1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Xuyên nhanh - H] Hạ Cơ - Tưởng Cật Đa Đa Nhục - Thế giới 2: Chương 1-2

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Learthy Phantomhive

      Learthy Phantomhive Active Member

      Bài viết:
      63
      Được thích:
      136
      Chương 8 đoạn thứ tư từ dưới lên bạn gõ nhầm Tần Sở thành Tần Cơ. Các bạn năng suất quá, cám ơn nhiều nhé :034:
      Chapuruxukem thích bài này.

    2. mèo lười thích ăn

      mèo lười thích ăn New Member

      Bài viết:
      11
      Được thích:
      5
      mong chờ thế giới thứ 2:yoyo14::yoyo14::yoyo14:

    3. Chapuru

      Chapuru Well-Known Member

      Bài viết:
      25
      Được thích:
      1,614
      Cảm ơn mọi người ủng hộ.
      Thank bạn @Learthy Phantomhive nha, để tớ sửa lại.


      Thế giới thứ hai
      Khí phách quân phiệt thời Dân Quốc


      Chương 1
      Editor: Chapuru
      Lần này Hạ Cơ xuyên vào thế giới Dân quốc. Nguyên chủ tên là nữ tử thanh lâu, tên là Hạ Tế. Đối tượng chinh phục lần này là Bác Nam - thanh niên quân phiệt nổi danh. Hai người lần đầu gặp mặt ở tiệc rượu do tay phú thương[1] tổ chức, Hạ Tế bị sắp xếp làm ấm giường, mua vui cho Bac Nam. Hạ Tế vốn do tay phú thương tỉ mỉ chọn lựa ra nhưng rất tiếc Bác Nam cũng để tâm.

      Đêm đó Bác Nam cũng có chút hứng thú, nhưng phú thương dâng người tuyệt có mục đích đơn giản, nhất định phải có cầu cao. Được sĩ quan phụ tá bên cạnh nhắc nhở, Bác Nam liền ly khai. Diện mạo xinh đẹp như Hạ Tế ở thời loạn lạc thể tự bảo vệ mình, trở thành món đồ chơi qua tay nhiều người. Nghe cuối cùng Bác Nam cưới con của vị quân phiệt khác, kẻ mạnh liên thủ với kẻ mạnh càng tăng ảnh hưởng. Còn Hạ Tế hồng nhan bạc mệnh, bỏ mình vì mảnh đạn lạc trong trận loạn chiến.

      Hạ Tế chỉ có mục đích, chính là bị Bác Nam vứt bỏ trong lần gặp đầu tiên, để ta muốn có nàng từ tay phú thương, hơn nữa chính là lấy được Bác Nam.

      Tóm lại là Hạ Tế chuyện cũ khá đơn giản, nàng coi trọng người đàn ông nhưng quyến rũ được . Vừa vặn đây là tuyệt chiêu của Hạ Cơ. Bao năm nay nàng muốn người đàn ông nào bao giờ thoát được lòng bàn tay nàng.

      Hai thế giới trải qua, tuy nguyên chủ giống nàng như nặn cùng khuôn nhưng vẫn có chút khác biệt. Hạ Cơ hồn nhiên hoạt bát, mặt mày tương đối phúc hậu. Mà Hạ Tế từ chốn phong trần ra, có chút khí chất phong lưu nhiều hơn.

      Phú thương vì muốn lôi kéo Bác Nam đầu tư , chẳng những dâng mỹ nữ tuyệt sắc như Hạ Tế, tuyệt thiếu tiền tài dâng lên. Vốn tay phú thương ban đầu sắp đặt cho Hạ Tế chờ trong phòng, đợi chuốc say Bác Nam đưa vào giường phát ra mỹ nữ Hạ Tế mảnh vải che thân. Là đàn ông lúc đó sao có thể nhẫn nhịn?

      Nhưng Bác Nam nào giống người thường, nhìn biểu của kiếp trước hiểu. Hạ Cơ đương nhiên thể ngồi ở đây chờ chết. Ở trong phòng tìm được bộ xường xám của nữ, chần chờ liền mặc lên rồi ra ngoài.

      Hạ Cơ ngồi tầng cao nhất. Thông qua hệ thống Hạ Cơ biết Bác Nam cũng ở ngay tầng này, hơn nữa còn lẻ loi mình.

      Hạ Cơ nhanh nhẹn xuyên sang phía kia tầng lầu, cuối cùng cũng nhìn thấy người đàn ông mặc quân trang, dáng người cao lớn, có thể do ta uống nhiều rượu nên chếch choáng, tựa vào tường nghỉ ngơi.

      Đến gần mới nhận thấy người đàn ông này vẻ mặt chính trực, hào khí, mày rậm, mũi cao, đôi môi mỏng quyến rũ khiến người khác hận thể lao vào hôn. Chẳng trách nguyên chủ nhớ mãi quên, quả nhiên là nam nhân xuất sắc.

      Bác Nam nghe có bước chân lại gần, cố hết sức mở mắt. Người trước mặt lông mày lá liễu cong cong, làn da trắng nõn nà, cổ cao ba ngấn, răng đều tăm tắp, vầng trán cao, xinh tươi như hoa. Bác Nam lập tức mất hồn ngơ ngẩn vì mỹ nhân trước mặt, ngơ ngác nhìn nàng.

      Bộ dáng lúc này khiến Hạ Cơ buồn cười, nàng vòng tay kéo cổ , thân mình sát lại cọ sát người ta.

      “Ngài có muốn khiêu vũ cùng em ?” Hạ Cơ quyến rũ thổi hơi vào tai Bác Nam.

      “Em là nữ thần ư?” Thần trí của Bác Nam còn phiêu du chưa trở lại.

      xem?” Đôi môi đỏ mọng của Hạ Cơ lướt qua môi Bác Nam chút.

      Bác Nam kịp trả lời liền ngậm lấy đôi môi quyến rũ trước mắt, tay ôm chặt Hạ Cơ. Hai người hôn nhau quấn quýt si mê, lưỡi quấn lấy lưỡi, môi quấn lấy môi. Nước bọt nuốt kịp theo khóe miệng chảy xuống tạo thành đường cong uốn lượn cổ Hạ Cơ.

      Bác Nam theo dấu vết hôn từ môi xuống chiếc cổ cao trắng nõn, lưu lại những vết hôn đỏ tươi da thịt nàng.


      Chương 2
      Editor: chapuru​

      “Bác gia.” Sĩ quan phụ tá của Bác Nam gọi, ta xử lý xong việc liền chạy lên lầu, đập vào mắt là cảnh tượng này trong lòng kinh ngạc. ta cũng thể nhìn cấp của mình bị quyến rũ đến kiểm soát.

      “Cút.” Bác Nam giờ muốn nghe người khác can gián.

      Cấp thái độ kiên quyết như vậy, sĩ quan phụ tá cũng dám gì tiếp, chỉ có thể khổ sở vất vả canh giữ ở cầu thang, để cho người khác phá hỏng chuyện tốt của cấp nhà mình.

      may lúc này phú thương bao cả tầng này vì e ngại có người đến quấy rấy Bác Nam.

      Hai người lúc này dính sát vào nhau, hôn đến quên trời quên đất. Bàn tay của Bác Nam cũng an phận, trực tiếp đặt lên xoa nắn bộ ngực sữa của Hạ Cơ. Hai đầu nhũ hoa có gì bảo vệ, lập tức nhô lên sau lớp vải xường xám.

      “Cả nội y cũng mặc.” Bác Nam làm như kinh khạc vô cùng, liếc nhìn Hạ Cơ. “Tiểu lẳng lơ.”

      Tiếp đôi bàn tay lớn hề khách khí ấn lên hai tòa núi , vuốt ve nắn bóp. “Nhưng mà ta thích.” Hạ Cơ bị vuốt ve người mềm nhũn chút sức, đành để mặc cho lộng hành. Đôi môi hé mở, ngậm lấy đỉnh đào nhô ra.

      “A.” chịu nổi kích thích bất ngờ, phát ra tiếng rên , nghe vào trong tai Bác Nam lại giống tiếng rên của con thú . Khiến miệng ta càng mút mát mạnh hơn hết bên này đến bên kia, trong chốc lát lớp vải xường xám ướt đẫm ở hai điểm nhạy cảm. bàn tay lớn khác cũng luồn ra phía sau vuốt ve cái lưng duyên dáng của , ở thắt lưng xoa vuốt.

      Hạ Cơ lúc này có chỗ nào bị kích thích, rên lên từng tiếng theo động tác của . Tiếng rên lọt vào tai người đàn ông khiến đôi mắt càng ngày càng lạnh buốt, động tác dần dần khống chế được.

      Xường xám xẻ tà đến tận bắp đùi. Bàn tay nóng bỏng dừng lại ở cặp mông tròn trịa, căng vểnh xoa bóp vài cái rồi luồn vào đường xẻ của xường xám vào bên trong. Phía dưới xường xám Hạ Cơ mặc quần lót, Bác Nam dễ dàng chạm đến chỗ bí mật của nữ nhân.

      Thân thể Hạ Cơ sớm động tình, hai cánh hoa cũng mềm mại ướt át. Dưới cảm xúc tuyệt diệu Bác Nam nhịn được cảm thán. “ đúng là báu vật.” Bàn tay to lập tức bao lại chỗ tư mật của Hạ Cơ. Bởi thời gian dài sử dụng súng ống khiến tay có những vết chai. Mỗi lần cắm vào đóa hoa khiến thân thể Hạ Cơ run rẩy ngừng. Sau vài lần, da thịt toàn thân Hạ Cơ ửng hồng, hai tay để ngực Bác Nam, quân trang thẳng thớm của bị nắmiến lấy tạo thành nhiều vết nhăn.

      “Đừng mà.” Hạ Cơ ngăn cản ngừng, “Đừng động vào chỗ đó.”

      “Sao vậy?” Vẻ mặt Bác Nam vô tội, “Em phải rất hưởng thụ sao?” Hai ngón tay lập tức cắm vào tiểu huyệt trinh nguyên chưa từng có người chạm qua.

      cần.” Hạ Cơ vặn vẹo thân mình muốn đem hai ngón tay trượt ra ngoài, nhưng ngược lại lại khiến nó trượt vào càng sâu.

      Hai ngón tay ở bên trong cắm rút, tạo ra tiếng nước xấu hổ khiến người ta đỏ mặt. Bên trong tiểu huyệt vừa chặt vừa ấm nóng, giống như có ngàn cái miệng vừa hút ngón tay, khiến Bác Nam muốn phát điên.

      Bác Nam nhận thấy thân thể Hạ Cơ thực rất mẫn cảm, chỉ cắm rút vài cái dâm thủy đều chảy thành vũng . bàn tay cởi bỏ quân trang, quần lót của chính mình, phóng thích tiểu dã thú thức tỉnh bừng bừng, chạm vào vùng bụng mềm mại của Hạ Cơ.

      “Em thích nó ?” Bác Nam kéo tay Hạ Cơ bao bọc tiểu dã thú của . Bàn tay nữ nhân mềm mại trắng nõn, cảm xúc trơn mềm khiến Bác Nam nghĩ chỉ cần dựa vào bàn tay này cũng có thể khiến cao trào. Nhưng tại, còn có quyền lợi lớn hơn.

      “Ngoan nào, cầm lấy nó đưa vào trong tiểu huyệt của em.”

      Ngôn ngữ của người đàn ông này ràng vô cùng trắng trợn, Hạ Cơ mặt đỏ bừng bừng, vẫn ngoan ngoãn nghe theo.


      [1] Thương nhân giàu có.
      Happyanh, 1012, MaiAnhSF54 others thích bài này.

    4. Paru

      Paru Well-Known Member

      Bài viết:
      197
      Được thích:
      251
      Thank các ed nha, nhưng dòng đầu tiên chương 1 thừa chữ tên nàng ạ. Có hố mới rồi, chúc hố càng ngày càng đông

    5. Béo khỏe béo đẹp

      Béo khỏe béo đẹp Member

      Bài viết:
      70
      Được thích:
      69
      vừa bước vào xôi thịt đầy mâm rồi haha

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :