1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Mau xuyên công lược: Nữ phụ có độc - Miêu Mao Nho (14/5/18)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Đợi chờ mỏi mòn

      Đợi chờ mỏi mòn Active Member

      Bài viết:
      266
      Được thích:
      250
      Nữ chính lần này bậy bạ quá. Mình chúa ghét kiểu nữ chính giải vờ ngây thơ vô số tội như này. Gặp chỉ muốn xiên cho vài dao
      Ahihi
      Thank editor nhiều nhé

    2. Nhi Huỳnh

      Nhi Huỳnh Well-Known Member

      Bài viết:
      276
      Được thích:
      6,873
      Thế giới thứ sáu
      Tác giả: Miêu Mao Nho
      Edit: Nhi Huỳnh
      Chương 199

      Phong Quang cảm thấy hoài nghi khi nghe được Tiết Nhiễm có nhiều biểu hiện bình thường như vậy, “Ngươi nói thật chứ?”

      “Ta tuy thích ngươi, nhưng ta cũng cần lừa ngươi làm gì.” Quan Duyệt Duyệt lộ vẻ nhiều chuyện nói: “Thật ra, nếu ngươi xuất hiện, ta còn thấy sư phụ ta thích nữ nhân đó.”

      thể nói lời của Quan Duyệt Duyệt làm tâm tình của nàng tốt hơn nhiều, Phong Quang lại hỏi: “Sao ngươi lại muốn nói với ta mấy chuyện này?”

      “Ngươi biết , lúc sư phụ ta nói lời nào, thoạt nhìn như người nhiễm khói lửa trần gian vậy, chỉ có thể nhìn chứ thể dâm ô, khí chất như thế khiến cho rất nhiều nữ nhân đánh trống lui binh, bởi vì các nàng biến bản thân họ có bản lĩnh bắt được nam nhân thanh lãnh như thế , có chút chịu được khó mà , đợi đến khi các nàng thật sự tiếp xúc với sư phụ ta, sẽ phát hiện sư phụ ngài hoàn toàn có khái niệm về tình nam nữ, tuy rằng sư phụ rất dịu dàng, nhưng mà một cái đầu gỗ dịu dàng thì có ý tứ gì chứ, cho nên một đám nữ nhân đó cũng thất bại hết rồi.” Quan Duyệt Duyệt nhìn Phong Quang tùy tiện cười nói: “Cho nên ta rất tò mò, ngươi có khả năng kiên trì được bao lâu?”

      “Đối với Tiết Nhiễm, ta sẽ buông tha đâu.” Phong Quang nhướng mi, “Hắn nhất ̣nh sẽ là của ta.”

      “Thật tự tin!” Quan Duyệt Duyệt vỗ tay, nàng thật khẩn cấp mong chờ bộ dạng kinh ngạc của vị Hạ tiểu thư này.

      Phong Quang đột nhiên hỏi: “Nghe nói ngươi và võ lâm minh chủ là một đôi, là thật sao?”

      Động tác vỗ tay của Quan Duyệt Duyệt dừng một chút, “Ngươi nghe ai nói?”

      “Tin tức này đã sớm truyền khắp giang hồ.”

      “Ta…” Quan Duyệt Duyệt suy nghĩ một lát, nói: “Dịch Vô Thương còn có một vị hôn thê đó, biết tin tức này sao lại truyền được.”

      “Dịch Vô Thương cũng thích vị hôn thê của hắn, hơn nữa phải ngươi còn vì Dịch Vô Thương mà hạ độc với vị hôn thê của hắn sao? Nghe nói độc người đại tiểu thư Chiết Kiếm Lâu đến nay còn chưa giải được.”

      “Nói bậy nói bạ, ta hạ độc với Hạ Phong Quang là vì ta quen nhìn cách làm người của nàng ta, có quan hệ gì với Dịch Vô Thương, hơn nữa ta chỉ hạ một ít độc nhẹ, cần giải dược, qua ba ngày là tốt rồi, nào có nghiêm trọng như ngươi nói.” Quan Duyệt Duyệt biết cái người mà nàng nói ghét là Hạ Phong Quang kia ngồi bên cạnh nàng.

      Phong Quang hoàn toàn tin lời của nàng ta, nàng còn ́ gắng khiến Quan Duyệt Duyệt phải ra vẻ rụt rè giận dỗi nữa mà sớm một chút nói ra chuyện ở cùng một chỗ với nam chính, như vậy hôn ước mà nàng cõng người cũng có thể giải trừ sớm một chút, “Bộ dạng Dịch Vô Thương rất tuấn tú, võ công lại cao, là tình nhân trong mộng của biết bao nữ nhân, người hắn quả thật tìm ra một tí khuyết điểm nào, loại nam nhân như thế sớm bắt lấy thì sớm hay muộn sẽ bị nữ nhân khác cướp , đến lúc đó thì muôn hối hận cũng kịp.”

      “Hắn thật sự tốt như vậy sao?”

      Sau lưng Phong Quang truyền đến một giọng nói ấm áp thanh nhã như tiếng gió.

      Nàng máy móc quay đầu, nhìn dáng người nam nhân cao to ở phía sau, dưới khăn che mặt của nàng lộ ra một nụ cười ngốc nghếch, “Chào, Tiết thần y.”

      Tiết Nhiễm cũng cười, “Hạ tiểu thư.”

      Nụ cười đó quá mức dịu dàng, nàng nhìn mà da đầu run lên, nàng nghĩ tới bên người mình còn có một Quan Duyệt Duyệt, “Cái đó, ta cùng đồ đệ của ngươi…”

      “Sư phụ, hai người tán gẫu, con trước đây!” cho Phong Quang có cơ hội lái sang chuyện khác, Quan Duyệt Duyệt đứng lên bỏ chạy.

      Phong Quang cũng đứng lên, đầu tiên là làm bộ ho khan hai tiếng, trang trọng bày tỏ, “Tiết Nhiễm, hãy nghe ta nói, vừa nãy ta là vì chung thân đại sự của đồ đệ ngươi mà đẩy mạnh tiêu thụ, những lời đó chỉ đại biểu quan điểm của công chúng, có nghĩa đó cũng là quan điểm của ta đâu.”

      “Vậy quan điểm của Hạ tiểu thư là thế nào?”

      Cảm xúc của nàng nổi dậy, tiếp theo mở miệng như đánh giá một đống rác mà nói: “Dịch Vô Thương, hắn chính là cặn bã.”

      Đan Nhai từ ̉ng viện vào: “…”

      Dịch Vô Thương mới vừa được Đan Nhai dẫn vào sân viện: “…”

      Chương 200

      Yên tĩnh.

      Yên tĩnh như chết.

      Gió thua thổi lá bay bay, đánh vỡ gian trầm lặng.

      “Ai da, đầu ta đau quá…” Phong Quang ôm trán ngã đầu vào trong lòng Tiết Nhiễm, “Thần y, ngươi mau mau giúp ta nhìn xem ta bị làm sao vậy? Gần đây miệng thường xuyên khống chế được, ta thế mà quên mất ta vừa mới nói cái gì rồi.”

      Tiết Nhiễm đỡ nàng, “Nàng vừa nói Dịch Vô Thương là cặn bã.”

      Đan Nhai: “…”

      Dịch Vô Thương: “…”

      Phong Quang ngẩng đầu mếu máo, thần y ngươi chơi ta!

      Tiết Nhiễm mỉm cười.

      Đan Nhai có tinh thần hi sinh mà mở miệng trước, nghiêm trang giới thiệu: “Minh chủ, vị này là Tiết Nhiễm Tiết thần y, vị này là Hạ nương, Tiết thần y, vị này là võ lâm minh chủ của chúng ta.”

      “Dịch minh chủ, hạnh ngộ.”

      “Tiết thần y, nghe danh đã lâu.”

      Hai người bọn họ gật đầu chào hỏi lẫn nhau, thập phần ăn ý quên một màn khiến người ta xấu hổ vừa nãy.

      Phong Quang yên lặng lui ra phía sau Tiết Nhiễm một chút, ra phía sau hắn, muốn giảm bớt cảm giác tồn tại của mình một chút, đáng tiếc, nàng thất bại.

      Thanh Ngọc từ gian phòng cách vách đẩy cửa ra kêu to, “Hạ Phong Quang, tới giờ uống thuốc rồi.”

      khí lại đóng băng.

      Phong Quang ôm trán, thở dài dằng dặc, tiếp theo từ phía sau Tiết Nhiễm ra, rất phóng khoáng lắc tay với Dịch Vô Thương, hữu khí vô lực lên tiếng chào hỏi, “Chào, vị hôn phu.”

      Khuôn mặt lạnh lừng Dịch Vô Thương giật mình trong chớp mắt, tuy nhiên rất nhanh liền khôi phục bộ dạng thong dong vốn có, “Phong Quang, sao ngươi lại ở đây.”

      “Vậy ngươi nói xem sao ta lại ở đây? Còn phải nhờ y độc tiên tử nhà ngươi ban tặng sao?”

      Tiết Nhiễm ho nhẹ một tiếng.

      Phong Quang liếc mắt qua nhìn hắn một cái, tiếp tục nói như có gì liên quan đến mình, “Mặt ta còn chưa tốt lên, tất nhiên là Tiết thần y đến đâu ta sẽ đến đó, vậy còn ngươi, ngươi lại ở đây làm gì?”

      “Mấy ngày gần đây có việc ở Ba Thục, nghe giáo chủ ma giáo xuất hiện ở Đường môn nên ta lập tức đến Đường môn nhìn xem.”

      Ngươi cứ giả vờ , giáo chủ ma giáo là ngươi, võ lâm minh chủ cũng là ngươi, chẳng lẽ ngươi còn có thể tự bắt bản thân ngươi sao?

      Phong Quang có sắc mặt gì hay đối với Dịch Vô Thương, cho dù mặt hắn quả thật đẹp mắt. Nàng dám bày ra thái độ đại tiểu thư đối với Dịch Vô Thương, đó là vì nàng biết Dịch Vô Thương thân là lãnh đạo của giới chính đạo, hắn sẽ làm gì nàng, nhưng nếu hắn thay đổi thân phận, vậy nàng sẽ trốn rất xa.

      Đương nhiên, điều kiện tiên quyết là nàng phải nắm chắc trận cá cược này, bằng người ta mà cởi áo lộ danh tính giết người thì sẽ tốt lắm, bất quá đã có một màn ở rừng trúc đó, nàng đã hoàn toàn đắc tội Nam Cung Ly, vậy thì nàng còn sợ cái gì nữa?

      Thanh Ngọc mặc kệ khí giữa người lớn bọn họ kỳ lạ cỡ nào, hắn lạnh nhạt nói với Phong Quang: “Tới giờ uống thuốc của ngươi rồi.”

      Phong Quang chụp một cái tát lên ̉nh đầu hắn, “Nhãi con, có thể đổi cách nói khác , ngươi nói như vậy sẽ khiến người khác thấy ta là có bệnh.”

      Thanh Ngọc bất mãn, “Ngươi vốn đã có bệnh.”

      “Ta là trúng độc, ngươi mới có bệnh! Cả nhà ngươi đều có bệnh!” Nói xong một câu đó, Phong Quang liền hối hận bịt kín miệng mình.

      Quả nhiên, sắc mặt Thanh Ngọc tối rất nhiều, “Cả nhà ta chỉ có một người là ta.”

      Dứt lời, hắn xoay người mất.

      Đan Nhai khó hiểu, “Thanh Ngọc sao vậy?”

      “Hắn nhớ tới một ít chuyện cũ.” Mắt Tiết Nhiễm lộ ra sự phiền muộn, hắn lại an ủi Phong Quang, “ cần tự trách quá mức, chính hắn sẽ suy nghĩ rõ ràng.”

      “Ta… ta xem hắn!” Phong Quang cũng đoái hoài việc chèn ép Dịch Vô Thương nữa, nhìn thoáng qua Tiết Nhiễm, nàng đuổi theo hướng Thanh Ngọc rời .
      Last edited: 23/8/17
      thanh_thanh1, Lamdunghg21, Bánh Bao35 others thích bài này.

    3. Thanh Ngọc 1502

      Thanh Ngọc 1502 Member

      Bài viết:
      27
      Được thích:
      34
      Bóc tem. Năng suất quá . nhất cái chăm chỉ của bạn. Tiết thần y nhà ta ăn dấm chua mà cũng dễ thương hết sức. :038:.
      Nhi Huỳnh thích bài này.

    4. Đợi chờ mỏi mòn

      Đợi chờ mỏi mòn Active Member

      Bài viết:
      266
      Được thích:
      250
      Cái độc y tiên tử kia bảo hạ độc 3 ngày là khỏi. Sao vị Tiết thần y này trị mãi chưa khỏi thế kia. Nghi vấn Tiết thần y cố tình nhé
      Thank editor nhiều
      Thanh Ngọc 1502, Hale205Nhi Huỳnh thích bài này.

    5. Avehil

      Avehil Well-Known Member Staff Member Moderator

      Bài viết:
      1,993
      Được thích:
      10,260
      Ôi meoi... giờ mình mới phát trong nhà cũng làm truyện này...

      @Nhi Huỳnh cố lên nha bạn... hố này xem ra còn dài lắm :))
      Nhi Huỳnh thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :