1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Tướng quân sủng thê - Ngọc Tịnh Cam Lộ (91/116)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Tồn Tồn

      Tồn Tồn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      1,223
      Được thích:
      26,454
      Chương 62 Mẹ chồng được khai thông tư tưởng

      Sau khi Bùi Hạo tắm nước lạnh trở lại Tô Nhược U ngủ rồi, lúc mới ra Bùi Hạo vẫn còn hơi tức giận, dù sao giằng co qua lại mấy lần, cho dù là ai tâm trạng vẫn tốt nổi, nhưng khi nhìn đến khuôn mặt nhắn ngủ say của tiểu nương tử nhà mình, trong nháy mắt, trái tim Bùi Hạo mềm nhũn, đây là nhà của , phòng của , giường của , nương tử của

      Bùi Hạo thừ người hồi mới mang vẻ mặt được thỏa mãn, cẩn thận lên giường, vén góc chăn lên chui vào, sau đó ôm Tô Nhược U vào lòng, khỏi cảm thán, rốt cuộc nàng cũng thuộc về , là tiểu nương của mình .

      Lúc ăn trưa Tô Nhược U cũng thức dậy, Bùi Hạo thử gọi nàng tiếng, có thể lần đầu tiên kinh khủng ngày hôm qua khiến nàng mệt chết rồi. Bùi Hạo nhìn khuôn mặt buồn ngủ chịu nổi của tiểu nương, mặc dù trong lòng hơi áy náy vì đêm qua mình biết nặng , nhưng ờ sâu trong lòng cách nào ngăn được tự hào, nhìn xem, bản thân mình mới làm lần đầu, nhưng năng lực tuyệt đối thể khinh thường, hiệu quả vô cùng tiêu chuẩn đấy.

      Cuối cùng Tô Nhược U cũng bỏ lỡ bữa trưa, Bùi Hạođành phải dùng bữa mình, mặc dù bọn họ chỉ mới thành thân chưa được ngày, nhưng Bùi Hạo có cảm giác có tiểu nương tử nhà mình bầu bạn, cả người đều được tự nhiên. Ôi! Người có thê tử rồi quả nhiên khác với lúc trước mà...

      Đến giờ thân, Tô Nhược U mới chậm rãi thức dậy, ngoại trừ địa phương sử dụng quá độ lưu lại cảm giác thoải mái chút, sau khi được ngủ giấc, Tô Nhược U cảm thấy tinh thần của mình sảng khoái hơn rất nhiều. Lúc nàng mở mắt ra nhìn thấy khuôn mặt vô cùng quen thuộc, dùng đôi con ngươi đen như bồ đào mà nhìn chằm chằm vào mình, ánh mắt kia rơi vào người nàng, biết có bao nhiêu dịu dàng và triều mến.

      "Bây giờ là giờ nào rồi?" Giọng mềm mại đáng như cũ, có điều do mới tỉnh dậy nên Bùi Hạo cảm thấy giọng của nàng hơi run rẩy, rất đáng thương.

      "Giờ thân rồi..." Giọng của Bùi Hạo có phần trong trẻo của thiếu niên, cộng thêm mấy phần lười biếng mà Tô Nhược U chưa quen thuộc, nhất thời Tô Nhược U cảm thấy xấu hổ tim đập nhanh, cho đến bây giờ nàng vẫn biết ra mình còn mặt mất khống chế như vậy.

      "Sao chàng còn chưa ?" Tô Nhược U xấu hổ đỏ mặt, hai mắt bị sương mù phủ kín, biết có bao nhiêu thẹn thùng động lòng người.

      " ." Bùi Hạo xong đưa tay vén vài lọn tóc lộn xộn của Tô Nhược U ra sau tai, sau đó ngón tay còn vuốt lên gương mặt nàng, hết sức lưu luyến.

      "Vậy chàng ở đây làm gì?"

      Tay của lướt qua gò má Tô Nhược U, hơi ngứa...rồi lại giống như có điện khiến nàng tê tê, nàng cũng có phải mình quyến luyến dịu dàng này hay , lần này nàng có né tránh nữa, mặc cho Bùi Hạo tùy ý vuốt ve.

      giờ, tất cả tinh thần của Bùi Hạo đều đặt làn da ngọc trơn mềm trong tay, khi nghe nàng hỏi cũng chỉ thuận miệng đáp chứ chẳng có suy nghĩ gì, "Ngắm nàng thôi..."

      Mặt Tô Nhược U càng đỏ hơn, "Ngắm lâu như thế mà chán hả?"

      "Sao chán được? Ngắm bao lâu cũng chán hết, ta ngắm cả đời luôn...."

      Ông trời ơi, ông xác định Bùi Hạo trước mặt con phải là thế thân của chứ? đáng sợ, có điều...cũng rất ngạc nhiên mừng rỡ, mà Tô Nhược U biết là, lúc này trong mắt nàng sáng lấp lánh như ánh sáng của các vì sao vậy...
      Sau khi Tô Nhược U rời giường rửa mặt thay y phục xong, Thanh Nhạn mới bưng chén cháo đậu xanh hạt sen tới, thời tiết tháng sáu trong phòng phải đặt chậu băng mới chịu nổi, trời rất nóng, nhưng Thanh Nhạn nhớ sắp tới nguyệt kỳ của tiểu thư nhà mình rồi, nên cháo này có ướp lạnh mà bưng lên luôn, tuy nhiên bây giờ mặt trời ngả dần về phía Tây, khí trời nóng bức cũng dịu mấy phần, Tô Nhược U ngủ hơn nửa ngày mới thức dậy, bây giờ được ăn chén cháo ấm, nàng cảm thấy hương vị rất ngọt ngào.
      Sau khi ăn xong chén cháo Tô Nhược U ăn thêm gì nữa, mùa hè nàng thường giảm cân, hơn nữa sắp đến giờ ăn tối rồi, tại ăn nhiều cũng tốt.

      ‘Sao nàng ăn ít quá vậy?’

      Ngay cả mèo còn ăn gấp ba lần thế này! Chẳng trách nàng nhắn như thế, tuy có vài nơi cũng ít thịt nhưng cơ bản nàng vẫn rất gầy, Bùi Hạo lo lắng, cánh tay và chân nàng rất , trong lúc sơ ý sợ làm gãy mất, vì vậy từ nay về sao, Bùi Hạo có nhiệm vụ quan trọng, đó là vỗ béo tiểu nương tử nhà mình, tốt nhất là làm cho nàng càng thêm mượt mà trơn bóng, như thế nhất định ôm thoải mái hơn.

      Nàng ăn ít được chưa? Nhưng trực giác nữ nhân cho nàng biết, bây giờ nên gì là tốt nhất...

      Bữa tối tức nhiên phải dùng ở Vinh An đường, Bùi lão phu nhân thấy tinh thần Tô Nhược U tốt hơn rất nhiều, trong lòng bà cũng vui vẻ, như vậy mới có đủ sức khỏe sinh cháu cho bà chứ! Mặc dù Bùi lão phu nhân thấy mình hơi nóng lòng tý, nhưng khi vừa tưởng tượng có đứa mập mạp trắng trẻo đứng vẫy tay với bà, bà lại nhịn được nữa!

      Nhưng cuối cùng Bùi lão phu nhân kiềm lại được, tuy có mấy lúc nhịn được liếc cái bụng bằng phẳng của Tô Nhược U vài lần, cộng thêm ánh mắt khiến Tô Nhược U nhìn hiểu, nhưng trực giác khiến nàng ‘Sởn hết tóc gáy’ chỉ có thể cười cười cho qua, có thể mọi chuyện đều bình thường.

      Buổi sáng, Tiểu Phương thị muốn nàng dâu mà mình ưng đứng hầu theo quy củ nhưng lại bị phu quân nhà mình phá rối, nên kế hoạch đành tiêu tan trong gió, sau đó chẳng những bà được phu quân an ủi như thường ngày mà ngược lại ông còn mắng bà, thậm chí phu quân còn làm Hoàng thị mất hết mặt mũi trước đám nha hoàn ma ma hầu hạ trong phòng nữa.

      Sau đó, Tiểu Phương thị khóc kiềm chế được, dù bà có ngốc cũng biết phu quân ngầm cảnh cáo mình, từ trước đến nay ông chưa từng đối xử với bà như thế, nhưng bây giờ chỉ vì con ranh con mà tức giận với bà. Từ khi con ranh con đó xuất , chỉ con trai bà đặt tất cả tâm tư lên người nó, mà ngay cả cha mẹ chồng cũng bị nó lôi kéo, tại đến cả phu quân của bà cũng....

      Tiểu Phương thị cảm thấy mình chưa từng chán ghét ai như chán ghét con ranh đó, từ sau khi gặp nó cuộc sống của bà thay đổi hoàn toàn, có cái gì tốt, nha đầu này chính là người ông trời phái xuống khắc bà đây mà!

      Sau khi Bùi Nhàn vào phòng thấy mẫu thân nhà mình khóc hoa lê vũ đái, kỳ phối hợp với phong cách như chim nép vào người của mẫu thân, có thể làm người ta đau lòng vô cùng, chỉ tiếc là Bùi phụ có ở đây, mà lòng, Bùi Nhàn thể nhìn nổi tính tình nhu nhược này của mẫu thân nhà mình, tuy nàng lớn lên rất giống Tiểu Phương thị nhưng tính tình lại giống Bùi lão phu nhân lúc còn trẻ hơn, có điều với gia thế hiểm hách của Bùi gia bây giờ, tiểu nương còn có thêm mấy phần quyền quý khiến người ta phải nịnh bợ.

      Bùi Nhàn ngồi đối diện với giường của Tiểu Phương thị, sau khi nghe Tiểu Phương thị khóc lóc kể lể xong, Bùi Nhàn cũng khỏi thở dài, chẳng trách lần này phụ thân né chỗ khác, còn gọi mình tới làm vật thế thân, lòng dạ mẫu thân hẹp hòi như vậy, Bùi Nhàn có thể hiểu cho lòng dạ mẫu thân nhưng nàng lại biết gì cho phải, chỉ có thể cảm thán. Số mạng của mẫu thân nhà mình rất tốt, ngay từ đầu bắt được trái tim phụ thân, nếu với tính tình thế này, hơn nữa bản thân mẫu thân còn biết điều, đúng là khó có thể được...

      ‘Nương, nương phải nhớ kỹ….’

      Bùi Nhàn muốn hao tâm tổn trí tiếp chuyện với mẫu thân ‘đau khổ’ nữa, vì vậy nàng bèn cắt đứt lời trong nước mắt của bà, giọng cao hơn mấy phần, rất nghiêm túc, làm cho Tiểu Phương thị khóc kìm chế được cũng nín hẳn.

      ‘Nương, người phải nhớ kỹ, người là mẹ chồng còn tẩu ấy là nàng dâu của người là đủ rồi.’

      Sợ Tiểu Phương thị hiểu hết hàm ý trong lời của mình, Bùi Nhàn đặc biệt nhiều hơn mấy câu, ‘Nương, tẩu ấy được thương cỡ nào cũng vượt qua được mẹ chồng là là nương, chỉ cần dùng chữ hiếu trấn áp ngay cả đại ca cũng thể gì, cho nên bình thường nương cứ lấy thân phận mẹ chồng, để cho nàng dâu như tẩu ấy hiếu kính cũng có gì quá đáng. Nhưng mà cũng phải lại, nếu như tẩu ấy gả vào Bùi gia chúng ta, ván đóng thuyền, đây là thể chối cãi, nếu nương thích tẩu ấy cũng được thể ra mặt, bởi vì người nương chống đối phải là tẩu ấy mà là con dâu trưởng của Bùi gia, nàng dâu của nương...’

      Bùi Nhàn như thế, mẫu thân mình chắc hiểu được rồi, ra trong chuyện này, Bùi Nhàn đồng tình với cách làm của Tiểu Phương thị, dù cho muốn sử dụng quy tắc cũng thể nào thiển cận như vậy, nàng có cảm giác Tiểu Phương thị giống như đứa bị chiều hư, nếu ghét người nhất định làm người đó thể sống tốt, nhưng thủ đoạn lại quá tồi khiến người ta buồn cười.

      Bùi Nhàn muốn với Tiểu Phương thị rằng con đường này thích hợp với bà đâu, bà cứ ngoan ngoãn hưởng thụ sủng ái của phụ thân là được rồi.

      Về phần Hoàng thị thích châm ngòi ly gián kia, nếu bà ta phải lão ma ma hồi môn của mẫu thân nhà mình, đối với lão nô kiến thức hạn hẹp như vậy Bùi Nhàn đuổi từ lâu rồi, chứ phải chỉ dạy dỗ trận như phụ thân làm hôm nay đâu.

      Thể diện? Làm nô tài mà còn dám thể diện trước mặt gia chủ, mẫu thân nhà nàng cho bà ta thể diện quá nhiều rồi.

      Bùi Nhàn như thế nhưng trong lòng Tiểu Phương thị thấm được bao nhiêu ai biết, Tuy nhiên, tối thiểu trong bữa tối ngày hôm nay, tất cả mọi người dùng bữa tối rất êm thấm hòa hợp, bầu khí tốt hơn buổi sáng mấy phần.

      Dùng bữa tối xong, Bùi Hạo bèn dẫn tiểu thê tử nhà mình trở về tiểu viện, lúc này bầu trời đầy sao sáng lấp lánh, bụi cỏ ven đường đôi khi truyền đến tiếng côn trùng kêu vang từng đợt. Bùi Hạo nhìn tiểu nương tử mềm mại bên cạnh, trong lòng được có bao nhiêu bình yên và thỏa mãn, thậm chí Bùi Hạo còn cảm thấy, công danh có vẻ vang hơn cũng sánh bằng nụ cười của thê tử, nụ cười đó khiến quyến luyến rời.
      Tô Nhược U ngũ giấc, bây giờ tinh thần nàng rất tốt, đêm mùa hè nóng như ban ngày, ngược lại rất mát mẻ thoải mái dễ chịu, Tô Nhược U vô cùng hưởng thụ thời khắc bình yên giữa hai người lúc này.
      ra khoảng cách giữa Quân Trúc uyển và Vinh An đường xa, nhưng Bùi Hạo quan tâm đến hai chân yếu ớt của người bên cạnh nên đặc biệt rất chậm, tại cũng nhìn ra Tô Nhược U rất vui vẻ, dù sao bây giờ cũng có chuyện gì làm, đêm dài đẳng đẵng, cảnh lại đẹp như thế, Bùi Hạo quyết định thay đổi phương hướng, vòng vòng ngắm trăng.
      Last edited: 2/7/18
      KhaiDoanh_347, Pe Mick, tialia8820 others thích bài này.

    2. Khủng Long

      Khủng Long Active Member

      Bài viết:
      179
      Được thích:
      208
      A giờ ta mới để ý tr này cùng tác giả vs tr về Đại Bạch và Nhị Nhị a :3 hệ liệt luôn ròi
      Tồn Tồn thích bài này.

    3. Khủng Long

      Khủng Long Active Member

      Bài viết:
      179
      Được thích:
      208
      A a a hóa ra chỗ này Nhị Nhị gặp đc Đại Bạch a. Thế tr về Nhược Tuyết có k nhỉ???
      Tồn Tồn thích bài này.

    4. chjchj1001

      chjchj1001 Active Member

      Bài viết:
      143
      Được thích:
      117
      Có nhé b, đc edit trong cung luôn. Tên là Nương tử mau tới bảo vệ ta, hệ liệt này hay lắm
      Khủng LongTồn Tồn thích bài này.

    5. Tồn Tồn

      Tồn Tồn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      1,223
      Được thích:
      26,454
      Chương 63:Ngọt ngào dưới trăng

      Editor: Yoomi

      Bùi Hạo rấtvui vẻ, hai người vừa tân hôn, đây chính là thời gian ngọt ngào như mật, vẫy tay cho nha hoàn và gã sai vặtsau lưng lui ra ngoài, mặc dù Tô Nhược U mắc cỡ, nhưng do là ban đêm nên nàng có nhiều can đảm hơn, nàng cũng cho đám ngườiThanh Nhạn lui ra.

      Hai người về phía trước, Bùi Hạo nhìn xung quanh, thấy bên cạnh còn ai khác, ngước nhìn trăng sáng bầu trờimột lát rồi dừng bước.

      "Sao chàng tiếp?"

      Dưới bóng đêm, đây là lần đầu tiên sau tân hôn hai người dạo riêng mà có ai theo cùng, việc này đối với Tô Nhược U luôn thận trọng mà , là trải nghiệm hết sức mới mẻ, kích thích, lúc này xung quanh rất yên tĩnh, thậm chí Tô Nhược U còn nghe tiếng trái tim mình đập thình thịch vì căng thẳng, chỉ cần gió thổi làm cỏ layđộng chút thôi là cổ họng nàng run lên.

      Bùi Hạo cũng mở miệng, thấy khuôn mặt tiểu nương tửnhà mình càng thêm non mềm dưới ánh trăng, Bùi Hạo cảm giac1 được trái tim mình gần như hóa thành nước, nhưng nghĩ đến địa điểm đến tiếp theo, ánh mắt Bùi Hạotối sầm lại, trực tiếp bế tiểu nương tửnhà mình lên.

      Đột nhiên bị bế lên, dù phải bế theo kiểu trẻ con mà bế kiểu công chúa, Tô Nhược U vẫn có chút hoảng hốt, " có người thấy..."

      ĐầuBùi xoay qua chỗ khác, tiếp tục tập trung bước , "Mọi người lui xuống rồi, còn có ai đâu? Hơn nữa, chỗ kia của nàng hết đau rồi sao, nếu đau vậy chúng ta trở về!"

      Tô Nhược U tức chết, biết xấu hổ giở trò lưu manh! Tô Nhược U tự nhận lại , nhưng trong lòng kìm nén được bực bội, hung hăng đánh cái vào lồng ngực của , chút lực đó của nàng, còn chưa đủ giúp Bùi Hạo gãi ngứa, Bùi Hạo bị đánh còn cảm thấy rất sảng khoái!

      lâu sau, Bùi Hạo đưa Tô Nhược U đến tòa lầu, lúc nàng muốn xuống, cánh tayBùi Hạo lại dùng sức, " ngốc."

      xong, dặn dò Tô Nhược U trong lòng câu, "Ôm chặt ta."

      Vừa dứt lời, Tô Nhược U có cảm giác mình bay lên, nàng chỉ thấy Bùi Hạo dùng sức dưới chân đạp cái vào cây cột, trong chớp mắt hai ngườiđã bay lên lầu hai, lần đầu tiên Tô Nhược U bị người khác ôm bay lên cao, ngoại trừ hơi sợ chút, còn lại nàng rất kích động và hưng phấn.

      Tô Nhược U nhìn khuôn mặt bình tĩnhcủa phu quân nhà mình, đột nhiên trong lòng nàng rất sùng bái, phu quân của nàng chỉ có tướng mạo, mà công phu cũng rất cao cường!

      Đối với ánh mắt lấp lánh của tiểu nương tử, Bùi Hạo hết sứchưởng thụ, thầm nhớ kỹ điều này có thể dụ dỗ thê tử, đêm khuya ôm tiểu nương tửnhà mình bay lên cao, hiệu quả ngoài sức tưởng tượng!

      ‘Nàng đem những ngôi sao trời giấu rồi phải ?’

      Tô Nhược U còn đắm chìm trong trạng thái si mê phu quân, bỗng chốc nàng hơi sửng sốt rồi ngơ ngác trả lời, ‘ có...’

      Nàng giấu chúng nó thế nào được? Còn nữa sao đề tài lại chuyển qua chuyện này?

      Bùi Hạo khẽ mỉm cười, kề sát vào tai nàng , ‘ phải nàng giấu chúng vào trong mắt mình rồi sao...’

      xong, còn thuận tiện cúi đầu hôn lên hai mắt Tô Nhược U.

      Buổi sáng ngày tiếp theo, sau khi Tô Nhược U thức dậy, nàng nhớ sau nụ hôn đó bọn họ làm cái gì, nhưng nhớ đến nụ hôn kia…Tô Nhược U có cảm thấy hai gò má mình bắt đầu nóng lên.

      Người kia, ràng là người thô lỗ vô lễ lại biết dỗ ngọt. Kể từ khi quyết định gả cho , nàng có ảo tưởng cuộc sống sau khi thành thân của mình thú vị, nhưng cái người này, lại luôn làm những việc ngoài dự liệu của nàng, mặc dù bọn họ mới thành thân hai ngày, song Tô Nhược U cảm nhận được tâm ý của đối với nàng.

      Tô Nhược U nhìn khuôn mặt ngủ say của Bùi Hạo, trong mắt nàng đều là nhu tình mật ý, Bùi Hạo có tướng mạo, khi Bùi Hạo tỉnh táo toát ra khí thế bức người, nhưng lúc ngủ lại có nét ngây thơ xinh đẹp như đứa trẻ, Tô Nhược U kìm lòng được vươn tay ra, lúc đầu là ngón tay, từ từ chuyển thành hai ngón, sau đó là toàn bộ bàn tay nhàng miêu tả đường nét khuôn mặt , nhìn bằng mắt, cảm nhận bằng tay, rồi khắc ghi trong lòng.

      Kỳ lúc Tô Nhược U tỉnh, Bùi Hạo tỉnh trước đó rồi, đêm qua ôm tiểu thê tử ngắm trăng, có lẽ do ánh trăng quá đẹp, cũng có thể do bầu khí quá tốt, tóm lại bóng đêm trêu người, ngoại trừ hôn, Bùi Hạo làm gì khác, chỉ cần lẳng lặng ôm tiểu nương tử nhà mình ngồi chỗ là Bùi Hạo cảm thấy hết sức thỏa mãn, cuối cùng do Tô Nhược U ngủ thiếp , Bùi Hạo mới ôm nàng trở về.

      Mắt thấy lông mi tiểu nương tử nhà mình khẽ nhúc nhích giống như sắp tỉnh lại, Bùi Hạo nhớ đến buổi sáng hôm qua tiểu nương tử nhà mình thẹn thùng tránh né, biết phải làm như thế nào, nên đành nhắm hai mắt lại.

      Cho đến khi ngón trỏ Tô Nhược U chạm vào môi Bùi Hạo, bắt đầu miêu tả dọc theo viền môi của , Bùi Hạo chịu đựng được nữa, môi khẽ nhếch, ngậm ngón tay tiểu nương tử nhà mình vào trong miệng.

      Chuyện mình lén lút bị bắt quả tang, Tô Nhược U hết sức hoảng loạn, hơn nữa ngón tay còn bị ngậm lấy.
      ‘Chàng buông ra...’

      Hai người dựa vào rất gần, để cho mình dễ ‘Miêu tả’, Tô Nhược U xích người lại gần Bùi Hạo hơn, như thế càng hợp ý Bùi Hạo, nàng vừa , hơi thở thổi vào tai , mặc dù nàng rất , nhưng thể che giấu thẹn thùng trong đó, lúc này cả người Bùi Hạo nóng lên.

      Bùi Hạo hưởng thụ ngượng ngùng của tiểu nương tử nhà mình, cũng lên tiếng, ngay cả mắt cũng mở ra.
      Tô Nhược U chờ trong chốc lát, thấy Bùi Hạo còn có phản ứng, nàng nhìn ra ý đồ của ngay, cái người này, tuyệt đối thể khen được!

      Tô Nhược U cũng mở miệng cầu xin , cầu người bằng cầu mình, nàng lập tức chuẩn bị ‘Tự cứu’, dùng thêm sức rút ngón tay ra, vậy mà nhúc nhích gì, nhất thời hai người tiến vào trạng thái giằng co.

      Đột nhiên, Tô Nhược U cảm giác ngón tay bị liếm cái, Bùi Hạo nghĩ gì nhiều, nênlàm rất nhiệt tình, khi thấy tiểu nương tử nhà mình run rẩy, cũng kiên trì nữa, cho nên lần này Tô Nhược U có thể dễ dàng rút ngón tay ra.

      Bùi Hạo giả bộ nữa, xoay người cái, duỗi tay ôm tiểu nương tử nhà mình vào lòng, vẻ mặt vô cùng tự nhiên chào hỏi, ‘Chào buổi sáng.’

      Có thể bớt mặt dày chút ! Tô Nhược U khôi phục lại bình tĩnh, nghĩ đến cảm giác xấu hổ đó, Tô Nhược U vốn muốn quan tâm đến , nhưng nàng vẫn khống chế được trừng mắt liếc cái.

      Ngay cả Tô Nhược U cũng biết, lúc này tóc đen của nàng rối tung, mặt mũi tràn đầy xấu hổ, cái nhìn này gần như muốn đốt cháy lại ngọn lửa khi Bùi Hạo ngắm mỹ nhân ngủ trước đó, nàng ngon miệng như thế, động lòng người như thế.

      Lúc nãy Bùi Hạo vốn bị Tô Nhược U trêu chọc đến phát hỏa, trong nháy mắt ngọn lửa đó lại nhen nhóm, cúi đầu hôn xuống, nụ hôn của rất nhiệt tình, nhưng bàn tay càng nhiệt tình hơn, hai bàn tay to ngừng chạy khắp thân thể mềm mại của Tô Nhược U, đột nhiên nàng khống chế nổi rêu lên tiếng. Hóa ra tay của người nào đó mò lên , ngừng trêu chọc quả hồng trước ngực.

      Tiếng rên này truyền vào tai Bùi Hạo, làm huyết mạch sôi trào, lúc này miệng ra sức hôn, cũng quan tâm đến chuyện nàng bị thương mà chỉ lo cởi y phục người nàng, tối hôm qua lẽ ra nên buông tha cho nàng dễ dàng như vậy!
      Cho đến khi người Tô Nhược U còn mảnh vải, ngược lại Bùi Hạo chỉ mới cởi ra sơ sơ, sáng sớm phía sau màn giường, ánh sáng mờ ảo, nhưng dưới ánh sáng yếu ớt tiểu nương tử nhà cũng hấp dẫn đến nỗi làm cho Bùi Hạo động tình. có y phục cản trở, Bùi Hạo tỉ mỉ quan sát từng tấc da thịt người nàng, đây là của , tất cả đều là của !

      Ánh mắt nóng như lửa đốt, Tô Nhược U chịu nổi, nhưng hai tay nàng bị khống chế đặt đỉnh đầu, thể động đậy được, nàng chỉ có thể thẹn thùng mở miệng cầu xin, ánh mắt đầy uất ức tha thiết mong chờ nhìn Bùi Hạo.

      Đột nhiên Bùi Hạo đưa tay đến giữa hai chân Tô Nhược U, lần nữa chạm vào, Bùi Hạo còn tò mò như lúc đầu nhưng hứng thú thăm dò vẫn giảm, Bùi Hạo đẩy hai chân muốn khép lại của Tô Nhược U ra, chen mình trong giữa, lúc này muốn nhìn thấy kỹ động thần tiên làm say mê kia!

      Chờ đến khi nơi đó chảy ra dòng suối , cổ họng Bùi Hạo căng thẳng, bỗng cảm thấy có chút khát nước, Tô Nhược U bị nhìn chằm chằm chớp mắt nên có chút xấu hổ. Nàng rất lúng túng, hết lần này đến lần khác chỗ dưới thân chịu nghe theo khống chế của nàng nữa, Tô Nhược U cảm giác mình càng ngày càng biết xấu hổ, vành mắt nàng lập tức đỏ lên.

      Bùi Hạo nghe thấy tiếng khóc rấm rức mơ hồ, giống như vừa từ trong mộng tỉnh lại, nhìn cũng nhìn, vội vàng lật người qua bên, tay cũng buông ra, cúi đầu hôn nước mắt chảy xuống, cũng nhiều lời, cứ như vậy từng chút , nhàng hôn, cho đến khi Tô Nhược U quên ấm ức đốt lửa lên khắp người nàng.

      Bùi Hạo lật đật lột y phục còn sót lại người mình, nằm đè lên nàng lần nữa, cảm giác được tiểu nương tử trong lòng run rẩy nên hôn lên môi nàng, ‘Đừng sợ, ta làm nhàng...’

      Chờ khi Tô Nhược U xuất trước mặt mọi người, nàng vẫn bị người nào đó ôm vào trong lòng, mặc dù người nào đó cố gắn kiềm chế, chỉ làm lần, nhưng dù sao vẫn có kinh nghiệm, giữa hai chân Tô Nhược U vẫn sưng đỏ như cũ, có điều so với tối qua tốt hơn ít, vừa rồi lúc Bùi Hạo ôm nàng tắm rửa thoa thêm thuốc cho nàng rồi.

      Bây giờ nàng có thể tự được nhưng cho, chỉ muốn ôm chặt nàng vào lòng, trừ lúc chải đầu đặt nàng xuống trước bàn trang điểm để Thanh Loan giúp nàng, lúc ăn cơm cũng ôm nàng như thế, Tô Nhược U giãy cũng được, toàn bộ quá trình đó nàng chỉ đỏ mặt, dàm nhìn ai trong phòng.
      Last edited: 2/7/18
      KhaiDoanh_347, Pe Mick, tialia8817 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :