1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Chân Mệnh Hoàng Hậu - Đậu Đậu Ma Ma (Hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. nữ sinh 9x

      nữ sinh 9x Well-Known Member

      Bài viết:
      590
      Được thích:
      678
      Ngô Đồng đẩy a Đoàn vào hoàn cảnh sống phức tạp hơn, để chị đối mặt và trưởng thành, thay vì cuộc sống màu hồng đc bao bọc trc đây, có nthe sau này mới mạnh mẽ
      huyetsacthiensuHân Pi Sà thích bài này.

    2. Q An Nhiên

      Q An Nhiên Well-Known Member

      Bài viết:
      19
      Được thích:
      1,026
      Chương 45:

      Editor: An Nhiên

      Cái gọi là quý nữ, chính là cầm kỳ thi họa phải là bản năng. Phần lớn nữ tử cũng câu nệ việc này, nữ học thậm chí còn có ngành siêu hình học, tuy rằng phải tuyển học. Nữ tử có gia thế phần lớn từ bắt đầu bồi dưỡng, các ngành học cơ bản vô cùng thuần thục.


      Cho nên, thiếu ngành học ngược lại là phi thường được hoan nghênh.


      Liền tỷ như, quý nữ trung quý nữ, An Dương công chúa. Nàng đến nữ học cái gì cũng học, chỉ học thuật cưỡi ngựa. Thuật cưỡi ngựa cũng ít gặp, chỉ là thường dân đều si mê như An Dương công chúa mà thôi.


      An Dương công chúa được Hoàng Hậu sinh thành, cùng là mẹ ruột của đương kim Thái tử, Đế - Hậu sủng ái từ lúc sinh ra vẫn chiều chuộng nàng chưa bao giờ thay đổi. An Dương công chúa chỉ thích ngựa, thu thập danh mã nhiều đến nỗi có thể vòng quanh hộ tường thành vây thành vòng. Hàng năm vào dịp sinh thần của An Dương công chúa, mọi người đưa lễ phải ngựa cũng là đồ liên quan đến ngựa.


      Nếu chỉ ngựa thôi đành, trời sinh công chúa lại cứ chịu thua bao giờ.


      Năm ấy lúc mười tuổi, Thánh Thượng từng hỏi An Dương công chúa có mong muốn gì. Mọi người đều tưởng, công chúa sinh ra cái gì cũng thiếu, tự nhiên cũng nghĩ được nàng muốn cái gì, đơn giản lại là ngựa. Cũng đúng, bất quá phải ngựa, mà là muốn cùng nam tử trong quân doanh đua ngựa. Nha đầu 10 tuổi nghịch ngợm, muốn cùng nam tử trong quân doanh đua ngựa. Còn đặc biệt cầu, tuyệt đối thể nhường, tất cả dùng hết toàn lực.


      Lúc ấy Thánh Thượng liền cười, cũng thỏa mãn cầu của nàng.


      Kết quả đương nhiên là thua thảm thiết, nàng chạy đua được phần ba đường người kia đứng tại điểm cuối đầu nhìn xa .


      Việc này cũng chỉ làm trò cười lần, công chúa còn tuổi, ai cũng đem việc này là . Kết quả năm thứ hai sinh thần An Dương công chúa lại tới nữa, vẫn là cầu đua ngựa, vẫn là cùng người năm trước. A, lần này thành tích tốt hơn chút, lần này vẫn giống như trước thua, cùng khoảng cách cùng là con ngựa, lần này chạy được nửa.


      Hôm nay lại là sinh thần của An Dương , ngoài dựa đoán của mọi người, quả nhiên lại là đua ngựa.


      Sân đua ngựa vẫn luôn là ở học viện Thái Nam. học viện Thái Nam ở vùng ngoại thành, phía sau là mảnh đồng bằng. Chính chủ còn chưa tới, ngựa cùng người đến người rộn ràng nhốn nháo. tại chính là thời điểm vừa vào thu, thời tiết chuyển lạnh, cảnh sắc tươi đẹp, mát mẻ vô cùng.


      Hôm nay trận đua ngựa này cũng coi như là trận trọng đại,hôm nay học, tất cả mọi người đều tụ tập tại sân đua ngựa. An Dương công chúa thi đấu cũng xem như áp chế lên sân, phía trước cũng có khúc dạo đầu oai vũ. Viện trưởng vung tay lên, hôm nay phân ra nam nữ, nam nữ mỗi người đều có bảng hạng nhất , cuối năm học chia thêm mười.


      Có thể tại Thái Nam học, ngoại trừ số ít học viên bình dân tài giỏi, phần lớn đều là con cháu quý tộc. Vật ngoài thân cũng thiếu, cái phần học này được tất cả mọi người mong muốn, bởi vì đây là việc Thánh Thượng coi trọng . Thánh Thượng từng , khoa cử là lúc, như hai người tại Thái Nam học, điều kiện ngang nhau, học cao có phần ưu tiên.


      Nam tử bên kia sớm xoa tay hăm he nóng lòng muốn thử .


      Các nương bên này đối với phần học nôn nóng nhiều ít , chỉ là chịu nổi hôm nay Hoàng Hậu nương nương đích thân tới! Có thể được Hoàng Hậu nương nương tán thưởng câu, đây chính là thể diện cao nhất. Sửa lại nét rụt rè ngày trước, lại có mơ hồ hào khí.


      Hoàng Hậu nương nương bãi giá chậm rãi tới, mọi người đều nín thở cúi đầu khom người cung nghênh Hoàng Hậu, người nào gan lớn lặng lẽ ngẩng đầu đánh giá. Bức rèm che minh hoàng cùng với xe ngựa chạy chậm rãi đung đưa, lộ ra dung nhan người bên trong. Lại phải là Hoàng Hậu, là vị nương tuổi mới mười mười hai.


      Chỉ có thể nhìn sườn mặt, vầng trán no đủ, da trắng tóc đen.


      Cái này hình như phải An Dương công chúa? Người nọ nhíu mày, lập tức hỏi bạn tốt bên cạnh. Người bên cạnh nhanh chóng nâng mắt liếc nhìn lại tiếp tục cúi đầu, chờ xe ngựa quá đoạn mới đứng lên trả lời "Ngươi mới đến đương nhiên biết, đó phải là An Dương công chúa, đó là tam tiểu thư ở phủ quốc công."


      " Tam tiểu thư ở phủ quốc công ?''


      Lại cúi đầu hồi tưởng "Xưng hô này nghe quen a, biết nghe được ở đâu ."


      Thấy nàng thế nhưng còn biết, trực tiếp đưa tay điểm trán của nàng, cố gắng giọng răn dạy "Ta biết ngươi đầu óc ngốc vẫn là liều mạng dùng đủ biện pháp đem ngươi đưa đến nơi này, vì chính là muốn ngươi ở nơi này cùng các tiểu thư kết bạn. Ngươi hay , thậm chí ngay cả nàng ấy cũng biết? là lãng phí dụng tâm của ta !"


      Hóa ra hai người này là quan hệ thân thích, phụ thân chức quan cao, từ tứ phẩm.


      Bị điểm trán cũng tức giận, thấy chung quanh ai chú ý, xin khoan dung năn nỉ " Tỷ tỷ tốt, người liền cho muội biết !"

      "Ngươi a, vĩnh viễn đều là bộ dạng ngốc nghếch như vậy, mặc kệ ngươi cái gì ngươi đều chỉ biết cười!"


      Tuy như thế, vẫn là lôi kéo nàng ta cẩn thận giải thích "Đó là Thái Tử phi tương lai, Hoàng Thượng miệng vàng lời ngọc chỉ hôn, chỉ cần Hứa gia xảy ra chuyện, môn thân này là tuyệt đối trốn thoát. Còn chưa có minh xác hạ chỉ, cơ bản là chiêu cáo thiên hạ , Hứa tam nương này từ lớn lên ở trong cung lúc năm tuổi mới về nhà ."


      "Mấy năm nay vẫn cùng An Dương công chúa như hình với bóng, nhiều nhất cách hai ngày Hoàng Hậu nương nương liền triệu nàng tiến cung làm bạn."


      Lúc vừa xong, vị kia hoàn toàn ngốc , hơi hơi há mồm, ước chừng ngốc, dường như là bị dạo cho ngốc hơn . Bất đắc dĩ lắc đầu "Thôi, phương diện của nàng ấy cũng phải là chúng ta có thể tiếp xúc được , ngươi chỉ cần nhớ , đừng đắc tội nàng ấy là được. Đây chính là kim chi ngọc diệp, giống chúng ta đâu ."


      Xe ngựa dừng lại, viện trưởng đứng đón. Xuống xe trước là hai nương cười tủm tỉm, cung trang màu nhạt mặc y hệt nhau, thậm chí ngay cả búi tóc trâm gài tóc cũng giống nhau, ngoại trừ dung mạo có chút khác, xa xa nhìn tưởng rằng là song sinh . Hai người xuống xe nhìn sân, đứng ngang nhau.


      "Viện trưởng ngày tốt."


      Mắt ngọc mày ngài, chính là ở độ tuổi đẹp nhất, tươi cười so với mặt trời đều sáng lạn như nhau.


      Viện trưởng cười gật đầu, đồng thời khom người thỉnh an "Thỉnh an An Dương công chúa, thỉnh an tam nương."

      Ngày thường tại học viện tự nhiên là quan hệ học viên cùng phu tử, nhưng hôm nay khác, hôm nay Hoàng Hậu đích thân tới, viện trưởng tất yếu phải thỉnh an. An Dương cùng A Đoàn chịu cái thi lễ này, chỉ là tại thời điểm viện trưởng vừa dứt lời đồng thời ra tay, trái phải trực tiếp đỡ người dậy.


      "Lại nghịch ngợm!"


      Hoàng Hậu được Bích Sơ đỡ tay từ xe ngựa xuống, vừa ra tới nơi liền nhìn thấy A Đoàn An Dương trái phải đem lão viện trưởng ngẩng lên, hai người đều nhìn nhau cười. Trực tiếp tiến lên điểm vào trán người "Hai ngươi tinh quái, nhanh cho viện trưởng lời giải thích!"


      "Sao có thể, công chúa cùng nương là theo nô tài đùa giỡn, Hoàng Hậu nương nương cũng đừng nghĩ là ."


      "Từ biệt mấy ngày, nương nương dạo gần đây thân thể có tốt ?"


      hài lòng nhìn An Dương lè lưỡi cùng A Đoàn, cười cùng viện trưởng chuyện, An Dương nhón chân lên nhìn về phía đám người náo nhiệt, hưng phấn nổi lên, trực tiếp kéo A Đoàn về hướng sau, vừa vừa đối với Hoàng Hậu nhắn lại "Mẫu hậu chúng ta thay quần áo, hồi liền trở về!" A Đoàn chỉ kịp cùng Hoàng Hậu vẫy tay liền bị kéo rồi.


      Nội thất sớm chuẩn bị tốt, An Dương cùng A Đoàn đều thích người bên ngoài hầu hạ , chỉ đem đồ vật này nọ bày biện rồi cho người đều ra ngoài . A Đoàn ở bên xoa cổ tay hồng lên vì bị An Dương kéo, trực tiếp ngồi xuống ghế, chống cằm nhìn An Dương đổi kỵ trang. Từng cái từng cái nhanh chóng mặc vào người, cũng là kỵ trang nàng quen thuộc nhất , mang càng nhiều cung trang đến nay cũng biết mặc như thế nào.

      Hôm nay An Dương tròn 11 tuổi , thịt mặt cơ bản biến mất thấy , thành hình mặt trái xoan , mày liễu mắt to môi hồng răng trắng,thừa kế tất cả vẻ đẹp của Hoàng Hậu nương nương . Xinh đẹp nhất chính là đôi mắt, luôn lóe lên sức sống bừng bừng linh khí bốn phía.


      Tầm mắt dừng lại tại cằm An Dương, thể khống chế dừng chút.


      Cằm An Dương cũng giống cằm các mĩ nhân thường gặp hơi hơi nhọn, ngược lại có chút tròn thậm chí hơi hơi có chút góc cạnh, lại có chút thanh tú giống cằm nam tử, chẳng qua có khung xương to giống nam tử mà thôi.


      Cằm An Dương , cùng cằm giống nhau ...


      An Dương mặc xong liền đứng trước gương đồng trang điểm, y phục này cũng là chuẩn bị lâu , toàn thân đen tuyền trừ trước ngực phải thêu con Hỏa Phượng sống động giương cánh bằng tơ hồng tơ vàng, thân khí! An Dương hài lòng gật đầu, chuẩn bị gọi người tiến vào chải đầu, búi tóc này để phù hợp với cung trang, cùng với y phục này có chút ra gì.


      Ai ngờ quay đầu nhìn lên, phát A Đoàn kinh ngạc nhìn mình, đôi mắt vô thần, sớm biết hồn bay đâu mất, quần áo cũng thay. Mày liễu dựng lên, trực tiếp giậm chân qua, đè lại hai vai nàng ấy lay động "Tỉnh tỉnh, có cháy !"


      A Đoàn trực tiếp đưa tay đập rớt móng vuốt của An Dương.


      "Mỗi lần đều là có cháy , ngươi thể thay lời khác?"


      Chậm rì rì đứng dậy thay quần áo.


      Bộ dạng này làm cho An Dương tức giận cười vui vẻ, hai tay chống nạnh "Trách ta ? Cũng biết ngươi xảy ra chuyện gì, như thế nào thường xuất thần! chuyện ngươi cũng có thể ngẩn ra như vào cõi thần tiên , thậm chí thời điểm cùng mẫu hậu ăn cơm ngươi cũng có thể xuất thần! khắc trước còn cười vui vẻ khắc sau liền có thể lập tức im lặng!"


      Đối mặt với An Dương líu lo nghỉ, A Đoàn thèm để ý, chậm rì rì thay bộ kỵ trang. Kỵ trang của A Đoàn cùng An Dương giống nhau như đúc, chẳng qua nhan sắc giống. Toàn thân A Đoàn đỏ như lửa, thêu ngực là Mặc Phượng, hình dạng cùng ngọc bội mang cổ giống nhau như đúc. Đứng trước gương nhìn bản thân như vậy, lại thấy có chút xa lạ.


      Tuy rằng lúc trước , sợ vui, kỳ cũng rất ít khi thử mặc thân đỏ như vậy. Nhiều nhất chính là lúc ngày tết đeo ít trang sức rất vui vẻ. Nhưng hôm nay nhìn bản thân như vậy, A Đoàn hơi hơi nghiêng đầu, nghi hoặc lại xa lạ, giống như ở nơi nào đó nhìn thấy qua?


      Luôn cảm thấy rất quen mắt, cố gắng suy nghĩ lại những hồi ức mà được.


      An Dương qua lại đánh giá A Đoàn, tràn đầy tán thưởng "Ta vẫn luôn ngươi thực hợp với màu đỏ , ngươi nhìn, rất tôn màu da của ngươi nha! Hoàn hảo lần này ta làm chủ, bằng ngươi lại muốn mặc cái gì Vân Thanh Thiên Lam linh tinh thấy được vẻ đẹp gì cả , nhìn ngươi điểm tinh thần khí thế đều có!"


      Hoàn toàn chính xác, nhìn cả người có tinh thần hơn ít, da A Đoàn rất trắng, mặc cả thân đỏ người nàng chút đều cảm thấy dung tục, chỉ thấy vừa vẹn thích hợp.


      Mím môi cười cười, xem như là đồng ý lời của An Dương.

      "Đúng rồi, năm nay ngươi vẫn ra sân?"


      A Đoàn gật đầu "Hôm nay là sinh thần ngươi, lại chẳng phải là ta , ta ra sân làm cái gì."


      An Dương thực thất vọng, biết A Đoàn cưỡi ngựa rất tốt, hai người cũng lén lút đua nhiều lần, mỗi lần A Đoàn đều có thể dẫn đầu, cố tình là người ngoài đều cho rằng mình cưỡi ngựa mới là tốt nhất, A Đoàn thích cưỡi ngựa. Lẩm bẩm mở miệng "Ca ca khốn kiếp tốt, ngươi cũng cần thiết để mình bị tủi thân nha....''


      ."Ca ca khốn khiếp?"


      A Đoàn đột nhiên cười , nghiêng đầu nhìn An Dương, khóe miệng nhếch lên biên độ rất lớn.


      "Ngươi có ca ca lúc nào, tại sao ta lại biết?"


      Cười rất là bình tĩnh, An Dương lại cảm thấy hơi run rẩy, cái lưng dựng thẳng tắp, lập tức sửa miệng "Ta làm gì có ca ca ? Mẫu hậu chỉ sinh mình ta thôi!" Đuôi mày A Đoàn thoáng nhướn lên , giật mình gật đầu, rồi sau đó quay đầu tiếp tục nhìn mình gương đồng, mặt, bình tĩnh như nước lặng.
      Last edited: 28/10/17

    3. Qiunguyen

      Qiunguyen New Member

      Bài viết:
      7
      Được thích:
      14
      Đây là A Đoàn xem Ngô Đồng như tồn tại rồi? "Chị đây uất ức vì bị bỏ rơi"
      Hân Pi Sàhuyetsacthiensu thích bài này.

    4. Linh Truc

      Linh Truc Well-Known Member

      Bài viết:
      235
      Được thích:
      267
      Rồi rồi... bỏ lại vợ "gìa".
      Ở nhà giận tủi bỏ mặc luôn
      Hân Pi Sàhuyetsacthiensu thích bài này.

    5. AChu

      AChu Well-Known Member

      Bài viết:
      713
      Được thích:
      2,483
      A Đoàn 11 tuổi rồi
      vậy thái tử 6 năm rồi
      chàng lỡ hẹn, nàng giận mất rồi
      chắc chương sau thái tử về nhỉ :tungtung: hóng hóng
      Chris, Hân Pi Sàhuyetsacthiensu thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :