1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Chân Mệnh Hoàng Hậu - Đậu Đậu Ma Ma (Hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. oanhoanh

      oanhoanh Active Member

      Bài viết:
      83
      Được thích:
      113
      Ta đoán Ngô Đồng làm truyện gì đó để hoàn thành giấc mơ kiếp trước của A Đoàn....
      P/s: Dạo này tâm trạng khá tệ, nên đọc xong chỉ thích thôi, chả comment ủng hộ editor gì hết, vạn lần tạ lỗi vs các nàng. Các nàng cố lên:yoyo45:
      Hân Pi Sàhuyetsacthiensu thích bài này.

    2. Q An Nhiên

      Q An Nhiên Well-Known Member

      Bài viết:
      19
      Được thích:
      1,026
      Chương 51:
      Editor: An Nhiên

      Tuy rằng Hoàng Hậu nương nương phân phó An Dương hầu hạ A Đoàn đến bao giờ vết thương đỡ mới được dừng, nhưng ở bên A Đoàn ăn xong bữa cơm chiều An Dương liền trở về. là áy náy, hai là xấu hổ, chỉ An Dương được tự nhiên, buổi chiều này , A Đoàn cũng gặp được nương cùng các ca ca, hai người đều có chút khó khăn chuyện.



      An Dương vừa , A Đoàn liền bị thay phiên oanh tạc , đầu tiên là cha cùng a nương hai người cùng nhau nhấc lỗ tai dạy dỗ nửa giờ, hai người vẫn ngừng , A Đoàn cảm thấy lỗ tai đều ong ong cả lên. dễ dàng đợi hai người rồi, ba ca ca lại tới nữa, xoa xoa lỗ tai, ngoan ngoãn ngồi im giường chuẩn bị vòng giáo dục kế tiếp.


      Ba huynh đệ sau khi vào, đối với A Đoàn ngồi nghiêm chỉnh làm như thấy, thong dong ngồi ghế tự mình uống trà, ba người cũng lời nào, như cười như nhìn chằm chằm A Đoàn.


      "Đại ca, nhị ca, tam ca..."


      A Đoàn cẩn thận lên tiếng.


      Nhưng ba người vẫn là lời nào, miễn cưỡng gật gật đầu, vẫn như cười như nhìn chằm chằm A Đoàn.


      A Đoàn bất đắc dĩ bóp trán. Đại ca, ngươi vẫn luôn tao nhã, cười kiểu này thích hợp; nhị ca nhiều năm như vậy vẫn luôn cười, đột nhiên cười như vậy, khiến người ta sởn tóc gáy ; về phần tam ca, là ủy khuất huynh , nếu là bình thường, sớm chạy vội lại cười nhạo , nghẹn thành cái dạng này, cũng đủ ủy khuất ...


      "Muội sai rồi !"


      Ba huynh đừng như vậy , thể thích ứng được.


      Hứa Tiêu Nhiên kẽ nhướn mày đẹp, nhìn thoáng qua Hứa Thanh Viễn Hứa Triệt Minh. Ba huynh đệ đồng thời thả lỏng dựa vào lưng ghế, nghiêng đầu tiếp tục như cười như nhìn A Đoàn, nhìn nàng bộ dạng tại là phục nhưng cũng phải phục. Qua hồi lâu Hứa Tiêu Nhiên mới thanh thản mở miệng '' Vẻ mặt này của muội, ta thấy muội là ."


      sớm chịu nổi ba người này bộ dạng dương quái khí , nghe được lời này, A Đoàn giương cằm lên.


      "Muội sai chỗ nào ? Gặp phải loại tình huống này, đương nhiên phải bảo vệ tính mạng An Dương trước, việc cũng rất cấp bách!"


      Hứa Thanh Viễn lập tức ngồi thẳng người, bình tĩnh nhìn A Đoàn.


      "Cho nên ý muội là có sai liền nhận nhưng mà chết cũng hối cải?"


      Ánh mắt lạnh bay vèo vèo, dường như chỉ cần A Đoàn dám chữ, nhất định ném A Đoàn ra ngoài. A Đoàn rụt bả vai . Từ có chút sợ nhị ca, tuy rằng luôn mang rất nhiều đồ ăn ngon, đồ chơi vui cho mình, nhưng luôn trưng ra gương mặt lạnh lùng, thời điểm lời nào dọa người.


      Nghiêng đầu, ngậm miệng lời nào, chỉ bĩu bĩu môi.


      Cái này ràng vẫn là dáng vẻ phục, ánh mắt Hứa Thanh Viễn liếc cái liền muốn từ ghế đứng dậy, bả vai lại bị người khác đè xuống, là Hứa Tiêu Nhiên. Đối với Hứa Thanh Viễn lắc lắc đầu, đem chén trà trong tay đặt lên bàn, chống đầu gối đứng dậy, tới bên người A Đoàn khom người xuống "Còn phục?"


      A Đoàn ngẩng đầu nhìn Hứa Tiêu Nhiên ôn hòa cười. Nhìn chút bên kia nhị ca làm mặt lạnh, giọng giải thích "Đại ca, muội sai sao? Muội cùng An Dương cùng nhau lớn lên, muội xem nàng ấy như người nhà . Biết người thân có chuyện muội cũng để ý hỏi han, vậy muội thành loại người gì?"


      Miệng nhếch lên, ủy khuất vô cùng.


      Hứa Tiêu Nhiên đưa tay xoa xoa tóc đen mềm mại của A Đoàn, bên môi đầy ý cười dừng chút nhìn má trái A Đoàn, thở dài tiếng mở miệng "Muội làm gì sai. Ta biết muội xem công chúa như người nhà, giữa người thân tự nhiên như thế."


      Nghe được lời này A Đoàn muốn vui vẻ, lại thấy Hứa Tiêu Nhiên biểu tình nghiêm túc, có trách cứ, chỉ là bình tĩnh .


      "Nhưng muội có nghĩ tới hay , cảm nhận của chúng ta?"


      "Muội nghĩ qua chưa, chúng ta nhìn muội té mặt đất bất tỉnh nhân , lúc ấy biết cảm nhận như thế nào?"


      "Muội biết hay lúc a nương nghe tin này thiếu chút nữa bị dọa ngất ?"


      "Muội biết hay khi cha nghe được tin này liền đem bình sứ Thanh Hoa cha thích nhất đập vỡ ?"


      "An Dương quan trọng, chúng ta lại quan trọng?"


      Sợ nhất chính là bộ dạng này của đại ca, tức giận trách cứ, chỉ là bình tĩnh giảng đạo lý, kiểu này hiệu quả nhất là làm cho người ta áy náy . A Đoàn cúi đầu nhìn tay mình chằm chằm, niết chặt tới mức suýt nữa làm tay bị thương, cuối cùng bóp góc chăn chà đạp trận mới thấp giọng mở miệng "Muội phải cố ý , muội cũng nghĩ bị thương, nhưng là tình huống lúc đó khẩn cấp, muội thậm chí có cách trước cho Hoàng Hậu nương nương tiếng, trong đầu chỉ có nghĩ tới khả năng An Dương té ngựa..."


      Thanh tuy lại thực kiên định "Muội biết muội sai , lần sau gặp lại tình huống tương tự, muội vẫn giống lúc trước cứu An Dương, nhưng mà muội cố gắng để cho mình bị thương, giống lần này làm mọi người lo lắng."


      xong cũng dám ngẩng đầu, chỉ là cúi đầu nhìn chăn, ngừng xoa góc chăn.


      Đứa ngốc này ! Hứa Tiêu Nhiên nhìn chằm chằm đỉnh đầu A Đoàn, biết nên làm gì bây giờ. ra, việc này nàng quả có làm sai, mặc kệ? Nàng làm An Dương ........ thất vọng, lại xin lỗi người trong nhà. Bàn tay to lần nữa dùng sức đem tóc A Đoàn vò rối, thỏa hiệp "Được rồi, lần sau được lấy lý do này nữa."


      A Đoàn vẫn là cúi đầu lên tiếng, đại ca chuyện, nhị ca tam ca còn chưa lên tiếng đâu.


      Hứa Thanh Viễn Hứa Triệt Minh cũng từ ghế đứng dậy, tới bên giường A Đoàn đứng vững, cũng vẫn lời nào. A Đoàn thấp đầu thấy thần sắc của hai người, chỉ có thể nhìn thấy bọn họ vẫn nhúc nhích đứng ở trước mặt mình. Khẽ cắn đầu lưỡi, sắc mặt trắng nhợt, lưng bàn tay qua che phía sau lưng, khó chịu đến cực điểm thấp giọng hừ "A!"


      "Làm sao vậy, có phải hay bị đau ?"


      "Để ta gọi thái y!"


      Hứa Thanh Viễn Hứa Triệt Minh đồng thời hỏi.Hiệu suất của Hứa Triệt Minh vẫn rất cao, còn chưa chuyện xong, bước chân hướng ra ngoài cửa. A Đoàn đưa tay, tay lôi cái góc áo, ngẩng đầu, nghẹn miệng nước mắt cam đoan "Nhị ca tam ca hai huynh tức giận nữa có được hay ? Về sau muội dám nữa."


      Sắp khóc , chỉ cần hai người đáp ứng, lập tức liền có thể khóc ra.


      Hai người lúc này mới nhận ra mình bị lừa, Hứa Tiêu Nhiên buồn cười nghiêng mình dựa lên giường xem kịch vui. Hứa Triệt Minh trực tiếp lên tay, ở trán trơn bóng của A Đoàn dùng sức ấn "Muội quỷ nha đầu này, còn dọa người như vậy! " Nhìn như dùng sức kỳ chút cũng đau, A Đoàn phối hợp ngả ra sau, bên ngửa ra bên quên cam đoan '' Muội biết sai rồi , nhị ca tam ca tức giận nha, có được hay vậy ~ "


      " cần tức giận , tức giận nhìn đẹp nha ."


      Hai người cũng cùng A Đoàn tức giận, tại nàng làm nũng chịu thua, bậc thang cũng hạ xuống. A Đoàn lại lanh mồm lanh miệng, đem lời trong lòng đều ra "Nhất là nhị ca, vốn chính là tuổi trẻ mà thành thạo , lúc này càng giống tiểu lão đầu (kiểu ông cụ non) như vậy..."


      Hứa Thanh Viễn khom người đỡ A Đoàn, thu tay lại đứng dậy, vỗ vỗ kéo vạt áo xuống, ngoài cười nhưng trong cười gật đầu "Ừm, ta là tiểu lão đầu."


      Ánh mắt A Đoàn trừng lớn, lớn tiếng "Muội lại sai rồi !"

      Hứa Thanh Viễn hề bị lay động, bình tĩnh nhìn A Đoàn lâu, nhìn đến nỗi A Đoàn dựng hết cả da gà , cuối cùng mới "Mười bình rượu hoa đào." Hứa Thanh Viễn cùng A Đoàn giống nhau thích rượu bình, cũng rượu mạnh, chỉ nhấm nháp rượu thanh . A Đoàn dừng chút, may mắn hỏi "Năm nay ?"


      "Ha hả." Hứa Thanh Viễn cười , lời nào.


      Bả vai A Đoàn rũ xuống đến mức vô hạn, ủy khuất luyến tiếc "Được rồi, muội biết ..."


      Hứa Thanh Viễn hài lòng, thong thả về. Chỉ lưu lại A Đoàn còn thương tiếc mất mười bình rượu hoa đào. Khi ấy năm A Đoàn 10 tuổi tự tay chôn trong vườn hoa đào dưới tàng cây , tổng cộng làm 20 bình, 2 năm đều động đến, chỉ câu , bay nửa!


      Mới vừa rồi là giả bộ, giờ muốn khóc !


      "Được rồi!" Hứa Triệt Minh lập tức ngồi bên cạnh A Đoàn "Đừng luyến tiếc , nhìn bộ dạng muội keo kiệt chưa này!" Chân bắt chéo, bộ dạng cà lơ phất phơ , chút đều để ý. A Đoàn trừng mắt '' Cũng chẳng phải vật trong lòng huynh, huynh đương nhiên thích lời châm chọc!"


      Hừ, nhị ca vừa lập tức liền khôi phục nguyên dạng .


      Hứa Triệt Minh cũng giận, chỉ là lắc lắc đầu quan trọng "Được rồi, dù sao cũng phải vật trong lòng ta. Nơi lão nhị cất rượu ta cũng cho muội là ở đâu , dù sao ta cũng thích, muội cũng muốn ~ "

      Chỗ nhị ca cất rượu! Ánh mắt của nhị ca rất cao, nơi cất rượu chắc chắn toàn siêu phẩm!"Hắc hắc" A Đoàn trực tiếp leo lên cánh tay Hứa Triệt Minh, cười nịnh nọt lời đáng "Tam ca tốt nhất , muội thích nhất tam ca !" Dùng sức lay động, ngừng làm nũng.


      Hứa Triệt Minh nhắm mắt hưởng thụ phen, đến khi tự A Đoàn cảm thấy nổi da gà, mới gật đầu "Được rồi, chờ thân thể muội khỏe, ta cho muội giấy nhập cư trái phép ~ "


      "Hắc hắc..."


      Hai người nhìn nhau nhướn mày cười xấu xa.


      Cùng Hứa Triệt Minh hai người cúi đầu thương lượng phen nhập cư trái phép như thế nào mới có thể cho Hứa Thanh Viễn phát , thương lượng xong Hứa Triệt Minh mới đứng dậy về. A Đoàn chép chép miệng, phảng phất như có thể ngửi được mùi rượu xông vào mũi , bộ dạng hưng phấn làm cho Hứa Tiêu Nhiên ở bên cạnh lên tiếng cười vui vẻ "Cứ như vậy vui vẻ?"


      ''Dĩ nhiên!" A Đoàn lập tức chút do dự trả lời.


      Dừng chút nghiêng đầu nhìn Hứa Tiêu Nhiên dựa giường"Đại ca huynh như thế nào còn chưa ?" Còn tưởng rằng sớm từ lâu! để ý tới A Đoàn mơ hồ, Hứa Tiêu Nhiên cũng ngồi xuống bên giường, như có chút đăm chiêu suy nghĩ trận, nghiêng đầu nhìn A Đoàn "Muội hôm nay chuyện là có ý gì?"


      " cái gì?" A Đoàn còn chưa kịp phản ứng.


      "Muội hỏi ta, cảm thấy công chúa như thế nào." Hứa Tiêu Nhiên thoáng nhướn lông mày, thẳng thừng ra


      A Đoàn chớp chớp mắt, mới vừa rồi ý cười còn còn sót lại cũng thu về. Cái này nên như thế nào? An Dương mới chỉ có chút manh mối, chẳng lẽ liền cho đại ca, sau đó đại ca về sau liền tránh An Dương? Dừng chút miễn cưỡng mở miệng " có gì a, chính là ý tứ mặt chữ nha."


      "Đại ca huynh cảm thấy An Dương thế nào?"


      Vui đùa lần nữa mở miệng, nếu như phải ánh mắt chột dạ dám nhìn Hứa Tiêu Nhiên, có sức thuyết phục .


      Hứa Tiêu Nhiên liếc mắt nhìn A Đoàn trận, cuối cùng gật đầu lạnh nhạt "Công chúa rất tốt, chính là tính tình quá mức kích động ."


      Lời này vừa ra, A Đoàn cũng biết nên tiếp nhận như thế nào, lắp bắp lung tung lên thành tiếng. Hứa Tiêu Nhiên cũng ép nàng, đứng dậy."Trời tối rồi, muội nghỉ ngơi sớm chút, ta cũng về đây."


      "Ừm, đại ca ngủ ngon."


      Hứa Tiêu Nhiên gật đầu, xoay người vài bước lại dừng lại, nghĩ ngợi xoay người nhìn A Đoàn."Có lẽ là ta tự mình đa tình, nhưng mà A Đoàn, muội nên hiểu được, ta có khả năng cùng công chúa ."
      Cải Cải vô tâm, midnight, hutmau53 others thích bài này.

    3. Đợi chờ mỏi mòn

      Đợi chờ mỏi mòn Active Member

      Bài viết:
      266
      Được thích:
      250
      Vì sao Đại ca của A Đoàn lại thể cùng công chúa nhỉ
      Thank editor nhiều nhé
      Hân Pi Sàhuyetsacthiensu thích bài này.

    4. Qiunguyen

      Qiunguyen New Member

      Bài viết:
      7
      Được thích:
      14
      Mình cũng thắc mắc sao Tiêu Nhiên đến với công chúa được? Hay Tiêu Nhiên thích người khác?:yoyo65: Chắc phải mấy chap sau mới giải thích. Cảm ơn editor nhiều, dịch hay và mượt lắm nè :yoyo45:
      Lazzy Le, Hân Pi Sàhuyetsacthiensu thích bài này.

    5. nữ sinh 9x

      nữ sinh 9x Well-Known Member

      Bài viết:
      590
      Được thích:
      678
      vì thái tử dặn HTN tránh xa công chúa ra
      nên HTN nghe lời thái tử.
      Sashimi1992, Hân Pi Sàhuyetsacthiensu thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :