1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Dã Thú Ngửi Kiều Hoa - Ngọc Tịnh Cam Lộ

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Estella

      Estella Well-Known Member

      Bài viết:
      68
      Được thích:
      833
      @NTL giờ muộn rồi bà ơi, mai nhá, thấy thương chưa :yoyo36::yoyo36:
      NTL thích bài này.

    2. chjchj1001

      chjchj1001 Active Member

      Bài viết:
      143
      Được thích:
      117
      Có muộn hơn vẫn có những ng ủng hộ chế mà :037:
      Estella thích bài này.

    3. NTL

      NTL New Member

      Bài viết:
      21
      Được thích:
      20
      Thương lắm, lắm :yoyo60::yoyo45:
      Estella thích bài này.

    4. Estella

      Estella Well-Known Member

      Bài viết:
      68
      Được thích:
      833
      Chương 19:
      Edit: Esstella

      Tô Nhược Nhị sắp xếp lại lời của mình lần, đột nhiên, nàng nghĩ đến chuyện hết sức quan trọng, hình như lúc nãy nàng... phải vài chuyện.... nên ?

      Lời đồn Phụ Chính Vương gia quyền khuynh thiên hạ, tính tình ngang ngược, có thể là nổi danh hung ác, lúc nãy bản thân còn xem là công cụ kiếm tiền, bây giờ, tìm nàng tính sổ chứ...

      Tô Nhược Nhị nháy nháy đôi mắt tròn vo, rất là vô tội nhìn Đại Bạch, phải, là Phụ Chính Vương gia! “Vương gia, dân nữ có mắt như mù, mầy ngày nay đắc tội với người, người ngàn vạn lần đừng chấp nhặt với dân nữ.” xong, Tô Nhược Nhị hành lễ với Mẫn Hoành Duệ.

      nên hoài nghi tại sao Tô Nhược Nhị lại tin lời Đại Bạch nghi ngờ, chưa đến việc Đại Bạch rất thông minh, mà chỉ cần nhìn khí chất người Đại Bạch phải là thứ mà bất cứ loài thú nào có thể có được. Hơn nữa, nàng chỉ là nữ nhân nhà thương hộ nho , còn đến mức có người phí công để hại mình. Phải biết rằng nếu chuyện Đại Bạch có thể viết chữ này truyền ra ngoài khiến người khác hoảng sợ đến mức nào.

      Tô Nhược Nhị càng nghĩ càng lo lắng, càng nghĩ càng hoảng sợ. Lúc này Vương gia chân tướng cho nàng biết, phải là muốn giết người diệt khẩu chứ? Trong thoại bản phải thường , biết càng nhiều chết càng sớm sao, nàng chỉ là nương nho , nhưng lại rất luyến tiếc mạng của mình nha.

      Hoảng sợ nghĩ đến việc có khả năng khó giữ được mạng , Tô Nhược Nhị cũng quản được gì nữa, cúi khuôn mặt nhắn, liền ủy khuất : “Vương gia, ngài muốn mạng của dân nữ chứ....”

      Mẫn Hoành Duệ: “....” Nếu có thể nhẫn tâm hạ thủ sớm làm rồi, sao phải đợi tới ngày hôm nay?

      Tuy rằng bị khinh thường, nhưng đây là lần đầu tiên Tô Nhược Nhị cảm thấy cao hứng như vậy, chỉ cần vẫn giữ được mạng , nàng liền an tâm.

      Tô Nhược Nhị hề mở miệng chuyện, mắt nhìn mũi, mũi nhìn tim, an tĩnh nhã nhặn đúng tiêu chuẩn của tiểu thư khuê các, trong khoảng thời gian ngắn khí trong phòng có vẻ có chút xấu hổ. Mẫn Hoành Duệ thở dài hơi, lần đầu tiên cảm giác được thân phận cao cũng phải là điều tốt đẹp gì....

      Mẫn Hoành Duệ lại vươn móng vuốt, rất nhanh viết xuống giấy hai chữ.

      Tô Nhược Nhị liếc mắt nhìn thấy hai chữ to Đại Bạch viết giấy “ chuyện”, tuy trong lòng nghĩ Đại Bạch càng ngày càng tốt, nhưng ngoài miệng vẫn vạn phần dám lại vượt quá khuôn phép. Cũng phải muốn chết, có thể cùng Phụ Chính Vương gia chuyện được sao.... Ngẫm lại lúc trước khi nàng ở chung với Đại Bạch, Tô Nhược Nhị nhịn được thầm tát chính mình, đúng là người biết gan lớn!

      Nhưng Vương gia muốn nàng chuyện, nàng nên gì đây?

      Nhìn vẻ mặt thận trọng của tiểu nữ nhân, Mẫn Hoành Duệ lại viết nhanh “Giống như lúc trước vậy.”

      Có thể giống lúc trước được sao? Lúc trước nàng có thể quấn , có thể kéo, có thể ôm , buổi tối còn có thể *** , nhưng bây giờ có cho nàng mười lá gan nàng cũng ....Khụ khụ, suy nghĩ lát.... Trong lòng Tô Nhược Nhị ngừng oán thầm linh hồn Phụ Chính Vương gia sao lại bám vào thân thể Đại Bạch, nhưng mặt vẫn tươi cười cẩn thận.

      Mẫn Hoành Duệ có biện pháp nào, nhìn tiểu nữ nhân dầu muối đều vào, quan hệ của hai người thể khôi phục như lúc trước, trong lòng rất thoải mái. Do dự rất lâu, chậm rãi tới, lúc vươn đầu cọ vào cổ Tô Nhược Nhị, hai người giống như có thần giao cách cảm, đều cảm nhận được phần thân mật và quen thuộc kia.

      Lúc đầu Tô Nhược Nhị còn có chút cứng nhắc, nhưng loại cảm giác quen thuộc này, hơn nữa lần này là Đại Bạch chủ động thân mật với nàng, ý nghĩa rất khác, Tô Nhược Nhị nhịn được liền đưa cánh tay của mình lên ôm lấy Đại Bạch trước mặt.

      Có lẽ do bầu khí rất tốt, có lẽ là do tình cảm sâu vào lòng, nên đến lúc Tô Nhược Nhị cảm giác được hai gò má mình bị cái gì đó ẩm ướt chạm vào, cả người nàng lại ngẩn ngơ.

      Nàng đây là bị liếm sao?

      phải là Phụ Chính Vương gia sao? phải Đại Bạch sao? Sao có thể làm loại chuyện này!

      Nàng đây là bị khinh...bạc phải ? Bị đương triều Phụ Chính Vương gia khinh bạc? Quan trọng là Vương gia này bây giờ còn bám vào thân con chó, phải, là con sói.

      Tô Nhược Nhị sâu cảm thấy, lúc này thế giới của nàng cần yên tĩnh....

      Mà ở bên này, Mẫn Hoành Duệ làm ra hành động như của đăng đồ tử lại cảm thấy ngượng ngùng giống lúc trước, tuy tính tình tiểu nữ nhân trước mặt trời sinh giảo hoạt, nhưng vẫn còn rất non nớt, có số việc hay là cứ xác định trước tốt hơn.

      Ít nhất cho phép nàng sợ .

      Thẳng đến khi ăn xong bữa trưa, cả người Tô Nhược Nhị vẫn còn ngơ ngác, còn Mẫn Hoành Duệ lại nhàn hạ tự nhiên.

      “Tiểu thư, nước trong phòng tắm chuẩn bị xong.” Chanh Tâm nhìn tiểu thư nhà mình thất thần, trong lòng khỏi có chút sốt ruột, biết vì sao từ lúc trưa tiểu thư và Đại Bạch ở trong phòng khách ra, tinh thần có chút hoảng loạn. Sáng nay trong phòng khách ràng ngoại trừ Đinh chưởng quỹ cũng còn ai ra vào, hơn nữa lúc Đinh chưởng quỹ ra về vẻ mặt rất vui mừng, điều này cho thấy tin tức mang đến nhất định là tin tức tốt. Nàng rất hiểu tính cách tiểu thư, kiếm được tiền tiểu thư phải cao hứng mới đúng, nên có dáng vẻ này ....

      Chanh Tâm trái lo phải nghĩ đều thể hiểu được, chỉ có thể thầm lo lắng trong lòng, đoán rằng chỉ cần việc gì liên quan đến Đại Bạch, nàng rất để ý, gần đây lại vì nguyên nhân tiện , lại thích tắm rửa cho Đại Bạch, mỗi ngày sau khi dùng bữa tối, đều kiên trì, nghĩ vậy Chanh Tâm liền vui mừng, nhanh chóng sai người chuẩn bị tốt nước tắm.

      Nghe vậy Mẫn Hoành Duệ liếc mắt nhìn Tô Nhược Nhị cái, sau đó thong thả đến phòng tắm. Tô Nhược Nhị theo thói quên liền theo, nhưng đến lúc nàng vào phòng tắm nàng liền tỉnh táo lại, lúc trước nàng có phải hay cởi quần áo trước mặt Phụ Chính Vương gia?

      Tuy lúc đó nàng biết Đại Bạch là Phụ Chính Vương gia, nhưng chính là , lúc này Tô Nhược Nhị cảm giác muốn sụp đổ, ai nàng biết nàng có can đảm bắt Vương gia phụ trách sao? Lúc trước hình như đều là nàng chủ động, hơn nữa Đại Bạch còn bỏ chạy trối chết....

      Danh dự của nàng a, cứ như vậy hiểu sao lại....bị chôn vùi.... Tô Nhược Nhị đột nhiên cảm giác cuộc sống của mình sắp đảo điên, tha thứ cho nàng tạm thời thể chấp nhận được.

      Mẫn Hoành Duệ đến bên cạnh bể tắm, đợi rất lâu cũng thấy tiểu nữ nhân kia vào, lại thầm thở dài hơi, xem ra hôm nay tiểu nữ nhân này hoảng sợ , cũng may nàng có phản ứng quá khích nào với .

      Đợi đến lúc Mẫn Hoành Duệ ra nhìn thấy sắc mặt Tô Nhược Nhị, bỗng nhiên cảm thấy có lẽ biết lúc này nàng xấu hổ, trong khoảng thời gian ngắn Mẫn Hoành Duệ cố ý lạnh nhạt cũng có chút kiềm chế được, nhớ tới màn phát sinh ở trong này....

      Nhưng bây giờ phải là lúc nghĩ đến điều đó, Mẫn Hoành Duệ nhìn chằm chằm Tô Nhược Nhị lúc, sau đó mới xoay người vào phòng. Đối mặt với cường quyền, Tô Nhược Nhị chỉ có thể khuất phục, nhưng bây giờ nàng tắm rửa cho Đại Bạch, còn thấy hào hứng như lúc trước, nguyên nhân rất đơn giản, bây giờ nàng chỉ dám lấy “lông” của Phụ Chính Vương gia làm cổ áo, mà còn phải cẩn thận hầu hạ, sợ nếu như hầu hạ tốt, phải đem mạng mình bồi thường vào.

      Mẫn Hoành Duệ cũng biết bây giờ muốn nàng lập tức tiếp nhận đúng là làm khó nàng, nhưng có nhiều kiên nhẫn, thời gian bọn họ ở chung cũng nhiều, thể mạo hiểm được.

      Nếu như lúc trưa, Chanh Tâm còn phát sau buổi chiều, rốt cuộc Chanh Tâm cũng ý thức được tiểu thư nhà mình khác thường nhất định có liên quan đến Đại Bạch, nhưng mà khi nàng khắc chế sợ hãi trong lòng cẩn thận quan sát Đại Bạch cũng phát được điều gì cả.

      Chanh Tâm vài lần muốn mở miệng, nhưng lại biết gì, nhìn thấy Đại Bạch bộ dáng vẻ khí định thần nhàn, nàng cảm thấy ngột ngạc biết phải làm sao. biết vì sao Chanh Tâm vẫn cảm thấy, nếu đến Đại Bạch hẳn là có chuyện gì thể giải quyết được, huống hồ tiểu thư đối với Đại Bạch rất khác biệt nha.

      Đợi đến thời gian nghỉ ngơi buổi chiều, Tô Nhược Nhị nghĩ Đại Bạch dù sao cũng là Phụ Chính vương gia đương triều, lập tức hoảng hốt, lúc trước nàng để Đại Bạch nằm gian ngoài cũng sao, nhưng mà để Phụ Chính Vương gia nằm gian ngoài hơn nữa hình như nàng còn bắt bồi mình qua đêm, thời gian này Vương gia đều ngủ ở bên chân giường của nàng!

      Trời đất, đến tột cùng nàng làm gì vậy? Lại còn chủ động tắm rửa, lại cở quần áo, bắt Vương gia ngủ ở gian ngoài , còn phải bồi mình ngủ! Đây chính là Phụ Chính Vương gia đó, Phụ Chính Vương gia của Đại Hạ dưới người vạn người đó!

      Tô Nhược Nhị cảm thấy linh hồn vừa mới tìm về của mình lại hoảng loạn....

      Chanh Tâm nhìn thấy sắc mặt Tô Nhược Nhị tốt, định hỏi, bị ánh mắt của Đại Bạch bắt dừng lại, phải thời gian gần đây Đại Bạch hòa nhã hơn rồi sao? Tại sao lại.... Chanh Tâm lại cảm giác chân mình sắp run rẩy.

      Đợi sau khi nha hoàn nhát gan run rẩy kia ra ngoài, Mẫn Hoành Duệ tới trước mặt Tô Nhược Nhị, nhìn nhìn nàng trong chớp mắt lại bỏ . Mà lúc này Tô Nhược Nhị hoàn toàn giống như được huấn luyện qua, thành theo sau.

      Mẫn Hoành Duệ đên trước án thư liền dừng lại, Tô Nhược Nhị ở phía sau vội vàng đem giấy và bút, à, cần bút, đều cầm xuống, đợi tất cả được chuẩn bị đầy đủ, nàng cũng tự giác trở thành “tiểu nha hoàn” mài mực cho vương gia.

      Thấy Tô Nhược Nhị tự giác như thế, con ngươi lạnh lùng của Mẫn Hoành Duệ liền nổi lên chút ý cười, nhưng bây giờ Tô Nhược Nhị đối với , ngay cả đầu cũng dám nâng lên, nên nhìn thấy được.

      Mẫn Hoành Duệ lại dùng móng vuốt chấm mực, sau buổi sáng luyện tập, tại có thể dùng bút tốt hơn nhiều, Mẫn Hoành Duệ thuần thục viết lên giấy, đợi đến lúc Tô Nhược Nhị nhìn thấy ba chữ to kia, nàng cảm thấy tối nay nàng nhất định thể nào ngủ được.
      -------------------
      Ai biết ba chữ này là gì ? Đoán ra tặng ngay chương tiếp theo :ex10::ex10::ex10:
      xukem, Tang Ca, thuyt24 others thích bài này.

    5. Linh Truc

      Linh Truc Well-Known Member

      Bài viết:
      235
      Được thích:
      267
      Ta đoán là "Gả cho ta" à!?

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :