linh Môn nguyện ý tới chơi với ngươi." xong nàng thi triển pháp thuật hệ thủy xua tan nước người mình, quay người chuẩn bị rời .


      "Tuyết Hoa." Cá tinh Thủy Ngọc : " ra ta cũng ăn linh sủng của tu sĩ nhân loại, chỉ là chúng qua phía nam hồ. Hơn nữa chúng đáng , ta thích qua đó tìm chúng."


      Bị con cá tinh tán dương đáng . Tuyết Hoa quả :-( 囧,tùy ý , "Nếu ngươi ăn ta, về sau ta tới thủy vực này bắt cá ăn hết."


      "Ngươi qua nha, cá bên này ngươi thích ăn lúc nào ăn." Cá tinh xinh đẹp cười , hai mắt lưu chuyển, cặp môi đỏ mọng ướt át.


      Tuyết Hoa: = khẩu = Ngươi là cá chép tinh 2000 năm? Cá chép trong hồ Nữ Thần này có lẽ là tử tôn của ngươi? Ngươi để người khác tùy tiện ăn?


      khiến người ta thể hiểu nổi giới tu tiên đại lục Ngũ Nguyên!
      hthuqttn, Abby, Tuyết Nhu20 others thích bài này.

    2. Kindlove

      Kindlove Member

      Bài viết:
      54
      Được thích:
      49
      Con cá này có ý đồ gỉ nhỉ. sợ tiên quân ghen đem nó hấp ak.
      Momo1314 thích bài này.

    3. Halie.hp

      Halie.hp Member

      Bài viết:
      70
      Được thích:
      95
      Con cá tinh này chắc là đơn quá cần bạn chơi hay có mưu đồ vậy? Tác giả tả con này cứ như tâm hồn sơ sinh còn cái xác phụ huynh vậy
      Momo1314 thích bài này.

    4. Atmosphere.711

      Atmosphere.711 Well-Known Member

      Bài viết:
      141
      Được thích:
      926
      Cá tinh kiều diễm cẩn thận tiên quân đem ngươi kho tộ bây giờ
      Momo1314 thích bài này.

    5. Momo1314

      Momo1314 Well-Known Member

      Bài viết:
      311
      Được thích:
      5,472
      Chương 95: Cường Đại


      thèm nhìn biểu cổ quái của cá tinh đằng sau lưng, Tuyết Hoa trở về hồ Nữ Thần trước Vong Trần Cư, thu hồi dây trói tiên, lần nữa lấy ra pháp khí bắt đầu tập luyện cách sử dụng pháp khí. Phụ thân chuẩn bị cho nàng và Lệ Nhi rất nhiều, cho các nàng linh thạch, pháp khí, đan dược, muốn các nàng bị người khác bắt nạt, càng muốn các nàng trở thành gánh nặng của người thương, nàng nhất định phải học cho tốt, phụ tâm ý của phụ thân.


      Đây chỉ là cái trâm cài tóc được mài từ băng linh thạch khiết dài tầm sáu mươi phân. Dưới ánh mặt trời điêu khắc trâm cài sáng rực lộ ra hoa văn, nhìn kĩ phát đấy là những chú phù văn tự biến thể, mà những... chú phù biến thể kia lại tạo thành pháp trận hệ băng phức tạp.


      Nàng vận dụng linh lực truyền vào trâm cài sau đó tùy tiện vẽ cái về phía hồ Nữ Thần. luồng linh quang màu xanh da trời bỗng bắn ra, mặt hồ nước trước mặt nàng đột nhiên biến thằng mặt băng. Mặt băng rắc rắc, lập tức mở rộng diện tích ra bốn phía.


      "Tuyết Hoa." Hạ Lăng Vân từ Vong Trần Cư bay tới cạnh nàng, kinh ngạc : "Ta bảo nàng tập luyện cách sử dụng pháp khí bình thường, sao nàng lái ử dụng pháp khí có phạm vi công kích lớn như vậy?"


      "Tiên Quân, ta cũng ngờ trâm cài tóc bằng băng linh thạch này lại có uy lực lớn như vậy." Tuyết Hoa , "Ta nhìn điêu khắc của trâm cài này giống hình hồ ly, rất thích, cho nên mới lấy ra luyện tập đấy." Phụ thân nàng thú vị, người ta làm trâm cài đều là khắc hồ điệp, long phượng, hoa cỏ, phụ thân nàng khắc hồ ly, giống như sợ người khác biết chủ nhân trâm cài này là hồ ly.


      "Tuyết Hóa, về sau pháp khí uy lực lớn nàng vẫn tận lực sử dụng phần . Ta cảm thấy dây trói tiên phụ thân nàng đưa nàng cũng sử dụng thành thạo rồi, ai cũng tổn thương được nàng." Hạ Lăng Vân , Tuyết Hoa thuật lại lời Lệ Nhi... nên biết mặt tác dụng khác của dây trói tiên.


      "Ta biết." Tuyết Hoa le lưỡi, giơ trâm cài tóc hồ ly lên hỏi, "Đợi ta biến hóa hoàn toàn, chàng giúp ta chải đầu gài trâm được ?" Nàng bây giờ có hai lỗ tai hồ ly, chải tóc rất khó. Sau khi trở lại Thiên Linh Môn, Hạ Lăng Vân bề bộn nhiều việc thường xuyên chải đầu cho nàng, cho nên trang sức gì gì đó có tác dụng gì với nàng, tóc cũng là tùy tiện buộc đằng sau.


      Tiểu hồ ly tinh quái này, phút nào quên đưa ra cầu cho .


      Hạ Lăng Vân khẽ cười : "Ta biết," Nàng chính là thê tử của , tất nhiên thay nàng chải đầu gài trâm rồi.


      vươn tay về phía hồ Nữ Thần đóng băng, linh quang màu xanh lá từ bàn tay càng ngày càng sáng. Chỉ thấy mặt băng hồ Nữ Thần nhanh chóng hòa tan, mặt nước xanh biếc bắt đầu xuất .


      Lúc phóng ra linh lực xua tan khí băng để mặt băng tan, từ phía Đông Bắc hồ có hai tu sĩ bay tới.


      "Ồ, nàng là..."


      "Thiếu nữ hồ ly! Nàng là Tuyết Hoa."


      "Hóa ra bọn họ luyện tập pháp thuật."


      Hai tu sĩ xong, đáp xuống bước tới gần Hạ Lăng Vân.


      "Sư thúc."


      "Sư phụ."


      Hai người chắp tay chào Hạ Lăng Vân.


      Tuyết Hoa lập tức cười với bọn họ: "A, hai người nhận ra ta?" Người tới là chưởng môn Hàn Tu và Lưu Thanh Bình thất đồ đệ của Lăng Vân.


      Đồng tử của Hàn Tu khẽ co rút, mày nhăn lại, lập tức : "Tóc trắng, lỗ tai hồ ly, sư thúc ngươi chưa biến hóa hoàn toàn, tất nhiên chúng ta nhận ra được." Tiểu hồ ly biến hóa dung mạo quả hiếm thấy, Tuyết Hoa cứ như vậy lại lại trong Thiên Linh Môn, quả là khảo nghiệm định lực của chúng đệ tử Thiên Linh Môn. ổn, phải phòng ngừa chu đáo, để Thanh Hoa sư muội lập tức khai lò chế ra đống đan dược Thanh Tâm Hoàn, cầu đệ tử từ tam phẩm trở xuống phải sớm tu luyện lần Thanh Tâm Quyết.


      Lưu Thanh Bình hơi sững sờ : "Tuyết Hoa, nghĩ tới ngươi lại xinh đẹp như vậy. biết sau này Mị nhi nhà ta biến hóa có trở nên xinh đẹp như ngươi." cảm thấy nếu Mị nhi biến hóa, khẳng định thể xinh đẹp như Tuyết Hoa.


      Mặt băng hồ Nữ Thần tan hết, Hạ Lăng Vân thu tay xuống.


      Hàn Tu lập tức hỏi Hạ Lăng Vân, "Sư thúc, vừa rồi người luyện tập pháp thuật hệ băng?"


      Mọi người lúc tu tập pháp thuật, thường xuyên phóng thích ra hồ Nữ Thần. Nhưng vì để hồ Nữ Thần được bảo tồn, những tu sĩ từ ngũ phẩm trở lên luyện tập bên hồ.


      " phải, là Tuyết Hoa luyện tập sử dụng pháp khí." Hạ Lăng Vân bình tĩnh , "Ta và nàng đánh giá thấp uy lực của pháp khí đỉnh cấp Thượng Cổ, cẩn thận làm đóng băng hồ Nữ Thần."


      Ánh mắt hai người lập tức rơi vào trâm cài tóc hồ ly của Tuyết Hoa. Cái này hẳn là bảo vật nàng đoạt được từ trong Thái Hư Huyễn Cảnh rồi. Ồ, sao bọn họ cảm giác giống như bảo vật chém sắt như chém bùn rơi vào tay đứa ? Cái này quá an toàn rồi, sư thúc/sư phụ phải cẩn thận trông giữ nàng, phòng ngừa nàng gây ra đại họa.


      "Ha ha, cẩn thận, ta là cẩn thận." Phán ánh mắt của hai người nhìn chằm chằm vào trâm gài tóc hồ ly trong tay, Tuyết Hoa nhanh chóng thu hồi trâm gài vào vòng tay Như Ý.


      Hàn Tu và Lưu Thanh Bình trong lúc nghị ở đại điện nhìn ra vòng tay Như Ý là pháp khí trữ vật rồi, chỉ là ngờ tới bên trong còn cất giấu pháp khí có uy lực cực lớn như vậy. Xem ra sau khi Tuyết Hoa tiến vào Thái Hư Huyễn Cảnh cơ duyên xảo ngộ kém sư thúc/sư phụ.


      "Sư thúc." Hàn Tu chắp tay : "Tuyết Hoa còn tuổi, sư thúc người nhất định phải dạy dỗ Tuyết Hoa."


      Tuyết Hoa phải là linh sủng của sư thúc, sư thúc thể trói buộc nàng. Nàng ở bên người sư thúc vì ưa thích sư thúc cho nên sư thúc nhất định phải trông giữ nàng, đừng để nàng bị hồ ly nhà khác hấp dẫn , càng thể gây họa cho các nam tu sĩ của đại lục Ngũ Nguyên.


      "Cái này ta biết ." Hạ Lăng Vân gật đầu . Mặc kệ là xuất phát từ nguyên nhân gì, nhất định giam cầm tiểu hồ ly này bên cạnh mình.


      "Sư phụ, Tuyết Hoa tuy biến hóa chưa hoàn toàn, nhưng cũng có hình người rồi, người định lúc nào chính thức thu nàng làm đồ đệ."


      Lưu Thanh Bình cười hỏi, "Đệ tử có sáu sư huynh, năm sư đệ, còn chưa từng có sư muội. Tiểu sư đệ nếu biết mình sắp được thăng cấp làm sư huynh nhất định cao hứng." cảm thấy dùng quan hệ sư đồ trói buộc Tuyết Hoa quả là phương pháp rất được.


      "Ta bái Tiên Quân làm sư phụ." Tuyết Hoa lập tức . Nàng muốn làm thê tử của Tiên Quân!


      Hạ Lăng Vân vẫn trấn định trước sau như mỉm cười, "Tuyết Hoa có...sư phụ khác, ta tiện thu nàng làm đệ tử." Bây giờ nếu thụ nàng làm đệ tử, tương lai và nàng bị người đời chê trách.


      Hàn Tu và Lưu Thanh Bình lập tức ngây ngẩn người, đây là hồ ly nhà người ta nha, đáng tiếc, sư thúc/sư phụ sủng ái nàng.


      Dừng chút, Hạ Lăng Vân : "Tuyết Hoa là truyền nhân của Cửu phẩm Tiên Tôn trong Thái Hư Huyễn Cảnh, nhưng tuổi nàng còn thích hợp vĩnh viễn ở trong Thái Hư Huyễn Cảnh, cho nên vị Tiên Tôn kia phó thác nàng cho ta." Lời này căn bản là , ngoại trừ việc Tuyết Hoa chính là nữ nhi của vị Cửu phẩm Tiên Tôn kia.


      "Tiên Tôn!" Hàn Tu chấn động. Đại lục Ngũ Nguyên ba ngàn năm có Tiên Tôn xuất , hơn nữa trước mắt bát phẩm Tiên Quân còn chưa có. Có được tu vi bát phẩm, chỉ biết là thủ hộ giả Lục Mẫu Đơn tiên tử.


      "Tu sư điệt, Thanh Bình, những người ra khỏi huyễn cảnh, đều phải giữ bí mật trong đó, ta tiện cho các ngươi quá nhiều, các ngươi chỉ cần nhớ kĩ: Tuyết Hoa làm gì hại tới Thiên Linh Môn, Tuyết Hoa có ta dạy dỗ, ta cũng để nàng trở thành hồ nguy hại cho đại lục Ngũ Nguyên."


      Hạ Lăng Vân khoát tay : "Viện của Thanh Viễn xây dựng xong rồi?"


      Lưu Thanh Bình lập tức cười , "Sư phụ, tiểu sư đệ làm hàng xóm với con. Chỗ đệ ấy xây nhà gần sân của đệ tử. Mọi người giúp sư đệ xây nhà bỗng thấy hồ Nữ Thần phát sinh dị thường, nên để đệ tử và sư huynh tới xem xét." Phạm vi đóng băng lớn như vậy, có mấy người ở Thiên Linh Môn có thể làm được. Cảm ứng thoáng linh lực ở vị trí mạnh nhất, hai người bọn họ trực tiếp bay đến.


      "Ừ, Thanh Viễn nghĩ chu đáo." Hạ Lăng Vân gật đầu dặn dò, "Thanh Bình, Thanh Viễn và Uyển Trân còn trẻ tuổi, con và Nguyệt Cầm nên chú ý chăm sóc chút."


      Tu sĩ ở Thiên Linh Môn phần lớn độc thân, nhưng có người có bạn song tu bầu bạn cả đời. Thê tử của Thanh Bình là Nguyệt Cầm nữ tu sĩ phong mộc, là đệ tử khác phái. Trước lúc sư phụ Nguyệt Cầm về cõi tiên bọn họ cùng khấu đầu làm đại lễ, sau đó mới tới trước mặt làm đại lễ, cho nên hai người được thừa nhậ là phu thê, phải chỉ là bạn song tu bầu bạn.


      "Vâng, sư phụ." Lưu Thanh Bình chắp tay .


      "Các ngươi cùng ta vào, còn vài đoạn nữa là ta viết xong công pháp thủy mộc song tu. Các ngươi cầm lấy trước học tập." Hạ Lăng Vân , kéo ống tay áo Tuyết Hoa, ra hiệu nàng cùng mình vào.


      Tuyết Hoa cũng hiểu được có gì thú vị nữa rồi, liền theo vào.


      Tốc độ của sư phụ/sư thúc nhanh.


      Hàn Tu và Lưu Thanh Bình mừng rỡ trong lòng, lập tức về phía Vong Trần Cư của Hạ Lăng Vân. Về phần bóng lưng thướt tha mềm mại của Tuyết Hoa kia... bọn họ sống ba trăm năm coi như nhìn thấy. Hồ ly xinh đẹp nhưng đều tốt, trong nội tâm tu sĩ đều sinh ra đề phòng. Đồng thời trải qua khiếp sợ ban đầu, bọn họ cũng bình tĩnh trở lại rồi, chỉ cần Tuyết Hoa cố ý mê hoặc bọn họ, bọn họ chống cự được mị lực nàng vô tình phát ra.


      Trong thư phòng Vong Trần Cư, Tuyết Hoa an vị bên, trong tay cầm sách mà lúc trước Hạ Lăng Vân đưa cho nàng, con mắt đảo qua ba người trong phòng.


      Hạ Lăng Vân viết tầng thứ bảy xong, cầm ngọc giản thả thần thức đọc văn tự trong đó, từng chút đối chiếu với bảy tầng pháp quyết mình viết, đảm bảo phạm sai lầm.


      chữ sai, khiến tu sĩ tu luyện theo bị tẩu hỏa nhập ma hoặc tu vi bị hao tổn.


      Liên tục đối chiếu hai lần, Hạ Lăng Vân mới yên tâm, đưa chồng giấy vừa viết cho Hàn Tu và Lưu Thanh Bình, : "Hai người các ngươi xem qua, có gì hiểu hỏi ta." có thể giảng giải cho bọn họ nghe.


      Hàn Tu và Lưu Thanh Bình đè nén tâm tình kích động, bắt dầu đọc pháp quyết tu luyện Thượng Cổ. Lưu Thanh Bình là đệ tử thân truyền của Hạ Lăng Vân, vô cùng thích hợp để tu luyện pháp quyết này. Hàn Tu tuy là tu sĩ phong thủy, nhưng ảnh hưởng tới việc nghiên cứu pháp quyết tu luyện thượng cổ, tìm hiểu, để lúc mình tu luyện có thể tìm ra được pháp quyết thích hợp cho bản thân.


      "Sư phụ..." Lưu Thanh Bình bắt đầu hỏi những vấn đề mình thể lí giải.


      "À, cái này sao..." Hạ Lăng Vân bắt đầu giảng giải, còn dựa theo kết quả mà tu luyện.


      Hàn Tu ngừng lại nghe sư đồ bọn họ thảo luận.


      Tuyết Hoa yên lặng nhìn, nghe bọn họ thảo luận, cho dù nàng nghe hiểu đại đa số huyền bí trong đó.


      Muốn được Tiên Quân quan tâm, chỉ dựa vào làm nũng là đủ, nàng phải đuổi theo bước của , trở thành người có thể cùng đàm luyện tu luyện mới được.


      Nàng kế thừa huyết thống cường hãn của phụ mẫu, có những pháp bảo hùng hậu của phụ thân ủng hộ, nàng có lí do gì mà trở thành cường giả đứng cạnh Tiên Quân.
      hthuqttn, Abby, Tuyết Nhu17 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :