1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Chân Mệnh Hoàng Hậu - Đậu Đậu Ma Ma (Hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nhóc trần

      Nhóc trần New Member

      Bài viết:
      5
      Được thích:
      19
      Nếu kiếp trc tính cách của công chúa cũng như kiếp này- tức là nóng vội, vì có thể làm thất cả, ắt kiếp trc lúc HTN công chúa tự gây tổn thưong mình , như lúc đua ngựa vì 1 lời động viên của HTN khiến công chúa mất Bình tĩnh dẫn tới suýt bị thương, ắt hẳn kiếp trc cũng thế.:4::4::4:
      hikari2088, Hân Pi Sàhuyetsacthiensu thích bài này.

    2. HoanHoan

      HoanHoan Active Member

      Bài viết:
      109
      Được thích:
      239
      Ko có trai thái tử phi nào lại làm phò mã cả.:yoyo67: Quyền lực phải đc phân chia đều. Vốn hàn gia là quốc công gia, đích nữ lại là thái tử phi, quý càng thêm quý, hàn gia nếu biết đủ nên dừng lại ở đó.:yoyo68:
      Thêm nữa tính tình htn tuy hoà nhã nhưng kì thực bên trong lạnh lùng,:yoyo66: gia đình là cái htn quan tâm hết, htn ko động lòng với Ad. :yoyo37:
      Có lẽ kiếp trước cả hai ng đều dày vò nhau và làm khó xử ng bên cạnh nên Nd mới cảnh cáo htn trước.:yoyo22: Về tình, về lý hai ng đều ko hợp:yoyo27:
      hikari2088, tart_trung, Nguyen Thuy10 others thích bài này.

    3. oanhoanh

      oanhoanh Active Member

      Bài viết:
      83
      Được thích:
      113
      Ta nghĩ cái bạn chương trước đụng A Đoàn thành tẩu tẩu của nàng ý, nhưng ko biết là vợ của nào chưa chắc. Còn phần đại ca và an Dương chắc do áp lực của gia đình và bợn Thái tử nên ko thành quá. :yoyo53::yoyo53::yoyo53:.
      P/s: bịnh nhưng vẫn phải lết vào, nhịn ko:yoyo66::yoyo66::yoyo66: nổi mà
      Hân Pi Sàhuyetsacthiensu thích bài này.

    4. Hân Pi Sà

      Hân Pi Sà Well-Known Member

      Bài viết:
      12
      Được thích:
      569
      Chương 52
      Editor: Hân Pi Sà


      Mấy vị tiểu thư sau khi thỉnh an Trần thị xong đều theo ma ma tiến vào nội điện đến tiểu viện của A Đoàn. Các nàng là đến thăm A Đoàn, A Đoàn bị thương thể ra ngoài nghênh tiếp. Họ cũng để ý việc này, vừa vừa vui vẻ đánh giá cảnh trí xung quanh. Các nàng cũng đến làm khách ở phủ Quốc công vài lần nhưng chưa bao giờ sâu vào trong như vậy.


      Vẫn luôn hiếu kì biết khuê phòng của A Đoàn trông như thế nào.


      Tam tiểu thư của phủ Quốc công, tương lai mang thân phận rất lớn, người ta là quý nữ, đương nhiên là có chút tò mò. Mọi người theo ma ma dẫn đường phía trước, sau đó dừng lại trước tiểu viện trông rất bình thường, bình thường đến ngay cả tấm biển cũng có. Mấy người liếc mắt nhìn nhau, theo ma ma vào.


      Tiến vào trong các nàng lại lần nữa sững sờ.


      đến kỳ hoa dị thảo, ngay cả hoa cỏ tầm thường cũng có lấy đóa nào, cả sân chỉ có mỗi cây ngô đồng, những chiếc lá vàng óng ánh rụng đầy đất, chỉ cần giẫm lên dấy lên thanh kẽo kẹt. Thu đến lá rụng, vốn mang đến cảm giác trống vắng hiu quạnh, thế nhưng nhìn cả mảnh sân vàng óng ánh lại khiến người ta thấy có chút ấm áp. Cũng có người tò mò chẳng lẽ nô tài quét dọn nơi này sao?


      Nô tài trong viện khom người hành lễ rồi lại tiếp tục làm công việc của mình, ràng là do chủ nhân nơi này cho quét dọn sân.


      theo ma ma vào sảnh chính, lại lần nữa ngơ ngác. Tất cả đồ dùng đều được trang hoàng thiếu món, thế nhưng vẫn là câu kia, hết sức bình thường, lại vô cùng cứng nhắc, mọi người thể đều có chút thất vọng. Trong sảnh nha hoàn cũng ít, chỉ có năm người, bên ngoài sân ma ma nha nô tài rất nhiều nhưng ai vào trong.


      Nhưng mà tầm mắt rất nhanh chuyển sang người những nha hoàn kia, những mong chờ rốt cục cũng được thoa mãn chút. Năm nha hoàn kia tuổi cũng chỉ khoảng mười ba, dung mạo xinh đẹp cũng là thanh tú, ăn mặc so với những nha đầu tầm thường khác đều tốt hơn nhiều, thậm chí có thể xem là sánh ngang với trang phục các thứ nữ ở nhà mình mặc. Lúc này mới thích ứng được, tam tiểu thư này đối với mình cũng chăm chút lắm, nhưng đối với người của mình lại rất hào phóng.


      Bán Đông thân y phục vàng nhạt mỉm cười đến, thi lễ cúi chào rồi mới “Tiểu thư ở trong phòng, các vị mời theo nô tì” Vừa xong, khom người trước dẫn đường, mọi người vội vã theo sau. Xuyên qua hàng lang, lại vòng qua bức bình phong thêu hoa sen đơn giản, lúc này mọi người mới thấy vị tam tiểu thư tựa vào bên giường chờ đợi.


      Tuy rằng hôm qua Hoàng Hậu nương nương xử lí hết, nhưng nháo lớn như vậy, mọi người cũng đều biết chuyện, cũng biết mặt Tam tiểu thư bị thương biết tam nương mặt cũng bị thương, biết vô tình hay cố ý đều hơi khom người nhìn má trái của A Đoàn, sau đó lúng túng cười. Má trái A Đoàn được đắp thuốc, bởi vì hôm nay tiếp đón khách nên dùng màn sa mỏng che lại.


      "Mau ngồi , hôm nay phiền các vị đến đây mà ta lại thể ra ngoài nghênh đón, là thất lẽ."


      A Đoàn chỉ vào ghế, bàn cũng chuẩn bị sẵn trà lài. Vài vị tiểu thư nghe A Đoàn cũng ngồi xuống rồi vội vàng đáp “ nên vậy, chúng ta đều là bạn cùng trường, biết ngươi bị thương như vậy về tình về lý đều phải đến thăm lần, ngươi cũng đừng quá khách sáo. Tam tiểu thư hôm nay cảm thấy thế nào, khá hơn chưa?”


      Gọi là tam tiểu thư, chứ phải là nhũ danh A Đoàn.


      A Đoàn học cùng thư viện với các nàng nên cũng xem là có giao tình. Mặc kệ là ý tốt hay xấu, muốn kết giao hay muốn mượn quan hệ để leo lên, A Đoàn đều cười nhạt chống đỡ, thân thiện cũng chẳng làm mất hòa khí. A Đoàn giọng “Tốt lắm, ra cũng có gì đáng ngại, chỉ là nhìn có chút đáng sợ, chăm sóc thời gian tự nhiên hết.”


      Ánh mắt hướng về phía nương ngồi ở cuối, hôm qua ở trường đua ngựa mình va phải nàng..


      Nàng hôm nay cố ý ăn diện, phải là nùng trang diễm mạt (*), mà là quần áo trâm cài so với lần trước đều tinh xảo hơn. Nhưng người lại có chút bứt rứt, chỉ cúi đầu uống trà chứ gì cả. Đến bây giờ cũng biết nàng họ Thậm tên Hà, càng biết hôm nay vì sao nàng đến.


      (*); Trang điểm đậm, xinh đẹp



      Thoạt nhìn nàng chắc là con vị quan nào đó, cũng phải là kì thị, chẳng qua mình bị thương, ngày trước học cùng thư viện cũng thân thiết với nàng. Các nàng hôm nay đến thăm có lẽ là do chức quan của phụ thân cùng với cha mình kém nhau lắm nên có chút giao thiệp, lại quan trọng là có gia thế tương đương nên là đến thăm tỏ chút thành ý.


      Dáng vẻ ngượng ngùng, A Đoàn cũng chỉ nhìn cái rồi dời mắt , có trò chuyện cùng nàng.


      Bốn người còn lại đều hỏi thăm tình trạng thương thế của A Đoàn, xác định có gì đáng lo cũng thở phào nhõm hơi, sau đó bắt đầu truyền đạt lại lời của các vị tiên sinh trong thư viện, còn mang cả bài học đến cho A Đoàn. biết nàng tịnh dưỡng bao lâu nhưng chuyện học tập thể lười biếng được.


      A Đoàn đa tạ từng người .


      chuyện với nhau lúc, trong đó có vị tiểu thư nhìn A Đoàn lơ đãng hỏi “Tại sao thấy An Dương công chúa đến ?” Lại che miệng cười " phải Hoàng Hậu nương nương rồi sao, trước khi vết thương của tam tiểu thư khỏi công chúa phải ở bên cạnh chăm sóc cho ngươi, mà bây giờ ngươi vẫn chưa khỏi, tại sao lại thấy công chúa đâu?”


      "Chẳng lẽ là công chúa lười biếng ?"


      xong những người khác cũng cười , giống như điều này có gì đúng, dù sao nàng cũng là công chúa, từ được cưng nựng tay làm sao có thể hầu hạ người khác chứ ? A Đoàn lắc đầu “An Dương vào cung có việc, chiều quay lại” ra An Dương tìm thuốc giúp vết thương A Đoàn tuyệt đối để lại sẹo.


      Người đứng đầu Thái y viện cam đoan tuyệt đối để lại sẹo nhưng An Dương vẫn yên tâm, nhất định ép phải đem thuốc ra. Dù sao để nàng trong cung nghịch ngợm cũng tốt, mặc dù hoàng hậu nương nương ra lệnh nhưng lúc ấy là do tức tức giận, bây giờ nghĩ lại thấy đau lòng cho con , làm sao có thể để An Dương hầu hạ được.


      Bọn họ đều học cùng thư viện, nhưng chỉ có mỗi A Đoàn là gọi thẳng nhũ danh An Dương. Những người khác nghe cũng chẳng thấy lạ vì chuyện hai người họ thân thiết phải là ngày ngày hai. Chẳng qua là hỏi A Đoàn cũng nên các nàng cũng tiếp tục truy vấn, chỉ liếc mắt nhìn nhau rồi cười.


      A Đoàn nghiêng đầu, hạ tầm mắt như có điều suy ngẫm.


      Trong đầu vẫn nhớ mãi biểu tình kì lạ của Hứa Tĩnh Ngữ ngày hôm qua, mà sao các nàng lại có thể bình tĩnh như vậy? chủ động cũng tốt, đỡ tốn sức, cái gì đến đến, chỉ cần chờ đợi là được, lại tiếp tục cùng các nàng tán gẫu, chú ý đến biểu tình muốn lại thôi của nương ngồi cuối.


      Ngồi cũng lâu, ước chừng khoảng nửa canh giờ các nàng cũng đứng dậy cáo từ. A Đoàn cùng các nàng vốn thân thiết, có tâm ý là tốt rồi, ngồi lâu mà biết gì cũng ngại nên A Đoàn cũng giả vờ giữ lại hai lần liền bảo Bán Đông tiễn khách. Những người khác đều ra ngoài chỉ có vị tiểu thư ngồi cuối kia đứng lên nhưng có ý định rời .


      Nàng nhìn A Đoàn khó khăn mở miệng câu.


      "Ta có thể cùng ngươi chuyện chút ? Bây giờ còn sớm, ta chưa muốn về nhà”


      Lời này quá đột ngột, A Đoàn nhíu mày còn chưa trả lời, các vị tiểu thư vừa được vài bước quay lại nhìn nương này, miễn cưỡng cười “Thân thể tam tiểu thư khỏe cần phải tịnh dưỡng cho tốt, ngươi có gì muốn nên đợi khi nàng hồi phục rồi cũng chưa muộn”


      "Mau cùng chúng ta trở về."


      xong tiến lên thân thiết kéo tay nàng ,


      Vị tiểu thư kia đỏ mặt, nhưng có hất bàn tay nắm tay mình, chân cũng nhúc nhích, chỉ nhìn A Đoàn chằm chằm, mày nhíu chặt, lo lắng “Ta chỉ muốn với ngươi chút chuyện, làm mất nhiều thời gian đâu.” Còn nháy mắt với A Đoàn ra dấu.


      Bộ dạng vô cùng gấp gáp.


      A Đoàn còn chưa kịp phản ứng, lại có thêm người kéo cánh tay còn lại của vị tiểu thư kia, chỉ đừng quấy rầy tam tiểu thư nghỉ ngơi. A Đoàn vẫn mỉm cười như trước, nghiêng đầu “Ta mệt rồi, có chuyện gì sau này hãy ” Cũng nhìn biểu tình nôn nóng của vị kia, trực tiếp phân phó Bán Đông đứng bên cạnh “Tiễn khách.”


      "Ngươi..."


      Vị tiểu thư kia còn muốn gì đó nhưng lại bị những người còn lại cùng Bán Đông lôi kéo ra ngoài.


      Giang Vạn Lí tuy là nội hầu, nhưng cũng tiện tiếp xúc với những tiểu thư kia, cho nên vẫn luôn đứng sau tấm bình phong, chờ Bán Đông tiễn khách xong mới từ từ ra, nghi hoặc hỏi “Tiểu thư, vị kia ràng là có chuyện muốn , nhưng mấy vị kia lại muốn giấu diếm, khẳng định là chuyện tốt, vậy tại sao người còn cho nàng lui ?”


      Vừa vừa dâng nước ấm lên.


      A Đoàn rũ mắt như suy ngẫm điều gì đó, qua hồi lâu mới nhấp ngụm nước "Tuy ta biết vị tiểu thư kia, nhưng ta nghĩ mấy ngày qua nàng sống chắc chắn tốt lắm. Tuy rằng ta biết có chuyện gì, những cũng khiến ta bị tổn thương được, nhiều nhất cũng chỉ là khó làm mà thôi, nhưng nàng giống như vậy.”


      "Mặc kệ nàng giúp ta là có mục đích gì, ta cũng ghi nhớ phần ân tình này. Nàng tốt với ta, ta cũng thể để cuộc sống nàng ngày càng khó khăn hơn được.”


      "Hơn nữa, việc này ràng là đại tỷ và nhị tỷ có biết, những người đến lúc nãy cũng biết, vậy tất cả đồng học nữ trong thư viện đều biết. Nhưng mà ta và An Dương đều học nên biết, cứ tìm người nào hỏi thôi”


      Chuyện này truyền ra ngoài, cùng lắm là mọi người cười nhạo nàng chút, bản thân cũng chẳng muốn để ý, người ngoài cũng ảnh hưởng đến tâm trạng nàng. Cứ như vậy cũng tốt.


      Giang Vạn Lí hề nghĩ tới là nguyên nhân này, ngẫm lại chút liền cảm thấy thoải mái hơn, tâm địa tiểu thư tốt là chuyện, nhưng chưa bao giờ dễ dàng tiếp nhận hảo ý của người khác lại là chuyện khác.Mặc kệ phần ân tình đó lớn hay , tất cả đều phải trả, người đứng ở vị trí càng cao càng thể thiếu nợ ân tình. Nghe vậy gật đầu “Nộ tài lập tức phân phó người làm.”


      chuẩn bị rời lại nhớ ra chuyện gì “Nô tài cẩn thận xem xét những lễ vật mà các vị tiểu thư mang đến vừa rồi, cũng kiểm tra qua lần, có chút đồ tốt nô tài cũng xử lí, những vật còn lại đều như trước kia ạ?” Giang Vạn Lý cũng cũng hỏi theo lệ, dù sao cũng là tặng cho tiểu thư.


      Mấy năm nay tất cả những lễ vật mà A Đoàn được tặng đều qua tay Giang Vạn Lí, còn lại đều cất vào kho, vật cũng dùng, mặc kệ lớn bé đẹp xấu, cho dù ban thưởng cũng chưa bao giờ lấy ra. Giang Vạn Lí rất tán thành việc này, bản thân rất cẩn thận nhưng cũng thể bảo đảm tuyệt đối, cho nên dứt khoác là dùng thứ nào.”


      A Đoàn gật đầu "Đều nhận lấy ."


      Nghĩ ngợi chút lại "Ta còn biết vị tiểu thư kia là người thế nào, ngươi phái người điều tra chút gia thế của nàng, chọn phần lễ vật rồi lặng lẽ đưa đến”


      Trong suy nghĩ vị kia là người tốt, cũng ngốc, nếu biết mình cảm kích nàng, nàng có lẽ khóc lóc hay có lẽ tiếp tục suy nghĩ cách khác, hai tình huống này mình đều muốn thấy cái nào xảy ra.


      Giang Vạn Lí vâng tiếng, xoay người rời .

    5. AChu

      AChu Well-Known Member

      Bài viết:
      713
      Được thích:
      2,483
      A Đoàn chững chạc quá, thấy có chút đau lòng
      nhưng ở địa vị đó phải thế thôi
      tò mò quá
      có chuyện gì vậy nhỉ? ai xấu A Đoàn ư
      huyetsacthiensu thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :