1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Nhật kí theo đuổi vợ của chàng đầu bếp - Yên Bán Căn [Full + Đã có ebook]

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. chjchj1001

      chjchj1001 Active Member

      Bài viết:
      143
      Được thích:
      117
      Ac này ngọt ngào quá , đọc mà cứ tủm tỉm cười :)))
      Yuurei Bana thích bài này.

    2. levuong

      levuong Well-Known Member Staff Member Super Moderator VIP

      Bài viết:
      1,234
      Được thích:
      4,726
      mình cũng muốn ăn chân gà dầm:yoyo44::yoyo44:
      Yuurei Bana thích bài này.

    3. Yuurei Bana

      Yuurei Bana Well-Known Member

      Bài viết:
      80
      Được thích:
      3,001
      Chương 55: Ngạc nhiên.
      Edit: Yuurei Bana.

      Giang Hạ lo sợ đầu óc Liễu Thời Phân nóng lên, chạy đến nhà để gây chuyện, vì vậy giật giây ba mẹ về thôn xem xét.

      Dư Quỳnh Hoa về nội thành lâu như vậy, là nhớ những cây cỏ của mình, biết có người chăm sóc, chúng có chết héo hay . Nghĩ tới Giang Hạ và Trình Dật Tu gần như định ngày rồi, bà cũng cần nhìn chằm chằm hai người nữa. Vì vậy bà thu dọn hành lý, muốn cùng ba Giang trở về thôn ở vài ngày. Nhưng mà trước khi bà dặn dò Giang Hạ đừng cùng Trình Dật Tu đùa giỡn xảy ra chuyện gì đó.

      Giang Hạ còn gì để , cho bà biết tuần nữa Trình Dật Tu mới trở về. Khi đó bọn họ đều từ trong thôn trở về, lúc này Dư Quỳnh Hoa mới yên tâm.

      Đưa ba mẹ ra ngoài, trong lòng Giang Hạ hiểu việc, ít nhất cần lo lắng Liễu Thời Phân đến nhà ầm ĩ. Nhưng mà chuyện của Dương Nguyệt mãi vẫn có tiến triển gì. đến cục công an mấy lần, đều trong quá trình điều tra, bảo đợi tin tức.

      Nhưng mà hai ngày nay lại có phát ngoài ý muốn, mỗi ngày Hạ Bạch Tuyết và Dương Thụ đều đến Ức Hạ gặp mặt. Nhiều lần như vậy, Giang Hạ nghĩ thầm hai người bọn họ chắc chắn là hợp lại. Chuyện này đối với là tin tức tốt, dù sao tâm tư Hạ Bạch Tuyết còn ở người Trình Dật Tu, Liễu Thời Phân mình tình nguyện cũng vô dụng.

      Bởi vì Dương Nguyệt mất tích, bây giờ sảnh trước do Giang Hạ tự mình xử lý. Mặc dù hơi mệt mỏi, nhưng trong lòng kiên định, cần lo lắng phát sinh chuyện gì nữa.

      Bữa tối khách hàng tương đối nhiều, Giang Hạ bận đến chín giờ tối còn chưa tan làm. Trình Dật Tu gọi điện thoại tới, hỏi về đến nhà chưa.

      Giang Hạ hơi mệt, dựa vào ghế, tay đấm vai, tay cầm di động. “Chưa ạ, em còn ở nhà hàng, đêm nay bận hơn.”

      Trình Dật Tu nghe ra mệt mỏi trong giọng của , hỏi: “Em sao thế, có phải mệt mỏi ?”

      Giang Hạ vầng tiếng, “ phải là Dương Nguyệt có ở đây sao, em quản chuyện sảnh trước. Cũng tính là mệt mỏi, thoải mái hơn nhiều mấy trăm bàn ở nhà hàng trước.”

      Đầu bên kia điện thoại, Trình Dật Tu nhíu mày, vội : “Ngày mai em dán thông báo tuyển dụng , nhanh chóng tìm người làm việc. Tìm được, bảo thợ chính làm. Tóm lại em được phép xen vào chuyện của sảnh trước nữa, mỗi ngày ngang qua là được rồi.”

      Giang Hạ phản bác, “Như vậy sao được, đây là nhà hàng của mình, tận tâm sao đạt kết quả được. Hơn nữa, em có mệt lắm, cực kỳ nhàn rỗi.”

      Trình Dật Tu bắt đầu trêu đùa. “Để em qua xử lý nhà hàng, chỉ là muốn em thoải mái chút đừng có mệt mỏi. Em đừng đem mình biến thành mệt mỏi như vậy, em có biết đau lòng hay ? mặc kệ, đợi trở về mà thấy quản lý mới, sau này em được phép làm, ngoan ngoãn ở nhà được làm cái gì cả.”

      Giang Hạ: …

      “Được, được được, ngày mai em dán thông báo tuyển người, được chưa!” là sợ .

      Lại ôm điện thoại để nghiêng sang bên, ra ngoài thông báo nhân viên phục vụ tan làm, mới tắt điện thoại. Khách hàng ở sảnh trước tản , vệ sinh cũng thu dọn xong. Giang Hạ kiểm tra lần nguồn điện và đóng cửa, tất cả đều bình thường, mới đóng cửa nhà hàng.

      Chuyện này cũng là ngày bị rắn cắn, mười năm sợ dây thừng. Sau khi chuyện của Dương Nguyệt xảy ra, tự mình kiểm tra lần, yên tâm. Bởi vì quá muộn, còn xe bus, gọi xe taxi trở lại tiểu khu. Ba mẹ có ở nhà, cho nên vài ngày nay buổi tối trở về có ăn cơm, sau khi xuống xe, mua chút đồ ăn vặt ở cửa hàng tiện lợi.

      Lúc mang theo túi to ra, đột nhiên nhớ tới trước kia lúc Trình Dật Tu mượn hai quả trứng, còn đưa bát mì đến. Haizz, rất nhớ . Nếu như ở nhà, cần phải ăn mấy thứ đồ ăn vặt có dinh dưỡng này. Về đến nhà tắm xong, vừa xem tivi vừa ăn đồ ăn vặt, lại nhớ tới . Nếu như ở đây, có người gọt trái cây giúp , còn có thể làm gối ôm cho nữa.

      Haizz, nhớ .

      Có lẽ là thần giao cách cảm, lúc này di động của vang lên, màn hình lên ba chữ đầu bếp Trình. vội vàng nghe máy, liền nghe thấy cúi đầu, cười kín đáo: “Mở cửa.”

      “Hả?” Giang Hạ nhất thời kịp phản ứng, “Mở cửa cái gì?”

      Dứt lời, cửa chính bị người ta gõ. Giang Hạ lập tức kịp phản ứng, ngạc nhiên thét chói tai tiếng, trân chần chạy đến cửa chính.

      Ngoài cửa đúng là Trình Dật Tu vài ngày mà gặp, Giang Hạ chạy đến ôm cổ : “Sao bây giờ trở về rồi, phải là còn phải hai ngày nữa sao?”

      tay Trình Dật Tu ôm , tay xách hành lý vào trong nhà, đóng cửa chính lại. Hôn lên mặt vài cái, “ hôm nay trở lại, em còn có thể ngạc nhiên nữa sao?”

      Giang Hạ vẫn còn ngạc nhiên, dựa vào người chịu buông. “Vừa rồi em còn nhớ , trở lại. xem có phải là tác dụng của nhớ hay ?”

      Trình Dật Tu để bám ở người mình, hai tay ôm ngồi ghế sofa. Vẻ mặt giả bộ kinh ngạc: “Ý! Khó trách tự chủ được bị lực lượng hút trở về. Hóa ra là em nhớ !”

      Giang Hạ bị bộ dáng khoa trương của chọc cười, vùi đầu vào trong lòng . tay đập lên bả vai , “ có thể đứng đắn chút được !”

      cúi đầu đến gần tai , “Vậy bây giờ rất đứng đắn cho em biết, cứng rồi.”

      Cuối cùng Giang Hạ cũng phát nơi nào đó ở dưới thân có biến hóa, lúng túng muốn từ người rời , lại bị ôm chặt. “Chạy đâu, em đợi trở lại em còn muốn nữa mà.”

      “Em là còn muốn ăn chân gà!”

      chui đầu vào ngực , ngửi hương thơm quen thuộc mà vài ngày nay mình vẫn nhớ. “ mặc kệ, em làm nó cứng rắn, em phải chịu trách nhiệm.”

      Giang Hạ biết tối nay trốn thoát, đỏ mặt giọng : “ tắm trước .”

      “Em tắm giúp .”

      cần được voi đòi tiên!”

      ngẩng đầu, đáng thương giơ tay lên cho nhìn, ngón trỏ dán băng keo cá nhân. “Tay bị thương, thể dính nước.”

      Giang Hạ: …

      Nếu như ngón tay bị thương mà được dính nước như lời , vậy lúc trước học việc thường xuyên cắt vào tay, chẳng lẽ tắm à?

      Mặc dù Giang Hạ phản kháng, nhưng mà cuối cùng vẫn bị khiêng xuống dưới lầu, lôi vào phòng vệ sinh. Về phần vì sao phải về dưới lầu, mà phải là giải quyết ngay tại tầng sáu. Ha ha, bởi vì muốn nếm thử lần nữa bị mẹ vợ bắt tại trường, cho dù chắc chắn đêm nay Dư Quỳnh Hoa xuất , cũng muốn ở lại tầng sáu. Ngày đó để lại bóng ma quá lớn đối với !

      Vài ngày gặp mặt, tích cóp tinh lực từng tí , giờ phút này dùng toàn bộ người Giang Hạ, lãng phí chút nào. Từ phòng vệ sinh đến phòng khách, lại từ phòng khách đến phòng ngủ. Lúc thỏa mãn nằm người thở dốc, còn chút khí lực, toàn thân rụng rời vì bị lăn qua lăn lại, muốn nhúc nhích.

      Giang Hạ quay đầu nhìn , người này quả thực phải là người, biết mệt mỏi. Trình Dật Tu thấy thế, tay lại an phận, “Xem ra còn chưa làm em hài lòng, lần nữa nhé?”

      Giang Hạ né tránh tay , “ cần, em muốn ngủ.”

      thuận theo: “Vậy rốt cuộc em có hài lòng ?”

      “Hài lòng hài lòng rất hài lòng!” Bây giờ có hơi sợ , giống hệt như đứa trẻ, chiếm được bỏ qua.

      Trình Dật Tu nghe được đáp án mình muốn, vừa lòng thỏa mãn hôn lên tóc cái, “Ngủ , sau này tiếp tục làm em hài lòng.”

      ***********

      Ngày hôm sau đúng như dự liệu Giang Hạ dậy muộn, lúc mở mắt ra giường chỉ có mình . Lúc nhìn di động sắp đến chín giờ, theo phản xạ từ giường ngồi dậy.

      “Hỏng rồi hỏng rồi, bị muộn rồi!” vừa mặc quần áo vừa gọi Trình Dật Tu, “Sao gọi em rời giường!” Nhưng mà có tiếng trả lời. cho rằng ở trong phòng bếp cho nên nghe thấy, mặc quần áo xong lại chạy vào phòng bếp, có ở đây. Lại vào phòng vệ sinh, cũng có người. Dạo qua phòng vòng cũng thấy người khác, bàn ăn bày bữa sáng.

      Giang Hạ tới nhìn, phát dưới ly nước ép trái cây có tờ giấy, đó viết: Hôm nay em nghỉ ngơi , ngủ thêm lát. thay em đến nhà hàng, tỉnh lại gọi điện thoại cho . Cuối thư còn đề - - người đàn ông của Hạ Hạ.

      Người đàn ông của Hạ Hạ… Giang Hạ nhìn mấy chữ đó thiếu chút nữa bật cười ra tiếng, thầm trong miệng: “ biết xấu hổ.” Nhưng vẫn tự chủ cầm lấy di động gọi cho .

      Điện thoại nghe rất nhanh, Giang Hạ còn chưa kịp mở miệng, nghe : “Sao em tỉnh sớm thế?”

      “Sớm sao, sắp chín giờ rồi!” Từ có thói quen dậy sớm, chưa từng quen ngủ nướng.

      cười , “ cho rằng tối qua vất vả chiến đấu hăng hái, có thể làm em ngủ thẳng đến trưa. Xem ra còn phải dùng thêm chút sức nữa.”

      Giang Hạ đỏ mặt xì tiếng khinh thường, hỏi : “ đến nhà hàng sao?”

      “Ừm, đến từ lúc tám giờ rưỡi. Bữa sáng có phải nguội rồi , em cho vào lò vi sóng đun nóng lên rồi hãy ăn.”

      Giang Hạ nhìn bữa sáng kiểu Tây, nguội cũng có vấn đề gì. “ cần nóng đâu ạ. Đúng rồi, nhân viên trong nhà hàng nhận ra , có người hỏi sao?”

      nở nụ cười, lát sau mới : “Em ngốc à, giấy phép đề tên phải sao? Đưa thẻ cho bọn họ xem là được rồi. Hơn nữa, lúc đón em trở về, bọn họ đều nhìn thấy.”

      Giang Hạ bĩu môi, thấy hỏi vấn đề rất ngu ngốc, có cần thiết cười như vậy ? Tắt điện thoại để ý đến nữa. Nhìn bữa sáng mỹ vị ở bàn duỗi lưng cái, nếu làm thay , liền hưởng thụ bữa sáng tốt.

      Ăn sáng xong, lại lên lầu thay quần áo, lúc Giang Hạ đến nhà hàng sắp mười giờ, nhân viên trong nhà hàng ăn cơm. Nhìn thấy đến, vài tò mò hỏi thăm chuyện Trình Dật Tu.

      “Trình tiên sinh là ông chủ sao, chao ôi, ông chủ của chúng ta rất đẹp trai!”

      “Đúng vậy đúng vậy, sớm biết rằng ông chủ đẹp trai như thế, phát tiền lương tôi cũng muốn làm ở chỗ này.”

      “Ông chủ ấy là chồng sắp cưới của chị, là ạ? Chao ôi, xem ra chúng em có cơ hội rồi.”



      Giang Hạ còn gì để ứng phó các , văn phòng tìm Trình Dật Tu. Đều hồng nhan họa thủy, bây giờ nhìn phản ứng của những kia, xem như hiểu, lam nhan cũng họa thủy!

      Đẩy cửa phòng làm việc ra, lại hỏi: “ làm cái gì, để mấy ngoài kia mê man như vậy.”

      Trình Dật Tu xem sổ sách tháng này, nghe vậy ngẩng đầu lên, hết sức vô tội : “ làm gì cả mà.”

      xong đứng dậy đến trước mặt Giang Hạ, véo má . “Tất cả tinh lực của đều bị em ép khô, em xem còn có thể làm gì?”

      Giang Hạ liếc cái, “ đứng đắn.”

      chớp chớp mắt với , “ cho rằng em thích đứng đắn.”

      Da mặt Giang Hạ dày bằng , tự động nhận thua. Cùng bàn chuyện chính, “Buổi chiều còn phải cục công an chuyến, xem tình hình tiến triển đến đâu rồi.” thế nào cũng là hơn tám vạn, thể bỏ liền bỏ.

      Trình Dật Tu gật đầu, “Nếu trở về, chuyện này cứ giao cho , em cần phải để ý. Còn chuyện Lưu Cương, …”

      Lời càng , điện thoại di động của vang lên, là Lưu Cương gọi tới.

      Giang Hạ nhìn nhận điện thoại, chỉ ừ tiếng, sau đó sắc mặt trở nên thận trọng. Đợi tắt điện thoại, vội vàng hỏi: “Sao thế?”

      “Lưu Cương xảy ra chuyện.”

    4. Atmosphere.711

      Atmosphere.711 Well-Known Member

      Bài viết:
      141
      Được thích:
      926
      Lưu đại ca làm sao a hồi hộp quá
      Yuurei Bana thích bài này.

    5. levuong

      levuong Well-Known Member Staff Member Super Moderator VIP

      Bài viết:
      1,234
      Được thích:
      4,726
      chắc lưu cương điều tra giúp xảy ra truyện. Nhanh quá, mới đó chương 55/64 rồi!!!
      Yuurei Bana thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :