1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Dã Thú Ngửi Kiều Hoa - Ngọc Tịnh Cam Lộ

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. NTL

      NTL New Member

      Bài viết:
      21
      Được thích:
      20
      Cầu chương huhu
      H cmt 5 lần có đc tính là 5cmt k editor :v:yoyo69:
      Estella thích bài này.

    2. chjchj1001

      chjchj1001 Active Member

      Bài viết:
      143
      Được thích:
      117
      Bao giờ a biến thành ng để gặp c đây, cầu chương mới :yoyo36:
      Estella thích bài này.

    3. Yuki Hana

      Yuki Hana New Member

      Bài viết:
      17
      Được thích:
      10
      Sắc lang xấu hổ:yoyo23:
      Cầu chương mới :yoyo26:
      Estella thích bài này.

    4. Estella

      Estella Well-Known Member

      Bài viết:
      68
      Được thích:
      833
      Chương 18:
      Edit: Estella
      Beta: tồn tồn

      “Tiểu thư, vài ngày trước Thái Hậu nương nương ở trong cung tổ chức hai buổi tiệc ngắm hoa, chỉ mấy món đồ trang sức thượng đẳng trong Như Ý phường của chúng ta bán hết, mà mấy ngày này còn có mấy nhà quyền quý đặt trước hai bộ trang sức trong tiệm.” Đinh chưởng quỹ báo cáo đầy đủ tình hình buôn bán trong Như Ý phường cho Tô Nhược Nhị, mặt ông che giấu được vui mừng, có thể thấy mấy ngày nay doanh thu của Như Ý phường rất tốt.

      Ánh mắt Tô Nhược Nhị rời khỏi sổ sách, nụ cười mặt rất sáng lạn, “Những ngày qua mọi người cực khổ rồi, cuối tháng lĩnh tiền tiêu vặt ta cho mọi người thêm tiền thưởng.”

      “Tiểu thư, người đúng là có tấm lòng Bồ Tát, vài ngày trước dù việc làm ăn của cửa tiệm tốt người vẫn cho chúng tiểu nhân tiền thưởng, chúng tiểu nhân đều ghi nhớ, lúc này cũng là chuyện chúng tiểu nhân phải làm, sao có thể tham lam như vậy được?” Đinh chưởng quỹ vội vàng .

      Tô Nhược Nhị cười giảo hoạt “Đinh chưởng quỷ, ông đừng ta tốt như vậy, sắp tới Trung thu rồi, kế tiếp các ông cũng thể rảnh rỗi. Vả lại, ta cũng để tiền thưởng Trung thu vào đó, như vậy người được lợi phải là ta sao! Vốn là hai phần tiền, bây giờ ta giảm bớt chỉ cho phần tiền, nếu lòng tham đáy, các người sao có thể tham bằng ta?”

      Bị Tô Nhược Nhị chọc cười trận, Đinh chưởng quỹ còn lời gì để , tiểu chủ tử này của ông, ràng là muốn thưởng tiền cho bọn ông, lại thành chiếm lợi ích của bọn ông, sao lại có đạo lý như vậy nhỉ?

      Nhìn Tô Nhược Nhị mắt hạnh cong cong, má lúm đồng tiền chúm chím, Đinh chưởng quỹ bất đắc dĩ cười “Vậy Đinh Dịch xin thay mọi người tạ ơn chủ tử!”

      Tô Nhược Nhị rất hài lòng, “Sau này Như Ý phường còn phải nhờ Đinh chưởng quỹ giúp đỡ nhiều hơn.”

      “Có thể theo tiểu thư là phúc của Đinh Dịch, tiểu thư người vạn lần thể xem trọng tiểu nhân như vậy.” Đinh Dịch lời này rất chân thành, từ khi ông theo Tô Nhược Nhị làm chưởng quỹ Như Ý phường, tới cái khác, chỉ riêng đầu óc và khí chất đều phải thứ trước kia mình có khả năng nghĩ ra được.

      Bởi vì gia đình ông đều buôn bán son phấn, đồ trang sức, với tư cách là chưởng quỹ cửa tiệm, cách đối ngoại của Đinh Dịch chính là thể diện của Như Ý phường. Ban đầu ngoài dáng vẻ khá xinh đẹp nho nhã Đinh Dịch cũng khác gì với các chưởng quỹ tiệm khác của Tô gia, phải bọn họ có bản lĩnh, mà là đối với mong muốn của tô Nhược Nhị còn kém rất xa. Vì thế Tô Nhược Nhị liền mời phụ có chuyên môn đến dạy Đinh Dịch, chỉ cầm kỳ thư họa thơ từ ca phú mọi thứ đều tinh thông, mà khí chất của Đinh chưởng quỹ Như Ý phường hoàn toàn khác xưa rất nhiều.

      Bất luận là về công hay tư, Đinh Dịch đều rất tin phục Tô Nhược Nhị.

      Đợi Đinh chưởng quỹ rời rồi Tô Nhược Nhị mới đứng dậy về phía Đại Bạch ở phòng khách “Đại Bạch, ta cho ngươi biết tin tức tốt!”

      Mần Hoành Duệ nhìn vẻ mặt cười vui vẻ của nàng, tuy rằng mặt biểu gì, nhưng tâm tình lại tự giác tốt lên rất nhiều.

      “Đại Bạch, mấy ngày nay Như Ý phường chỉ bù vào những chỗ thiếu hụt lúc trước mà còn lời được khoản nữa! Ngươi yên tâm , sau này ngươi cứ thỏa sức ăn, ta có thể nuôi nổi ngươi!”

      Cảm giác bị tiểu nữ nhân muốn “bao nuôi” quả rất kì lạ, Mẫn Hoành Duệ thể được lúc này mình có cảm giác gì, chỉ biết là nếu có người nào khác dám can đảm như vậy, bất kể nam nữ già trẻ, đều làm cho người đó có cơ hội mở miệng lần nữa. Nhưng khi những lời này được tiểu nữ nhân mềm mềm mại mại trước mặt ra, hiểu sao trong lòng lại vui mừng.

      Dù sao cũng chỉ là tiểu nương mới vừa tròn mưởi bốn tuổi. Trước giờ Tô Nhược Nhị lại mê tiền, nay buôn bán lời nhiều tiền, trong lòng Tô Nhược Nhị rất kích động, nàng kịp chờ đợi muốn chia sẻ với Đại Bạch “ ra lần này còn phải cảm ơn vị Phụ Chính Vương gia kia, nếu phải kiên trì thành thân chúng ta cũng thể nào có cơ hội tốt thế này được....”

      Tiểu nữ nhân vẫn ríu rít , nội tâm Mẫn Hoành Duệ lại sắp hỏng mất, với tư cách là người trong cuộc, có cần nàng là cần khách sáo ?

      “Đại Bạch, ngươi nghĩ hôn lần này của Phụ Chính Vương gia rốt cuộc có thể thành công hay ? Nếu có thể thành, đến lúc đó chừng chúng ta lại có thể... ha ha ha.... Nhưng mà nếu kéo dài lâu chút cũng sao, việc thành thân kéo dài càng lâu, yến hội càng nhiều, như vậy có lẽ chúng ta cũng có thể kiếm được nhiều hơn....”

      Mẫn Hoành Duệ càng nghe càng muốn nổi giận, tiểu nữ nhân này dám lấy làm mồi câu tiền, nhìn dáng vẻ tham tiền của nàng, mặc kệ Tô Nhược Nhị còn hăng hái mặc sức tưởng tượng, Mẫn Hoành Duệ cắn chặt răng rồi đến thư phòng, cố ý luyện tập lâu, cũng đến lúc bày ra rồi, nếu biết tiểu nữ nhân này còn muốn đem bán đến nhà ai nữa....

      “Đại Bạch, ngươi đâu vậy?” phải chuyện vui vẻ sao? Sao liền, tính tình này, là được ai nuông chiều ra thế... Trong lòng Tô Nhược Nhị ngừng oán trách, nhưng chân lại tự chủ theo.

      Mẫn Hoành Duệ đến trước bàn đọc sách, đứng lại, nhìn giấy và bút bàn, rồi tiếp tục nhìn qua cái miệng nhắn lẩm bẩm của Tô Nhược Nhị. Tô Nhược Nhị hiểu, hơn nữa trong lòng nàng còn giận Đại Bạch, nàng quay đầu, giả vờ nhìn hướng khác.

      Thấy tiểu nữ nhân trước mặt dám náo loạn nhìn mình, Mẫn hoành Duệ cũng miễn cưỡng, nhấc chân trước đặt lên bàn gỗ lim, sau đó duỗi móng vuốt ra lôi cây bút lông xuống, ngậm ở trong miệng, sau đó mới xoay người về phía Tô Nhược Nhị.

      Tô Nhược Nhị có chút mờ mịt, “Đại Bạch, ra ngươi muốn làm gì....”

      Mẫn Hoành Duệ nhìn nàng cái, tiếp theo quay đầu liếc mắt nhìn giấy mực bút nghiên bày chỉnh tề bàn đọc sách. Tầm mắt Tô Nhược Nhị nhìn theo vài lần, rồi mới thử thăm dò: “Đai Bạch, ngươi .... nghịch mấy thứ này chứ?” Chẳng lẽ lúc trước Đại Bạch thấy nàng ngồi ở đây vẽ tranh nên bây giờ tính ham chơi nổi lên? thể nào....

      Cảm thấy mình phát ra chân tướng Tô Nhược Nhị nhanh chóng khuyên nhủ: “Đại Bạch, chỗ này chơi đùa được đâu, vả lại nếu ngươi muốn chơi cũng cần cây bút này, ta mài mực cho ngươi, ngươi cứ nhúng móng vuốt vào mực rồi ấn hoa mai lên giấy là được rồi!” xong Tô Nhược nhị còn nóng lòng muốn thử, ràng nàng quên chuyện lúc nãy Đại Bạch bỏ rơi nàng.

      Mẫn Hoành Duệ: “....” Thế này là thế nào? Lại nghĩ đâu rồi....

      hề quan tâm đến hiểu lầm nghiêm trọng của Tô Nhược Nhị, Mẫn Hoành Duệ bắt đầu tự mình từng bước từng bước đem những vật mình cần từ bàn học kéo xuống, sau đó đem thỏi mực đặt vào trong tay Tô Nhược Nhị ngồi xổm xuống, chân trước chỉ chỉ, Tô Nhược Nhị còn chưa kịp phản ứng, tay tự chủ cầm thỏi mực lên mài mực.

      Mẫn Hoành Duệ làm tiếp việc lúc nãy, cẩn thận dùng móng vuốt đem tờ giấy trải xuống đất, sau đó dùng chặn giấy đè lên, thấy trong nghiên mực có chút nước mực, móng vuốt kẹp bút lông run run hướng tới nghiêng mực.

      Nhưng ý tưởng rất tốt đẹp, thực lại rất khó khăn.

      Mẫn Hoành Duệ nhìn móng vuốt của mình vung lung tung cũng kẹp được bút lông, dứt khoát quyết định quăng bút dùng móng vuốt, trải qua nhiều ngày như vậy, bây giờ rất quen thuộc với thân thể sói này của mình , cẩn thận cong móng vuốt sắt bén lên, sau đó chấm mực rồi bắt đầu viết lên giấy.

      Tô Nhược Nhị mở to mắt nhìn thấy toàn bộ, động tác mài mực trong tay vẫn dừng lại, tại trong đầu nàng trống rỗng, nàng chỉ biết máy móc nhìn Đại Bạch ở bên cạnh viết từng chữ từng chữ.

      Đợi Mẫn Hoành Duệ đem tình từ đầu đến cuối viết xong, vừa ngẩng đầu lên phát tiểu nữ nhân vô cùng hoảng sợ.

      Từ đến lớn đây là lần đầu tiên Mẫn Hoành Duệ khẩn trương như vậy.

      Tuy theo lẽ thường, hoàn toàn cần khẩn trương, ở đây chỉ có và tiểu nữ nhân này, nếu nàng tiếp nhận được làm lộ ra ngoài, chỉ cần lấy mạng của nàng là xong. Nhưng mà sau mấy ngày ở cùng nhau, Mẫn Hoành Duệ rất ràng mình thể xuống tay, từ lần đầu tiên gặp mặt, hề lưu tình xé xác hắc y nhân làm hại nàng, Mẫn Hoành Duệ biết , thể bỏ được nàng.

      Giống như có giọng truyền ra từ tận đáy lòng cho biết, phải che chở nàng, đây phải sứ mệnh của , mà là nên làm như vậy....

      Mẫn Hoành Duệ thể tưởng tượng nếu tiểu nữ nhân trước mắt thể tiếp nhận được làm gì, nhưng mặc kệ kết quả thế nào, nàng vẫn là người mà muốn, là do chính nàng , nếu như là người nàng gả cho , làm người phải nên giữ chữ tín sao? Nhất là tiểu nữ nhân người đầy mùi tiền này, chữ tín phải đầu!

      Tô Nhược Nhị cảm thấy cổ họng mình khô khốc, nàng biết lúc này trong....bầu khí này, tốt nhất là mình nên gì đó, nhưng thứ lỗi cho nàng bây giờ nàng thể nào mở miệng được.

      Tô Nhược Nhị mím môi, mặt vẫn mờ mịt, còn tươi cười như lúc trước nữa, tất nhiên là nàng hoang mang ít: “Cho nên...”

      Mẫn Hoành Duệ căng thẳng, nhưng vẫn cố giữ vững bình tĩnh đứng đó, cũng làm ra hành động gì khiến nàng lại hoảng sợ.

      Tô Nhược Nhị cẩn thận nuốt nước miếng cái, hít sâu vài lần, mới tìm về được giọng của mình: “Cho nên, ngươi là người, phải là môt con chó...”

      Đề phòng lời của mình đúng, ánh mắt Tô Nhược Nhị chớp chớp, lập tức nhanh: “ đúng đúng, ngươi vốn là người, chỉ là bị người ta mưu hại, linh hồn bám vào thân thể Đại Bạch, sau đó ngươi cứu ta, rồi theo ta về Tô gia, lúc trước thích ngủ là vì lại trở về Vương phủ...”

      Tô Nhược Nhị nhanh chóng sắp xếp lời của Đại Bạch lại lần, sau đó nàng hiểu ra, hai mắt nàng sáng rực nhìn thẳng vào Đại Bạch: “Ngươi thân thể này là sói, phải chó....”

      Mẫn Hoành Duệ: “....” Bây giờ là lúc so đo vấn đề nhàm chán này sao?

      Tô Nhược Nhị lúng túng ho tiếng, nàng nghiêm túc đấy được ! Nhiều ngày như vậy, nàng vẫn luôn xem con sói hung mãnh trở thành chó để nuôi dưỡng, đúng là khó có thể tưởng tượng nổi........
      --------------
      Mới 4 cmt, mà thôi bonus cho các nàng, dù sao ta vẫn còn giữ lại mấy chương edit xong từ lâu :yoyo60::yoyo60::yoyo60:
      Tang Ca, 1900, thuyt28 others thích bài này.

    5. Khủng Long

      Khủng Long Active Member

      Bài viết:
      179
      Được thích:
      208
      Ôi ôi thế từ đầu Nhị Nhị vẫn cứ coi Đại Bạch là chó hả :v chết cười mất. Cơ mà Đại Bạch ngạo kiều đáng ghê
      Estella thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :