1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Xuyên nhanh - H] Hạ Cơ - Tưởng Cật Đa Đa Nhục - Thế giới 2: Chương 1-2

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hoa Bỉ Ngạn

      Hoa Bỉ Ngạn Active Member

      Bài viết:
      115
      Được thích:
      178
      1x1 là 1 Nam chính xuyên qua nhiều thế giờis hay mỗi câu chuyện năm chính vậy nàng

    2. Chapuru

      Chapuru Well-Known Member

      Bài viết:
      25
      Được thích:
      1,614
      @Hoa Bỉ Ngạn: Mối thế giới 1 nam chính nàng ạ.
      Chương 2
      Editor: Chapuru​

      “Còn chưa có lau khô mà?” Cánh tay Tần Sở cứng như sắt vòng qua eo giữ chặt Hạ Cơ, cho nhúc nhích. Tay còn lại chút khách khi cởi nút áo sơmi trắng của , hai chú thỏ trắng như tuyết bật ra.

      “Bên trong còn có chút ẩm ướt, tôi lau cho .” Đám giấy lấy thêm liền bị vứt sang bên. Tần Sở ngày thường thích tập luyện, so với đám thiếu gia mặt búng ra sữa làn da sậm màu hơn.

      Bàn tay to màu đồng cầm bầu vú trắng nõn, hai màu đối lập làm yết hầu Tần Sở chuyển động càng thêm gấp.

      Cơ thể Hạ Cơ tuy vẫn còn non nớt, nhưng tinh thần vốn rạo rực khao khát khó kiềm chế. Huống hồ thân thể này còn được hệ thống cải tạo lại hết sức nhạy cảm, Hạ Cơ cảm nhận được dòng nước từ sâu trong cơ thể chảy ra làm quần lót ẩm ướt, phía dưới ướt át lạnh lẽo, mùi hoa đào thơm ngọt vây xung quanh hai người, trong khí tràn ngập mùi vị ái tình.

      Hạ Cơ giống như vô tình mà quyến rũ, Tần Sở vốn là người trần mắt thịt, nhất thời cũng nghĩ được gì khác, chỉ muốn đem nữ nhân quyến rũ hồn phách tâm trí của mình mà hung hãn đặt dưới thân mình.

      Đôi bầu vú được người đàn ông thương xoa nắn mà trở thành đầy vết hồng hồng, thân thể ửng hồng khiến cho người ta thèm thuồng muốn ăn luôn.

      Tần Sở giờ phút này chẳng buồn nghĩ hậu quả của việc động vào lai lịch, miệng cắn xuống chú thỏ trắng muốt, ngậm đỉnh hồng nhọn mà dùng sức mút, giống như đứa trẻ chưa dứt sữa.

      Hạ Cơ lâu trải qua việc này, cũng có chút kiềm chế được mà rên , thanh rên rỉ nhàng cứ vườn quanh tai Tần Sở, khiến Tần sở vốn bị tình dục thiêu đốt hừng hực càng như thêm dầu vào lửa.

      Hai chú thỏ trắng trước ngực cũng được buông tha, bên bị ngậm lấy, liếm mút, bên bị xoa nắn vuốt ve. Tiếng rên mềm mại, nũng nịu của , tiếng nước bọt phát ra khi liếm mút hòa vào, khiến cho ai nghe được cũng phải đỏ mặt.

      Rốt cục cũng thưởng thức xong đôi bầu vú trước ngực, đôi môi mỏng hướng về phía đôi môi hồng nhạt phát ra những thanh rên rỉ mê người mà ngậm xuống, bàn tay to lớn hướng thẳng xuống chỗ thần bí phía dưới bụng của .

      Hai đôi môi cuốn lấy nhau, Tần Sở có cảm giác như dòng điện chảy qua người mình. Ngơ ngẩn chút, chiếc lưỡi lớn lại cuốn lấy chiếc lưỡi hồng phấn mềm , dịu dàng mà liếm mút. Hạ Cơ được chăm sóc chỉ còn biết rên rỉ.

      Bàn tay lớn của Tần Sở cũng đụng đến hai cánh môi ẩm ướt, mềm mại non mịn phía dưới.

      “Ẩm ướt.” Khóe miệng cong lên vừa có bướng bỉnh của trẻ con vừa mang khiêu khích của người đàn ông từng trải. Hạ Cơ dù là cao thủ tình trường cũng khỏi đỏ mặt.

      Hạ Cơ giơ hai tay vòng qua ôm cổ Tần Sở, như khích lệ hai người hòa làm . Cánh môi mút lấy đầu lưỡi đầu lưỡi của Tần Sở mà liếm hút. Bàn tay bé trắng nõn cũng luồn vào trong áo của người đàn ông, ngón tay thon vẽ vòng quanh đầu vú nâu của , lại hướng xuống phía dưới tìm kiếm, xoa nắn vuốt ve cơ bụng cứng rắn của , mà ác ý cố tình chạm đến phần thân thể nam tính khát vọng vọng nóng bỏng nhất.

      Phần bộ vị nam tính quan trọng nhất của người đàn ông giống như khẩu súng dương lên thẳng tắp để cái bụng mềm của . “Cứng rắn.”

      Tần Sở nhịn được mà cọ sát, ngón tay sáp nhật vào cấm địa bí mật nhất của . Ngón tay Tần Sở cũng mềm mại như con , mặt còn có vết chai, ngón tay ra vào ở địa phương mềm mại nhất của Hạ Cơ, tạo ra tiếng nước chảy.

      Hạ Cơ lúc này muốn mất nửa thần trí, chìm vào dục vọng do ngón tay của người đàn ông chuyển động mang lại. Chiếc eo mềm mại còn theo động tác của mà đong đưa lên xuống, nhìn cảnh đẹp trước mặt, mắt Tần Sở nóng lên, lại chen vào hai ngón tay.

      Bên trong chặt chẽ trơn mềm, quả thực khiến muốn phát điên, đặt biệt là khi hai ngón tay của Tần Sở chạm đến tầng lá mỏng phía trong. Tần Sở khống chế được chính mình.

      Chương 3
      Editor: Chapuru

      Thắt lưng Tần Sở thẳng tắp nhấn xuống, đem bản thân tiến vào cấm huyệt mê hồn, hoa huyệt còn chặt chẽ hơn nhiều so với tưởng tượng của . Cơ thể bị dị vật nóng bỏng đột nhiên xông vào, Hạ Cơ thân mình mềm nhũn xụi lơ xuống dưới.

      “Tần Sở, đau quá, chút.” Tần Sở chỉ muốn giải phóng dục vọng của bản thân, để ý mà liều mạng đâm sâu vào bên trong. Bên trong mị huyệt xoắn lấy dục vọng của , khiến cho muốn dừng cũng dừng nổi.

      “Tần Sở, chút.” Hạ Cơ lúc này đau đến độ thở được, tay đấm lung tung lên khuôn ngực cứng rắn của Tần Sở, lần đầu tiên của phụ nữ có gì tốt.

      Tần Sở lúc này vào đến tận sâu trong hoa tâm, cuối cùng cũng lấy lại lý trí. Bên trong hoa huyệt giống như có sinh mệnh, cứ hút chặt lấy vận mệnh nam tính của , làm kiềm chế được mà rên lên.

      Tần Sở lúc này mới sợ khống chế được bản thân, bèn dừng lại, tỉnh lại chiếu cố đến cảm xúc của dưới thân mình.

      Cúi xuống cuốn quýt hôn lấy Hạ Cơ, hai ngón tay nắm lấy đỉnh hồng mai non mềm dùng dức kéo lên cao rồi lại thả ra. Bầu ngực mềm mại ngừng chớp lên như cuộn sóng.

      Cảm xúc của Hạ Cơ rất nhanh được Tần Sở kéo lên. Trong hoa huyệt chảy ra càng nhiều mật dịch trơn trượt. Tần Sở lúc này mới bắt đầu đong đưa thắt lưng ra vào hoa huyệt, vật lớn ở trong hoa huyệt ra vào, phát ra tiếng vang ngượng ngùng.

      Khoái cảm dần dần trở nên càng nhiều, Hạ Cơ cũng càng lúc càng dễ chịu, eo phối hợp với tốc độ của Tần Sở mà đong đưa. Động tác lọt vào mắt Tần Sở chính là phóng đãng, này mới có bao lâu mà học được chủ động cầu hoan dưới thân mình. Động tác của Tần Sở càng khắc chế, trực tiếp kéo rộng cặp đùi thon của Hạ Cơ, hung mãnh đâm sâu vào, mỗi lần đâm đều chạm vào tận hoa tâm.

      Hạ Cơ làm sao mà chịu đựng được, đành để mặc người đàn ông phía túm lấy cái eo của màng mà vận động mãnh liệt. Động tác của người đàn ông mạnh mẽ, hung bạo, đôi mắt Hạ Cơ bao phủ bởi dục vọng, nước miếng cũng khống chế được mà chảy ra khóe miệng.

      biết thời gian trôi qua bao lâu, chỉ thấy sofa người đàn ông nước da màu đồng mạnh mẽ phủ lớp mồ hôi, đem thân hình trần trụi như chú dê con, trắng nõn nà như ngọc đặt dưới thân, chú dê luôn miệng phát ra những tiếng rên rỉ mền nhũn, những cầu xin tha mà còn giống như khích lệ. Người đàn ông đâm chọc hết lần này đến lần khác, giống như vĩnh viễn ngừng lại. Nơi ân ái của hai người sớm dính đầy dịch thể trắng đục.

      Ngày hôm sau thời điểm Tần Sở tỉnh lại, mở mắt nhìn quanh phát trong phòng đều là poster ngôi sao, hiển nhiên đây phải phòng . đêm phong lưu, Tần Sở trải qua ít đến đáng thương huồng hồ trí nhớ tối hôm qua cũng được ràng, nhưng tuy nhiên vẫn nhớ được cảm xúc mất hồn đó. Hơn nữa, sao cánh tay của hình như bị cái gì đè lên, có điểm tê đau.

      Tần Sở cúi đầu nhìn, cánh tay của mình là bị người bên cạnh gối lên. Tần Sở muốn nhàng rút tay ra, nghiêng thân mình, bên người liền quay người cái, mặt hướng về phía hăn, cả hai người đều trần trụi.

      Lúc này Tần Sở mới thấy được hành vi của bản thân mình hôm qua cầm thú đến mức độ nào. Đôi môi của sưng đỏ, phồng lên vì bị hôn, cổ, trước ngược đều bị cắn mút, vuốt ve tạo thành vô số vết đỏ, Tần Sở tin được mình lại có thể cuồng nhiệt đến vậy. Đối mặt với cơ thể trần trụi đẹp đẽ ngọt ngào của , Tần Sở phát ra lão nhị của mình lại an phận mà ngóc đầu dậy.

      Hạ Cơ kỳ bị hệ thống đánh thức từ thời điểm Tần Sở tỉnh, tại là vì kích thích ham muốn tình dục cũng như cảm giác tội lỗi của người đàn ông này.

      Mỹ nhân say ngủ, đôi mắt nhắm chặt dần dần hơi mở ra, trong mắt mơ màng mờ mịt giống như đứa trẻ mới sinh. Tần Sở nhịn được liền hôn vào đôi mắt còn nhập nhèm mơ màng của .
      Happyanh, MaiAnhSF, Mê Sắc56 others thích bài này.

    3. Trang thái

      Trang thái Well-Known Member

      Bài viết:
      237
      Được thích:
      3,973
      Chương 4

      Editor: Trang Thái

      Tần Sở nhịn được đem người trong ngực ôm chặt hơn vào lòng. Đương nhiên Hạ Cơ biết lúc này bản thân được nóng vội, đây là theo đuổi người chứ phải làm buôn bán. Nhớ thể để cho đàn ông nghĩ rằng phụ nữ ngủ với ta đãtrở thành người của .

      Hạ Cơ để cho Tần Sở kịp vuốt ve rời khỏi ngực , sau đó quấn drap giường đứng dậy. Tần Sở nhìn dáng vẻ duyên dáng kiều đứng ở bên giường của rồi lại nhìn vòng tay trống rỗng của mình, trong lòng hiểu sao lại có chút tiếc nuối.

      "Chuyện tối hôm qua hãy quên , mọi người đều là người trưởng thành rồi." Hạ Cơ am hiểu nhất chính là loại diễn kịch này, sắc mặt lạnh lùng nhìn Tần Sở.

      Tần Sở nhìn những lời như có gì xảy ra, trong đầu lại nhớ đến cảnh tượng tối hôm qua ở dưới thân , đôi môi đỏ mọng phát ra những câu ái mộ dâm đãng, trong chốc lát những hình ảnh đó biến mất, hận thể đặt dưới thân thêm lần nữa.

      Nhưng mà dù sao Tần Sở cũng là đại thiếu gia sống an nhàn sung sướng, nhớ ngày đó để mặc bạn trước rời chịu cúi đầu giữ lại. tại chẳng qua chỉ là đối tượng tình đêm, sao có thể khiến người cao cao tại thượng như đầu hàng nhân nhượng trước loại người thấp bé như .

      Trong lúc Tần Sở còn ngồi rối rắm, Hạ Cơ mặc quần áo xong chuẩn bị ra ngoài. Quần áo trong tủ làm cho Hạ Cơ nhịn được nhíu mày. Kỳ dáng người nguyên chủ cũng tệ, có lồi có lõm, nhưng tất cả đều bị mai dưới đống quần áo rộng thùng thình. Lần này Hạ Cơ quyết định phải cải tạo lại cái tủ quần áo lớn này.

      Tần Sở cũng có công việc chính thức, chủ yếu chỉ làm đầu tư. Bình thường ra ngoài cũng là tụ họp bạn bè, trò chuyện về giá cả thị trường kinh tế nay. Có điều thấy hôm nay trong nhà có tiểu mỹ nhân như hoa như ngọc, nên muốn tiếp tục lêu lổng bên ngoài, giữa trưa cơm nước xong liền trở về. ngờ trước cửa nhà gặp được Hạ Cơ cũng vừa về tới, vậy cũng có gì, nhưng mà điều đáng chú ý là bên cạnh còn có người đàn ông.

      Ba người đều đứng trước cửa, bầu khí liền trở nên có chút xấu hổ.

      "Vị này là?" Cuối cùng người đàn ông cao lớn bên cạnh Hạ Cơ đành phải lên tiếng phá vỡ cục diện bế tắc này.

      "Là người thuê nhà vừa mới tới." Hạ Cơ giải thích."Vì thu đủ chi nên em đành phải đem phòng cho người khác thuê."

      Người thuê nhà? Tần Sở nghe xong trong lòng có chút khó chịu, có phải cũng có thể nằm dưới thân bất kì khách trọ nào hay ?

      "Đây là đàn của tôi - Lưu Sướng, vừa rồi chúng tôi gặp nhau khi dạo phố." Ở Đại học, Lưu Sướng cũng học cùng khoa với Hạ Cơ nhưng ở khóa , khi đó cũng thường xuyên trò chuyện với nhau, sau bởi vì đàn tốt nghiệp nên mới cắt đứt liên lạc. Hiển nhiên, trong mắt Tần Sở, Lưu Sướng và Hạ Cơ chắc chắn có tình cảm.

      "Xin chào xin chào." Đàn khóa vươn tay, mặc dù Tần Sở bất mãn nhưng chút phép tắc lịch vẫn phải có. nắm lấy tay Lưu Sướng, dùng hết sức nắm, cho đến khi bàn tay tên học trưởng này đỏ lên mới thôi.

      Hạ Cơ đối với chuyện hai người tranh đấu trực diện coi như thấy. Mở cửa liền vào.

      "Đàn , có muốn vào nhà uống chén nước ?" Hạ Cơ khách khí hỏi.

      "Được rồi, bây giờ còn có việc, lần sau lại đến, nhớ thường xuyên liên lạc." Lưu Sướng là có việc , nếu bỏ qua cơ hội gần gũi với Hạ Cơ.

      Coi như ngươi thức thời, Tần Sở thẳng vào nhà.

      "Vậy được rồi, đàn hôm nay thực cám ơn , lần sau có cơ hội chúng ta cùng nhau ăn bữa cơm." Hạ Cơ lễ phép đưa tiễn Lưu Sướng ra khỏi cửa.

      Tần Sở mở tủ lạnh, cầm lon bia ra uống ngụm, vừa uống vừa đè xuống cơn tức, " ta muốn theo đuổi ?"

      "Tôi cũng ràng lắm." Hạ Cơ vội vàng sửa sang lại quần áo mới mua về, rất muốn mặc thử.

      " muốn theo đuổi mà mời ăn cơm, cùng dạo phố, còn đưa về nhà?" Tần Sở cũng biết mình tức giận cái gì.

      "Đây chẳng qua chỉ làhình thức xã giao bình thường mà thôi." Hạ Cơ có chút kiên nhẫn giải thích. Cầm quần áo lên chuẩn bị về phòng ngủ."Hơn nữa, ta có muốn theo đuổi tôi hay liên quan gì đến ?"

      Tần Sở lập tức bị Hạ Cơ làmcho á khẩu, có quan hệ gì với ?


      Chương 5

      Editor: Trang Thái

      Tần Sở chỉ có thể tự mình hờn dỗi. Hạ Cơ nhìn bộ dạng Tần Sở bây giờ cảm thấy rất vui vẻ. Loại người như ta luôn tự cho mình là đúng, lúc nào cũng dùng thái độ từ cao nhìn xuống đối với mọi người. Nữ nhân thương nhung nhớ đối với là chuyện đương nhiên. Lần này Hạo Cơ muốn uốn nắn tốt cái loại tính tình này của ta.

      Quả nhiên Hạ Cơ nghĩ sai, Tần Sở trước giờ vẫn có chút ý tốt hoặc ý xấu với Hạ Cơ. Nhưng mà hai người ở chung nhà lâu vậy mà quan hệ giữa hai người như có khoảng cách ràng, ai trêu chọc ai, ai quan tâm ai.

      ra ở chung nhà cũng có thể xa lạ đến trình độ này. Ngẫu nhiên có chút xuân tâm nhộn nhạo, lòng nghĩ về người phòng bên cạnh mà bản thân lại dựa vào hai tay phục vụ. Nhưng Tần Sở lại vài lần thấy được tên học trưởng kia đưa Hạ Cơ về nhà. Hôm nay em Tần Sở cho biết, Hạ Cơ tự nhiên đổi công tác, đến làm trong công ty Lưu Sướng.

      Hạ Cơ vừa mới về nhà ngửi được mùi thức ăn khiến con sâu ham ăn trong bụng rục rịch.

      " về rồi, chưa ăn cơm phải , vừa vặn tôi gọi thức ăn bên ngoài." Tần Sở cầm túi trong tay Hạ Cơ treo lên.

      Hạ Cơ nghĩ mình ngó lơ nhiều ngày vậy cũng đủ rồi, đáng vì việc này mà làm khó lục phủ ngũ tạng mình, liền đến bên bàn ăn ngồi xuống.

      " cảm thấy tôi thế nào?" Tần Sở trực tiếp thẳng vào vấn đề.

      "Cái gì thế nào?" Hạ Cơ giả bộ hồ đồ.

      "Làm bạn trai em được ?" Tần Sở mặt ngoài bình tĩnh, nhưng trong lòng nhịn được vì mình đổ mồ hôi.

      Hạ Cơ trầm tư hồi, " cho là dựa vào bữa cơm liền..."

      " phải, có ý này." Trước mặt người khác Tần Sở có thể là người có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình vô cùng tốt nhưng trước mặt lại chẳng thể được. Tần Sở nghĩ nghĩ, sắp xếp lại điều muốn , " hai chúng ta trở thành người , chỉ là loại quan hệ chỉ có tình dục, thích em, muốn thấy em gần gũi với người khác." Nhất là muốn nhìn thấy em bị nam nhân khác đặt dưới thân, đương nhiên những lời này thể .

      "Có lẽ em cảm thấy đột ngột, nhưng ngẫm lại, con người của cũng coi như tệ, có sở thích bất lương gì, quan trọng là thích em, mọi chuyện đều lấy em làm đầu. Hơn nữa còn có thể lao động miễn phí, chỉ trong lời , ít nhất thân thể chúng ta rất hợp nhau."

      Hạ Cơ trầm mặc. Đương nhiên dễ dàng đồng ý cầu của , đỡ cho người đàn ông này lại nghĩ dễ dãi. Nhưng mà lại thể từ chối , lỡ như nghĩ luẩn quẩn trong lòng liền chạy đến chỗ bạn phải làm thế nào?

      "Như vậy , chúng ta trước thử tháng. Nếu thích hợp, ở cùng chỗ."

      Mặc dù đây cũng phải là câu trả lời lí tưởng trong lòng Tần Sở, nhưng thể nghi ngờ đáp án đó lại lưu cho hai người đường sống. Thời kỳ thử thách để trở thành bạn trai chính thức của Tần Sở cứ như vậy bắt đầu.

      thể , Tần Sở vẫn cực kỳ tích cực. Mỗi buổi sáng Hạ Cơ rời giường liền nhìn thấy bữa sáng được dọn sẵn, bánh mì, sữa, bánh bao, bánh quẩy, sữa đậu nành các loại. Kiểu Trung Quốc có, kiểu Tây cũng có. Tần Sở mới thừa nhận, bởi vì thấy tên đàn của luôn mang theo bữa sáng đứng dưới lầu đợi nên học theo. Nữ nhân của chỉ có thể ăn bữa sáng của .

      " biết em thích cái gì, cho nên mua mỗi thứ ít."

      Hạ Cơ cao ngạo gật gật đầu "Cám ơn."

      Hạ Cơ ăn điểm tâm xong liền chuẩn bị ra ngoài làm, vừa tới cửa, thắt lưng bị người ôm lại.

      "Hạ Hạ, em có phải quên cái gì hay ." Tần sở úp mặt vào bên trong gáy Hạ Cơ.

      Hạ Cơ nhìn làm nũng, cười . Đôi môi cười ngay lập tức bị Tần Sở ngậm lấy.
      Happyanh, MaiAnhSF, Mê Sắc65 others thích bài này.

    4. mèo lười thích ăn

      mèo lười thích ăn New Member

      Bài viết:
      11
      Được thích:
      5
      ủng hộ nàng:yoyo52::yoyo52::yoyo52::yoyo45:

    5. LTTT

      LTTT Well-Known Member

      Bài viết:
      331
      Được thích:
      9,979
      Mình thik gần hết các thế giới trong truyện này, nội dung đơn giản, dễ đọc,k hại não , thịt ngon, lâu lâu lại lôi bản convert ra đọc.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :