1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Mau xuyên công lược: Nữ phụ có độc - Miêu Mao Nho (14/5/18)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nhi Huỳnh

      Nhi Huỳnh Well-Known Member

      Bài viết:
      276
      Được thích:
      6,873
      Chương 169

      Một ngày cuối tuần, trong sân bay người đến người , Phong Quang mang theo vali hành lý tìm một chổ ngồi xuống, chuyến bay phải lên còn phải đợi nửa giờ, Hạ Thiên tức giận cùng em ấy nói về chuyện xuất ngoại, giận chịu đến tiễn , Phong Quang sao cả nhún nhún vai, ngày thường vẫn luôn rất chiều Hạ Thiên.

      ngồi cũng nói chuyện, vừa lấy điện thoại ra xem thời gian, bên cạnh liền truyền đến một giọng nói trầm thấp, “ Hạ.”

      Thẩm Vật Ngôn buông tạp chí trong tay xuống, có chút ngoài ý muốn nhíu mày.

      Phong Quang trầm mặc trong chốc lát, khóe miệng giật một cái, “ sao lại ở đây?”

      công tác.” Thẩm Vật Ngôn thấy được vé máy bay trong tay , “Sao, cũng Hà Lan?”

      Thẩm Vật Ngôn người này đúng là cuồng công tác, tuy rằng thân có ̣a vị cao, nhưng ta thích ́ch thân làm việc, đây là vì ta nghiêm túc cẩn thận chấp nhận được một điểm sai lầm nào, đương nhiên cũng giới hạn ở trong công việc, nếu người ta phải sẽ có thời gian vào game trêu chọc Triệu Tiểu Lục sao?

      “Nghe nói hoa nở ở Hà Lan rất đẹp, tôi muốn đến đó nhìn xem.” Những lời này của Phong Quang là thật.

      Thẩm Vật Ngôn cười như cười, nói: “Xem ra sau khi giải trừ hôn ước với tôi, Hạ hoàn toàn dự ̣nh thả lỏng tinh thần lẫn thể xác, nhưng mà tôi lại như Hạ đây nhẹ nhàng như vậy, dù sao thì sau ngày họp phóng viên đó, tôi thế mà gánh chịu ít danh tiếng là người bạc tình, phụ lòng người khác.”

      “Trách tôi?” Phong Quang cười tim phổi, “Vốn chính là muốn hối hôn, tôi cũng đáp ứng đồng ý hối hôn, tôi hình như cũng có làm chuyện gì vi phạm ước ̣nh phải sao?”

      “Chỉ là thấy hình như có chút công bằng, rõ ràng cũng thích người khác, đúng sao?”

      Nghĩ đến Âu Tuân, vẻ tươi cười thoải mái mặt Phong Quang cứng đờ, “Tôi có nghe sai chứ? biết giám đốc Thẩm đã làm cho bao nhiêu công ty phải đóng cửa, thế mà sẽ nói đến hai chữ công bằng?”

      Thẩm Vật Ngôn đối với sự trào phúng của chỉ cười, nói theo: “ và cậu ta chia tay.”

      “… Mắc mớ gì đến ?”

      “Quả nhiên, biểu tình mặt luôn luôn rất dễ đoán.” Thẩm Vật Ngôn đối với vẻ mặt đề phòng của làm như thấy, ngược lại tùy tiện nói: “Tôi có điều tra cậu ta, ngoại trừ thân phận ̣a vị ở ngoài, cái khác đều tra được, người này là một nhân vật nguy hiểm.”

      ấy có nguy hiểm cũng sẽ làm hại tôi.”

      “Ha? Vậy tại sao lại chia tay với cậu ta?”

      Phong Quang nói.

      “Chậc, xem , mỗi lần muốn nói chuyện bả đầu sẽ quay qua một bên, cái gì cũng chịu nói, chỉ thích làm mặt lạnh.” Thẩm Vật Ngôn vô lực lắc đầu.

      Phong Quang lạnh nhạt nói: “Đừng có nói như là hiểu biết tôi lắm, có thời gian thế bằng nghĩ làm cách nào đuổi Triệu Tiểu Lục tới tay .”

      “Tiểu Lục…” Ánh mắt chuyện sẽ rồi của Thẩm Vật Ngôn chậm rãi hiện lên, “Em ấy sớm hay muộn cũng sẽ là của tôi.”

      “A a, giám đốc Thẩm thật là tự tin.”

      “Hạ Phong Quang.” Thẩm Vật Ngôn bỗng nhiên gọi tên , “ có biết làn đầu tiên tôi gặp , cảm giác của tôi là gì ?”

      Lúc đó hẳn còn rất nhỏ, Phong Quang bĩu môi, “Tôi muốn biết.”

      “Thời điểm đó tôi nghĩ là, bé này thật đáng , so với mấy gái ôm búp bê khác đều đáng hơn.” Giống như là nghe đến lời phản đối của , tự nhiên mà nói: “Tôi nghĩ, nếu như tôi có một em gái đáng như vậy thì tốt rồi.”

      Phong Quang nhẹ nhàng thở ra.

      Thẩm Vật Ngôn vừa nhìn liền biết vừa mới suy nghĩ cái gì, như ý bật cười một tiếng, “ sẽ nghĩ muốn nói tôi với là nhất kiến chung tình chứ? Hạ Phong Quang, lúc ấy bất quá mới bốn tuổi mà thôi, tôi đã mười bảy rồi, thấy một người bình thường sẽ động tâm với một bé gái sao?”

      ………….

      Tác giả ps: Mọi người có thể đoán Âu Tuân sẽ dùng thủ đoạn gì làm cho Phong Quang trở về, nghĩ đến nội dung ngày mai thay đổi… Mị ha ha, ngược mị thể xác và tinh thần đều vui sướng!


      Chương 170

      Bị người ta đoán trúng trong lòng muốn nói gì, Phong Quang có chút xấu hổ, tằng hắng ̉ họng, “Ai biết có bình thường hay ?”

      “Loại người nghĩ đến loại chuyện này như mới bình thường.” Thẩm Vật Ngôn nhìn như nhìn một người đầu óc bình thường, “Lần đầu tiên nhìn thấy , tôi thừa nhận rất dễ dàng khiến người khác thích, bất quá nguyên nhân cũng chính là khuôn mặt đó mà thôi, tính cách của vẫn là hỏng đến nát bét.”

      “Này! Thẩm Vật Ngôn, hôm nay đến đây là để làm tổn thương tôi đấy à!?”

      “Kích động cái gì, tôi nói rồi, làm việc phải giữ được trấn ̣nh, như thế mới giống một đại tiểu thư.”

      Phong Quang phồng má trừng .

      “Bây giờ ngẫm lại bỗng nhiên thấy bản thân tôi cũng thật ngây thơ.” Ý cười trong mắt Thẩm Vật Ngôn có một chút chân thật, “Tôi ghét , chỉ vì mang thân phận là vị hôn thê của tôi, bây giờ còn là vị hôn thê của tôi nữa, tuy rằng tôi vẫn còn rất ghét , bất quá mức độ xem ra cũng nhiều đến vậy.”

      “Ha, tôi nên cảm thấy vui mừng sao?”

      Thẩm Vật Ngôn xem như là gông xiềng của cha với , nay hôn ước giải trừ, có vì bản thân cuối cùng cũng thắng cha mình mà cảm thấy vui vẻ, mà lại buồn hơn rất nhiều, có lẽ cũng có một chút lo được lo mất.

      Phong Quang tính nết tốt, tính tình cũng tốt, thứ tốt duy nhất cũng chỉ có khuôn mặt đó mà thôi, nhưng Thẩm Vật Ngôn thể thừa nhận, Hạ Phong Quang như vậy rất hấp dẫn người khác, lúc trước đối với là trốn tránh kịp, cho rằng đúng tý nào, hiện tại lại thể phủ nhận thật rất chói mắt.

      Nhưng mà, bị cuốn hút, mà cũng đã có Triệu Tiểu Lục.

      Cũng phải nói đột nhiên liền thích Hạ Phong Quang hay sao, chỉ là hiểu sao lại giật mình, lúc đêm dài tĩnh lặng nhịn được mà nghĩ, nếu ở thật lâu trước kia, có thể vứt bỏ tính giận chó đánh mèo mà cùng ở chung, có thể đã có cùng một kết quả như bây giờ.

      Hối hận sao?

      , Thẩm Vật Ngôn sẽ hối hận, chỉ là có chút than thở với bản thân mình mà thôi, luôn luôn rất rõ ràng bản thân mình muốn là cái gì, mà hiện tại người muốn nhất chính là gái ngốc Triệu Tiểu Lục kia, tuy rằng bị gọi là gái ngốc, nhưng mỗi lần nghĩ tới ấy, trong lòng bỗng nhiên trở nên mềm mại rất nhiều.

      Phong Quang thấy bỗng nhiên đắm chìm trong chính suy nghĩ của mình, ngay khi muốn hay gọi hồi thần lại, chính tự mình ra khỏi thế giới của mình.

      “Hạ Phong Quang, có lẽ chúng ta cũng có thể chung sống hòa bình.”

      “Hả?” nghi ngờ bản thân mình nghe nhầm.

      Thẩm Vật Ngôn giương khóe môi, ý cười thoải mái, “Có lẽ, cũng phải khiến người ta chán ghét đến thế.”

      Phong Quang cảm thấy Thẩm Vật Ngôn mà thấy có thể là giả.

      Lúc này thời gian lên máy bay cũng đến, hiểu ra sao mà nhìn Thẩm Vật Ngôn, cho ta một câu có bệnh, mang theo vali hành lý rời , Thẩm Vật Ngôn cười cười, sau lưng , nhưng đám người lại bỗng nhiên xôn xao lên.

      Rất nhiều người nhìn màn hình điện thoại của mình ngừng phát ra thanh kinh ngạc, ngay cả kiểm tra an ninh ở cửa khẩu cũng ngừng lại, bọn họ đồng thời nhìn chăm chú vào màn hình LED của sân bay, ngay cả giọng nữ radio thông báo chuyến bay sắp tới cũng đã biến mất.

      Ngay lúc đó, thanh trong trẻo lạnh lùng vang vọng trong sân bay, “Phong Quang.”

      Phong Quang dừng chân một chút, giọng nói này quen thuộc đến thể quen thuộc hơn được nữa, ngẩng đầu, đợi đến khi nhìn thấy gương mặt màn hình, thân thể của hoàn toàn cứng ngắc.

      Âu Tuân nói cười tùy tiện, sắc mặt trước sau như một yên lặng hề dao động, trong tay cậu cầm một con dao, ánh sáng lạnh lóe lên trong khung cảnh mờ tối, ánh mắt dịu dàng như xuyên thấu qua màn hình, như nhìn đến thứ quý giá nhất trong sinh mệnh của mình.
      Last edited: 10/12/17

    2. Nhi Huỳnh

      Nhi Huỳnh Well-Known Member

      Bài viết:
      276
      Được thích:
      6,873
      lôi vợ về chi cho mệt, chồng khôn là phải biết để vợ tự kiếm về.
      Khóc nháo thắt ̉ làm chi cho mệt, trực tiếp tự tử cho tiện.
      :059::059::059:
      Còn 6 chương mai mình hoàn luôn, mà hoàn lúc 20h hay 24h thì hên xui nhé :th_27:
      Quan trọng là thế giới sau hay lắm, top 5 biến thái nhất trong 22 thế giới mà tác giả đã viết theo xếp hạng của mình nhé, An Đồng, Âu Tuân cũng chả là cái đinh gì đâu :th_35:
      doccomuu, Ly Vũ, Khủng Long16 others thích bài này.

    3. Thảo17

      Thảo17 Member

      Bài viết:
      37
      Được thích:
      54
      Đọc tới lúc cầm dao xuất toàn bộ màn hình là xác định chị bỏ của chạy lấy người rồi biết là bỏ chạy theo hướng nào thôi :)):yoyo60:

    4. Learthy Phantomhive

      Learthy Phantomhive Active Member

      Bài viết:
      63
      Được thích:
      136
      Hình như nam chính độ đen tối lẫn nguy hiểm tăng theo thời gian ấy nhỉ :04(1): Phong Quang à, đạo hạnh của chị còn kém lắm phải rèn luyện nhiều
      Nhi Huỳnh thích bài này.

    5. Thanh Ngọc 1502

      Thanh Ngọc 1502 Member

      Bài viết:
      27
      Được thích:
      34
      Đêm hôm tập kích. Chắc Âu Tuân định lấy cái chết để ngăn cản chăng? Hồi hộp quá. Hóng chương mới :yoyo51::yoyo51:
      Nhi Huỳnh thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :