1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Tình dục thâm uyên - Lâm Đình Hiểu Gia Đích Miêu (Quyển 2: Bạn tốt của anh trai)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Paru

      Paru Well-Known Member

      Bài viết:
      197
      Được thích:
      251
      Sao đọc xong chương này mình càng nghi ngờ Cảnh Hữu biết tất cả và cũng bẫy để Liễu Bạn vào tròng lắm, giả vờ hiền lành
      LTTTB.Cat thích bài này.

    2. LTTT

      LTTT Well-Known Member

      Bài viết:
      331
      Được thích:
      9,979
      Nữ diễn viên 17

      Cảnh Hữu chớp mắt, đôi mắt trong veo của giờ phủ tầng mờ mịt, dường như có lệ : “Vậy nên em rời bỏ ?’’ quan tâm mình có bị lợi dụng hay , chỉ muốn biết sau này dự tính điều gì, có phải bỏ rơi hay ?

      “Cảnh Hữu, Nguyên Thừa An rất đúng, em phải người con tốt. Em hiểu được cảm xúc mình dành cho , em thương , em thích , em mê luyến , nhưng em biết đó có phải tình hau ? Em chỉ biết khi em nghe phải vào viện, em cảm thấy bất lực, lo sợ. Nếu quan tâm tới thái độ của em, ép em phải thừa nhận là , em nguyện ý ở lại bên ” Liễu Bạn thấy mắt phiếm hồng, lòng thắt lại, ôm lấy khuôn mặt , hôn lên nó.

      “Mặc kệ em muốn làm gì, đều làm cùng em, chỉ cần em vĩnh viễn ở bên cạnh ” Cảnh Hữu đặt bản thân mình xuống vị trí vô cùng thấp, dám cầu xin gì, chỉ muốn ở lại bên .


      ***********

      Nguyên Thừa An nghe được mấy lời Cảnh Hữu nổi trận lôi đình : “Cậu lại cho tôi nghe? Cậu dám lại lần nữa, tôi tìm người đánh gãy chân Liễu Bạn”

      “Em muốn giúp ấy” Cảnh Hữu vẫn cố chấp, mặc kệ Nguyên Thừa An gào rít.

      “Tôi vốn biết ta là loại lòng lang dạ thú mà, sao ta dám chứ? Có phải ta biết gia thế của cậu ? ta…”

      ấy biết, ấy có hứng thú nên chưa bao giờ hỏi em” Cảnh Hữu ngắt lời Nguyên thừa An, giọng của có chút đơn.

      Nguyên Thừa An điên tiết, mỗi lần nhìn bộ dạng đáng thương này là ta phát tiết được, nhưng mà ta vẫn từ bỏ suy nghĩ muốn chặt đứt chân Liễu Bạn.

      ***************

      Gần đây có kiện hot nào cũng thể vượt qua chuyện Cảnh Hữu lên weibo tỏ tình với nữ diễn viên, chàng trai ngây thơ đơn thuần ấy chỉ tag tên đối phương và : rất thích em, chờ em.

      Mọi người tưởng rằng đó là tiểu hoa trong sáng, cảm thấy rất vừa ý, mau mau đồng ý nào, thế nhưng lại trầm mặc đáp.

      Cư dân mạng thần thông quảng đại nhanh chống tra được thân phận , từ tổ tông gốc tích cho tới bạn bè con chấy cắn đôi, tới cả clone mà hay dùng để cãi nhau với anti của Cảnh Hữu, tất cả đều được bóc hết ra sót điều gì.

      Cuối cùng mọi người còn tra được bạn trai của , Dương Chấn Hoa là kẻ lăng nhăng, đời sống cá nhân thối nát, từ trợ lý , nữ chế tác của show truyền hình, đồng nghiệp,… ai cũng có quan hệ mờ ám với ta.

      thế mới đây ta còn bị nhân tình ngộ thương làm cho phải viện, thế là bao nhiêu chuyện xấu của ta bị lôi hết ra ánh sáng.

      Tất cả đều ồ à, đại bảo bối thuần khiết của họ sao có thể thua tên ngựa đực như thế chứ? Ba người đó là bạn học, đại bảo bối thầm bao năm, nhưng vì là bạn tốt của tên ngựa đực nên dám tỏ tình, tới tận lúc chướng mắt hành vi hoàng đường của tra nam , mới quyết định thổ lộ tình cảm, với : “Em đừng thích ta nữa, em hãy nhìn

      Trí tưởng tượng của fan hâm mộ là vô hạn, chỉ nháy mắt thôi họ vẽ ra câu chuyện hận tình thù vô cùng bi thống.

      Các câu chuyện đều có chứng cớ ràng, chẳng có cái nào là bang quơ bằng cớ, các diễn viên bị chỉ mặt điểm tên là có quan hệ ái muội với Dương Chấn Hoa cũng cam chịu thừa nhận, tất cả đều do ta dụ dỗ, giờ mấy đấy cũng cần nhớ xem ai chủ động ai bị động nữa, cứ cố giũ sạch nước bẩn trước .

      Sau đó thời gian, em nuôi của Dương Chấn Hoa cũng dính scandal. Hứa Doanh Đình bị tra ra là từng vì Dương Chấn Hoa mà phá thai, có cả giấy tờ , biên lai của bệnh viện. Tuy rằng ta cũng chẳng có tiếng tăm gì nhưng việc này cũng ảnh hưởng tới con đường phát triển sau này.

      Cư dân mạng còn tinh mắt nhận ra MV, CF quay cảnh thân mật gần đây của Cảnh Hữu đều diễn cùng Liễu Bạn, thế là mọi người càng khẳng định đây là tình đích thực, tất cả hô hào mãnh liệt Liễu Bạn đá bay tra nam để tới với Cảnh Hữu.

      Weibo của Liễu Bạn đăng lên status của . Câu đầu tiên tag Dương Chấn Hoa : “Chẳng có gì để nữa, chia tay ”, câu thứ hai tag Cảnh Hữu : “Em đồng ý”

      Nếu như bình thường, khi công khai tình cảm với Cảnh Hữu , nhất định Liễu Bạn bị ném đá tới chết, mặc kệ là Cảnh Hữu tỏ tình trươc hay fan cũng chịu được.

      Nhưng tình huống của Liễu Bạn hoàn toàn khác, việc riêng tư của bị bóc ra quá nhiều, thông tin tư liệu của mấy chục tình nhân của bạn trai đều bị mọi người tìm ra bằng sạch, khiến cho ai ai cũng thương cảm, lúc ấy Cảnh Hữu lại chờ đáp lại tình cảm, bảo sao fan hâm mộ ủng hộ nhiệt tình như thế.

      ra đời của couple quốc dân mà ầm ĩ ồn ào, liên lụy thanh danh của vài chục nữ nghệ sĩ, có thể tổng kết câu : “thảm thiết kinh người”

      Vị lão tiền bối rất thích Cảnh Hữu liền tới tuyên bố : “Phong sát Dương Chấn Hoa, thiếu gì thứ chơi mà dám “chơi” nữ đồng nghiệp cùng cái vòng luẩn quẩn này, ép chết . Còn Liễu Bạn, tốt nhất ngoan ngoãn ở cạnh Cảnh Hữu, dám làm gì có lỗi với cậu ấy, tôi phong sát ’’


      ****************

      Sau này Nguyên Thừa An biết được rành mạch mọi chuyện, đầu óc ta choáng váng : “Thế.. thế bạn thân của sao rồi? làm gì ta à?’’

      Liễu Bạn tủm tỉm cười : “ ta chính là trợ lý của Dương Chấn Hoa đấy. Nhưng mà giờ ta cũng thảm rồi, Dương Chấn Hoa tin rằng tất cả đều do ta nhúng tay, ta đừng mong có được kết cục tốt”

      Nguyên Thừa An rốt cục cũng hiểu vì sao ngay từ đầu Liễu Bạn chỉ ký hợp đồng tạm thời với ta mà phải hợp đồng 5, 10 năm. Đó là do nghĩ sau khi báo thù xong rời khỏi showbiz, chẳng lưu luyến gì cái vòng luẩn quẩn này. Nực cười thay trước đó ta còn phòng như phòng giặc, vậy mà vốn dĩ người ta thèm quan tâm.

      “Vậy tại sao nhằm vào Hứa Doanh Đình? Vì ta gian díu với Dương Chấn Hoa à?’’ Nguyên Thừa An cảm thấy đây phải lý do.

      Liễu Bạn lắc đầu : “ ta muốn lợi dụng thân phận của Cảnh Hữu để thượng vi, em thấy rất chướng mắt, vậy nên mới tìm mọi cách ngáng chân ta”

      biết thân thế của Cảnh Hữu à?’’ Nguyên Thừa An lại hỏi

      Liễu Bạn trầm mặc : “Xem như là biết”

    3. LTTT

      LTTT Well-Known Member

      Bài viết:
      331
      Được thích:
      9,979
      Nữ diễn viên 18 ( hoàn)


      “Dì biết như thế là làm khó con, số tiền này con nhận , xem như là giúp dì chăm sóc Hữu Hữu được ? Hồi con với Hữu Hữu chơi rất thân, chỉ là sau này nhà con chuyển nên mới mất liên lạc, tìm mãi thấy”

      Liễu Bạn nhíu mày : “Dì , dì làm như như vậy mẹ con biết giận đấy”

      Người phụ nữ trung niên buồn khổ : “Dì làm chuyện gì mẹ con đều giận, dì chỉ muốn để mẹ con con sống tốt hơn chút thôi”

      Liễu Bạn nhìn tài xế mở cửa xe cho bà bước bào, nhớ tới bạn tốt kể lại, hình như Cảnh Hữu là bạn cùng phòng của Dương Chấn Hoa.

      Rất nhiều lần Liễu Bạn chịu được chỉ muốn chia tay Dương Chấn Hoa, nhưng rồi nhìn gương mặt đơn thuần của Cảnh Hữu, lại nhẫn nhịn chịu đựng, yên lặng ở bên Dương Chấn Hoa, để có thể gần Cảnh Hữu nhất, bảo vệ .

      .. có phải khiến em thấy chán ghét ?’’

      Bởi vì Cảnh Hữu tính hướng ngoại , khiến khó thích ứng được nên luôn tránh , nghe xong liền chủ động bắt chuyện với nữa. Vậy là bât giờ Cảnh Hữu quen dần lại tìm tới hỏi thăm .

      Liễu Bạn nhìn biểu tình lo lắng sốt ruột của , trong lòng thấy hơi buồn cười : “Em ghét , như thế này rất tốt mà” rất tốt, đừng vì lòng người, vì thói đời mà thay đổi tâm hồn tinh khiết trong suốt của mình.

      “Liễu Bạn, thích em. Nếu em chia tay với Chấn Hoa, có thể cân nhắc tới ?” Lúc vừa ký hợp đồng với Nguyên Thừa An, Cảnh Hữu liền tỏ tình.

      Liễu Bạn nhìn đôi mắt đơn thuần của , : “Được”

      ************

      Đạo diễn thảo luận với chỉ đạo ánh sáng xem chút nữa quay cảnh giường chiếu ở trong phòng bố trí ánh sáng thế nào

      Nguyên Thừa An bỏ công việc tới trường quay, ta sợ Cảnh Hữu chấp nhận được nên tới động viên tinh thần.

      Tuy là cảnh này diễn ra trong phòng nữ chủ, nhưng mà đối với Cảnh Hữu vẫn là bên ngoài, trước mắt bao nhiêu người khiến rất cuống, khi tới trường quay mặt đỏ bừng, làm thế nào cũng hết. Bát Hoang chẳng biết làm sao đành gọi điện cho Nguyên Thừa An để ta tới cứu hỏa.

      Cảnh quay hôm nay khác với cảnh ở siêu thị. Lần trước quay xa xa, lần này đặc tả, ngay cả các động tác nhấp nhô luật động đều phải quay hết, thế này đúng là muốn ép chết chàng trai ngây thơ.

      Trong phòng nghỉ, Liễu Bạn ngồi đùi , để ý tới Đường Đường với Bát Hoang, cả chuyên viên trang điểm bị Bát Hoang đuổi khéo ra ngoài, ôm lấy mặt Cảnh Hữu, tùy tiện ngậm lấy môi , đầu lưỡi mạnh mẽ tấn công, nhanh chóng khiến cho mê loạn.

      Mông của cọ xát liên tục vào hạ thân , làm cho côn thịt của cương cứng.

      “Bạn Bạn, được…” Chỉ gần 5 phút nữa là phải quay rồi, sao kịp chứ.

      Đôi môi ẩm ướt của liếm mút tai : “Dùng “súng đạn ” , có dám ?”

      Cảnh Hữu run lên, hít sâu hơi : “Em gì cơ?”

      “Tý nữa quay phim, tất cả đều nhìn, thực “làm” em, có dám ?”

      Cảnh Hữu sợ tới mức thở nổi.


      ***********

      với : “Sau ngày mai, có thể tôi trở về làm công dân trong sạch, cũng có thể tôi trở thành cát bụi, theo gió bay còn dấu tích”

      Nước mắt tuôn rơi : “ có được ?”

      lắc đầu : “Bản thân tôi thân bất do kỷ”

      xoay người rời , bị ôm chặt từ phía sau : “Đừng , đêm nay đừng , cho em.. hồi ức, hồi ức cuối cùng. Ngày mai cho dù có còn sống hay cũng đừng tới tìm em nữa”


      nắm chặt hai tay thành nắm đấm, lúc sau, quay người lại, ấn lấy vai , nhìn khuôn mặt tuyệt vọng của : “Được”

      ôm lên giường, ôn nhu triền miên hôn lên cánh môi non mềm của , cời quần áo của , dưới lớp chăn bông , hai người dây dưa dứt.

      Đạo diễu phất tay chỉ đạo để máy số 2 và số 5 chầm chậm zoom vào.

      ngừng trào lệ, ôm ấy gáy của người đàn ông, thân thể cả hai dính chặt lấy nhau đong đưa.

      rất cẩn thận, dịu dàng che chở , nhưng lại muốn hồi ức khắc cốt ghi tâm, vậy nên xốc chăn, xoay người ngồi lên thân thể , hai tay đè chặt vai , lộ ra vẻ mặt quật cường cố chấp.

      Đạo diễn nhìn ánh mắt đó của , là kỹ thuật diễn hoàn hảo, phó đạo diễn đứng bên cạnh ho tiếng, kêu haiz, làm cho đạo diện quay đầu nghi hoặc : “Sao thế?’’

      Phó đạo diễn ú ớ chỉ vào trường, mặt hơi đỏ lên, vẻ mặt quái dị vừa muốn nhìn lại dám nhìn.

      Quay cảnh này chỉ có vài nhân viên, tất cả đều giật mình quay sang nhìn nhau.

      Nguyên Thừa An đứng ở bên đưa tay ôm trán, thầm mắng Liễu Bạn biết xấu hổ, nhất định là do ta.


      cưỡi lên người , thắt lưng mảnh mai lay động, bầu ngực to tròn nẩy lên, lôi kéo tay sờ lên nó, vẻ mặt nhẫn đau đớn nhưng quyết chịu thua.

      Bộ mông dán sát lấy hạ thân liên tục xoay , thậm chí cái bujng phẳng lì của còn có thể lờ mờ hơi nhô lên.

      Chẳng cần tìm góc quay, chỉnh sáng, phun nước giả mò hôi, hai người họ nhễ nhại, là dâng trào cảm xúc.

      “Chuyện này…” Đạo diễn trợn tròn mắt, nhìn về phía Nguyên Thừa An như muốn giải thích cho tôi xem nào, sao lại thế này?’’

      Nguyên Thừa An ha ha hai tiếng : “Vợ chồng son kìm lòng được ấy mà” Đcm, Liễu Bạn nhớ mặt tôi đấy.

      “Làm sao bây giờ” Phó đạo diễn đành thăm dò.

      “Quay, tiếp tục quay” Đạo diễn xoa xoa tóc, cắn răng ra quyết định.

      **********

      đường về, sắc mặt Nguyên Thừa An như ác quỷ, vặn vẹo đáng sợ.

      “Làm em ép Bạn Bạn” Cảnh Hữu lập tức gánh tội, chỉ sợ Nguyên Thừa An nhịn được mà đánh Liễu Bạn, còn ôm bảo vệ trong lòng.

      “Tôi là đồ ngốc chắc? Có mù đâu mà thấy?” Nguyên Thừa An giận tới nổi cả gân xanh, rống lên giận dữ, làm cho Bát Hoang và Đường Đường ngồi phía trước run lên.

      Chỉ cần nghĩ tới hai cái người này coi mọi người như đồ ngốc, chờ họ mấy tiếng mới có thể xong việc, xong rồi cả hai thỏa mãn vui sướng, khiến cho mọi người xung quang tiến thoái lưỡng nan, đạo diễn đành vẫy vẫy tay bảo nhân viên rời .

      *********

      “Mẹ, Bạn Bạn rốt cục cũng chấp nhận con rồi” Cảnh Hữu về nhà với mẹ.

      Người phụ nữ trung niên từ ái xoa đầu : “Con tốt như vậy, Bạn Bạn nhất định thích con”

      Cảnh Hữu thu lại ý cười : “Mẹ, nhỡ may bị Bạn Bạn phát …”

      Người phụ nữ ngắt lời : “Con bé biết đâu, con cũng ra đúng ? Bảo bối của mẹ, con vĩnh viễn được cho Bạn Bạn biết chân tướng, được ?”

      Cảnh Hữu hơi do dự, rồi gật gật đầu. về phòng mình, khí chất đơn thuần trong sáng biến đổi, nhìn bức ảnh chụp chung 4 người ở đầu giường, ánh mắt biến hóa kỳ lạ.

      Bạn Bạn của , ngay lần gặp lại đầu tiên nhận ra , vậy nhưng lại quên mất .

      là bạn thân thuở cả , hồi đó luôn coi là vật sở hữu của riêng mình, sau đó mất , khóc nháo thôi, dù mọi người dỗ dành thế nào, tìm cho bạn mới, đều thể quên được Bạn Bạn.

      Suốt thời gian dài, điều đó trở thành chấp niệm sâu kín trong lòng , nghĩ khi lớn lên rồi, nhất định tìm được .

      Bạn Bạn của hẹn hò với bạn cùng phòng, tức giận vô cùng, sau đó nghe được bạn mình kể nghe bí mật đằng sau mối quan hệ đó, liền gửi tin nhắn nặc danh hết việc với , nhưng vẫn rời bỏ Dương Chấn Hoa, điều này làm càng sôi trào lửa giận.

      Sau đó nhờ mẹ , muốn bà giúp nghĩ cách đoạt lại Bạn Bạn

      “Chèn ép con bé, đẩy nó tới đường cùng, lúc ấy con xuất , với Nguyên Thừa An thu nhận con bé, nhưng phải khiến Nguyên Thừa An hiểu lầm Bạn Bạn là đứa mưu mô muốn thượng vị, như thế ta mới dám để con bé phát triển, làm nó trở thành người phụ thuộc vào con, như hình với bóng.

      Chuyện duy nhất con phải làm là đợi, đợi Bạn Bạn có hảo cảm với con. Liễu Bạn giống mẹ nó, đều thích những người thuần khiết thiện lương, liếc mắt có thể thấu triệt. Sau này con bé nhất định chia tay Dương Chấn Hoa, trước khi đó con phải giữ chặt được nó trong tay. Như vậy con có được Liễu Bạn”



      “Em ấy, cho dù ấy em, lợi dụng em, em cũng cam lòng” Vẻ mặt Cảnh Hữu vừa bất đắc dĩ vừa đau lòng

      “Cậu là thằng ngu à?” Nguyên Thừa An giận kìm được mà cốc vào đầu , sau đó đúng như tính toán, Nguyên Thừa An đè ép con đường nghiệp của Liễu Bạn, biến thành nữ chủ của riêng .


      Mẹ tiếp tục mỉm cười : “Bạn trai của con bé sao? Dễ thôi, tìm cách cho tên đó nhiều đàn bà, thu thập tư liệu bắt cá hai tay của , đợi tới ngày phủ đầu trận, lo Liễu Bạn chia tay với ta”

      Nguyên Thừa An nhận lấy danh sách, liếc mắt cái, là Liễu Bạn lại lợi dụng tên tuổi ta để sắp xếp diễn viên tham gia show truyền hình : “Chương trình cỏn con này mà toàn mỹ nữ chất lượng cao thế, cứ như tuyển tú nữ cho vua ấy nhỉ, ai cũng chân dài eo thon”

      Cảnh Hữu biết, tất cả chuyện này nếu bị Liễu Bạn phát ra, vạn kiếp bất phục, Liễu Bạn hận nhất là bị lợi dụng, phản bội, nếu biêt rồi tuyệt tình cắt đứt. chịu đựng nổi việc đó, vậy nên, vĩnh viễn là Cảnh Hữu thuần thiết long lanh, mà Cảnh Hữu ấy, mãi mãi ở bên bảo vệ Liễu Bạn.
      Last edited: 17/8/17

    4. Tranglinh0808

      Tranglinh0808 Active Member

      Bài viết:
      234
      Được thích:
      236
      Ôi cuối cùng Cảnh Hữu ngây thơ vô số tội của tôi. Đau lòng
      LTTT thích bài này.

    5. A fang

      A fang Well-Known Member

      Bài viết:
      566
      Được thích:
      560
      tất cả mọi chuyện đều do cảnh hữu sắp xếp hết
      LTTT thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :