1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Con Mồi - Hắc Khiết Minh (Hoàn)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. levuong

      levuong Well-Known Member Staff Member Super Moderator VIP

      Bài viết:
      1,235
      Được thích:
      4,727
      @Alexis trở lại và...:yoyo61:lợi hại hơn xưa :yoyo19:

    2. anita

      anita Well-Known Member

      Bài viết:
      118
      Được thích:
      2,637
      Tớ ra rồi tớ vào, ngóng chương mới ớ bớ nàng ơi :th_101:
      levuong thích bài này.

    3. levuong

      levuong Well-Known Member Staff Member Super Moderator VIP

      Bài viết:
      1,235
      Được thích:
      4,727
      Chương 12.2
      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]

      Last edited by a moderator: 16/8/17

    4. levuong

      levuong Well-Known Member Staff Member Super Moderator VIP

      Bài viết:
      1,235
      Được thích:
      4,727
      Chương 12.3
      vẫn liên tục tới mở cửa, bởi vì quá tức giận, muốn nhấc chân đá cánh cửa kia người đàn ông đó cả người ẩm ướt ngại ngùng mở cửa ra. Vốn trong đầu định ra tay tấn công , lập tức bị cắt đứt. Bởi vì người đàn ông trước mặt này lưng chỉ quấn chiếc khăn lông, để trần nửa người , cả người vừa tắm rửa xong, bộ dạng đúng là sắc đẹp có thể thay cơm.
      nhếch mày lên, nhìn hỏi: "Em có chuyện gì vậy?"
      Shit! quá nguy hiểm! Nếu tấn công , quá hai chiêu cái khăn mặt lưng kia đầy nguy cơ rơi xuống.
      " vào mặc quần áo xong, đến phòng tập thể thao dưới lầu!"
      nổi trận lôi đình rít gào lên với , bước cũng cần có trả lời hay , xong quay đầu bước . Mấy phút sau, khi hơi chút tỉnh táo lại người đàn ông kia mặc quần áo xong, xuất trước cửa phòng tập thể thao.
      cởi giày ra, mặc bộ quần áo thể thao, chân trần đứng giữa sân, lạnh giọng :"Ông chủ , nếu em đánh trúng lần, ấy đem hợp đồng làm việc với xé bỏ."
      " cho rằng em nghĩ đến việc đánh lén chứ." nhíu mày, nhìn .
      "Đó phải là cách để cho thua tâm phục khẩu phục, phải sao?" Hai tay ôm ngực, mắt lạnh nhìn : "Nếu ngay cả em mà cũng ứng phó được, em cho rằng hẳn là nên lần nữa suy nghĩ về công việc này."
      vuốt mái tóc đen cực ngắn, vào phòng tập thể thao, tới trước mặt , buồn cười hỏi.
      "Để xác nhận lại chút, nếu em thắng, phải rời khỏi Hồng Nhãn sao?"
      "Đúng." ngước đầu nhìn danh, khóe mắt khẽ cong lên .
      "Nếu là thắng sao? được thưởng gì?"
      " muốn thưởng gì?"
      muốn đem giấy ly hôn thu hồi lại, tuy nhiên việc kia tám phần có khả năng.
      Cho nên cúi mắt nhìn : "Em phải thân mật với hơn chút."
      híp đôi mắt đẹp lại, khóe môi mím chặt lại, trong mắt toát ra cơn tức. nhịn xuống việc muốn sờ xúc động của , bắt chước đem hai tay khoanh lại trước ngực: " chủ động quấy rầy em, nhưng em cũng cần vừa nhìn thấy liền trừng mắt dựng ngược lên. Em là khách hàng Hồng Nhãn cần bảo vệ, là nhân viên của Hồng Nhãn, hiển nhiên sau này còn thường xuyên gặp mặt, cầu này của cũng quá đáng."
      nhìn chằm chằm, gật đầu.
      "Được."
      Lời chưa dứt, bỗng đột nhiên hướng vào đá cước. chuyển hướng bước, làm cho chân kia của đá trượt, ai ngờ lại đồng thởi chuyển hướng đá, lấy gót chân quét tới phía . lui chân phải ra sau bước, ngửa ra sau, cú đá sắc bén của xoạt qua người. Chân phải rơi xuống đất, chân trái gần như đồng thời đá bay tới, thiếu chút nữa đá trúng cằm , nhưng lại di chuyển chân, chân lại giữ vững hướng bước tới, vừa chuyển động đứng bên người .
      "Em từng học triệt quyền ư?"
      Khi những lời này dường như là dán ở bên tai , làm cho hoảng sợ, theo phản xa nâng tay dùng khuỷu tay đánh mạnh vào ngực . xoay tiếp bước, chỉ với bước, liền lộ ra khuỷu tay đánh của , vòng qua phía sau . giật mình khiếp sợ, liền vội vàng xoay người nhấc chân hướng bụng đá tiếp. Nhưng dường như sớm nhận ra định làm như vậy, chân trái lại di chuyển bước, trở lại trước mặt , chứa ý cười : "Động tác này sai, nhưng nếu đối thủ của em công kích vào chân, cũng rất dễ dàng làm em mất thăng bằng"
      căm tức công kích liên tục về phía , nhưng cho dù chỉ dùng chân đá, hay dùng quyền , luôn có thể dễ nàng phát , hơn nữa từ đầu tới cuối đều ở bên người lắc lư, chỉ rời xa hơn mét, thậm chí còn đem đôi tay chéo trước ngực buông xuống. Điều này làm rất buồn bực, cũng làm cho thấy sợ hãi. Nếu như muốn, sớm có vô số cơ hội đánh ngã . Sau mấy hiệp, dùng toàn lực tấn công, nhanh chóng thở hồng hộc, mồ hôi đầy người, lại có vẻ mặt ung dung tự tại, người ngay cả giọt mồ hôi cũng có.
      hoàn toàn biết vì sao lại làm được, người đàn ông này quả chỉ dựa vào việc di chuyển cơ thể, khiến cho công kích của nhiều lần thất bại. Đánh trúng so với đánh trúng càng tiêu hao nhiều thể lực hơn, nhất là buổi sang nay chỉ ăn mấy miếng bánh bích quy nướng, làm cho rất nhanh liền mệt đến tay chân như nhũn ra, sắc mặt trắng bệch.
      Lại thêm lần đá hụt, trước mặt bỗng tối sầm, mất thăng bằng. ngẩn ra, vội đưa tay tới đỡ , nhưng vừa đụng tới giây, liền hướng bụng đánh tới quyền. nghĩ rằng lần này nhất định thành công, đứng gần như vậy, hơn nữa có đề phòng, nhưng khi đánh tới quyền kia lại nghiêng người, bàn tay to lại cầm cổ tay đánh ra kia, lôi kéo về phía trước, chân phải còn chắn chân , làm cả người mất thăng bằng, nhưng cũng để té ngã. Đến khi hoàn hồn, nằm trong lòng thở hổn hển.
      Chết tiệt!
      trừng mắt nhìn người đàn ông này, vừa sợ vừa giận, vừa nghi ngờ vừa giận.
      "Em có khỏe ? Em vừa bị choáng." nhíu mi nhìn chằm chằm, "Em ăn sáng chưa vậy?"
      Chẳng biết tại sao, bỗng thấy chột dạ.
      "Đương nhiên có rồi, em ăn từ sớm." để ý .
      " nhảm!" trợn mắt liếc cái, trực tiếp ôm , xoay người liền hướng phòng sát đó tới. "Nếu em ăn rồi sao lúc nãy em gần như ngất xỉu?"
      "Đó là em giả bộ!" tức giận nhìn , : "Vì muốn đánh trúng , nên em mới giả vờ. thả em xuống!"
      "Giả bộ? Em giờ đúng là giả vờ." sải bước xuyên qua phòng khách, tức giận : "Em có biết môi em giờ trắng bệch ra ?"
      cứng đờ, thiếu chút nữa nhịn được đưa tay lên che môi, lại mạnh miệng : "Em chỉ là hơi thiếu máu."
      đặt ngồi xuống ghế bên cạnh bàn cơm, cả người khó chịu : "Em thiếu máu, vậy còn tức giận đánh với làm gì! So chiêu làm gì!"
      Người đàn ông này ít khi nổi giận với , đột nhiên bùng nổ như vậy, làm cho ngẩn người, quên mất việc tiếp tục cãi lại. Lúc này lấy ra quả táo, cắt thành miếng, quăng vào máy xay sinh tố, xay thành nước, đổ ra ly mang đến trước mặt .
      "Uống nhanh!"
      Khí thế hung hãn của , làm cho theo phản xạ đưa tay lấy đến bên miệng uống ngụm, vị ngọt của trái cây vừa xuống bụng, làm cho tình trạng của khá hơn chút, lại giơ mắt, lại xoay người từ trong nồi múc ra chén cháo trắng, sau đó lại giúp làm trứng ốp lết. Kết hôn hơn ba năm, rất ràng việc, người đàn ông này có tài nấu nướng rất tệ, tệ hại đến món cũng nấu được. Lửa bếp mở quá lớn, cái chảo kia là inox, tuy rằng là vật liệu thép cao cấp, nhưng đây phải là cái chảo chống dính, cần chút kĩ thuật mới dùng được, ngồi phía sau nhìn là biết, cái trứng kia tám phần là ăn được.
      Quả nhiên, khi định đem cái trứng chảo kia trút ra, nó chỉ vừa đen vừa cứng, lại còn rách nát nên hình. chửi thầm tiếng, lại cậy mạnh nạy nó ra rồi tống đến thùng rác, lại bật bếp, lần nữa đập quả trứng. Quả trứng kia lại có tiếp tục có kết cục bi thảm, làm cho nhíu cả mày lại. Lần thứ ba, đập hai quả trứng, ý định làm trứng xào, nhưng bởi vì đánh trứng trước, cũng rửa chảo, phần trứng cháy đen dính dưới nồi trước đó cùng trứng mới trộn vào với nhau, trứng xào xong mang ra đen, vàng, trắng toàn bộ đều được trộn chung, quả thực vô cùng thê thảm. Khi có ý đồ làm nhục viên trứng thứ năm cuối cùng chịu được đứng lên, đến bên người .
      "Đủ rồi, còn muốn lãng phí bao nhiêu quả trứng nữa hả?" tức giận đưa tay về phía , "Đưa nồi cho em."
      nhìn nhìn , rồi lại đem đống trứng nồi nhìn lại, thức thời đem cái chảo kia đưa cho . trực tiếp đem nó nhúng vào trong bồn rửa ngâm nước, hề khó khăn rửa sạch nó, rồi từ giá treo tường, lấy chảo đúng kiểu của người Trung Quốc dùng để xào thức ăn, chất liệu inox cao cấp tương tự, lấy nước tráng rửa lần, lấy khăn tay trong phòng bếp lau khô, đặt bếp, bật bếp làm nóng chảo. Rồi lại từ ngăn đựng tủ bát khác lấy ra chai dầu, chờ cái nồi nóng rồi, rót dầu, đánh hai quả trứng, chỉnh lửa, đậy nắp nồi lại.
      Sau đó, mới rửa sạch cái chảo bị biến thành chảo vừa trứng vừa cháy trước đó, vừa : " lấy cái dĩa sạch lại đây.
      đem dĩa cầm tới. tiếp nhận, mở vung ra, trứng ốp lết trong nồi sớm bị sức nóng thừa hầm chín, nơi cần trắng trắng, nơi cần vàng vàng, cho dù là lòng trắng trứng hay lòng đỏ trứng, thoạt nhìn vừa non vừa mềm, hay cả chút sém cũng có. đem hai quả trứng có lòng đỏ gắt gao rúc vào với nhau ra, bỏ vào trong dĩa, đưa cho . đem cái nắp thả xuống, nồi xào thức ăn cũng đưa đến bồn rửa ngâm nước, trở lại ngồi bên bàn cơm, mới phát mình theo thói quen chỉ chiên hai quả trứng, cũng theo thói quen vẩy nước tương lên quả trứng, quả còn lại rắc muối lên; ăn trứng ốp lết có thói quen ăn với nước tương, nhưng lại thích trứng có chút muối ăn. ngẩn người, ngước mắt liếc người đàn ông ngồi đối diện, cũng múc thêm chén cháo cho chính mình, buồn bực lên tiếng ngồi ăn.
      "Em tưởng ăn sáng rồi." cầm chén của mình, nhịn được .
      "Vận động cơ thể xong rất dễ đói." thèm ngẩng mặt lên, tay vừa gắp quả trứng ốp lết dính tương lên, "Hơn nữa trứng em rán luôn rất ngon."
      Vừa , đột nhiên dừng chiếc đũa, như là nghĩ đến điều gì, rốt cuộc giương mắt, có chút lúng túng nhìn .
      "Hai quả trứng ốp lết này, đều là làm cho em sao?"

    5. levuong

      levuong Well-Known Member Staff Member Super Moderator VIP

      Bài viết:
      1,235
      Được thích:
      4,727
      @anita , @Alexis a cứ thích lắc lư bên ấy thế đấy

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :