1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Yêu hồ dụ yêu - Thôi Tứ [Drop]

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Minhang

      Minhang Well-Known Member

      Bài viết:
      104
      Được thích:
      928
      Chương 19:

      Sứ thần dùng đầu lưỡi ở trong hoa huyệt khẩu giao, tiến tiến xuất xuất, khát khao liếm bên trong dâm thịt, vừa liếm vừa hút dâm thuỷ.

      Vân Lam dùng chân kẹp lấy đầu sứ thần, eo uốn uốn éo éo, lấy tiểu huyệt hướng mũi của , sứ thần chìm đắm trong dâm khí của nàng. Hai tay của vạch hai cánh hoa của Vân Lam, đôi mắt nhìn chằm chằm huyệt động hun hút, muốn vào tìm tòi đến tận cùng.

      Nam căn sứ thần có tác dụng cho nên rất thích lấy tay làm, thích nhét tay vào hoa huyệt của nữ nhân, cảm thụ mềm mại của nơi đó.

      Vân Lam khó chịu tiểu huyệt co lại, sứ thần thấy dâm huyệt đóng đóng mở mở, nhịn được nuốt nước miếng.

      "Gậy thịt.... Lam nhi muốn gậy thịt làm Lam nhi... Mau... mau... aaaaa..."

      Vân Lam vừa kêu vừa lấy hoa huyệt cọ xát mặt sứ thần, sứ thần hận giờ phút này được giảm thọ 10 năm để đối lấy nam căn cứng rắn hồi, sau đó có thể cắm vào dâm động của nàng, làm chết nàng.

      Sứ thần hai mắt phiếm hồng, bật người đem hai ngón tay cắm vào bên trong Vân Lam.

      "Ừ...aaaa...." Vân Lam sung sướng phát ta tiếng kêu dâm đãng.

      Sứ thần lấy tay chọc vào dâm động của nàng, "Hảo bảo bối, đừng nóng vội, chờ chốc lát ta cho toàn bộ dương cụ cắm vào bên trong nàng, hung hăng làm nàng, cho nàng sướng đến tận mây xanh." xong lại cho thêm vào tiểu huyệt Vân Lam ngón tay.

      Tiểu huyệt Vân Lam thập phần hồng hào, vừa mềm mại vừa co giãn, cả ba ngón tay của sứ thần đều ướt sũng dâm thuỷ. Chỉ thấy ba ngón tay xấu xa ở trong tiểu huyệt Vân Lam hồi ngọn nguậy đảo quanh, phương hướng bất đồng, có ý đồ đem Vân Lam xuất ra.

      Thân thể Vân Lam dù sao từng hưởng qua ba cái nam căn cùng nhau làm, tiền nhiệm có đại nam căn của Hoàng Thượng, ba ngón tay của sứ thần thề thoả mãn được nàng.

      "Sâu chút, làm sâu chút, Lam nhi muốn... Lam nhi muốn gậy thịt..."

      "Tiểu tiện nhân"

      Sứ thần vốn dĩ khó dằn nổi, nghe tiếng nàng rên rỉ như vậy, chút tình cảm thương tiếc cũng thấy bóng dáng, chỉ muốn chà đạp, làm nhục thân thể nàng.

      "Bản quan liền thoả mãn ngươi" sứ thần xong đem cây dương cụ lại đây, nháy mắt cắm vào dâm động của Vân Lam.

      "Aaaaaa....." Vân Lam bị cây dương cụ dàu gàn 30 ly đâm vào, thiếu chút nữa là đâm lên bụng.

      "Thích tiểu tinh, có thích hơn gậy thịt ?" Sứ thần vừa cầm vừa đẩy nhanh vào hoa huyệt Vân Lam. Gặp bụng Vân Lam nổi lên đỉnh dương cụ, trong lòng trận hưng phấn.

      "Thích....aaaaa.... tiểu huyệt của Vân Lam cũng bị nứt vỡ rồi..."

      Sứ thần dùng sức chơi nàng, cố ý đem cây gậy chọc loạn phương hướng, Vân Lam bị cây gậy làm loạn bên trong, miệng rên rỉ ngừng.

      Sứ thần lấy cây gậy chọc nàng mười phút, lại rút gậy ra dùng bốn ngón tay chọc vào. Bởi vì còn ngón tay vào động, nên cũng vào được sâu. Vân Lam cảm thấy huyệt khẩu có chút trướng, nhưng lại thể chạm đến phía sâu trong hoa huyệt nên được thoả mãn.

      Nghĩ muốn bị làm, bị hung hăng làm, bị làm sâu tận bên trong, đem nam căn phá hư bên trong.

      Vân Lam kêu lên như thú, nàng nâng kiều đồn lên di chuyển, muốn cho bàn tay tiến vào càng sâu. Sứ thần phát ý đồ của nàng, mắng câu tiểu tinh, cuối cùng thể khống chế rốt cuộc đem nốt ngón tay chui vào huyệt khẩu, chen vào bên trong.

      Vân Lam ngẩng cao đầu hét tiếng, hô hấp nàng mỗi lúc nặng, vách thịt vừa động, sứ thần có thể cảm giác được, cái kia nhuyễn thịt co bóp tựa hồ matxa bàn tay . Sứ thần nghĩ bàn tay mình chôn sâu bên trong Vân Lam, liền cảm nhận được vô hạn khoái cảm.

      "Tiểu mỹ nhân, cảm nhận được sao? Tay bản quan ở trong bụng nàng, để bản quan sờ sờ tao huyệt của nàng." xong giật giật ngón tay vuốt ve bên trong Vân Lam.

      Vân Lam vì thích ứng tay của , đem chân mở ra hai bên, hoa huyệt mở rộng hết mức có thể. Sứ thần nhìn thấy phong cảnh bên trong, trầm mê thôi, tựa hồ dùng tay cắm vào bên trong, đem Vân Lam nâng lên.

      "Bảo bối, nàng đẹp! Người nàng là thơm. Bản quan cho ngươi sướng, lấy tay làm huyệt dâm của nàng."

      "Làm Lam nhi, làm Lam nhi..." sứ thần nhéo đầu ngực nàng, lại dùng hai tay nắn bóp hai khoả mềm mại, ngực nàng mềm mại như miếng đậu hũ.

      Vân Lam bị trừu sáp sảng khoái cực kỳ, nàng ưỡn người lên ý bảo tiếp tục. Sứ thần tay nắm kiều nhũ nàng, tay chôn ở trong nàng xâm nhập đến tận cùng, cánh tay ra ra vào vào trong hoa huyệt. Vân Lam cảm thấy bụng trướng lên, nhưng lâu lắm, lát lại thành thói quen. Sứ thần cứ như vậy bên dùng tay làm nàng, bên dùng tay bóp ngực nàng, mang nàng tiến vào thế giới cực lạc.

      "Tiểu tinh, tiểu dâm đãng, làm chết ngươi, làm chết dâm huyệt của ngươi."

      "Aaaaaaaa.... Làm Lam nhi, làm Lam nhi..."

      Sứ thần làm đến hưng phấn, liền có thong thả như lúc ban đầu, bàn tay nhanh chóng xuất xuất nhập nhập. Đợi đến khi Vân Lam đạt đến cao triều, tay sứ thần đều bị phun ướt, đem tay rút ra, tay dính chất nhầy, còn có cả điểm hồng tơ máu. đưa tay lên chóp mũi cẩn thận ngửi, sau đó vươn đầu lưỡi liếm sạch .

    2. Minhang

      Minhang Well-Known Member

      Bài viết:
      104
      Được thích:
      928
      Chương 21:

      Từ khi nếm qua hương vị của Vân Lam, cảm thụ hoa huyệt co bóp mất hồn, sứ thần liền cái tư vị này.

      Liên tiếp mấy ngày, mỗi ngày đều gọi ít tuỳ tùng đến làm Vân Lam, có lúc ở trong phòng làm, có lúc ở trong sân làm, mười người tám người cùng xoay xung quanh nàng, từng người từng người làm nàng, chờ đến khi nàng lên đỉnh, sứ thần cho nam căn và trứng vào trong hoa huyệt nàng, chờ Vân Lam từ từ hấp thu tinh dịch, hoa huyệt co thắt lại khôi phục như cũ, cả quá trình kẹp chặt lấy nam căn của , đây là điều nhất.

      Ngày hôm đó, sứ thần lại bảo 10 tên tuỳ tùng ở trong sân làm Vân Lam.

      Vân Lam cổ bị buộc sợi dây, cây ngọc thể đặt trong tiểu huyệt của Vân Lam. Mười người tuỳ tùng lúc này có tạo thành vòng tròn mà là xếp thành hàng, tất cả đều trần truồng, từng cái nam căn đều ngóc đầu lên.

      Sứ thần đẩy Vân Lam đến trước mặt người thứ nhất, để cho nàng quỳ dưới mặt đất há mồm ngậm nam căn, liếm được vài cái lại chuyển sang người thứ 2, rồi đến người thứ 3, cứ như vậy cho đến người thứ 10.

      Liếm xong vòng, sứ thần rút ngọc thể ở trong tiểu huyệt của nàng ra, để cho nàng ghé vào tên thứ nhất từ phía trước, đưa lưng về phía , mông nàng vểnh cao, đầu cúi thấp, cứ như vậy hai cửa động lộ ra trước mặt .

      Tiểu huyệt Vân Lam chảy đầy dâm thuỷ, hoa cúc phấn phấn hồng hồng, hình dáng đặc biệt đẹp. nuốt ngụm nước miếng say mê nhìn nàng.

      "Tiếp! Cứ tuỳ tiện làm nàng cho nàng thống khoái!"

      suy nghĩ chút, mấy ngày nay mỗi ngày đều làm tiểu huyệt của Vân Lam, còn chưa được cảm thụ qua nhét vào hoa cúc của nàng. Vì vậy nắm lấy hông Vân Lam, để nam căn nhắm ngay vào hoa cúc của Vân Lam, nam căn ở mông cọ xát hai cái liền cắm vào sâu bên trong hoa cúc của nàng.

      "Oaoaaaaa... Ừ a....." Vân Lam vểnh kiều đồn lên, tên này hung hăng vỗ vài cái lên đó, rất nhanh hằn lên những dấu tay kiều đồn trắng trẻo của nàng.

      "Làm chết ngươi này, tiểu tinh."

      Hoa cúc Vân Lam khi chặt khi mềm, nếp uốn đó toàn bộ bị nam căn mở ra. lớp da phấn phấn hồng hồng bao vây lấy nam căn, nam căn mỗi lần rút ra đều kéo theo nó, đút vào nó cũng chen vào.

      "Cúc huyệt nàng chặt. Thoải mái chết được."

      Tên này mỗi lần đều đâm vào sâu bên trong, khiến Vân Lam trước sau lắc lư, hai khoả mềm mại nảy tưng tưng theo nhịp va chạm. Vân Lam bị chơi cục huyệt, dâm thuỷ từ tiểu huyệt chảy ra lại càng nhiều. cho tay vào tiểu huyệt của nàng, moi ra lượng lớn dâm thuỷ.

      làm sảng khoái, sứ thần đột nhiên kéo Vân Lam lôi , tuỳ tùng ở phía sau gắng đút vào vài cái, nam căn muốn ly khai cúc huyệt của nàng.

      Sứ thần tức giận lấy xích quật tuỳ tùng, liền vội vàng rút nam căn ra khỏi cơ thể Vân Lam.

      Vân Lam tiến về người tên thứ hai, nàng như cũ mân mê kiều đồn về phía , đầu cúi xuống đất. Tên thứ hai nhìn chút, thấy dâm thuỷ chảy tràn ra bên ngoài hoa huyệt, liền cho nam căn cắm vào tiểu huyệt.

      "Nữa... nữa .... Aaaaaa.... nhanh nhanh làm Lam nhi."

      Tên này cắm vào hoa huyệt của Vân Lam chừng chục cái, lại rút ra, kế tiếp nhắm chuẩn cúc huyệt đâm vào, hai cái động thay nhau bị làm. Những tên khác thấy thế, tất cả đều noi theo , mỗi người đều lấy nam căn hồi làm tiểu huyệt, hồi làm cúc huyệt.

      Mười người thay phiên làm, hai động của Vân Lam đều sưng đỏ. Sứ thần vung tay lên, lập tức có hai thị vệ chẳng biết từ nơi nào mang đến con ngựa gỗ.

      lưng ngựa có cái nam căn dài kinh người đứng thẳng. Tuỳ tùng biết lại có trò mới, nhất thời tràn ngập chờ mong.

      Sứ thần nâng Vân Lam lên ngựa gỗ trước mặt, để cho nàng hai chân đặt hai bên lưng ngựa, miệng huyệt giữa hai chân nhắm ngay nam căn đó.

      "Bảo bối! Bản quan ngày hôm nay dạy nàng làm sao cưỡi ngựa, hảo hảo học!" xong, hai tay đặt vào hai vai Vân Lam, cố sức ấn thân thể nàng xuống. Vân Lam trong nháy mắt ngồi xuống, nam căn dài hơn hai mươi cm cắm sâu vào tiểu huyệt.

      Vân Lam ngẩng cao cổ, rên rỉ thét lên: "Aaaaa.... lớn.... giỏi... Lam nhi bị làm chết mất..."

      Sứ thần cười dâm đãng khom người ấn nút ở bên sườn ngựa gỗ, ngựa gỗ lại dĩ nhiên có thể đạp đạp chạy, thân ngựa nảy lên nảy xuống, bả vai Vân Lam lắc lư ngật ngà ngật ngưỡng, tiểu huyệt bị nam căn giả cắm lên cắm xuống, từ xuống dưới, tần suất càng lúc càng nhanh.

      "Aaa.... làm chết ta rồi...."

      Các tuỳ tùng nhìn Vân Lam cưỡi ngựa, bị nam căn giả lưng ngựa làm đều cười dâm.

      Sứ thần nhìn về tên đầu tiên cười : "tiểu mỹ nhân biết cưỡi ngựa. Ngươi ra sau ôm lấy nàng cùng nhau cưỡi."

      Tuỳ tùng hiểu ý , cấp tốc đến bên ngựa gỗ. Ngựa gỗ lớn, Vân Lam ngồi đằng sau, phía sau vẫn còn có thể ngồi thêm người nữa. Tuỳ tùng ngồi lên, từ phía sau ôm lấy Vân Lam, tay xoa ngực nàng, tay cầm nam căn cắm thẳng vào cúc huyệt Vân Lam.

      "Aaaaa.... trướng! Tiểu huyệt bị lấp đầy rồi!"

      Tiểh huyệt Vân Lam bị ngựa gỗ cắm vào, cúc huyệt bị nam căn của tên tuỳ tùng đùa bỡn, ngựa gỗ ngừng chuyển động kéo hai người cùng nhau hoan lạc.

      "Tiểu tinh, cưỡi ngựa thoải mái sao?" hô hấp ồ ồ, theo động tác ngựa gỗ chồm lên chồm xuống, phía trước nam căn giả, phía sau nam căn của cùng làm Vân Lam. Tay với lên đùa bỡn hai khoả mềm mại của nàng.

      chơi trận rồi đổi sang tên khác, các tuỳ tùng giống như ngày thường từng tên từng tên thay phiên làm Vân Lam. Vân Lam cưỡi ngựa, các tuỳ tùng cưỡi nàng.

      Ngựa gỗ chạy như thế hơn canh giờ, Vân Lam bị ép ngừng, bên trong thịt non bị chà đạp, vương ra ít tơ máu. Lúc này sứ thần tới trước mặt ngựa gỗ, ấn nút ở cổ ngựa gỗ, chỉ thấy cái nút yên cương đè xuống, Vân Lam thét chói tai, trong miệng hô: "tinh dịch.... Aaaaa.... Nhiều quá.... Aaaa.... Nữa.... Nữa..."

      Các tuỳ tùng thấy nàng hét đều lấy làm khó hiểu, chợt bọn chúng nhìn thấy huyệt động bị nam căn giả đâm vào chảy ra nhiều tinh dịch. Hoá ra nam căn giả của ngựa gỗ chứa rất nhiều tinh dịch của nam nhân, chỉ cần mở nút, tinh dịch trong đó bắn thẳng vào sâu trong hoa huyệt Vân Lam. bao lâu, hoa huyệt của Vân Lam đầy ắp tinh dịch, nhưng tinh dịch vẫn tiếp tục phun ra.

      "Hảo trướng, nhiều tinh dịch, bụng ta ăn no quá..."

      Sứ thần thấy thế, kéo Vân Lam xuống ngựa gỗ, để cho nàng quỳ mặt đất, đem nam căn mềm nhũn của mình vào hoa huyệt nàng, đợi nàng hấp thu tinh dịch, hoa huyệt co bóp mang đến cho cảm giác vui vẻ.

    3. Minhang

      Minhang Well-Known Member

      Bài viết:
      104
      Được thích:
      928
      Chương 22:

      Sứ thần và mười tên tuỳ tùng ở trong sân chơi Vân Lam cả ngày, hoa huyệt Vân Lam bị làm hư, sau khi hấp thu tinh dịch lại trở về như cũ, các tuỳ tùng biết nàng có thể tự phục hồi, thời gian còn lại càng chút nào lưu tình, toàn bộ tinh dịch ngựa gỗ đều bắn vào trong tiểu huyệt Vân Lam.

      Thời gian sứ thần sứ hết, ngày mai phải khởi hành quay về Tây Vân quốc.

      Tối đến, thị vệ trong cung phụng mệnh Dịch Phong đến đón Vân Lam. Sứ thần vốn cho là Dịch Phong tặng Vân Lam cho mình, từ lâu tưởng tượng trở lại Tây Vân quốc làm thế nào đùa bỡn Vân Lam, cho đến khi thị vệ đến dẫn Vân Lam , cực lực muốn, hận thể vào cung hướng Dịch Phong đòi người, nhưng cũng biết làm vậy thích hợp. Nhưng trăm năm mới gặp mỹ nhân như Vân Lam, giờ dễ dàng dâng lên trả người ta, chẳng đợi đến khi về nước, còn muốn bóng gió với Dịch Phong ký kết hiệp nghị hai nước, nhường Vân Lam cho . Còn về bên Tây Vân quốc tự định đoạt, tiểu hoàng đế là cháu ngoại của , từ trước đến giờ đều nghe lời .

      Nghĩ như vậy, sứ thần khỏi đắc ý, nghĩ ngày sau có thể đem Vân Lam làm của riêng, mỗi ngày đều có thể cùng thân thể dâm đãng của nàng cảm thấy nhân sinh chỉ có thế, gì hơn.

      Ngày thứ hai, sứ thần Tây Vân Quốc và Đông Lai Quốc cùng ngồi kiệu xa hoa khởi hành về nước. Sứ thần Tây Vân Quốc thấy cỗ kiệu của sứ thần Đông Lai Quốc nhấp lên nhấp xuống, thập phần có quy luật, tựa hồ trong kiệu có người tiến hành vận động kịch liệt. lập tức sáng tỏ, mặt nở nụ cười dâm đãng. Nghĩ sứ thần Đông Lai Quốc hưởng lạc, đường cũng quên tìm thú vui.

      do dự có muốn hay gọi thị nữ đến hoan ái, chợt nghe cỗ kiệu bên kia truyền đến tiếng cao lãnh. Thanh kia thập phần quen thuộc, nhiều ngày văng vẳng bên tai, đó phải là thanh của Vân Lam là của ai.

      Sắc mặt của đại biến, phẫn nộ tới xốc lên màn kiệu, chỉ thấy Vân Lam nằm trần truồng ở trong kiệu, chân và tay nàng đều bị buộc chặt, nam căn đen thui của sứ thần Đông Lai quốc chút chút đâm vào hoa huyệt của nàng, nam căn đâm vào làm chảy ra cả dâm thuỷ, thần bị làm sưng đỏ. Nam căn của mỗi lần đều toàn bộ rút ra rồi lại mạnh mẽ vào, lực đạo hết sức ngoan tuyệt. Vân Lam bị làm huyệt động, nam căn có rút ra hoa huyệt cũng thể khép lại.

      Đông Lai sứ thần thấy Tây Vân sứ thần đến đây cũng cuống quýt, cái mông như trước vẫn dập mạnh Vân Lam, hưởng thụ tư vị như đến thiên đường mà tiểu tinh đem lại cho .

      Tối hôm qua, Đông Lai sứ thần quay về dịch quán, Dịch Phong phải thị vệ đem Vân Lam vào trong phòng giải thích mỹ nhân này là tặng Đông Lai sứ thần mang về Đông Lai quốc. nghe xong có bao nhiêu phần kích động. Đêm đó thấy kỹ thuật nhảy của Vân Lam, mấy ngày mất hồn mất vía. Mỗi đêm chơi nữ nhân khác trong đầu đều là gương mặt cùng tư thái xinh đẹp của nàng.

      "Sứ thần đại nhân nhìn trúng mỹ nữ này sao? Đây chính là Hoàng Thượng tặng cho bản quan lễ vật, bản quan dẫn nàng đem về Đông Lai quốc ngày đêm hưởng thụ." Dứt lời cố ý đè thấp hai chân Vân Lam, nâng kiều đồn của nàng lên, đem hình ảnh hoa huyệt nuốt nam căn của cho sứ thần Tây Vân quốc xem, nam căn ác ý đâm sâu vào tiểu huyệt mềm mại.

      Vân Lam hai chân bị trói, từ trước có nơi nào bị như vậy, chân nàng thể duỗi thẳng, hai chân tạo thành hình chữ M, hoa huyệt lộ ra bên ngoài.

      Tây Vân sứ thần mắt bốc hoả, bị Đông Lai sứ thần ép đỏ hai mắt, cưỡng chế tức giận, ác độc nhìn Đông Lai sứ thần, lời nào cười lạnh rũ màn kiệu xuống quay trở lại kiệu của mình.

      Dịch Phong dù sao cũng là vua của nước, chỉ phái Đại thần trong triều đưa tiễn hai vị sứ thần. bao lâu, sứ thần hai nước liền xuất phát.

      tường thành đứng lặng thân ảnh cao lớn, mặc long bào, đứng chắp tay, tư thế oai hùng hiên ngang, chỉ lộ ra khuôn mặt tuấn tú lãnh khốc, hai tròng mắt nhìn chằm chằm cỗ kiệu Đông Lai sứ thần, đôi bàn tay siết chặt.

      " thoải mái... Aaaaa.... Ngực cũng bị đau.... được... Aaaaa..."

      Lúc này, Đông Lai sứ thần ngồi trong kiệu, Vân Lam bị đùa bỡn ngực, hai tay nàng bị trói ở sau người bất động, chân giương ở hai bên thắt lưng, hoa huyệt bị sứ thần làm chảy cả tinh dịch, ép miệng huyệt co rụt lại giống miệng thưởng thức mỹ vị tinh dịch.

      Sứ thần hai chân dẫm lên ngực nàng, ngực mềm mại bị bàn chân thô ráp giày xéo, hồi biến dạng.

      "Tiểu tinh, thoải mái sao? Bản quan đá bể ngực ngươi được ?" xong quan tâm Vân Lam đá mạnh cái. Ngực tuyết trắng co dãn giống khối đậu hũ, lắc lư vài cái kích thích .

      "Aaaa.... Đau quá.... là thoải mái.... Ta thích... Thích quá.... Aaaaa..."

      "Hồ ly tinh"

      Sứ thần vừa chửi bậy vừa đá ngực nàng vài cái, dùng ngón chân kẹp lấy đầu ngực nàng. Đầu ngực Vân Lam bị kẹp dài ra, tựa hồ sắp đứt ra rồi.

      "Rớt mất, đầu ngực bị đứt mất... thôi... thôi..."

      "!" Sứ thần nở nụ cười dâm đãng, " có thoả mãn được ngươi , tiểu tinh"

      "Lam nhi thích bị nam căn hung hăng làm. Đại nhân chơi ta, ta, đâm vào hoa huyệt ta."

      "Bảo bối, đừng nóng vội, bản quan biết nàng thích ăn nam căn, thế nhưng nam căn để sau, bản quan trước tiên cho huyệt động của ngươi ăn ít trứng gà."

      Sứ thần rồi lấy ra quả trứng gà được đun sôi.

      "Nào, ăn trứng gà, rồi con gà mái này đẻ trứng cho bản quan xem." Sứ thần dùng gót chân cọ xát vào hoa huyệt Vân Lam. Ngón chân to đâm chọc kích thích hoa huyệt nàng. Vân Lam lắc mông để hoa huyệt càng gần với chân của sứ thần, dùng cọ xát nỗ lực mang đến vui vẻ.

      "Ừ..,A.... thoải mái... hoa huyệt thoải mái...."

      Sứ thần dùng chân chơi hồi, liền đem chân thu về, để trứng gà dán lên hoa huyệt của nàng.
      skphuong110, Themealice, Phong Vũ Yên8 others thích bài này.

    4. Meooo¡¿¿♥♡

      Meooo¡¿¿♥♡ New Member

      Bài viết:
      9
      Được thích:
      11
      Mất máu aaa:dead::dead::dead::1::1::1:

      Mất máu aaa:dead::dead::dead::1::1::1:
      Last edited by a moderator: 27/8/17

    5. Minhang

      Minhang Well-Known Member

      Bài viết:
      104
      Được thích:
      928
      Chương 23

      Vỏ trứng trơn tuột ở trong hoa huyệt Vân Lam bị làm hồi lâu, vỏ trứng dính vào bên trong dâm dịch, nhìn qua như tầng sáp.

      Vân Lam hơi lắc thắt lưng, dùng tiểu huyệt ép chặt vỏ trứng, sứ thần nhìn nàng thắt lưng linh hoạt giãy giụa, trận miệng đắng lưỡi khô.

      "Lam nhi, nhìn nàng dâm đãng, vỏ trứng dính đầy nước của nàng rồi." Sứ thần rồi lấy vỏ trứng đưa lên mũi ngửi, vỏ trứng tựa hồ có mùi của nàng. " là thơm. Vừa thơm vừa ngon và có thêm chút ý vị."

      "Đại nhân...Aaaaa..." Hoa huyệt Vân Lam trống rỗng, nàng phe phẩy cái mông, cái miệng rên rỉ. "Lam nhi muốn ăn trứng gà, tiểu huyệt khó chịu, mau mau nhét trứng gà vào Lam nhi."

      "Lam nhi đúng là tiểu dâm đãng, tiểu tạo hoá." Sứ thần cười dâm đãng, trong mắt nồng đậm dục vọng. lè lưỡi liếm liếm vỏ trứng, lượng mật dịch Vân Lam tiết ra cũng liếm sạch .

      "Đại nhân.... Mau tới làm Vân Lam, làm Vân Lam..." Vân Lam phong tình vạn chủng kêu, bàn tay nàng tự nâng hai bầu ngực lên.

      "Đồ đê tiện! bị làm thành như vậy rồi, bản quan phải đùa chết ngươi." Sứ thần hai mắt bốc hoả, vốn dĩ còn quả trứng gà ở bên ngoài, giờ lấy nó chen vào huyệt động của nàng. Trứng gà chen vào nửa, nửa kia vẫn ở bên ngoài. Chỉ thấy lộ ra những nếp thịt màu đỏ nuốt lấy trứng gà, mỹ cảnh mê người như vậy làm nhịn được nuốt mấy ngụm nước miếng.

      Hoa huyệt Vân Lam từng bị ba nam căn chen vào, lại bị Sứ thần Tây Vân Quốc chen cả nắm tay vào, đối với nàng mà , nhét vào hai ba quả trứng gà chỉ là chuyện .

      Nàng ép chặt hoa huyệt , vốn là muốn đem trứng gà nuốt vào hoa huyệt, nghĩ tới lại làm nó bật ra ngoài. Sứ thần thấy trứng gà bị nàng ép văng ra, liền nhặt lại ép nó vào huyệt động.

      "Còn có cắm vào làm sao cho nó ra?"

      "Aaa... thoải mái... thoải mái... Lam nhi còn muốn..."

      Sứ thần lại lấy hai quả cho vào trong Vân Lam, từng quả từng quả được nhét vào trong động. Lúc này, toàn bộ trứng gà bị đưa vào. Vân Lam cảm thấy trong động phình ra, trứng gà luộc sôi cứng, nàng cũng sợ bị ép vỡ.

      Sứ thần nhìn chằm chằm vào huyệt động Vân Lam, từ bên ngoài nhìn vào, mơ hồ thấy trứng gà vị hoa huyệt Vân Lam ép vỡ.

      "Nữa... nữa..."

      "Phồng quá... No quá... aaaaaa..."

      Sứ thần sờ sờ tiểu huyệt nàng, dùng ngón tay kẹp lấy viên chân trâu kéo kéo : "Tiểu tinh, ta thế nhưng nghe qua vài chiến tích của ngươi, ngươi từng bị 10 tên thay phiên nhau làm, bị ép như thế mà cũng thoả mãn được ngươi."

      Sứ thần đưa qua đưa lại cái trứng gà, tiếng nào lại nhét thêm vào huyệt động. xoa xoa bụng Vân Lam, ngón tay ở bụng nàng dao động, hưởng thụ làn da tinh tế mềm mại, sau đó đột nhiên dùng sức đè mạnh bụng nàng xuống.

      "Aaaa.... Ép đau quá! Bụng bị phá hư rồi!! Lam nhi muốn chết... Aaaa..."

      Sứ thần hừ lạnh tiếng: "Cho dù có chết, cũng phải là ta làm nàng chết." sở dĩ là muốn thử xem có thể cảm nhận trứng gà ép ở trong bụng nàng. tỉ mỉ sờ, dường như ngoài da thịt mềm mại ra còn có cái gì đó.

      "Xem ra trứng gà quá , lần sau bản quan nhét cả cái chai vào, tám phần mười sờ thấy."

      Sứ thần xong, ý bảo Vân Lam ép trứng gà ra ngoài.

      "Lam nhi, bảo bối ngoan, nàng đem trứng gà sinh ra cho bản quan nhìn."

      "Sinh ra... Lam nhi sinh... Aaaaaa..."

      Vân Lam lúc này nằm ngửa. Hai tay bị trói ở sau lưng, hai chân uốn lượn cố gắng rpa ra, sứ thần ngồi ở chỗ kia hứng trí bừng bừng nhìn nàng sinh sản.

      "Aaaaa.... Tiểu huyệt quá chặt... là khó sinh..."

      "Để bản quan giúp nàng tay."

      "Đại nhân giúp Lam nhi... giúp Lam nhi..."

      Sứ thần khom người dùng ngón tay đẩy thần của nàng ra, hai đầu ngón tay cắm vào hoa huyệt nàng, tả hữu nổ lực giúp nàng. Vân Lam dùng sức đè ép, rốt cuộc cũng thấy vỏ trứng từ trong ra, tốc độ như ốc sên.

      "Aaaaa...."

      Sứ thần nhìn mỹ cảnh bên dưới nàng, đối với nàng càng thêm mê muội. Quá đẹp! quá đẹp! Gương mặt của tiên nhân, dáng người mị, bản tính dâm đãng, chỉ cần là nam nhân đều hận thể vĩnh viễn chôn ở trong thân thể nàng, say mê nàng.

      "Bảo bối nhanh, sắp sinh rồi... Thả lỏng. thả lỏng."

      Vân Lam hít sâu hơi, sau đó ép chặt bụng, hoa huyệt dùng sức đè ép, quả trứng gà chui ra. quả ra, những quả còn lại thuận lợi ra ngoài. Bị dâm dịch ngâm ướp, vỏ trứng sáng bóng, hoa huyệt Vân Lam hé ra hợp lại, thỉnh thoảng phun ra giọt dâm dịch, có vẻ đặc biệt đẹp.

      Sứ thần nhìn chằm chằm hoa huyệt của nàng vài giây, nâng nam căn cứng rắn liền tiến lên nhập cuộc. Chỉ nghe òm ọp cái, toàn bộ nam căn thọc vào.

      "Aaaaa... Đại nam căn.... Đại nhân... Làm Lam nhi, ép Lam nhi... Đại nhân... Đại nhân... Aaaaa..."

      Sứ thần điên cuồng, hai tay nắm hai chân Vân Lam làm nàng, nam căn thâm đen nhanh chóng ra ra vào vào hoa huyệt nàng, làm nàng rên rỉ ngừng.
      ly sắc, skphuong110, Themealice12 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :