1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Mau xuyên] [Cuộc hành trình ăn thịt] [Hồng Thiêu Nhục] HOÀN

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Thanh Thanh Mạn

      Thanh Thanh Mạn Well-Known Member

      Bài viết:
      184
      Được thích:
      7,674
      [Tu tiên] Đẩy ngã bệnh kiều – chương 10:


      cái tát vang dội, tay Diệp Huyên vẫn còn dừng giữa trung, ánh mắt nàng lạnh như băng nhìn Tạ Diễm, Tạ Diễm lại cúi đầu, nhìn nàng.


      "Sao thế, dám nhìn ta?" Diệp Huyên cười lạnh, " ra ngươi cũng biết hành vi của mình có bao nhiêu vô sỉ, cảm thấy thẹn với ta? Hay là cảm thấy hối hận?"


      "Ta hối hận." Tạ Diễm ngẩng đầu, tóc mai xõa xuống trước trán, che khuất vết sẹo mặt, khuôn mặt tuấn mỹ trước mắt giống hệt như trong trí nhớ của Diệp Huyên, nhưng lãnh ý cùng lệ khí người lại khiến nàng cảm thấy xa lạ, "Bây giờ nàng là của ta, vì sao ta phải hối hận." Ngữ khí tràn đầy thỏa mãn, "Ta chưa bao giờ hi vọng rằng, chuyện này có thể che dấu, sớm hay muộn nàng cũng biết chân tướng, sớm ngày hay muộn ngày, cũng chẳng thể nào thay đổi được ."


      " ?" Diệp Huyên bi ai nhìn Tạ Diễm, nàng bỗng nhiên nhận ra, Tạ Diễm bây giờ còn là người thiếu niên ngượng ngùng, nhưng nàng biết từng câu từng chữ mà ra là lòng dạ. quan tâm đến chuyện Diệp Huyên có biết chân tướng hay , cũng quan tâm đến chuyện Diệp Huyên có hận hay , chấp niệm duy nhất của là giam cầm Diệp Huyên ở bên người, hoàn toàn chiếm giữ được nàng. Cố chấp đến mức để ý đến cảm nhận của người khác, điên rồi, " chính là ngươi lừa ta, nhốt ta, cưỡng gian ta!"


      Tạ Diễm cười, ánh mắt nhìn Diệp Huyên giống như nhìn đứa trẻ cáu kỉnh, "Ngốc nương, nàng là thê tử của ta, chúng ta ân ái cùng nhau, chuyện này chẳng lẽ phải là chuyện thiên kinh địa nghĩa (chuyện hiển nhiên) sao?"


      Diệp Huyên gạt phăng bàn tay cố gắng chạm vào má nàng: "Ai là thê tử của ngươi? Ngươi đừng có ăn bừa bãi?"


      "Đương nhiên là nàng," Tạ DIễm để ý đến phản kháng của nàng, duỗi tay, kéo Diệp Huyên vào lòng. cúi đầu, hít sâu hơi, trong xoang mũi tràn ngập mùi thơm cơ thể nàng, nghiêng mặt cọ lên má Diệp Huyên, chỉ khi ôm nàng vào lòng mới cảm thấy an tâm, "Nàng là thê tử của ta, A Huyên, ta loan truyền khắp châu Đông Dương, toàn bộ giới tu chân đều biết, Thương Lan phái kết thân với Thiên Diễn giáo, Minh Quyết đạo quân gả cho Thiên Đãng Ma Tôn làm thê tử."


      "Ngươi cái gì?" Diệp Huyên ngây người, nàng tin nổi, " thể nào... Đạo Môn cùng Ma Môn đội trời chung, ngươi...."


      " có ai mãi mãi là kẻ thù của ai, chỉ cần có lợi cho cả hai ..." Tạ Diễm cong khóe môi, "Trong lịch sử, chuyện kết minh giữa Đạo Môn với Ma Môn phải là có. Được rồi, ta biết hôm nay nàng rất mệt mỏi." dịu dàng hôn lên thái dương DIệp Huyên, "Hãy nghỉ ngơi cho tốt ."


      #


      Nắng xuân ấm áp, hành lang của Thính Thủy các, tiểu mỹ nhân mặc thân đồ đen nằm dựa nhuyễn tháp, rầu rĩ ăn trái cây.


      Nơi này là chỗ có thể ngắm cảnh đẹp nhất trong Thiên Diễn giáo, từ trong hành lang nhìn ra, núi non trùng trùng điệp điệp, mây trắng cuồn cuộn, đều có thể thu hết vào đáy mắt, dải mây hồng vắt ngang phía chân trời xa xa, gần hơn chút nữa là những đỉnh núi cao ngất chìm trong mây mù, hoa lê trắng nở khắp rừng giống như những đám mây bồng bềnh trôi, và ngay trước mắt nàng là hồ nước xanh thẳm.


      Phong cảnh đẹp như thế nhưng Diệp Huyên có chút hứng thú ngắm cảnh nào. Tin tức nàng cùng Tạ Diễm kết thành đạo lữ sớm truyền khắp nơi, chúng tu sĩ trong Thiên Diễn giáo cũng biết, nàng là tân chưởng môn phu nhân. ai có thể ngờ được rằng, cái người mà tháng trước còn chém giết tu sĩ Ma Môn, đảo mắt cái thành thê tử của chưởng môn, việc này vừa truyền ra, cả tu giới đều náo động.


      Lúc đầu, Diệp Huyên chịu tin chuyện này, trước đến việc thân phận của nàng khiến phần đông tu sĩ Ma Môn cảm thấy bất mãn, bởi vì với thủ đoạn mạnh mẽ của Tạ Diễm, cứng rắn đè xuống tu sĩ trong Ma Môn có bất mãn cũng dám biểu ra ngoài, nhưng mà tu sĩ của Đạo Môn, chắc chắn là ít người cảm thấy hoang mang. Tuy Thương Lan phái là môn phái đứng đầu Đạo Môn, nhưng giống như trong Ma Môn Thiên Diễn giáo là cây độc đại, trước ngày Đạo Môn công phá Thiên Diễn giáo lại truyền ra tin Thương Lan phái kết thân với Thiên Diễn giáo, chuyện này khác gì là công khai phản bội lại Đạo Môn.


      Diệp Huyên ngờ trong thời gian nàng bị nhốt trong Thiên Diễn giáo hề biết được bất cứ tin tức nào từ bên ngoài, tình thế cuộc chiến lại chuyển biến đột ngột. Thiên Đãng Ma tôn từ lúc Đạo Môn tấn công Ma Môn vẫn lộ diện lại đột nhiên rời núi, sau đó liên tiếp giết chết ba vị đạo quân của Đạo Môn, hơn nữa Minh Quyết đạo quân lại mất tích, thế là Đạo Môn chỉ còn lại hai vị đạo quân tọa trấn. Mà Ma Môn, dưới chỉ huy của Thiên Đãng Ma Tôn sĩ khí đại chấn, nhanh chóng bắt đầu phản công. Thắng bại chiến trường rất nhanh bị đảo ngược, Đạo Môn vốn dĩ đồng lòng thống nhất bây giờ lại xuất xu thế tan rã.


      Mà Tạ Diễm lại đúng lúc đưa ra đề nghị kết thân với Thương Lan phái. Minh Vi đạo quân tất nhiên là đồng ý, nhưng những người khác trong Đạo Môn lại sớm có ý muốn lui bước, hơn nữa Tạ Diễm lại ngấm ngầm cưỡng bức dụ dỗ, mọi người đều cảm thấy áp lực. Cuối cùng, Tạ Diễm lại phơi này thân thế của mình, Minh Vi đạo quân tưởng sư muội đồng ý gả cho Tạ Diễm nên đành phải đồng ý cọc hôn này.


      Đợi đến khi Diệp Huyên hồi phục trở thành thê tử của Tạ Diễm.


      Bây giờ, ai cũng nghĩ nàng đối với Tạ Diễm là tình cũ khó quên, nên nguyện ý là thê tử của tên ma đầu đó, mà hề biết rằng từ đầu đến cuối nàng đều bị ép buộc. Nhưng nếu Diệp Huyên dứt tình với Tạ Diễm đúng là dối. Hơn năm trăm năm nhớ nhung dày vò, lại đột nhiên được toại nguyện. Nhưng điều khiến Diệp Huyên hận là do Tạ Diễm lừa gạt nàng.


      biết , nhiều năm như vậy Diệp Huyên vẫn luôn tìm kiếm , lại giở vờ như quen biết nhau. thể là do Tạ Diễm sợ Diệp Huyên biết thân phận Ma Tôn của bởi Diệp Huyên là người tùy ý, sao nàng có thể vì hai bên đối đầu nhau mà ghét bỏ ? Cùng lắm nàng quy cùng Tạ Diêm, việc này cũng đâu phải là chuyện thể.


      Nhưng lại đợi đến lúc tay chồng chất tội ác trở thành đại ma đầu, lại dùng đủ loại thủ đoạn lừa gạt chiếm đoạt Diệp Huyên. Cưỡng gian, nhốt, bày mưu tính kế khiến Diệp Huyên trở thành thê tử của ... Mỗi việc mà Tạ Diễm làm đều khiến v nghi ngờ, nàng sao? Nếu , sao lại lừa dối nàng, trắng trợn tổn thương nàng? Diệp Huyên chỉ nhìn thấy Tạ Diễm vì tư lợi mà khư khư cố chấp, coi Diệp Huyên giống như món đồ chơi mà thích, muốn Diệp Huyên quên bản thân, thuận theo , thỏa mãn dục vọng khống chế của .


      Tạ Diễm như vậy Diệp Huyên sao có thể buông xuống phòng bị mà ?


      "Phu nhân." Tiếng gọi của đồng tử đánh gãy suy nghĩ của Diệp Huyên, đồng tử hầu hạ Diệp Huyên quỳ gối dưới bậc thềm, cúi thấp đầu, ngay cả góc áo của nàng cũng dám nhìn lén, "Đạo quân đến đây."


      Tạ Diêm vừa tới liền thuần thục kéo Diệp Huyên vào lòng, lấy ra phong thư từ tay áo, "Thư của Minh Vi." Thừa dịp Diệp Huyên xem thư, tay phủ ngoài lớp áo, nắm lấy hai bầu vú của nàng, bắt đầu vuốt ve.


      Sau khi Đạo Môn cùng Ma Môn ngừng chiến, vì để Minh Vi đạo quân yên tâm, Diệp Huyên được cho phép viết thư cho sư huynh. Tất nhiên những bức thư đó đều phải qua tay của Tạ diễm, Diệp Huyên chỉ có thể dối sư huynh, mình vẫn rất tốt, mong sư huynh cần lo lắng... Nàng đọc thư, mà bàn tay trước vẫn an phận, Diệp Huyên kiên nhẫn đẩy Tạ Diễm cái: "Đàng hoàng chút, ngươi làm phiền ta đọc thư."


      Ánh mắt Tạ Diễm trầm xuống, vừa cắn vành tai Diệp Huyên vừa thấp giọng : "Ở trong lòng nàng Minh Vi so với ta còn quan trọng hơn à?"


      Diệp Huyên bị khiêu khích thở dốc dồn dập, cơ thể mềm nhũn: "... liên quan, liên quan đến ngươi...." Ngón tay của nam nhân men theo bắp đùi vói vào trong hoa huyệt mà trêu chọc, đợi đến khi cái miệng này ẩm ướt, lại lấy gậy thịt to lớn từ trong đũng quần ra, ép Diệp Huyên dùng tay đỡ lấy nó, từ phía sau cắm vào hoa kính.


      Diệp Huyên rên lên tiếng, kìm được mà kẹp chặt lấy gậy thịt nóng bỏng, Tạ Diễm quen đường quen lối tìm đến điểm mẫn cảm của nàng, khiến hoa huyệt càng thêm lầy lội, mị thịt càng kẹp chặt lấy gậy thịt, "Thao, làm nhiều lần như vậy mà nàng vẫn cứ chặt như cũ...." ép Diệp Huyên xoay mặt sang bên, cuốn lấy cái lưỡi trong miệng nàng mà cắn mút: "Tiểu huyệt dâm đãng mút chặt a....Có muốn ta cắm cho nó lỏng ra ? Hử.... Sinh cho ta đứa con, được ?" Ngữ khí của ôn nhu, quyến luyến động tác dưới hạ thân lại vừa sâu vừa mạnh, chọc cho Diệp Huyên rên rỉ ngừng.


      "Thích ?... Có thích ta làm nàng như vậy , hử?" Tạ Diễm ngậm lấy đầu vú của Diệp Huyên, giống như trẻ con bú sữa đùa bỡn hai trái đào đỏ au, "A Huyên ngoan, gậy thịt của ta lớn hay lớn, cắm nàng thoải mái hay thoải mái?... mau, nàng thích ta dùng gậy thịt làm nàng nhất đúng ?" Diệp Huyên cắm môi chịu trả lời , liền liên tục chọc thẳng vào tận cổ tử cung nàng, buộc Diệp Huyên mở miệng cầu xin tha thứ.


      Đám đồng tử quỳ gối dưới bậc thềm, mắt nhìn mũi, mũi nhìn tâm, đến thở mạnh cũng dám. Trong gian chỉ còn tiếng nam nhân thở dốc quyện với tiếng rên rỉ, ngâm nga đứt quãng của nữ tử.


      "Thích, thích... Thích gậy thịt làm ta...ô ô... Đừng đâm chỗ đó, đừng mà...."


      "Thích gậy thịt của ai làm nàng?"


      "A, ưm, a... Ngươi, của ngươi."


      "Ta là ai?"


      "Đại, đại ma đầu...Nha!" Tiếng rên rỉ của nữ tử mang theo tiếng khóc nức nở, "Đừng mà... Chịu nổi, ta là chịu nổi..."


      "Hỏi lại lần," Nam nhân thấp giọng hỏi, "Thích gậy thịt của ai làm nàng?"


      "Ô ô ô...." Nữ tử cuối cùng cũng chịu nổi mà khóc nấc lên, "Cửu ca... Thích gậy thịt của Cửu ca làm muội..."


      Nam nhân có vẻ hài lòng, sau đó lại là hồi da thịt va chạm nhau phát ra thanh ba ba vang dội. Cũng biết trải qua bao lâu, mặt đám đồng tử quỳ mặt đất toàn là mồ hôi lạnh, giọng khàn khàn của Tạ Diễm mới vang lên: "Đạo Thanh, hái cho ta giỏ hoa đào."


      Đạo Thanh vội vàng thưa vâng, rồi run rẩy đứng lên, hai chân mềm nhũn. cố gắng co người lại, dám để đạo quân nhìn thấy hạ thể cương cứng của , bằng nhất định chết, so với Đạo Hoa chết còn thảm hơn. Tạ Diễm rảnh để ý đến Đạo Thanh, tách hai bắp đùi trắng noãn của Diệp Huyên ra, tỉ mỉ nhìn đóa hoa giữa hai chân bị mình chọc đến nỗi khép lại được, hỗn hợp dâm thủy cùng bạch trọc tràn cả ra ngoài miệng huyệt, đúng lúc đó có đóa hoa đào rơi xuống, vừa vặn rơi trúng miệng huyệt.


      Cả người Diệp Huyên run lên, đóa hoa đó liền bị miệng huyệt hút vào trong chút, nàng vừa thẹn vừa gấp, vội vàng : "Ngươi... Mau, mau lấy nó ra."


      " đúng là cái miệng tham ăn..." Tạ Diễm ung dung vươn tay, dùng ngón tay móc đóa hoa đào ra, miết dọc theo bắp đùi dâm thủy lầy lội, cánh đóa hoa đào hồng nhạt cũng dính đầy dâm thủy, thoạt nhìn vô cùng dâm mỹ. đem đóa hoa đặt trong lòng bàn tay, ngắm lát, rồi đột nhiên nhìn về phía Diệp Huyên cong môi cười, sau đó ăn luôn đóa hoa dính đầy dâm thủy kia, " thơm a... Là mùi của tiểu tao huyệt của A Huyên."


      "Ngươi..." Diệp Huyên chịu nổi những lời khiêu khích hạ lưu của , Tạ Diễm cúi đầu xuống hôn nàng, rồi gạt hai bàn tay nàng che lại chỗ xấu hổ giữa hai chân. Nam nhân nhận lấy giỏ mà Đạo Thanh dâng lên, đem cả cái giỏ hoa đào đầy ắp nhét hết vào tiểu huyệt của Diệp Huyên.


      "Đừng mà, khó chịu... Đừng nhét vào nữa..." Diệp Huyên khóc kêu ngừng, nam nhân nhìn tiểu huyệt của nàng nuốt vào đóa hoa cuối cùng liền ưỡn thẳng thắt lưng cắm gậy thịt vào hoa huyệt, hung hăng chọc vào. Tiểu huyệt của nàng vốn chứa đầy dâm thủy cùng tinh dịch, giờ lại bị ép nuốt vào quá nhiều dị vật, bụng dưới trướng đến mức muốn nổ tung ra. Khoái cảm quá mức mãnh liệt khiến trước mắt nàng trở nên trắng xóa, nàng chỉ có thể liền mạng lắc đầu: "Đồ khốn! Đồ khốn!... Ta hận ngươi! Ta hận ngươi!"


      "Hận ta?" Tạ Diễm khàn giọng bật cười, hai mắt càng ngày càng tối lại. Động tác cắm rút dưới thân càng thêm tàn bạo, dường như muốn Diệp Huyên chết dưới thân , cho đến khi giã nát đống hoa đào trong tiểu huyệt rồi lại đem tinh dịch bắn vào, "Hận so với càng khiến người ta khó quên hơn..." Nam nhân thầm bên tai Diệp Huyên, "Như vậy, nàng vĩnh viễn cũng quên ta được."

      p/s: đọc xong chương có ai phải vào bênh viện tiếp máu hông?
      yoona2014, TieuLinh8359, Diệu Mai57 others thích bài này.

    2. Jo Ponyo

      Jo Ponyo Member

      Bài viết:
      41
      Được thích:
      35
      Ac hành nhau quá đáng :yoyo59::yoyo59::yoyo59::yoyo59: mệt quá nhưng mà ta thích nhìn người khác hành nhau á :yoyo60::yoyo60:
      Thanh Thanh Mạn thích bài này.

    3. tuyệt sắc đại yêu nữ

      tuyệt sắc đại yêu nữ Member

      Bài viết:
      68
      Được thích:
      71
      :yoyo68:a ns z giống như a sắp xảy ra chuyện j z.
      Thanh Thanh Mạn thích bài này.

    4. Thanh Ngọc 1502

      Thanh Ngọc 1502 Member

      Bài viết:
      27
      Được thích:
      34
      Vừa đọc vừa hứng máu :xitmau::dead:. Ngược a ngược bao giờ mới hết ngược. :runintears:Cần sủng để chữa thương gấp. Thanks nàng edit nhoa :yoyo45:
      Thanh Thanh Mạn thích bài này.

    5. Learthy Phantomhive

      Learthy Phantomhive Active Member

      Bài viết:
      63
      Được thích:
      136
      đến điên cuồng như thế, Tạ Diễm bất chấp mọi thứ để có được A Huyên. biết chị có cam chịu số phận hay tìm cách rời vì tính chị có thể bao dung cho người minh nhưng lại để bất kỳ ai áp đặt chinh mình.
      Thanh Thanh Mạn thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :