[Hiện đại] Tư Hữu Chi Thành - Shiki

Thảo luận trong 'Truyện Sáng Tác'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. shiki_ika

      shiki_ika Well-Known Member

      Bài viết:
      277
      Được thích:
      775
      TƯ HỮU CHI THÀNH
      Tác giả: Shiki
      Chương 171:
      Thành cổ dưới nước
      Ba người còn lại rơi ở vị trí cách xa nhau lắm. Tần Phong ra hiệu kiểm tra áp lực nước. Tư Tuyền chậm chạp chìm xuống độ sâu năm mét, cảm thấy áp lực vấn đề gì, liền ra hiệu OK. Bốn người dần chìm xuống đáy hồ.

      Lần này, bọn họ cần người dẫn đường vì Tần Phong thích nơi này đến mức mua cả nhà ở đây. làm tổ trường và dẫn đường. Hạ Việt và Hạ Hầu Uyên tuy đối nghịch với nhau nhưng lặn cần nhất là trung thành với tổ trưởng, nên bọn họ rất ngoan ngoãn theo kí hiệu tay của Tần Phong, chìm sâu xuống nước.

      Ở độ sâu hơn hai mươi mét, ánh sáng thể xuyên xuống. Cả vùng nước chỉ còn ánh vàng vàng của đèn lặn chuyên dụng. Áp lực ở đây hơn so với lặn biển, ra với độ sâu này tính là quá sâu, Tư Tuyền từng xuống những độ sâu còn sâu hơn thế cho nên cảm thấy áp lực, chỉ cảm thấy vô cùng hiếu kì về Cổ thành.

      Tần Phong ra hiệu chuyển hướng, đột ngột Cổ thành ra trước mắt, Tư Tuyền sững người ngắm cổng thành uy nghiêm. Ở trong nước cơ thể mềm dẻo hơn nên dễ dàng chọn được góc lý tưởng để ngắm nhìn. Tư Tuyền bơi về phía trước, chạm tay vào đầu sư tử đá. Đột nhiên, cảm thấy nếu có Fredrick ở đây tốt. Nơi này đẹp như vậy mà thể đến.

      Tư Tuyền thở dài trong lòng, có lẽ hiểu lý do tại sao đêm qua Fredrick lại đột nhiên nổi giận với rồi. Có những lúc, người ta thực chỉ muốn có người duy nhất ở bên cạnh mình. Tư Tuyền cảm thấy hơi nghẹn nghẹn trong cổ, nên chờ Fredrick. dẫn qua rất nhiều lần đầu tiên, rất nhiều việc họ làm cùng nhau cơ mà.

      Hạ Hầu Uyên vỗ vỗ vai , ra hiệu bơi theo Tần Phong. Với bình khí nén này, bọn họ chỉ có khoảng hai mươi phút ở dưới nước.

      Tư Tuyền chậm rãi bơi theo hướng Tần Phong. Bốn người bơi thành hai đường thẳng, tiến về phía trước. Thành cổ quả rất choáng ngợp. đáng tiếc, với niên đại hơn ngàn năm như vậy mà phải nằm im lìm trong nước. Bọn họ di chuyển dọc theo con đường bằng đá, các công trình hai bên đều phủ rong rêu, thỉnh thoảng còn thấy vài sinh vật trong nước bơi theo bọn họ.

      Hết giờ, Tần Phong ra hiệu nổi lên. Dù rất luyến tiếc nhưng Tư Tuyền vẫn đạp chân vịt lên trước. Lần này, Hạ Hầu Uyên đổi vị trí cho , ưu tiên nổi lên mặt nước trước. Cứ cách khoảng mười mét lại dừng lại nghỉ để điều hòa áp suất, sau ba lần nghỉ cũng lên đến mặt nước.

      Bọn họ nổi lên cách tàu khoảng năm mươi mét, Trịnh Thiếu Thành và người phụ trách chờ sẵn ở hai xuồng, lại gần đón bọn họ. Trịnh Thiếu Thành giúp trèo lên xuồng, chờ vài phút thích nghi rồi tháo ống thở. Tư Tuyền vẫn mở mắt, nằm sấp để mắt quen điều tiết với ánh sáng trở lại. Mười phút sau mới lật người, thở hổn hển.

      “Sao? Đẹp chứ hả?”

      Tư Tuyền cười, gật đầu. Quá đẹp, đẹp và hoành tráng hơn tưởng tượng. Đáng tiếc là buổi chiều mới được xuống nước lần nữa.

      Hạ Hầu Uyên nằm thở bên cạnh .

      “Bọn từng phải lặn vo dưới độ sâu này ba phút”.

      Tư Tuyền bật ngón cái đầy khâm phục. Fredrick cho lặn sâu nhưng luôn phải lặn cùng thiết bị, cho phép lặn vo. nó quá nguy hiểm, lặn luôn phải có cùng.

      Kỉ lục bản thân Tư Tuyền cảm thấy tự hào nhất đó là lặn xuống độ sâu hơn trăm mét ở hố xanh Dean. Đây là trong những hố xanh sâu nhất thế giới. Tuy chỉ được phép lặn ở các vị trí cho phép nhưng đây món quà hết sức tuyệt vời để chúc mừng vào đại học rồi.

      Lần đó, Fredrick dùng máy ảnh chuyên dụng chụp chung cho hai người rất nhiều ảnh. Tư Tuyền lại cảm thấy buồn, đáng lẽ ra nên chờ cùng. Đôi lúc, Tư Tuyền cảm thấy buồn thay cho Fredrick. Dù làm em hay bạn , cũng chưa từng chăm sóc cho được chút nào. Mà hầu hết đều ngược lại, Fredrick luôn phải chăm lo cho .

      Trở lại tàu, Tư Tuyền nhanh chóng cởi đồ lặn, vì mặc đồ ấm nên toát hết mồ hôi cả người, dấp dính khó chịu. Tư Tuyền nhanh chóng tắm qua rồi thay đồ. kiểm tra kĩ lưỡng quần áo rồi mới mặc vào người. Đồ đạc để tàu, tuy giao cho Trịnh Thiếu Thành trông giữ nhưng tin hai tiểu thư nếu có cơ hội lại động tay động chân vào,

      Dù sao, Tư Tuyền cũng có quá nhiều kinh nghiệm để đối phó với mấy chuyện này. Từ đến giờ, phải là người được những người cùng giới tính thích.

      Tư Tuyền quay trở lại boong tàu, mấy người kia ngồi quanh chiếc bàn uống bia. Hạ Hầu Uyên đưa cho lon mở sẵn. Đây loại bia nội địa của Trung Quốc, mạnh hề kém gì bia Đức. Tư Tuyền từng đến Đức hai lần, lần đúng dịp lễ hội bia ở Munic. Cả thiên hạ đổ xô về đây uống bia trong vài tuần lễ, chỗ nào cũng đầy ắp bánh mì nóng, xúc xích nướng và bia ở khắp nơi.

      Lần đó, Tư Tuyền và Nana say bét nhè đến mức Nickki làm thế nào đem được bọn về phòng khách sạn mà chính cũng biết.

    2. shiki_ika

      shiki_ika Well-Known Member

      Bài viết:
      277
      Được thích:
      775
      TƯ HỮU CHI THÀNH
      Tác giả: Shiki
      Chương 172:
      Quả nho vừa chua vừa xanh

      Lặn hồ xong, bọn họ quay lại bờ để ăn trưa. Tần Phong đặt bàn tại nhà hàng lớn mang phong cách Giang Nam với những đình đài lầu các. Có vẻ nhà hàng rất nổi tiếng vì rất đông khách, nhưng bọn họ ngồi trong phòng riêng, nên cũng chẳng ảnh hưởng gì mấy.

      Bữa trưa này, Tư Tuyền ăn được nhiều lắm. phần vì buổi chiều lặn được ăn quá no, phần vì khá chán đồ ăn Trung Quốc. Có điều, để duy trì thể lực tốt nhất, Tư Tuyền vẫn ăn hết định mức quy định.

      Tần Phong chỉ cần nhìn thái độ chọc đũa của cũng đủ hiểu. này luôn thế, khi hài lòng, luôn luôn thể ra ngoài, rất ít khi che dấu.

      Buổi chiều, Dương Dung nằng nặc đòi xem mấy đảo Khỉ, nhất quyết chịu nhượng bộ. Tần Phong làm chủ nhà, cũng thể bỏ qua đòi hỏi của mấy còn lại. Tư Tuyền nỡ để khó xử, đồng ý chuyện lặn thành cổ còn lại dời đến mai. Nhưng sau buổi trưa mai, về Thường Châu ở nhà ông bà ngoại. Hôm nay Peter cho người xuất phát đến đó.

      Thời tiết khá nắng và nóng nên Tần Phong thuê mấy phòng khách sạn ở gần đây cho mọi người nghỉ trưa. Mùa du lịch vô cùng đông đúc nên phòng còn nhiều, chất lượng cũng được tốt lắm.

      Tư Tuyền nằm giường, lật qua lật lại. có thói quen ngủ trưa nên cứ nằm như vậy thôi. Đột nhiên có tin nhắn của Tần Phong “Có muốn dạo loanh quanh ?”

      Tư Tuyền hơi tần ngần, Fredrick muốn mình, lần này Hạ Hầu Uyên phải cùng rồi. Dường như Tần Phong hiểu suy nghĩ của , tin nhắn mới tiếp tục gửi đến “Hạ Việt cho người theo, rất an toàn.”

      Tư Tuyền chớp mắt, hay lắm, được hẳn xã hội đen Macau bảo vệ, tồi, vì vậy nhanh chóng trả lời đồng ý, hẹn mười lăm phút nữa gặp mặt.

      Hạ Việt nửa nằm nửa ngồi giường nhìn Tần Phong thay chiếc áo sơ mi khác để ra ngoài cảm thấy rất buồn cười. với Tần Phong biết nhau mười lăm mười sáu năm nay, Tần Phong luôn tỏ ra cái bộ dạng của hoa hoa công tử, chưa bao giờ nhiệt tình theo đuổi con nhà người ta đến thế.

      Tần Phong rất chú ý đến kia, cách quan tâm rất khác với những khác, dường như có ý định phát triển mối quan hệ nghiêm túc. Cậu ta về Tư Tuyền ba lần trong ba lượt bọn họ gặp nhau ở Hong Kong. Bởi vậy khi Tần Phong hỏi mượn người của để bảo vệ ở lần chơi này, đồng ý cho mượn nhưng nhất quyết đòi đến với ý định xem thử người trong mộng của Tần Phong như thế nào.

      tệ! Tính cách thoải mái, sảng khoái, thích ràng, câu nệ tiểu tiết, rườm rà rắc rối như mấy tiểu thư dởm đời thích khoe khoang nhan nhản gần đây. Ngoài ra thỉnh thoảng còn rất ngây thơ, có lẽ bởi vì sống nước ngoài nhiều năm.

      chuẩn bị người chưa? Bây giờ tôi đưa ấy tới đó?”

      “Xong rồi. Cậu cũng tận tâm quá đấy?”

      Tần Phong nhìn Hạ Việt lười biếng hút thuốc, nghĩ đến việc cậu ta đối xử với Tư Tuyền khá tốt, tốt hơn nhiều so với những bạn cũ của cảm thấy hơi vui. Hạ Việt dường như nhìn thấu lòng , cợt nhả hỏi.

      “Sao thế? thích tôi đối xử tốt với bạn cậu à?”

      em tốt đào chân tường nhà nhau. Tôi tin cậu làm thế”. Tần Phong lắc đầu.

      Hạ Việt cười ha ha “Tôi có sở thích quái dị như cậu. Quả nho vừa chua vừa xanh chỉ có cậu thích ăn, tôi chẳng có hứng thú. Hơn nữa tôi có vợ rồi”.

      Tần Phong nhìn vẻ mặt nguy hiểm của Hạ Việt, nhịn được .

      “Đối xử dịu dàng với Tiểu Tiệp chút chết cậu à?”

      Hạ Việt nhếch mép cười, trả lời. Tần Phong bó tay với , quyết định kệ cậu ta ra ngoài. Hạ Việt vừa kết hôn với Giản Tiệp, đến cũng chẳng hiểu quan hệ hỗn loạn của họ là như nào. Trước giờ, mối quan hệ của Hạ Việt rất loạn, ở Macau còn có lời đồn Hạ tam tiếu nam nữ gì cũng đều ăn nhưng Hạ Việt hoàn toản bỏ ngoài tai, thèm quan tâm.

      Tư Tuyền rất đúng giờ xuất , thay bộ quần áo khác. biết tìm được ở đâu chiếc mũ rộng vành và đôi kính râm che đến nửa khuôn mặt.

      Tần Phong mở cửa xe cho rồi mới lên xe ở cửa bên kia. Tư Tuyền vừa cài dây an toàn vừa hỏi

      “Chúng ta đâu vậy?”

      “Đến chỗ mà tôi nghĩ là em thích”

      Tần Phong lái xe ra khỏi bãi đỗ, Tư Tuyền tìm cách mở nhạc xe. Có rất nhiều đĩa hát thuộc loại kinh điển, chọn album tiếng Pháp của Celine Dion và hát theo bằng giọng lơ lớ.

      “Em biết tiếng Pháp?”

      “Biết chút, nhưng giỏi”

      ra Tư Tuyền đạt đến trình độ mà nhà st. Logde cầu. Mỗi đứa trẻ nhà st. Logde đều phải thành thạo tiếng và tiếng Pháp, ngoài ra còn phải thông thạo thứ tiếng tùy chọn. Cha , ông Andrew có thể thêm tiếng Trung và ông thường lấy làm may mắn vì năm đó trong lúc giận dỗi học tiếng Trung, mở ra cơ hội để ông làm việc ở đại sứ quán, sau đó được kết hôn với người phụ nữ mà ông nhất đời.

      Fredrick thậm chí còn xuất sắc hơn thế, rất tốt tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ý. Có thể giao tiếp cơ bản tiếng Đức và tiếng Trung chỉ bằng thời gian học Trung cùng . Năm đó, ông Andrew và bà Tư đều bó tay trong việc dạy học tiếng Trung, đến mức Fredrick phải ngồi học cùng ròng rã mấy năm cũng chỉ đủ để giao tiếp với người nhà. Đến khi lên đại học, khả năng tiếng Trung của mới tốt hơn.

    3. shiki_ika

      shiki_ika Well-Known Member

      Bài viết:
      277
      Được thích:
      775
      TƯ HỮU CHI THÀNH
      Tác giả: Shiki
      Chương 173:
      Như thế là công bằng

      Tần Phong hát giúp đoạn mà chỉ nghe được loáng thoáng, giọng rất tốt nhưng vẫn đủ cao và trong trẻo như Celine Dion.

      ra Hạ Việt hát mới hay.”

      “Ồ, tôi hỏi nhé. Hạ Việt là xã hội đen phải ?”

      Tần Phong cười hỏi lại.

      “Em nghĩ xã hội đen là như thế nào? Trông em hề có vẻ gì sợ hãi?”

      Tư Tuyền gãi gãi đầu, ra cũng chỉ nghe về các băng đảng xã hội đen qua phim thôi. Ở châu Á có khá nhiều phim về vấn đề ấy đấy.

      “Đúng là xã hội đen.”

      ta sợ bị bắt hay sao?”

      Xã hội đen gắn liền với súng ống, buôn lậu, tranh đoạt lãnh thổ. Chẳng lẽ có thể thảnh thơi lại ở xã hội bình thường như vậy? Thậm chí gặp Hạ Hầu Uyên cũng chẳng hề sợ hãi?

      “Tuyền Tuyền, đây là đời , đây phải phim ảnh hay tiểu thuyết, xã hội đen phải là mặc đồ đen từ đầu đến chân, kéo người chém giết như trong phim đâu. Hạ Việt đúng là làm rất nhiều chuyện đen tối, chuyện gì cậu ta cũng có phần nhưng nếu ai chứng minh được cậu ta phạm tội ai dám bắt?”

      “Cũng đúng…”

      “Hơn nữa, hắc đạo hay bạch đạo cũng chỉ là cách mà thôi. Xã hội này luôn có nhúm những người ở đỉnh chia sẻ lợi ích và quyền lực với nhau. Hắc đạo và Bạch đạo luôn ở thế cân bằng, nếu có băng nhóm nào đó bị đánh tan đơn giản đó là quy luật đào thải của xã hội. Khôn sống mống chết, chỉ cần đủ mạnh và có lợi ích vĩnh viễn tồn tại”.

      “Khôn sống mống chết?”

      “À… nghĩa là…” Tần Phong suy nghĩ, cố gắng tìm từ dễ hiểu hơn cho Tư Tuyền hiểu nhưng có vẻ chú ý vào điều đó nữa.

      Xe dừng lại ở nơi khá vắng vẻ, hai chiếc xe khác cùng dừng lại cách họ khoảng vài mét. Tư Tuyền tò mò nhìn họ, trông hề giống xã hội đen trong suy nghĩ của .

      Tần Phong lấy từ đâu đó cái ô lớn, che ô cho vào trong. người phụ nữ đón họ ở gần đó, có vẻ rất thân quen với Tần Phong.

      Cuối cùng Tư Tuyền cũng biết Tần Phong đưa đâu, hồ sen rộng ngút ngàn, rộng hơn so với rất rất nhiều hồ sen ở trong tiểu viện. Tần Phong xuống thuyền trước, người phụ nữ giúp bước xuống, với hai người nên chèo thuyền về phía bắc, chỗ đó đỡ nắng hơn.

      Tần Phong ràng là biết rất nơi này, chèo thuyền cũng khéo léo hơn so với Hạ Việt. Thuyền nhanh chóng rẽ nước về phía trước, phía bắc quả nhiên đỡ nắng vì nằm sát ngọn núi đá, được hưởng ké bóng mát của núi đá đó. Tư Tuyền gập ô lại, vui vẻ nhặt chiếc mái chèo còn lại trong thuyền, nghịch nước.

      “Hoa sen ở đây đẹp như ở kia” Tư Tuyền nhìn quanh lúc rồi nhận xét, hoa sen ở đây là loại rất bình thường, nhìn thấy rất nhiều lần rồi, những cánh sen khum khúp, bên trong là nhụy vàng, có màu hồng hoặc trắng. Trông đẹp xuất sắc như đầm sen ở nhà Tần Phong.

      “Đây là loại sen thường, phổ biến. Chủ yếu trồng để lấy hạt”

      “À…” Tư Tuyền gật gù ra vẻ hiểu, đây mới chính là loại hạt sen thường được ăn trong đồ ăn.

      Tần Phong dừng lại giữa hồ sen, Tư Tuyền hái mấy cái lá sen to chụp lên đầu và đắp lên chân, lá sen rất mát và thấm nước. nửa nằm nửa ngồi, tựa vào mũi thuyền nghịch nước. Nước đầm trong veo, nhìn cả đáy nước đầy rong rêu bên dưới.

      Tần Phong hái mấy bát sen, tỉ mẩn bóc hạt cho vào chiếc lá đưa cho . Tư Tuyền nhìn thấy hạt sen vẫn cảm thấy vô cùng xấu hổ.

      “Mấy cây sen trong hồ nhà quý hiếm lắm hả?”

      Tần Phong gật đầu, đơn giản.

      “Có sen Bách Diệp, Tịnh Đế. Riêng hai loại này trong đầm có đủ ba màu đỏ, hồng, trắng. Còn có sen Ngự tiền chuyên trồng trong hoàng cung dành cho vua chúa ngắm cách đây nhiều năm, có loại sen của Nhật Bản”.

      “Hạ Việt là chẳng ra làm sao. Tôi biết đành, ta cũng chẳng cản tôi lại”

      Tần Phong cười

      sao. Vẫn còn nhiều hạt giống lắm”

      phải sợ tôi ăn hết hồ sen của nên mới dẫn tôi tới đây hay sao?” Tư Tuyền ăn hết liền chìa cái lá ra xin thêm, Tần Phong trút chỗ hạt mới bóc xong vào đó cho rồi

      “Em ăn hết cả hồ cũng được, tôi tiếc. Có điều đây mới là loài sen để lấy hạt nên ăn ngon hơn sen kia nhiều”.

      Tư Tuyền nhìn ánh mắt nhu hòa của , tự nhiên cảm thấy xấu hổ, áy náy .

      “Xin lỗi, tôi thích , mà vẫn cứ hành hạ như vậy.”

      Lời này đúng là chọc vào chỗ đau của Tần Phong, nhưng vẫn cười

      “Chỉ là bạn bè thôi, nếu em là bạn tôi. Tôi đối xử tốt với em hơn thế này trăm nghìn lần”.

      “Bạn chắc chắn rất hạnh phúc”. Tư Tuyền cảm khái .

      “Tôi cũng hi vọng như vậy.” Tần Phong thấy dịu dàng trả lời. Chừng nào còn chưa công khai người đàn ông của mình, tin mình vẫn còn hi vọng.

      Gió mát làm Tư Tuyền cảm thấy buồn ngủ. Tần Phong rất hiểu , học úp chiếc lá sen lên mặt “Ngủ lát. Chúng ta về trước ba giờ”.

      Thế mà Tần Phong chờ đến tận thuyền chuẩn bị vào bờ, mới gọi dậy. Tư Tuyền gỡ chiếc lá sen mặt xuống, vẫn còn khá buồn ngủ nhưng ầm ĩ như mọi lần mà ngoan ngoãn lên bờ. Thực ra, Tư Tuyền cũng chỉ giở thói trẻ con khi ở nhà, chứ ra ngoài rất độc lập, tự giác hề có tính tiểu thư.

    4. shiki_ika

      shiki_ika Well-Known Member

      Bài viết:
      277
      Được thích:
      775
      TƯ HỮU CHI THÀNH
      Tác giả: Shiki
      Chương 173:
      Cậu cũng vậy
      Khi bọn họ quay lại khách sạn, mấy vẫn chưa dậy, nhưng thấy mấy người đàn ông đâu. Tư Tuyền gọi cho Trịnh Thiếu Thành, trong điện thoại giọng uể oải báo địa điểm. Mấy hôm nay Trịnh Thiếu Thành rất lạ, được hớn hở như mọi khi, cứ như là mất sổ gạo.

      Có vẻ cuối cùng Hạ Việt và Hạ Hầu Uyên cũng nhịn nhau được nữa. Trịnh Thiếu Thành nhìn thấy Tư Tuyền liền vẫy lại gần chỗ . Trịnh Thiếu Thành ngồi ở góc bãi đỗ xe, nhàm chán nhìn Hạ Việt và Hạ Hầu Uyên đánh nhau.

      “Đừng cản, bọn họ chỉ tỉ thí thôi, xảy ra án mạng được đâu”.

      Tần Phong gật đầu. Gặp Hạ Hầu Uyên ở đây là bất ngờ lớn của Hạ Việt, chính cũng có ý định cho Hạ Việt biết trước điều đó. Ân oán giữa hai người này cũng biết sơ sơ. Hai người này từng đánh trận lưỡng bại câu thương, lần đó Hạ Việt bị thương cũng hề . tốt bụng đến thăm còn bị cậu ta sập cửa vào mặt.

      Hai người đều ở trần, chỉ mặc quần dài. Có vẻ phải thao luyện nhiều nên Hạ Việt trắng hơn chút, cũng cơ bắp bằng Hạ Hầu Uyên nhưng ở tàn nhẫn và nhanh nhẹn của người quen sống trong giới hắc đạo. Mỗi chiêu thức của đều nhắm vào chỗ hiểm của đối phương, nếu là người bình thường chiêu lấy mạng là hoàn toàn có thể.

      Quyền cước của Hạ Hầu Uyên bài bản hơn, cũng có ưu thế về sức khỏe hơn Hạ Việt nhiều. Hạ Hầu Uyên là bộ đội đặc chủng, lại thuộc dạng tinh binh nên kỹ năng và thể lực siêu tốt. lại ở độ tuổi sung mãn nhất của đàn ông nên chiêu tiếp chiêu đều nể nang chút nào.

      Trước khi Tư Tuyền đến, hai người quần nhau nửa giờ. Ban đầu Trịnh Thiếu Thành có ý định nhảy vào can, nhưng quyền cước công phu của cũng chỉ gọi là hơn người bình thường chút, đánh đấm chủ yếu là để tự vệ, thể so sánh với hai hung thần ác sát kia, cho nên cũng đành kệ.

      Tần Phong khác gì , Hạ Việt hôm nay có đem người đến, vừa để bảo vệ Tư Tuyền vừa tự bảo vệ mình, nhưng những người kia đều có động tĩnh. Chứng tỏ Hạ Việt muốn ai nhúng tay vào.

      Tư Tuyền lại chẳng phải loại con bình thường biết mở mồm can ngăn, thậm chí còn thích thú ấy chứ. Thân thủ hai người này rất tốt, có lẽ còn tốt hơn nhiều so với vệ sĩ của . Tinh binh bộ đội đặc chủng với đại ca xã hội đen, quá kích thích!

      Hai người đấu thêm nửa giờ nữa tiến vào giai đoạn giằng co nhau. Tư Tuyền nhìn đồng hồ, nếu cứ như này hai tiểu thư lầu phát rồ lên mất. Vì vậy nhận nhiệm vụ cảm tử quân, lên tiếng dừng bọn họ lại.

      Hai người đàn ông thở hồng hộc, dường như bỏ ngoài tai lời Tư Tuyền . Hạ Hầu Uyên nghiến răng kìm chân Hạ Việt tệ chút nào”

      Hạ Việt cười nhếch mép “Cậu cũng vậy”.

      Hai người họ cùng dồn sức đẩy người nhau, loạng choạng vài bước mới đứng vững được. Hạ Việt vặn vặn cổ, Hạ Hầu Uyên đúng là phải lũ lính bất tài đó, cả người đau ê ẩm. Nếu phải hai người bọn họ sáng tối, chắc hẳn rất tưởng thưởng người này.

      Hạ Hầu Uyên đón lấy bao thuốc từ tay Trịnh Thiếu Thành, đưa ra trước mặt Hạ Việt. Hạ Việt từ chối, rút điếu thuốc ngậm lên miệng, tìm bật lửa tự châm thuốc rồi giúp Hạ Hầu Uyên châm lửa. Đây là nghi thức cao nhất thể khâm phục với đối phương của đàn ông. Trịnh Thiếu Thành và Tần Phong cũng rút điếu. Tư Tuyền biết điều, tham gia vào nghi lễ của bọn họ.

      chỉ cảm thấy rất buồn cười, đánh nhau chán chê như vậy. Mà hai người này ra tay đâu có , dùng đánh thẳng mặt nhưng người có rất nhiều dấu vết.

      Bọn họ cùng quay lại khách sạn, Quý Song Ngọc và Dương Dung đều dậy, nhìn Tư Tuyền cùng với mấy người đàn ông về khỏi cảm thấy bực bội. Đều là con , chẳng hiểu sao mấy người kia lại đối xử với Tư Tuyền rất khác bọn họ. Trước mặt ta, dường như bọn họ chẳng kiêng kị điều gì cả.

      Hạ Hầu Uyên quen biết quá nhiều với hai kia, Hạ Việt cũng hứng thú với bọn họ nên hai người thẳng về phòng. Trước mặt nhau làm ra vẻ tí thôi, chứ thực đánh nhau tay đôi thế này, ai cũng là cao thủ, cả người ê ẩm muốn chết rồi.

      Dương Dung nhìn bộ dạng Tư Tuyền biết vừa ra ngoài về, cảm thấy vui tí nào. Nhưng vẫn cố tỏ ra vui vẻ với Tần Phong

      “Chúng ta bắt đầu được chưa?”

      Tần Phong gật đầu, ban nãy Tư Tuyền , muốn ngủ. Trịnh Thiếu Thành lại thể để cho Dương Dung mình cho nên tham quan mấy hòn đảo kia chỉ có bốn người bọn họ.

      Tư Tuyền về phòng, nằm lên giường. suy nghĩ rất mông lung, ra nếu hôm nay biết Tần Phong đưa đến nơi riêng tư như thế này nhất định từ chối. hiểu sao, nhưng cứ có cảm giác làm như vậy là công bằng với Fredrick.

      Đúng là về chuyện tình cảm, Tư Tuyền phải là người quá có kinh nghiệm. Kinh nghiệm ít ỏi của chỉ được tích cóp bằng hai mối tình đơn phương chẳng ra làm sao nhưng thần kinh thô đến mức vô tư quá mức mà cảm nhận được gì.

      Ít nhất cũng hiểu, với mối quan hệ của Fredrick còn hỗn loạn như thế này, để có người thứ ba xen vào mối quan hệ của bọn họ. công bằng với Fredrick mà cũng chẳng công bằng với Tần Phong.

      Tư Tuyền ngồi dậy, cúi xuống sờ cái lắc chân. Fredrick đúng, nếu có chìa khóa của thể mở được, chốt của nó siêu chắc. Đương nhiên, có thể dễ dàng lấy kìm phá nó ra nhưng Tư Tuyền nỡ làm thế. nhàng vuốt ve lên hạt kim cương đính ở đó, thầm nghĩ cũng may đây là chiếc lắc chân rất dễ phối đồ, cho nên đeo nó chẳng ảnh hưởng gì đến phong cách thời trang của cả.

    5. Tĩnh Đông

      Tĩnh Đông Member

      Bài viết:
      59
      Được thích:
      50
      Ôi tôi phải lặn đến page 4 mới thấy topic :yoyo44: vẫn hóng đều hàng ngày mà ngại log in :yoyo42:

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :