1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Trọng sinh] Chồng yêu của đại tiểu thư – Vân Nhất Nhất (update c16) - Tuyển editor

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Dương Thị Hồng Thái

      Dương Thị Hồng Thái New Member

      Bài viết:
      6
      Được thích:
      2
      :yoyo69:Ôi chu choa, có chap mới. Tui tưởng truyện drop rồi cơ. Mong chờ bạn edit trở lại mãi tới dài cổ rồi. editor quá cơ:yoyo45:
      Minhang thích bài này.

    2. Minhang

      Minhang Well-Known Member

      Bài viết:
      104
      Được thích:
      928
      Diệp Kỳ Bân cùng Nhậm Vũ Phỉ để ý, gặp Diệp Nhứ Nhiễm quả cũng muốn nghĩ thêm gì. Đối với bọn họ mà , cửa hôn này vốn là lão gia tử làm chủ. Nhứ Nhiễm vô tâm, thành cứ để thành . thể vì theo ý tứ của lão gia từ mà bắt Nhứ Nhiễm phải theo cửa hôn này. thể , đáy lòng của hai người cũng có chút tính kế.

      thể Chích Hạo tốt, cũng phải hai người đối với Chích Hạo có gì bất mãn. là bọn họ càng xem trọng năm em Lục gia hơn. Nhiều năm trôi qua, so sánh tình cảm thân cận của Diệp Tiểu Mạn đối với Lê Chích Hạo, năm em Lục gia luôn luôn che chở cho Nhứ Nhiễm lại càng được lòng của Diệp Kỳ Bân và Nhậm Vũ Phỉ.

      Tựa như lần này, Nhứ Nhiễm chân trước vừa về nước, em Lục gia chân sau liền trở về. Dựa theo tính tình mưa là mưa gió là gió của người nhà họ Lục, chừng bốn em Lục gia khác ngày mai xuất trước mặt bọn họ. ngắn gọn, em Lục gia tuyệt đối đáng tin hơn Lê Chích Hạo.

      Đối với Diệp Kỳ Bân cùng Nhậm Vũ Phỉ lạnh nhạt, Diệp Tường Trần phản ứng mãnh liệt hơn. Hung hăng trừng mắt liếc về người có vẻ mặt vô tội, Diệp Tiểu Mạn, lại nhìn về phía người có sắc mặt trầm Lê Chích Hạo, Diệp Tường Trần thanh đè nén mà khàn khàn : "Chích Hạo, lên lầu . có lời muốn cùng em."

      " Tường Trần..." Phát tình huống thích hợp, Diệp Tiểu Mạn hô tiếng, muốn tiến lên ngăn trở.

      "Em tốt nhất lập tức câm miệng cho . Việc trước còn chưa nguôi giận, đừng chuyện với !" để ý sắc mặt tái nhợt của Diệp Tiểu Mạn, cũng để ý sắc mặt trưởng bối hai nhà, Diệp Tường Trần trừng lớn mắt, căm tức nhìn Lê Chích Hạo.

      Lê Chích Hạo gì, dừng chút sau cũng chậm rãi bước lên cầu thang.

      " Hàn Tuấn" Nhìn sắc mặt Diệp Tường Trần vui, Lê Chích Hạo theo sau lên lầu, Diệp Tiểu Mạn theo bản năng quay sang cầu cứu Hàn Tuấn, người nãy giờ vẫn trầm mặc.

      Nhàn nhạt liếc mắt nhìn Diệp Tiểu Mạn, Đinh Hàn Tuấn yên lặng xoay người hướng tới cửa hông của Lê gia ra ngoài. tại cùng Tường Trần giống nhau, muốn cùng Diệp Tiểu Mạn chuyện.

      Lê Chích Hạo bị mắng, bị hung hăng đánh trận. Diệp Tường Trần xuống tay lưu tình, Lê Chích Hạo vì chột dạ nên có đánh lại. quả là muốn đem vấn đề khó khăn này đẩy lên Diệp Nhứ Nhiễm, giao cho Diệp gia. Tường Trần tức giận có lý, chịu!

      "Lê Chích Hạo, nếu có lần sau, chúng ta tuyệt giao!" Bỏ lại câu ngoan tuyệt như vậy, Diệp Tường Trần ra khỏi phòng.

      "A..." Mặc kệ là tám năm trước, hay là tám năm sau, Diệp Nhứ Nhiễm vẫn là đại phiền toái thể chọc vào. Cười khổ xoa xoa khoé miệng chảy máu, Lê Chích Hạo ủ rũ ngã xuống mặt đất. Ngọn đèn chói mắt nhưng Lê Chích Hạo mắt cũng sinh đau. Cao cao tại thượng Lê thiếu gia, cởi cái vỏ bọc lạnh lùng cùng cao ngạo ai bì nổi, chỉ còn dư lại cam lòng cùng... đơn.

      Hôn hai nhà Lê Diệp cuối cùng vẫn thể tuyên bố. Diệp lão gia tử cũng ở lại lâu liền rời . Diệp Kỳ Bân cùng Nhậm Vũ Phỉ cũng theo sát sau đó. Ngay cả em tình thâm với Lê Chích Hạo, Diệp Tường Trần cũng lời cáo biệt mà . Chỉ có duy nhất Diệp Tiểu Mạn, do dự hồi lâu, vẻ mặt khó xử cũng đuổi theo.

      Nhưng ngoài cửa lớn Lê gia, sớm có chiếc xe quen thuộc chờ. Chậm vài bước đuổi theo, Diệp Tiểu Mạn cứ như vậy bị bỏ lại. Bị bỏ lại Lê gia... Bị để ở... ngoài tâm người Diệp gia.

      Tại sao có thể như vậy? bất quá là... bất quá là... muốn giảm bớt xấu hổ cùng khó khăn mà thôi... Môi dưới bị cắn bật máu, Diệp Tiểu Mạn chậm rãi ngồi xuống. Hai hàng nước mắt chảy xuống, Diệp Tiểu Mạn chỉ cảm thấy cõi lòng như có gió lạnh thổi qua, lạnh thấu xương...tuyệt vọng.

      Đứng xa xa nhìn Diệp Tiểu Mạn ôm hai chân ngồi xổm ngoài cửa lớn, Đinh Hàn Tuấn nhịn lại nhịn, cuối cùng vẫn là bị Đinh mẹ kéo qua. Tối nay Diệp Tiểu Mạn mặc kệ là vô tình hay hữu ý, đúng là vẫn phạm phải sai lầm kiêng kị nhất của đại gia tộc. Chân ngoài dài hơn chân trong, nhà nào nguyện ý nuôi dưỡng cái bạch nhãn lang. Mặc dù là nông dân cùng rắn, cũng bị rắn cắn máu tươi đầm đìa, biết vậy chẳng làm.

    3. hthuqttn

      hthuqttn Well-Known Member

      Bài viết:
      374
      Được thích:
      359
      Xì, cho đáng đời tiện nữ, tính kế cho lắm vào :yoyo62:

    4. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :