1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[HĐ-TS]Định mệnh - Thần Vụ Quang

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Cận Văn Lễ cũng hỏi nữa, chỉ là: “Đúng là hai có nuôi người đàn bà bên ngoài, người đàn bà kia họ Hồ, chồng chết chỉ còn đứa con, bình thường rất biết dỗ ngọt hai, hai cũng thích hai người ở bên nhau.”

      “Người đàn bà đó tên gì?”

      hỏi.”


      “Vậy chuyện này có liên quan gì đến ?” Diệp Thủy Thanh lại hỏi

      “À, chỉ là nhờ bạn bè tìm giúp gian phòng cho người đàn bà đó thuê thôi.”

      Diệp Thủy Thanh lập tức bốc hỏa: “ hai lêu lổng với người đàn bà khác bên ngoài, khuyên ta cải tà quy chính mà còn dàn xếp chỗ ở giúp, có mục đích gì hả, bảo sao Nhị tẩu muốn tìm tính sổ, cũng là quá đáng mà!”


      quá đáng thế nào, nếu phải là do khuyên bảo hai sớm về nhà ly hôn với Nhị tẩu rồi, ba mẹ làm sao mà chịu nổi chứ, chỉ có thể xắp xếp như thế trước, nếu phải làm sao? Chuyện của hai vợ chồng họ có thể làm được gì?” Cận Văn Lễ cũng cảm thấy bản thân bị Diệp Thủy Thanh oan uổng, mượn rượu phát tiết ra ấm ức trong lòng.

      vậy có công chắc!”


      có công nhưng mà cũng có lỗi! Đây phải lần đầu hai tìm đàn bà bên ngoài, lần này chẳng qua là do người đàn bà kia biết dỗ ngọt, qua thời gian hết mới lạ ấy quay về nhà thôi, ngày mai em sang khuyên bảo Nhị tẩu bảo chị ấy đừng làm lớn chuyện lên. Giống như mấy người Lão Sẹo đấy, ai mà chẳng nuôi vài cái tình nhân bên ngoài, em tiếp xúc nhiều với người xã hội nên biết, hễ là người đàn ông nào có năng lực chút đều như thế cả, chỉ cần bạc đãi vợ con ở nhà là được, vợ con ở nhà ăn ngon mặc đẹp có tiền tiêu xài sao còn so đo nhiều như vậy chứ, em đúng ? Ngay như ba của đấy, phải là ta có suy nghĩ này mà là do có người đàn bà nào thèm để ý tới ta, nếu ta cũng ném Tam tẩu ở nhà từ sớm rồi!”

      Nhìn Cận Văn Lễ đạo lý ràng, lòng Diệp Thủy Thanh lạnh ngắt từng hồi, ra quan niệm của Cận Văn Lễ sớm hình thành, phải là vì cuộc sống hôn nhân với Tiếu Nguyệt Ba hạnh phúc mới trở nên lăng nhăng như thế, theo tình huống tại bản thân sớm muộn gì cũng tránh được cảnh mình lẻ bóng nơi khuê phòng!

      “Sao em gì, cảm thấy đúng?” Cận Văn Lễ vốn nghĩ Diệp Thủy Thanh phản bác lại lời mình, ngờ chỉ im lặng nhìn mình gì.

      Diệp Thủy Thanh cười nhạt: “Em còn có thể gì, có ăn có mặc cần lo lắng gì là em thấy thỏa mãn. Được rồi, uống nhiều rượu như thế, nên ngủ sớm , em rót nước vào bình rồi, lúc nào khát lấy mà uống.” xong liền tắt đèn, quay lưng về phía Cận Văn Lễ nằm xuống, Trịnh Quốc Phương muốn náo loạn thế nào cứ náo loạn , thèm quản chuyện gì hết, tương lai có tiền có thể để bản thân và cha mẹ qua ngày lành là được rồi.

      Diệp Thủy Thanh nghe Cận Văn Lễ những lời đó, liền quyết định bản thân phải trở lại suy nghĩ ban đầu thôi, ngàn vạn lần thể bỏ ra tình cảm , thầm nghĩ mình cố gắng kiếm tiền là tốt rồi. Nhưng cho dù cố gắng an ủi bản thân ra sao trong lòng vẫn thấy cực kỳ khó chịu, thực ra cũng hiểu bản thân mình vô thức trao tình cảm chân của mình cho Cận Văn Lễ mất rồi.

      “Tách!” Đèn trong phòng lại sáng lên, Diệp Thủy Thanh bị ánh sáng đột ngột làm cho chói mắt, hơi nhăn mày nhưng mở mắt ra cũng nhúc nhích gì.

      đúng! Vợ, giọng điệu của em đúng, có phải em tức giận ?” Cận Văn Lễ đầu óc nặng trịch mơ hồ nhưng vẫn liên tục nhớ lại thái độ biểu cảm và giọng điệu của Diệp Thủy Thanh, càng nghĩ càng thấy thích hợp, cuối cùng vẫn bật đèn lên, kéo bả vai Diệp Thủy Thanh, chăm chú nhìn .

      Diệp Thủy Thanh thích ứng ánh sáng lát mới chậm rãi mở mắt ra đối diện với Cận Văn Lễ: “Em tức giận, chỉ hiểu chút việc mà thôi.”


      “Hiểu cái gì, em nghe xem.”

      Diệp Thủy Thanh cũng ngồi dậy, hít vào hơi : “Văn Lễ, hôm nay chúng ta hãy ràng , dù sao cũng phải lần, là người rất có chủ kiến, lại đủ gan dạ sáng suốt, còn có nhiều bạn bè giúp đỡ, sớm muộn gì cũng thành người giàu sang phú quý. Còn em, có năng lực gì, cũng chẳng có nhiều kiến thức, càng muốn chặn ngang con đường phát triển của , sau này em cố gắng hướng đến cuộc sống tốt đẹp. Em chỉ mong ba mẹ em cũng được sống cuộc sống hạnh phúc đến già, về những chuyện khác, em hỏi tới, cũng gây phiền toái cho , thích làm sao làm, thấy có được ?”

      Cận Văn Lễ ngơ ngác nhìn sắc mặt bình tĩnh, giọng điệu bằng phẳng của Diệp Thủy Thanh, nghĩ tức giận, nhưng trong lòng hiểu Diệp Thủy Thanh căn bản tức giận, chỉ bàn bạc với mà thôi, thậm chí có thể là thỏa hiệp. Câu kia ràng ý là sau này tương lai có tiền có thể nuôi tình nhân bên ngoài giống hai hay bọn Lão Sẹo, chỉ cần có thể đảm bảo và ba mẹ có cuộc sống đầy đủ là được, là có ý này đúng ?

      Cận Văn Lễ cảm thấy mình như chưa từng biết Diệp Thủy Thanh vậy, người trước mắt là Diệp Thủy Thanh thường cùng cười đùa, dù gặp bao nhiêu khó khăn cũng đều kiên định ở bên cạnh sao? tang thương và bất đắc dĩ trong đôi mắt căn bản nên xuất ở Diệp Thủy Thanh còn hơn năm tuổi này! Bi thương của vì sao mà có? Hay là do bản thân chưa bao giờ chân chính hiểu Diệp Thủy Thanh là loại phụ nữ như thế nào?

      “Em, em làm sao vậy? Thủy Thanh, em đừng làm sợ, sao em đột nhiên lại những lời này?” Cận Văn Lễ hoảng hốt.

      “Thực ra em nên sớm ra những lời này, phải người có thể chịu đựng trói buộc, em cũng muốn hạn chế .”


      “Thủy Thanh, mấy lời vừa suy nghĩ của đám người hai và bọn Lão Sẹo, chưa từng nghĩ như thế, em đừng có hiểu lầm ! Đời này chỉ đối tốt với mình em thôi, đấy, nếu thề nhé? đúng, thề từ lâu rồi, sao em còn tin , bao giờ có suy nghĩ khác, ngoài lấy Tiếu Nguyệt Ba để thử ra, ngay cả nhìn cũng thèm nhìn người đàn bà khác cái, em nhất định phải tin tưởng !”

      “Ừ, em tin tưởng , ngủ .” Diệp Thủy Thanh cười trả lời.

      “Em đừng có dỗ , em căn bản để lời lọt vào lỗ tai, trong lòng em sớm nhận định có tình nhân bên ngoài có đúng hả?”

      Diệp Thủy Thanh nhíu mày: “ chút, lớn như thế làm gì, muốn ba mẹ cũng nghe được phải ?”


      “Là em đổ oan cho , ai nghe được cũng sợ, hôm nay em phải ràng cho biết, từ lúc nào mà em có suy nghĩ này hả?”

      “Trước khi kết hôn.” Diệp Thủy Thanh trả lời rất kiên quyết.

      “Vậy sao em còn muốn kết hôn với ?” Cận Văn Lễ tức đến khó thở.

      “Vì có khả năng, có tiền đồ, em muốn cùng gây dựng nghiệp.” Diệp Thủy Thanh vốn định có tiền, nhưng nghĩ đến cảm nhận của Cận Văn Lễ nên tạm thời sửa lại lí do.


      “Em là em sớm đoán được phát tài, muốn cùng kiến tiền nên mới kết hôn với ?”

      “Có thể vậy, nhưng mà bản thân cũng tốt lắm.” Diệp Thủy Thanh vẫn công bằng khen Cận Văn Lễ câu.

      “Em bậy! Em chính là nghe mấy lời vớ vẩn ban nãy của mới nổi lên suy nghĩ này! Tiền bạc trong nhà đều giao hết cho em, có thể làm chuyện xấu gì dược chứ, nếu em lo lắng sau này ngoài lúc bày quán bán ra chỉ cầm nguyên tiền theo người thôi, em có thể ghi sổ, chắc chắn gian lận, được làm được.” Cận Văn Lễ thực nóng nảy, thể chấp nhận được chuyện Diệp Thủy Thanh chỉ vì tin vào ánh mắt mình, tin là có tiền đồ hơn Thôi Tất Thành nên mới chọn ! Vậy cuối cùng trong tim chỗ bé nào cho hai ? Cuối cùng có chút tình nào với hay ? cũng dám nghĩ tới nữa.


      “Văn Lễ, trưởng thành, có thể thản nhiên ra những lời vừa rồi có nghĩa là cũng đồng tình với việc làm của họ, vì sao thể đối diện với suy nghĩ trong lòng mình? Nếu tương lai là người có triệu triệu tài sản, có thể cam tâm tình nguyện với người vợ già nua xấu xí thủa nghèo hèn sao? có thể động tâm với những trẻ xinh đẹp sao? Đừng , cho dù là em cũng khó mà làm được, tuy rằng bây giờ mấy chuyện này có chút sớm, nhưng chúng ta cần phải đối mặt với thực. Thôi quên , nữa, hôm nay em cũng hơi nhiều, chúng ta nên ngủ cho ngon mới đúng, ngủ .” Diệp Thủy Thanh cũng cảm thấy mình rất buồn cười, vì mấy lời Cận Văn Lễ mà bị kích thích chuyện phát tài trước nhiều năm như thế, đúng là đáng tin mà.

      được! chuyện này thể ngủ được! Diệp Thủy Thanh, đến lúc này mới hiểu ràng, thực ra em mới chính là người lăng nhăng đúng ! Em luôn miệng sau này quản chuyện của nhau, thực ra là dùng mấy lời trong lúc tỉnh táo làm cái cớ thôi đúng ? Có phải là em đọc sách mấy ngày lại nổi lên suy nghĩ khác, cảm thấy có văn hóa, lại thấy Thôi Tất Thành tốt rồi ? Còn cố ý bày ra dáng vẻ làm sợ phải , cho em biết, có tiền hay có tiền em đều là vợ của Cận Văn Lễ này, tiền của có thể cho em, cái gì cũng có thể cho em, nhưng thân thể và trái tim em đều phải thuộc về ! đối với em thế nào em phải biết, là dạng người gì em cũng phải biết đúng !” Cận Văn Lễ đến đây còn cố ý giơ tay trái của mình lên, ba vết sẹo cổ tay trái liền đập vào mắt Diệp Thủy Thanh.

      Loạn, quá loạn! Diệp Thủy Thanh cảm thấy mình lại thua Cận Văn Lễ, sức tưởng tượng của quá lớn, căn bản thèm nghe hiểu ý tứ trong câu của .

      “Được rồi, coi như hôm nay em gì cả, thế được chưa?” Diệp Thủy Thanh quyết định đầu hành.

      thể, em còn chưa giải thích ràng chuyện em với Thôi Tất Thành mà!”

      “Em và Thôi Tất Thành căn bản chưa từng gặp lại, em có gì mà giải thích chứ, thích nghĩ sao nghĩ, dù sao em muốn ngủ.” Diệp Thủy Thanh thèm quan tâm đến Cận Văn Lễ nữa, lại tắt đèn trực tiếp nằm xuống ngủ.


      “Vợ, em ngủ rồi à.” Khoảng 10 phút sau, Diệp Thủy Thanh sắp ngủ thiếp rồi lại nghe Cận Văn Lễ khẽ bên tai mình.

      “Ừ, ngủ rồi.”

      “Ngủ rồi sao còn được?”

      Diệp Thủy Thanh xoay người, nương theo ánh trăng bên ngoài nhìn thấy Cận Văn Lễ tựa vào nửa bên gối đầu của mình, toàn thân đều có vẻ vô cùng đáng thương, bất đắc dĩ hỏi : “Cuối cùng muốn làm gì?”

      muốn hỏi em, có phải em vì thích mới kết hôn với ?”


      “Đúng, em thích , đối xử với em tốt như thế, em có thể thích sao?” Diệp Thủy Thanh ngáp cái.

      “Vậy em có tin ? chắc chắn giống hai đám người Lão Sẹo đâu.”

      Diệp Thủy Thanh gật gật đầu: “Em tin , nhất định mạnh hơn họ trăm ngàn lần.” Vì có thể ngủ, bây giờ Cận Văn Lễ cũng tán thành hết.


      “Vậy em có thể cam đoan bản thân cũng giống , đời này chỉ có mình thôi ?”

      Đây là đánh rắm gì thế, Diệp Thủy Thanh chịu đựng cơn tức, gật đầu: “Có thể, ngoài ra em thèm liếc nhìn người đàn ông khác dù chỉ cái.”

      “Vậy em có thể...”


      “Được! Có thể! Em tin tưởng! gì em đều nghe, còn muốn thế nào?” Diệp Thủy Thanh cuối cùng thể nhịn nổi, người đàn ông này cằn nhằn quá nhiều, cứ hỏi thế này cũng cần ngủ nữa! Cận Văn Lễ đúng là biết tra tấn người mà!

      “Vậy em để làm lần liền tin tưởng em lừa .” Cận Văn Lễ được tấc lại muốn thước, cũng do trong lòng trống rỗng, với chỉ có tiếp xúc thân mật nhất mới có thể khiến an tâm được.

      Diệp Thủy Thanh cảm thấy muốn chết luôn, nằm thẳng ra đó nhắm mắt tùy Cận Văn Lễ muốn làm gì làm, Cận Văn Lễ thấy thế hưng phấn khẽ kêu lên tiếng, nhanh chóng nhào tới, kéo áp dưới thân mình, vội vàng hấp tấp cởi bỏ quần áo của cả hai người, bầu ngực sữa óng ánh trong suốt dưới đè ép của miêu tả sinh động, cúi đầu, đem cả mặt chôn ở trước ngực , dùng đầu lưỡi vội vàng nhưng tinh tế liếm láp.


      :yoyo55::yoyo55::yoyo55: CẮT CÓ TÂM GHÊ HÔNG :th_70::th_70::th_70:
      Last edited by a moderator: 20/4/19
      Nhitocngan, Màn Thầu, cucai_yunnie35 others thích bài này.

    2. Kemmut

      Kemmut New Member

      Bài viết:
      15
      Được thích:
      13
      Cái lý do sứt sẹo j k bít, đúng là đàn ông lăng nhăng, chờ mong chị dìm cho trận :yoyo64::yoyo61::yoyo50:
      OrchidsPham thích bài này.

    3. nhokkonjunhok

      nhokkonjunhok Active Member

      Bài viết:
      104
      Được thích:
      222
      Chài ơi Lễ tội nghiệp ghê y như oán phụ phòng khuê khóc thầm có điều nhây và lầy wá làm chị nhà phải bó tay đầu hàng rồi

      @OrchidsPham cắt có tâm wá làm người ta mún giết người ghê chờ H nhá
      song ngư, A fangOrchidsPham thích bài này.

    4. Mai Trinh

      Mai Trinh Well-Known Member

      Bài viết:
      172
      Được thích:
      919
      Có tâm ghê á :yoyo25:
      OrchidsPham thích bài này.

    5. Hale205

      Hale205 Well-Known Member

      Bài viết:
      687
      Được thích:
      573
      :yoyo59::yoyo49::yoyo25::yoyo25:quá có tâm lun ý
      OrchidsPham thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :