1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Mau xuyên công lược: Nữ phụ có độc - Miêu Mao Nho (14/5/18)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Thảo17

      Thảo17 Member

      Bài viết:
      37
      Được thích:
      54
      Mình ủng hộ @Nhi Huỳnh hết mình . Đọc truyện xuyên nhanh làm Cho người đọc cảm thấy cốt truyện lập lại mà càng ngày càng hứng thú hơn. Tác giả viết rất tốt có nhiều suy nghĩ mới và tạo nên nhân vật Phong Quang rất bá đạo nhưng lại đầy tình người. Hy vọng chúng ta sớm đu đến thế giới 22 :yoyo36::yoyo40:
      lavender24192, Huyen823Nhi Huỳnh thích bài này.

    2. Nhi Huỳnh

      Nhi Huỳnh Well-Known Member

      Bài viết:
      276
      Được thích:
      6,873
      Thế giới thứ sáu
      Tiến công chiếm đóng Y độc Thánh quân
      Edit: Nhi Huỳnh
      Chương 177

      “Ký chủ hiện có 89 điểm hệ thống.”

      Thân ở trong gian màu trắng, Phong Quang nghe được thanh của hệ thống thì nhẹ nhàng thở ra, trong lòng vẫn còn sợ hãi mà vỗ vỗ ngực, “Tôi thấy lúc này là tôi bị tiến công chiếm đóng mới đúng.”

      Âu Tuân vì giữ lại mà dùng biện pháp cực đoan quá mức, nhưng mà… Tuy rằng làm như vậy là cậu ta cực đoan sai, nhưng mà có một chàng trai vì mà nguyện ý buông tha cho sinh mệnh, nói trong lòng có vì vậy mà rung động cảm động là giả.

      Hệ thống lạnh nhạt nói: “Bắt đầu chọn kịch bản.”

      “Aiz, đợi chút! Hệ thống này!” Quanh người Phong Quang hiện ra kịch bản, kỳ quái nói: “Tôi còn chưa kêu bắt đầu mà!”

      Bỗng nhiên, cảm thấy trong đầu có một luồng điện xẹt qua, vốn có cảm xúc thôi đối với Âu Tuân, bây giờ nhớ đến người này, cảm giác như ngẫu nhiên nghĩ đến một người nào đó xa lạ bình thường, hề quan trọng.

      Phong Quang biết, đây là vì tình cảm của mình bị xóa bỏ, nhưng trong lòng nghi ngờ, bởi vì hệ thống trước kia sẽ cái gì cũng nói mà trực tiếp thanh trừ tình cảm của , nó tốt xấu cũng sẽ nói trước một tiếng, ví dụ như lúc này tuyển kịch bản, cũng là nó trực tiếp quyết ̣nh bắt đầu.

      Tuy là nghi ngờ, nhưng nhiệm vụ vẫn phải làm, hơn nữa điểm hiện tại đã đến 89 điểm, rất nhanh sẽ có thể gom được 100 điểm, Phong Quang tùy tiện rút ra một quyển sách, tên sách biến đổi hiện lên <Y độc tiên tử: Giáo chủ quá khó triền>.

      Đây là một quyển văn giang hồ, nữ chính tên Quan Duyệt Duyệt, Quan Duyệt Duyệt vốn là người hiện đại, khi xuyên qua thì trở thành nhi, may mà được y độc thánh quân nổi danh lượm trở về dạy nàng y thuật và độc thuật, năm ấy khi nàng mười sáu tuổi, nàng lặng lẽ ra khỏi ́c trở thành người giang hồ, kết giao mỹ nam một người lại một người thì cần phải nói, trong quá trình đó, người quan trọng nhất mà nàng ấy nhận thức được chính là nam chính, ma giáo giáo chủ Nam Cung Ly.

      Phong Quang vui vẻ nghĩ, thân phận của mình là đại tiểu thư Chiết Kiếm Lâu, là danh môn chính phái, hơn nữa vị hôn phu của mình là võ lâm minh chủ Dịch Vô Thương, rốt cục bị đặt ra làm hôn thê của nam chính, nhưng còn chưa kịp vui mừng được bao lâu, tiếp thu xong tình tiết sau đó liền hết chỗ nói nổi.

      Bởi vì võ lâm mình chủ và ma giáo giáo chủ là cùng một người, mà nam phụ, là sư phụ của Quan Duyệt Duyệt.

      Hố a!

      Phong Quang thiếu chút nữa quăng luôn quyển sách trong tay, an ủi chính mình, phải bình tĩnh, lẽ thường còn phải đều trở thành vị hôn thê của nam chính sao? Bình phục tâm tình, nói: “Bắt đầu nhiệm vụ.”



      Vùng sông nước Giang Nam trù phú, bồi dưỡng con người là nhất, cũng bởi vậy mới có người nói Giang Nam nhiều nhất là mỹ nhân, còn muốn hỏi mỹ nhân nổi danh nhất Giang Nam là ai, vậy mọi người ở Giang Nam sẽ đáp lại đó là đại tiểu thư của Chiết Kiếm Lâu, còn muốn hỏi người khó hầu hạ nhất ở Giang Nam là ai, vậy mọi người ở Giang Nam vẫn sẽ trả lời đó cũng là đại tiểu thư của Chiết Kiếm Lâu.

      Chiết Kiếm Lâu là nơi nào?

      Chiết Kiếm Lâu đã tồn tại trong giang hồ mấy trăm năm, thiên về chế tạo thần binh lợi khí, nếu muốn ở giang hồ xông pha tên tuổi, vậy bảy phần là dựa vào thực lực, ba phần dựa vào binh khí, thật ngờ tới cao thủ quyết đấu, có khi thắng bại chỉ phân ra ngay tại trong binh khí đó, nếu là lúc quyết đấu, đỡ một chiêu của ̣ch, binh khí bỗng nhiên bị chặt gãy, do đó một kiếm của đối phương đâm vào người mình, ngươi nói xem vì cái này mà thua có oan uổng ?

      Cho nên, phàm là hảnh tẩu giang hồ đều muốn cầu được thần binh lợi khí, mà thần binh lợi khí tốt nhất đều được xuất ra từ Giang Nam Chiết Kiếm Lâu, cũng bởi vậy Chiết Kiếm Lâu mới có thể có danh vọng cao như vậy trong giang hồ. Cũng bởi vì Chiết Kiếm Lâu hàng năm chuyển vận cung cấp thần binh lợi khí cho nhi nữ giang hồ, khác gì là nơi buôn bán vũ khí đạn dược, ai lại muốn đắc tội nơi buôn bán vũ khí chứ?

      Chiết Kiếm Lâu là có tiếng, đại tiểu thư Chiết Kiếm Lâu cũng có miếng, lâu chủ Hạ Triều chỉ có một đứa con gái, tất nhiên là đem nữ nhi duy nhất này sủng đến tận trời, mà thực tế cũng là như vậy.

      Đại tiểu thư Chiết Kiếm Lâu Hạ Phong Quang, cứ thế mà có tiếng vô pháp vô thiên.

      Chương 178

      Nhưng mà gần đây bỗng nhiên truyền đến tin tức, đại tiểu thư vô pháp vô thiên của Chiết Kiếm Lâu kia trúng độc, nghe nói là sau khi võ lâm minh chủ mang theo y độc tiên tử tinh ̉ quái kia đến Chiết Kiếm Lâu, Hạ Phong Quang đã bị người hạ độc, mà mọi người đều biết, võ lâm minh chủ Dịch Vô Thương là vị hôn phu của Hạ Phong Quang, nhưng mà gần đây cũng có tin tức, Dịch Vô Thương cùng y độc tiên tử Quan Duyệt Duyệt này có chút quan hệ rõ ràng, lại liên tưởng đến chuyện Quan Duyệt Duyệt có thuật dùng độc hiếm người ̣ch nổi… Mọi người đều thể nghĩ nhiều một chút.

      Nhưng mặc kệ độc này là ai hạ, Hạ Phong Quang trúng độc thật có thể nói là sự tình khiến người ta cực khoái nhân tâm.

      Nhưng dù thế cũng sẽ có người liều mạng cứu Phong Quang.

      Bên ngoài ́ Nhân ́c, Hạ Triều lo lắng tới lui, ông đợi người trong ́c trả lời.

      Phong Quang đứng dưới bóng cây, mang khăn che mặt làm cho nàng cảm thấy có chút nóng, nhưng nàng thể tháo nó xuống, bởi vì mặt đáng lẽ nên là dung hoa nguyệt mạo của nàng mọc ra rất nhiều vết đỏ li ti, đừng nói là người khác, ngay cả chính nàng liếc mắt một cái đều thấy cay mắt.

      Hạ Thiên qua lại, lắc lư khiến nàng hoa đầu choáng váng, “Cha à, cha thể đứng một chỗ sao? tới lui thấy mệt à?”

      “Con còn nói cái gì đó!” Hạ Thiên một cái tát vỗ lên ̉nh đầu nàng, “Còn phải vì con nên ta mới nôn nóng vầy sao, Tiết Nhiễm được xưng là y độc thánh quân, hàng năm có vô số người cầu hắn chữa trị, chỉ sợ cho dù năm đó ta cùng hắn có một chút giao tình, hắn cũng sẽ đáp ứng giải độc cho con.”

      Nàng để ý gì mà nói: “Giải được thì thôi, dù sao cha cũng nhiều tiền như vậy, con cho dù gả được cũng cần sầu hay sống nổi.”

      Phong Quang vốn tưởng phụ thân nàng sẽ nổi giận đùng đùng chụp một chưởng lên ̉nh đầu nàng, ngờ phụ thân lại bỗng nhiên lắc đầu than thở.

      “Cha à… người sao vậy?” Nàng thấy phản ứng của Hạ Triều có chỗ đúng lắm.

      Ánh mắt Hạ Triều thâm thúy, “Phong Quang, ta còn có thể bảo hộ con bao lâu chứ? Nay tình ý của Dịch Vô Thương đối với con có biến, ta chỉ sợ nói chừng một ngày nào đó hắn sẽ đề nghị chuyện hối hôn, nếu là như vậy, tương lai của con ta làm sao mà yên tâm cho được.”

      “Cha, người sao lại đột nhiên nói chuyện đó?”

      Hạ Triều còn muốn mở miệng nói cái gì đó, người thông báo trong ́c ra, Hạ Triều quan tâm việc trả lời Phong Quang, bước lên phía trước hỏi: “Tiết thần y hồi như thế nào?”

      “Sư phụ nói mời Hạ tiểu thư vào, ngày ấy trong vòng một tháng thời gian sẽ chữa khỏi cho Hạ tiểu thư.” Người nói chuyện là một thiếu niên mười hai mười ba tuổi, bộ dạng thanh tú, khuôn mặt cũng có chút thiên về nhu nữ tính, nếu qua vài năm nữa, chỉ sợ hắn cũng sẽ trở thành một lang quân mỹ mạo khiến cho trong lòng vô số nữ tử thầm hứa gả.

      Tảng đá trong lòng Hạ Triều rốt cục cũng rơi xuống đất, ông nhìn nữ nhi của mình, “Phong Quang, nhớ kỹ, con ở trong ́c thể lại mang tâm tình vui đùa, ́ Nhân ́c giống Chiết Kiếm Lâu, nếu con thu liễm tính khí lại sẽ bị người ta đuổi ra ngoài.”

      “Cha à, lời này của người là có ý gì? Phụ thân vào cùng con sao?”

      “Tiết thần y đã nói chính con vào, có nghĩa là cũng chỉ có con có thể vào mà thôi, ở trong ́c này một tháng, con nhất ̣nh thể gây chuyện, biết ?”

      ̃ quỷ dị mạnh mẽ trong lòng Phong Quang càng trở nên lớn hơn, nhưng nàng lại bắt được chỗ nào có điều kỳ quái, bởi vì trong lòng Hạ Triều thật sự chỉ dạt dào giáo dục nữ nhi mà thôi, “Con biết rồi, cha yên tâm .”

      Thiếu niên kia nói: “Hạ tiểu thư, mời cùng ta.”

      “Cha… Con nha.”

      Ánh mắt Hạ Triều từ ái nhu hòa, “ thôi.”

      Phong Quang theo sau thiếu niên, trước khi phải vào ́c, nàng quay đầu lại nhìn Hạ Triều, ông còn đứng tại chỗ nhìn nàng.

      Thấy nàng quay đầu, Hạ Triều lại vẫy vẫy tay với nàng, “Mau .”

      “Cha, con sẽ nhớ cha!”

      Nàng la lên, cũng quay đầu lại mà theo thiếu niên mất.
      Last edited: 14/8/17
      Mum, Lamdunghg21, Bánh Bao36 others thích bài này.

    3. Dung Nguyễn 1995

      Dung Nguyễn 1995 Active Member

      Bài viết:
      239
      Được thích:
      227
      Muốn biết độ biến thái của nam chủ phần này quá, nghe b edit mà tò mò ghê
      Nhi Huỳnh thích bài này.

    4. Lệ Đá

      Lệ Đá Active Member

      Bài viết:
      81
      Được thích:
      115
      A hi hi ngại quá làm tàu ngầm đọc 1 lèo đến đây mới ngoi lên cảm ơn bạn, tr hay quá . 5 ting! Đọc thế giới hacker thấy buồn cười ghê á, mà có mấy chỗ mình ko hiểu lắm, ví dụ như tác giả đó là trò chơi thực tế ảo, sao AT ko cần phi thuyền như PQ mà vẫn chơi dc nhỉ? Thấy AT vẫn nhong nhong ngoài đường mà vẫn vô game dc kìa, kỳ lạ! Với lại tại sao game này ko phải AT tạo ra mà là tên j Ngôn ấy nhỉ, cảm thấy hơi ko logic lắm, vì với 1 thiên tài IT như AT mà chơi mấy game này ...Uhm 1 chút phát biểu ý kiến thôi, đừng để ý! A hi hi! Cảm ơn bạn edit nha!:yoyo45:
      tiểu Viên ViênNhi Huỳnh thích bài này.

    5. Nhi Huỳnh

      Nhi Huỳnh Well-Known Member

      Bài viết:
      276
      Được thích:
      6,873
      @Lệ Đá, có chi tiết là Âu Tuân mà hack thì chỉ cần một cái điện thoại thôi, nên chắc là vừa ngồi trong phi thuyền vừa cầm điện thoại chứ k cần laptop máy tính làm gì, hoặc là tích hợp phần mềm hack vào game đó luôn, kiểu như mình chơi game bây giờ mà xài tool hack game ấy.
      Game là do công ty Thẩm Vật Ngôn phát triển và vận hành luôn, còn Âu Tuân chơi game là vì Quách Minh rủ. Mình nghĩ lúc đầu chắc bị QM lải nhải riết nên chơi, sau khi chơi thì phát hiện Tiểu Lộ cũng chơi nên chơi luôn cho tới khi gặp PQ trong game.
      Nếu như tác giả viết Âu Tuân làm game, thì Âu Tuân cũng k vận hành game đó được, việc vận hành 1 game 1 mình là chuyện k thể dù có là thiên tài hacker nữa, trong truyện thì AT cũng k có công ty hay bạn bè đồng nghiệp gì hết. với theo mình thì tính AT k hơi đâu mà rước chuyện bận rộn vào người. Cái này là mình nghĩ, còn tác giả nghĩ sao thì mình chịu :064:
      Ly Vũ, Khủng Long, Viclu5208 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :