1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Tình dục thâm uyên - Lâm Đình Hiểu Gia Đích Miêu (Quyển 2: Bạn tốt của anh trai)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. LTTT

      LTTT Well-Known Member

      Bài viết:
      331
      Được thích:
      9,979
      Nữ diễn viên 15

      “Lão Nguyên, thực lợi hại, ai nấy đều có năng khiếu biểu cảm trời phú, xem xem, hai người họ, chậc chậc, có thể dùng ánh mắt diễn cùng nhau, đơn giản đây, có chục năm kinh nghiệm hay được lão tiền bối chỉ dạy sao có thể diễn ra kung cảnh ăn ý như vậy” Đạo diễn chỉ vào cảnh quay màn hình.

      Nguyên Thừa An cười cười, ta nghĩ, đấy là do hai người họ diễn cùng nhau nên mới ăn ý như thế, chứ nếu bạn diễn là người khác sao mà hay được thế này.

      Liễu Bạn và Cảnh Hữu ăn ý 100%, đây là điều Nguyên thừa An thể phủ nhận, hơn nữa theo dõi quá trình quay phim của Liễu Bạn, ta cũng nhận ra có có thực lực chứ phải chỉ được cái mẽ. Chỉ là hiểu nổi tại sao hồi trước dành được vai diễn, người quản lý cũ cũng phủi tay bỏ mặc?

      lẽ đây là lý do khiến luôn ngáng chân Hứa Doanh Đình? Có lẽ Hứa Doanh Đình giở trò trước nên giờ Liễu Bạn mới báo thù? Nguyên Thừa An tự cho là hiểu chân tướng, vẽ ra kịch bản Liễu Bạn có năng lực, diễn xuất đặc sắc, thế nhưng bị bạn tốt Hứa Doanh Đình hãm hại nên rơi vào hoàn cảnh dã tràng xe cát, sau đó được Cảnh Hữu giúp đỡ thượng vị quay lại trả đũa Hứa Doanh Đình, báo thù rửa hận, sau đó từng bước từng bước bộc lộ hào quang chói lọi của bản thân.

      Đáng tiếc, Nguyên Thừa An vẫn đề phòng , muốn chèn ép khí diễm của để tránh ảnh hưởng xấu tới Cảnh Hữu, ta muốn đè ép Liễu Bạn xuống, để trước mắt chỉ có thể là nữ chủ phụ thuộc vào Cảnh Hữu, tuyệt đối cho chô cơ hội tự mình tỏa sáng.

      Nếu Liễu Bạn biết ý nghĩ của ta, nhất định rằng đừng suy diễn linh tinh. Hồi xưa chủ động tranh thủ cơ hội là do hứng thú với nghề diễn xuất. đó chỉ là công việc có cũng tốt có cũng chẳng sao. Sau này Cảnh Hữu động viên thúc giục mới có chút nhiệt tình, hơn nữa chỉ thích diễn chung với , diễn những cảnh thân mật tình ái, từ đó mới dần dần thích việc diễn xuất.

      Cảnh Hữu là người có tâm tư đơn thuần, vì vậy khi chuyên tâm diễn xuất rất dễ nhập tâm vào vai diễn, còn Liễu Bạn do người diễn cùng là Cảnh Hữu nên mới có thể vào vai ngọt như thế, nếu đổi thành bạn diễn khác chưa chắc làm tốt như thế.

      Vậy nên Nguyên Thừa An để thành nữ chủ chuyên đóng cùng Cảnh Hữu , hoặc là “hàng đính kèm” của , hề ngần ngại chuyện này, thậm chỉ còn cảm thấy như vật rất tốt, nào có giống như hoài nghi của Nguyên Thừa An là đạp Cảnh Hữu xuống để thượng vị. có dã tâm, cũng muốn luồn cúi, đâu phải thứ hàng rách nát như Hứa Doanh Đình.

      Mối quan hệ của với Cảnh Hữu và Nguyên Thừa An loằng ngoằng hồi thành mối quan hệ hợp tác, chỉ là 3 người chẳng ai biết dụng ý của đối phương, thế nhưng tổng kết lại đây là mối quan hệ rất mỹ mãn vừa lòng các bên.

      **********

      Nguyên Thừa An luôn lưu ý nhất cửa nhất động của Liễu Bạn, chỉ sợ có mưu đồ đen tối chỉ dồn Cảnh Hữu vào con đường bất nghĩa.

      Sau đó ta phát ra Liễu Bạn lợi dụng danh nghĩa của ta để sắp xếp trình tự xuất của nghệ sĩ nữ trong chương trình giải trí. Dù ta biết Liễu Bạn dùng tên tuổi của mình giở mấy trò tinh ranh , nhưng ta nghĩ tới Cảnh Hữu nên cũng chỉ ngầm cảnh báo đừng có quá giới hạn, đồng thời ta cũng ra lệnh hạn chế hành vi của . Bởi vì Nguyên Thừa An cũng thầm thu thập mấy chuyện xấu mà Liễu Bạn làm , chỉ đợi lúc Cảnh Hữu chán ta cho đòn chí mạng.

      Nguyên Thừa An cầm tờ danh sách, nghĩ mãi ra vấn đề. ta biết chường trình này là nơi duy nhất để Dương Chấn Hoa tăng thêm nhân khí, hồi trước ta vẫn tưởng Liễu Bạn tìm cách mở đường cho bạn trai, vậy nên còn châm chọc Cảnh Hữu là may áo cưới cho kẻ khác, thế nhưng hôm nay nhìn tờ danh sách hợp lý chút nào.

      ta cũng chẳng rỗi hơi mà nghĩ nhiều, cũng thăm dò xem ý đồ của Liễu Bạn là gì, vì vậy mỗi lần đọc danh sách khách mời ta cũng để ý nhiều.

      Chơ tới khi tình trở nên nghiêm trọng. Khi diễn ra chương trình, Dương Chấn Hoa bị nữ diễn viên tham gia cùng vô ý làm bị thương phải viên.

      Chuyện này vốn liên quan tới Nguyên Thừa An, chương trình giải trí vặt vãnh ấy làm sao dính dánh gì tới người đại diện vàng như ta? Hơn nữa đây cũng chẳng phải chương trình ta bỏ vốn đầu tư.

      Vấn đề là khéo sao nữ diễn viên gây ra thương tích ấy lại liên quan tới điều động sắp xếp dựa theo danh tiếng của ta mới cùng tiểu hoa khác tham phần chơi trò chơi cùng Dương Chấn Hoa.

      Đấy là trò chơi khá gay cấn, đại loại là hai cùng nhau lên sàn đấu đánh nhau tới ngã xuống , ai đừng vững cuối cùng thắng, sau đó Dương Chấn Hoa nắm tay người thắng trao nụ hôn, tôn ta thành nữ hoàng.

      Mấy trò đánh đấm này chỉ là chơi chơi thôi, chẳng mấy khi là đánh , thường mấy tham gia đùa giỡ, sau đó nằm lăn ra đất cười ngặt nghẽo nhận thua, hoàn toàn là trò giải trí, làm gì có ai biến thành .

      Trừ hai lần này ra, hai người đều từng có quan hệ mờ ám với Dương Chấn Hoa, hơn nữa đều ngầm biết đối phương gian díu với nhân vật nam chính.

      Họ chưa cần lên sàn đấu mùi thuốc súng nồng nặc rồi. Vậy nên khi lên lôi đài , chẳng ai tuân theo kịch bản mà lao vào cấu xé, giật tóc , vung tay, đá bụng, mặc kệ mọi người xung quanh ố á kinh ngạc.

      Khi Dương Chấn Hoa bước lên muốn khuyên can dùng sức đẩy ta, làm ta ngã xuống cạnh sàn đấu, đập mạnh xuống nền đất , ngay lập tức ngất xỉu.

    2. LTTT

      LTTT Well-Known Member

      Bài viết:
      331
      Được thích:
      9,979
      Nữ diễn viên 16

      Nguyên Thừa An biết tiền căn hậu quả của việc liền đùng đùng tức giận tới căn hộ của Liễu Bạn, chuẩn bị sẵn sàng khi nhìn thấy chửi mắng ầm ĩ, ai ngờ tới nơi thấy ai ở nhà, lúc này ta mới nghĩ ra có lẽ biết tin nên tới bệnh viện chăm người .

      Cảnh Hữu nghe Bát Hoang kể chuyện, sau đó nghe được cậu ta Đường Đường theo Liễu Bạn vào viện thăm Dương Chấn Hoa, liền trầm mặc, dưới ánh mắt thông cảm của Bát Hoang, : “Bát Hoang, đầu tôi hơi đau, hình như sắp ngất rồi, tý nữa đưa tôi viện nhé”

      “Hả? Ơ…” Bát Hoang trợn tròn mắt nhìn Cảnh Hữu mệt liền mệt, chẳng hề đỏ mặt xấu hổ gì cả.

      Nguyên Thừa An trở về nhà Cảnh Hữu , vốn định xả bức xúc về Liễu Bạn với , ai ngờ chỉ thấy Bát Hoang yếu như sên đỡ Cảnh Hữu ra ngoài : “Làm cái trò gì đấy? Cảnh Hữu bị làm sao?”

      Bát Hoang biến sắc, thầm với Cảnh Hữu : “Đừng đùa nữa, Nguyên đại nhân tới rồi”

      Cảnh Hữu để ý tới cậu ra, tiếp tục chuyên tâm cosplay bệnh nhân hôn mê bất tỉnh.

      “Cậu ấy sao thế?’’ Nguyên Thừa An hoảng hốt, đại bảo bối nhà ta sao thế, lẽ bị hạ đường huyết?

      Bát Hoang cúi gằm mặt, quyết định giả ngu.

      Cảnh Hữu bị Bát Hoang bóp chặt quá , đành bất đắc dĩ mở to mắt : “Em bị tụt huyết áp, cả người đều mệt mỏi, mau đưa em bệnh viện

      Nguyên Thừa An đâu có ngu, ta nhìn Cảnh Hữu kêu ca xong nhắm tịt mắt lại, diễn cảnh yếu ớt hổn hển, sau đó nhìn sang vẻ mặt chột dạ của Bát Hoang, nghĩ lại tin tức hôm nay, ta liền hiểu hết.

      ta bị tâm tư đơn thuần của Cảnh Hữu làm cho bật cười, thằng ranh này muốn so đo tầm quan trọng với bạn trai nhà người ra. Thôi được rồi, ta diễn cùng Cảnh Hữu vậy, tiện đây cho thằng ngốc này biết thực tàn khốc ra sao, để nó tỉnh ra.

      Liễu Bạn nhìn gương mặt ngủ của Dương Chấn Hoa, sau đó nhìn trợ lý ở bên chăm sóc, liền cười cười : “Chơ lúc ra tỉnh cậu với ta là tâm trạng tôi tốt lắm, bảo ta thời gian tới đừng làm phiền thôi, khi nào tôi nghĩ thông ta giải thích cũng muộn”

      vào phòng bệnh của Dương Chấn Hoa được 5 phút,ngay cả bó hoa cũng mua, diễn đủ các bước bạn phẫn nộ thương tâm sau khi nghe kể chuyện ở trường quay, sau đó kiên quyết rời .

      Trợ lý mở miệng định , nhưng rồi ta liếc mắt nhìn Dương Chấn Hoa nằm giường liền ngậm miệng lại, câu cũng ra khỏi cổ họng, để cho Liễu Bạn rời .

      Liễu Bạn vừa , Dương Chấn Hoa liền mở mắt, trong mắt ta lộ vẻ thẹn quá hóa giận, trừng mắt với trợ lý, muốn ta cút .

      Nữ trợ lý dịu dàng vuốt ve khuôn mặt ta : “ sao cả, vẫn còn em ở bên cạnh mà’’

      Dương Chấn Hoa giận giữ trừng mắt với ta: “Là giở trò đúng ?Nhất định là

      Nữ trợ lý cười gì, ánh mắt nhìn Dương Chấn Hoa mê luyến thôi.

      ***********

      Nguyên Thừa An thu xếp xong thủ tục nhập viện cho Cảnh Hữu ra ngoài gọi điện cho người nhà , thông báo với họ đây chỉ là khám sức khỏe định kỳ, có gì nghiêm trọng cả, chỉ sợ họ biết tin xong lại tưởng chuyện chẳng lành mà tới đây ta lãnh đủ.

      Bát Hoang bị Cảnh Hữu đuổi ra ngoài, sau Nguyên Thừa An nghe ta khép nép giải thích nguyên nhân Cảnh Hữu nằm viện, còn báo cáo tình hình sinh hoạt hàng ngày của Cảnh Hữu, từ đầu tới cuối ta nhắc chữ nào tới Liễu Bạn, Bát Hoang cảm thấy Nguyên Thừa An bảo vệ Liễu Bạn.

      Tuy rằng cậu biết Nguyên Thừa AN rất ghét Liễu Bạn, nhưng mà cậu ta cũng rất ràng chuyện bị ta ghét khác hoàn toàn với việc bị người nhà Cảnh Hữu ghét.

      Nguyên Thừa An cúp máy, thở phào nhõm, sau đó quay lại nhìn Bát Hoang : “Mong là Cảnh Hữu mau chóng thoát khỏi bùa mê thuốc lú của Liễu Bạn, cậu ta sao khống chế nổi loại phụ nữ đó, cuối cùng chỉ là phí công thôi”

      Cả hai chậm rãi quay về phòng bệnh của Cảnh Hữu, mở cửa căn phòng riêng của thấy Liễu Bạn gọt táo cho Cảnh Hữu, mà cái - người - trước - nay- -bao -giờ- ăn - táo cười hạnh phúc cầm miếng táo ăn ngon lành.

      Bát Hoang liếc trộm vẻ mặt như cái bị rách của Nguyên Thừa , cậu vô cùng thức thời cùng Đường Đường đứng sang bên làm nền.

      Liễu Bạn thấy ta tới vội đứng dậy nhường ghế.

      phải người bị thương nằm viện à? Sao chăm ta?” Nguyên Thừa An xỏ vài câu thấy thoải mái.

      Liễu Bạn tủm tỉm cười : “Em tới thăm qua rồi, xác nhận ta bị trừng phạt đúng tội xong thôi’’

      Nguyên Thừa An nghẹn họng : “ ta phải người à? Sao có thể liên quan được? phải đợi ngày này lâu rồi đấy chứ?’’ ta vốn thắc mắc sao Liễu Bạn lại nhúng tay vào việc sắp xếp nữ diễn viên tham gia chương trình, nhìn có vẻ chẳng quan trọng, bây giờ mới lòi đuôi ra , hóa ra đợi Dương Chấn Hoa bị úp sọt.

      Liễu Bạn cười cười gì.

      Nguyên Thừa An quay lại nhìn Cảnh Hữu : “Loại phụ nữ thế này tâm cơ khó lường, ngay cả bạn trai mình cũng gài bẫy, cậu thích ta ở chỗ nào hả?’’

      Cảnh Hữu cắn miếng táo : “Bạn Bạn làm gì sai cả”

      Sau khi Nguyên Thừa An bỏ , Liễu Bạn ngồi xuống ghế, vỗ về vầng trán rịn mồ hôi của : “Hồi còn học đại học, em với bạn tốt đánh cược, xem ai có thể theo đuổi được Dương Chấn Hoa được người kia mua cho cái túi xách hàng hiệu, thế là em cưa ta’’

      Cảnh Hữu dừng động tác ăn táo lại.

      “Trước đấy em hề biết Dương Chấn Hoa vừa lăng nhăng vừa bừa bãi, sau này biết thấy hối hận, em vốn định chia tay ta, nhưng bạn của em cầu xin em tiếp tục hẹn hò với ta, bởi vì ấy ta say đắm, ấy biết ta ghét mình nên muốn lợi dụng em để có thể gần gũi với Dương Chấn Hoa”

      “Lúc ấy em rất coi trọng tình bạn ấy, cho nên em đồng ý , nhưng dù đánh chết em cũng cho ta dùng bao cao su vào, em cảm thấy rất bẩn thỉu.Sau này, có lần em nghe được ta chuyện với Hứa Doanh Đình mới biết được màn kịch của câu chuyện ấy” Vẻ mặt biến hóa kỳ lạ.

      ta vốn có quan hệ với bạn thân của em, chỉ là ta lăng nhăng bắt cá hai tay muốn chia tay với bạn em, bạn thân của em ta chết sống lại , vì vậy ta lấy em ra làm mồi nhử, chỉ cần em đồng ý hẹn hò với Dương Chấn Hoa ta chia tay với bạn em” Khóe môi của Liễu Bạn hơi run lên.

      “Bạn thân của em thấy ta càng lúc càng thích em, có lẽ ta đố kỵ, vật nên nhắn tin nặc danh kể hết mọi chuyện cho em. ta nghĩ nếu biết chuyện em hận Dương Chấn Hoa, sau đó chia ta với ta, bởi vì ấy biết em thích ta”

      “Thế nhưng em thể làm ta toại nguyện, sai em phải buông tay chứ, cho đôi cẩu nam nữ đó ở bên nhau à? Em cứ chiếm lấy vị trí bạn ta đấy, để cho ta nhìn thấy em với ta ân ân ái ái, ta giành được , chỉ biết điên cuồng ghen tị thôi”

      “Sau đó em ngấm ngầm thu thập tư liệu mấy mối quan hệ của ta với diễn viên nữ, chờ tới lúc mọi chuyện vỡ lở ra làm cho ta thân bại danh liệt, ngóc đầu lên được trong giới này nữa’’

      “Bây giờ lửa cháy rồi, em chỉ còn chờ gió đông nữa thôi” Liễu Bạn nhìn Cảnh Hữu.

      Cảnh Hữu chớp chớp mắt mấy cái : “Em báo thù xong có còn ở lại đây ? Còn sao?’’

      Liễu Bạn cụp mắt : “Cảnh Hữu, em luôn luôn lợi dụng , tiếp theo em vẫn muốn lợi dụng

    3. beo

      beo Member

      Bài viết:
      67
      Được thích:
      86
      Temmmmm, Cảnh Hữu said: A nguyện để e lợi dụng :yoyo42:
      A fangLTTT thích bài này.

    4. LTTT

      LTTT Well-Known Member

      Bài viết:
      331
      Được thích:
      9,979
      @beo : đúng được 1 nửa rồi :v
      A fang thích bài này.

    5. Chôm chôm

      Chôm chôm Well-Known Member

      Bài viết:
      570
      Được thích:
      4,610
      Chắc kiểu nguyện để e lợi dụng cả thể xác và tinh thần. Đến đây lợi dụng luôn em. :059::059::059:
      Hale205LTTT thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :