1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Mau xuyên] [Cuộc hành trình ăn thịt] [Hồng Thiêu Nhục] HOÀN

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Ưu Thương Tiểu Vũ

      Ưu Thương Tiểu Vũ New Member

      Bài viết:
      5
      Được thích:
      14
      Phần này ́t truyện hấp dẫn wá :xitmau:cảm ơn mấy nàng đã edit năng suất :5::5:
      Thanh Thanh MạnVanswifty thích bài này.

    2. Trang thái

      Trang thái Well-Known Member

      Bài viết:
      237
      Được thích:
      3,973
      Tu Tiên. Đẩy ngã bệnh kiều - chương 6

      Cả căn phòng tràn ngập thanh da thịt va chạm vào nhau vang dội cùng với tiếng nước nhóp nhép phát ra khi cắm vào tiểu huyệt của Diệp Huyên. Cơ thể Tạ Dật Chi lên màu mật ong sáng bóng,cả người đầy mồ hôi, phía dưới vùng bụng săn chắc là rừng rậm đen bị ái dịch làm ướt lầy lội chịu nổi, lần rồi lần ma sát hạ thể Diệp Huyên, khiến toàn bộ nơi tư mật ấy đỏ bừng mảnh, ngay cả hạt châu cũng sưng đỏ. cố gắng dùng toàn bộ sức lực đưa côn thịt vào hoa huyệt, hai cánh hoaa vốn dĩ phải gắt gao khép lại nhưng vì bị làm trong thời gian dài nên khép lại được, theo động tác luân phiên luật động của côn thịt, thỉnh thoảng lại lộ ra mị thịt đỏ tươi bên trong.

      Diệp Huyên biết mình bị Tạ Duật Chi xâm phạm bao nhiêu lần, từ lúc côn thịt của nam nhân chút do dự kiên đĩnh vừa phá vỡ lá chắn mỏng manh vùi toàn bộ côn thịt vào bên trong nàng, tiến vào từ phía sau, nằm nghiêng hay là tư thế ôm ngồi... Nàng bị làm bằng nhiều loại tư thế, tùy ý gian dâm, thẳng đến khi chỉ có miệng huyệt sưng đỏ, hai mắt sương mù, thậm chí bởi vì cao trào quá nhiều lần nên ngay cả thần trí đều lâm vào mơ hồ.

      Nên cảm thấy may mắn là dù sao Diệp Huyêncũng là người tu đạo, cho dù bị đối đãi như vậy cũng còn chưa có ngất , nhưng lại hoàn toàn có sức phản kháng, môi đào tự chủ bật ra tiếng rên mềm mại: " Ừ... Ân... thoải mái, đâm nơi đó... A, mau đâm nơi đó..." Quy đầu lập tức thay đổi phương hướng, ma sát vách tường mềm mại, quy đầu cứng rắn đụng vào chỗ thịt mềm lập tức khiến cơ thể nàng co quắp, khẽ cong cái miệng nhắn, nước bọt kịp nuốt mà chảy ra ngoài.

      Biết chính mình có khả năng thoát khỏi cảnh bị xâm phạm, Diệp Huyên ngược lại thả lỏng người, hoàn toàn đắm chìm vào trong trận hoan ái này. Gậy thịt của Tạ Duật Chi vừa lớn lại vừa cứng, chỉ cần để yên động đậy cũng có thể làm cho cơ thể mẫn cảm của Diệp Huyên như chết sống lại. Động tác trừu cắm của tuy rằng thô bạo nhưng cũng làm tổn thương Diệp Huyên, thậm chí nàng còn cảm thấy lấy lòng mình.

      Nàng muốn mạnh chút, nam nhân này tăng lực cắm lên, nàng muốn sâu chút, côn thịt nóng bỏng đâm đến hoa tâm. Ngón tay thon dài của ngừng dao động người nàng, môi mỏng liếm từ hai má đến mắt cá chân, thậm chí ngậm ngón chân mượt mà của nàng hút chậc chậc ngừng. Đối xử vừa dịu dàng vừa cường thế như vậy cho dù là người xuất gia tâm như chỉ thủy* cũng phải động lòng.

      *tâm như chỉ thủy: hình dung tâm cảnh bình tĩnh, trong lòng có tạp niệm.

      Lại càng cần phải người tu đạo luôn làm theo ý mình. Diệp Huyênlà người tùy tâm sở dục, thân thể bị dục vọng bắt làm tù binh, cần gì phải cố gắng tỉnh táo. Cánh tay ngọc trắng nõn ôm cổ Tạ Duật Chi, bộ ngực vươn cao mặc chonam nhân vùi mặt vào tùy ý liếm cắn. Ánh trăng soi tóc đen theo động tác luật động của hai người ngừng nhảy múa cùng dâm thủy văng tung tóe trong khí, tựa như bức tranh vừa dâm mỹ lại tuyệt đẹp, khiến người ta chìm đắm trong mê hoặc.

      "Làm chết nàng, làm chết nành... Làm nát dâm huyệt của nàng .." Nam nhân thở gấp hôn lên môi Diệp Huyên, lưỡi to ở trong cái miệng của nàng giống như cuồng phong mưa rào điên cuồng khuấy đảo. “Phá hư nàng được ? " như là tàn ngược xoa nắn bộ ngực sữa sưng đỏ của nữ nhân mảnh mai, "Khiến nàng cả ngày xuống giường được, chỉ có thể nằm yên để ta làm..."

      Trong đôi mắt đen của Tạ Duật Chi phảng phất có ngọn lửa điên cuồng cháy, cổ còn lưu lại vết máu khô - - đều là Hóa Thần đạo quân, mặc dù tu vi của Diệp Huyên bị khống chế nhưng ngụm cắn xé hung ác kia thiếu chút nữa cắn nát cổ họng .

      Lúc đó, Tạ Duật Chi cũng có tức giận. cường ngạnh tách hoa huyệt củaDiệp Huyên ra, sau đó cố gắng đưa côn thịt vào, động tác cắm rút dưới thân vừa sâu vừa mạnh, giọng lại dịu dàng cực điểm: "Nàng lại ngoan, A Huyên... Muốn biết ta trừng phạt nàng như thế nào ?" Vừa dứt lời, liền đâm mạnh vào hoa tâm, bỏ mặc nỗi đau vừa phá thân của nàng mà tiến thẳng vào tử cung. "Đúng, chính là giống như bây giờ..." Tạ Duật Chi hạ thấp giọng nỉ non, "Cắm vào dâm huyệt củanàng, chơi cái vú của nàng, làm chết nàng - nữ nhân dâm đãng."

      "Ngươi có bản lĩnh..." Diệp Huyêntrong tiếng thở dốc ngoan , "Sỉ nhục ta... Ta ngược lại muốn nhìn chút, ân... A... Ngươi... Ngươi có năng lực đó ." Khiêu khích như vậy khiến hai mắt Tạ Duật Chi đỏ lên. cởi dây thừng cổ chân Diệp Huyên xuống, gấp khúc hai chân trắng nõn của nàng đặt lên bộ ngực. Tư thế như vậy khiến Diệp Huyên thể nâng cao mông thịt, tiểu huyệt phun ra nuốt vào côn thịt hoàn tòan bại lộ trước mắt Tạ Duật Chi. Bị nam nhân này đè ép, côn thịt tựa hồ như muốn từ phía dưới xông thẳng lên, xỏ xuyên ra ngoài.

      Trước đề cập tới tư thế này có bao nhiêu xấu hổ, loại tư thế này mỗi lần cắm vào đều có thể đâm vào hoa tâm, bụng của nàng cũng nhồi phồng lên theo động tác của , nàng nhịn nổi lập tức liền thét chói tai đạt tới cao trào. Tạ Duật Chi vẫn buông tha nàng, côn thịt vào lần so với lần càng sâu hơn, lần so với lần càng mạnh hơn. Phần lớn mật dịch đều tràn ra ngoài theo cự vật, đợi cho tinh dịch của Tạ Duật Chi bắn vào trong cơ thể Diệp Huyên, hỗn hợp dâm thủy cùng bạch trọc chảy đầy hạ thân hai người.

      Về phần các loại tư thế khác, Diệp Huyên hoặc là bị nam nhân giơ cao hai chân hoặc là bị bắt quỳ xuống nhếch lên mông , hoặc là ôm vào trong ngực vừa vừa làm. Khoái cảm như nước tuôn ào ạt ập đến, mắt nàng nhìn thấy, mặc dù có thể nghe, mặc dù miệng có thể , nhưng lại thời gian trôi qua bao lâu, lại càng biết tình hình bên ngoài như thế nào.

      Phát mình mất tích, sư huynh nhất định tới tìm, mà có lẽ đây cũng là mưu của Tạ Duật Chi. Diệp Huyên nũng nịu rên rỉ, thần trí gần như biến mất chỉ còn chút tỉnh táo. Nàng phản kháng Tạ Duật Chi, bởi vì trước mắt phản kháng có tác dụng gì. Nếu muốn nàng hưởng thụ khoái cảm, vì sao thuận theo tự nhiên? Nhưng điều này tuyệt có nghĩa, nàng đánh mất lý trí, khuất phục Tạ Duật Chi.

      Đây là mục đích của Tạ Duật Chi, đầu tiên là dụ dỗ Diệp Huyên, muốn Diệp Huyên cầu , tại lại muốn để Diệp Huyên chìm đắm trong khoái cảm tình dục, cả thân thể và tâm linh đều phải phục tùng. Nếu người tu đạo bị lạc mất tâm trí, cả đời này cũng tính là bị hủy. Nhưng nếu chuyện đạo môn có vài vị Hóa Thần đạo quân thần phục dước trướng Đãng thiên Ma tôn bị truyền ra ngoài, đây chính là đả kích nghiêm trọng. Chưởng môn của Thiên Diễn giáo, quả nhiên vừa vô sỉ vừa độc.

      Eo bị bàn tay lớn gắt gao nắm chặt, người nam nhân phát ra tiếng kêu rên xen lẫn tình dục. Diệp Huyên cảm giác được hoa huyệt nóng lên, sau đó lại là cỗ trọc dịch bắn vào tử cung nàng. biết đây là lần thứ mấy, huyệt càng ngày càng nóng, bị côn thịt chèn lại, bụng chứa đầy tinh dịch của nam nhân nam nhân căng lên như bà bầu mang thai 3 tháng.

      Diệp Huyên đột nhiên nghĩ tới khả năng làm người ta hoảng sợ - - có khi nào nàng mang thai đứa của Tạ Duật Chi ?

      Tạ Duật Chi giống như nhìn thấu ý tưởng của nàng: "Ăn hết, ngoan ngoãn đem tinh dịch của ta ăn hết..." Nam nhân cắn vành tai mềm mại của nàng, mông hẹp cử động kéo dài khoái cảm bắn tinh. dịu dàng vuốt ve bụng Diệp Huyên, tựa hồ thấy nơi đó nuôi dưỡng sinh mạng , "Sinh cho ta đứa trẻ , A Huyên," nhàng hôn lên ánh mắt kinh ngạc của Diệp Huyên, lưu luyến triền miên, giống như và Diệp Huyên là vợ chồng mới cưới chứ phải là quan hệ giữa người xâm phạm và người bị xâm phạm.

      "Nàng thích con trai hay con ?" Vừa bắn tinh xong, côn thịt nhanh chóng cứng lại, cứng rắn nhét vào hoa huyệt, theo Tạ Duật Chi bắt đầu co rút, mang tới khoái cảm tột đỉnh, "Chúng ta sinh con trước, được ?" liếm hôn đường xuống dưới, ngậm đóa hồng mai ngực nàng nhàng gảy, "... Ta thích con , đáng giống như nàng." Tạ Duật Chi đâm vừa sâu vừa mạnh, lời dịu dàng cũng chưa từng ngừng lại, "Chờ nàng sinh hạ đứa bé, ta lại tiếp tục làm nàng, làm nàng nhiều thêm vài lần... Nàng lại có thể mang thai, lúc này có mang thai cũng sao," nữ nhân dưới người nữ căn bản cũng có đáp lại , trái lại tự ôn nhu , "Ta vẫn liên tục ngừng làm nàng, đến khi nàng có tiểu bảo bảo mới thôi... ," bỗng nhiên dừng lại, thanh trầm thấp giống như mê, "Ta phải vĩnh viễn làm nàng, lúc nàng mang thai cũng làm, khi nàng sinh bảo bảo cũng làm nàng..."

      Diệp Huyên rốt cuộc từ trong kinh hãi tỉnh lại - - kỳ lúc trước nàng cảm thấy thích hợp, vật to lớn đánh sâu vào làm cho nàng ngây dại, nàng kinh ngạc nhìn, gần như cho là mình là nằm mơ: "Tạ Duật Chi, ngươi có phải hay ..." Nàng do dự mà , "Ngươi có phải điên rồi hay ?"

    3. Sandnht

      Sandnht New Member

      Bài viết:
      4
      Được thích:
      6
      :th_3:many thanks nhóm dịch, chế bổ sung gan heo lót dép hóng chương sau đêy:055:
      Thanh Thanh MạnVanswifty thích bài này.

    4. Paru

      Paru Well-Known Member

      Bài viết:
      197
      Được thích:
      251
      Thank ed nha! Quá biến thái, nhưng mà ta thích :yoyo40: mong càng biến thái hơn :050::014: :060:
      Thanh Thanh MạnVanswifty thích bài này.

    5. Béo khỏe béo đẹp

      Béo khỏe béo đẹp Member

      Bài viết:
      70
      Được thích:
      69
      nghe cẩu huyết quá hụ hụ
      Thanh Thanh MạnVanswifty thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :