1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Cưng Chiều Thê Tử Bảo Bối_ Mạt Trà Khúc Kỳ (Hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Yoororo

      Yoororo Active Member

      Bài viết:
      172
      Được thích:
      198
      Từ chiều đến giờ ta cứ reload trang điện thoai mười mấy lần đây @biu~biu~biu :)
      biu~biu~biu thích bài này.

    2. Halong-ngoc

      Halong-ngoc Member

      Bài viết:
      81
      Được thích:
      57
      Hay quá, nôn nao chờ mong tiếp hehe
      biu~biu~biu thích bài này.

    3. thuyle

      thuyle Well-Known Member

      Bài viết:
      441
      Được thích:
      364
      biu~biu~biuNganPhuong214 thích bài này.

    4. Linh Truc

      Linh Truc Well-Known Member

      Bài viết:
      235
      Được thích:
      267
      Ta còn thức này. Dám cào mặt vk , coi chừng hủy dung VBL lun :yoyo53:
      biu~biu~biu thích bài này.

    5. biu~biu~biu

      biu~biu~biu Well-Known Member

      Bài viết:
      99
      Được thích:
      5,093
      Chương 101

      [​IMG]


      [​IMG]
      Đợi Giang Diệu thoa thuốc xong, ngoan ngoãn nằm ở giường, ba huynh đệ mới bước vào, cùng muội muội trò chuyện.

      lâu sau, Hứa ma ma đến, với Kiều thị: “Phu nhân, Tuyên Vương tới thăm tiểu thư.”

      Nghe Lục Lưu tới, mắt Giang Diệu kiềm được nhiễm chút ý cười. Nhanh như vậy tới đây.

      Nhưng có mặt nhiều người như vậy, nàng đương nhiên phải rụt rè chút, làm như nghe thấy, tiếp tục chuyện cùng các ca ca tẩu tẩu.

      Kiều thị cũng gì, chỉ đứng dậy vào trong viện.

      Trong viện, Giang Chính Mậu cùng Lục Lưu chuyện. Lần này Lục Lưu đến, đương nhiên là áo mũ chỉnh tề, hề có chút chật vật như khi chạy tìm người lúc trước. thấy Kiều thị đến, vội vã chắp tay thi lễ với bà, : “Bá mẫu, Diệu Diệu sao rồi?”

      Nghe được Lục Lưu xưng hô, Kiều thị đúng là có chút phản ứng kịp. Tuy là Vương gia, cứ cho là sắp thành con rể của bà, khi bọn họ gặp nhau nhà bà vẫn nên hành lễ trước, nhưng lúc này người ta lại ngoan ngoãn gọi bà tiếng “Bá mẫu”, nếu bà hành lễ theo quy tắc, sợ là có chút biết điều. Hơn nữa, ở trong lòng Kiều thị, Lục Lưu cũng phải là vương gia cao cao tại thượng, mà là vãn bối cực kì lễ phép.

      Vì thế Kiều thị mỉm cười : “Vương gia yên tâm, Diệu Diệu có gì trở ngại, chỉ là bị chút kinh hách, nghỉ ngơi vài hôm khoẻ.”

      Lục Lưu : “Vậy là tốt rồi……” dừng chút, chậm rãi rũ mắt, sau đó đưa mắt nhìn Giang Chính Mậu, lại với Kiều thị, “Bổn vương có cầu quá đáng, có thể…… Để ta vào xem Diệu Diệu được .” biết nhạc phụ tương lai chắc chắn đồng ý, chỉ có thể tranh thủ bên phía Kiều thị.


      Kiều thị giật mình, nghĩ phu quân của bà tuyệt đối đồng ý với thỉnh cầu của Tuyên Vương, lập tức nghĩ nên uyển chuyển cự tuyệt con rể tương lai này như thế nào.

      Lại nghe Giang Chính Mậu : “Vào thôi.”

      Kiều thị nhất thời cảm thấy ngoài ý muốn, nhưng sau đó lập tức hiểu, cười cười : “ theo ta .”

      Lục Lưu nghiêng người hành lễ với Giang Chính Mậu và Kiều thị, : “Đa tạ bá phụ bá mẫu.”

      Bên trong Giang Diệu thất thần, chuyện với Tam ca Giang Thừa Ngạn, nhưng đôi mắt lại thường xuyên len lén liếc về hướng bình phong, thầm nghĩ biết khi nào mẫu thân mới trở về.

      Cha mẹ gì với Lục Lưu. Lúc này Lục Lưu đúng lúc tìm được nàng, cha mẹ hẳn càng thích Lục Lưu mới phải. Vào lúc Giang Diệu miên man suy nghĩ, rốt cục cũng thấy mẫu thân của nàng trở lại, nhưng ở phía sau……

      Nhìn thấy nam nhân phía sau mẫu thân, Giang Diệu mở to hai mắt. Còn tưởng rằng mình nhìn nhầm. Cha ở bên ngoài, sao có thể cho phép mẫu thân mang Lục Lưu bước vào khuê phòng của nàng? Lần trước nàng sinh bệnh, Lục Lưu đêm thăm khuê phòng nàng, vốn là chuyện cực kì ngoài ý muốn, giờ tuy hai người bọn họ đính hôn, nhưng rốt cuộc nam nữ hữu biệt, hợp lễ nghĩa.

      [​IMG]
      Nhìn nàng mấp máy môi, Lục Lưu biết lúc này nên làm quân tử, lưu lại ấn tượng tốt cho cả nhà vợ tương lai, nhưng rốt cuộc vẫn là nhịn được, khẽ nâng thân hình mảnh mai của nàng lên, đem người ôm sát vào lòng, áp môi lên đôi môi mềm mại lạ thường của tiểu nương.

      Giang Diệu giật mình, nhưng cũng cự tuyệt.

      Chỉ là vừa gấp gáp vừa hung hãn, Giang Diệu thấy chịu ngừng, ngược lại càng thêm thâm nhập sâu hơn, lúc này mới hoảng sợ, vội vàng duỗi tay ra đẩy .

      Nếu bị các ca ca nàng nhìn thấy, nhất định mang ra ngoài đánh trận!

      Lục Lưu dừng lại, thấy tiểu nương trong lòng mềm như nước thở hổn hển, đôi mắt to sáng ngời xinh đẹp, trở nên long lanh, gương mặt đỏ ửng, giống như đoá hoa đào mềm mại đầu xuân vừa mới nở rộ, phía phảng phất còn dính những hạt sương mai. giọng khàn khàn: “Ta đây.”

      Nàng xấu hổ đến mức dám ngẩng đầu lên. ràng cha mẹ và các ca ca của nàng đều ở bên ngoài, lại to gan trộm hương như thế. Nàng sợ bị mẫu thân khi bước vào nhìn ra manh mối, giả chết nằm vùi trong ổ chăn, đem thân thể xoay vào bên trong nhìn , lẩm bẩm : “ nhanh .”

      Lục Lưu cười cười, đứng lên.

      Giang Diệu lẩm bẩm nhắc mãi vài câu, lúc sau nhận thấy được nam nhân đưa tay cách lớp chăn véo vào cái mông của nàng, lúc này mới xấu hổ đến đỏ ửng cả mặt, thầm mắng: Đồ háo sắc.



      Vệ phủ.

      Khi Tô thị nhìn thấy Vệ Bảo Linh được đưa về tận nhà, làm sao còn nhận ra được là đứa con sắc nước hương trời của mình nữa. Vệ Bảo Linh vừa nhìn thấy Tô thị càng bật khóc lớn hơn, dọc theo đường , biểu tỷ làm chủ cho nàng, biểu ca cũng xuất , làm Vệ Bảo Linh chỗ tố khổ, ấm ức suốt đoạn đường.

      [​IMG]

      Cảnh Huệ Đế lại hề đến dù chỉ lần. lần hai lần còn chưa tính, thời gian lâu dài, Vệ Bảo Linh mới bắt đầu lo lắng, bắt lấy ống tay áo Tô thị : “Mẫu thân, có phải biểu ca quan tâm con nữa hay ?”
      Tô thị : “ bậy, biểu ca con từ đến lớn thương nhất chính là con.”

      Đúng vậy, biểu ca thương nàng ta nhất. Nếu biểu ca là bởi vì thân phận thể tới, vậy biểu tỷ có lý gì mà tới. Chẳng lẽ…… Biểu tỷ cũng biết chuyện Hoắc Tuyền giúp biểu ca hút nọc rắn ở trong sơn động? Vì thế, trong lòng Vệ Bảo Linh nôn nóng thôi.

      Tô thị hiểu con mình nhất, thấy nàng ta mất hồn mất vía, liền biết con có chuyện gạt bà, lập tức tỉ mỉ truy hỏi phen, đợi đến khi Vệ Bảo Linh thẳng ra, Tô thị mới giận dữ : “ là đứa hồ đồ, con làm thế sao trái tim biểu ca con chết lặng chứ!"

      Cảnh Huệ Đế từ mất mẫu phi, quý trọng nhất đó chính là thân nhân quan tâm thương, với Vệ Bảo Linh, cũng chỉ là nghĩ đến tình cảm mười mấy năm quen biết, nhưng lúc này Hoắc Tuyền nguyện ý vì y mà liều cả mạng sống, trong lòng Cảnh Huệ Đế sao có thể cảm động chứ!

      Vệ Bảo Linh khóc thút thít, ấm ức : “Nhưng con muốn chết…… Con……” Tình hình như thế, sao nàng ta có thể tự dưng chịu chết oan uổng như thế? Nếu chết rồi, đâu còn gì nữa.

      Nhìn bộ dáng hèn nhát đó của con , Tô thị cũng lười chuyện với nàng ta, vội xoay người ra bước ra khỏi phòng. Tô thị ra bên ngoài, tức giận đến mức ngực phập phồng, thầm nghĩ: Sao bà lại sinh ra đồ vô dụng như thế! Nếu vào cung, cũng biết được là phúc hay họa.



      Đảo mắt đến cuối tháng mười .

      Trời càng lúc càng thêm rét lạnh, mà Trấn Quốc Công phủ lại náo nhiệt trước sau như , cả nhà Trấn Quốc Công phủ bận rộn chuẩn bị cho lễ thành thân của Nhị công tử, định vào ngày mùng sáu tháng chạp, trước mắt cả nhà dưới tất nhiên đều thu xếp. Mà ở trước mấy ngày trước, nàng dâu trưởng vừa mới vào cửa lâu, cũng chính là đại tẩu Tống Loan của Giang Diệu, được lang y chẩn ra có thai hơn tháng, càng làm Trấn Quốc Công phủ mừng vui gấp bội.

      Giang Diệu cũng cảm thấy mừng cho đại ca đại tẩu của mình.

      Hôm nay, đợi Giang Diệu từ trong viện Tống Loan bước ra, trở về sân viện của mình. Trong Hoàng cung bỗng nhiên truyền đến tin tức —— là Hoàng Hậu Hoắc Tuyền có thai.
      Last edited by a moderator: 12/8/17
      kem_1010, TieuLinh8359, Happyanh64 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :